Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, March 22, 2011

CON RUỘT GIÁM ĐỐC CA VIỆT GIAN TỈNH HẬU GIANG: Mày không chạy (đèn đỏ) tao lấy súng bắn chết mẹ mày”.


 con trai Giám Đốc CA Hậu giang hành động côn đồ

Mày cứ chạy đi, có gì tao lo. Mày không chạy (đèn đỏ)  tao lấy súng bắn chết mẹ mày”.
“Tao không trả tiền đó, mày làm gì tao. Nếu mày không chở về tới nhà tao lấy súng bắn chết mẹ mày”

cha trả lời lưu manh, xem mạng người như thú vật, xem luật pháp là giẻ rách. cả hai cho con cần bị cách chức , tước tài sản quyền lợi. 
trả lời câu hỏi vì sao Công an huyện Châu Thành đánh chị em ông Tài, đại tá Bào nói: 
“Anh em công an tưởng là tội phạm thật nên dùng võ thuật nghiệp vụ đánh để… tự vệ khi thấy chị em ông Tài phản ứng vì bị bắt oan”.







 thiếu tá VG Bùi Minh Thắng là con ruột của đại tá VG Bùi Hoàng Bào
Mày cứ chạy đi, có gì tao lo. Mày không chạy (đèn đỏ)  tao lấy súng bắn chết mẹ mày”.
“Tao không trả tiền đó, mày làm gì tao. Nếu mày không chở về tới nhà tao lấy súng bắn chết mẹ mày”.








     

CHUYỆN LẠ: THIẾU TÁ VG BÙI MINH THẮNG – CON RUỘT GIÁM ĐỐC CA việt gian TỈNH HẬU GIANG ĐÁNH NGƯỜI

On the net
Tài xế taxi Mai Linh Đỗ Quốc Thái và những vết thương trên người.

Tài xế taxi bị thiếu tá CSGT hành hung vì… không vượt đèn đỏ
Sáng 21.3, anh Đỗ Quốc Thái – tài xế taxi Mai Linh – đến văn phòng đại diện Báo Lao Động tại ĐBSCL khiếu nại việc anh bị một hành khách đi taxi sử dụng thắt lưng đánh gây thương tích.
Đồng thời, người này còn đe dọa sẽ dùng súng bắn nếu anh không chịu nghe lời anh ta vượt đèn đỏ. Người khách này là một cán bộ CSGT của Công an tỉnh Hậu Giang.
Trao đổi với phóng viên, anh Thái bức xúc cho biết: Khoảng 20 giờ ngày 20.3, nhận được thông báo của tổng đài, anh điều khiển xe taxi biển số 65N-2465 đến quán Út Hương Rừng trên đường Lê Lợi (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) để đón khách. Khi đến nơi, có một người khách bước lên xe trong người nồng nặc mùi rượu yêu cầu anh đưa về khu dân cư 586 (thuộc quận Cái Răng).
Khi xe vừa chạy đến giao lộ đại lộ Hòa Bình và Ngô Quyền thì gặp đèn đỏ, anh cho xe dừng lại thì người khách yêu cầu cứ cho xe vượt đèn đỏ đi có gì anh ta sẽ lo. Anh không đồng ý. Người khách liền nói:

“Mày cứ chạy đi, có gì tao lo. Mày không chạy (đèn đỏ)  tao lấy súng bắn chết mẹ mày”.


Đèn xanh bật lên, tài xế cho xe chạy tiếp. Đến ngã ba đường 30/4 và Quang Trung lại tiếp tục gặp đèn đỏ. Người khách lại kêu anh cứ vượt đèn đỏ và đe dọa như lần trước… Khi xe đến vòng xoay lên cầu Cần Thơ thì lại gặp đèn đỏ, khách lại yêu cầu vượt đèn đỏ, nhưng anh Thái không đồng ý, tức thì người khách ngồi phía sau chồm lên phía trước, một tay siết cổ anh Thái, một tay chụp vô lăng…
Thấy quá nguy hiểm, nên khi xe vừa qua khỏi vòng xoay anh Thái liền cho xe tấp vô lề đường… Sau khi tấp vô lề đường, anh  bước xuống và nói với người hành khách:
 “Nếu anh đi tiếp thì ngồi yên để tôi chạy, nếu không anh trả tiền cho tôi rồi anh đi xe khác…”.
Người khách liền bước xuống xe và nói:

 “Tao không trả tiền đó, mày làm gì tao. Nếu mày không chở về tới nhà tao lấy súng bắn chết mẹ mày”.
Vừa nói xong, người khách liền rút dây thắt lưng ra quất tới tấp vô người của anh Thái… Đầu khuy gài của thắt lưng đã làm anh chảy máu đầu, bị thương ở ngón trỏ tay trái, trầy xước cánh tay phải và 2, 3 vết ở trên lưng.  Rất may lúc đó rất nhiều người đi đường và mấy anh công an ở trạm giao thông ở trạm chốt đầu cầu Cần Thơ kịp thời can thiệp đưa cả hai vào trạm giao thông.
Trên đường vào trạm giao thông, anh còn nghe người khách quát tháo mấy anh công an rằng: “Tao là công an đây, mày mà lộn xộn tao lấy súng bắn chết mẹ mày”. Một lúc sau, Công an phường Hưng Thạnh có đến lập biên bản và yêu cầu anh tường trình vụ việc. Sau đó, anh đến Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ để chụp hình và điều trị các vết thương.
Liên quan đến vụ việc này, một lãnh đạo CSGT TP.Cần Thơ cho biết, sau khi được báo sự việc, lực lượng CSGT kịp thời đến hiện trường xác minh vụ việc. Qua đó xác định người đã có hành vi hành hung tài xế taxi Mai Linh là  Bùi Minh Thắng – thiếu tá Phó phòng CSGT đường bộ – đường sắt CA Hậu Giang. Báo Lao Động sẽ thông tin tiếp khi vụ việc được xác minh làm rõ.
H.T


Xác minh thiếu tá công an đánh tài xế taxi giữa phố
Công an Hậu Giang đang xem xét kiểm điểm thiếu tá Bùi Minh Thắng (Phó phòng Cảnh sát giao thông đường bộ – đường sắt) vì đánh nhau với tài xế taxi tại thành phố Cần Thơ.
Hôm nay trao đổi với VnExpress.net , đại tá việt gian Bùi Hoàng Bào (Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang) cho biết thiếu tá Thắng về thành phố Cần Thơ ăn tiệc với bạn bè vào cuối tuần trước. Do say, anh này đón taxi về nhà. Xe đi đến vòng xoay đường dẫn lên cầu Cần Thơ, giữa vị phó phòng và tài xế xảy ra cự cãi. Họ đánh nhau gây kẹt xe nghiêm trọng ở khu vực này.
Nhận được tin báo, cảnh sát giao thông đến nơi giải tỏa ách tắc, mời những người liên quan về trạm làm việc. Tài xế taxi cho biết đón khách từ quán nhậu ở phường Cái Khế được yêu cầu chở địa chỉ ở phường Hưng Phú, quận Cái Răng. Khi gặp đèn đỏ, anh dừng lại thì vị khách yêu cầu phải vượt. Lái xe không làm theo dẫn đến hai bên to tiếng, đánh nhau.
Theo đại tá Bào, lời khai của tài xế taxi chỉ là một phía nên chưa thể khẳng định Phó phòng Cảnh sát giao thông đường bộ – đường sắt (Công an tỉnh Hậu Giang) có yêu cầu vượt đèn đỏ hay không. Người đứng đầu Công an tỉnh Hậu Giang khẳng định sẽ nghiêm túc kiểm điểm hành vi đánh tài xế taxi mà thiếu tá Thắng gây ra để làm gương trong đơn vị.
Giám đốc Bào cho biết, thiếu tá Thắng là con ruột của mình.
Theo vnexpress

Thứ ba, 28/12/2010 

Công an bắt nhầm 3 chị em khi truy quét mại dâm

ĐANG ĐÓN CHÁU GÁI ĐI CHƠI VỀ, 3 CHỊ EM ANH TÀI BẤT NGỜ BỊ NHÓM NGƯỜI KHÓA TAY CÒNG LẠI ĐÁNH RỒI ĐƯA VỀ CÔNG AN XÃ LẤY LỜI KHAI VỀ MỘT ĐƯỜNG DÂY TỔ CHỨC BÁN DÂM. ĐẾN NỬA ĐÊM, HỌ ĐƯỢC THẢ RA VÌ CÔNG AN PHÁT HIỆN BẮT NHẦM NGƯỜI.

Chiều 27/12, đại tá CS Bùi Hoàng Bào - Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang - cho biết đã làm rõ vụ một số cán bộ công an bị tố cáo còng tay đánh 3 chị em trong một gia đình ở xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang).
Nạn nhân là bà Trương Thị Thu Vân ở xã Đông Phước A (ngụ huyện Châu Thành, Hậu Giang) và hai người em ruột Trương Tấn Tài - Trương Tấn Phước (huyện Phụng Hiệp).
Anh Tài vẫn chưa hết bàng hoàng vì bị một nhóm người xưng công an đánh túi bụi
Anh Tài cho biết vẫn chưa hết bàng hoàng vì bị một nhóm người xưng là công an đánh túi bụi. Ảnh:Thiên Phước.
Qua xác minh của Công an tỉnh Hậu Giang, đêm 23/12 anh Tài được chị Vân bảo đi đón cháu gái đi chơi về xuống xe trước cửa trạm xăng dầu Hòa Hà gần chợ Long Thạnh. Khi anh vừa xách vali của cháu để lên xe máy thì có hai người mặc thường phục đến nói rằng anh lừa gạt con gái chở đi bán dâm nên khóa tay còng lại đánh đập. Em anh Tài là anh Phước chở bà Vân từ huyện Châu Thành sang đón con gái cũng bị nhóm người còng tay đưa về trụ sở Công an xã Long Thạnh lấy lời khai.
Theo anh Tài, khi bị giải đến công an xã, 3 chị em anh vẫn tiếp tục bị nhóm người đánh. “Họ lập biên bản ghi lời khai đến gần nửa đêm thì có người gọi điện cho ai đó nói “chú ơi bắt lầm người rồi”. Một lúc sau có một người đàn ông chừng trên 50 tuổi đến nhìn tôi nói là bắt nhầm thì thôi, thả về rồi cả nhóm lên xe 4 chỗ chạy đi mất”, anh Tài kể.
Ông Trang Trung Hiếu - Trưởng Công an xã Long Thạnh cũng cho hay, đêm 23/12 có cho một nhóm công an mượn chỗ làm việc với anh Tài, anh Phước và bà Vân. Tuy nhiên, ông Hiếu không tiết lộ nhóm người trên là công an thuộc đơn vị nào và nội dung làm việc với chị em anh Tài là gì.
Thấy ba chị em bà Vân bị đánh tôi cứ tưởng họ làm điều gì không phải lòng tụi côn đồ nên bị xã hội đen đến thanh toán chứ không ngờ đó là công an
3 chị em ông Tài bị đánh ngay trước trạm xăng. Ảnh: Thiên Phước.
Trao đổi với VnExpress.net về vụ việc trên, đại tá Bùi Hoàng Bào cho biết, quá trình điều tra đã xác định sai phạm trên là do Công an huyện Châu Thành. Vì nghiệp vụ của lực lượng trinh sát ở đơn vị này còn quá non kém nên đã bắt nhầm người, làm xúc phạm đến danh dự của công dân.
Cũng theo đại tá Bào, công an tỉnh đã chỉ đạo thanh tra ngành kết hợp với lãnh đạo Công an huyện Châu Thành tiến hành kiểm điểm, kỷ luật những cán bộ liên quan đến vụ bắt nhầm chị em anh Tài đồng thời tổ chức họp dân xin lỗi công khai cả 3 người.
Trả lời câu hỏi vì sao Công an huyện Châu Thành đánh chị em ông Tài, đại tá Bào nói: 
“Anh em công an tưởng là tội phạm thật nên dùng võ thuật nghiệp vụ đánh để… tự vệ khi thấy chị em ông Tài phản ứng vì bị bắt oan”.



Gia đình nạn nhân chết ở trụ sở công an khiếu nại


Gia đình anh Trần Duy Hải, người tử vong khi đang bị tạm giam tại Công an huyện Châu Thành A, Hậu Giang cho biết, đã gửi đơn khiếu nại đề nghị làm rõ nguyên nhân cái chết của anh này.
Bà Trần Thị Tâm (mẹ anh Hải) bức xúc:
 “Cho đến lúc này, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ giấy tờ, thông báo hay quyết định nào liên quan đến việc bắt giam con tôi. Biên bản ghi lời khai, chứng cứ vi phạm cũng chưa thấy… Chúng tôi khiếu nại Viện Kiểm sát và Công an tỉnh Hậu Giang để yêu cầu hai cơ quan này làm rõ. Tôi cho rằng cái chết của con mình là bất thường…”.

Bà Tâm bên bàn thờ con.
Trong đơn khiếu nại, gia đình Hải cho rằng Công an thị trấn Cái Tắc bắt Hải ngày 7-8 giao cho Công an huyện Châu Thành A vì nghi vấn liên quan đến một vụ cướp giật tài sản. Nhưng tới chiều ngày 8-8 gia đình vẫn không nhận được quyết định tạm giữ người theo quy định của pháp luật(!). Gia đình Hải đã yêu cầu Công an huyện Châu Thành A cung cấp hồ sơ liên quan đến việc chết người và biên bản lời khai của Hải lúc làm việc với cán bộ điều tra, nhưng công an chưa cung cấp.
Theo nguồn tin riêng của NTNN, hôm nay (13-8), lãnh đạo Công an tỉnh Hậu Giang sẽ có cuộc làm việc với Công an và Viện Kiểm sát huyện Châu Thành A về cái chết của anh Trần Duy Hải.
Sáng 12-8, phóng viên báo NTNN liên tục liên lạc lại với Đại tá Bùi Hoàng Bào – Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang để được trao đổi thông tin chính thức nhưng các số máy đều tắt. Cán bộ trực ban Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, Giám đốc đi họp và không biết lúc nào mới về(!)

Theo Công an phường Cái Khế (quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, nơi anh Hải đăng ký thường trú), Công an phường chưa nhận được bất kỳ thông báo hay quyết định nào từ phía Công an huyện Châu Thành A về việc anh Hải bị tạm giữ. Công an phường chỉ được biết khi đọc thông tin trên báo.
Một lãnh đạo Công an phường này khẳng định, từ ngày 8-8 (tức ngày Hải chết) đến nay, một số cán bộ Công an huyện Châu Thành A (Hậu Giang) đã đến trụ sở Công an phường để xác minh lý lịch và nhân thân của anh Hải. Các buổi làm việc này không hề nhắc đến chuyện anh Hải đã chết!

------------------
Đây là bản tin viết theo đơn đặt hàng
1- chuyện yêu cầu tài xế vượt đèn đỏ là vi phạm luật giao thông
2- chửi bới, hăm dọa, kê súng vào đầu nạn nhân là hình thức khủng bố (không phải một lần)
3- sau khi xuống xe không trã liền là cướp sức lao động , lường gạt nạn nhân
4- rút giây nịt đánh nạn nhân trên lưng , là hành động cố tình hành hung sau khi xuống xe.
5- là một kẻ chỉ huy đại diện luật phạm vi phạm tất cả những điều luật pháp đưa ra , biện pháp đầu tiên là lột lon, lột quân phục
7- hình phạt nặng nề , nghiêm minh cho đương sự để làm gương mọi người , mọi cấp.

 con trai Giám Đốc CA Hậu giang hành động côn đồ

Mày cứ chạy đi, có gì tao lo. Mày không chạy (đèn đỏ)  tao lấy súng bắn chết mẹ mày”.
“Tao không trả tiền đó, mày làm gì tao. Nếu mày không chở về tới nhà tao lấy súng bắn chết mẹ mày”

cha trả lời lưu manh, xem mạng người như thú vật, xem luật pháp là giẻ rách. cả hai cho con cần bị cách chức , tước tài sản quyền lợi. 
trả lời câu hỏi vì sao Công an huyện Châu Thành đánh chị em ông Tài, đại tá Bào nói: 
“Anh em công an tưởng là tội phạm thật nên dùng võ thuật nghiệp vụ đánh để… tự vệ khi thấy chị em ông Tài phản ứng vì bị bắt oan”.




   Thứ Tư, 23/03/2011, 20:26 (GMT+7)
Làm rõ vụ Phó phòng CSGT Hậu Giang xô xát với tài xế taxi
TTO - Hôm nay 23-3, nguồn tin từ Công an Cần Thơ cho biết trong ngày mai 24-3, ban giám đốc công an thành phố Cần Thơ sẽ có cuộc họp liên quan đến việc thiếu tá Bùi Minh Thắng, phó trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt công an tỉnh Hậu Giang trong lúc đi xe taxi có cự cãi, xô xát với lái xe.
Trước đó, các cá nhân có liên quan, trong đó có cán bộ của phòng CSGT đường bộ - đường sắt công an Cần Thơ đã có bản tường trình gửi lãnh đạo phòng.
Theo tài xế Đỗ Quốc Thái - lái taxi cho hãng Mai Linh, lúc 20g10 phút ngày 20-3, anh có nhận chở khách từ khu vực cồn Cái Khế, đến đoạn đường dẫn cầu Cần Thơ thì xảy ra xô xát với khách.
Tại công an phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, anh Thái cho biết hành khách hai lần yêu cầu không dừng đèn đỏ, từ ghế sau chồm lên giữ vô lăng, hăm dọa dùng súng bắn
Sau đó hai người xảy ra xô xát, hành khách dùng dây thắt lưng đánh làm tài xế bị chấn thương vùng đầu.
Do vụ việc xảy ra trước trạm CSGT cửa ô Hưng Phú (quận Cái Răng) nên lực lượng này đã mời anh Thái và hành khách vào xử lý. Tại đây, vị khách hăm dọa cả lực lượng CSGT và yêu cầu một cán bộ của lực lượng lượng này quỳ gối xin lỗi.
Trước thông tin trên, chúng tôi đã điện thoại cho ông  CA Thắng và được ông xác nhận chuyện này. Ông Thắng nói trước đó có uống rượu bia với bạn bè và gọi taxi về nhà, trên đường đi có lời qua, tiếng lại và xảy ra xô xát nhẹ với tài xế.
Đại tá Bùi Hoàng Bào, giám đốc công an Hậu Giang cũng xác nhận sự việc trên, nói sẽ tiến hành kiểm điểm ông Thắng, còn những thông tin một chiều từ phía tài xế sẽ cho kiểm tra, xác minh lại cẩn thận.
         

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------