Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Monday, March 28, 2011

Van Tran-Ông Minh Võ "Ghi Ơn" tên Nguyễn Chí Thiện




http://4.bp.blogspot.com/_EcqNNOOaVLE/S85MQ-CEvpI/AAAAAAAAA10/rdoUFuYbEI0/s1600/tu+gan+lu+giang+nguyen+can.jpg


Open in new window30)this


Viet Thuong: Gop Y Với Minh Võ , VG Bùi Tín


http://video.google.com/videoplay?docid=3091059937029841859#
NB Việt Thường nhận định về Hồ chi Minh nhân định tổng hợp.



Noel 2008 Thái Hà-QLVNCH- Tú Gàn- Nguyễn Chí Thiện
Dương Thu Hương- Tú Gàn- Nguyễn Chí Thiện 2
Tú Gàn/Lữ Gian Đã Tự Bộc Lộ Là Việt Gian Thờ Tàu Cộng





Ông Minh Võ "Ghi Ơn" tên Nguyễn Chí Thiện?.
Ngày 19 tháng 3/2011 trên diễn đàn tên Lưỡi Gian Tú Gàn viết như sau:

"Với bút hiệu Triệu Lan, Bạch Long đã viết bài "Hãy tố cáo bọn Việt Gian nằm vùng", đăng trênhon-viet.co.uk tố cáo Nam Lộc, Trúc Hồ, Việt Dũng, Nguyễn Ngọc Bích, Nguyễn Xuân Vinh, Nguyễn Văn Canh, Chu Tất Tiến, Đỗ Thị Thuấn, Minh Võ Vũ Đức Minh, v.v. đều là chống cộng cuội."

Để vạch mặt tên Lưỡi Gian cho mọi người được rõ . Van Tran Scan lại và xin đăng lên "Đôi Lời Ghi Ơn" của ông Minh Võ Vũ Đức Minh đã "ghi ơn" tên Bịp Nguyễn Chí Thiện “đã cho (ông)nhiều ý kiến hữu ích" , và ông Minh Võ cũng "ghi ơn" tên Thiện đã "xem trước bản thảo" trong tập "Hồ Chí Minh Nhận định Tổng Hợp" của ông .

Vậy Nguyễn Ngọc Bích, Nguyễn Xuân Vinh, Nguyễn Văn Canh, Chu Tất Tiến, Đỗ Thị Thuấn, Minh Võ Vũ Đức Minh, v.v. " ,  phải chăng là người của "đảng" , nên họ mới "ghi ơn" tên Thiện như vậy . Cũng như tên Lưỡi Gian vì ấu trĩ và thiếu kiến thức về chính trị cũng như quy luật cách mạng , nhất là "cách mạng gián điệp" như hiện nay . Nên tên đần Tú Gàn đã bị đám Trần Nhu và Nguyễn Chí Thiện xỏ mũi dẫn đi mà vẫn không hay biết gì cả . Cho đến nay Tú Gàn Lưỡi Gian vẫn giọng điệu Ngu Dốt để đánh lừa thiên hạ là "Thiện Giả" , Thiện Thật" .

Nè! Tú Gàn Lưỡi Gian người ta chỉ nói tên Nguyễn Chí Thiện không phải là tác giả tập thơ Vô Đề , tên Nguyễn Chí Thiện đã ăn cắp tập thơ Vô Đề vì Thiện không biết làm thơ, chứ đâu có ai  nói đến "Thiện Giả, Thiện Thật" bao giờ . Nguyễn Chí Thiện thì chỉ có một thằng là thằng Thiện ăn cắp thơ thôi . Chứ làm gì có "Thiện Thật" hay "Thiện Giả". Ai nói đến chuyện “Thiện Thật , Thiện Giả” là đã lọt vào kế của tên Lưỡi Gian Tú Gàn và đồng bọn .

Tên "tiện tướng" (tướng người đê tiện) Tú Gàn thử "đánh bóng" lại thằng Ăn Cắp Nguyễn Chí Thiện thử xem sao !. Xem người ta có ỈA vào mặt cái bản mặt đê tiện của Tú Gàn và đồng bọn không cho biết . Tú Gàn sống lâu trong sự giả dối và lừa gạt , cho nên Tú Gàn cứ lừa gạt và nói láo giống như bọn bát nháo vô học . Viết lách thì Tú Gàn chỉ Viết Mò để đoán mò sự việc của người khác theo cảm tính lừa gạt của Tú Gàn , rồi bịa chuyện viết ra như thật . Một người quen Van Tran ở tiểu bang Cali có gọi điện thoại cho Van Tran biết rằng: “tên Tú Gàn đã vô gía trị rồi . Tú Gàn bị bể dĩa từ sau vụ thằng ăn cắp thơ Nguyễn Chí Thiện bị đạp rớt mặt nạ , chỉ có kẻ điên mới tin tên Tú Gàn”.

Sang Mỹ mà Tú Gàn còn mang theo trong người cái lon "Gigo" để uống nước, (xin nói cho rõ là cái lon nhôm này Tú Gàn đem về từ trại tù Thanh Cẩm Bắc Việt, sang Mỹ Tú Gàn cũng mang theo) , thì bạn đọc nghĩ sao về tên Tú Gàn này ?, Van Tran thì tuyệt không dám nghĩ nửa . Bạn đọc trên các diễn đàn xin xem ảnh Tú Gàn bên dưới để biết Van Tran không nói oan cho Tú Gàn về con người đê tiện của y . Và bên dưới đây là tấm ảnh được Scan lại từ quyển “Hồ Chí Minh Nhận Định Tổng Hợp” tủ sách Tiếng Quê Hương , Virginia 2006 của tác giả Minh Võ Vũ Đức Minh. Vậy đọc giả có nên đặt câu hỏi cho ông Minh Võ Vũ Đức Minh hay không ?! .

Van Tran

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------