Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, March 2, 2011

email Vanctnguyen (Hatien) bi VGCS/ việt tân hack vào tung tin thất thiệt.






















LTS thư nhờ chuyển

Kinh gởi quí vị thân hữu trên các diễn đàn.
( email Vanctnguyen (Hatien) bi VGCS/ việt tân hack vào tung tin thất thiệt.)

Trong thập niên qua, hàng ngày chúng tôi đánh thẳng vào đầu não của bọn Yiết Kiêu, vào hang Pắc Bó, nên bọn chúng hãi sợ hack vào email của hatien (vanctnguyen@yahoo.com) và dùng tên Hatien (vanctnguyen@yahoo.com) tung lên khắp nơi bản tin đồn thất thiệt để vòi thêm tiền cho bọn việt tân và bọn nằm vùng hải ngoại.
Xin quí vị an tâm đừng vội gởi tiền "cứu trợ" cho email Hatien (vanctnguyen@yahoo.com).
Bọn Việt Tân, việt gian nằm vùng, bọn Yiet Kiêu Hà nội đang run sợ "cách mạng Hoa Lài " lan rộng đến Việt Nam, bọn chúng tìm mọi cách đánh phá người quốc gia.
Chúng tôi tin chắc rằng giây thòng lọng đang xiết chặt vào cổ bọn chúng, tài sản của chúng nổi chìm khắp nơi, ngày tàn của bọn chúng săp đến, nếu bọn chúng không bỏ chạy, thì người dân sẽ bêu đầu chúng trên sào, dưới ruộng, tại chợ, tại các công xưởng, tại tòa nhà quốc hội việt gian của chúng.
người dân nên chuẩn bị làm các chuồng củi để nhốt chúng vào.
Các dinh thự của chúng dù ở nơi thâm sau cùng cốc sẽ là mồ chôn chúng. Người dân sẽ đứng dậy lấy máu chúng rữa sạch mọi ô nhục , xấu xa, tàn bạo, bất nhân do chúng tạo ra từ khi tên Giặc Hồ Chí Minh xuất hiện 82 năm qua.
Người dân sẽ quay giáo, lấy súng đạn từ trong kho để bắn vào đầu những tên việt gian đảng viên Cộng Sản chưa chịu đầu hàng.
Nhân dân Việt Nam có gần 90 triệu, thừa sức dùng tay không bóp cổ 4 triệu tên việt gian đảng Cộng Sản (hiện nay chúng có chừng 3,5 triệu đảng viên tình nguyện làm việt gian bán nước) . Có nghĩa là cứ mỗi 22 người dân có thể bóp nát đầu 1 tên đảng viên việt gian Cộng Sản , nếu bọn chúng giở trò tàn bạo hành hung nhân dân.
Chào quyết thắng.
hatien

Nguyên do nào khiến người dân đổ xô nhau đi làm hộ chiếu?

Tin đồn tăng lệ phí gấp 10 lần, người dân chen chúc đi làm hộ chiếu mới
Wednesday, March 02, 2011
Bookmark and Share



SÀI GÒN (TP) -
Sáng ngày 1 tháng 3, hàng trăm người dân Sài Gòn chen chúc làm thủ tục đổi, gia hạn hộ chiếu tại Phòng Quản Lý Xuất Nhập Cảnh ở đườngNguyễn Du, quận 1, Sài Gòn.
Chen nhau đi làm hộ chiếu tại Sài Gòn. (Hình: báo Tiền Phong)
Tình trạng này đã diễn ra từ nhiều tuần lễ nay, làm kẹt cứng xe tại góc đường Nguyễn Du-Cách mạng Tháng Tám (đường Lê Văn Duyệt cũ).
Theo báo Tiền Phong, riêng ngày 28 tháng 2, 2011 có đến 1,300 người chen nhau làm hộ chiếu.
Một số người dân cho biết họ kéo nhau đi làm hộ chiếu vì có tin công an sẽ tăng lệ phí đổi mới hoặc gia hạn hộ chiếu lên 2 triệu đồng, tương đương 100 Mỹ kim, tức là tăng gấp 10 lần so với lệ phí hiện hành.
Báo Tiền Phong cũng cho biết, cư dân Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Dương... cũng tấp nập chen nhau đi đổi hộ chiếu đông nghịt như Sài Gòn trong những ngày qua.
Mặc dù công an phủ nhận tin đồn nói trên nhưng người dân vẫn ùn ùn kéo đến trụ sở công an để đổi mới, gia hạn hộ chiếu cho bằng được.

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------