Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, March 11, 2011

Van Tran-báo hiệu sự sụp đổ của bọn Việt Gian Cộng sản rất gần đây



Thưa quý đọc giả của các diễn đàn,

Trước đây, nếu không nhầm thì cơ quan anh ninh liên bang của Hoa Kỳ là FBI đã ra Thông Báo truy lùng các tên Vẹm nằm vùng ở hải ngoại , hoặc giả chúng đã len lỏi vào nước Mỹ này bằng nhiều cách để nằm vùng và hoạt động cho đảng Việt Gian của chúng.

Khi Thông Báo của FBI được một số người cho đăng lên các hệ thống diễn đàn điện tử hải ngoại , thì bọn Vẹm nằm vùng tung tin và cho rằng: "đó là thông báo giả", trong đám "tung tin" này có cả "anh Hai" Tú Gàn . Nhưng nhiều người Việt đã gọi điện thoại đến cơ quan FBI và được xác nhận "Đó Là Thông Báo Của Cơ Quan Anh Ninh Liên Bang FBI" .

Như vậy thì chúng ta đã biết bọn Vẹm nào đã tung tin "thông báo giả". Theo luật thì không ai có quyền làm giả thông báo của FBI. Đơn giản vậy thôi .

Nay, các cơ quan An ninh của Hoa Kỳ đã phối hợp với nhau (từ liên bang đến tiểu bang - lời người viết) và cho ra một thông báo tương tự như bản thông báo của cơ quan FBI trước đây, nhưng dưới một dạng khác . Để xem anh Vẹm nào có dám nói "tin giả" nửa không! .

Hiện nay nhìn chung trong "cộng đồng" người Việt, chung ta thấy bọn Vẹm và đám hoạt động cho chúng gần như hoạt động công khai ở hầu hết trên khắp 50 tiểu bang của Hoa Kỳ . Bọn Vẹm nằm vùng cũng như bọn tay sai này phải được bắt và giữ chúng riêng một nơi để sau này chúng sẽ được dẫn độ về Việt Nam . Các nhà lãnh đạo bí mật của Hoa Kỳ đã thay đổi và đổi từ Trắng sang Đen, thì dĩ nhiên họ Phải Đổi Policies vậy thôi . Việt Gian Cộng sản đã xong rồi . Điều tốt nhất , khôn ngoan nhất và an toàn nhất cho bọn Vẹm là nên Đầu Thú với cơ quan công quyền nơi mình đang sinh sống.

Quý vị nào muốn biết thêm chi tiết thì nên vào website  www.dominotrungcong.com để xem thêm. Theo Van Tran thì   những gì cần nói ra thì nhiều người họ đã nói và viết ra lâu rồi . Nhưng có lẽ vì "say men chiến thắng" quá lâu, nên đến giờ này bọn Vẹm trong nước và hải ngoại này mới nhìn ra cái thế chết của mình, thì có lẽ đã muộn rồi thì phải .

Van Tran .

PS: Xin đọc giả xem các bản tin quan trọng bên dưới để định liệu tình hình và có nhận 

xét cho riêng mình.



Hoa Kỳ -Chính phủ liên bang truy bắt luật sư di trú giả mạo

Chính phủ liên bang truy bắt luật sư di trú giả mạo
Thursday, March 10, 2011 6:06:15 PMBookmark and Share





SANTA ANA (OC Register) Các giới chức sở Di Trú Liên Bang Mỹ đang có kế hoạch truy lùng thành phần giả mạo luật sư di trú và hướng dẫn dân chúng để nhận diện những người này.



Ông Alejandro Mayorkas (hình: LUCY NICHOLSON/AFP/Getty Images)


Liên lạc Cơ Quan An Ninh Hoa kỳ US Marshall


Chương trình nói trên dự trù sẽ được công bố vào mùa Hè này, theo nữ phát ngôn viên Mariana Gitomer của cơ quan đặc trách dịch vụ công dân và di trú (U.S. Citizenship and Immigration Services).
Hôm Thứ Tư, giám đốc cơ quan này, ông Alejandro Mayorkas, thảo luận vấn đề luật sư di trú giả với một nhóm tại hội nghị các bộ trưởng Tư Pháp Quốc Gia (National Association of Attorney General) ở Washington D.C., theo lời bà Gitomer.
Ông Mayorkas kêu gọi sự giúp đỡ của các bộ trưởng Tư Pháp tiểu bang trong việc truy lùng thành phần luật sư di trú giả mạo, vốn chỉ là “notarios” (công chứng viên-notary public), thường thấy nhiều trong giới nói tiếng Tây Ban Nha. Một số các “notarios” này hành xử như luật sư một cách trái phép và đòi tiền thù lao cao trong khi đưa ra các lời chỉ dẫn bất hợp pháp cho những người muốn có thẻ xanh, trở thành công dân hay có các vấn đề khác liên quan đến lãnh vực di trú.
Ông Gitomer nói rằng các chi tiết rõ ràng về kế hoạch này sẽ được đưa ra thời gian tới đây.
Kirsten Kreymann, giám đốc dịch vụ pháp lý miễn phí tại trung tâm Public Law Center ở Santa Ana nói rằng bà lạc quan về lời tuyên bố này.
Public Law Center mở các lớp hướng dẫn khắp nước Mỹ để cảnh báo dân chúng về hoạt động của giới “notarios” và các luật sư di trú không lương thiện, đưa ra nhiều hứa hẹn để thu hút khách hàng. Thay vì được trợ giúp, nhiều thân chủ của họ bị trục xuất, theo bà Kreymann.
Bà cũng cho biết thêm rằng trung tâm Public Law Center từng thấy nhiều trường hợp bị mất hàng ngàn dollars nhưng rồi cũng vẫn bị trục xuất.
“Ðây là vấn đề vô cùng trầm trọng,” bà Kreymann cho hay.
Jorge-Mario Cabrera, phát ngôn viên tổ chức bảo vệ quyền lợi di dân Coalition for Humane Immigration Rights ở Los Angeles, nói rằng họ ủng hộ chiến dịch này nếu “có biện pháp trừng phạt thật sự.”
Ông Cabrera nói nếu không có biện pháp mạnh thì chỉ là chuyện “bắt cóc bỏ dĩa” và việc truy lùng thành phần luật sư giả rất quan trọng vì “mỗi năm có không biết bao nhiêu nạn nhân bị trục xuất và mất tăm” vì những luật sư và “notarios” này



Để tiện liên lạc với Cơ Quan An Ninh Hoa kỳ: US Marshall, FBI … để tố cáo những tên Việt gian, Vẹm nằm vùng hay buôn bán người bằng cách di dân lậu. Xin gọi hoặc email dưới đây:

 

International Investigations
For General Information, Call: (202) 307-9100
http://www.usmarshals.gov/images/u116.gifWitness Security Sylvester Jones, Assistant Director 202-307-9150



http://www.justice.gov/images/spacer_003366.gifhttp://www.justice.gov/images/spacer.gifhttp://www.justice.gov/images/spacer.gifhttp://www.justice.gov/images/spacer.gif
Voice (202) 616-4800
Fax 
(202) 616-4823
TDD 
(202) 616-4824
Richard Toscano, Director
Charles W. Cephas Jr., Deputy Director
Denise Abrahams, Assistant Director
Karen Basnight, Assistant Director
Sylvia Price, EEO Program Manager
Anna Rosario, EEO Program Manager
Isabel Flores Kaufman, EEO Program Manager
Carlton Coleman, EEO Program Manager
Donna Gray-Flowers, EEO Counselor
Florence Hall, Administrative Officer
Leisa Bush-Yillah, EEO Counselor
Sabrina Miller, EEO Assistant

Bọn lưu manh, khủng bố xâm nhập, trà trộn trong cộng đồng Người Việt Quốc Gia tỵ nạn Cộng Sản. Chúng len lỏi khắp nơi, chụp ảnh, thu lượm tin tức viết bài xuyên tạc, gây phân hóa chia rẽ, ngộ nhận và xáo trộn đời sống an bình của cư dân vùng thủ đô và nhiều nơi khàc do tác động theo chiều rộng .
Xin quý đồng hương sớm cung cấp những thông tin cần thiết về nhân thân, danh tính, hoạt động của những đối tượng nói trên đến cơ quan điều tra liên bang theo tinh thần thông cáo chống khủng bố và những đối tượng gây nguy hại an ninh Hiệp Chủng Quốc .
Địa chỉ FBI như sau:
Federal Bureau of Investigation
935 Pennsylvania Avenue, NW
Washington, DC 20535

http://4.bp.blogspot.com/_oJ03dCnKBfE/S7ekf2P7XNI/AAAAAAAAAKY/ybseXE6GtbI/s1600/fbi.jpg


Nhấn vào để đọc hình lớn



Nếu theo dõi thì chúng ta sẽ thấy các sự kiện dưới đây sẽ báo hiệu cho sự sụp đổ của bọn Việt Gian Cộng sản trong ngày rất gần đây thôi .


1) Chính phủ liên bang Hoa Kỳ vừa ra thông báo truy lùng các tên tội phạm về di trú (chúng ta phải hiểu là Trung Cộng và Việt Nam Cộng sản là nhiều nhất).

2) Văn phòng Sở Di Trú Hoa Kỳ đóng cửa vĩnh viễn vào ngày 31 tháng 3 năm 2011.

3) Thụy Điển đã đóng cửa Tòa Đại Sứ của họ ở Việt Nam. (Điều này trước đây Van Tran đã tiên đoán là: “Sẽ còn nhiều nước theo gương của chính phủ Thụy Điển để rời khỏi Việt Nam”. Thế giới đang biến chuyển sang một chiều hướng tốt đẹp khác chưa tiện nói ra. Khối Âu Châu nên mau mau bỏ rơi Hà Nội là cách an toàn nhất cho bây giờ và sau này).

4) Anh Quốc đã chấm dứt chương trình viện trợ cho Việt Nam .

5) Hiện nay người dân Việt Nam rút tiền khỏi ngân hàng của nhà nước để mua vàng và đô la dự trữ, vì có tin đồn là chế độ Việt Gian Cộng sản sẽ xụp đổ trong nay mai (bọn Việt Gian Cộng sản đang ra lệnh cấm, nhưng đã muộn).

6) Giá cả nhu yếu phẩm ở Việt Nam gia tăng một cách phi mã, (xăng, điện, gạo, thịt ..v.v..) và sẽ còn tăng nửa . Riêng Trung Cộng thì dầu dự trữ của họ cũng chỉ được 1 tháng là hết .

7) Thị trường chứng khoán Việt Nam đang sụp đổ, nền kinh tế khánh tận, không còn tiền trả nợ,  và Việt Nam không thể xuất và nhập cảng được nửa.

8) Các cuộc cách mạng đang nổi lên khắp nơi để lật đổ các chế độ thối nát, độc tài, tham lam, tham nhũng tại các quốc gia như: Tunisia, Ai Cập, Libya, Yemen, Bahrain, Algeria, Jordan, Iran, Albania, Bắc Hàn, Trung Cộng ... Cuộc cách mạng này đã và đang tiến đến Việt Nam trong thời gian tới đây .

9) Hiện nay tại Việt Nam giá vé máy bay xuất ngoại (khứ hồi - round trip) được bán với giá rẻ mạt gần như cho không, chỉ trên dưới  $50 dollars. (Như vậy Hà Nội đã có chiến dịch mở cửa cho tất cả các đảng viên của chúng rời khỏi VN, khi tình hình Việt Nam nổ ra biến động - lời của Van Tran).

Văn phòng USCIS ở TP hcm (VN) đã có lệnh đóng cửa

Trong thông cáo đưa ra ngày hôm 8 tháng 3, 2011, Sở Di Trú Hoa Kỳ cho hay sẽ đóng cửa vĩnh viễn văn phòng xét duyệt hồ sơ di trú tại Sài Gòn (TP hcm) kể từ ngày 31/3/2011. Tất cả các hồ sơ duyệt xét về di trú được chuyển sang văn phòng di trú tại Bangkok, Thái Lan.

Văn phòng liên lạc tại Thái Lan là: 84-8-3520-4200,
hoặc qua địa chỉ:
American Consulate General
4
Le Duan Street, District 1
Ho Chi Minh City
Vietnam

The Consular Section will send other applications and petitions to the USCIS Field Office in
Bangkok, Thailand.
Individuals may contact the USCIS Bangkok Field Office by telephone, 02-205-5352 (within
Thailand) or 011-662-205-5352 (from the United States); fax, 02-255-2917;

Hay địa chỉ email là: (The mailing address is: inquiries@... .)
Regular Mail
Express Mail
DHS/USCIS Bangkok
c/o
American Embassy
Box 12
APO AP 96546
DHS/USCIS
Sindhorn, Tower 2, 15th Floor
130-133 Wireless Rd.
Lumpini
Pathumwan
Bangkok Thailand
10330




TP Vinh, Nghệ An:Thứ tư, 02/03/2011,
Người dân ồ ạt “xin” xuất ngoại

GiadinhNet- Phòng Xuất nhập cảnh Nghệ An những ngày này luôn trong tình trạng quá tải trầm trọng do người dân thuộc 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh ùn ùn đến làm thủ tục "xin" xuất ngoại.
Các dịch vụ giữ xe, photo, ăn uống... vì thế cũng được dịp bùng phát.


Người dân đến làm thủ tục xuất ngoại tăng đột biến. Ảnh: T.G
Quá tải người dân đến làm thủ tục
Mới 7 giờ sáng, nhưng tại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh thuộc Công an tỉnh Nghệ An ở đường An Dương Vương phường Trường Thi (TP Vinh) đã chật kín người dân đến làm thủ tục giấy thông hành và hộ chiếu.

Trao đổi với chúng tôi, Đại úy việt gian Thúc Văn Đức, Đội trưởng Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Nghệ An cho biết, lượng người dân đến làm hồ sơ xin cấp hộ chiếu và giấy thông hành tăng đột biến so với ngày thường. Trung bình mỗi ngày, Phòng nhận và giải quyết cho hơn 1.000  hồ sơ xin cấp hộ chiếu và hơn 200 hồ sơ xin cấp giấy thông hành, tăng gấp 5 lần so với những ngày thường.


Phải đứng tràn ra cả bên ngoài.
Để bà con được làm thủ tục nhanh, không phải chờ, Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh đã huy động lực lượng tối đa 100%. Không những tăng quân số còn tăng cả thời lượng làm việc. Buổi sáng làm việc từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30, chiều từ 1 giờ 30 đến 5 giờ 30 nhưng vẫn không giải quyết hết được hàng nghìn bộ hồ sơ trong ngày. Công an tỉnh Nghệ An đã phải điều động thêm người đến hỗ trợ công việc để giúp bà con làm thủ tục nhanh gọn.
Đội trưởng Đức cho biết thêm: Tính đến ngày 26/2, phòng đã cấp hơn 8.000 hộ chiếu và hơn 2.000 giấy thông hành. Từ đầu năm tới nay người nước ngoài đến Nghệ An gồm 172 đoàn, 1.399 lượt người, trong đó có 22 đoàn, 53 lượt người có chương trình làm việc.


Nhiều dịch vụ có dịp ăn theo vì sự “quá tải”
Các dịch vụ ăn theo bùng phát
Theo quan sát của chúng tôi, do nhu cầu làm hồ sơ hộ chiếu và giấy thông hành tăng cao, nhiều dịch vụ ăn theo được dịp “bùng nổ”. Nhiều người dân mới dừng xe đã bị nhiều đối tượng vây kín, đưa ra nhiều "lời mời gọi" như: Giữ xe, cân đo, chụp ảnh, viết hộ tờ khai...

Xung quanh Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, các nhà dân được trưng dụng làm nơi gửi xe, giá gửi xe máy mỗi lần là 3.000- 5.000 ngàn đồng. Nếu ai thuê chụp ảnh hoặc viết tờ khai thì được miễn phí giá gửi xe. Nhiều dịch vụ ăn theo như cân đo, ép dẻo, ăn uống "mọc" ra gây mất trật tự, tạo nên cảnh nhốn nháo.
Chị Nguyễn Thị Tâm, quê ở Thanh Chương cho biết: Do các thủ tục chị nắm chưa rõ lắm nên chị đã phải nhờ dịch vụ. Theo chị Tâm thì giá cả cũng không đắt đỏ lắm vì chỉ mất 50.000 đồng nhưng người ta làm cho mình từ  A - Z.
Quá tải ở trụ sở của Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, bên ngoài các dịch vụ lại tự phát nở rộ tạo nên cảnh lôn xộn, ồn ào, chen lấn. Vì thế, Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh đã phải yêu cầu chính quyền địa phương, đội trật tự đô thị hỗ trợ nhằm hạn chế tối đa việc các đối tượng bên ngoài lợi dụng "móc túi' người dân.

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------