Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Monday, March 21, 2011

Phạm Thái-Vietgian CS chơi đòn tháu cáy.

Vietgian CS chơi đòn tháu cáy.


VGCS ra thông báo mở rộng QH của chúng để đánh vào Người Việt QG yêu nước. Chúng là quân vừa ăn cướp vừa la làng. Chúng sẽ tuyên truyền rằng “Đây nhé, tôi xoá bỏ hận thù, mở rộng hợp tác với các anh, mà các anh vẫn chống đối và phá bĩnh.v.v..”

 Chúng ta phải đối phó ra sao với cái thứ luận điệu ru ngủ quốc tế và đồng bào trong và ngoài nước như trên.

 Trước hết hãy nhận định tình hình đấu tranh, và phương thức đấu tranh của trong và ngoài nước. (phần này, cá nhân tôi không đủ tin tức, xin quý vị đàn anh cao kiến ). Nhưng kết quả của việc VGCS đưa ra cái kế hoạch bầu cử ứng cử mới, không phải vì chúng thương yêu gì dân tộc, mà là do các áp lực quốc tế trong đó có ap lưc của đông bào hải ngoại. Những chống cộng bằng mồm ắt chắc phải có tác dụng. Chúng ta vẫn tiếp tục con đường vạch mặt vietgian, va bán nước của chúng  bằng các phương tiện truyền thông..

 Nay tình thế thúc đẩy, vgcs chúng ra chiêu mới về bầu cử, thì liệu cái bẫy này sẽ xập ra sao ? Chúng ta nên bàn với nhau để soi sáng vấn đề, và hỗ trợ cho những người yêu nước chấp nhận hy sinh dùng cơ hội bầu cử ứng cử của chúng, để nói lên cho cả nước và toàn thể thế giới biết các cái dã tâm xóa sổ nòi giống Việt qua đường làm tay sai cho Tầu Cộng.

 Vietgian CS là vừa lừa đảo, vừa chơi bài lận, ông Việt Thường kêu gọi đồng bào chấp nhận cuộc chơi, dù với cái sân chơi bé bỏng (20%). Ông VT đã tố phé lại chúng như sau:.

 “Được các anh muốn chơi trò bầu bán thi chúng tôi chơi”. Và ông kêu gọi chúng ta chơi thế nào thì cũng đã rõ. Không phải vao QH cua chung để thoã hiẹp, để chia ghế và quyền lợi cá nhân va la`cong nhan hien phap cua chung (co hay không có hiến pháp vgcs vẫn bán nước). Dĩ nhiên là khó khăn mà chống lại chúng rồi. Vậy thì cả dân tộc phải làm gì để ủng hộ Những người dấn thân đó ?  Theo tôi  một mặt; những diễn đàn chống Cộng vẫn còn là những ổ kháng cự cần thiết của toàn dân, trong lúc mặt khác hỗ trợ cho tiếng nói của những người chân chính lọt vào được QH của chúng.

 Vietgian CS giỏi xâm nhập vào và phá hoại các cơ cấu tổ chức dân quyền của VNCH.  Chúng tự tin rằng chúng có thừa khả năng loại trừ phản động nên ra lá bài tháu cáy kia để thách thức chúng ta, gây chia rẽ chúng ta. Chúng ta tự hỏi là đã chuẩn bị đầy đủ từ tinh thần, lý luận cho những ai thực sư dám đối chọi với chúng chưa? Sở dĩ dư luận ồn ào và phản đối vì chưa có được phương châm hành động. Những đóng góp của các ông Van Trần, Lý Trọng Tín, Duyên Lãng Hà Tiến Nhất, tuy có rõ ràng, mạch lạc, nhưng chỉ là bước đầu. Quan điểm của nguời Viet QG là không hoà hop hoà giải với bon vietgiaban nước. Cái quan điểm này nhanh chóng đua dến sự phủ nhận các phương tiện đấu tranh không quen thuộc khác.

 Khi chúng ta loại bỏ  hay ủng hộ một ý kiến chúng ta nên căn cứ trên hiện tượng và bản chất (nói theo bọn vẹm), trên cúu cánh và phương tiện (lại cách nói của vẹm). Với hai cái tôn chỉ này bon Vietgian đã đầy đoạ dân tộc suốt gần thế kỷ qua, và dễ dàng bán nước. Vậy tại sao chúng ta không dùng hai cai kỹ xảo đó mà cứu nước cứu dân.

 Không phải chỉ bọn Nguyễn Phước Đại, Kiều Mộng Thu, Ngô Công Đức, Đinh Văn Đệ v.v.mới làm được chuyện đó ngày trướcc,’ mà ngược lại dan tộc này ngày nay vẫn thừa sức nẩy sinh ra những người yêu nước chân chính, dám chấp nhận hy sinh, dám dùng phương tiện của địch để đánh địch. Trong muôn vàn cái trở ngại của họ, thì cái trở ngại được sự hậu thuẫn của người Việt QG là trở ngại khá lớn. Tôi ước mong quý vi, đã viết rồi xin bổ xung thêm, hoặc chưa viết thì nên viết những giòng nhận định nghiêm chỉnh của mình để giúp cho  người đọc nắm vững vấn đề.

 Đây lại là một dịp để quý vị nào đã sống với vgcs có kinh nghiệm về các giai đoạn bán nước của chúng, hãy nhắc lại, phân tích và áp dụng vào tình hình mới để đồng bào trong đó  có tôi rút tỉa và nhận định về các chiêu bài của chúng một cách chính xác và toàn diện. Sự đóng góp của ông Việt Thường cho phương thức suy luận và hành xử với vgcs là đóng góp cần thiết và đúng lúc trong thời buổi mà những tội ác của chúng đang được bọn bồi bút chữa chạy, bôi xoá, đánh lận, và đồng hoá với các cống hiến chân chính của người quốc gia yêu nước.

 Trong ý thức đó, chúng ta mới có kế hoạch để thắng chiêu lừa đảo mới của Vietgian CS.

 Phạm TháiSeattle.


http://groups.yahoo.com/group/thaoluan9/message/91775


Thông tin về tự ứng cử quốc hội việt cộng   Message List  
Reply Message #91775 of 91776 < Prev | Next >
Kính thưa quý vị,

Tôi vừa đọc tin tức ứng cử vào cái gọi là quốc hội của bọn cộng sản Hà Nội, do tác giả Phạm Thái, mà ông Nguyễn Đức Chung đã đưa lên diễn đàn.

Nhưng thưa hai ông Nguyễn Đức Chung và ông Phạm Thái,

Không biết ông Phạm Thái lấy nguồn tin ấy từ đâu mà ra. Bởi vì sau khi đọc tin của hai ông; tôi liền vào xem tin tức của các báo của việt cộng ở trong nước, thì tôi đã thấy chúng đăng tin như thế này, xin tóm tắt một câu ngắn mà thôi:

" .... có 11 ngày để hoàn tất hồ sơ và nộp hồ sơ : 17 giờ ngày 18-3 là hạn chót".

Nghĩa là hiện giờ đã hết hạn nộp hồ sơ ứng cử vào Quốc Hội của chúng rồi. Chúng chỉ diễn trò dân chủ bịp mà thôi.

Vậy, ông Phạm Thái nào đó đã tung tin này làm gì vậy ???

Đúng là : "Đừng Nghe Những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn những gì cộng sản làm".

Bọn cộng sản Hà Nội, chúng không bao giờ để cho những người có tâm huyết - chống cộng được vào cái Cuốc Hội của chúng đâu. Mong ông Phạm Thái hãy thôi trò chơi này nhé. Riêng ông Nguyễn Đức Chung thì hãy phối kiểm mọi tin tức trước khi đưa tin lên các diễn đàn.

Kính chào Thắng Lợi.

Trân trọng,

Lâm Phong

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------