Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, January 5, 2011

Vân Anh-“Khử Ác Vi Thiện” I

“Khử Ác Vi Thiện” I

Vân Anh


http://www.youtube.com/watch?v=stPpTV7fS_c

Bài 1

Dân tộc Việt Nam trong mấy chục năm qua đã bị quá nhiều đau thương, đau khổ, gia đình nào hầu như cũng cửa nát nhà tan, mất mát, chia ly. Suốt một giải đất từ Bắc chí Nam đâu đâu cũng có thịt rơi máu đổ do nạn Cộng sản xâm lăng, xâm thực bằng đủ kiểu đủ cách, đủ mọi hình thức làm cho con người cho đất nước Việt Nam tang thương, tang tóc. Cả dân tộc Việt Nam đã bâng khuâng tự hỏi rằng: Có phải người Mỹ đã Thực sự thua cuộc chiến Việt Nam và bàn giao toàn miền Nam cho Việt Gian Cộng sản Bắc Việt. Có phải người Mỹ vì đã thua mưu của một đám thảo khấu cướp cạn Cộng sản, nên Hoa Kỳ đã phải bán đứng cả dân tộc Việt Nam cho Cộng sản Hà Nội và Bắc Kinh!?.

Nhìn lại lịch sử Việt Nam trong suốt nhiều thế kỷ đến nay, gần đây chúng ta thấy chỉ riêng cuộc chiến tranh Việt Nam là một cuộc chiến dài nhất và phức tạp nhất và có thể nói rằng cuộc chiến tranh sắp tới này sẽ quyết định vận mệnh của thế giới kể từ cuối năm 2010 hay là đầu năm 2011, và rồi nhân dân Việt Nam sẽ phải đánh một trận cuối cùng, người Việt Quốc Gia Chân Chính sẽ dựa vào tình hình thế giới để tạo nên thời thế mới, hoàn toàn có lợi cho quốc gia Việt Nam để đánh bại kẻ thù nội xâm Việt Gian Cộng sản và kẻ thù ngoại xâm phương Bắc.

Sự biến chuyển thế giới đã cho thấy đất nước Việt Nam hiện nay đang ở vào cái thế cùng rồi mới có biến chuyển (hiện nay cuối năm 2010 đầu năm 2011 Việt Nam đang ở vào cái thế cùng), biến đổi, để gỡ thế bại, thế kẹt của người Quốc Gia. Và chuyển thành cái Thế Thắng hay là cái thế làm cho bọn Việt Gian Cộng sản phải chết. Đến lúc Thời biến, Thế biến, Cơ biến thì người anh hùng cứu quốc lúc đó mới xuất hiện, mới ra mặt để cứu tổ quốc, cứu quê hương và dân tộc Việt Nam chăng?. Chúng ta hãy chờ xem sao!

Quốc gia Việt Nam đang ở trong cái thế “thù trong, giặc ngoài”, vô cùng nguy hiểm. Kẻ nội thù Việt Gian Cộng sản đã làm cho đất nước tan hoang, chúng đã tàn phá đất nước tan tành trong hơn hơn 65 năm qua. Hiện tại kẻ ngoại thù, ngoại xâm Trung Cộng đang tràn ngập Việt Nam để mở đầu giai đoạn diệt chủng người Việt Nam bằng nhiều hình thức, bằng di dân lậu, bằng các loại độc dược, độc tố được tẩm trong thức ăn, uống, ngũ cốc, rau cỏ (nói chung thực phẩm được nhập vào Việt Nam từ Tàu - Trung Cộng - như hiện nay). Nếu muốn sống và tồn tại thì toàn dân Việt Nam phải quyết tâm triệu người như một đứng dậy. Trước nhất phải tiêu diệt cho bằng được kẻ nội thù là bọn Việt Gian Cộng sản, sau đó chúng ta sẽ đánh một trận kinh hồn, làm cho kẻ thù phương Bắc phải táng đởm rối loạn, và “tiếp súng, tiếp gươm bè bạn viện vào” chúng ta sẽ cùng nhau đánh cho Bắc Kinh tan rã thành từng mảnh. Bắc Kinh và bọn tay sai Việt Gian Cộng sản sẽ không còn có cơ hội xâm lăng, xâm thực Á Châu nói chung và Việt Nam nói riêng.

Trong chiến tranh “chống Pháp” và “chống Mỹ”, bọn Việt Gian Cộng sản có đề ra kế sách “Tam Không” là: Không Biết, Không Nghe, Không Thấy. Chúng giải thích là: một khi “Mỹ, Ngụy” hỏi (điều tra) bất cứ điều gì thì “chúng ta” cứ nói “không biết, không nghe, không thấy”. Nhưng ngày nay “kế sách tam không” của bọn Việt Gian Cộng sản đã không còn “linh nghiệm” như trước đây nửa. Ngược lại người dân Việt Nam ngày nay từ con nít 5 tuổi cho đến các cụ già trên dưới 90 tuổi đều:-Biết-Nghe-Thấy.

“Biết”. Họ Biết hết các hành động dã man, dối trá, bịp bợm, lưu manh, lường gạt, bất công, áp bức người dân Việt của bọn Việt Gian Cộng sản ra sao!. Trong mấy mươi năm qua

“Nghe”. Họ Nghe hết tất cả các điều ăn chơi trác táng, lối sống thừa mứa sa hoa, sa đọa của bọn cán bộ cao cấp và đám con cái của chúng. Họ nghe tiếng rên rỉ, than van, ai oán, đau khổ, tủi hờn của toàn dân Việt Nam đã bị đày ải bởi “bọn cầm quyền Việt Gian Cộng sản”

“Thấy”. Họ Thấy hết các dinh thự của các cán bộ, đảng viên được xây cất trong các khu đồn điền, các khu nhà cao cửa rộng hàng triệu đô la, các khu ẩn nấp bí mật, các địa đạo phòng thủ quan trọng của bọn cầm quyền Việt Gian Cộng sản.

megia Thảm lắm!..nghĩ mà xót,mà đau,,mà thương,mà hận



Trẻ cơ nhỡ ăn xin tại TP.Sài gòn
[TreEm-01.jpg]

Lao động nhí khuân gạch ở An Giang

Trẻ em lao động khai thác đá ở Đồng Văn-Hà Giang.


Ảnh minh hoạ







Cho nên trong tương lai tới đây là dịp toàn dân Việt Nam họ sẽ đứng lên tố cáo ra hết tội ác của bọn Việt Gian Cộng sản. Họ sẽ chỉ ra các hầm ẩn nấp của những tên Việt Gian cao cấp. Họ sẽ chỉ điểm các “địa đạo” phòng thủ đang nằm ở đâu. Họ sẽ tố cáo những nơi chôn cất vàng bạc, những khu hầm cất dấu đô la, những kho dự trữ lương thực hay những kho cất dấu vũ khí để gây loạn hay nổi loạn. Chứ người dân Việt bây giờ và sau này họ không còn “bảo đảm tam không” cho “Bọn Cầm Quyền” Việt Gian Cộng sản như trước đây được nửa. (chúng ta nên nhớ gọi bọn chúng là “bọn cầm quyền Việt Gian Cộng sản”, vì theo “định nghĩa” của Vân Anh: “Bọn Cầm Quyền” là bọn Cầm Thú mà có súng đạn, quyền lực nên gọi chúng là “bọn cầm quyền”). Chứ không thể nào gọi “bọn cầm quyền Việt Gian Cộng sản” là “chính quyền” được và Toàn Dân Việt Nam Trong Và Ngoài Nước Luôn Nhớ Như Vậy!.

Gần đây chúng ta thấy Bắc Kinh và Hà Nội cho các tên đảng viên già và đã lú lẫn như các tên Việt Gian Lê Hồng Hà, Lê Đăng Doanh, Bùi Tín, hay những tên trẻ hơn và đang mang bệnh điên dại như: Nguyễn Thanh Giang, Dương Thu Hương, Nguyễn Văn Lý, Lê Thị Công Nhân ..v.v.. và nhiều tên cò mồi nhân quyền, phản kháng, cò mồi phản tỉnh, phê đảng chống đảng, tự do tha hồ chửi đảng. Vì chúng càng chửi chế độ thì càng có lợi cho các tên chóp bu Việt Gian Cộng sản, vì chúng mang danh có “đối kháng” trong “đảng” của chúng, càng chửi kiểu cò mồi kiểu của Lê Hồng Hà thì bọn Việt Gian chúng càng có vẻ thành công và các tên đang nắm các hệ thống báo chí cò mồi cho chúng ở hải ngoại nói chung đều chạy theo các tên Việt Gian nhưng lại có tiền có của. Bọn Việt Gian Cộng sản nhất là những tên Công An cở như tên Lê Hồng Hà chúng đều biết cách “thay đổi nhân sự”, hay “đề ra kế hoạch” kiểu cò mồi ra sao cho phù hợp với “tình thế mới”, “giai đoạn mới”, “người mới”. Và quan trọng nhất là: “chính quyền mới của ông … Tổng Thống Obama?!”.

Bọn báo chí và truyền thông mặc áo “quốc gia” nằm vùng của bọn Việt Gian Cộng sản ở hải ngoại, bọn này có “truyền thống” đăng tải hay làm rùm beng, mỗi khi bọn Việt Gian Cộng sản muốn phao tin Bịp Bợm một điều gì. Chúng ta chỉ cần thấy giọng điệu bợ bi, bợ … hán (g), của những tên gọi là “truyền thông hải ngoại”, thì chúng ta cũng đủ lợm giọng muốn mửa, muốn ói, muốn kinh tởm cho sự hèn hạ, khốn nạn của bọn “chầu rìa hải ngoại”. Người Mỹ gọi chúng là bọn “chầu rìa” cũng đúng, vì chúng chỉ là loại tay sai cho bọn Việt Gian Cộng sản! chứ đâu có được bọn Việt Gian Cộng sản cho chúng làm đảng viên Việt Gian để ngồi ngang hàng với bọn Việt Gian! Cho nên chúng ta không gọi bọn “chầu rìa” này là bọn Việt Gian Cộng sản, mà chỉ gọi chúng là Tay Sai cho bọn Việt Gian Cộng sản là vậy.

Một điểm rõ rệt nhất là bọn tay sai bồi bút, bồi báo, bồi đài (phát thanh) ở hải ngoại không dám nhắc đến vấn đề Bắc Kinh đang khống chế, xích cổ bọn Việt Gian Cộng sản trong nước thật chặt. Trái lại, chúng làm ra vẻ như là bọn Việt Gian Cộng sản có thể “Be Bờ” chống được Trung Cộng. Nhiều tên lại to mồm nói rằng: “Hoa Kỳ cần phải liên minh với (bọn Việt Gian Cộng sản) Hà Nội mới có thể chống lại bọn Bắc Kinh Trung Cộng”. Bọn Vẹm ở Ba Đình chúng có nằm “mơ” hay không đây!!! Hoa Kỳ họ lại muối mặt tự làm nhục họ khi họ muốn “liên minh” với bọn Việt Gian Cộng sản bán nước ư!. Bọn Việt Gian Cộng sản tham lam và ngu dốt đến nỗi chúng cứ cố gắng bám chặt quyền lực thống trị và tưởng rằng chúng sẽ thoát nạn như nhiều lần trước đây. Chúng tưởng người Việt và người Mỹ Chính Thực lần này cũng sẽ mắc lừa chúng nữa với vài ba tên Việt Gian đã lú lẫn như: Lê Hồng Hà, Lê Đăng Doanh, Bùi Tín và bọn Bịp nhân quyền, phản kháng, phê đảng, chống đảng như bọn đang mang bệnh điên như: Nguyễn Thanh Giang, Dương Thu Hương, Nguyễn Văn Lý, Lê Thị Công Nhân ..v.v.. rồi quên đi vấn đề phải tiêu diệt bọn Việt Gian Cộng sản.

Trung Quốc nói chi 45 tỷ USD cho quân sự
Trung Quốc nói chi 45 tỷ USD cho quân sự


Thời điểm này bọn Việt Gian Cộng sản cần phải hiểu rằng: hiện nay sức mạnh tiêu diệt chúng đã không nằm ở trong tay những thế lực ngoại quốc đã “cưu mang” chúng trong nhiều năm qua (như Thụy Điển chẳng hạn), mà thế lực để tiêu diệt bọn Việt Gian Cộng sản lại là toàn dân Việt nằm ngay trong nước Việt Nam, và người lãnh đạo họ thì lại đang ở … hải ngoại. Nhưng điều khó đoán trước và không thể nói trước là người ta sẽ tiêu diệt bọn Việt Gian Cộng sản trong nước bằng cách nào?. Làm sao biến căm thù thành hành động và sức mạnh để tiêu diệt Cộng sản?. Ở đời có nhiều chuyện khó hiểu và khó tin, dù nói thật cũng chẳng ai tin. Những ngày tháng sắp tới đây chúng ta sẽ chứng kiến bọn Việt Gian Cộng sản sẽ chết, mắt chúng mở trừng trừng mà vẫn không hiểu tại sao chúng chết. Ai sẽ giết chúng và làm sao chúng lại chết nhanh đến thế!.

Bao nhiêu năm qua các hoạt động tình báo của bọn Việt Gian Cộng sản vươn tay ra hải đã trở thành những cuộc tấn công vào khoảng trống không! Chúng đã thất bại trong mọi “chiến dịch”. Từ tuyên truyền, tuyên vận, những vụ lừa đảo của chúng điển hình như vụ “tên ăn cắp thơ”, “thợ Bịp”, “thiên tài liều” Nguyễn Chí Thiện và đồng bọn Việt Gian cũng như Mỹ Gian đã lộ rõ hết đường chối cãi. Trong vụ tên “thiên tài liều” Nguyễn Chí Thiện này, nếu chúng ta theo dõi kỹ vấn đề này trong nhiều năm, thì chúng ta phải biết rằng nước Thụy Điển là một nước đã cưu mang và giúp đỡ cho bọn Việt Gian Cộng sản nhiều nhất, tận tình nhất trong chiến tranh Việt Nam trước đây và cho đến gần đây. Chính phủ Thụy Điển họ đã chi cho nhiều chục triệu đô la mỗi năm để viện trợ cho bọn Việt Gian Cộng sản mà không phải hoàn lại, mặc dù người dân Thụy Điển họ cũng không có khá giả gì cho lắm. Nhưng ngày nay bất ngờ thì Chính phủ Thụy Điển đã viện cớ họ phải “cắt giảm ngân sách” để đóng cửa Đại sứ quán của họ ở Việt Nam.

Trong một bản tin được đăng tải của văn phòng chính phủ Thụy Điển vào ngày 22 tháng 12 vừa qua, ngoại trưởng Carl Bildt cho hay rằng: “văn phòng đại sứ quán Thụy Điển tại Hà Nội sẽ chấm dứt hoạt động”, và sau đó thì đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam ông Staffan Herrström cũng xác nhận như vậy vì do … “thiếu tiền” và ông Staffan đã viết thư trong blog riêng của ông vào ngày 23 tháng 12 rằng: ngày đóng cửa đại sứ quán Thụy Sĩ tại Việt Nam là “những ngày đen tối ở Hà Nội”. Và điểm quan trọng về việc quyết định đóng cửa Đại sứ Quán này là do quyết định của Quốc Hội Thụy Điển, chứ không phải đơn phương chính phủ Thụy Điển (ai cũng biết Quốc Hội là đại diện cho toàn dân) quyết định. Như vậy thì từ thời điểm này trở đi, chúng ta thấy còn có nhiều nước Âu Châu nửa sẽ phải cắt đứt liên hệ ngoại giao với bọn Việt Gian Cộng sản, chỉ vì bọn cầm quyền Việt Gian Cộng sản là một bọn lường gạt chuyên nghiệp và bịp bợm với chính những quốc gia như Thụy Điển (Sweden) đã cưu mang chúng từ nhiều chục năm qua. Mà vụ Bịp của tên “thiên tài liều” Nguyễn Chí Thiện là vụ Bịp lớn nhất và quan trọng nhất, vì nó mang tính chất Văn Hóa để Làm Nhục các quốc gia Âu Châu, trong đó có Anh và Pháp cũng đã “dính phần” trong trò chơi “gián điệp văn hóa” này. Như vậy việc đóng cửa Đại sứ quán Thụy Điển ở Việt Nam là một việc làm vô cùng chính đáng và đứng đắn của một quốc gia có văn hóa lâu đời như Thụy Điển. Các nước Âu Châu trong thời gian sắp tới đây họ bắt buộc cũng phải làm như vậy khi họ đã biết “con bài” bất khiển dụng Hà Nội ngày nay đã bị quăng vào sọt rác. Hành động này cũng giống như những cú đá ngược, đã đá thốc vào cái bản mặt lưu manh, tráo trở, lừa bịp của mấy thằng “bần cố nông” Việt Gian đang ngồi chòm hỏm “rung đít” ở Ba Đình.

Theo thiển ý của Vân Anh thì: Anh và Pháp đã có đầy đủ tài liệu về vụ lường gạt của tên “thiên tài liều” Nguyễn Chí Thiện này. Hơn nửa chính bọn Hà Nội qua mồm tên “thiên tài liều” Thiện đã cho chúng ta biết: “sau 30 năm (1979 - 2009) thì nước Anh sẽ bạch hóa vấn đề (tên Thiện đã cầm nhầm) tập thơ Vô Đề này” (sic). (ngày nay là: cuối năm 2010, đầu năm 2011 họ có thể bất ngờ bạch hóa vấn đề Nguyễn Chí Thiện). Chúng ta nên nhớ: Trên đây là mấu chốt của vấn đề để cho nhiều quốc gia Âu Châu sẽ phải cắt liên hệ ngoại giao với bọn Đại Bịp Việt Gian Cộng sản bây giờ và những ngày sắp tới. Hơn nửa họ cũng biết rằng tình hình Á Châu cũng sẽ có chiến tranh lớn khi bọn Việt Gian Cộng sản chúng đã cam tâm làm tay sai cho bọn Sô Vanh bành trướng Bắc Kinh để tiến chiếm Nam Á Châu và sau đó là Âu Châu. Mặc dù “kẻ thù chính” của chúng là Hoa Kỳ chứ không phải Âu Châu và nếu Bắc Kinh cũng như Hà Nội đang thanh toán Nam Á Châu hay Âu Châu, thì “kẻ thù chính” của chúng bất ngờ đánh chiếm Hoa Lục thì bọn chúng tính sao?! Rõ ràng là cả thầy lẫn trò Bắc Kinh và Hà Nội chúng đã hết thời nên mới đi gây chiến tranh và tạo ra đủ thứ kẻ thù. Từ kẻ thù kinh tế, văn hóa, thương mại, quân sự, chính trị đều là đi “ăn cắp”, đến việc “ăn cắp” bất cứ thứ gì chúng có thể ăn cắp được. Từ các sáng chế tin học (Internet), cho đến các sáng chế sản phẩm đồ chơi ..v.v.. Như vậy Bắc Kinh và Hà Nội có cùng chết với nhau thì cũng đúng thôi.

Trong các bài viết trước đây Vân Anh đã có viết lại rất nhiều lần rằng: “trong một thời gian thật ngắn Bắc Kinh sẽ chiếm trọn vùng Nam Á Châu khống chế toàn bộ Á Châu, và như vậy thì Trung Cộng đã ảnh hưởng chính trị quyền lực mạnh mẽ từ Á Châu, rồi chúng sẽ quay sang thanh toán Âu Châu (như chúng đã làm từ thời Thành Cát Tư Hãn) cũng như Úc Châu. Úc Đại Lợi thì đất rộng dân ít cho nên Trung Cộng có thể đồng hóa dân Úc một cách dễ dàng (chiến tranh di dân để “mở vòng đai China Town” ngay trên nước Úc và nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới là một sách lược tấn công khác của Trung Cộng trước đây và bây giờ), lúc đó Trung Cộng sẽ di dân khoảng vài chục triệu người sang Úc Châu chẳng hạn thì liệu chính phủ Úc sẽ làm gì?! (chưa kể các kế sách tinh vi khác của Trung Cộng mà Vân Anh không tiện nêu ra đây, vì nếu nêu ra sẽ làm các kế sách khác của chúng khựng lại). Một ví dụ nửa là nước Úc giống như một cái đảo mà chung quanh là biển với dân số khoảng 21.6 triệu thì làm sao Bắc Kinh không ham muốn cho được?!. Các nhà chiến lược Úc Châu phải hiểu rằng: Nếu Trung Cộng chỉ lấy 1 phần nhỏ nước Úc, thì chính phủ Úc rất khó mà đòi lại. Vậy chính phủ Úc đã có kế sách gì để cho Trung Cộng sụp đổ càng sớm càng tốt. Điều này không quốc gia nào có thể đơn phương làm được và điểm Quan Trọng là: nếu muốn diệt Trung Cộng thì phải xé toạc cái mồm Hà Nội trước đã.

Trung Cộng và bọn Việt Gian Cộng sản tưởng rằng: thế giới này không ai có các sách lược để đối phó với ý đồ bành trướng Sô Vanh của Bắc Kinh và Hà Nội trong mưu đồ “chiếm từ từ” (chúng ta nên để ý và đừng bao giờ quên rằng: bất cứ sự bành trướng xâm lăng, xâm thực nào của Trung Cộng đều có bàn tay giúp đỡ đắc lực của những tên Việt Gian Cộng sản Hà Nội) các quốc gia Nam Á, ngày nay là Đông Bắc Á, và dĩ nhiên đến giờ này thì không ai (kể cả Bắc Kinh và tay sai Hà Nội) hiểu sự suy nghĩ của Nga, Ấn Độ, Nhật Bản, Nam Hàn, Hoa Kỳ, Úc Đại Lợi, Đài Loan ..v.v.. cũng như các kế hoạch chiến tranh của họ.

Chính quyền ông Tổng thống Obama hiện nay đã thay đổi xong nhân sự cũng như thái độ và chính sách mà Hoa Kỳ đã kéo dài trong mấy chục năm qua rất có lợi cho Trung Cộng và Hà Nội. Bà Ngoại Trưởng Hilary cũng có thể được thay thế bằng một người khác cứng rắn hơn và có biệt tài về Ngoại Giao. Hơn nửa vai trò “ngoại giao” của bà Clinton và ông Bill cũng đã làm xong nhiệm vụ của họ (xin xem lại các bài trước Vân Anh có nhắc đến chuyện ông cựu TT Bill Clinton sang Hà Nội để hỏi về vấn đề “sinh viên Hà Nội đi Mỹ Du Học”). Nếu theo dõi động tĩnh của Hà Nội thì chúng ta thấy từ giữa tháng 10 đến nay, Hà Nội đã có một phong trào “bôi nhọ” Mỹ. Từ các buổi gọi là: “hội nghị Thanh niên thế giới” được tổ chức tại Nam Phi với 130 quốc gia tham dự. Hà Nội đã lên án Mỹ tàn phá và giết hại người “Việt Nam” bằng … hoá chất “cam vàng”. Nhưng Hà Nội lại lờ đi cái chuyện chất độc Da Cam của Trung Cộng và Liên Sô (Nga bây giờ) được tẩm trong lương thực, thực phẩm cũng như phân bón được “viện trợ” cho Hà Nội trong chiến tranh và cho mãi đến nay, được và rải khắp nơi trên các vùng ruộng đồng, vườn tược, các vùng rừng núi của Việt Nam, và nhiều thứ hóa học “độc dược” khác nửa được “cố tình” ướp vào trong hoa quả, rau cải từ bên Tàu chở sang bán ở Việt Nam (điều này trước đây và bây giờ báo chí trong nước và hải ngoại đã nói đi nói lại rất nhiều lần. Nhưng chuyện đâu cũng vào đấy, mà không ai làm gì được) với một cái giá rẻ mạc có dụng ý là đánh độc và đánh bệnh cho người Việt Nam chết hoặc bệnh tật không thể sinh sản được nhiều, thì Trung Cộng chúng càng dễ dàng đồng hóa người Việt chúng ta vậy. Tóm lại là Việt Nam không chỉ có “cam vàng” của Mỹ không thôi, mà có “hóa chất cam vàng” và nhiều thứ chất độc khác của nhiều quốc gia khác nửa. Mong rằng người dân Việt chúng ta trong nước và ngoài nước hiểu rõ về vấn đề này hơn là chỉ nghe sự tuyên truyền bịp bợm một chiều của bọn Việt Gian Cộng sản, chúng chỉ muốn đổ lỗi cho riêng Mỹ vì mưu đồ bất chính của chúng. Chỉ sau khi tiêu diệt xong bọn Việt Gian Cộng sản thì mọi sự thật mới được đưa ra ánh sáng.

Hiện nay trong nhiều tuần qua Hà Nội đã “vinh danh” các “chiến sĩ” Ngụy quân Cộng sản đã “có công chống Mỹ cứu nước”, từ các quân khu 3, 4 hay các quân khu 7, 9 hay các vùng như: Cà Mau cũng như các “chiến sĩ” Ngụy quân chuyên “bắn hạ” máy bay B52 của Mỹ. Hà Nội đang có cả một kế sách lên án Mỹ từ trong nước ra đến hải ngoại, cũng như chúng đang có các kế sách đuổi các công ty của Mỹ ra khỏi Việt Nam mặc dù chúng đã ký giấy cho các công ty của Mỹ được quyền làm ăn cũng như “khai thác” các sản phẩm công nghệ tại Việt Nam. Nhưng, nếu nhìn xa hơn nửa, thì hiện nay hình như là Hà Nội và Bắc Kinh đã có một kế sách rộng lớn để chuẩn bị bất ngờ “Đánh Lén” Hoa Kỳ cũng như các đồng minh của họ không chừng, và hiện nay tình hình đã biến động đến độ gần như rối loạn tại Việt Nam cũng như Trung Cộng. Điều gì đã làm cho Trung Cộng bắn tiếng là họ sẽ dời thủ đô Bắc Kinh của họ đi nơi khác, chỉ vì … “kẹt xe”!.

Như vậy trước khi Trung Cộng tính chuyện “dời đô”, thì bọn Việt Gian Cộng sản Hà Nội cũng đã có chiến dịch “dời thủ đô Hà Nội đi Ba Vì”. Nói một cách khác là Bắc Kinh và Hà Nội đã tính trước: chiến tranh sẽ phải xảy ra rất nhanh và bất ngờ. Vì rất nhanh và bất ngờ nên chúng phải tính chuyện di chuyển các căn cứ, các “Bộ Chỉ Huy” (di chuyển thủ đô) của chúng từ trong thủ đô Bắc Kinh hay Hà Nội đi ra bên ngoài để tránh tầm hỏa tiễn có sức công phá mạnh, một khi chiến tranh xảy ra. Nhưng nếu chúng nghĩ xa một chút thì chúng sẽ thấy rằng: chúng càng nghĩ cách dời các “bộ chỉ huy” xa Thủ Đô chừng nào, thì chúng lại càng dễ bị bại lộ và lại dễ bị phi pháo “thịt” chúng nhanh và gọn chừng ấy. Bắc Kinh, Hà Nội hiện nay đã cho rải người của họ khắp nơi trong các guồng máy của Tỉnh, của Quận (của các nước lân bang) cũng như guồng máy của các thành phố lớn trong nước Tàu mà chúng không hoàn toàn kiểm soát được, cũng như các vùng Tây Nguyên từ Trung Phần ra đến phía Bắc Việt Nam.

Hơn ai hết Bắc Kinh và Hà Nội biết trước chiến tranh trên vùng Á Châu sẽ phải bất ngờ xảy ra, nên chúng đã tính trước các nhân sự của chúng. Trong chiến tranh và sau chiến tranh, thì chúng vẫn còn một số lớn nhân sự có thể điều hành guồng máy Cộng sản của chúng một cách hiệu quả, một khi chúng cần lật ngược thế cờ. Bắc Kinh và Hà Nội tung tin “dời đô” cũng có nghĩa là các thành phần nhân sự của chúng đã sắp xếp xong, sự di chuyển và bố trí người của chúng đã hoàn tất về mặt “chỉ thị” cũng như “chỉ đạo” khi tình thế biến động hay khi chiến tranh. Người ta chưa quên Trung Cộng đã cho “quảng cáo” thủ đô Bắc Kinh của chúng là một thành phố sạch sẽ, an toàn và ngăn nắp nhất trên thế giới vào năm 2008, trong thời gian Trung Cộng chuẩn bị khai mạc Thế Vận Hội. Vậy cớ gì chưa đầy 2 năm trôi qua mà Trung Cộng đã “chê” Bắc Kinh “chật hẹp” và cần phải “dời đô”!. Rõ ràng chúng ta nhìn “trò” Hà Nội thì hiểu được “thầy” Bắc Kinh và ngược lại.

Trung Cộng thì “ráo riết” lo cho an nguy và phòng thủ của các ban “chỉ đạo, chỉ thị” như vậy. Trong khi đó bọn trung ương đảng Việt Gian Cộng sản ở Hà Nội thì chúng chẳng cần hiểu gì cả, mà chúng chỉ lo đấu đá để tranh chấp quyền lực, thanh toán đồng chí của chúng lẫn nhau, cũng như đưa người phe phái của chúng vào các chức vụ cao hơn trong Trung Ương đảng để chúng có thể ra tay vơ vét của cải người dân Việt một lần chót trước khi chúng bỏ chạy hay bị bắt sạch. (nhưng có thể chúng đã có kế sách tinh vi khác, mà chưa ai có thể biết!. chúng ta chờ xem sao!). Những tên to đầu thì nay chúng đã quá giàu có và đang tính đường tẩu tán của cải của chúng hay chạy sang cất dấu ở Miên, Lào hay Miến Điện hoặc những quốc gia nào giúp chúng cất dấu tài sản (ăn cắp, ăn cướp) của chúng. Nhưng bọn Việt Gian Cộng sản chúng quên rằng: một khi Việt Nam có chính phủ mới với sự hậu thuẫn của thế giới để lãnh đạo Việt Nam, thì các của cải ăn cắp, ăn cướp đó cũng sẽ được các nước họ sẽ vì “nhân đạo”, họ sẽ ra lệnh phong tỏa và đem trả lại cho nhân dân đói khổ Việt Nam sau này.

Không ai có thể nghĩ rằng những tên to đầu của bọn Việt Gian Cộng sản hiện nay mỗi tên đã thủ đắc được nhiều chục tỷ đô la và những tên này giờ đây cũng chỉ muốn rời khỏi Việt Nam trong an toàn càng nhanh càng tốt. Hay nói một cách khác là chúng muốn ôm số tiền của chúng cướp được để cùng gia đình vợ con, bồ nhí, vợ bé rời Việt nam trong sự bình an để tiếp tục hưởng thụ. Nhưng chúng đã nhầm! Số tiền nhiều trăm tỷ đô la cũng như vàng bạc, kim cương, hột xoàn cùng với vợ lớn, vợ bé, bồ nhí thì làm sao chúng chạy đi cho được, còn yếu tố người dân Việt sẽ “đòi nợ máu” của chúng nửa thì sao!. Hơn nửa giai đoạn cuối năm 2010 đầu năm 2011 này là một giai đoạn hoàn toàn mới và tình hình Việt Nam cũng sẽ thay đổi mới. Vì nếu chúng ta đứng trên bình diện chính trị quốc tế mà nhìn, thì hầu như bọn cán bộ trung ương đảng đa số chỉ là bọn bần cố nông và chúng đã thật sự bế tắc. Chúng đã cùng đường bí lối, trí khôn và mưu lược chúng không có thì làm sao chúng có khả năng đề ra các sách lược để hoạt động chính trị, gián điệp, văn hóa, tuyên vận, để đánh phá người Việt Quốc Gia khắp nơi trên thế giới. Cũng như để khống chế các đảng viên trung cấp, và cấp nhỏ hơn của chúng ở trong nước một khi tình hình thay đổi hay biến động, thì số cán bộ trung cấp và nghèo khổ này họ sẽ cùng toàn dân Việt đứng lên, cộng với số người Việt ở hải ngoại này đây họ sẽ trở về để an dân giúp nước. Hiện nay tình hình đang chín mùi để có thể làm thay đổi cục diện Việt Nam và Trung Hoa một cách nhanh chóng hơn nửa.

Từ trước đến nay thì bọn Việt Gian Cộng sản trong nước chúng chỉ nhờ vào những tên tay sai của chúng đang nằm vùng ở hải ngoại. Chúng lấy “danh” để nhử, lấy “lợi” để mua, lấy “gái” để dụ dỗ các tên “ham danh, hám lợi” phải làm việc cho chúng. Nhưng tình hình đang diễn tiến phức tạp như ngày hôm nay đã nằm ngoài sự dự tính của chúng, hơn nửa tình hình thế giới đã diễn tiến nhanh hơn tầm đạn bắn thì làm sao chúng có thể trở tay cho kịp!. Ngày nay có lẽ nhóm Cộng sản hoạt động ở hải ngoại, nhất là ở Mỹ cũng đã quay lưng trở mặt với bọn Việt Gian Cộng sản trong nước, cho nên mới có những vụ “làm phản” chúng ngay tại hải ngoại này để “cướp tiền” của chúng đang “đầu tư trong các ngân hàng” (vụ “phá sản” các nhà bank ở vùng Nam California, Hoa Kỳ chẳng hạn). Như vậy bọn Việt Gian Cộng sản trong nước chúng có bị nhân dân nổi dậy đập chết thì cũng đúng thôi. Bọn Việt Gian Cộng sản đã bỏ mặc cho dân chúng đói khổ lầm than trong suốt mấy chục năm qua và chúng đã không có một kế sách nào khả dĩ lo cho người dân, trong khi người dân cùng cực đói khổ, thì chúng lại đem hàng chục tỷ đôla tiền xương máu của nhân dân Việt Nam đi xây hầm “địa đạo” cũng như các hệ thống phòng thủ, cầu cống chuyển quân, đường xá giúp cho Trung Cộng chiếm nước Việt Nam và Đông Nam Á.

Bọn Việt Gian Cộng sản là những tên tay sai bán nước cho bọn bành trướng Sô Vanh Bắc Kinh, chúng tiếp tay với bạo quyền Bắc Kinh để âm thầm diệt chủng dân Việt, thì chúng nên nhớ đây là một tội ác khó có thể tha thứ được. Bọn cầm quyền Bắc Kinh hiện nay chúng muốn đính chính với thế giới và nhất là Hoa Kỳ rằng: chúng chưa chiếm trọn Việt Nam và chúng chưa thật sự làm chủ Nam Á, cũng chưa thể diệt chủng được dân tộc Việt Nam, chúng “không” buộc bọn Việt Gian Cộng sản bán đất, bán biển, bán tài nguyên cho Bắc Kinh nửa và Bắc Kinh cũng “không” bao giờ muốn “xâm phạm chủ quyền” của … Việt Nam và nhất là bọn Việt Gian ở Ba Đình “không” phải là tay sai của Bắc Kinh. Như vậy chúng ta có thể hiểu đây là một trong nhiều lý do Trung Cộng muốn kéo thời gian để “deal”, để tính kế khác với Mỹ, Nhật, Ấn Độ cũng như các nước Tây phương. Nhưng như trên có nói là: thời gian này đây có lẽ đã trễ cho Hà Nội và Bắc Kinh, vì thế trận đã xem như dàn xong với nhiều Hàng Không Mẫu Hạm đang bao vây từ phía Đông Bắc xuống Đông Nam của Trung Cộng, và vòng vây hiện nay đang từ từ siết chặt lại.

Một điều có thể nói cho Bắc Kinh và Hà Nội biết rằng, cho dù chúng có tính gì đi chăng nửa thì các kế hoạch của Bắc Kinh và Hà Nội cũng đã trễ nhiều bước rồi. Hiện nay (đầu năm 2011) mà Phùng Quang Thanh và các đồng chí của Thanh còn đi ra đảo Phú Quốc (“Hòn, tiếng địa phương” thuộc tỉnh Bình Thuận) để lập “Hải Trận” thì làm sao có thể đánh trận mà thắng được ai?. Đúng là các “đại tướng chiến lược gia” của Hà Nội có khác. Hơn nửa các vùng từ miền Tây Bắc nước Tàu đến phía Tây Nam Việt Nam đều nằm trong vòng hỏa tiễn và oanh tạc của các Hàng Không Mẫu Hạm, thì Phùng Quang Thanh dự tính lập “hải trận” với các dàn súng “phòng không” để “bắn chim” hay bắn cái gì?. Ngày nay sau gần 36 năm qua Trung Cộng và Việt Gian Cộng sản gần như đã thành công theo ý chúng mong muốn là: phải chiếm toàn bộ Nam Á Châu và kết hợp lực lượng và “Bịp Mỹ” để “Đánh Mỹ”. Những điều tiên liệu này của Vân Anh ngày nay đã xảy ra rõ ràng như vậy. Mộng của Trung Cộng và Việt Gian Cộng sản là muốn vĩnh viễn cai trị thế giới.

Những điều nêu ra trên đây không phải là sự tưởng tượng của bất cứ ai, mà là kế sách trường kỳ có thật của Trung Cộng cùng với bọn tay sai của chúng là bọn Việt Gian Cộng sản đã và đang “hoàn thành” trong bí mật. Cũng như các bài viết trước đây Vân Anh có tiết lộ các kế sách của Tàu và Việt Gian Cộng sản với các “địa đạo” phòng thủ nằm sâu trong vùng rừng núi Trường Sơn. Nhưng ít có ai nghĩ ra các kế sách phòng thủ của chúng đã thiết lập từ rất lâu ở biển Đông. Trước và sau khi Trung Cộng tuyên bố “chủ quyền của chúng ở biển Đông”, cũng như các con đường hải vận mà Trung Cộng gọi là “lưỡi Bò” của chúng. Bắc Kinh và Hà Nội đã tạo ra nhiều vụ “xung đột biên giới” (trên bộ cũng như dưới biển), cũng chỉ để đánh lừa người dân Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung. Nhưng chắc chắn đến giờ này thì có lẽ không có quốc gia nào kể cả toàn dân Việt Nam đang ở trong nước hiện nay có thể mắc lừa bọn Việt Gian Cộng sản và Bắc Kinh cả. Kế sách của Bắc Kinh và Hà Nội đã bị lộ từ lâu. Nhưng đa số các nhà nghiên cứu thì họ cứ để yên, để xem bọn chúng động tĩnh ra sao mà thôi.

Bắc Kinh và tay sai Hà Nội đã tính thật rõ ràng và quá rõ ràng, nên không thể che mắt bất cứ ai. Như vậy dụng ý của Bắc Kinh cũng như Hà Nội thật lộ liễu, công khai và không cần phải úy kỵ bất cứ ai. Bắc Kinh và Hà Nội nghĩ rằng: với cái thế “liên hoàn” của chúng, thì không ai có kế sách khả dĩ có thể đánh bại được chúng. Bắc Kinh và Hà Nội chúng nghĩ rằng chúng đã đưa được một số lớn bọn tình báo “chiến lược” vào nằm vùng nhiều năm ngay trong nước Mỹ thì Hoa Kỳ phải sợ chúng. Hoa Kỳ “sợ” bọn này nổi loạn ngay trong nước Mỹ!, chúng cũng nghĩ rằng với số “nhân sự” như vậy, thì người Mỹ không thể cáo buộc và không thể tấn công chúng được. Và như vậy các nhà nghiên cứu về “khủng bố” của Hoa Kỳ phải đối phó với chúng ra sao! Người Mỹ có biết trước và nắm được “cái tẩy” của Bắc Kinh và Hà Nội hay không?. Câu hỏi này sẽ dành cho đọc giả. Vì phạm vi bài này không thể tiết lộ ra nhiều chi tiết “tình báo, gián điệp” của Hoa Kỳ khi phải đối phó với Bắc Kinh và Hà Nội trong cùng một lúc. Nhưng bình thường thì phải lấy “động” để khắc chế “tĩnh”. Nhưng cái “động” ngày nay lại là cái “động” cần phải có chiến tranh và nổ súng. Đó cũng là cái “động” của biển “thái bình dương” sẽ nổi sóng và sự chuyển “động” cũng đúng với những lời Tiên Tri của Cụ Trạng là: “Nhược đãi ưng lai, sư tử hướng”, “Tứ phương thiên hạ Thái Bình Phong” (“phong” ở đây là Phong Ba, Sóng Gió” của biển Thái Bình Dương vậy). Hoa Kỳ thì đã “sẳn sàng” như thế, nhưng liệu Bắc Kinh và Hà Nội đã có “nhà nghiên cứu” nào đủ tầm vóc suy nghĩ cũng như “hóa giải” cái thế “sẳn sàng” của Hoa Kỳ hay chưa?!.

Vân Anh

Xin xem tiếp bài 2


Bài viết Dark days in Hà Nội (Những ngày âm u ở Hà Nội) đăng trên blog của Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam. Ảnh: blog.swedenabroad.com

Trước thông báo nói trên, người phát ngôn bộ Ngoại giao việt gian Việt Nam, việt gian Nguyễn Phương Nga ngày 23.12 cho biết đây là “quyết định nội bộ của Thụy Điển”. Bà Nga nói: “Chúng tôi mong muốn hai bên sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác trong thời gian tới, thông qua các biện pháp và hình thức phù hợp, đáp ứng nguyện vọng và lợi ích của cả hai nước. Việt Nam sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi để Thụy Điển sớm mở lại đại sứ quán tại Việt Nam khi điều kiện cho phép”.

Thụy Điển là một trong những quốc gia đầu tiên thiết lập quan hệ ngoại giao với việt gian Việt Nam từ năm 1969, và là một trong những nước có nhiều chương trình viện trợ cho việt gian Cộng Sản Việt Nam.

Các nhân viên đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam tiếp nhận thông tin về việc đóng cửa cơ quan này chỉ trước Giáng Sinh một ngày. Trên mạng xã hội facebook có nhân viên sứ quán bày tỏ tâm trạng “không tin được”, “không tưởng tượng được”, và sự luyến tiếc về việc đóng cửa trong khi vừa mới có một đại sứ mới năng động và xông xáo.

Ông Staffan Herrström hiện là đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam chỉ mới đến Hà Nội nhận nhiệm vụ từ tháng 9.2010. Trong hơn ba tháng qua ông cũng đã có nhiều hoạt động ở nhiều địa phương của Việt Nam, từ Hà Giang đến TP. Sài gòn .

Tư dinh việt gian Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng Bí Thư ĐCSVN

07/10/2009

Mời bạn đọc thưởng lãm ngôi nhà hết sức “đơn sơ” của việt gian Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng Bí Thư ĐCSVN!

lekhaphieu_07_ngavoi

lekhaphieu_03_trongdong2

lekhaphieu_15_santhuong2

lekhaphieu_01_congvao

lekhaphieu_02_trongdong

lekhaphieu_04_phongkhach


lekhaphieu_06_chandung


lekhaphieu_09_cup

lekhaphieu_10_lau

lekhaphieu_11_tranh

lekhaphieu_12_tuongphat

lekhaphieu_13_vuonrau

lekhaphieu_14_santhuong

lekhaphieu_16_tangqua


4 comments:

tran long said...

.XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT
Nước mỹ hãy cực kỳ cảnh giác lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng con đẻ tay sai mafia cs trung cộng …kịp thời phát hiện và ngăn chặn lủ âm binh mafia cs chui lòn ngấm ngầm hành động thủ ác rúc rĩagậm nhấm ruột gan lục phủ ngủ tạng của các bạn trong bóng tối ….đừng để đến khi các bạn hấp hối giãy chết mà vẩn chưa hiểu đưoqực sức mạnh đen súc vật âm binh mafia cs là gì ….
Sai lầm nghiêm trọng của hoa kỳ là đã để cho những con chó đen MAFIA CS mở toang canhá cổng thiên đường tự do tư bản hoa kỳ cho hang trăm ngàn tên âm binh mafia csvn đảng con đẻ tay sai mafia c strung cộng tràn vào ẩn phục ứng chờ ..cài cắm giăng bẩy câu mồi…thu hồn đoạt vía …gieo truyền phát tán mạnh mẻ hạt giống đỏ ra toàn nước mỹ …tạo dựng nên những đại gia đình âm binh mafia cs rúc rĩa gậm nhấm …ăn luồn ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng đất nước của nử thần tự do …lũng đoạn kinh tế khuynh đảo chính trị ..ngấm ngầm lèo lái con thuyền tự do tư bản hoa kỳ vào quỷ đạo của chủ nghĩa cộng sản ….nếu nước mỹ không kịp thời thức tỉnh cực kỳ cảnh giác ..để có biện pháp đề phòng hửu hiệu …phát hiện kịp thời hành động thủ ác trong bóng tốingấm ngầm thực hiện mưu đồ ..đê hèn và sâu độc của bọn mafia cs đen trung cộng và bọn âm binh mafia cs vn đảng con đẻ tay sai của chúng…thì chắc chắn trong tương lai gần chế độ tự do tư bản hoa kỳ sẻ gục chết mà vẩn chưa kịp hiểu …SỨC MẠNH ĐEN VÔ ĐỊCH ÂM BINH MA FIA CS ….là gì…?
kính mong những người thực tâm chống bè lủ thú vật cộng sản tại hãi ngoại ….hãy sao chép bài viết tố cáo nhà nước súc vật âm binh mafia csvn đảng của tôi gồm ba tieu đề1/ nhà nước cs ,,2/,tố cáo….và 3/thầy tu …..chia sẻ thông báo rộng rãi ra khắp nơi cho tất cả mọi người đều biết để cực kỳ cảnh giác đề phòng tội ác và âm mưu thâm độc đê hèn chui lòn rúc rĩa hành động thủ ác trong bóng tối của bè lủ súc vật âm binh ma fia cs vn đảng …con đẻ tay sai tuyệt đối trung thành của lủ súc vật ma fia csvn đảng trung cộng….rất mong những ai thực tâm chống cộng quan tâm ,phát tán mạnh mẻ tố cáo của tôi ra khắp nơi…..vì tôi bị chận . triệt để . liên tục bị khóa tài khoản …..không thể đăng ký vào face book … và ngay cả trên trang mạng you tube này ..mặc dù tôi đã ráo riết tích cực tải lên .vẩn vẩn khó mà đưa bài viết tố cáo này lên đươc,,,,rất mong sự quan tâm chia sẻ của mọi người xin cám ơn.

tran long said...

-TỐ CÁO NHÀ NƯỚC XHCN THÚ VÂT ÂM BINH M FIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC SÚC VẬT ÂM BINH MA FIA CS VN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT hãy cực kỳ cảnh giác lủ âm binh ma fia cộng sản với biệt tài bắt hồn nhân loại bằng những thủ đoạn vô cùng tinh vi và phức tạp với đội ngủ âm binh ma fia hùng hậu giàn trãi khắp.nơi lai vô ảnh khứ vô tung những con thú đeo mặt nạ người một loại rô bốt người được điều khiển từ xa …. âm thầm cùng nhau phối hợp chầu chực trong bóng tối cùng nhau hợp sức hành động cài cắm câu mồi giăng bẩy nam nữ nhân kế moi móc đời tư…xui khiến phạm tội khống chế bắt hồn đưa vào tổ chức trở thành một thành viên âm binh ma fia âm thầm bán linh hồn và thể xác cam tâm làm súc vật phục vụ cho đảng những con mồi chúng thường nhắm đến để bắt lấy linh hồn là giới cầm quyền lảnh đao cao cấp vợ con em của thành phần chúng xem là kẻ thù sử dụng họ làm ang ten tình báo về kinh tế chính trị v…v theo lệnh đảng ngấm ngầm âm thầm tiếp sức cho cộng sản tiêu diệt cha chồng người thân của chúng trong kế sách gậy ông đập lưng ông hay chính xác hơn theo như thằng lê duẩn đã phát biểu trong công cuộc giải phóng miền nam và thực hiện chính sách âm binh súc vật MA FIA HÓA hóa toàn bộ quân dân cán chính ngụy quân ngụy quyền sau giải phóng ngăn ngùa DẬP TẮT MỌI SỰ sự trổi dậy của vnch TRONG TRỨNG NƯỚC bằng lực lượng âm binh ma fia vợ con em của kẻ thù …DÙNG MỞ NÓ ĐỂ RÁN NÓ tiếp tục sự nghiệp gieo truyền lan tỏa hạt giống đỏ hạt giống của ác quỷ ra toàn cầu nhất là trong cộng đồng người việt hãi ngoại và người bản xứ HOA KỲ nhằm xây dựng những đại gia đình âm binh ma fia cộng sản ngấm ngầm mai phục ứng chờ thời cơ trổi dậy thực hiện mưu đồ sự nghiệp đại đồng vĩ đại của đảng … CỰC ĐỘ CẢNH GIÁC NHỮNG GÌ ĐẾN từNHÀ NƯỚC XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT MA FIA CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐẢNG DÙ LÀ GIỚI TRÍ THỨC HAY LÀ ĐÁM ĐỈ ĐIẾM MA CÔ ĐẦU ĐƯỜNG XÓ CHỢ….VỢ CON DIỆN HO.. NHỮNG CÔ DÂU TỘI NGHIÊP V..V VÀ V..V CHÚNG ĐƯỢC ĐƯA ĐẾN NHỮNG NƠI CẦN ĐẾN ..TỔ CHỨC LUÔN LUÔN ĐÓN CHỜ ………TẤT CẢ CHÚNG ĐỀU LÀ NHỮNG CON THÚ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI VỚI MUÔN VÀN TẤM MẶT NẠ ….TIN LỦ ÁC QUỶ MA FIA CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT nói rằng cộng sản ngu dân hóa để trị là chưa đúng.. phải nói chính xác là chính sách súc vật ma xó âm binh ma fia hóa toàn dân để trị vô cùng tàn bạo và man rợ của lủ thú vật ma fia cộng sản …chúng đã biến con dân thành nhũng con thú bò bốn chân đeo mặt nạ người bán cả linh hồn và thể xác hy sinh tất cả cho đảng trong nhũng đại gia đình ma fia cộng sản đảng chui rúc trong bóng tối đẻ bảo vệ và phát triển chủ nghĩa cộng sản ra toàn cầu … cũng vì bọn ma fia cộng sản đen này mà hiện nay đám thú vật ma fia cs … nhũng con rô bốt người được điều khiển từ xa đã lan tràn như nhũng xác sống gieo truyền hạt giồng đỏ rộng khắp năm châu mà nhất là đang phát triển mạnh mẻ tại đất nước của nữ thần tự do …nếu không kịp thời cảnh giác âm mưu sâu độc và đê hèn của lủ âm binh ma fia cộng sản ..lai vô ảnh khứ vô tung này thì một ngày không xa tượng nử thần tự do sẻ bị đạp đổ thay thế bằng tượng ông mao ông mác ông lê tay cầm búa liềm thống lỉnh nhân loại

tran long said...

…Thằng thú vật vật ma fia csvn đảng nguyễn văn linh tay sai của lủ ma fia mèođen trung cộng tại sao nó mở mõm tru sủa xin đảng cởi trói cho giới văn nghệ sỉ mở rộng cửa chào đón chấp nhận nền văn minh phồn vinh của tư bản nhất là nước mỹ để khai Sáng thay đổi cảnh nghèo đói lạc hậu man rợ của chế độ cs đã tồn tại gần tám chục năm nay kể từ khi con cẩu họ hồ mang vác cái ách cs về đè đầu cởi cổ dân tộc vn này những người không hiểu và không biết gì là âm binh ma fia cs thì cứ tưởng là lủ thú vật ma fia cs vn đảng chúng cũng biết hối cải muốn đem tự do dân chủ thật sự cho dân tộc việt nhưng đối với những người biết rỏ hành tung của lũ súc vật này trong bong tối thì họ hiểu rất rỏ bộ mặt thật của những con thú đội lốt người này chúng là lủ ma fia cs lien kết chặc chẻ cấp nhà nước trong bong tối ngấm ngầm thực hiện giấc mơ đại đồng sự nghiệp vĩ đại chân lý bất di bất dịch của lủ tổ tiên mao mác lê stalin cha ông thằng hồ …vậy sự thật của cái gọi là mở rộng cửa chào đón luồng gió mới hòa mà không tan là gì …và cởi trói cho văn nghệ sỉ là như thế nào … là chúng chỉ cởi trói cho cái xác phàm còn linh hồn thì ma fia cs nó bắt trói chặt lấy .thì trí thức giới văn nghệ sỉ sau khi được đảng cởi trói cái xác phàm thu mất linh hồn thì họ đã trở thành một lủ thú vật không hơn không kém … không có linh hồn không còn trái tim chỉ biết ngoan ngoản bò bốn cẳng triệt để tuân phục theo mọi hiệu lệnh của chủ ….một nhà nước với chính sách súc vật âmbinh ma xó ma fia hóa dân tộc mình bién con dân thành lủ súc vật đeo vòng kim cô cam tâm làm chó chỉ biết bò bốn chân dâng hiến cả thể xác và linh hồn cho mưu đồ sự nghiệp vĩ đại của đảng thì hòa vào đâu nó đều lan tỏa ra màu đỏ màu của lủ xác sống{không có linh hồn} âm binh ma fia cs đến đấy Chỉ có những người sống trong tim óc ruột gan của lủ súc vật cộng sản vn ….sống giửa bầy thú đeo mặt nạ người của cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs …tự do làm chó muôn năm này .. mới hiểu biết thế nào là chính sách súc vật âm binh MA FIA hóa con người để trị và phát triển chủ nghĩa cs ra toàn cầu CỦA LỦ THÚ VẬT MA FIA CSVN ĐẢNG …. Sau 75 cả một chế độ ngụy quân ngụy quyền và con em của họ bị cs súc vật âm binh ma fia hóa đén tận gốc..chúng đã biến họ thành những con thú đeo mặt nạ người …một loại người mà khi có lệnh của tổ chức thì ngay đến CẢ cha mẹ ÔNG BÀ anh chị em ruột thịt của chúng ,,,,chúng cũng sẳn sàng trói đầu giao nộp cho cộng sản như một con chó ….. …thì CHUYỆN những con thú đeo mặt nạ người tranh đấu cho tự do theo sự giật giây chỉ đạo của đảng với những màn kịch vô tiền khoáng hậu bịt mắt cả thế giới chứ không riêng gì người việt hãi ngoại ….tin bất cứ điều gì từ cái nhà nước ma fia csvn đảng này là tự sát ……..một hình thức giành quyền đấu tranh cho một nước vn tự do dân chủ thực sự từ tay của của những người vnch và hậu duệ của họ…. gạt ra ngoài và từ từ dập tắt tiêu diệt những tổ chức vnch chống cộng thực tâm vì một nền tự do dân chủ cho tổ quốc dân tộc vn…thay vào đó bằng một tập đoàn âm binh ma fia cộng sản đeo mặt nạ diển kịch đấu tranh cho tự do dân chủ .. âm thầm trong bóng tối gieo truyền hạt giống đỏ trong cộng đồng người việt có nguồn gốc vnch ….đến khi đạt được mục tiêu giành lấy nắm được hoàn toàn sự chỉ đạo điều hành tất cả mọi phong trào đấu tranh ở hãi ngoại …không còn thế lực nào khả dỉ đe dọa đến sự an nguy của cs vn nửa thì chúng lại hiện nguyên hình . những con ác quỷ cs đỏ …tin lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng là tự sát …. tự sát …. Cực kỳ cảnh giác lủ âm binh ma fia cs ….chúng là ác quỷ lủ ác thú đến từ địa ngục với muôn vàn tấm mặt nạ nhân nghĩa đạo lý nhân bản nhân hiền vv…. Với muôn vàn mưu sâu kế hiểm giăng mồi câu bẩy …. Được sự huấn luyện và điều hanh của lủ ma fia mèo đen trung cộng …..tin lủ súc vật âm binh ma fia cs châu á là tự sát

tran long said...

.3/ nghiệm vu của các thành phần ma fia trí thức chủ yếu công tác về mặt chinh trị nằm yên chờ thời ngấm ngầm che dấu bảo vệ và ủng hộ cho các thành phần khác trong tổ chức gây sức ép về các hoạt động trong chính tri hậu thuẩn cài cắm người của chúng vào các cơ quan công quyền kết hợp với các vị quan chức bị mua chuộc chúng lũng đoạn chính trị kinh tế của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho chủ nhân của chúng …với một bon người bị lấy mất trai tim, không còn lương tâm, lương tri không còn biết phân biệt phải trái đúng sai , tuyệt đối chấp hành lệnh của chủ nhân vô điều kiện , các gia đình ma fia này truyền kiếp từ đòi cha sang đời con, đời cháu ,mãi mãi phuc vụ cho bọn ác ma này để giử bí mật tuyệt đối ,hiện nay với tình hình phát triển công nghê cao tôi đang nghi vấn bọn này đang được hổ trợ mọt loại vủ khí bí mật công nghệ cực kỳ cao siêu ,có thể điều khiển con người từ xa mọi lúc nọi nơi thông qua tín hiêu não ,ở trung tâm điều khiển bi mật…. tóm lại chỉ vì một mục đích điên cuồng bọn chúng đả và đang biến con người thanh nhửng xác sống vô tri vô giác như những zoombi lay lan lan toả khăp địa càu chi biết nghe theo lệnh và phụcvụ trung thành tuyệt đối để tiến đến mục đích cuối cùng thu tóm năm châu năm giử quả đất trong tay đương đến vinh quang không còn xa sẽ đưa loài người lên dỉnh cao rừng rú của thời đai nguyên thuỷ sống bầy đàn trong sự chăm sóc và giám sát tận tình,không một kẻ nào có thể ra khỏi tầm tay chăn dắt của bọn ác ma ….thời đại đó sắp đến

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------