Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, March 2, 2011

Nguyên do nào khiến người dân đổ xô nhau đi làm hộ chiếu?

Nguyên do nào khiến người dân đổ xô nhau đi làm hộ chiếu?

Tin đồn tăng lệ phí gấp 10 lần, người dân chen chúc đi làm hộ chiếu mới
Wednesday, March 02, 2011
Bookmark and Share



SÀI GÒN (TP) -
Sáng ngày 1 tháng 3, hàng trăm người dân Sài Gòn chen chúc làm thủ tục đổi, gia hạn hộ chiếu tại Phòng Quản Lý Xuất Nhập Cảnh ở đườngNguyễn Du, quận 1, Sài Gòn.
Chen nhau đi làm hộ chiếu tại Sài Gòn. (Hình: báo Tiền Phong)
Tình trạng này đã diễn ra từ nhiều tuần lễ nay, làm kẹt cứng xe tại góc đường Nguyễn Du-Cách mạng Tháng Tám (đường Lê Văn Duyệt cũ).
Theo báo Tiền Phong, riêng ngày 28 tháng 2, 2011 có đến 1,300 người chen nhau làm hộ chiếu.
Một số người dân cho biết họ kéo nhau đi làm hộ chiếu vì có tin công an sẽ tăng lệ phí đổi mới hoặc gia hạn hộ chiếu lên 2 triệu đồng, tương đương 100 Mỹ kim, tức là tăng gấp 10 lần so với lệ phí hiện hành.
Báo Tiền Phong cũng cho biết, cư dân Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Dương... cũng tấp nập chen nhau đi đổi hộ chiếu đông nghịt như Sài Gòn trong những ngày qua.
Mặc dù công an phủ nhận tin đồn nói trên nhưng người dân vẫn ùn ùn kéo đến trụ sở công an để đổi mới, gia hạn hộ chiếu cho bằng được.

2 comments:

Anonymous said...

Chúng tôi đã từng kinh qua cái gọi là "chế độ" của bọn Việt gian CS, do bọn chó săn con cháu hộ Hồ thống trị, chẳng còn gì lại có thể qua mắt được chúng tôi. Nơi mà trần gian và địa ngục chẳng có gì làm ranh giới, bước truớc bước sau đã cách biệt muôn trùng quốc độ.
Từ ngày con chó họ "Hồ" địa ngục hoá đất nước Việt nam đến nay, xó nào cũng trở nên bát nháo đảo điên. Chỉ thay hình đổi tướng, bản chất là một, xưa là buôn bán tem phiếu...,nay là chứng khoán bất động sản...rồi còn "gia hạn" hộ với cả chiếu,đúng là "mỗi ngày một chuyện", tất cả đều xuất phát từ tay bọn đầu xỏ "bật mí", lan ra đến bọn tay chân, sau đến theo đóm ăn tàn, cứ thế mà các loại bát nháo, do đồn kháo theo nhau mà lan rộng ra...,lừa đảo lẫn nhau, lừa đảo hết thảy, để cố mà "nhét" cho đầy họng, trước khi phải trợn mắt thè lưỡi mà nôn cho bằng hết cả mật lẫn gan, chẳng đứa nào thoát, con cháu còn phải nhiều đời đền tội như thế.

Khốn nạn, địa ngục nào lâu mấy cũng phải "hết giờ tan chợ", tiền núi cũng thành tiền âm phủ, huống gì hộ chiếu xanh hay đỏ, hay ngoại hạng? Cũng thành vỏ sò vỏ hến hết mà thôi, dùng để đi ra hay đi vào địa ngục hở các "con giời"?

Trân trọng
"Tay chơi Hà nội".

(Chú thích: Ở miền Bắc có chợ "Âm phủ", đêm không trăng sao,giơ tay trước mặt không thấy. Nơi người âm kẻ dương họp chợ, gặp gỡ, trao đổi, mua bán, và "trả tiền" bằng bất kể thứ gì vừa nhặt được, như vỏ sò, viên sỏi, khuy áo...).

Anonymous said...

LAY HO CHIEU DE DI MY,DEN NAM 2O2O DEN HAN BON VGCS PHAI TRAO VIETNAM CHO TAU CONG THEO GIAO KEO BAN NUOC GIUA NGUYEN VAN LINH VA DO MUOI VA GIANG TRACH DAN VA LY BANG.KHI DO VIET NAM CHINH THUC LA MOT TINH CUA TAU CONG.DAN VIET NAM PHAI DOI GIAY TO LAM DAN NO LO CHO TAU CONG.AI YEU NUOC YEU DAN HAY DUNG LEN MAU MAU KEO TRE ROI....CAP BAO.....

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------