Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Monday, March 21, 2011

Van Tran- "giai cấp đấu tranh" đó là Tội Ác Của Karl Marx

Gởi hai ông Trọng Tín và Aladin Nguyễn.

Nhân đọc bài trả lời của ông Trọng Tín gởi cho ông Aladin Nguyễn. Vì cũng quý ông Aladin Nguyễn qua tư cách Chân Thật của ông . Đọc các bài viết của ông Trọng Tín trên diễn đàn . Nên Van Tran xin mạo muội viết thêm về cái gọi là " Cộng Sản Chủ Nghĩa - Marxisme" để chia xẻ thêm hiểu biết của Van Tran về "Cộng sản" với ông "bạn" Aladin Nguyễn cũng như ông Trọng Tín như sau:

Con người (trước đây , bây giờ và tương lai) Không Thể Kết Cấu Bằng Giai Cấp. Giai cấp là cơ năng . Gia đình, đoàn thể, chức nghiệp là "cơ năng" ( "..." bỏ trong ngoặc kép) của dân tộc . Muốn cho dân tộc được điều hòa thống nhất thì do sự Phân Công Hợp Tác theo nguyên lý Kết Hợp (chứ không thể kết cấu bằng giai cấp để ... Đấu Tranh) , sở thích, tính tình, địa vị đặc biệt  (trong gia đình hay ngoài xã hội) cũng như tận tâm phân phối được hợp lý , thì sự vận động mới Chính Thượng Kinh Hằng (nghĩa là Tiến Hóa) . Lý do đó cho nên "giai cấp xung đột" (đấu tranh giai cấp) đó là những Bệnh Thái . Khoáng trương "giai cấp đấu tranh" đó là Tội Ác Của Karl Marx (Các Mác) . Vì Marx muốn biến loài người thành một buồng thí nghiệm để cho tập đoàn của y tha hồ mà mổ xẻ , tha hồ đào hủy .

* Gia Đình xung đột đó là bệnh thái của Phong Kiến .
* Đoàn Thể xung đột đó là bệnh thái của Nghị Viên Chính Trị (các nước "dân chủ" hiện nay đang vấp phải điểm chết người này và họ Không Có Lối Thoát. Nhưng đây là chuyện của họ chúng ta không xen vào làm gì)
* Chức Nghiệp xung đột là bệnh thái của Tự Do Chủ Nghĩa (các nước "tự do" cũng đang vấp phải các xung đột này)

Cho nên Dân Tộc bao giờ cũng còn trong thế giới . Cộng Sản Chủ Nghĩa (Marxisme) là trào lưu Phá Hoại Các Dân Tộc, chúng ta nên nhớ như vậy !. Nhưng nếu muốn cho nhân loại này được yên vui trên cơ sở Đại Đồng, thì chỉ có Quốc Tế Chủ Nghĩa làm trên những Nguyên Tắc Dân Tộc và Thái Độ Chủ Quyền của Quốc Gia cho hợp lý .

Một vài suy nghĩ thô thiển . Xin ông Aladin Nguyễn đọc và cố gắng nghiệm thêm . Chỉ có Học mới có thể tiến lên . Học là chính mình đọc sách và nghe người khác nói (giải thích) sau đó thì ngồi suy tư để hiểu thêm ra . Nhiều người có bằng Tiến Sĩ , Bác Sĩ, Luật Sư, Kỹ Sư ..v.v... nhưng họ không hiểu Cộng Sản là gì !, bởi vì họ Không chịu ngồi suy tư để hiểu thêm . Đơn giản chỉ có vậy

Chúc ông "bạn" Aldin Nguyễn và ông Trọng Tín bình an .

Van Tran

-----------------
On Mon, 3/21/11, Aladin Nguyen wrote:


Kính gởi các bác:  Duyên Lãng, Van Tran và Anh Trọng Tín,
 
Tôi xin mạn phép gom chung ba bài của qúy vị để .. cám ơn ba vị một lần cho tiện việc.  Với hai cụ Duyên Lãng và Van Tran, tôi nghĩ hai vị chắc ở vào tuổi thất thập cổ lai hy nên gọi bằng bác cho phải phép, còn đối với ông Trọng Tín chắc có lẽ hơn tôi 5-10 tuổi, gọi Anh cho lịch sự nhé (tôi 45 tuổi).
 
Xin cám ơn những lời chỉ giáo của ba vị trên, nếu như qúy vị nói bác VT không phải như vậy, không trở mặt thành.. Việt Tân hay Việt cộng, kẻ thù của dân tộc ta, được vậy thì tốt rồi.  Chúng ta hãy bỏ qua hết đi, lúc này không phải là lúc phe ta đấm đá lẫn nhau để cho cộng cười chê và lũ mafia phở bò Việt Tân thừa nước đục thả câu mà nhảy vào đánh phá chúng ta, thôi tất cả ..hòa cả làng nhé ! 
 
Chúng ta đều là người Việt Quốc Gia, là đồng bào với nhau, có cùng một kẻ thù chung đó là giặc nội thù VC và giặc Tàu ngoại xâm cùng bè lũ tay sai mafia Việt Tân.. và có cùng một mục tiêu là làm bằng mọi cách để tiêu diệt lũ Việt gian bán nước VC này đặng cứu dân cứu nước thoát khỏi lầm than và nô lệ (Hán hóa) !.  Nói cho cùng thì chúng ta có cùng chung mẫu số chung là làm mọi cách để lật đổ và tiêu diệt bè lũ bán nước cộng sản Việt gian và tay sai càng sớm càng tốt đặng cứu lấy giống nòi Việt tộc và cứu đất nước.
 
Vậy nhân đây xin mượn bài "Quốc Gia Hưng Vong, Thất Phu Hữu Trách" của cụ Nguyễn Quang dưới đây để gởi đến qúy vị tường lãm bởi ý của cụ Nguyễn Quang cũng giống  ý tưởng của tôi vậy.   Và tiện thể xin mượn bài thơ của Thế Lực Đỏ của tác gỉa Khuyết Danh nói về cộng sản là gì để gởi đến ông anh Trọng Tín đọc để hiểu rõ.. lòng dạ tôi hơn.  Tiện đây cho tôi gởi lời chia buồn đến cho dân Nhật, nước Nhật đã bị tai ương nghiệt ngã gây thảm họa vừa qua cho đất nước Phù Tang của Trọng Tín nhá.
 
 
THẾ LỰC ĐỎ
 
Thế lực đỏ, phải đồng tâm đập nát
Để nó hoành hành, họa lớn sẽ lan nhanh
Nhưng không thể dùng bom A bom H
Phá nát địa cầu vì một lũ gian manh
Nên phải viết, phải muôn ngàn kẻ viết
Những tội tầy đình được bưng bít tinh vi
Nếu nhân loại mọi người đều biết
Cộng sản là gì, tự nó sẽ tan đi
Thứ sinh thành từ ấu trĩ ngu si
Sự hiểu biết sẽ là mồ hủy diệt
 
(1973) 
-----------------

 Re: [Thaoluan9] Kính gởi: Duyên Lãng, Van Tran, Trọng Tín và làng Net..

Kính anh Aladin,

   Thành thật cám ơn anh Aladin. Anh hiểu tôi được như thế và coi tôi được như thế là quí hóa lắm rồi. Ở trên Net, hầu như chẳng mấy ai quen biết (gặp mặt) nhau. Hiểu nhau là do đọc của nhau, bởi vì "văn tức là người". Mong rằng chúng ta xử sự với nhau "hòa nhi bất đông" là tốt lắm rồi. Một lần nữa cám ơn anh Aladin.
Hà Tiến Nhất

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------