Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Thursday, March 10, 2011

Trọng tín-Sự Thật về Giấy Tưởng Thưởng giả mạo của Truơng Minh Hòa

           Chuyện Giấy Tưởng Thưởng giả mạo của bọn Việt Tân và VGCS
chụp mũ Truơng Minh Hòa  là  Việt Cộng !
  
Trọng Tín

 
  Kính gửi Ông Hứa Vạng Thọ và Trương Minh Hòa,
 

Chuyện Giấy Tưởng Thưởng của bọn Việt Tân là trò trẻ con, ai ai cũng thấy. Nói như nhà báo Việt Thường là "bởi vì những người chống VGCS chân chính đã đấm trúng mặt bọn chủ của đám chó Việt Tân và tay sai nằm vùng của chúng ở Hải Ngoại, nên những con chó đau thì tất nhiên nó phải sủa", đó cũng là điều tự nhiên. Cái trò vu khống chụp mũ của bọn chúng thực sự quá rẻ tiền. Xin đưa ra vài chi tiết để thấy những việc của chúng làm chỉ làm trò cười cho thiên hạ.

- Thứ nhất: VGCS không bao giờ có Giấy Tưởng Thưởng, chỉ có Giấy Khen, Bằng Khen

- Thứ hai: Giấy Khen không bao giờ có mã số công văn

- Thứ ba: Chữ thừa lệnh không bao giờ có ở ngay tiêu đề, mà là kẻ ký Giấy Khen, Bằng Khen sẽ viết là T/L nghĩa là thừa lệnh

- Thứ 4: Ở góc bên phải mỗi giấy khen đều có lưu trữ (nơi văn phòng lưu giữ bản sao)

- Thứ 5: Ký Giấy Khen hay Bằng Khen, là phó đại sứ hoặc đại sứ, chứ không bao giờ là bí thư hoặc phó bí thư (bí thư và phó bí thư chỉ ký những văn bản có liên quan đến công tác đảng)

- Thứ 6: Vết cắt đoạn giấy nội dung khen thưởng nhìn rất rõ chứng tỏ văn bản này được lấy từ văn bản gốc rồi cắt đoạn nội dung bôi nhọ để đè lên rồi scan hoặc photocopy

Trò vu khống chụp mũ này chứng tỏ thêm 1 điều những kẻ làm ra cái công văn này phải là Đảng Viên VGCS và được Giấy Khen của Đại sứ quán, vì chỉ chúng có bản gốc.

Bấy nhiêu là đã đủ chứng minh tụi chó đẻ nào đã làm chuyện này và chúng là ai. Tự chúng đã tố cáo chúng là tay sai của VGCS. Đúng là bôi bẩn người khác thì tay minh dơ, ngậm máu phun người thì miệng mình bẩn. Thiết nghĩ 2 ông Hứa Vạng Thọ và Trương Minh Hòa không nên tốn thời giờ vào những chuyện vô bổ này, mà nên tập trung đánh thẳng vào mặt lũ Việt Tân, tay sai VGCS và dân chủ cuội thì sẽ có ích hơn.

Trọng Kính!

Trọng Tín (Kyoto)
09.03.2011

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------