LTS- Chúng tôi nhận thơ của \ đọc giả gởi dến tác giả Vân Anh liên quan đến tập đoàn Việt gian đang đi về việt nam hoạt động cho Việt Gian CS dưới danh nghĩa trí thức như giáo sư, luật sư, bác sĩ, báo chí, cộng đồng v..v.. Có nhiều đọc giả yêu cầu Vân Anh viết về những đề tài liên quan đến Việt Gian hải ngoại len lỏi vào cộng đồng như báo Người Việt, hay trong tôn giáo như GHPGVNTN-Ấn Quang. Nhất là những khuôn mặt đình đám, nổi danh, chống cộng hăng say trong cộng đồng ... chính họ đang cầm thẻ đỏ, lừa bịp cộng đồng như "đấu tranh"  "tranh thủ" cho đến khi cướp được cộng đồng và lèo lái cộng đồng "về nguồn" , "xóa bỏ hận thù" ," đoàn kết với mọi thành phần bát kể đảng phái  chính kiến để chống kể thù chung là Tàu v...v.. 
Xin cám ơn các đọc giả gởi thư, tin tức đến Blog Nhà Báo Việt Thường và BBT chúng tôi xin chuyển đến quý đọc giả email trả lời của Tác giả Vân Anh.
Trân trọng

Thưa Quý Độc giả Trong và Ngoài nước,
Hôm thứ Bảy (11st Aug, 2102) bài “Những Bóng Ma Trong Mạng Lưới Nhện Đỏ Hải Ngoại” (bài 1) vừa cho đăng lên các website (Van Anh-Những Bóng Ma Trong Mạng Lưới Nhện Đỏ Hải ngoại ...). Ngày hôm sau (Chủ Nhật) Vân Anh đã có nhận một loạt thư (email) từ khắp nơi gởi đến (đa số là email từ trong nước). Độc giả có cho thêm một số “Informations” về các nhân vật “luật sư”, “giáo sư” (trong bài viết) này, từ trước và sau năm 1975 họ đã làm gì ? và với ai ?. Vân Anh xin chân thành cảm ơn quý đọc giả đã gởi cho các tin tức Rất Quan Trọng này và sẽ sử dụng trong các bài viết tới với sự phối kiểm của nhiều người có liên hệ với các nhân vật “luật sư”; “giáo sư” nêu trên .
Người dân Việt Nam chúng ta đều vững tin rằng: tập đoàn Việt Gian Cộng sản sẽ phải bị toàn dân Việt trong và ngoài nước tự đứng lên lật đổ chúng không thể khác. Vì trong giòng sử Việt chưa có một chế độ nào tàn ác, bất nhân đã cấu kết với các thế lực ngoại bang để buôn dân, bán nước và tàn phá dân tộc; đất nước Việt Nam như chế độ Cộng sản Việt Nam ngày nay.
Một lần nửa xin chân thành cảm ơn quý đọc giả. Hy vọng đọc giả sẽ gởi thêm các tin tức khác nửa qua các website đã có đăng các bài viết của Vân Anh/ và nhờ chuyển cho Vân Anh như quý độc giả đã làm trong nhiều năm qua .
Chân Thành,
Vân Anh.