Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Thursday, March 24, 2011

TamBaDang-Chuyện cười của Thẩm phán Tú Gàn

http://4.bp.blogspot.com/_EcqNNOOaVLE/S85MQ-CEvpI/AAAAAAAAA10/rdoUFuYbEI0/s1600/tu+gan+lu+giang+nguyen+can.jpg

LTS- TamBaDang vắng bóng giang hồ một thời gian , nay xuất hiện trở lại để làm vui diễn đàn với  bài viết chuyện cười của Thẩm phán  Tú  Gàn. Hy vọng sự xuất hiện của TamBaDang sẽ đem lại nụ cười cho làng NET. 
Khởi nguồn từ 3 cai email của Tú Gàn nhắn gởi cho hatien về việc Tú gàn đi báo cáo FBI nhân vật Bảo long/ Bạch long ....nào đó.
Sau đó Tú gàn viết tờ rơi Bạch long là Bảo Long, là Triệu Lang, là Việt thường, là FBI giả dạng v..v..rải khắp nơi.  Sau đây là các đọc giả trả lời Tú gàn, kèm theo bài của TamBaDang. Trân trọng.
( chữ màu xanh là của Tú gàn).





From: Lu Giang
To: vanctnguyen@...
Sent: Friday, March 11, 2011 10:03 PM


Subject: re-Van Tran-báo hiệu sự sụp đổ của bọn Việt Gian Cộng sản rất gần đây
Cô Hà Tiên,
    Có phải Van Tran là Triệu Lang hay Bảo Long giả FBI không? Nhờ cô nói với nó hồ sơ nó tôi đã trao đầy đủ cho FBI rồi

------------------------------
---- Forwarded Message -----
From: hatien
To: Lu Giang
Sent: Tuesday, March 15, 2011 7:02 AM
Subject: Fw: [HOATUDO] re-Van Tran-báo hiệu sự sụp đổ của bọn Việt Gian Cộng sản rất gần đây
ông Lu Giang,
Trong lá thư của ông gởi cho chúng tôi viết 32 chữ nhắn gởi đã cho thấy trình dộ hiểu biết của ông cựu thẩm phán Lữ Gian(g) về chính trị và bộ an ninh Hoa Kỳ quả thật là yếu kém như trẻ em chập chững học đánh vần, nếu ông có sự trình độ hiểu biết cở lớp 11-12 thì chúng tôi cũng rán chỉ cho ông vài chiêu để khi mất việc ở báo Sài gòn nhỏ thì các báo khác năn nỉ mời ông viết bài và trả lương hậu hỉ. Âu cũng vì ông kém tài, thích bưng bô cho tên chứa đĩ như Nguyễn Chi Thiện cùa Yiết kiêu Hà nội nên thân tàn ma dại, năn nỉ hoài không được job.

Lẽ ra, khi ông đi trình FBI, ông đem theo hồ sơ của tên Nguyễn chí Thiện và đồng bọn việt gian nằm vùng như Trần phong Vũ , Phan nhật Nam, Nguyễn văn Canh hoạt động tiếp tay làm việt gian v..v... thì chắc FBI cũng cho ông tiền huê hồng vì nhờ đó mà FBI sẽ đóng sổ tên Nguyễn chí Thiện, mấy tên việt gian , việt tân nằm vùng sớm hơn dự định.

Câu chuyện của ông Bảo long, ông Triệu lan(g), Ông Van tran nào đó, sao ông không trực tiếp gỏi Email đến nick Van tran hỏi ?? tiện hơn ông liên lạc với Nha Kỹ Thuật trên vùng Cali hỏi tại sao Nha kỹ Thuật lại đăng hình tên tình báo đào luyện từ bên Nga trong web của Nha Kỹ Thuật.??? Thật là cái NGU của ông hết thuốc chửa.
Chúng tôi chẳng lạ gì cái âm mưu VIỆT GIAN của ông, vài năm truớc đây ông viết bình luận ' Aỉ Nam Quan" là của Tàu, và gần dây ông càng lộ rõ hành động việt gian của ông ra. Như vậy thì ông hết chối cải đấy nhé!?! . 
Ngày tàn của bọn việt gian Cộng Sản gần kề rồi, lúc đó Nguyễn chí Thiện sẽ tìm đến ông, nhờ ông viết hộ bài tự thú tội việt gian, tội ăn cắp thơ, tội bịp cộng đồng và nó nhờ ông dẫn nó đến FBI trình diện vì nó là giáo sư Anh văn, Pháp văn nhưng 'đếch' nói trôi chảy. Tiện thể ông viết bài tự thú tội việt gian của ông nộp cho FBI luôn thể.
Cố gắng lên nhé, góp gió thì có ngày thành bão, danh tiếng của Lữ Gian(g) sẽ nổi lên hơn tên chứa điếm Nguyễn chí Thiện.

Đừng đem FBI ra hù dọa chúng tôi nữa, chúng tôi sợ lắm ông ạ. "sợ" đây có nghĩa là sợ cho ông đại tiện, tiểu tiện ra quần khi nó còng tay ông và buộc ông vào tội khác....Thế mới đau chứ!?

ht
-----------------------


 -- On Tue, 3/22/11, Van Tran  wrote:


From: Van Tran
Subject: [Thaoluan9] Van Tran: Tú Gàn và “Hồ Sơ Của Nó”
To: "Thao Luan"
Date: Tuesday, March 22, 2011, 12:57 AM

Tú Gàn và “Hồ Sơ Của Nó”

Thưa quý vị đọc giả làng In (Internet)

Hôm 11 tháng 3, Van Tran có viết một đoạn ngắn gởi lên diễn đàn nói về cơ quan Di Trú và cơ quan Anh Ninh của Mỹ, họ đã hợp tác (theo tin họ đã thông báo) với nhau để “truy lùng bọn Vẹm nằm vùng” (xin xem bài bên dưới). Nhưng đoán biết thế nào cũng có “anh Hai” Tú Gàn nhào ra “bốc Phét” vài câu để chứng tỏ “Ta Đây” . Kết quả đúng như vậy !.

Hai ngày sau “anh Hai” Tú Gàn “viết” gởi cho cô Hà Tiên và nhờ cô chuyển cho Van Tran chỉ vỏn vẹn có 2 câu (tổng cộng có 32 chữ - xin quý vị xem bên dưới). Hai câu “viết” này chứng tỏ cái “Dốt” về Luật của một anh tự cho mình “học Luật” như “anh Hai” Tú Gàn. Van Tran nhận thư nhưng vì bận mấy việc khác nên chưa vội trả lời , thì hôm qua 19 tháng 3 Van Tran lại nhận được một e mail khác do một người quen sinh hoạt ở một diễn đàn khác gởi cho . Một email ngắn cũng của “anh Hai” Tú Gàn, và “anh Hai” “xin đọc giả cảnh giác” về Van Tran (cũng xin xem bên dưới).

Đoạn email ngắn này một lần nửa lại chứng minh thêm cái Đần Độn của “anh Hai” Tú Gàn, đã không hiểu biết gì về luật pháp của Hoa Kỳ, cũng như cách thức làm việc của các cơ quan an ninh Hoa Kỳ hay các hệ thống pháp lý của họ ra sao cả . Và một lần nửa “anh Hai” Tú Gàn đã phạm vào tội “Invasion of Privacy” . Đây là một tội phạm (Crime) và như vậy “anh Hai” Tú Gàn là một “Criminal” , rõ ràng như vậy . Nếu Van Tran “xách đầu” “anh Hai” Tú Gàn ra tòa thì “anh Hai” Tú Gàn tính sao đây ?! Thua không ! Trước đây cũng có vài cái website đã vội tin “anh Hai” Tú Gàn , nên họ cho đăng lên các “Hồ Sơ” của “anh Hai” . Sau đó họ thấy được cái Xạo của “anh Hai” nên họ đã xóa đi các loại bài “Hồ Sơ” tưởng tượng của “anh Hai” . Nay có dịp cứ tưởng người ta quên “anh Hai lại dở lại cái bịp cũ .

Tổng cộng “anh Hai” Tú Gàn viết để “Dọa” Van Tran có 2 lá thư , một Tú Gàn gởi riêng cho “cô Hà Tiên” nhờ chuyển, và một thì Tú Gàn cho đăng lên diễn đàn với bút hiệu “Lu Gianglugiang2003@...  : Sau đó “cô Hà Tiên” viết trả lời cho “anh Hai” Tú Gàn , thì “anh Hai” lại dấu biệt không đăng ra các web.

1) Hôm Friday, March 11, 2011 10:03 PM . “Anh Hai” Tú Gàn viết như sau: (trích)
Cô Hà Tiên,
    Có phải Van Tran là Triệu Lang hay Bảo Long giả FBI không? Nhờ cô nói với nó hồ sơ nó tôi đã trao đầy đủ cho FBI rồi” . 
(ngưng trích)

Chỉ 2 câu viết ngắn gọn trên đây người đọc ai cũng thấy được cái Đần Độn của “anh Hai” Tú Gàn đến mức nào rồi . Câu thứ nhất “anh Hai” Tú Gàn hỏi “cô Hà Tiên” là: Có phải Van Tran là Triệu Lang hay Bảo Long giả FBI không?”Và câu sau đó thì “anh Hai” Tú Gàn vội kết luận ngay và “nhờ cô Hà Tiên” rằng: “Nhờ cô nói với nó hồ sơ nó tôi đã trao đầy đủ cho FBI rồi”.

Thứ nhất là Van Tran chưa bao giờ lấy tên hay bút hiệu nào là “Triệu Lang” (Lang có - g- nhé Tú Gàn), và Van Tran cũng chưa bao giờ biết đến tên hay có bút danh , bút hiệu nào là “Bảo Long” cả , Bảo Long lại “Giả FBI” nửa mới oai chứ !.

Giả dụ như một FBI Agent nào đó trong văn phòng FBI ở Nam Calif hỏi Tú Gàn rằng: “anh Hai” Tú Gàn có chính tai nghe cha nội “Triệu Lang” hay “Bảo Long” nào đó nói: “nó” là FBI hay không ?! thì Tú Gàn sẽ trả lời như thế nào Yes hay No ?! Van Tran thừa biết nếu họ hỏi như vậy thì chắc chắn “anh Hai” Tú Gàn sẽ câm như hến . Van Tran nghĩ sao Tú Gàn không gởi thẳng và hỏi Van Tran mà phải nhờ “cô Hà Tiên” “nói với nó”  “Nhờ cô nói với nó hồ sơ nó tôi đã trao đầy đủ cho FBI rồi” .

Câu nói trên chứng tỏ cái Đần Độn của Tú Gàn . Vì đây là bằng chứng mà Van Tran sẽ dựa vào đây để “xách đầu” Tú Gàn ra toà mà Tú Gàn sẽ không còn đường chối quanh được nửa . Tú Gàn là ai mà ngang nhiên đi “Truy Lùng Hồ Sơ” của Van Tran rồi “trao đầy đủ cho FBI” . Vậy số nhân viên FBI ở Nam Calif nghĩ sao về câu nói này của “nhà báo kiêm cựu thẩm phán, cựu luật sư” Nguyễn Cần tức Tú Gàn tức Lữ Giang ?!

Là cơ quan phản gián của Mỹ, khi muốn điều tra về một người mà lại phải nhờ đến “anh Hai” Tú Gàn đi “điều tra” dùm họ sao “anh Hai” Tú Gàn ?!. Đần vừa vừa thôi “anh Hai” Tú Gàn, để tụi Vẹm nó ngu dùm cho . Hơn nửa Tú Gàn có “sure” là “hồ sơ của nó” Tú Gàn đã có đầy đủ chưa ? Thiếu chổ nào “anh Hai” nhớ hỏi Van Tran sẽ cho thêm nhé!. Nếu Van Tran không nhầm, thì cũng câu nói (tô xanh) ở trên Tú Gàn đã từng nói ra cách đây khoảng 2 năm rồi thì phải .

Van Tran còn đầy đủ các bài viết của “anh Hai” Tú Gàn cách đây nhiều năm, có nói về Việt Thường , Bạch Long . Trước đây “anh Hai” Tú Gàn cho rằng: nhà báo Việt Thường bên Anh Quốc có một loạt tên như: Triệu Lan (g), Nam Nhân, Lý Tuấn, Bạch Long, Thạch Nguyên , Nam Nguyễn ..v.v.. . Nay thì “anh Hai” Tú Gàn bẻ cái Lưỡi Gian (Lữ Giang) để nói ngược lại và cho Van Tran là Bảo Long!. Thời gian đó khi đọc các “bài viết” của “anh Hai” Tú Gàn, bà con cười hô hô . Nay tưởng “anh Hai” Tú Gàn dở chiêu nào mới mới một chút . Hóa ra vẫn bản cũ “anh Hai” soạn lại .

Đây là xứ Mỹ “anh Hai” Tú Gàn ạ !. Nhiều người họ hiểu Luật xứ này nhiều hơn Tú Gàn đấy . Tú Gàn không phải là “thám tử riêng” , Tú Gàn cũng chưa từng làm việc cho cơ bất cứ cơ quan anh ninh nào của nước Mỹ . Vậy Tú Gàn lấy tư cách gì để “điều tra” và có “hồ sơ” riêng của người khác . Tú Gàn đã phạm tội “Xâm Phạm Vào Đời Tư” (Invasion of Privacy) của người khác và Tú Gàn sẽ bị phạt vạ như thế nào ? Chưa kể là Tú Gàn đã Nói Láo (khai man) với cơ quan FBI khi Tú Gàn không biết Van Tran là ai mà lại đi “nổ” sảng. Sơ sơ như vậy thì “anh Hai” Tú Gàn đã can vào bao nhiêu tội vậy “anh Hai” Tú Gàn”? .

Ở miền Nam Calif Tú Gàn đã từng bị người khác kiện ra tòa, và Tú Gàn đã bị thua kiện , Tú Gàn chưa chừa cái tật nói và viết bậy của Tú Gàn sao ? Trước đây đã là một cây viết chuyên viết chuyện cộng đồng cho một tờ báo lớn ở Nam Calif. Tú Gàn không dùng cái hiểu biết của mình để xậy dựng lại chính cuộc đời tan nát của Tú Gàn, mà Tú Gàn lại dùng uy tín của tờ báo để viết bài mạ nhục và vu oan, giáng họa cho người khác , khiến bà chủ nhiệm chủ bút đi hầu tòa liên miên cũng chỉ vì Tú Gàn Viết Bậy . Viết vô căn cứ, đến độ ngày nay hỏi nhiều người ở vùng Nam Calif về “anh Hai” Tú Gàn thì người ta trả lời: “ôi ! thằng Tú Gàn này viết bậy bạ lắm”. Đó cũng là lý do Tú Gàn bị đuổi đầu ra khỏi tờ báo SGN là vậy .

 “Anh Hai” Tú Gàn tự nhận mình là “Luật Sư”, mà chẳng biết gì về Luật, trong khi mở mồm ra thì “anh Hai” Tú Gàn “dạy đời” toàn là Luật và Luật . Phải chăng Tú Gàn dây dưa với bọn Vẹm nằm vùng ở Mỹ này quá nhiều năm. Nên Tú Gàn đã tiêm nhiễm tật Nói Phét và Nói Láo của bọm Vẹm này thì phải.

Hơn 2 năm trôi qua bà con độc giả “làng In” (trong đó có cả Van Tran) đã chờ mỏi mòn để được đọc “bản báo cáo” của “anh Hai” Tú Gàn về nhân vật “Bạch Long thường tự xưng là nhân viên CIA, FBI, Detective Undercover, Chuyên Viên Cố Vấn Chiến Lược cho White House về tình hình Đông Nam Á và Việt Nam...,” . Họ chờ hoài chờ mãi mà chẳng thấy , chỉ thấy “anh Hai” Tú Gàn bốc Phét , và tự dựng đứng câu chuyện một cách hồ đồ, vô căn cứ . Tội nói láo này thì “anh Hai” Tú Gàn cho dù có như thế nào đó, thì Tú Gàn cũng phải trả lời về cái tội nói láo của Tú Gàn mà thôi .

Chuyện thằng ăn cắp thơ Nguyễn Chí Thiện đang ở một bên “anh Hai” , vậy mà nhiều năm qua đến nay “anh Hai” còn kém trí , thiếu hiểu biết để nhận diện đó là thằng Dỡm . Thì tất cả các bài viết của “anh Hai” đang có trong “một góc trời” nay được sửa lại là: “Một Góc Chòi” cho nó tiện nhé “anh Hai” Tú Gàn Lưỡi Gian !

Van Tran

*********

Sun, March 20, 2011 12:16:35 AM
Fwd: [GoiDan] Xin đọc giả cảnh giác
Forwarded message
From: Lu Giang <lugiang2003@...>
Date: 2011/3/19
Subject: [GoiDan] Xin đọc giả cảnh giác
To: s992003@...
Xin đọc giả cảnh giác
Đọc Van Tran viết và do Hà Tiên chuyển đi, tôi nhận ra ngay đó chính là Bạch Long, người đã từng lấy tên là Triệu Lan, gỉa mạo FBI trên Sài Gòn Nhỏ để lửa dối dư luận và báo chí. Tôi có đủ tên tuổi, hình ảnh và hoạt động giả mạo FBI của Bạch Long và đã giao cho FBI. Tôi cũng sẽ báo cho FBI biết Bạch Long đang tái xuất giang hồ.
Bạch Long thường tự xưng là nhân viên CIA, FBI, Detective Undercover, Chuyên Viên Cố Vấn Chiến Lược cho White House về tình hình Đông Nam Á và Việt Nam..., thường viết nhiều bài tố cáo những thành phần ly khai ở trong nước và những người chủ trương chống cộng ở hải ngoại là chống cộng cuội, đặc công cộng sản nằm vùng.
Với bút hiệu Triệu Lan, Bạch Long đã viết bài "Hãy tố cáo bọn Việt Gian nằm vùng", đăng trên hon-viet.co.uk tố cáo Nam Lộc, Trúc Hồ, Việt Dũng, Nguyễn Ngọc Bích, Nguyễn Xuân Vinh, Nguyễn Văn Canh, Chu Tất Tiến, Đỗ Thị Thuấn, Minh Võ Vũ Đức Minh, v.v. đều là chống cộng cuội.
Triệu Lan đã hợp tác với Việt Thường ở Anh và viết theo một đường lối gióng nhau.
Xin đọc giả cảnh giác
 ---------------------------------------------------------

From: Lu Giang <lugiang2003@yahoo.com>
To: vanctnguyen@yahoo.comngamy1944@yahoo.com
Sent: Tue, March 22, 2011 9:36:22 AM
Subject: [GoiDan] Thưa ông tôi ở bụi này!

 

--------------------------------------------------------------

Thưa ông tôi ở bụi này!

Văn Trần càng viết càng lộ tẩy, để lòi đuôi ra, thưa ông tôi ở bụi này.
Tôi nhớ tài liệu nói về "Nguyễn Chí Thiện giả" đầu tiên được đăng trên Văn Nghệ Tiền Phong ký tên Bạch Long và gởi từ địa chỉ ở Garden Grove. Loạt bài này bị nhiều người phản đối. Ông Hồ Anh, chủ nhiệm báo Văn Nghệ Tiền Phong phải xuống Orange County gặp Bạch Long để hỏi xem thực hư như thế nào.
Một ông già to cao trên 70 tuổi đã ra tiếp ông Hồ Anh. Sau khi nói chuyện, ông Hồ Anh gọi điện thoại cho tôi ngay và mời ra nhà hàng Seafood World nói chuyện. Ông nói ông Bạch Long này trình độ thấp lắm, nói năng rất tơ lơ mơ, không thể viết được những bài như thế. Ông ta nghi quá.
Sau khi nghe ông mô tả, tôi nhận diện ra ông này ở trên lầu phở Nguyễn Huệ, mỗi tuần thường lấy báo Sài Gòn Nhỏ đi phát. Ông ta tự xưng là Bạch Long, tác giả tác phẩm "Việt Nam Chiến Lược Domino", nhưng chẳng viết lách được gì cả. Đó là Bạch Long giả. Một Trung Tá ở trong vùng cho tôi biết trước đây ông ta là Trung Sĩ, cận vệ của ông. Tôi cho ông Hồ Anh xem hình Bạch Long thật, ông té ngữ bò càng và về không đăng loạt bài về Nguyễn Chí Thiện giả nữa (Sau này tôi cũng đã cho bà Hoàng Dược Thảo xem tấm hình đó, và bà nói: Đúng là ông ta, nhân viên FBI!).
Chuyện Bạch Long, Chu Sa, Triệu Lan... giả mạo FBI rất dài, nhưng để cho FBI làm việc.
Nói chung, Bạch Long hay Triệu Lan cũng như Việt Thường có nhiệm vụ viết những loạt bài tố cáo những người ly khai ở trong nước và những người chống cộng nổi tiếng ở hải ngoại đều là chống cộng cuội, tay sai cộng sản nằm vùng. Đó là kế hoạch phản gián. Thỉnh thoảng họ cũng viết một vài bài chửi cộng sản để lấy vải thưa che mắt thánh.

------------------
---------- Forwarded message ----------
From: dao nguyen <dao_nguyen_1960@yahoo.com>
Date: 2011/3/22
Subject: Re: [GoiDan] Thưa ông tôi ở bụi này!
To: GoiDan@yahoogroups.comNuoc_VIET@yahoogroups.com
  Ông Lữ Giang viết : "Tôi cho ông Hồ Anh xem hình Bạch Long thật, ông té ngữ bò càng và về không đăng loạt bài về Nguyễn Chí Thiện giả nữa (Sau này tôi cũng đã cho bà Hoàng Dược Thảo xem tấm hình đó, và bà nói: Đúng là ông ta, nhân viên FBI!)." Không thấy hình "Bạch Long thật" kèm theo ai mà tin ông Lữ Giang viết ?
 Ông Lữ Giang hãy post hình nguời mà ông biết là "Bạch Long thật" lên cho làng nước xem ra làm sao thì chuyện ông viết mới có thể tin được chăng ? Chứ cái kiểu viết úp úp mở mở như thế này chán chết !
-------------
From: dao nguyen <dao_nguyen_1960@yahoo.com>
Date: 2011/3/24
Subject: [GoiDan] Re: Hỏi ông Lữ Giang/ re-Van Tran-báo hiệu sự sụp đổ của bọn Việt Gian Cộng sản rất gần đây
To: GoiDan@yahoogroups.comNuoc_VIET@yahoogroups.com


Ông Lữ Giang viết :

- "Đọc Van Tran viết và do Hà Tiên chuyển đi, tôi nhận ra ngay đó chính là Bạch Long, người đã từng lấy tên là Triệu Lan, gỉa mạo FBI trên Sài Gòn Nhỏ để lửa dối dư luận và báo chí. Tôi có đủ tên tuổi, hình ảnh và hoạt động giả mạo FBI của Bạch Long và đã giao cho FBI. Tôi cũng sẽ báo cho FBI biết Bạch Long đang tái xuất giang hồ. "


Thế nhưng ông Lữ Giang lại viết cho "Cô Hà Tiên" hỏi rằng :

- "Cô Hà Tiên,
    Có phải Van Tran là Triệu Lang hay Bảo Long giả FBI không? Nhờ cô nói với nó hồ sơ nó tôi đã trao đầy đủ cho FBI rồi".

Xin hỏi ông Lữ Giang :

1)- "Đọc Van Tran viết và do Hà Tiên chuyển đi, tôi nhận ra ngay đó chính là Bạch Long" rồi, vậy tại sao còn hỏi : "Có phải Van Tran là Triệu Lang hay Bảo Long giả FBI không? "

2)- Ông Lữ Giang đã nộp hồ sơ "Bạch Long giả FBI" hay "Bảo Long giả FBI" ? Ông đã nộp hồ sơ cho FBI từ bao giờ và FBI đã cho biết kết quả ra sao chưa ?

3)- Khi nộp hồ sơ cho FBI, ông Lữ Giang có hỏi FBI rằng : - "Bạch Long" hay "Bảo Long" có phải là FBI thật không ?"   Và có được FBI trả lời như thế nào không ? 

---------------
Tam Ba Dang
Gởi các bạn Netter khắp các diễn đàn,
Thú thật sau khi đọc xong “bài viết” ngắn bên dưới của “anh Tú Gàn” (từ đây xin gọi là “anh Tú” cho đỡ rườm rà hơn), về cái ông “già” “Bạch hay Bảo Long” nào đó. Nói thật TamBaDang tôi quá “sốc” và “tháo mồ hôi Tàu” (mồ hôi Tàu nhé “anh Tú”) dầm dề . Cái “sốc” nhất là khi đọc đến chổ “anh Tú” cho biết là ông Bạch hay Bảo Long gì đó đã “trên 70 tuổi” mà còn “to”, lẽ ra cái tuổi “thanh niên” của TamBaDang phải “to” hơn mấy ông “già” đã “trên 70 tuổi”, chứ làm sao mấy “mệ” này “to” hơn mình được nhỉ!.
Lấy khăn “lau mồ hôi Tàu”, bậm môi nín thở TamBaDang cố gắng đọc cho hết đoạn viết “lời cảnh giác” và “thưa ông tôi ở bụi này” của “anh Tú”, thì sau đó TamBaDang quyết định sẽ bay về miền Nam Cali nắng “cực”, ý lồ … ộn hỉ , xin lỗi “anh Tú” hỉ, Cali nắng ấm hỉ!. để biết thực hư ra sao !.
Nếu được thì TamBaDang xin “anh Tú” “đưa lối chỉ đường” hay “mối lái” để tìm đến gặp mặt cho bằng được ông “già” đã “trên 70 tuổi” mà vẫn còn “to”, để TamBaDang có thể “bai bai” ông “già” này làm sư phụ luôn thể . Sau khi đi về rồi thì TamBaDang cũng sẽ viết “báo cáo” cho … các bạn netter được rõ . Đó là phần hành của TamBaDang xem như bình tĩnh lại đôi chút .
Sau đây là về phần của các diễn đàn và nhiều bạn đã đặt “cây sắt” vào mồm “anh Tú”, cũng “lộ …ộn” nửa hỉ! đặt câu hỏi cho “anh Tú” và “tháo cấy” “anh Tú” quá, chứ thật ra “anh Tú” cũng đâu có hình “Bạch Long thật” đâu mà post lên các diễn đàn. Đánh “anh Tú” 7 búa cũng không có mà post.
Một là bạn đọc nào muốn xem “Bạch Long thật” thì nên chờ “anh Tú” “canh me” “chộp” đã , ý quên chụp đã thì mới có để cho chúng ta xem được. Còn hai là phải chờ cho “anh Tú” lại chổ văn phòng Fb, Fa nào đó mà “anh Tú” “đã giao đầy đủ”, để …. “anh Tú” xin lại “bản chánh” đem về và lúc đó “anh Tú” sure là sẽ post lên cho chúng ta xem vậy . Vậy bạn nào théc méc thì cứ ngồi đây đợi hỉ , từ từ “anh Tú” sẽ “móc” ra cho xem hỉ ! Thông cảm “anh Tú” đã lẩm cẩm” nên “móc” ra hơi lâu .
Bạn đọc nào không … chờ được thì cũng xin chậm chậm và xin miễn có ý kiến , ý ong gì cả . Bạn đọc chỉ có mỗi ngồi xem khơi khơi mà lại hay hối thúc quá thì  “anh Tú” “không có” cho “xem hình Bạch Long thật,” à nha!, thúc hối quá “anh Tú” “té ngữa bò càng và về không đăng”hình “bạch Long thật” nữa … thì khổ .
“Anh Tú” nói ông Bạch Long “giả” “mỗi tuần thường lấy báo Sài Gòn Nhỏ đi phát”, thì cũng có nghĩa “anh Tú” muốn khoe với bạn đọc là : ông Bạch Long chuyên đi phát báo cho … “anh Tú” đấy . Vì ông Bạch Long là “giả” cho nên ông đi “phát báo” thì đúng rồi!, chứ nếu ông ta là “thật” thì ông phải đi “bán báo”, chứ ông “phát báo” làm chi cho mệt! cho khổ thân ông “già”. Phải không “anh Tú”!. “Anh Tú” còn cho biết thêm: “Ông ta tự xưng là Bạch Long, tác giả tác phẩm "Việt Nam Chiến Lược Domino", nhưng chẳng viết lách được gì cả.”. Lạ hỉ ! “tác giả tác phẩm "Việt Nam Chiến Lược Domino", nhưng “chẳng viết lách gì được cả” là sao cà ?! À!? hiểu rồi bởi vì  “tác giả tác phẩm "Việt Nam Chiến Lược Domino"” “anh Tú” viết thì phải, và ông này là “giả” nên ông đâu có được đứng tên . Hơn nữa ông “già” này “nói năng rất tơ lơ mơ” thì đứng tên sách cho cháy sách à!. “Anh Tú” chê ông Bạch Long “chẳng viết lách được gì cả. Vì đó là Bạch Long giả.”. À! thì cũng đâu có sao đâu “Già” và “Giả” cũng hao hao giống nhau thôi.
Hơn nữa “cha nội” Bạch Long kia “già trên 70 tuổi" mà còn To” thì “anh Tú” nghi ông có đồ “Giả” là đúng quá rồi còn gì . Tuổi khoảng 40 hoặc 50 trẻ, khỏe mạnh mà “To” thì “các em” mới tin là thật, chứ “trên 70 tuổi” mà còn “To”, thì 100% đúng là đồ “giả”, đồ dỗm for sure .
Theo như lá thư “anh Tú” viết úp úp, mở mở bên dưới thì có lẽ bận sau này thì “anh Tú” cũng đã có cho bà … “Hoàng Dược Thảo xem” hay “thấy” thì phải . Nhưng có lẽ bà Hoàng Dược Thảo cũng thấy “cha nội” “Bạch Long” này hơi “To” nên bà ta cũng “rét” quá và cũng không dám nói ra . Cho đến nay thì chắc bà HDT cũng chỉ ú ớ được vài chữ “và bà nói: Đúng là ông ta,” “To” thật chứ chẳng chơi . Đến cả ông Hồ Anh lúc còn sống, khi thấy “Bạch Long thật, ông té ngữa bò càng”, vì “to” quá cỡ thợ mộc hay sao đó, chứ mần răng nhỏ tí như bà HDT mà không “rét” phải không “anh Tú” hỉ !.
Quý bạn đọc xong ở trên thì đừng cười!, chưa đâu . Bởi vì “anh Tú” sau khi được ông Hồ Anh mô tả thì “anh Tú” cũng nhận ra ông “Già” Bạch Long này thuộc hàng “To” thượng thừa và nguyên văn “anh Tú” viết là : “Sau khi nghe ông (Hồ Anh) mô tả, tôi nhận diện ra”, thấy chưa ? “anh Tú” nhà ta “nhận diện ra” ngay mà!Như vậy là “anh Tú” cũng đã từng thấy, Cầm, hay Nâng qua nên rất dễ dàng cho “anh Tú” “nhận diện ra” ông “già” này “to” là vậy . Điểm này “anh Tú” cũng như “anh Thiện Lé” giống nhau như hai giọt nước, chắc chắn là cả hai anh này phải thường lui tới mí nhau lắm, nên anh này “đạp nước đái” anh kia thì phải. Giống nhau vì hai anh này chuyên đem “nhân chứng” đã “tịt” ngòi để ra làm chứng cho hai anh trên “in tơ nét” không hà!. Nhân chứng đã xác nhận anh Thiện Lé” “nhớ thơ”, phải nói đến 99% toàn là các anh đã “cùng với Bác hành quân” lâu nay rồi!.
Chưa hết theo lá thư “anh Tú” viết bên dưới thì không riêng gì “anh Tú” “nhận diện ra” không thôi . Nhưng cùng “nhận diện” với “anh Tú” hôm nay lại có thêm 1 ông “Trung Tá” nữa mới chết chứ . Ông “Già” hom hem này mới mang lon “Trung Sĩ”, “trên 70 tuổi” sao mà ông “To” thế mới khiếp hỉ !. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì cũng đúng. “To” mới làm “cận vệ”, chứ nhỏ mần răng mà dám đi làm “cận vệ”? “nhỏ mà đòi đi làm “cận vệ” thì chọc cho “các em” “ứa gan” à!
Vậy nhân đây TamBaDang xin hỏi “anh Tú” chứ ở trong vùng” của “anh Tú” có ông nào làm đến “trung tướng” không vậy ?! Vì ông kia là “Trung Tá” mà vẫn còn nhỏ , thì có thể lần sau “anh Tú” nên đem ông trung tướng ra thì họa may ông ta ngang ngửa với ông “già” “giả” tí tí .
Như vậy có cả 4 người là ông Hồ Anh (ông đã chết rồi nên loại ông ra), còn lại bà Hoàng Dược Thảo, ông Trung Tá và “anh Tú”. Cả 3 đều thấy và “nhận diện ra” rằng ông Bạch Long này “già”nhưng vẫn còn “To”. Hôm nay đọc được bài viết của “anh Tú”, nhưng TambaDang cũng “nghi quá”, như vậy có lẽ TamBaDang “phải xuống Orange County gặp” “anh Tú”, gấp gấp “để hỏi xem thực hư như thế nào.”, đã rồi sẽ về lại nhà và ngày mai sẽ viết tiếp.

Vừa viết đến đây thì bà TamBaDang nằm trong phòng bên kia rống lên mấy câu “hát bộ” như sau:
Ứ …. Ự …. Ư …. dài mà thon  Ư … Ư …
To … ư , to .. ư  gặp nhỏ ư …. khó vừa ư …..ư …

Chưa hết bà TamBaDang còn ngâm cho hai câu thơ kiểu của “hạt máu thơ” sau đây nửa mới sốc chứ:
À … ơi .. hề ….chừ …chẳng thà nó nhỏ mà dài … hề ….
Chừ … chừ … hừ … hừ … Ham chi “to” bự nửa ngoài nửa trong… hề ….
Thôi đến đây hết ý kiến hỉ, hẹn “anh Tú” thư sau! bưa … bưa “anh Tú” hị !
Tam Ba Dang

------------------------
http://groups.yahoo.com/group/thaoluan9/message/91959

quatloiphong7
Chó săn tay sai Tú Gàn tức Nguyen Can đi bợ đít thằng hèn tội đồ VC Tô Hải và thằng chó gìa Việt gian cộng sản Nguyễn mạnh Cần, cuối cùng thì chẳng được miếng phân nào mà hưởng, lại bị thiên hạ phỉ nhổ và nguyền rủa thậm tệ !  Nên vì thế con chó gìa tay sai Tàu cộng Tú Gàn này đành phải đi  tìm cách đánh trống lãng, bươi móc chuyện cũ của TT Thiệu ra mà bàn loạn đặng để thoát thân..



No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------