Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, March 25, 2011

danchuleak -Ôi Zoi Là Thánh Nữ Lê Thị Tham Nhân

Ôi Zoi Là Thánh Nữ Lê Thị Tham NhânMar 25, '11 11:54 PM
for everyone

Bổn xưa như trái đất diễn đi diễn lại mãi bộ không biết mắc cỡ sao hả mẹ con nhà dân chủ vơ vét Lê Thị Tham Nhân?

Trước đây, khi chưa là nhà dân chủ này nọ kia khác, em Lê Thị Tham đã từng xin vô làm việc ở rất nhiều nơi, Thư ký đối ngoại của Đoàn luật sư TP Hà Nội nè, nhân viên công ty luật quốc tế ở Ngõ Huế nè, Văn phòng luật sư Thiên Ân của anh Nguyễn Văn Đài nè… ở đâu cũng chưa đến kỳ thi tuyển, chưa hết thời gian thử việc, người ta đều tìm cách hẩy em đi (trừ văn phòng của anh Đài vì có quan hệ trên răng dưới môi, trên cả đặc biệt)
.

Nói chung em Tham hơi bị tốn giai. Thời còn ở Đoàn Luật sư TP Hà Nội, em Tham đang yêu một lúc 2 anh giai trẻ kỹ sư công nghệ thông tin lại dính vô chuyện ái tình với lão Thiệp, lúc đó là phó đoàn mã đẹp, xe đẹp, đi con mec cáu cạnh, tiền nhiều, mỗi vợ già và xấu, đến mức xém chút là bị bả làm um xùm, đón đường nhà nghỉ tạt axit vô mặt cả anh cả ả, nên đoàn phải tìm cách thôi để giữ thể diện cho đoàn, vừa lúc bấy giờ có một em xinh đẹp, chân dài tới nách vừa tốt nghiệp thạc sỹ ở Anh về tới xin làm chân thư ký đối ngoại của em Tham. Thi tuyển tự nhiên em thua, cả về mọi mặt, thế nhưng bà con họ hàng bạn bè được no nê tám chuyện em thạc sỹ kia dùng tiền, dùng tình để mua ghế của em Tham. Của đáng tội, em cũng bị thất tình mất mấy tháng, vừa tiếc công tiếc của vừa tiếc lão nhân tình vừa có quyền vừa có tiền.

Khi anh Đài giới thiệu em vào làm công ty luật ở ngõ Huế, em Tham được thử việc 1 tháng, nhưng hết thời hạn thì công ty cũng xin cảm ơn và tạm biệt, lịch sự ký công văn mời em nghỉ vì em giờ giấc tự do vô tổ chức, đến công ty chỉ để liếc giai, em nom lại thật thất vọng bởi chẳng được 1 phần so với cái tấm ảnh phôtôshop quá tay mà em tán phát trên mạng và dán vào hồ sơ sơ tuyển. Hồi ấy em cũng la lối om xòm, trả lời phỏng vấn, thanh minh thanh nga lý do bị nghỉ việc là do bọn công an tàn ác, vô lương tâm, nhũng nhiễu những nhà đấu tranh dân chủ dùng bạo lực để ép buộc công ty phải cho em nghỉ việc, làm xót xa cỗ lòng của bao nhiêu người. Thời đấy em Tham đang yêu anh Chim Trắng làm xe ôm, vệ sỹ cho em tung tăng, nhưng vẫn nhận “ân sủng” của anh Đài cung cấp tiền hàng tháng để em shoping,. Hồi đấy cứ tưởng bà Khánh không biết những “thâm cung bí sử” của anh ả, hoá ra bà biết tỏng tòng tong, chẳng qua bà Khánh hơi bị cao tay giữ giá cho chồng, nên không làm lớn chuyện. em Tham cứ vô tư chị chị em em biết đâu trong lòng bả khinh tận óc, khinh không thèm bắt nhời.

Hình như đời luật sư của em Tham chưa một lần được bào chữa một vụ án nào cho ra hồn, ngoài tư vấn mấy vụ ly hôn vớ vẩn, kiện tụng nhau ăn chả, ăn nem, tranh chấp phân chia tài sản do anh Đài ưu ái môi giới cho em. Có mỗi vụ ở Quảng Trị thì em không đi được vì bị công an nhốt lỏng ở nhà. Về sau mới biết em thỏ thẻ với mấy anh em dân chủ, may quá, vụ này em đã làm được gì đâu, đã chuẩn bị cái gì, bọn công an ngăn đỡ phải ra toà, không nói được gì thì ê mặt.

May thật may vì có cái bọn công an để em đổ vỏ, em vu vạ để lấy nước mắt, tiền bạc của bà con. Nhưng đến lúc này rồi, danchuleak lột em trần như nhộng thế rồi mà em vẫn còn cố đấm ăn xôi diễn cái tuồng tích xưa cũ ấy thì em thật là… chẳng còn gì để nói.

Thằng chồng em nó học kỹ sư cơ khí lại đi làm ở công ty luật thì mả mẹ nó cũng không làm được cho ra hồn. Việc chính của nó là dịch tài liệu tiếng Anh chẳng qua là nhờ cô bồ việt kiều, chứ vốn liếng english của nó, em và má Lệ vơ vét của em còn phải dạy dỗ từ a,b,c em ạ.

Nó còn chưa xong lớp ngu luật tại chức ngoài giờ, thời giờ chủ yếu là đi ve gái, công ty đến giờ còn chưa cho thôi việc là may phúc bảy đời, lại còn vu vạ, lấp liếm, không biết thế nào là sỉ nhục.

Em Tham ơi muối mặt quá lắm rồi, ngưu mã tầm nhau, happy ending
_________________________________________________________________
Danchuleak nhận được bài viết bạch hóa Lê Thị Tham Nhân này từ một đọc giã.  Cám ơn bạn đã gởi cho Danchuleak.  Danchuleak xin post lại cho đồng bào đọc để biết sự thật bộ mặt thánh nữ làm tiền này nhé. LTCN và NDQ, đừng nghĩ không ai biết về mấy người mà tác oai tác quái mớm cơm cho đồng bào hải ngoại ăn đâu nhé.  LTCN có đâu tranh gì ngoài tân bóc bản thân, (đên nổi tự viết về mình dùng bút danh FNA Cánh Chim Hòa Bình ) và thằng khốn nạn của cô để làm tiền đồng bào hải ngoại.  Cái audiance của cô là báo đài hải ngoại (đóng tuồn là tiền khúc ruột ngàn dậm yêu quê hương) chớ cô đéo thèm tiếp cận với đồng bào ở trong nước làm gì vị co xem thường người dân mà. Chẳng mấy ai trong nước biết LTCN là con nào.
Prev: Email Leak - Lê Thị Công Nhân Tác Oai Tác Quái Là Thằng Chồng Thánh Nữ Bị Đuổi Việc Vì Nó Là Nhà Dân Chủ Là Láo Phét

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------