Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Saturday, June 13, 2009

Vân anh-Việt Nam Vùng Địa Lý Chiến Lược- Vân Anh - Bài 3


Xin bấm PLAY để nghe âm thanh

View Image


Go to fullsize image



Việt Nam Vùng Địa Lý Chiến Lược!

Vân Anh

Bài 3



Mấy tháng gần đây, các cán bộ gián điệp, phản gián làm tay sai cho Bắc Kinh ở hải ngoại không biết đã do điều động của Bắc Kinh hay của Hà Nội, chúng đã cho các báo chí phát thanh ngoại vi của chúng từ miền Nam Calif và nhiều nơi khác đã phổ biến rộng rãi các bài viết của tên cò mồi “văn sĩ” dỗm Dương Thu Hương hiện đang “... quay mặt lại tổ quốc để chạy theo các thứ văn minh cặn bả Tây Phương”. Có nhiều yếu tố nhiều điểm khác cho ta thấy Bắc Kinh đã thôn tính Việt Nam bằng một lũ Việt Gian Cộng Sản. Bọn này đa số chúng là người gốc Tầu hay là Tầu lai Việt. Như vậy dân tộc Việt Nam đã mất nước thật sự. Vận mệnh nước Việt Nam hiện nay quả nhiên là bi đát và tuyệt vọng hơn bao giờ hết trong lịch sử. Hiện nay chúng ta “không có” lãnh đạo, không có tổ chức có khả năng, phương tiện tiền bạc vũ khí để đánh đuổi quân thù xâm lăng phương Bắc cũng như bọn Việt Gian tay sai cho Bắc Kinh.

Bọn thổ phỉ Trung Cộng tiếp tục che đậy sự cướp nước và thống trị Việt Nam bằng cách tung ra một số cò mồi tay sai, chúng bịp bợm đòi dân chủ - nhân quyền dỗm, chúng “kêu gọi biểu tình tại gia” bất bạo động để đánh lừa người Việt hải ngoại tiếp tục gởi tiền nhiều tỷ đô la về nước. Số tiền khổng lồ này dùng để mua hàng hóa Trung Cộng hiện đang tràn ngập Việt Nam để nuôi kinh tế Trung Cộng và làm giàu cho tư bản đỏ Bắc Kinh. Việt Nam hiện nay quá nghèo, nguồn tài nguyên duy nhất hiện nay là đô la, du lịch và do “Việt kiều” đem về từ hải ngọai để nuôi gia đình. Số tiền này hiện nay đã lên đã lên quá 10 tỷ đô la và còn đang lên cao hơn nữa. Cán bộ Trung Cộng còn tinh vi hơn nữa qua vụ Dương Thu Hương làm cho người Việt quên đi vấn đề chống Cộng Sản Tầu Bắc Kinh trong chiến dịch tố cáo bọn Việt Gian Cộng Sản bán đất dâng biển cho Trung Cộng. Mũi dùi chống đối đã nhắm vào bọn Việt Gian Cộng Sản Hà Nội đã cắt đất hiến biển cho Tầu chứ không đá động gì đến vấn đề cán bộ Cộng Sản Bắc Kinh đã nhân danh Cộng Sản Hà Nội ký kết dâng cho Tầu các hải đảo cũng như các vùng đất phía Bắc dọc theo biên giới Việt - Trung. Những tên ký hiệp ước dâng đất dâng biển cho Tàu là những tên như: Nông Đức Mạnh, Lê Khả Phiêu, Trương Mỹ Hoa, Võ Viết Thanh, Nguyễn Tấn Dũng ..v.v.. đều là những tên nói tiếng Tầu rất sỏi. Nhưng câu hỏi đặt ra là: có thật bọn Việt Gian Cộng Sản Hà Nội chỉ “dâng” bao nhiêu đất biển mà thôi hay không? Thật ra thì giờ này Trung Cộng đã chiếm toàn bộ ba nước Việt-Miên-Lào và đặt người cai trị là người Tầu lai, người gốc Tầu và người Tầu nói tiếng Việt. Bắc Kinh cần phải giữ cái vỏ bên ngoài rằng Cộng Sản Hà Nội vẫn còn chủ quyền để đánh lừa thế giới và dụ người Việt về thăm quê hương và gia đình với khoản tiền gởi về nước 10 tỷ đô la/năm. Mặt khác Trung Cộng đã tiêu diệt mọi mầm mống của người Việt trong nước là những người có thể đứng lên vận dụng người dân nổi dậy chống Tầu (nếu được các cường quốc trên thế giới hỗ trợ). Như vậy đất nước Việt Nam khi không còn an ninh, nước việt sẽ hỗn loạn đến vô chính phủ và sẽ vô cùng khó khăn cho bất cứ ai muốn tổ chức chiến đấu chống Trung Cộng. Một sự hỗn loạn vô chính phủ, nhân dân Việt Nam sẽ đói khổ, thất học đi vào ma tuý, đĩ điếm, nghiện ngập, hút sách, bệnh tật để rồi tiếp tục suy thoái xuống dỗc hơn nữa. Đến mức suy thoái nào đó thì vấn đề bị người Tàu đồng hóa, diệt chủng sẽ không xa lắm.


Một thủ đoạn thông thường khác của bọn Tầu đỏ Trung Cộng là “di dân” và “thay dân” đuổi người bản xứ đi xuống phía Nam hoặc giết chết, hoặc cho đàn ông Tàu lấy vợ Việt đẻ con lai giống và chỉ sẽ học và nói tiếng Tầu (điều này cũng đã và đang thực hiện trên mảnh đất Việt Nam đã nhiều chục năm qua với sự tiếp tay của bọn Việt Gian Cộng Sản). Từ mấy chục năm qua đến nay, người Việt Nam phải ý thức được rằng ta phải tiêu diệt bọn Việt Gian Cộng Sản Hà Nội và bọn Tầu Cộng khi chúng muốn đặt nền thống trị của Trung Cộng tại Việt Nam . Dù đó là phải tiêu diệt chính quyền Bắc Kinh, ta không có lựa chọn nào khác nữa: nên hay không nên đánh Tầu”. Đó là biện pháp duy nhất để cứu quê hương và tổ quốc Việt Nam . Vấn đề tiêu diệt Bắc Kinh cách nào thì chúng ta không cần phải nói ra đây. Hiện nay chúng ta không có một tất sắt trong tay. Nhưng chúng ta cần ý thức được bọn Trung Cộng và bọn Việt Gian Cộng Sản là kẻ thù của dân tộc Việt Nam chúng ta hiện nay.

Cũng như hơn 2000 năm qua, người Việt Nam chúng ta cần ý thức Tầu phương Bắc có nhiều thủ đoạn ác độc gian ngoan, và dưới tay của chúng là cả một tập thể tham lam gian ác, lưu manh đang kềm giữ Việt Nam cho chúng và ở hải ngoại có đám truyền thông báo chí bất lương, đã tạo dư luận thuận lợi cho Bắc Kinh và Việt Gian Cộng Sản thôn tính và đồng hóa người dân Việt Nam chúng ta.

Bọn Việt Gian Cộng Sản Hà Nội hiện nay chỉ là một cái tên hay là một cái xác không hồn. Các đảng viên Cộng Sản, công an bộ đội cấp dưới phải hiểu rằng Cộng Sản Việt Nam không còn nữa và hiện nay chỉ có bọn Việt Gian tay sai cho Bắc Kinh đã nằm trong tay cán bộ người Tầu, chúng đang được bọn Trung Cộng Bắc Kinh chỉ huy, chỉ đạo. Cho nên những tên đang làm tay sai cho Trung Cộng hiện nay chúng không thể huy động toàn khối khoảng 90 triệu người Việt Nam đứng lên chống Tầu Trung Cộng và chống chính bọn Việt Gian Cộng Sản của chúng.

Những người Quốc Gia trong nước và hải ngoại hiện nay nếu không còn có sự chia rẽ. Với sự hợp quần chúng ta có thể động viên nhiều triệu quân để đánh Trung Cộng. Chúng ta có đủ khả năng, chiến thuật, chiến lược cần thiết để xé tan Trung Cộng thành nhiều tiểu quốc và các dân tộc ít người sẽ được tự do sau nhiều thế kỷ bị thống trị. Hiện nay chúng ta không thể nói nhiều hơn nữa vì tai mắt cán bộ của bọn Việt Gian Cộng Sản ở Hoa Kỳ rất nhiều. Và hiện nay nhất là ở miền Nam California, bàn tay Bắc Kinh đã điều động các tên Việt Gian tay sai hoạt động rất tích cực, gắt gao để tìm hiểu các hoạt động chống Bắc Kinh của người Việt quốc gia.


Những tên như: Nguyễn Chí Thiện, Dương Thu Hương, Bùi Tín, Đặng Phúc Tuệ là những tên rất gian ngoan và tàn ác. Chúng đang làm việc cho Bắc Kinh, chúng cúi đầu làm tay sai cho bọn thổ phỉ Trung Cộng. Chúng chỉ giúp cho bọn Tầu Bắc Kinh bành trướng bá quyền thôn tính cướp nước người khác, đồng hóa và diệt chủng các dân tộc khác. Bọn Việt Gian Cộng Sản Hà Nội hoàn toàn chỉ có tham lam, tàn ác, tán tận lương tâm, không có một điểm nhỏ lương tâm nào hay đạo đức hay nhân nghĩa. Các “đồng chí” đảng viên Cộng Sản Việt Nam hoàn toàn không làm một cái gì tốt cho dân tộc Việt Nam và quốc gia Việt Nam ... lẽ giản dị là các “đồng chí” quá ngu dốt từ tên đồ tể Hồ Chí Minh cho tới tên đảng viên cấp thấp. Chúng đã ngu dốt mà đòi làm việc nước, đòi lãnh đạo dân, đòi đưa cả nước lên “xã hội chủ nghĩa”, đòi đưa cả thế giới đến “thế giới đại đồng” trong chủ trương của chủ nghĩa xã hội. Tai hại hơn nữa là các “đồng chí” Cộng Sản lại không biết rằng mình dốt, trái lại cứ tưởng mình giỏi, nên các “đồng chí” cứ tưởng người khác dốt như mình hay là dốt hơn mình.

Do sự ngu dốt, tham lam, tàn ác, các “đồng chí” đã đưa cả nước Việt Nam hàng trăm triệu người Việt trong sáu (6) thế hệ đã đến tận cùng cảnh khổ, đọa đày, lao tù, đói khổ, chết chóc. Các “đồng chí” Việt Gian Cộng Sản đã đưa người Việt vào suy thoái đến tận cùng, đến mức gần như diệt chủng. Vì quá ngu dốt nên đám Việt Gian Cộng Sản đã để cho nước Việt Nam lọt vào tay bọn Tầu thổ phỉ Trung Cộng chuyên nghề cướp nước và diệt chủng các dân tộc khác. Các “đồng chí” ngu dốt đến nỗi không hiểu rằng không thể cho Trung Cộng chen chân vào nội bộ (cộng sản) của mình mà không tính trước những mưu mô thâm độc của người Tầu. Các “đồng chí “ ngu dốt đến nỗi không hiểu rằng cái thế sống hay trường tồn của dân tộc Việt Nam trong hơn 2000 năm qua là sự đoàn kết dân tộc. Và nếu là một chính quyền chân chính thì chính quyền đó phải tồn tại do sự ủng hộ của toàn dân Việt Nam . Nhưng các ‘đồng chí” Việt Gian Cộng Sản không dự liệu trước là các ‘đồng chí” Bắc Kinh sẽ tiệu diệt các ‘đồng chí” Việt Gian Cộng Sản mà không cần thương tiếc. Các “đồng chí” đã thẳng tay kềm kẹp bốc lột người dân Việt đến cùng cực, khiến cho họ căm thù các “đồng chí” đến mức mà họ reo mừng khi thấy các ‘đồng chí” bị bọn Tầu Cộng giết không nương tay. Các “đồng chí” đã quá ngu dốt mà lại còn tham lam.

Các ‘đồng chí” tham lam khủng khiếp, tham lam như cái thùng không đáy, tham lam như ác thú sài lang mà cứ nỏ mồm khoe rằng “đạo đức cách mạng”. Thành thử miệng các ‘đồng chí” nói như con vẹt, nói như Vẹm rằng: “đạo đức cách mạng là phải hy sinh vì dân, vì tổ quốc”, mà chân các “đồng chí” chạy theo Cộng Sản Nga, Cộng Sản Tầu để hầu hạ chúng, để ôm chân liếm gót chúng, để nịnh bợ tung hô chúng một cách hèn hạ còn hơn súc vật để xin được súng đạn mang về giết dân Việt. Giam cầm hàng triệu người Việt trong hàng ngàn trại tù, trong sự đói khổ cùng cực và cho đến chết. Các ‘đồng chí” giết người, tra tấn bỏ tù cả phụ nữ đang mang thai hay đang cho con bú, trẻ nhỏ còn trong bào thai đến người già 80-90 tuổi. Các “đồng chí” miệng thì nói “đạo đức cách mạng” mà tay các “đồng chí” bóc lột nhân dân không còn một hạt gạo mà ăn, không còn cái khố mà mặc trong khi các “đồng chí” chiếm ngụ các nhà lớn, mua xe ô tô hàng triệu đô la. Vợ con các “đồng chí” được đi chơi ở nước ngoài thả cửa, hưởng thụ thả ga và nói chuyện làm ăn đầu tư hàng tỷ đô la. Các “đồng chí” ăn cắp tài sản của dân, ăn cắp tài sản quốc gia, ăn cắp hàng chục tỷ đô la tiền viện trợ.

Các “đồng chí” tàn phá tan hoang đến cả nước để bỏ cho đầy túi tham, trong khi hàng chục triệu nhân dân quá đói khổ phải nhịn đói thường xuyên, thì các “đồng chí” lại vơ vét gạo xuất cảng hàng chục triệu tấn gạo mỗi năm và nhiều loại sản phẩm khác để lấy hàng tỷ đô la bỏ túi. Hiện nay các “đồng chí” đã cho lập kho chứa gạo, chứa lương thực trong nước Việt và Miên (theo bản tin tổng kết tình hình Việt Nam ngày 7 tháng 6 năm 2009 của “hiệp hội lương thực” thì tổng công ty lương thực miền Nam chứa khoảng 1 triệu 300 ngàn tấn gạo. Miền Nam tồn kho là 592,379 ngàn tấn gạo, miền Bắc tồn kho 130,000 ngàn tấn gạo và các vùng doanh nghiệp khác là: 625,425 ngàn tấn). Như vậy là các “đồng chí” đã chuẩn bị lương thực cho Trung Cộng hay nói một cách khác là bọn Việt Gian Cộng Sản Hà Nội và Phi Luật Tân (độc giả nên nhớ là bà Tổng thống Philippines hiện nay đã từng tuyên bố bà là con nuôi của ông Đặng Tiểu Bình và cách đây mấy năm bà Tổng thống này đã đem hầu như toàn bộ tài sản của dòng họ bà sang Trung Cộng. Bà đi Tàu ngày 27-10-2006 Độc giả nào còn lưu trữ bản tin này xin post lên các diễn đàn - Đa tạ) đã lập kho tồn trữ nhiều triệu tấn gạo để chuẩn bị “chiến tranh” cho Trung Cộng, và các vùng khác như Thái Lan và các quốc gia Nam Á Châu. Có lẽ khi bài này được viết ra thì Trung Cộng đã âm thầm và đã chuẩn bị xong. (xin đọc giả xem lại bản tin về kho gạo Việt-Phi ngày 06 tháng 03 năm 2009. Theo bản tin của Reuters cho biết rằng: “Tổng công ty lương thực miền Bắc và Tổng công ty lương thực miền Nam, là hai công ty chiếm 61% thị phần xuất khẩu gạo của Việt Nam dự định xây dựng một kho chứa gạo ở Philippines để chứa 1,7 triệu tấn gạo”. (rõ ràng bản tin trên cho chúng ta thấy rằng: Hà Nội và Philippines lập kho chứa gạo với mục đích tồn trữ lương thực cho quân đội Trung Cộng và người viết bài này nghĩ rằng có lẽ họ tồn trữ số gạo nhiều hơn họ tuyên bố.)


Chinese President Hu Jintao (R) shakes hands with President of the Philippines Gloria Macapagal Arroyo during their meeting in Beijing, China, Aug. 9, 2008. Gloria Macapagal Arroyo attended the opening ceremony of the Beijing Olympic Games on Friday night. (Xinhua/Li Xueren)

Chinese President Hu Jintao (R) shakes hands with President of the Philippines Gloria Macapagal Arroyo during their meeting in Beijing, China, Aug. 9, 2008. Gloria Macapagal Arroyo attended the opening ceremony of the Beijing Olympic Games on Friday night. (Xinhua/Li Xueren)

Đọc bản tin trên đây các nhà lãnh đạo Âu Châu, Úc Châu nghĩ gì?!. Có lẽ dân Âu Châu, Úc Châu chưa bao giờ nếm thử sự cai trị của Cộng Sản Bắc Kinh và Cộng Sản Hà Nội. Sự đau thương thống khổ của dân tộc Việt Nam trong hơn 60 năm qua (miền Bắc và miền Nam sau năm 1975 đến nay) không bút mực nào có thể tả hết. Nhất là giới lãnh đạo Âu Châu có lẽ họ đã quên máu và nước mắt qua bài học của Thành Cát Tư Hãn vào khoảng thế kỷ thứ 13. Người viết bài này vì đau xót cho dân tộc và đất nước Việt Nam, nên cũng muốn nhìn thấy “Hồng Quân” Trung Cộng một ngày gần đây xua quân tiến chiếm toàn bộ Âu Châu, Úc Châu. Để giới lãnh đạo Châu Âu tỉnh giấc nếm thử mùi Cộng Sản Bắc Kinh và Cộng Sản Hà Nội và đó có lẽ là một sự thật nhất để giới lãnh đạo Âu Châu và Úc Châu có thể hiểu và thông cảm nỗi thống khổ của toàn dân Việt cũng như dân tộc Tây Tạng hiện nay. Và có như vậy thì giới lãnh đạo Âu Châu và Úc Châu sẽ không còn “nuôi mộng làm ăn” hay “buôn bán” với bọn người chuyên đi xâm lăng, diệt chủng các quốc gia khác như đế quốc Trung Hoa từ xưa cho đến nay.

(Tiện đây cũng xin mách cho những người dân Việt đang số nghèo khổ cơ cực, cơ hàn trong nước là: Nhân dân trong nước hiện nay phải truyền miệng cho nhau là nên để ý đến các địa điểm tồn trữ lúa, gạo của bọn cầm quyền Việt Gian Cộng Sản nói trên. Khi tình hình cho phép thì hàng triệu người dân đói khổ chúng ta cứ đến các kho chứa lúa, gạo này hoặc những nơi doanh nghiệp do các tên Tầu hay các tên Việt Gian tay sai cho Tầu đang làm chủ, để đòi lại mồ hôi và công sức của chúng ta, do bọn chúng dùng quyền cướp bóc và tồn trữ tại các nơi nói trên. Các nhân viên an ninh, công an hay bộ đội đang canh giữ các nơi này đến lúc đó đừng bao giờ dại dột quay súng vào người dân, mà phải đứng chung về phía nhân dân để được sống còn. Chế độ Việt Gian Cộng Sản chắc chắc sẽ phải sụp đổ đây là lẽ hẳn nhiên. Chúng đã tàn ác với toàn dân Việt thì chúng phải đền tội không thể khác.)

Vì tham vọng các “đồng chí” quá lớn nên các “đồng chí” không từ một thủ đoạn tàn ác nào mà không làm. Các “đồng chí” đã bắt buộc hàng triệu trẻ nhỏ dưới tuổi vị thành niên đi làm điếm để làm bậc thang danh vọng cho các “đồng chí” hãnh diện hưởng thụ trên sự khoe khoang và kiêu căng. Con cái người dân thì các “đồng chí” ném vào những nơi làm cu li, làm đĩ, làm ma cô. Con cái các “đồng chí” được ưu tiên học hành, học dở cũng cho đậu rồi cho đưa con cái đi xuất ngoại để học để thành “giai cấp thống trị” cha truyền con nối, để mua nhà, đầu tư, xuất nhập cảng, kinh tài, chuyển tiền cất dấu ra ngoại quốc để các “đồng chí” giàu có hơn nữa. Các “đồng chí” vận động ráo riết ở Mỹ, Pháp và các nước Âu Châu để lấy quốc tịch mới cho tiện dưỡng già và tránh né sự thù hận của nhân dân. Các “đồng chí” dùng một lũ cò mồi tuyên vận trong nước và bọn trở cờ hải ngọai để tiếp tục bịp bợm người Việt và các nước tự do khác. Nhưng các “đồng chí” sẽ không bao giờ đạt được mục tiêu, mục đích bịp được người dân Việt và các thế hệ trẻ hiện nay cả trong lẫn ngoài nước.

Trong lịch sử nhân loại chưa có một chế độ hay nhà cầm quyền nào thẳng tay tàn sát, bốc lột, nô lệ hóa chính dân của mình như chế độ sài lang cầm quyền Việt Gian Cộng Sản. Chúng không phải là người nhất là người Việt, chúng chỉ là ác quỷ. Các “đồng chí” Cộng Sản chỉ là một bầy ác thú, đầy ác tính nhưng lại quá hèn hạ chỉ tìm giết người và bóc lột những người dân lành hiền hòa Việt Nam . Chính những người dân quê Việt Nam hiền lành tử tế này đã đặt niềm tin nơi các lời hứa hão huyền “độc lập, tự do, no ấm” của tên quỷ sứ Hồ Chí Minh và toàn đảng Việt Gian Cộng Sản. Bọn Việt Gian Cộng Sản thích thú khi lừa gạt người dân Việt và các thế hệ thanh, thiếu niên nam, nữ là những người tin tưởng chế độ và tưởng chúng là “chính quyền”. Nhưng thật ra thù bọn chúng chỉ là bọ Tà Quyền Việt Gian Cộng Sản. Chúng có tội nặng nề với nhân dân và tổ quốc Việt Nam . Chúng đã phạm vào tội đại gian, đại ác, trời không dung đất không tha. Thành thử khi bọn giặc Tầu Cộng có giết các tên Việt Gian Cộng Sản thì người dân Việt chúng tôi reo mừng. Chỉ tiếc rằng bọn Tầu Cộng thả cho một số tên Việt Gian Cộng Sản được chạy ra hải ngoại nhất là Hoa Kỳ hiện nay. Một số tên Việt Gian Cộng Sản đã trà trộn vào người Việt tị nạn hải ngoại để tiếp tục qua báo chí, qua các đài phát thanh làm kinh tài, gián điệp, để “nắm bắt” người Việt hải ngoại để bắt họ trở thành công cụ chính trị và kinh tài cho Việt Gian Cộng Sản Hà Nội và bọn xâm lăng, xâm thực Cộng Sản Bắc Kinh.

Khi tình thế thay đổi thì người dân Việt có tiêu diệt các tên Việt Gian Cộng Sản đang còn sống trong nước hay hải ngoại cũng không khó lắm và toàn dân Việt chúng ta sẽ truy nã bọn chúng đến cùng. Riêng với các tên tuyên vận hải ngoại như: Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Dương Thu Hương v.v .. thì lại càng dễ dàng hơn. Chúng ta sẽ có các kế hoạch để bắt các tên Việt Gian không sót một tên. Tất cả những tên tuyên vận chính trị Cộng Sản bợm bịp tại hải ngoại, nhất là ở Hoa Kỳ sẽ phải được dẫn độ về Việt Nam để điều tra và lấy lời khai cho rõ trắng đen. Chỉ có những người thật tâm hối cải đoái công chuộc tội thì sẽ được khoan hồng. Bọn quỷ sứ Việt Gian đã từ địa ngục, hỏa ngục đến để lừa bịp người trần thế, để cướp tiền bạc, tài sản của người dân Việt thì chúng phải trở về địa ngục, hoả ngục, không thể khác. Vợ chồng con cái các tên Việt Gian này chúng có hưởng thụ chung thì phải chịu chung sự thất đức tội ác phản dân hại nước, tàn ác, bịp bợm, độc ác của chúng. Không có thể có sự khoan hồng, chúng sẽ bị đày đọa nhiều kiếp làm trâu, làm chó, làm côn trùng cho đến khi tan nát thành tro bụi.

Tội ác của bọn thổ phỉ xâm lăng, xâm thực Trung Cộng và bành trướng Bắc Kinh cũng thâm độc tàn ác không kém bọn Việt Gian Cộng Sản. Cộng Sản Bắc Kinh phạm tội diệt chủng dân tộc Việt Nam, dùng bọn Việt Gian Cộng Sản để giết người Việt, để rồi chúng sẽ giết bọn Việt Gian Cộng Sản sau. Các địa lý long mạch thành Bắc Kinh đã đến lúc phải suy bại và tự hủy. Bọn bá quyền xâm lăng Cộng Sản Bắc Kinh phải bị tiêu diệt, các bang, các tộc ít người đang sống trong lục địa Trung Hoa phải được tự do. Chúng tôi khẳng định các tổ chức, các quyền lực ma quỷ, các thế lực ác ôn giả dối, bịp bợm, tàn ác bóc lột dân chúng, đoàn ngũ hóa con người để làm nô lệ cho các tổ chức ma quỷ ở trên trái đất này phải bị tiêu diệt tận gốc rễ. Toàn thể nhân loại, và các thế hệ tương lai sẽ được tự do. Những con người hiền hòa chân thật sẽ đứng lên để xây dựng một nền văn minh tinh thần mới. Nhân loại sẽ hoàn toàn tự do và phát triển từ tinh thần đến cả thể xác.

Điều chúng ta cần nói rằng trong chế độ Cộng Sản, hay ở mặt trận văn hóa hải ngoại hiện nay thì tên gián điệp Dương Thu Hương vẫn ăn lương của công an phản gián để có thể chửi tất cả những tên Cộng Sản từ nhỏ cho tới lớn, từ bộ chính trị trở xuống mà vẫn không bị bọn công an Cộng Sản làm gì?. Nếu chúng ta đọc kỹ những bản tin nói về Dương Thu Hương thì tên gián điệp này có lẽ đang làm việc cho Cộng Sản Bắc Kinh (xin xem bài số 4 sẽ nói rõ hơn về Vẹm Dương Thu Hương đã hoạt động cho Bắc Kinh khi nào!). Cái gì đã xảy ra!. Ở Hà Nội và Bắc Kinh cáo buộc chỉ để các tên gián điệp tuyên vận hải ngoại phát hành báo ngày, tuần báo, và đài phát thanh hải ngoại phát thanh những bài phỏng vấn đăng nhiều lần, đăng liên miên các bài viết của tên “gián điệp cởi truồng Dương Thu Hương” (Hương và bác sĩ Bùi Duy Tâm đã cởi truồng làm tình trên sông Đà, đoạn phim này đã do công an Hà Nội quay lén và tung ra trên các website - youtube? - trước đây, cho nên hiện nay trong nước Dương Thu Hương có tên mới là: “gián điệp cởi truồng Dương Thu Hương”) này trên các báo hải ngoại. Dương Thu Hương nói năng gì mà quan trọng thế?. Tại sao được các “báo đảng” ở hải ngoại như báo Người Việt, Việt Tide, Việt Nam thư quán, BBC, VOA, RFI, Đàn chim Việt, Việt Tribune, Vietnam Review, Thế giới người Việt, QuánVăn.net, Việt báo, Vietnam Exodus ..v.v.. “Nhà phỏng vấn” Đinh Quang Anh Thái đã từng phỏng vấn Dương Thu Hương, Nguyễn Chí Thiện cũng “phê bình” Hương trên các báo chí của chúng. Gần đây các báo của chúng cũng đăng nhiều lần, phát thanh nhiều lần trong một tuần. Như vậy ta phải tìm hiểu lý do tại sao tên cán bộ “cái” này quan trọng như thế nào, để phải được phổ biến kỹ càng và nhiều lần như vậy?. Điều lạ lùng là trước đây “nhà phỏng vấn” Đinh Quang Anh Thái ở tận Quận Cam mà lại “quen biết” tên gián điệp Dương Thu Hương (đang ở Pháp)?. Thật ra thì Dương Thu Hương đang làm việc cho Tổng Cục 1 Hà Nội và cả Bắc Kinh, Hương đang “ngứa mồm” lẫn miệng, nên cứ để tên Đinh Quang Anh Thái phỏng vấn liên miên tên “gián điệp cởi truồng” này để có dịp phát thanh những điều Hà Nội và Bắc Kinh chúng nói ra hải ngoại mà không ai làm gì được chúng cả.

Cũng nên nhắc lại cho các nhà báo ở Nam Calif biết rằng Dương Thu Hương là một tên điếm văn nghệ, một tên gián điệp hạng bét tay sai cho Bắc Kinh hay là loại văn nghệ dỗm cho “nhân dân tình báo sở”. Nhưng Hương lại là nhân vật quan trọng đặc trách tuyên vận trong tổ chức văn hóa của Việt Gian Cộng Sản nằm trong cộng đồng người Việt hải ngoại hiện nay, và tên này chỉ chủ trương đánh phá cộng đồng người Việt tị nạn Cộng Sản và mọi nổ lực chống Trung Cộng cũng như chống Việt Gian Cộng Sản hải ngoại nhất là Hoa Kỳ. Ngoài Dương Thu Hương ra còn có hàng trăm tên Việt Gian Cộng Sản tuyên vận khác cũng cùng chung một mục đích là: xâm nhập đánh phá và bịp bợm người Việt hải ngoại như: Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Chí Thiện, Trần Nhu, Nguyễn Minh Cần ..v.v.. mục đích của các tên này là: “Dùng Văn Hóa Chỉ Đạo Cho Chính Trị”. Đây là một lối dùng người “ngược” cho nên không có hiệu quả. Nhưng cũng vì lý do này cho chúng ta biết thêm rằng: rõ ràng Hà Nội và Bắc Kinh đã hết nhân sự giỏi để có thể “khuynh đảo” cộng đồng người Việt hải ngoại. Cũng xin nói rõ rằng con cháu của những người Việt tị nạn Cộng sản từ năm 1975 đến nay chúng đã trở thành các ông Tiến sĩ, các bà Bác sĩ, Luật sư, Dược sĩ cả rồi. Học vị 4 năm đại học hay là Kỹ sư thì hình như gần 2 triệu người Việt đang sinh sống tại Hoa Kỳ nói riêng thì nhà nào cũng ít nhất là 1 hay 2 cháu. Vậy những tên như: Dương Thu Hương, Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Chí Thiện, Trần Nhu, Nguyễn Minh Cần ..v.v.. thì chỉ là một lũ ngợm bần cố nông vô học chuyên đi nói láo thì làm gì có tư cách để “nói chuyện” cho con cháu chúng tôi nó nghe.

“Văn sĩ” dỗm Dương Thu Hương hay là những tên Hề nói trên đã cháy và hoàn toàn Không Có Giá Trị với người Việt tị nạn Cộng Sản. Người Việt tị nạn Cộng Sản không cần và không bao giờ cần phải nghe tên gián điệp dỗm Cộng Sản công an này cả. Chúng đang làm gì? nói gì? Nhất là những tên này chúng đang làm gián điệp cho Bắc Kinh, làm hộ lý tiếp khách cho Bắc Kinh. Người Việt tị nạn Việt Gian Cộng Sản chúng tôi căm thù và rất “nực” khi thấy các báo chí hải ngoại nhất là các “khu phố gọi là tị nạn” mà cứ mang những tên Việt Gian Cộng Sản đầy nợ máu, những tên Việt Gian ra để làm bánh vẽ. Chúng cứ nói đi nói lại đăng báo đề cao chúng là những tên “văn nghệ phản kháng”, những tên chống Cộng cuội, những nhà đấu tranh dân chủ cuội, đấu tranh nhân quyền cuội và gần đây còn có một ông “già có râu” lại chơi trò “biểu tình cuội” hay là “biểu tình tại gia”. Chúng tôi không lạ gì cái trò bánh vẽ của một lũ tay sai cho Cộng Sản Hà Nội và Cộng Sản Bắc Kinh đang tạo dựng lên để đánh lừa người Việt tị nạn Cộng Sản ở hải ngoại. Trước đây Dương Thu Hương đã chửi người Việt tị nạn Cộng Sản là: “đã quay mặt lại tổ quốc để chạy theo các thứ văn minh cặn bả Tây Phương”. Nhưng giờ này chính “văn sĩ dỗm” hay là “gián điệp cởi truồng Dương Thu Hương” cũng đang tập “hưởng thụ” để chạy theo các thứ văn minh cặn bả” của ... Tây (Pháp). Vậy tên bịp Dương Thu Hương có thấy chính y thị đã nhổ ra rồi lại liếm không!. Nhưng đối với những người đã biết cái bộ mặt lưu manh xỏ lá của bọn Việt Gian Cộng Sản thì không ai thèm để ý những gì chúng nói. Rồi còn vấn đề chúng đang mang danh tị nạn Cộng Sản mà cứ tiếp tục viết bài đăng báo, phát thanh giống như chúng tuyên truyền cho bọn Việt Gian Cộng Sản, thì có thể làm cho tất cả người Việt chúng ta bị chính quyền Mỹ hiểu lầm rằng: “chúng ta chỉ giả vờ chống Cộng, giả vờ tị nạn để được vào Mỹ, không hề bị Cộng Sản đàn áp, đe dọa, khủng bố. Cộng thêm vấn đề mỗi năm mấy trăm ngàn người Việt tị nạn trở về “thăm quê hương”, “thăm gia đình”. Người Mỹ có thể đặt vấn đề như thu hồi quyền tị nạn Cộng Sản (quyền Tị Nạn Chính Trị) và đuổi chúng ta về nước thì quí vị tính sao?.

Các “đồng chí” Nguyễn Chí Thiện, Dương Thu Hương, Bùi Tín, Trần Nhu, Nguyễn Minh Cần, Vũ Thư Hiên ..v.v.. đã là những tên Việt Gian tay sai cho Trung Cộng Tầu Đỏ khi nào?, và chúng ra hải ngoại với mục đích gì?, thì các đài đảng hải ngoại cũng nên công bố rõ, cho tất cả mọi người Việt trong nước cũng như hải ngoại chúng tôi biết rõ những tên Việt Gian Cộng Sản này đang làm cò mồi hạng nhất cho bọn Việt Gian Cộng Sản và Trung Cộng. Ngày nay chúng đang phản tỉnh cuội và giả vờ chống Cộng bịp, chê đảng ... xạo, biểu tình tại nhà ... láo, được quí báo, quí đài phỏng vấn tung hứng đưa ra làm cò mồi giả vờ để lừa bịp chúng tôi. Thì ra cũng còn nhiều kẻ thích ăn cơm Mỹ, ở nhà Mỹ, nuốt đô la nhưng chúng vẫn cung kính lập bàn thờ, thờ “bác Hồ” (có nhiều tên đã nhân danh “cộng đồng” nhưng lại lập bàn thờ để lạy tên ác quỷ Hoàng Minh Chính khi tên này vừa chết), còn tên “chủ tịch cộng đồng” Hoàng Duy Hùng thì lại thờ tên Việt Gian này như ông cố, ông nội chúng mới là hách. Hoàng Duy Hùng muốn lạy Hoàng Minh Chính thì Hoàng Duy Hùng nên ở nhà “cởi truồng” (như Dương Thu Hương) mà lạy cho đã, ai cấm!. Nhưng lúc lạy thì Hùng nên chỏng đít vào mặt “bác Hồ”, chỏng mông vào mặt “bác” Hoàng Minh Chính mà lạy thì mới đúng phép.

Một lần nữa chúng tôi muốn nói với các “đồng chí” nhà báo rằng: Các đài đảng, các “nhà phỏng vấn”, đài phát thanh, báo chí của các nhật báo, tuần báo, các đài phát thanh lớn nhất ở Nam Calif và nhiều nơi khác là từ đây xin bớt đăng chuyện bịp của các “nhà đấu tranh dân chủ bịp”, bớt đăng tin “biểu tình tại gia”, để cho lũ trẻ con tị nạn ngủ ngon, ăn no chóng lớn và dân Việt tị nạn bọn Việt Gian Cộng Sản chúng tôi khỏi bị giật mình để khỏi bị đứng ... tim. Chúng tôi mang thân đi tị nạn Việt Gian Cộng Sản, chạy loạn giặc cờ đỏ chỉ muốn quên hẳn những con chó sói, chó dại Việt Gian Cộng Sản, vì chúng là những cái gì kinh tởm nhất, dối trá, tàn ác mà tại sao các nhà báo, “nhà phỏng vấn”, đài phát thanh không để cho chúng tôi yên?. Tại sao cứ bắt chúng tôi phải nghe đi nghe lại những tên “văn sĩ” dỗm như Dương Thu Hương, Bùi Tín ..v.v.. những tên văn nghệ dỗm, phản đảng cò mồi và nhất là những tên Việt Gian phản quốc đang đè đầu cỡi cổ người dân Việt nghèo khổ trong nước hiện nay. Bọn Việt Gian Cộng Sản gian manh quỷ quyệt vẫn không tha cho chúng tôi, vẫn chạy theo chúng tôi để ra báo, ra đài ở hải ngoại để bịp bợm chúng tôi.

Dương Thu Hương cũng như các “đồng chí” Cộng Sản của chúng là: Bùi Tín, Nguyễn Thanh Giang, Vũ Thư Hiên, Trần Nhu hiện nay đang nhận mệnh lệnh từ Bắc Kinh tiếp tục đánh lừa chúng tôi. Trong khi đó thì Bắc Kinh xem bọn Việt Gian Cộng Sản này là những tên phản phúc hạng bét vì trình độ vô học dốt nát thì không đáng cho chúng đếm xỉa. Các cán bộ Bắc Kinh giờ này đã hết sợ các “đồng chí Hà Nội” phản thùng đi với Mỹ hoặc chạy theo người quốc gia để trở cờ đánh lại Bắc Kinh. Vì Bắc Kinh đã nắm trọn cả nước Việt Nam từ thượng tầng đến hạ tầng từ lâu. Hơn nửa Bắc Kinh đã dùng dây xích buộc chặc con chó Việt Gian Cộng Sản vào chân gường thì con chó nhỏ Việt Gian Cộng Sản có muốn chạy hay trở cờ cũng không xong. Đây là sự thật mà các tên Việt Gian Cộng sản nên nhìn thấy và tự hiểu, rồi tự quyết định cho số phận của chính mình.

Hiện nay cán bộ Việt Gian Cộng Sản khoái nhất là ham chạy đi Mỹ với tài sản của cải, chúng muốn chạy trốn Trung Cộng còn mạnh bạo hơn cả người quốc gia chạy loạn Cộng Sản khi trước. Không biết các “đồng chí” như “đồng chí” thanh niên xung phong Dương Thu Hương, bọn văn nghệ phản thùng, phản kháng, phản quốc, phản đảng có ra “mật lệnh” gì không mà được các nhà báo, nhà truyền thông bịp ở khắp nơi nâng bi tung hứng. Có lẽ các tên này cứ mang cái mác “nhà” nhà báo, nhà văn, nhà phỏng vấn, nhà truyền thông, nhà tại gia nhưng thật ra chúng rất ngu dốt nên phải kính cẩn đội tên bịp số một Dương Thu Hương làm “bà” lãnh đạo cò mồi, bịp bợm chăng. Dương Thu Hương cũng như tên gián điệp nhà thổ nuôi em Ali Baba. Mấy tên này cũng được “tổng cục nhà thổ Bắc Kinh” chiếu cố rất tận tình. Nhưng Bắc Kinh thì không tin bất cứ tên người Việt nào (dù đó là người Tầu) sinh tại Việt Nam. Bắc Kinh chỉ tin người Hoa, người gốc Hoa do đảng Bắc Kinh điều động. Vì đây là quy luật và cũng là tiêu chuẩn lựa chọn gián điệp của nhân dân tình báo sở.

Tiêu chuẩn để được chọn làm “cảm tình viên” cho Bắc Kinh thì cần phải có hai người đảng viên Cộng Sản Tầu giới thiệu rồi qua rất nhiều thử thách kể cả được theo dỏi, hỏi chuyện thật khéo léo để tìm hiểu nội tâm và suy nghĩ của người đang được kết nạp vào hệ thống và làm việc cho “nhân dân tình báo sở”. Kỷ luật của bọn Cộng Sản thường rất nghiêm ngặt và tàn ác nhất là bọn công an phản gián Bắc Kinh, nên bất cứ tên công an phản gián nào cũng phải hiểu là phản chúng hoặc sơ ý lỡ mồm mỡ miệng tỏ vẻ làm việc “hai, ba mang” hoặc biến chất hủ hóa là phải chết (như Nguyễn Thái Bình, Dương Trọng Lâm và nhiều tên mới đây nửa là những ví dụ rõ nhất). Cho nên châm ngôn của chúng là: giết lầm hơn bỏ sót.” là vậy.

Trước đây khi tên Việt Gian Bùi Tín được làm phó tổng biên tập của tờ báo Nhân dân, thì y được “đảng” đưa ra hải ngoại làm “đại sứ bán chính thức” cho đảng Việt Gian Cộng Sản vẹm, thì y hiểu nếu không làm được việc thì sẽ không bao giờ được trở về và cũng có thể Bùi Tín sẽ bị “đảng” thanh trừng bất cứ lúc nào. Với trình độ dốt như Bùi Tín thì nên cho làm một phó tổng biên tập của tờ báo loại “lá cải nhân dân” thì cũng đúng thôi. Dốt và vô giá trị thì làm sao làm chính trị ở hải ngoại hoặc là ở Hoa Kỳ!? Trong khi Bùi Tín không có một chút hậu thuẫn, thực lực hay tiền bạc gì cả!. Bùi Tín chỉ có cái mồm nói láo với một cái đầu óc rỗng tuếch và không có hiểu biết gì về chính trị ngoại giao quốc tế thì Bùi Tín nên làm thinh thì đúng nhất. Bùi Tín có biết đôi chút tiếng Pháp, nhưng nếu ngoại giao với Mỹ mà dùng tiếng Pháp thì kể như huề cả làng. Nhưng vào thời điểm đó để dụ Bùi Tín và đồng bọn vào bẫy thì người Mỹ cũng rất ư lịch sự, nên họ cho một nhân viên người Mỹ nói tiếng Pháp rất sỏi và liên lạc với Bùi Tín (nhưng Bùi Tín và các “đồng chí” đâu hiểu rằng nhân viên này chỉ là nhân viên loại thường và hoàn toàn không có tín nhiệm hay có quyền quyết định gì cả.

Thời đó Bùi Tín và “đảng” ta có lẽ hách lắm, khi Bùi Tín đến San Jose, Hoa Kỳ để gặp mặt các “chính khách tả pí lù” thì có một ông “nhà giàu” (không tiện nêu tên) cho Tín mượn chỗ để tiếp khách. Ông nhà giàu này cẩn thận “nấu phở” đãi khách, ông mua thảm mới Ba Tư để trang trí nhà rất đẹp để cho mấy vị “chính khách tả pí lù” đứng chào giàn thành hàng ngang để được Bùi Tín bắt tay nói chuyện (hiện nay nếu có “ai” chơi đểu cho phóng cuộn băng năm nào của “đồng chí” Bùi Tín lên hệ thống youtube, thì có lẽ đọc giả sẽ cười bể bụng). Đây cũng là một chuyện lạ. Một anh bất tài vô tướng, cái đầu lại rỗng, trình độ dốt nát vô tích sự mà lại “được” long trọng tiếp đón oai vệ như các chính khách thứ thiệt thì làm sao thiên hạ không cười thì đúng là chuyện lạ. “Đại Tá” Ngụy quân Bùi Tín kiêm tội làm Việt Gian 2 đời, nay lại muốn làm “chính khách” tại Hoa Kỳ thì đúng là chuyện lạ nhưng có thật. Hiện nay nếu có cho kẹo Bùi Tín cũng chẳng dám sang Hoa Kỳ nửa, vì can tội giết người năm xưa thì tòa án nhất là tòa án ở xứ Mỹ có thể tống giam Bùi Tín và nhiều tên khác nửa như chơi.

(tiện đây cũng xin nêu lên câu chuyện của ông Jose Soto được trình chiếu trên chương trình A&E vào đêm thứ Năm, May 28th, 2009. Ông Soto can tội giết người ở Ba Tây. Sau đó ông Soto đã vào nước Mỹ cư ngụ hợp pháp đã 15 năm qua. Đến nay có người tố giác lên cơ quan Tư Pháp,

nên cơ quan an ninh U. S Marshals đã bắt ông Soto trong một chung cư tại New York . Nên nhớ ông Soto đã bị nhân chứng tố giác và U. S Marshals không cần phải đến Ba Tây để điều tra. U. S Marshals chỉ cần nhân chứng và trác tòa án ở Hoa Kỳ là đủ để họ buộc ông Soto về tội giết người. Điều này làm những người Việt Nam tị nạn Cộng Sản chúng ta nghĩ gì và chúng ta sẽ làm gì!?. Khi chúng ta có thân nhân đã bị bọn Cộng sản nằm vùng sát hại trước đây. Chúng ta những người Việt tị nạn vì họa Cộng Sản và hầu như chúng ta ai ai cũng là nạn nhân của bọn giết người cướp của Việt Gian Cộng Sản. Chúng ta có quyền tố cáo những tội ác do bọn chúng gây nên để vong hồn các nạn nhân được siêu thoát. Chúng ta phải mạnh dạn tố cáo cho cơ quan công quyền của Hoa Kỳ hay các nước tự do chúng ta đang cư ngụ. Những người có thân nhân là: Cha, Mẹ, Chú, Bác, Cô, Cậu, Dì, Dượng, Anh, Chị, Em, Con, Cháu đã bị bọn Cộng Sản giết chết trước và sau năm 1975 - trường hợp như những tên giết người dân vô tội ở Huế vào Tết Mậu Thân năm 1968 chẳng hạn - Nếu bạn là nhân chứng hay có thân nhân đã bị bọn chúng tàn sát giết chết, nay những tên này đang nấp dưới nhiều màu áo và đang sống nhỡn nhơ tại Hoa Kỳ hay nhiều quốc gia khác trên thế giới, thì bạn nên tố cáo để các cơ quan an ninh để họ lập hồ sơ. Tuy có thể kéo dài 1, 5, hay 10 năm nhưng cuối cùng chắc chắn các cơ quan an ninh họ sẽ tóm cổ bọn này, để chúng phải trả lời tội của chúng đã làm. Nếu quý vị không biết cách liên lạc với cơ quan U. S Marshals thì nên nhờ con cháu quý vị giúp dùm. Quý vị chỉ cần bấm website dưới đây điền tên trả lời một vài câu hỏi, sau đó họ sẽ có cách điều tra dùm quý vị và dĩ nhiên khi tố cáo tội giết người của các tên Việt Gian Cộng Sản này thì tên tuổi quý vị cũng sẽ được giữ kín cho đến khi họ bắt được các tên tội phạm này. Dưới đây là địa chỉ của cơ quan an ninh US Marshals:

http://www.usmarshals.gov/ )

Hiện nay ta chỉ cần thấy Bùi Tín đã là một “sứ giả” của Việt Gian Cộng Sản mà lại rách như cái mềm rách, thực lực hậu thuẫn tiền bạc chỉ là con số không thì làm sao nói chuyện hoặc “thương thuyết” cái gì với những người Việt!. Bùi Tín rách như cái sơ mướp mục thì làm sao nói chuyện với tỷ phú đô la Mỹ?. Ta có thể nhìn ngay trong hiện tại để nói mà không sợ nhầm rằng: Có bao giờ người Mỹ hay chính phủ Mỹ mở cửa tiếp đón nói chuyện với đám Việt Gian như Bùi Tín!. Và hiện nay thì chính phủ Mỹ không còn phải “tử tế” với bọn Việt Gian Cộng Sản nửa cũng chỉ vì chúng qua ngu dốt quá lưu manh đểu cáng. Trước đây người Mỹ còn một số tù binh ở trong tay chúng. Nhưng năm tháng qua đi, bọn Việt Gian Cộng Sản vẫn khăng khăng và chối bay chối biến, vì chúng đã bị Bắc Kinh buộc phải làm như vậy để chúng không có đường chạy sang Mỹ tị nạn Cộng sản Bắc Kinh.

Bọn Việt Gian Cộng Sản vô thần quá thất đức, ngu dốt, tàn ác với cả người đồng chủng, đồng loại thì trời đất nào có thể dung tha được bọn chúng và con cháu chúng bây giờ và sau này ?!. Trong hơn 60 năm qua bọn Việt Gian Cộng Sản có bao giờ lo cho dân, giúp dân hay cứu dân hay vì phúc lợi của người dân?. Cuộc đời oái oăm. Chúng chỉ lo giết dân, nhưng lại bị chính “đồng chí” của chúng là Trung Cộng giết lại chúng (như trên đã có nói). Chính Bắc Kinh cũng phải nhìn thấy rõ bọn Việt Gian Cộng Sản là một lũ ngu dốt, tàn ác, vô ơn, bạc nghĩa, lừa thầy phản bạn, dã man tàn ác bóc lột chính cả người dân của họ, thì Trung Cộng tuy ngoài mặt phải đóng kịch với chúng, nhưng trong thâm tâm thì lại vô cùng khinh bỉ, coi thường và giết chúng không nương tay. Tuy mọi người có thể viết bài phê phán sự tàn ác của Bắc Kinh đối với Việt Nam , người Tầu đối với người Việt. Nhưng Bắc Kinh đã hành xử rất đúng với bọn Việt Gian Cộng Sản, vì luật trời là “dĩ độc trị độc” (lấy độc trị độc), đó cũng là sở trường của mấy anh con “trời”. Cộng Sản Trung Cộng giết sạch sẽ bọn Việt Gian Cộng Sản, để rồi lại có người khác tiêu diệt Cộng Sản Trung Cộng.

Vân Anh

(xin xem tiếp bài 4)


PGMA impresses Filipino-Chinese leaders with her familiarity with Chinese history

President Gloria Macapagal-Arroyo has impressed Filipino Chinese leaders and Chinese scholars with her familiarity and knowledge of their history and their key role in the global community.

Addressing the 8th Filipino-Chinese Friendship Day rites held today, Wednesday (June 10, 2009) at the Sofitel Plaza Hotel in Pasay City the President traces Chinese-Filipino relations back to the Ice Age when the Chinese started migrating to parts of Asia, including the Philippines, via land bridges.

The old friendly ties between the Chinese and Filipinos, she said, deserves to be further deepened and nurtured since it has proved beneficial for both parties then and now.

China’s rise from the current global economic crisis will surely benefit Filipinos since China is one of the Philippines major trading partner.

The 8th Filipino Chinese Friendship Day presages the nationwide observance of the 111th Philippine Independence Day on June 12 this year.

The President said her interest in Filipino- Chinese friendship dates back to her membership in the Association for Philippines-China Understanding (APCU) which worked hard for closer Philippine-Chinese relations.

“In my first year as President, I issued Presidential Proclamation No. 148 to celebrate June 9th of every year as Filipino-Chinese Friendship Day, in recognition of the centuries-old friendship and affinity between our two peoples,” she said.

She added that her affinity to the Chinese has further been strengthened by her husband, First Gentleman Miguel Tuason-Arroyo, a descendant of Son Tua, the gallant Chinese who defended the Philippines against the British forces and earned for himself a Spanish nobility title.

Many other notable Filipinos of Chinese ancestry were also known freedom fighters, she noted, “the most prominent being our own national hero Jose Rizal, whose greatness is remembered with a park in his name in his Chinese ancestral city of Jinjiang in Fujian Province.”

President Arroyo noted that Chinese influence can be seen in popular Filipino cuisines like pancit and lumpia, and in the tradition of respect like kissing the hand of elders (mano po) which are very good practices. Her sociological remarks earned her an approving applause.

Given the very valuable role the Chinese have played and continue to play in Philippine development, she said she signed Republic Act 9139, otherwise known as the Administrative Naturalization Law of 2001.

The law eased up the naturalization process for native-born Chinese and other aliens. “If anyone of you here have problems obtaining citizenship, please tell us so we can help you,” she announced to which the audience responded with joy.

The President cited China’s “breathtaking economic success” that has earned the admiration and respect of the world community, especially in the midst of the global slowdown.

“As the world’s biggest developing country, China is taking its proper place in the global stage to ensure that the interests of developing countries are protected and promoted,” she stressed.

She said the Philippines is privileged to benefit from China’s participation in world trade. “Ever since it entered the World Trade Organization (WTO), China has become one of the biggest trading partners of the Philippines and is currently our largest export market today,” she noted.

The President said China is likewise a very important development partner, particularly as source of Official Development Assistance for projects, as well as investments in key sectors that have big impact on the lives of Filipinos.

“Under my administration, the Philippines and China saw the dawning of a new era in bilateral relations, with intensified engagement that cut across many areas,” she informed her audience.

She said the friendship has enabled both countries to develop various channels of dialogue covering different areas of policy and cooperation.

“We support each other in meaningful initiatives in regional and international fora, such as APEC, ASEAN Plus Three, ASEAN Regional Forum, East Asia Summit, and the United Nations,” she said.

“Beyond our bilateral ties, our nations are also one in advocating a vision of peaceful co-existence and harmonious development. Our two foreign ministries look forward to the signing of the Philippines-China Joint Action Plan which will provide concrete strategic direction to our bilateral relations in all areas. We also look forward to the future fruits of the Philippines-China Framework Agreement that will guide the conduct of our economic and trade relations through the next decade,” she added.

President Arroyo disclosed that the Philippines has opened two new consulates general in China -- in Chongqing and the Macau Special Administrative Region -- in line with the “Go West” policy of China.

“For a country our size, the presence of as many as seven resident missions on Chinese territory shows our strong political commitment to bilateral relations with China,” she stressed.

She said as friends, the two countries help each other in times of natural calamities such as when China on several occasions lent invaluable help for rescue and disaster relief in the Philippines.

Last January 2009, the President hosted the visit to the Philippines of 100 schoolchildren from the province of Sichuan which recently suffered massive destruction from an earthquake that left thousands of families in grief.

She said she is impressed by how the Chinese, a large ethnic group, could be so cohesive and keen on preserving their cultural identity, and yet be so thoroughly assimilated into the Filipino culture and community life.

“Such bonding is best demonstrated by the FFCCCI, which has led the Filipino-Chinese community, not only in promoting the growth of business and integrating the Chinese into our society, but also in achieving our vision of a modern Philippines,” she stressed.

President Arroyo noted that there are signs China’s manufacturing sector is stabilizing as evidenced by its increasing imports of mineral ore and other raw materials, which signals the resumption of development activities of a very important player in the world economy. (PND)

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------