Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, March 30, 2011

Van-Tran:Khiếu nại với Ủy Ban Tình Báo QH Hoa Kỳ về Hà văn Sơn













Kính thưa quý độc giả,
c/c nhóm “nhện Đỏ” Hà Văn Sơn

Đúng như Van Tran dự đoán sau khi xem xong hầu hết các bài chính đã đăng trong website “chính” nghĩa, nhưng rất “ma giáo” của Hà Văn Sơn. Nhóm “nhện Đỏ” sau lưng Hà Văn Sơn đã để lộ khá nhiều tông tích của chúng. Điều này cho chúng ta thấy sự làm việc thiếu chỉ đạo của bọn tình báo hải ngoại đã đến lúc cáo chung rồi!.

Không có Mỹ và Tây phương thì bọn Việt Gian Cộng sản đã chết từ khuya . Van Tran chưa muốn “đào sâu” về điểm này, vì muốn để cho các nước gọi là: “siêu cường”, “văn minh” có một cơ hội chót để giải thích với các thế hệ con cháu của họ bây giờ và sau này. Chứ không phải họ “giải thích” cho chúng ta hay con cháu các thế hệ người Việt Nam và không ai có thể che dấu được Lịch Sử . Hoa Kỳ và các các nước “văn minh” nên hành xử cho đúng với Đạo Lý và Đạo Tâm của mình. Nhưng đây là chuyện của Mỹ và phương Tây.

Bây giờ trở lại vấn đề của tên “hướng dẫn (đường) viên” Hà Văn Sơn (từ đây Van Tran và bạn đọc nên gọi Hà Văn Sơn là: “dẫn đường viên” - DĐV - cho khỏi rườm rà). Như bài trước Van Tran có “thách thức” Hà Văn Sơn cũng như mấy “con gà” nào đó trong nhóm “nhện Đỏ” sau lưng Hà Văn Sơn, nếu cho rằng Van Tran đặt chuyện để “bêu xấu” Hà Văn Sơn, thì xin đưa ra bằng chứng nào chứng minh rằng: Hà Văn Sơn có “đi lính” cho Mỹ hoặc đi lính cho QLVNCH một ngày thôi (chỉ một ngày thôi), hoặc giả Hà Văn Sơn có đào tạo “training” về “binh nghiệp” (cũng chỉ một ngày thôi là đủ).

Đấu tranh thì phải mở mắt ra cho thật lớn để nhìn kẻ thù cũng như “bạn, đồng minh” của mình họ đang làm gì (nhìn kẻ thù mà không nhìn “bạn” thì cũng có ngày nát xương vì bạn), vì quy luật và kinh nghiệm cho chúng ta bài học quý gía này. Hy vọng có dịp sẽ trở lại đề tài này sau . 

Theo lời tự khai của Hà Văn Sơn được đăng trong website “chính nghĩa” do chính Hà Văn Sơn điều hành (làm chủ). Thì Hà Văn Sơn sinh năm 1950 đến năm 1967 khi Hà Văn Sơn tình nguyện làm “Hướng Dẫn (đường) Viên” cho các nhân viên của Toà Đại Sứ Mỹ ở Việt Nam, lúc đó Hà Văn Sơn chỉ mới được 17 tuổi (theo “tiêu chuẩn” thì Hà Văn Sơn không đủ tuổi để đi lính ở bất cứ quốc gia nào). Đây có thể là một trong nhiều lý do để cho Hà Văn Sơn đã Khai Man với Quốc Hội (QH) Hoa Kỳ vào ngày 19 tháng 6 năm 1996 tại Washington DC.

Tính ra thì Hà Văn Sơn đã “làm công” (dẫn đường) cho Tòa Đại Sứ Mỹ chỉ vỏn vẹn được 3 ngày thì y bị bắt. Khoảng năm 1992 Hà Văn Sơn đã khai với Ken Conboy một chuyên viên “tìm hiểu về chương trình nhảy Bắc” (và nhảy toán) của Mỹ vào thời thập niên 60’s và 70’s ở Việt Nam như thế nào!. Khi Ken Conboy đến Việt Nam với sự có mặt của các Biệt kích như : Vũ Viết Tinh, Lê Văn Ngung (bạn đọc lưu ý là rất nhiều các Biệt Kích Nhảy Bắc này hiện nay đang sống ở Hoa Kỳ). Ken Conboy hỏi thì Hà Văn Sơn nói rằng: “tôi là thông dịch viên Lôi hổ, toán Arizona và toán trưởng (của Sơn) là Walter Bradley đã bị VC giết”. Nguyên văn câu trả lời Anh ngữ của Hà Văn Sơn: “My leader team is Walter Bradley, VC dead him”. Sau vài câu hỏi nữa thì Ken Conboy với cặp mắt “nhà nghề”, Ken biết Hà Văn Sơn không phải là Lôi Hổ, Sơn lại không thể nào là “thông dịch viên” (Interpreter) được. Vì với khả năng Anh ngữ (như trên) của Hà Văn Sơn như vậy, thì Hà Văn Sơn không thể nào làm thông dịch viên cho tòa Đại Sứ Mỹ lúc mới 17 tuổi được. Điều này với Van Tran, thì Van Tran có nhiều câu hỏi cho Tòa Đại Sứ Mỹ hơn là Hà Văn Sơn, nhưng bây giờ chưa tiện nói ra .

Và vừa qua cũng có một vài Biệt Kích cho biết thêm rằng: “Hà Văn Sơn không phải là Biệt Kích và Sơn chưa bao giờ là Biệt Kích” (rõ ràng như vậy). Hà Văn Sơn bị bắt cùng thời gian với Lôi Hổ Nguyễn Văn Chiến. Lôi Hổ Chiến thuộc một đơn vị Lôi Hổ đóng tại Phú Bài, Nguyễn Văn Chiến bị bắt khi đi công tác ở Lào. Cả hai (2) nhóm này bị bắt và được gộp chung lại để đưa ra Bắc. Sau đó Hà Văn Sơn bị giam chung với các Biệt Kích nhảy Bắc như: Đặng Công Trình (toán Scorpion), Đinh Văn Vượng (toán Hector) Nguyễn Công Thành (toán Dog), Mai Như Anh (toán Hector), lần lượt ở tù ở các trại Thanh Liệt, Phong Quang (Lào Cai), Quyết Tiến (trại Cổng Trời- Hà Giang) Tân Lập (Phú Thọ) ..v.v…  

Như vậy qua một vài câu hỏi và trả lời, cùng một số lời “tự khai” của Hà Văn Sơn đã cho đăng lên trên website “chính nghĩa”, thì chúng ta có thể đặt một số câu hỏi cho Hà Văn Sơn, cũng như yêu cầu các cơ quan công quyền của Hoa Kỳ nên mở lại hồ sơ để điều tra về nhân vật Hà Văn Sơn. Ai đã từng sống ở Hoa Kỳ này lâu năm cũng đều hiểu xứ Mỹ này đã có nhiều trường hợp các vụ kiện tụng như: bảo lãnh, di trú, tội phạm ..v.v.. đã được tòa án phán quyết và hồ sơ đã được cho vào ngăn tủ khóa lại và xem như mọi việc đã xong. Nhưng sau đó vì lý do gì đó các vụ án cũng được mở lại và đem ra điều tra lại, nhiều vụ “kiện” công tố đã tìm ra sự thật cũng như phạt tù những kẻ đã khai man hồ sơ với các cơ quan luật pháp Hoa Kỳ để thủ lợi. Vậy chúng ta có thể gởi thư về các cơ quan sau đây để họ có thể mở lại hồ sơ cũng như điều tra thêm, để tìm ra sự thực về sự hoạt động của tên Kim Âu Hà Văn Sơn (và mạng lưới “nhện Đỏ” của chúng). Các cơ quan đó là:

1- Ủy Ban Tình Báo Thượng Viện Hoa Kỳ. Nên yêu cầu Bộ Ngoại Giao mở hồ sơ lại vì Hà Văn Sơn đã nhiều lần ra trước ủy ban này để điều trần, và Sơn có xác nhận với Thượng Nghị Sĩ Specter là: “I’m not a South Vietnamese Commando - Tôi không phải là lính Biệt Kích miền Nam Việt Nam.”. Vậy lý do gì Hà Văn Sơn vẫn được lãnh tiền “bồi thường” như những người lính Biệt Kích miền Nam nhảy Bắc khác?.

2- Ủy Ban Tình Báo Lưỡng Viện Quốc Hội Hoa Kỳ. Vì QH Hoa Kỳ đã chi ra khoảng 20 triệu đô la để bồi thường cho một số lính Biệt Kích nhảy Bắc. Nhưng nhóm Hà Văn Sơn và Luật Sư đã “ăn huê hồng” từ đến 22% - 23% trong tổng số 20 triệu đô la. Trong khi Hồ sơ của QH Hoa Kỳ cho phép các Luật sư chỉ được ăn “huê hồng” là 10% mà thôi (“get [a] 10% commission on everything …”). Vậy đám Luật sư và Hà Văn Sơn phải ra toà để lời lời sự lạm dụng này.

3- Sở Di Trú (INS) hay Cơ Quan cảnh sát liên bang (FBI) Hoa Kỳ. Nên xem lại hồ sơ về nhân vật Hà Văn Sơn có phải là ““dẫn đường viên” (hay ai khác) được Tòa Đại Sứ Hoa Kỳ “mướn” đi làm công việc “hướng dẫn” hay không?. Vì ai cũng biết sau năm 1975 Mỹ bỏ miền Nam cho Cộng sản, thì tất cả hồ sơ của các cơ sở miền Nam cũng như các hồ sơ nằm trong toà Đại Sứ Mỹ họ đều “cố ý” để lại nguyên vẹn. Các tay tình báo của Hà Nội đã thừa sức đóng vai “dẫn đường viên” mà không ai có thể phát giác ít ra trong một thời gian rất dài. Ví dụ như vụ tên “thi sĩ” dỗm Nguyễn Chí Thiện thì sau 15 năm sống ở Mỹ hắn mới bị lộ diện. Hơn nửa họ (Hà Nội) phải tùy theo vai trò để chọn tuổi (như Hà Văn Sơn).

4- Bộ Nội An Hoa Kỳ (Homeland Security). Hiện nay cũng nên cho nhân viên điều tra và giám sát nhóm “nhện đỏ” đang nằm sau lưng của Hà Văn Sơn gồm những loại nào để phân loại chúng. Nhóm tình báo này có thể có một số không nhỏ các “tay tổ” của đám “nhân dân sở” cũng không chừng. Sau thập niên 90’s người ta mới phát giác ra nhóm Quốc Dân Đảng Đài Loan có một số không nhỏ đã làm việc lại cho Hoa Lục nhiều năm. Điều này không biết Bộ Nội An Hoa Kỳ đã có kinh nghiệm gì về vấn đề này. Chúng ta nên nhớ cho là: Hà Văn Sơn đã nhiều lần tự nhận y là “Đảng Tử” của QDĐ (Van Tran hiện đang giữ cuộn audio từ mồm Hà Văn Sơn nói ra, Hà văn Sơn cũng tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với cô Lan Chi như  vậy). Vậy Ai đã nuôi và nhận Hà Văn Sơn làm “Đảng Tử”?.

Ngoài những màn đóng kịch quá dỗm của Hà Văn Sơn nói trên, trong tù Hà Văn Sơn đã từng đánh đập bạn tù khiến cho ít nhất một bạn tù của Hà Văn Sơn bị cùm (kiên giam) hoặc bỏ đói lạnh cho đến chết. Nhiều Biệt Kích trước đây đã cho rằng: phải tố cáo Hà Văn Sơn như vụ của Bùi Đình Thi và cho rằng vụ Hà Văn Sơn là vụ Bùi Đình Thi thứ 2.

Van Tran có đem vụ Bùi Đình Thi và Hà Văn Sơn ra hỏi Luật sư riêng của mình, thì ông ta cho biết là: Đúng! Nếu có nhiều nhân chứng trong vụ Hà Văn Sơn hiện nay đang tố cáo. Nếu muốn thì các người liên hệ có thể đi vào tòa án nhỏ “Small Claims Court” (SCC) (mẫu đơn có sẳn không phải trả tiền), điền cái form scc-100 (nếu nhiều người cùng đứng chung form, thì điền mẫu đơn scc-104 hay 104c) và chỉ trả 30 đô la (cho tất cả, nhớ là chỉ trả 30 đô la cho cô/anh thư ký giấy tờ mà thôi) và 10 đô la nữa cho tòa án gởi thẳng Thư Bảo Đảm (certified mail) đến đòi Hà Văn Sơn phải ra tòa. Các Biệt Kích (người kiện) có thể kiện Hà Văn Sơn ở bất cứ tòa án nào nơi họ đang cư ngụ. (mà chỉ tốn trên dưới 40 đô la). Sau đó công tố viện (toà nhỏ) sẽ đưa sự vụ lên tòa án cao hơn để điều tra về tội “tra tấn bạn đồng tù” như vụ Bùi Đình Thi trước đây. Theo Van Tran được biết thì có rất nhiều Biệt Kích muốn thấy Hà Văn Sơn ra tòa, vì tội hành hạ bạn đồng tù cho đến chết.

SC-100 Plaintiff's Claim and ORDER to Go to Small Claims Court

 ...http://www.spitalaw.com/61505item16sc100.pdf

SC-104 PROOF OF SERVICE (Small Claims)

File Format: PDF/Adobe Acrobat - Quick View
Plaintiff's Claim and ORDER to Go to Small Claims Court (form SC-100) ... form SC-104A, Attachment to Form SC-104: Proof of Mailing After Substituted 



Nhóm Hà Văn Sơn còn được giao một công tác đặt biệt quan trọng cho “đảng” nửa là: “đi tìm đối tác” cho các phái đoàn Việt Gian Cộng sản từ trong nước đi sang nước ngoài, nhất là đi Mỹ. Không biết các “đối tác này là “đối tác gì”, và chúng đã “rửa tiền” được bao nhiêu tỷ tiền xương máu của người dân Việt khốn khổ trong nước Việt Nam rồi. Mới đây một số báo chí trong nước đã tố cáo chỉ vài “đảng viên cao cấp” của “đảng” riêng trong năm 2010 chúng đã rửa sang HongKong hơn 16 tỷ đô la (đô la không phải tiền Hồ). Chúng chuyển sang Thụy Sĩ hơn 100 tấn vàng (làm nữ trang mang từ Việt Nam sang Thụy Sĩ và sau đó chúng nấu chảy ra để đúc lại vàng khối bên Thụy Sĩ). Nhân dân Việt Nam chúng tôi cảnh cáo những người lãnh đạo Thụy Sĩ và HongKong hiện nay là quý vị sẽ không bao giờ có thể dấu nhẹm được chuyện “rửa tiền và vàng” này đâu. Vì đây là Xương và Máu của Đất Nước và Nhân DânViệt Nam chúng tôi, và Chúng Tôi Sẽ Có Cách Đòi Lại sau này. 

Trong khoảng 2 năm qua hay là bắt đầu từ cuối năm 2008. Nếu theo dõi và hiểu về “địa lý”, thì quý vị sẽ thấy chỉ riêng ở Mỹ (riêng Mỹ thôi chưa nói đến nước Pháp vừa cháy tiêu cái điện Elysse (Elysée) đại diện cho văn hoá nước Pháp đã bay theo khói) thôi. Từ các cơn lốc đã “vặn” gãy các cây cổ thụ hàng trăm tuổi ở vườn “National Park” ở tiểu bang New York, đến các vụ chim “cánh đỏ” đang bay bổng nhiên rơi xuống chết từ Arkansas chạy sang đến Tennessee khoảng 450 miles dài. Gần đây cá chết trắng vùng vịnh Nam California, Rùa biển và cá Nược (còn gọi là Ông Nược) tự nhiên chết đầy các vùng biển Mississippi, Lousiana, Alabama, cá mập hàng triệu con vào đầy bờ biển vùng Florida, cây cổ thụ và cây Christmas trước và bên hông Tòa Bạch Ốc bị đánh gãy ngang thân. Thì đây là những hiện tượng gì đã báo cho chúng ta biết trước. Động đất và sóng thần đã và đang xảy ra và sẽ còn xảy ra nhiều nơi nửa trên thế giới. Nguyên tử, nước và lửa sẽ bao trùm địa cầu này. Những nước có 2 đầu là biển như Hoa Kỳ đã chuẩn gì rồi?!. Văn minh cơ giới đến lúc này sẽ không thể làm gì được trước các hiện tượng Thiên Nhiên và Siêu Nhiên này cả. Ai không tin cứ chờ xem!

Nước Mỹ và Tây phương là biểu tượng của Tự Do, Bình Đẳng và Huynh Đệ, thì Hoa Kỳ và phương Tây phải làm sao cho biểu tượng này mãi sáng ngời. Bây giờ và nhiều đời sau nửa con cháu của chúng tôi và của cả quý vị phải nhìn vào đó như là một tấm gương sáng để đi theo lý tưởng trên. Nếu không làm được như vậy thì tiếc lắm thay!.

1 comment:

Unknown said...

Rất hay và bổ ích
--------

Để biết thêm thông tin xin vui lòng click vào trang sau:

Công ty chuyên tư vấn định cư mỹ
Web: http://ditrumytphcmvn.blogspot.com//
Click vào Keywords: văn phòng di trú mỹ tại tphcm việt nam
Click vào Keywords: van phong di tru my tai tphcm viet nam

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------