Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, March 2, 2011

Vỏ Iphone của bọn VGCS gắn 590 hột kim cương

iPhone chạm hình rồng thời Lý đính gần 590 viên kim cương

CÁC THỢ KIM HOÀN NGƯỜI VIỆT ĐÃ MẤT GẦN 6 THÁNG ĐỂ KHOÁC LÊN MÌNH CHIẾC IPHONE (PHIÊN BẢN 3GS) MỘT HÌNH RỒNG NỔI VỚI GẦN 590 VIÊN KIM CƯƠNG TỰ NHIÊN, CỘNG THÊM 4 LƯỢNG VÀNG 18K.

Chiếc iPhone 3GS được một người tại Việt Nam đặt chạm nổi hình rồng và đính kim cương. Biểu tượng rồng được thợ kim hoàn lấy ý tưởng từ con rồng thời Lý.
Các thợ kim hoàn của Công ty Golden Ace - Thời Đại Vàng đã mất hơn 4 tháng để lên ý tưởng thiết kế, công đoạn chế tác mất thêm 2 tháng nữa.
Đây là sản phẩm hoàn toàn được các thợ kim hoàn người Việt làm qua 5 khâu: thiết kế, sáp tay - đúc khuôn - tạo hình (làm mô hình bằng sáp, tạo khuôn), đính đá, mạ ngoài, hoàn tất.
Có tổng cộng 585 viên kim cương tự nhiên và một viên ruby màu đỏ đính làm mắt. Ngoài ra, còn có thêm 4 lượng vàng 18K cho các chi tiết tạo hình khác. Chi phí nguyên liệu cho chiếc iPhone này lên đến gần 300 triệu đồng.
Chiếc iPhone này đã được giao đến chủ nhân của nó vào cuối tuần trước.
Cạnh bên của iPhone được đính kim cương.
Hình rồng nổi trên mặt sau iPhone.

iPhone 4 màu đỏ đính gần 470 viên kim cương ở VN

Một nữ doanh nhân tại Hà Nội đã đặt hàng biến điện thoại mình thành hàng độc: chiếc iPhone 4 được "lột áo", thay bằng vỏ màu đỏ nhập từ Mỹ, ngoài ra viền máy còn đính 466 viên kim cương tổng hợp Swarovski từ Áo.
> iPhone chạm hình rồng thời Lý đính gần 590 viên kim cương

Bộ vỏ màu đỏ (iPhone 4 Deep Red) được nhập khẩu từ nhà phân phối hàng linh kiện điện thoại tại Las Vegas - Mỹ. Giá cho bộ vỏ này là 185 USD.
Hình thức và chất lượng của bộ áo này không thua kém gì so với vỏ hàng chính hãng Apple.
iPhone 4 đỏ được nạm quanh viền máy 466 viên kim cương tổng hợp Swarovski có nguồn gốc nhập khẩu từ Áo. Công ty Golden Age - Thời Đại Vàng đã mất gần 100 giờ để thi công toàn bộ sản phẩm này.
Giá gia công là 1.650 USD (đã bao gồm giá kim cương tổng hợp Swarovski). Giao diện của iPhone 4 nổi bật trong vỏ màu đỏ.
Vỏ đỏ khá độc của iPhone 4.
Một bên thân máy với các nút bấm.
Toàn bộ viền xung quanh máy đều được đính kim cương.






10h30 đêm, có những người đã lên giường đi ngủ, những người còn chạy xe trên đường cũng hối hả về nhà sau 1 ngày mệt mỏi, vậy mà ở một góc nhỏ trên đường Nguyễn Kiệm (đối diện Co.op Mart), một cụ già vẫn ngồi đó, trông chờ sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm.



Description: Description: http://cb5.upanh.com/19.0.25896294.cOV0/clipimage002.jpg

Thiên đàng XHCN dân làm chủ cột đèn, đảng việt gian làm chủ nhân dân


Tôi không phải một nhà báo, không phải một nhiếp ảnh gia, cũng không phải một nhà từ thiện nhưng tôi muốn dành một chút thời gian viết về cụ, xem như một sự giúp đỡ và cảm thông.Tôi không hỏi cụ tên gì chỉ biết cứ khoảng 7h tối, cụ lại ra chỗ ngồi quen thuộc gần cây cột điện bên cạnh Thiền Viện Vạn Hạnh.


Cuộc đời cụ là chuỗi ngày dài bất hạnh, 13 tuổi trở thành trẻ mồ côi, đi lính ở cái tuổi 18 và cụ vĩnh viễn mất đi đôi chân 3 năm sau đó. Sống lay lắt qua ngày dựa vào những đồng tiền xin được.Vậy rồi vẫn có vợ và 1 cô con gái. Nhưng cái nghèo, cái khổ vẫn không buông tha. Không nhà cửa, tiền bạc, không được chăm sóc chu đáo, không được dạy dỗ, cô con gái lớn lên như bản năng sinh tồn. Rồi 3 đứa cháu ngoại lần lượt ra đời mà không ai bết cha chúng là ai.

Vậy mà ông tròi nỡ cướp đi cô con gái duy nhất của ông bà vì căn bệnh ung thư gan. Đến lượt bà vào bệnh viện điều trị căn bệnh ung thư. Mọi gánh nặng đè oằn lưng cụ.Cụ vẫn tỉnh táo khi trả lời chúng tôi. Cứ 2 đêm cụ ra đây ngồi thì lại phải ở nhà một ngày để vào viện với vợ, chăm sóc 3 đứa cháu nhỏ.

Chúng tôi ngồi với cụ khá lâu, nghe cụ kể về đời mình mà chạnh lòng, mà khóc. Cụ nói ngày nào kiếm được năm bảy chục ngàn là mừng lắm. Tiền thuốc cho vợ mỗi ngày đã 80.000đ rồi, còn phả lo tiền ăn cho cả nhà và tiền thuốc cho bản thân mình. Cụ nói, đã đi xin ở cầu Thị Nghè, cầu Ông Lãnh nhưng ở đâu cụ cũng bị giật đồ, trấn lột chỉ có ở đây là không. Có một người hàng xóm tốt bụng, làm nghề xe ôm, cứ 7 giờ tối chở cụ xuống đây, 11h30 lại chở cụ về nhà. (Nhà cụ ở Hiệp bình Phước- Thủ Đức).



Description: Description: http://cb0.upanh.com/19.0.25896259.6N50/clipimage001.jpg

Hỏi cụ ngồi lâu đau lưng phải làm sao? Cụ nói chỉ khi nào đau lắm mới dám mua cao dán “vì 6 miếng đã hết mười mấy ngàn rồi”. Chúng tôi có cho cụ một ít áo cũ để mặc, hôm sau ra hỏi cụ sao không mặc áo mới, cụ nói “đồ mới mặc uổng lắm, để khi nào đi đâu thì mới mặc thôi”. Lâu lâu có thời gian chúng tôi vẫn tới trò chuyện để cụ đỡ buồn và ở đó chúng tôi được chứng kiến rất nhiều những tấm lòng hảo tâm, những cử chỉ đẹp và những con người thật sự xúc động và quan tâm tới cụ.



Description: Description: http://cb2.upanh.com/19.0.25896311.tga0/clipimage003.jpg

Có thể có một số người không tin, một số người nghi ngờ tính chân thực của bài viết nhưng tôi tin vẫn có những con người thật sự muốn chia sẻ chút gì với cụ. Một lần thôi, nếu có thể, bạn hãy dành 1 phút dừng lại, cho cụ dăm ba ngàn, một chai nước, một hộp sữa, một chai dầu (dầu nâu là loại cụ hay dùng), một bịch cao dán Salonpas hay thậm chí chỉ một câu hỏi “Cụ muốn ăn gì không con mua?” (nhưng chắc rằng cụ sẽ từ chối thôi), để cụ thấy rằng vẫn còn rất rất nhiều người quan tâm cụ.




Description: Description: http://cb0.upanh.com/19.0.25896319.Ooz0/clipimage004.jpg


No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------