Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Saturday, March 26, 2011

Van tran-“Anh Hai” Tú Gàn “Giả, Thật; Thật Giả”.


“Anh Hai” Tú Gàn “Giả, Thật; Thật Giả”.
http://4.bp.blogspot.com/_EcqNNOOaVLE/S85MQ-CEvpI/AAAAAAAAA10/rdoUFuYbEI0/s1600/tu+gan+lu+giang+nguyen+can.jpg


 


“Nhà báo” viết bậy Tú Gàn (Lữ Giang) càng đặt điều, bịa chuyện viết xạo về người khác, thì chính Tú Gàn lãnh đủ hậu quả trước chứ chẳng có ai vào đây!. Bây giờ thì làng nước mọi người ai cũng hiểu tại sao Tú Gàn lại đặt điều phịa chuyện để nói láo về Bạch Long, Việt Thường, Triệu Lan ..v.v...
1) Sau mười mấy năm ẩn nấp, Tú Gàn bị đạp ra khỏi hệ thống Sài Gòn Nhỏ (SGN). Khi vụ Nguyễn Chí Thiện ăn cắp thơ Vô Đề đổ bể vào năm 2008, lúc đó Tú Gàn mới chịu bị lòi mặt nạ . Sau lưng bà Hoàng Dược Thảo là một người phái “nữ” nửa . Cả hai đã nhanh trí tương kế tựu kế loại Tú Gàn ra khỏi hệ thống SGN của bà Hoàng Dược Thảo để khỏi mang tiếng sau này . Đây là một việc làm chính đáng và rất khôn ngoan của bà họ Hoàng .
2) Tú Gàn, Phan Nhật Nam và Nguyễn Chí Thiện tính lừa bà Hoàng Dược Thảo để nắm luôn hệ thống báo SGN. Tú Gàn tính kế để cho Nguyễn Chí Thiện đến tá túc trên lầu tòa soạn báo SGN. Nhưng phúc đức của bà Hoàng Dược Thảo còn nên có lẽ “ai đó” đã cảnh báo cho bà Hoàng Dược Thảo về tên bịp Thiện Lé (Thiện đã hết Lé vì đã chỉ lại mắt. Bạn đọc so sánh ảnh của tên bịp Thiện trước đây và bây giờ thì rõ hơn) nên Hoàng Dược Thảo đã “phản chiêu” đập luôn cả 3 thằng 1 lúc . Kết quả Tú Gàn mất việc rồi khóc với bà Hoàng Dược Thảo (nhưng Tú Gàn chỉ khóc giả) Phan Nhật Nam, Nguyễn Chí Thiện rã đám. Hai thằng chửi nhau như mổ bò, vì “mưu kế” bị bể, thằng ăn cắp Nguyễn Chí Thiện bị đuổi nên phải vào khu housing dành cho người già. Gần đây Nguyễn Chí Thiện túng quẫn nhờ đàn em viết bài “than thở” rằng: “đời tôi cô đơn”. Phan Nhật Nam bán mobile home vào làm cho đài SBTN, nghe đâu sau đó Nam cũng bị SBTN đuổi ra khỏi đài thì phải.
3) Tú Gàn không đủ sức và mưu trí “đánh nhau” với Triệu Lan hay Việt Thường, nên chỉ còn cách chỉa mỏm vào “ông Già” Bạch Long. Báo hại Bạch Long nay trở thành Bảo Long và (đã có) làm “Cận Vệ” cho ông Trung Tá nào đó “bạn” của Tú Gàn (Tú Gàn này có nhiều bạn lắm, ăn cắp hay đĩ điếm gì Tú Gàn cũng mò đến làm bạn cả . Miễn sao có ăn tục nói phét thì Tú Gàn OK). Trước đây Tú Gàn cho biết là Bạch Long chỉ viết chuyện tạp nhạp . Nay Tú Gàn cho biết Bạch Long có viết cho tờ Văn Nghệ Tiền Phong của ông Hồ Anh và viết quyển sách “Việt Nam và chiến lược Domino” . “Nhưng chẳng viết lách được gì cả” (Tú Gàn viết) . “chẳng viết lách được” mà lại viết sách “Việt Nam và chiến lược Domino”?. Vậy là thế nào Tú Gàn?
Theo Van Tran được biết tờ Văn Nghệ Tiền Phong (VNTP) hiện nay vẫn còn đang hoạt động mạnh , dưới sự điều hành của ông Nguyễn Ngọc Đỉnh (ông Đỉnh và ông Hồ Anh thì Van Tran đều biết cả, cho nên Tú Gàn khó có thể xạo được . Nhưng chưa đến lúc Van Tran vả mồm Tú Gàn mà thôi), Văn Nghệ Tiền Phong cũng là một tờ báo có mặt ở Việt Nam nhiều năm và sang “đóng đô” ở vùng Viginia từ năm 1975, tính thời gian cả VN và ở Mỹ thì VNTP có khoảng 50 năm hơn trong ngành báo chí Việt Ngữ. Vậy một tờ báo lớn và có Uy Tín với nhiều cây viết nổi tiếng qua nhiều thập niên như tờ VNTP, lại chọn đăng những bài báo “Dỗm” của tác giả Bạch Long như Tú Gàn tưởng tượng hay sao ?. Đây cũng là một trong nhiều lý do Van Tran đã đặt tên cho Tú Gàn là Lưỡi Gian thì cũng không oan cho Tú Gàn bao nhiêu.
Những cây bút nào đã từng viết cho tờ VNTP hiện đang sinh hoạt trong các diễn đàn điện tử ngày hôm nay, có thể lên tiếng để chứng minh cho Van Tran nói đúng . Và tiện cũng để “vả vào mồm” nói láo Tú Gàn vài vả cho nên thân, để Tú Gàn bỏ đi cái thói nịnh bợ cũng như đặt điều nói láo . Cái bệnh của Tú Gàn là tưởng mọi người ai ai cũng ngu cả , chỉ có Tú Gàn là người khôn ngoan và hiểu biết mà thôi . Đọc những tiểu xảo mà Tú Gàn viết bên dưới đây về Bạch Long, Việt Thường, Triệu Lan ..v.v… nhiều người thấy tội nghiệp cho Tú Gàn quá chừng. Người ta có thể đặt điều nói xấu hay nói láo về người khác , nhưng phải cho có lý kia . Những đứa con , đứa cháu ngày nào đây mình nói với nó rằng: “ ngủ đi , không ngủ ông kẹ ông lại bắt đi đó”. Bây giờ quay lại chúng đã Bác sĩ, đứa thì ra trường Dược được vài năm nay rồi . Người thay đổi , cảnh vật thay đổi . Nhưng riêng Tú Gàn thì Tú Gàn vẫn trơ trẽn xạo một cách tiểu xảo vô liêm sĩ bất chấp người khác nghĩ gì về hắn . Tú Gàn tuổi đời cũng đã Gìa thật rồi, nên sống sao cho có được một chút  liêm sỉ còn lại . Bạn hay Thù người ta có thể ghét mình ! Nhưng Tú Gàn đừng để cho người ta Khinh Khi mình . Đây là lời chân tình giữa người với người Van Tran nói thẳng với Tú Gàn như vậy .
Ít nhất là 3 năm qua trên các diễn đàn Internet này bạn đọc thường thấy Tú Gàn đưa ra chiêu bịp là: “FBI thật” và “FBI giả”Không biết điều bịp này Tú Gàn đã học mót từ ai ?. Nhưng nhân đây Van Tran cũng xin viết ra để dạy cho Tú Gàn 1 lần và cho đến sau này Tú Gàn đừng bao giờ bịp hay nói láo một cách vô tội vạ nửa nhé!.
Cơ quan anh ninh liên bang Hoa Kỳ FBI có 2 loại FBI :
1) FBI Agent và
2) FBI None Agent

Cả hai nhân viên trên đây đều làm việc cho cơ quan FBI (Federal Bureau of Investigation) và đều được cơ quan này trả lương . Như vậy những nhân viên này họ được quyền bảo rằng: “Tôi đang làm việc cho cơ quan FBI” thì không sai tí nào cả .

Nhân viên FBI Agent thì được mang một Thẻ FBI có ảnh của agent đó (trước ngực, hoặc túi áo), một cái “Badge” có phù hiệu FBI mang ở thắt lưng hoặc ở trước ngực bằng một sợi dây (tùy loại dây nào cũng được) Badge này thường thì làm bằng vàng 18 pha và một ID (gọi là ID cho tiện) giống như cuốn sổ nhà Bank (check book gấp vào mở ra) mở ra bên trong cũng có ảnh của agent đó và một lô lời thề cũng như luật lệ được ghi đầy trong cuốn sổ ID đó và ba chữ FBI nổi màu nâu ghi ở giữa cuốn sổ ID đó . Và cuối cùng là một cây súng (dĩ nhiên phải có súng) tuỳ theo loại nào mà người agent đó thích sử dụng.

Nhân viên FBI None Agent thì được mang một Thẻ FBI có ảnh của agent đó (trước ngực, hoặc túi áo), một cái “Badge” có dấu FBI mang ở thắt lưng hoặc ở trước ngực bằng một sợi dây (tùy loại dây nào cũng được) Badge này thường thì làm bằng vàng 18 pha, nhưng không mang ID và súng . Vì sao Tú Gàn biết không ?. Vì FBI None Agent họ chỉ làm việc ở ngay trong văn phòng chính của FBI (văn phòng chính chứ không phải field office đâu nhé Tú Gàn!. Văn phòng FBI mà Tú Gàn nói có đến “báo cáo”, đó là “field office” chứ không phải văn phòng chính đâu Tú Gàn)và chịu trách nhiệm về giấy tờ bên trong cơ quan, nên các FBI None Agent này không đi ra ngoài bắt tội phạm như các FBI Agent khác, cho nên họ không cần mang ID và súng. Cũng có trường hợp FBI None Agent họ đi ra ngoài nhưng họ không mang súng vì trong xe sau trunk của họ đã có súng (loại tấn công) thì họ mang trong người làm chi ? Đa số những nhân viên FBI làm việc lâu năm họ không thích mang súng và họ thích làm việc trong văn phòng hơn là đi ra ngoài (thử nghĩ ngày nào đi làm cũng mang bên người một cục sắt gần cả chục pound thì ai thích?). Nhưng cũng có trường hợp các Agent chỉ làm Contract mà thôi (giống như trường hợp 1 CIA Agent đã bị chính phủ Pakistant bắt và mới thả mấy hôm trước đây vì anh này bắn một loạt mấy người một lúc . Cho nên báo chí thắc mắc hỏi anh này làm việc cho Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ hay làm cho CIA là như vậy). Điều này thì khác nữa!, nhưng ở đây chỉ nói đến nhân viên FBI “giả, thật” như Tú Gàn đã nói đi nói lại để “hù” mấy đứa con nít nhỏ mà thôi .

Tất cả 2 loại FBI Agent và FBI None Agent đã nói trên đây đều được trả lương từ cơ quan FBI cả . Vậy thì họ nói họ làm việc cho cơ quan FBI thì đâu có gì sai trái đâu . Là nhân viên FBI thì có gì đâu mà phải “giả” với “thật” . Có lẽ Tú Gàn “biết” luật của Mỹ nhiều quá nên Tú Gàn sinh loạn óc cũng nên . Hoặc giả Tú Gàn không biết gì mà cứ hay nổ sảng, cho nên khi bị người khác vặn hỏi thì sinh ra nói xạo . Van Tran ở xa nơi Tú Gàn, nhưng Tú Gàn muốn biết tên mấy Agent ở vùng Westminster thì Van Tran sẽ nói cho Tú Gàn nghe!. Nhiều lần đã nói cho Tú Gàn “đây là xứ Mỹ” Tú Gàn ạ . Không ai ngu như Tú Gàn nghĩ đâu . Đối với mấy anh già lú lẫn như Tú Gàn thì FBI là “thánh”, chứ như Van Tran thì thấy FBI cũng là một người làm công cho Bộ Tư pháp thôi chứ có gì đâu ghê gớm, để cứ lâu lâu anh Tú Gàn thụt ra thụt vào “trình” với “báo”.

Ở xứ Mỹ này nếu giả dạng FBI thì bị họ Bắt Liền, chứ không cần đợi đến Tú Gàn đi “báo cáo” . Cơ Quan An Ninh Liên Bang Hoa Kỳ mà “đợi” Tú Gàn “báo cáo” thì mới biết à ???. Đúng là Tú Gàn có khác!.Tú Gàn “báo cáo” hơn 2 năm qua sao chưa thấy chết thằng Tây nào cả , vậy mà ngày hôm nay Tú Gàn vẫn còn đi “báo cáo” và đưa “hồ sơ của nó” như Tú Gàn đã viết ra bên dưới đây mới thật là lạ . Thấy thật Tội Nghiệp cho Tú Gàn quá mức. Tú Gàn nếu không Điên thì chắc chắn cái đầu Tú Gàn phải có vấn đề . Hơn nửa đây là xứ luật , khi FBI muốn bắt một người nào thì phải có tang chứng, chứ họ chẳng bao giờ họ nghe Tú Gàn “báo cáo” mà họ tin Tú Gàn cả . Này Tú Gàn nên “động não” một chút nhé! cả làng Internet người ta cười Tú Gàn hô hô kia!. Mở mồm ra thì Tú Gàn nói trên trời dưới đất , nhưng khi đụng vào sự thật thì Tú Gàn lại ú ớ một cách đáng thương. Nếu bạn đọc nào có lưu trữ các bài viết của Tú gàn , thì các bạn sẽ thấy Tú Gàn đi “báo cáo” FBI cũng vài chục lần cũng nên . Từ đây về sau Tú Gàn nên sì top cái trò hề rẻ tiền này đi Tú Gàn . Đọc một đoạn viết ngắn dưới đây ai cũng nhận ra trò trẻ con viết lách một cách rẻ tiền của Tú Gàn ngay . Tú Gàn viết :

“Ông ta tự xưng là Bạch Long, tác giả tác phẩm "Việt Nam Chiến Lược Domino", nhưng chẳng viết lách được gì cả. Đó là Bạch Long giả. Một Trung Tá ở trong vùng cho tôi biết trước đây ông ta là Trung Sĩ, cận vệ của ông. Tôi cho ông Hồ Anh xem hình Bạch Long thật, ông té ngữa bò càng và về không đăng loạt bài về Nguyễn Chí Thiện giả nữa (Sau này tôi cũng đã cho bà Hoàng Dược Thảo xem tấm hình đó, và bà nói: Đúng là ông ta, nhân viên FBI!).
Hết chuyện “FBI giả” bây giờ Tú Gàn kéo sang chuyện “Bạch Long giả”. Một người viết ra được quyển “Việt Nam và Chiến Lược Domino” dày gần 600 trang mà Tú Gàn dám bảo người ta “chẳng viết lách được gì cả”. Chẳng viết lách được mà đã viết ra gần 600 trang với một lô tài liệu , chứ nếu ông này mà “viết được” thì chắc ông ta sẽ viết ra vài quyển như vậy nữa là cái chắc. Tú Gàn lại “nổ” là Tú Gàn có hình “Bạch Long Thật”. Nhưng khi có vài bạn đọc yêu cầu đăng hình ra thì Tú Gàn câm như hến rồi lái qua chuyện khác . Loạt bài tác giả Bạch Long viết về Nguyễn Chí Thiện, Van Tran còn giữ nguyên bao nhiêu số báo Văn Nghệ Tiền Phong. Ấy vậy mà Tú Gàn còn dám bẻ lưỡi nói láo thì quả là hết biết. Nếu Van Tran đưa ra hết bao nhiêu số báo VNTP đã đăng về “bịp sĩ” Nguyễn Chí Thiện để chứng minh là Tú Gàn dựng chuyện nói bịp, nói láo, thì Tú Gàn có chịu Bẻ Bút hay không ???.
Lại nữa bà Hoàng Dược Thảo là người điều hành cả một hệ thống báo chí , văn uyển mà bà đã xác nhận : “Đúng là ông ta, nhân viên FBI”, thì như vậy bà HDT mù hay sao mà bà không biết. Chuyện bịp và xạo của Tú Gàn cũng như bộ 3 của Tú Gàn thì phải viết ra cả một quyển sách dày cũng chưa đủ . Nhưng thiết nghĩ Van Tran chỉ viết cho Tú Gàn 1 lần này để đem lại công chính cho những người không muốn cãi cọ lôi thôi . Từ đây về sau Tú Gàn nếu có viết thì nên viết đứng đắn lại . Gây thù chuốc oán thì không trước thì sau Tú Gàn sẽ lãnh hậu quả những gì do chính Tú Gàn bịa chuyện để viết ra . Không tin thì Tú Gàn cứ tiếp tục nói láo . Ngày xưa là thẩm phán (sở thuế Biên Hòa) thì đập bàn chan chát nói láo cũng thành nói thật. Nhưng hiện nay đang ở Mỹ  , Vu Oan và Nói Láo là một trọng tội đấy Tú Gàn . Nên coi chừng !

Van Tran


------------------------------------------------------------------------------------------------
---------- Forwarded message ----------
From: dao nguyen <dao_nguyen_1960@yahoo.com>
Date: 2011/3/24
Subject: [GoiDan] Re: Hỏi ông Lữ Giang/ re-Van Tran-báo hiệu sự sụp đổ của bọn Việt Gian Cộng sản rất gần đây
To: GoiDan@yahoogroups.comNuoc_VIET@yahoogroups.com


Ông Lữ Giang viết :

- "Đọc Van Tran viết và do Hà Tiên chuyển đi, tôi nhận ra ngay đó chính là Bạch Long, người đã từng lấy tên là Triệu Lan, gỉa mạo FBI trên Sài Gòn Nhỏ để lửa dối dư luận và báo chí. Tôi có đủ tên tuổi, hình ảnh và hoạt động giả mạo FBI của Bạch Long và đã giao cho FBI. Tôi cũng sẽ báo cho FBI biết Bạch Long đang tái xuất giang hồ. "


Thế nhưng ông Lữ Giang lại viết cho "Cô Hà Tiên" hỏi rằng :

- "Cô Hà Tiên,
    Có phải Van Tran là Triệu Lang hay Bảo Long giả FBI không? Nhờ cô nói với nó hồ sơ nó tôi đã trao đầy đủ cho FBI rồi".

Xin hỏi ông Lữ Giang :

1)- "Đọc Van Tran viết và do Hà Tiên chuyển đi, tôi nhận ra ngay đó chính là Bạch Long" rồi, vậy tại sao còn hỏi : "Có phải Van Tran là Triệu Lang hay Bảo Long giả FBI không? "

2)- Ông Lữ Giang đã nộp hồ sơ "Bạch Long giả FBI" hay "Bảo Long giả FBI" ? Ông đã nộp hồ sơ cho FBI từ bao giờ và FBI đã cho biết kết quả ra sao chưa ?

3)- Khi nộp hồ sơ cho FBI, ông Lữ Giang có hỏi FBI rằng : - "Bạch Long" hay "Bảo Long" có phải là FBI thật không ?"   Và có được FBI trả lời như thế nào không ? 

---------- Forwarded message ----------
From: dao nguyen <dao_nguyen_1960@yahoo.com>
Date: 2011/3/22
Subject: Re: [GoiDan] Thưa ông tôi ở bụi này!
To: GoiDan@yahoogroups.comNuoc_VIET@yahoogroups.com
  Ông Lữ Giang viết : "Tôi cho ông Hồ Anh xem hình Bạch Long thật, ông té ngữ bò càng và về không đăng loạt bài về Nguyễn Chí Thiện giả nữa (Sau này tôi cũng đã cho bà Hoàng Dược Thảo xem tấm hình đó, và bà nói: Đúng là ông ta, nhân viên FBI!)." Không thấy hình "Bạch Long thật" kèm theo ai mà tin ông Lữ Giang viết ?
 Ông Lữ Giang hãy post hình nguời mà ông biết là "Bạch Long thật" lên cho làng nước xem ra làm sao thì chuyện ông viết mới có thể tin được chăng ? Chứ cái kiểu viết úp úp mở mở như thế này chán chết !



From: Lu Giang <lugiang2003@yahoo.com>
To: vanctnguyen@yahoo.comngamy1944@yahoo.com
Sent: Tue, March 22, 2011 9:36:22 AM
Subject: [GoiDan] Thưa ông tôi ở bụi này!

Thưa ông tôi ở bụi này!

Văn Trần càng viết càng lộ tẩy, để lòi đuôi ra, thưa ông tôi ở bụi này.
Tôi nhớ tài liệu nói về "Nguyễn Chí Thiện giả" đầu tiên được đăng trên Văn Nghệ Tiền Phong ký tên Bạch Long và gởi từ địa chỉ ở Garden Grove. Loạt bài này bị nhiều người phản đối. Ông Hồ Anh, chủ nhiệm báo Văn Nghệ Tiền Phong phải xuống Orange County gặp Bạch Long để hỏi xem thực hư như thế nào.
Một ông già to cao trên 70 tuổi đã ra tiếp ông Hồ Anh. Sau khi nói chuyện, ông Hồ Anh gọi điện thoại cho tôi ngay và mời ra nhà hàng Seafood World nói chuyện. Ông nói ông Bạch Long này trình độ thấp lắm, nói năng rất tơ lơ mơ, không thể viết được những bài như thế. Ông ta nghi quá.
Sau khi nghe ông mô tả, tôi nhận diện ra ông này ở trên lầu phở Nguyễn Huệ, mỗi tuần thường lấy báo Sài Gòn Nhỏ đi phát. Ông ta tự xưng là Bạch Long, tác giả tác phẩm "Việt Nam Chiến Lược Domino", nhưng chẳng viết lách được gì cả. Đó là Bạch Long giả. Một Trung Tá ở trong vùng cho tôi biết trước đây ông ta là Trung Sĩ, cận vệ của ông. Tôi cho ông Hồ Anh xem hình Bạch Long thật, ông té ngữ bò càng và về không đăng loạt bài về Nguyễn Chí Thiện giả nữa (Sau này tôi cũng đã cho bà Hoàng Dược Thảo xem tấm hình đó, và bà nói: Đúng là ông ta, nhân viên FBI!).
Chuyện Bạch Long, Chu Sa, Triệu Lan... giả mạo FBI rất dài, nhưng để cho FBI làm việc.
Nói chung, Bạch Long hay Triệu Lan cũng như Việt Thường có nhiệm vụ viết những loạt bài tố cáo những người ly khai ở trong nước và những người chống cộng nổi tiếng ở hải ngoại đều là chống cộng cuội, tay sai cộng sản nằm vùng. Đó là kế hoạch phản gián. Thỉnh thoảng họ cũng viết một vài bài chửi cộng sản để lấy vải thưa che mắt thánh.
----------------------------------------------------------

--- On Tue, 3/22/11, Van Tran  wrote:

From: Van Tran
Subject: [Thaoluan9] Van Tran: Tú Gàn và “Hồ Sơ Của Nó”
To: "Thao Luan"
Date: Tuesday, March 22, 2011, 12:57 AM

Tú Gàn và “Hồ Sơ Của Nó”

Thưa quý vị đọc giả làng In (Internet)

Hôm 11 tháng 3, Van Tran có viết một đoạn ngắn gởi lên diễn đàn nói về cơ quan Di Trú và cơ quan Anh Ninh của Mỹ, họ đã hợp tác (theo tin họ đã thông báo) với nhau để “truy lùng bọn Vẹm nằm vùng” (xin xem bài bên dưới). Nhưng đoán biết thế nào cũng có “anh Hai” Tú Gàn nhào ra “bốc Phét” vài câu để chứng tỏ “Ta Đây” . Kết quả đúng như vậy !.

Hai ngày sau “anh Hai” Tú Gàn “viết” gởi cho cô Hà Tiên và nhờ cô chuyển cho Van Tran chỉ vỏn vẹn có 2 câu (tổng cộng có 32 chữ - xin quý vị xem bên dưới). Hai câu “viết” này chứng tỏ cái “Dốt” về Luật của một anh tự cho mình “học Luật” như “anh Hai” Tú Gàn. Van Tran nhận thư nhưng vì bận mấy việc khác nên chưa vội trả lời , thì hôm qua 19 tháng 3 Van Tran lại nhận được một e mail khác do một người quen sinh hoạt ở một diễn đàn khác gởi cho . Một email ngắn cũng của “anh Hai” Tú Gàn, và “anh Hai” “xin đọc giả cảnh giác” về Van Tran (cũng xin xem bên dưới).

Đoạn email ngắn này một lần nửa lại chứng minh thêm cái Đần Độn của “anh Hai” Tú Gàn, đã không hiểu biết gì về luật pháp của Hoa Kỳ, cũng như cách thức làm việc của các cơ quan an ninh Hoa Kỳ hay các hệ thống pháp lý của họ ra sao cả . Và một lần nửa “anh Hai” Tú Gàn đã phạm vào tội “Invasion of Privacy” . Đây là một tội phạm (Crime) và như vậy “anh Hai” Tú Gàn là một “Criminal” , rõ ràng như vậy . Nếu Van Tran “xách đầu” “anh Hai” Tú Gàn ra tòa thì “anh Hai” Tú Gàn tính sao đây ?! Thua không ! Trước đây cũng có vài cái website đã vội tin “anh Hai” Tú Gàn , nên họ cho đăng lên các “Hồ Sơ” của “anh Hai” . Sau đó họ thấy được cái Xạo của “anh Hai” nên họ đã xóa đi các loại bài “Hồ Sơ” tưởng tượng của “anh Hai” . Nay có dịp cứ tưởng người ta quên “anh Hai lại dở lại cái bịp cũ .

Tổng cộng “anh Hai” Tú Gàn viết để “Dọa” Van Tran có 2 lá thư , một Tú Gàn gởi riêng cho “cô Hà Tiên” nhờ chuyển, và một thì Tú Gàn cho đăng lên diễn đàn với bút hiệu “Lu Giang lugiang2003@...  : Sau đó “cô Hà Tiên” viết trả lời cho “anh Hai” Tú Gàn , thì “anh Hai” lại dấu biệt không đăng ra các web.

1) Hôm Friday, March 11, 2011 10:03 PM . “Anh Hai” Tú Gàn viết như sau: (trích)
Cô Hà Tiên,
    Có phải Van Tran là Triệu Lang hay Bảo Long giả FBI không? Nhờ cô nói với nó hồ sơ nó tôi đã trao đầy đủ cho FBI rồi” . 
(ngưng trích)

Chỉ 2 câu viết ngắn gọn trên đây người đọc ai cũng thấy được cái Đần Độn của “anh Hai” Tú Gàn đến mức nào rồi . Câu thứ nhất “anh Hai” Tú Gàn hỏi “cô Hà Tiên” là:Có phải Van Tran là Triệu Lang hay Bảo Long giả FBI không?”Và câu sau đó thì “anh Hai” Tú Gàn vội kết luận ngay và “nhờ cô Hà Tiên” rằng: “Nhờ cô nói với nó hồ sơ nó tôi đã trao đầy đủ cho FBI rồi”.

Thứ nhất là Van Tran chưa bao giờ lấy tên hay bút hiệu nào là “Triệu Lang” (Lang có - g- nhé Tú Gàn), và Van Tran cũng chưa bao giờ biết đến tên hay có bút danh , bút hiệu nào là “Bảo Long” cả , Bảo Long lại “Giả FBI” nửa mới oai chứ !.

Giả dụ như một FBI Agent nào đó trong văn phòng FBI ở Nam Calif hỏi Tú Gàn rằng: “anh Hai” Tú Gàn có chính tai nghe cha nội “Triệu Lang” hay “Bảo Long” nào đó nói: “nó” là FBI hay không ?! thì Tú Gàn sẽ trả lời như thế nào Yes hay No ?! Van Tran thừa biết nếu họ hỏi như vậy thì chắc chắn “anh Hai” Tú Gàn sẽ câm như hến . Van Tran nghĩ sao Tú Gàn không gởi thẳng và hỏi Van Tran mà phải nhờ “cô Hà Tiên” “nói với nó”  “Nhờ cô nói với nó hồ sơ nó tôi đã trao đầy đủ cho FBI rồi” .

Câu nói trên chứng tỏ cái Đần Độn của Tú Gàn . Vì đây là bằng chứng mà Van Tran sẽ dựa vào đây để “xách đầu” Tú Gàn ra toà mà Tú Gàn sẽ không còn đường chối quanh được nửa . Tú Gàn là ai mà ngang nhiên đi “Truy Lùng Hồ Sơ” của Van Tran rồi “trao đầy đủ cho FBI” . Vậy số nhân viên FBI ở Nam Calif nghĩ sao về câu nói này của “nhà báo kiêm cựu thẩm phán, cựu luật sư” Nguyễn Cần tức Tú Gàn tức Lữ Giang ?!

Là cơ quan phản gián của Mỹ, khi muốn điều tra về một người mà lại phải nhờ đến “anh Hai” Tú Gàn đi “điều tra” dùm họ sao “anh Hai” Tú Gàn ?!. Đần vừa vừa thôi “anh Hai” Tú Gàn, để tụi Vẹm nó ngu dùm cho . Hơn nửa Tú Gàn có “sure” là “hồ sơ của nó” Tú Gàn đã có đầy đủ chưa ? Thiếu chổ nào “anh Hai” nhớ hỏi Van Tran sẽ cho thêm nhé!. Nếu Van Tran không nhầm, thì cũng câu nói (tô xanh) ở trên Tú Gàn đã từng nói ra cách đây khoảng 2 năm rồi thì phải .

Van Tran còn đầy đủ các bài viết của “anh Hai” Tú Gàn cách đây nhiều năm, có nói về Việt Thường , Bạch Long . Trước đây “anh Hai” Tú Gàn cho rằng: nhà báo Việt Thường bên Anh Quốc có một loạt tên như: Triệu Lan (g), Nam Nhân, Lý Tuấn, Bạch Long, Thạch Nguyên , Nam Nguyễn ..v.v.. . Nay thì “anh Hai” Tú Gàn bẻ cái Lưỡi Gian (Lữ Giang) để nói ngược lại và cho Van Tran là Bảo Long!. Thời gian đó khi đọc các “bài viết” của “anh Hai” Tú Gàn, bà con cười hô hô . Nay tưởng “anh Hai” Tú Gàn dở chiêu nào mới mới một chút . Hóa ra vẫn bản cũ “anh Hai” soạn lại .

Đây là xứ Mỹ “anh Hai” Tú Gàn ạ !. Nhiều người họ hiểu Luật xứ này nhiều hơn Tú Gàn đấy . Tú Gàn không phải là “thám tử riêng” , Tú Gàn cũng chưa từng làm việc cho cơ bất cứ cơ quan anh ninh nào của nước Mỹ . Vậy Tú Gàn lấy tư cách gì để “điều tra” và có “hồ sơ” riêng của người khác . Tú Gàn đã phạm tội “Xâm Phạm Vào Đời Tư” (Invasion of Privacy) của người khác và Tú Gàn sẽ bị phạt vạ như thế nào ? Chưa kể là Tú Gàn đã Nói Láo (khai man) với cơ quan FBI khi Tú Gàn không biết Van Tran là ai mà lại đi “nổ” sảng. Sơ sơ như vậy thì “anh Hai” Tú Gàn đã can vào bao nhiêu tội vậy “anh Hai” Tú Gàn”? .

Ở miền Nam Calif Tú Gàn đã từng bị người khác kiện ra tòa, và Tú Gàn đã bị thua kiện , Tú Gàn chưa chừa cái tật nói và viết bậy của Tú Gàn sao ? Trước đây đã là một cây viết chuyên viết chuyện cộng đồng cho một tờ báo lớn ở Nam Calif. Tú Gàn không dùng cái hiểu biết của mình để xậy dựng lại chính cuộc đời tan nát của Tú Gàn, mà Tú Gàn lại dùng uy tín của tờ báo để viết bài mạ nhục và vu oan, giáng họa cho người khác , khiến bà chủ nhiệm chủ bút đi hầu tòa liên miên cũng chỉ vì Tú Gàn Viết Bậy . Viết vô căn cứ , đến độ ngày nay hỏi nhiều người ở vùng Nam Calif về “anh Hai” Tú Gàn thì người ta trả lời: “ôi ! thằng Tú Gàn này viết bậy bạ lắm”. Đó cũng là lý do Tú Gàn bị đuổi đầu ra khỏi tờ bái SGN là vậy .

 “Anh Hai” Tú Gàn tự nhận mình là “Luật Sư”, mà chẳng biết gì về Luật, trong khi mở mồm ra thì “anh Hai” Tú Gàn “dạy đời” toàn là Luật và Luật . Phải chăng Tú Gàn dây dưa với bọn Vẹm nằm vùng ở Mỹ này quá nhiều năm. Nên Tú Gàn đã tiêm nhiễm tật Nói Phét và Nói Láo của bọm Vẹm này thì phải.

Hơn 2 năm trôi qua bà con độc giả “làng In” (trong đó có cả Van Tran) đã chờ mỏi mòn để được đọc “bản báo cáo” của “anh Hai” Tú Gàn về nhân vật “Bạch Long thường tự xưng là nhân viên CIA, FBI, Detective Undercover, Chuyên Viên Cố Vấn Chiến Lược cho White House về tình hình Đông Nam Á và Việt Nam...,” . Họ chờ hoài chờ mãi mà chẳng thấy , chỉ thấy “anh Hai” Tú Gàn bốc Phét , và tự dựng đứng câu chuyện một cách hồ đồ, vô căn cứ . Tội nói láo này thì “anh Hai” Tú Gàn cho dù có như thế nào đó, thì Tú Gàn cũng phải trả lời về cái tội nói láo của Tú Gàn mà thôi .

Chuyện thằng ăn cắp thơ Nguyễn Chí Thiện đang ở một bên “anh Hai” , vậy mà nhiều năm qua đến nay “anh Hai” còn kém trí , thiếu hiểu biết để nhận diện đó là thằng Dỡm . Thì tất cả các bài viết của “anh Hai” đang có trong “một góc trời” nay được sửa lại là: “Một Góc Chòi” cho nó tiện nhé “anh Hai” Tú Gàn Lưỡi Gian !

Van Tran

*********

Sun, March 20, 2011 12:16:35 AM
Fwd: [GoiDan] Xin đọc giả cảnh giác
Forwarded message
From: Lu Giang <lugiang2003@...>
Date: 2011/3/19
Subject: [GoiDan] Xin đọc giả cảnh giác
To: s992003@...
Xin đọc giả cảnh giác
Đọc Van Tran viết và do Hà Tiên chuyển đi, tôi nhận ra ngay đó chính là Bạch Long, người đã từng lấy tên là Triệu Lan, gỉa mạo FBI trên Sài Gòn Nhỏ để lửa dối dư luận và báo chí. Tôi có đủ tên tuổi, hình ảnh và hoạt động giả mạo FBI của Bạch Long và đã giao cho FBI. Tôi cũng sẽ báo cho FBI biết Bạch Long đang tái xuất giang hồ.
Bạch Long thường tự xưng là nhân viên CIA, FBI, Detective Undercover, Chuyên Viên Cố Vấn Chiến Lược cho White House về tình hình Đông Nam Á và Việt Nam..., thường viết nhiều bài tố cáo những thành phần ly khai ở trong nước và những người chủ trương chống cộng ở hải ngoại là chống cộng cuội, đặc công cộng sản nằm vùng.
Với bút hiệu Triệu Lan, Bạch Long đã viết bài "Hãy tố cáo bọn Việt Gian nằm vùng", đăng trên hon-viet.co.uk tố cáo Nam Lộc, Trúc Hồ, Việt Dũng, Nguyễn Ngọc Bích, Nguyễn Xuân Vinh, Nguyễn Văn Canh, Chu Tất Tiến, Đỗ Thị Thuấn, Minh Võ Vũ Đức Minh, v.v. đều là chống cộng cuội.
Triệu Lan đã hợp tác với Việt Thường ở Anh và viết theo một đường lối gióng nhau.
Xin đọc giả cảnh giác



**************


----- Forwarded Message -----
From: hatien
To: Lu Giang
Sent: Tuesday, March 15, 2011 7:02 AM
Subject: Fw: [HOATUDO] re-Van Tran-báo hiệu sự sụp đổ của bọn Việt Gian Cộng sản rất gần đây
ông Lu Giang,
Trong lá thư của ông gởi cho chúng tôi viết 32 chữ nhắn gởi đã cho thấy trình dộ hiểu biết của ông cựu thẩm phán Lữ Gian(g) về chính trị và bộ an ninh Hoa Kỳ quả thật là yếu kém như trẻ em chập chững học đánh vần, nếu ông có sự trình độ hiểu biết cở lớp 11-12 thì chúng tôi cũng rán chỉ cho ông vài chiêu để khi mất việc ở báo Sài gòn nhỏ thì các báo khác năn nỉ mời ông viết bài và trả lương hậu hỉ. Âu cũng vì ông kém tài, thích bưng bô cho tên chứa đĩ như Nguyễn Chi Thiện cùa Yiết kiêu Hà nội nên thân tàn ma dại, năn nỉ hoài không được job.

Lẽ ra, khi ông đi trình FBI, ông đem theo hồ sơ của tên Nguyễn chí Thiện và đồng bọn việt gian nằm vùng như Trần phong Vũ , Phan nhật Nam, Nguyễn văn Canh hoạt động tiếp tay làm việt gian v..v... thì chắc FBI cũng cho ông tiền huê hồng vì nhờ đó mà FBI sẽ đóng sổ tên Nguyễn chí Thiện, mấy tên việt gian , việt tân nằm vùng sớm hơn dự định.

Câu chuyện của ông Bảo long, ông Triệu lan(g), Ông Van tran nào đó, sao ông không trực tiếp gỏi Email đến nick Van tran hỏi ?? tiện hơn ông liên lạc với Nha Kỹ Thuật trên vùng Cali hỏi tại sao Nha kỹ Thuật lại đăng hình tên tình báo đào luyện từ bên Nga trong web của Nha Kỹ Thuật.??? Thật là cái NGU của ông hết thuốc chửa.
Chúng tôi chẳng lạ gì cái âm mưu VIỆT GIAN của ông, vài năm truớc đây ông viết bình luận ' Aỉ Nam Quan" là của Tàu, và gần dây ông càng lộ rõ hành động việt gian của ông ra. Như vậy thì ông hết chối cải đấy nhé!?! . 
Ngày tàn của bọn việt gian Cộng Sản gần kề rồi, lúc đó Nguyễn chí Thiện sẽ tìm đến ông, nhờ ông viết hộ bài tự thú tội việt gian, tội ăn cắp thơ, tội bịp cộng đồng và nó nhờ ông dẫn nó đến FBI trình diện vì nó là giáo sư Anh văn, Pháp văn nhưng 'đếch' nói trôi chảy. Tiện thể ông viết bài tự thú tội việt gian của ông nộp cho FBI luôn thể.
Cố gắng lên nhé, góp gió thì có ngày thành bão, danh tiếng của Lữ Gian(g) sẽ nổi lên hơn tên chứa điếm Nguyễn chí Thiện.

Đừng đem FBI ra hù dọa chúng tôi nữa, chúng tôi sợ lắm ông ạ. "sợ" đây có nghĩa là sợ cho ông đại tiện, tiểu tiện ra quần khi nó còng tay ông và buộc ông vào tội khác....Thế mới đau chứ!?

ht

*************

Sun, March 13, 2011 4:14:22 PM

----- Forwarded Message -----
From: Lu Giang
To: vanctnguyen@...
Sent: Friday, March 11, 2011 10:03 PM
Subject: re-Van Tran-báo hiệu sự sụp đổ của bọn Việt Gian Cộng sản rất gần đây

Cô Hà Tiên,
    Có phải Van Tran là Triệu Lang hay Bảo Long giả FBI không? Nhờ cô nói với nó hồ sơ nó tôi đã trao đầy đủ cho FBI rồi

**********

Sun, March 13, 2011 4:14:22 PM

----- Forwarded Message -----
From: Lu Giang
To: vanctnguyen@...
Sent: Friday, March 11, 2011 10:03 PM


Subject: re-Van Tran-báo hiệu sự sụp đổ của bọn Việt Gian Cộng sản rất gần đây
Cô Hà Tiên,
    Có phải Van Tran là Triệu Lang hay Bảo Long giả FBI không? Nhờ cô nói với nó hồ sơ nó tôi đã trao đầy đủ cho FBI rồi


***********

--- On Fri, 3/11/11, > wrote:

From: hatien
Subject: [HOATUDO] re-Van Tran-báo hiệu sự sụp đổ của bọn Việt Gian Cộng sản rất gần đây
To: "ho"
Date: Friday, March 11, 2011, 4:15 PM

Van Tran-Báo hiệu cho sự sụp đổ của bọn Việt Gian Cộng sản rất gần đây

Van Tran
 Nếu theo dõi thì chúng ta sẽ thấy các sự kiện dưới đây sẽ báo hiệu cho sự sụp đổ của bọn Việt Gian Cộng sản trong ngày rất gần đây thôi.
 1) Chính phủ liên bang Hoa Kỳ vừa ra thông báo truy lùng các tên tội phạm về di trú (chúng ta phải hiểu là Trung Cộng và Việt Nam Cộng sản là nhiều nhất).
 2) Văn phòng Sở Di Trú Hoa Kỳ đóng cửa vĩnh viễn vào ngày 31 tháng 3 năm 2011.
 3) Thụy Điển đã đóng cửa Tòa Đại Sứ của họ ở Việt Nam. (Điều này trước đây Van Tran đã tiên đoán là: “Sẽ còn nhiều nước theo gương của chính phủ Thụy Điển để rời khỏi Việt Nam”. Thế giới đang biến chuyển sang một chiều hướng tốt đẹp khác chưa tiện nói ra. Khối Âu Châu nên mau mau bỏ rơi Hà Nội là cách an toàn nhất cho bây giờ và sau này).
 4) Anh Quốc đã chấm dứt chương trình viện trợ cho Việt Nam .
 5) Hiện nay người dân Việt Nam rút tiền khỏi ngân hàng của nhà nước để mua vàng và đô la dự trữ, vì có tin đồn là chế độ Việt Gian Cộng sản sẽ xụp đổ trong nay mai (bọn Việt Gian Cộng sản đang ra lệnh cấm, nhưng đã muộn).
 6) Giá cả nhu yếu phẩm ở Việt Nam gia tăng một cách phi mã, (xăng, điện, gạo, thịt ..v.v..) và sẽ còn tăng nửa . Riêng Trung Cộng thì dầu dự trữ của họ cũng chỉ được 1 tháng là hết .
 7) Thị trường chứng khoán Việt Nam đang sụp đổ, nền kinh tế khánh tận, không còn tiền trả nợ,  và Việt Nam không thể xuất và nhập cảng được nửa.
 8) Các cuộc cách mạng đang nổi lên khắp nơi để lật đổ các chế độ thối nát, độc tài, tham lam, tham nhũng tại các quốc gia như: Tunisia, Ai Cập, Libya, Yemen, Bahrain, Algeria, Jordan, Iran, Albania, Bắc Hàn, Trung Cộng ... Cuộc cách mạng này đã và đang tiến đến Việt Nam trong thời gian tới đây .
9) Hiện nay tại Việt Nam giá vé máy bay xuất ngoại (khứ hồi - round trip) được bán với giá rẻ mạt gần như cho không, chỉ trên dưới  $50 dollars. (Như vậy Hà Nội đã có chiến dịch mở cửa cho tất cả các đảng viên của chúng rời khỏi VN, khi tình hình Việt Nam nổ ra biến động - lời của Van Tran).
Văn phòng USCIS ở TP hcm (VN) đã có lệnh đóng cửa

Trong thông cáo đưa ra ngày hôm 8 tháng 3, 2011, Sở Di Trú Hoa Kỳ cho hay sẽ đóng cửa vĩnh viễn văn phòng xét duyệt hồ sơ di trú tại Sài Gòn (TP hcm) kể từ ngày 31/3/2011. Tất cả các hồ sơ duyệt xét về di trú được chuyển sang văn phòng di trú tại Bangkok, Thái Lan.

Văn phòng liên lạc tại Thái Lan là: 84-8-3520-4200,
hoặc qua địa chỉ:
American Consulate General
4 Le Duan Street, District 1
Ho Chi Minh City

Vietnam

The Consular Section will send other applications and petitions to the USCIS Field Office in Bangkok, Thailand.
Individuals may contact the USCIS Bangkok Field Office by telephone, 02-205-5352 (within Thailand) or 011-662-205-5352(from the United States); fax, 02-255-2917;

Hay địa chỉ email là: (The mailing address is: inquiries@... .)
Regular Mail
Express Mail
DHS/USCIS Bangkok
c/o American Embassy
Box 12
APO AP 96546
DHS/USCIS
Sindhorn, Tower 2, 15th Floor
130-133 Wireless Rd.
Lumpini Pathumwan

Bangkok Thailand
 10330

************

Thưa quý đọc giả của các diễn đàn,

Trước đây, nếu 
không nhầm thì cơ quan anh ninh liên bang của Hoa Kỳ là FBI đã ra Thông Báo truy lùng các tên Vẹm nằm vùng ở hải ngoại , hoặc giả chúng đã len lỏi vào nước Mỹ này bằng nhiều cách để nằm vùng và hoạt động cho đảng Việt Gian của chúng.

Khi Thông Báo của FBI được một số người cho đăng lên các hệ thống diễn đàn điện tử hải ngoại , thì bọn Vẹm nằm vùng tung tin và cho rằng: "đó là thông báo giả", trong đám "tung tin" này có cả "anh Hai" Tú Gàn . Nhưng nhiều người Việt đã gọi điện thoại đến cơ quan FBI và được xác nhận "Đó Là Thông Báo Của Cơ Quan Anh Ninh Liên Bang FBI" .

Như vậy thì chúng ta đã biết bọn Vẹm nào đã tung tin "thông báo giả". Theo luật thì không ai có quyền làm giả thông báo của FBI. Đơn giản vậy thôi .

Nay, các cơ quan An ninh của Hoa Kỳ đã phối hợp
 với nhau (từ liên bang đến tiểu bang - lời người viết) và cho ra một thông báo tương tự như bản thông báo của cơ quan FBI trước đây, nhưng dưới một dạng khác . Để xem anh Vẹm nào có dám nói "tin giả" nửa không! .

Hiện nay nhìn chung trong "cộng đồng" người Việt, chung ta thấy bọn Vẹm và đám hoạt động cho chúng gần như hoạt động công khai ở hầu hết trên khắp 50 tiểu bang của Hoa Kỳ . Bọn Vẹm nằm vùng cũng như bọn tay sai này phải được bắt và giữ chúng riêng một nơi để sau này chúng sẽ được dẫn độ về Việt Nam . Các nhà lãnh đạo bí mật của Hoa Kỳ đã thay đổi và đổi từ Trắng sang Đen, thì dĩ nhiên họ Phải Đổi Policies vậy thôi . Việt Gian Cộng sản đã xong rồi . Điều tốt nhất , khôn ngoan nhất và an toàn nhất cho bọn Vẹm là nên Đầu Thú với cơ quan công quyền nơi mình đang sinh sống.

Quý vị nào muốn biết thêm chi tiết thì nên vào website  www.dominotrungcong.com để xem thêm. Theo Van Tran thì   những gì cần nói ra thì nhiều người họ đã nói và viết ra lâu rồi . Nhưng có lẽ vì "say men chiến thắng" quá lâu, nên đến giờ này bọn Vẹm trong nước và hải ngoại này mới nhìn ra cái thế chết của mình, thì có lẽ đã muộn rồi thì phải .

Van Tran .

PS: Xin đọc giả xem các bản tin quan trọng bên dưới để định liệu tình hình và có nhận 

xét cho riêng mình.





Thưa ông Lữ Giang, cựu thẩm phán Nguyễn Cần,
 
Người bình dân chúng tôi có câu : " Miệng nhà quan có gang có thép"
                                                    " Đồ nhà khó vừa nhọ vừa thâm"
 
Ông Lữ Giang bây giờ đâu còn làm quan thẩm phán nữa nên miệng của ông đâu còn gang và có thép nữa mà muốn nói răng thì nói, miệng của ông bây giờ chỉ là thứ đồ nhà khó thôi nên ông cần phải ăn nói cho cẩn thận một chút kẻo có ngày vạ miệng ! Mà hình như ông đã bị vạ miệng rồi thì phải, chắc ông nhớ kỹ hơn tôi về cái vụ ông phải lên đài phát thanh xin lỗi ông Bùi Bỉnh Bân về việc bịa đặt ra lời ông chánh án gì đó ?
 
Ông Lữ GIang đã từng làm quan tòa nhưng trong đời sống ngày nay ông sống thiếu lương thiện, tôi nói ông thiếu lương thiện là vì ông viết thư hỏi "Cô Hà Tiên", viết sai tên "Bạch Long" thành "Bảo Long" như tôi đặt câu hỏi, ông đã không dám nhận là mình viết sai mà trả lời quanh co, không biết cái gian xảo này ông học được từ các can phạm trong các vụ án ông xét xử trước kia hay đó là do bản chất của ông là như thế ?
 
Tôi rất ngạc nhiên vì một người như ông đã từng viết lách nhiều năm những bài dài thườn thượt đăng trên báo và chuyển lên diễn đàn, nhưng khi viết cái thư có vài dòng chữ gởi cho "Cô Hà Tiên" thì lại viết tên "BạchLong" thành "Bảo Long", phải chăng ông bị ám ảnh nặng về cái tên "Bảo Long" của một nhân vật nào đó mà viết ra như vậy ?
 
Hỏi FBI về một người mà mình biết người đó tự nhân là FBI để xin FBI xác nhận xem người đó có đúng là FBI thật không mà ông cho là "làm chuyện con nít" à ? Ông lộng ngôn thật !
 
Tôi hỏi là để vạch cái gian của ông ra cho mọi người biết thêm nữa về ông chứ đâu hẳn cần ông trả lời.

From: Lu Giang <lugiang2003@yahoo.com>
To: dao_nguyen_1960@yahoo.com
Sent: Fri, March 25, 2011 9:07:31 AM

Subject: [GoiDan] Re: Hỏi ông Lữ Giang/ re-Van Tran-báo hiệu sự sụp đổ của bọn Việt Gian Cộng sản rất gần đây

 
      FBI đâu phải là  con nít? Tôi đã gởi cho họ cả hình Bạch Long thật và Bạch Long giả rồi. Bạch Long giả bây giờ quá già, phải đi xe lăn. Bạch Long thật khoảng 67 tuổi. Ông có phải là Bạch Long hay không mà lo quá vậy?  FBI không làm chuyện con nít như anh tưởng đâu. Tôi cũng không còn là con nít.

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------