Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Monday, March 21, 2011

Lâm Phong-Lữ Giang là tên chuyên môn viết bậy

 Lữ Giang là tên chuyên môn viết bậy

Kính thưa quý vị,

Thiệt tình, khi đọc cbất cứ một chuyện gì do Lữ Giang viết, thì xin quý vị đừng vội tin; chẳng hạn như Lữ Giang viết về Văn Trần, vì Lữ Giang có biết chi mô rứa tề.

Mà không phải chỉ riêng Lữ Giang, mà cái nhà thằng hèn Tô Hải, rồi mấy tên nữa đã viết "Việt Thường tức Trần Thanh, tức Nam Nhân, là chủ báo Tin Paris" vậy. Ai thì không biết, chứ ông Hứa Thọ chủ trang Tin Paris thì biết chắc Trần Thanh mà.

Cũng giống y chang Lữ Giang, những kẻ này còn dám láo là : "Nam Nhân, tên tật là Nguyễn Nam ... Còn Nguyễn Đức Chung cũng cùng băng với Nguyễn Nam là đầu gấu Hải Phòng" ở Hong Kong ..."

Ôi thôi, hết chuyện rồi, nên phải viết chuyện láo. Vì đa số đã biết ông Nguyễn Đức Chung là một Sĩ quan Không Quân của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa. Các Chiến Hữu đồng khóa với Chiến Hữu Nguyễn Đức Chung đều biết, mỗi lúc" trà dư tửu hậu", chúng tôi lại đem câu chuyện "Nguyễn Đức Chung là đầu gấu Hải Phòng ở Hong Kong" ra mà nói với nhau, để cười cho vui. Tụi tui biết ông Nguyễn Đức Chung hổng có vượt biển tới Hong Kong,

Tôi nhớ có lần cái "mệ" Bác sĩ Tổn Thất Sơn từng kể ơn trên diễn đàn là lúc ở tù "cải tạo" chung với ông Nguyễn Đức Chung có "biếu" ông Nguyễn Đức Chung một viên thuốc sốt, hay thuốc đau gì đó, để "cứu mạng sống" của ông Nguyễn Đức Chung. Ở Mỹ, Canada, Úc và cả bên Anh Quốc, cũng có nhiều vị là đồng khóa với ông Nguyễn Đức Chung, họ cũng từng thấy hai tấm di ảnh trên bàn thờ của nhà ông Nguyễn Đức Chung là nhị vị Sĩ quan cấp Tá của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa là ai rồi. Cũng lắm kẻ biết ông Nguyễn Đức Chung là một Sĩ Quan Không Quân, từng đi tù "cải tạo"; nhưng những người "tử tế" như Tổn Thất Sơn nói đó, thì họ không muốn lên tiếng làm gì, còn những kẻ biết nhưng bất đồng với ông Nguyễn Đức Chung, thì người ta muốn để cho kẻ láo xuyên tạc sự thật.

Tui thì hổng có biết ông Việt Thường là ai, nhưng tui và các bạn đã biết ông Nguyễn Đức Chung, nên những gì mà Thằng hèn Tô Hải và mấy tên viết bậy, chỉ làm trò cười cho tụi tui mà thôi.

Cứ viết bậy, viết láo cho thiệt là nhiều đi nghen. Viết càng láo, thì càng gây tác dụng ngược.

Riêng ôn ... dịch Lữ Giang, thì thôi đi, càng viết, càng lòi thêm ra những chuyện láo. Im đi, cho khỏi điếc .... đầu ...

Thôi hết ý kiến rùi. Xin kính chào và xin cám ơn tất cả quý vị.

Lâm Phong


http://groups.yahoo.com/group/thaoluan9/message/91694

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------