Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Thursday, March 10, 2011

Trang là một người vợ trẻ chỉ mới 27 tuổi, vợ Phạm Văn Trội

Bà con có thể vào www.danchuhollywood.multiply.com  hay follow Danchuleaks tren facebook http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100002082082933 va vao link sau nay de nghe het audio leaks : http://www.4shared.com/dir/xsm1Q-JP/NKT-LTCN_qu_nhiu_tin.html

Chúng ta hảy bỏ vào xọt rác những kẻ làm kinh tế, làm tiền, dân chủ mồm này.  Quá nhiều tiền của và thời giờ đã wasted cho cái thứ rác rưới hám danh, ham tiền, ham tiếng lưu manh ma giáo này rồi.  Chống CS không có nghĩa là  ủng hộ bọn dân chủ mồm làm tiền vì nó nói hay làm mấy ông đều eargasm hết!



Mẹ Con Sài Sang Quá Thể - Mụ Trần Thị Lệ và LTCN


--------   ----  ----
http://www.4shared.com/dir/xsm1Q-JP/NK
Bà con có thể vào đây nghe audio bạch hóa LTCN và mụ Trần thị Lệ  làm tiền đồng bào hải ngoại.

http://www.zshare.net/audio/87636436c19b308d/

http://www.4shared.com/dir/xsm1Q-JP/NKT-LTCN_qu_nhiu_tin.html

http://www.4shared.com/dir/qIWysSRd/Dinh_Cao_Tri_Tue_Cua_LTCN_siu_.html

http://www.4shared.com/dir/Sj0L_4Wo/sharing.html
Ảnh của hai đứa con của Trội chụp với  ls Huỳnh Văn Đông, người` bào chữa cho Trội
Tôi muốn kể cho bà con về chuyện hai người đi thăm thân nhân trong tù.  Những gì tôi nói ở đây không chỉ tôi biết mà tất cả anh em dân chủ điều biết, họ đều biết về hai nhân vật chính trong khúc chuyện này. 


Lần đầu tiên tôi nói chuyện với Trang, vợ anh Phạm Văn Trội là khi Trội vừa bị bắt.  Tôi biết cảTrội, Vũ Hùng, Nghĩa, Nghiên, và Quỳnh trước đây.  Trội, anh Vũ Hùng và Quỳnh xem như 3 anh em rất thân với nhau.  Ngày Trội và Quỳnh đi Lạng Sơn, hai anh em bị bọn “côn đồ”  đánh.  Trội bị đánh trên mặt và bị thương tích trên trán, gần mắt.  Chính Quỳnh đã cởi cái áo mình đang mặc để lau máu cho Trội. 
Trang không hề biết gì về những công việc của chồng mình vì lúc đó Trang đi làm xa.

Trang là một người vợ trẻ chỉ mới 27 tuổi với hai đứa con nhỏ phải lao động kiếm cơm hằng ngày.  Từ khi tôi biết Trang cho đến nay, Trang vẫn đi làm hằng ngày để nuôi con, và mẹ chồng.  Mỗi ngày Trang phải chạy xe ra đến HN, cách nơi Trang ở cả 25 cây số để đi may hàng quần áo.  Qua bao nhiêu lần nói chuyện với Trang, tôi rất mến Trang.  Trang hiền lành chất phác.

Mổi tháng Trang vẫn đi thăm và tiếp tế chồng mình trong tù.  Có lần tôi hỏi Trang là có cho hai đứa nhỏ đi thăm bố nó không thì Trang nói là có.

Đứa lớn còn nhớ bố chớ đứa nhỏ thì cứ đứng nhìn bố chớ không dám ôm.  Anh Trội thì mới bị biệt giam cho nên nét mặt anh ấy nhìn xanh sao lắm.  

Tôi lại hỏi Trang là đưa hai đứa nhỏ đi thăm Trội bằng cách nào.  Đi xe đò à?  Trang lại bảo là đi xe máy.  Trang và một người quen đèo hai đứa nhỏ đi xe máy  gần 80km.  Đâu phải là chạy xe không.  Trên xe còn những bịch đồ tiếp tế cho chồng.  Bà con không cần tôi phải mô tả hệ thống giao thông ở VN thì cũng biết rằng đi như vậy rất khổ cực và quy hiểm.  Nhưng Trang đã làm thế.  Có ai ở hải ngoại biết Trang đi thăm Trội ngày nào và làm gì đâu?  Trang không hề gọi dt tường thuật live chuyến đi thăm chồng, hay gọi báo đài làm ùm lên thêu dệt những khúc thần thoại về Trội rồi sau khi đi thăm thì một lần nữa gọi cho báo đài kể khổ, kể bệnh tật của Trội, hay là cô ta phải đèo con nhỏ đi theo trong trời mưa.  Tôi chưa thấy Trang làm chuyện đó.  Tôi chưa thấy Trang lấy sự đi tù của chồng mình làm kinh tế cá thể trên mồ hôi nước mắt đồng bào hải ngoại.  Tôi chưa thấy Trang tâng bốc đánh bóng hình ảnh của Trội như một người PR professional như bà Lệ - mẹ của LTCN.

Tới đây tôi muốn kể về người thứ hai trong cái chuyện này.  Con người và tư cách của bà Trần Thị Lệ, mẹ của LTCN.
Mụ Lệ đã lợi dụng chuyện con mình bị bắt để rồi rao con giữa chợ làm tiền đồng bào.  Tôi chưa thấy tư cách của các chị như vợ anh Vũ Hùng, vợ Trội, vợ anh Túc hay  mẹ của Nghiên, đem con mình, chồng mình rao bán với những  bài viết thúi không thể tưởng và những tuồng đóng kịch với báo đài, hệt như một tên điếm.  Vài giây thủ thỉ vào tai đồng bào hải ngoại là có cả ngàn USD và Euro liền.  Chính đồng minh của Thị Tham đã nói “ toàn đánh võ mồm” mà thôi và “không làm được gì, thật sự là không làm được gì”.

Có ai lợi dụng chuyện con mình vào tù để rồi làm tiền đồng bào hải ngoại như bà Lệ không?  Chỉ có cái thứ làm tiền mà thôi.  Làm tiền trên những đồng tiền mồ hôi nước mắt của đồng bào tha phương yêu quê hương, làm tiền của các chú các bác tù cải tạo may mắn còn sống sót mà được ra nước ngoài dưới chương trình nhân đạo H.O. và làm tiền đồng bào vượt biên một sống một chết vì tự do.

Bà Lệ đã thêu dệt một thần thoại xa với thực tế về đứa con của mình.
Đây là tư cách của một người hám danh, ham tiếng và ham tiền!
Bà Lệ là một người phụ nữ chưa tới 30 tuổi mà đã có ít nhất là 3 đời chồng khi bà bỏ xứ ra HN.  Mỗi đứa con của bà là con của một tên đàn ông khác nhau và vì thế cho nên LTCN không hề nói đến cha ruột của mình.  Tôi chưa thấy một gia đình Việt Nam đạo đức, truyền thống, đàng hoàng nào có những đứa con gái như thế.  Thật sự cha ruột của LTCN là ai cũng không ai biết.
Mỗi lần bà Lệ đi thăm LTCN thì toàn bao nguyên một chiếc xe taxi đi.  Đi về là không dưới 2 triệu đồng.  Bà con tính nhẩm giùm tôi đi nhé.  Đó là 3 năm, một tháng một lần  thì chỉ tiền chi phí cho cái con người ham tiền này là bao nhiều triệu đồng vậy, bà con?  

Trong khi đó mẹ Trội, chị Túc, chị Tính chưa bao giờ được ngồi xe otto đi thăm con mình hay chồng mình lần nào và con của Trội, phải ngồi xe máy để đi thăm bố.  Hèn gì mẹ nào con nấy.  Mụ lệ sài sang đi xe otto quen rồi, không thèm đi xe đò đi thăm con cho nên khi ra tù thánh nữ cũng làm sang, dù rằng chẳng làm ra một su nhưng muốn mua xe otto đi cho oai đấy.  Mụ Lệ vét về cho con mình và cả gia đình hơn trăm ngàn dolla thì chuyện thánh nữ hỏi Nguyễn Phương Anh tứ vấn mua xe otto thì có gì là ngạc nhiên, phải không bà con?   Mấy chú bác tù “cải tạo” rục xương, ai quên là vợ con của mình đã cực khổ đi thăm mấy chú bác lúc bọn CSVN bỏ tù thì xin mấy bác nhắc mấy mấy thiếm cô kể lại cho nghe.  Giờ nầy mấy bác nghe hai mẹ con dân chủ mồm này làm tiền mà cung cấp cho nó mua xe otto, mua nhà, đi shopping, sài đồ hiệu, ăn nhà hàng thì mấy chú quên thân phận của mình và cả bao nhiêu đồng bào vẫn còn khốn khổ mất rồi!

Thứ dân chủ này chỉ ham tiền, ham tiếng, và ham danh và bản chất của nó là một loại “dân chủ mồm,“ ngồi nhà tác oai tác quái để làm tiền đồng bào hải ngoại,  đúng như lời của đồng chí của thánh nữ đã nói.  Bản chất con người lưu manh điếm đàn thì trước sau gì nó cũng lòi ra.  Bằng chứng là thánh nữ đã dùng thủ đoạn lưu manh ma giáo y hệt Trần Dân Tiên viết về "Bác Hồ" với bút danh là FNA Cánh Chim Hòa Bình.  Nào là cánh chim hòa bình từ Hà Nội, từ Huế, từ Nam Định, từ Lạng Sơn...tất cả đều là những chiếc mặt nạ do chính con người này dựng nên để đánh bóng tên tuổi cho mình. 

Nếu LTCN có những hành vi lưu manh ma giáo như thế thì xin hỏi còn bao nhiêu bút danh và trò ma giáo bỉ ổi nào mà thánh nữ đã sử dụng để tự đánh bóng cá nhân mình và thằng chồng khốn nạn của LTCN?

Tiếp theo tuồng kịch bỉ ổi đầy bản chất lưu manh và ma giáo mà thánh nữ tự tâng bốc mình thì 2 mẹ con này còn đóng tuồng gì cho ba con hải ngoại xem tiếp đây?  Xin lổi thánh  nữ nhé, cô không có tư cách và đạo đức, dù rằng cô luôn khoe đức tin của cô như khoe  cái giường 10 triệu đồng cô mới mua hay một món đồ cô mới vừa tới siêu thị đắt tiền mua với những đồng tiền mồ hôi nước mắt của đồng bào.  Cô ảo tưởng mình sẽ là lãnh tụ ư? 

Có lần cố nói với một người bạn của cô là khi nhà nước VN sụp và khi cô làm lãn tụ thì sẽ cho mội người dân quy chế ý tế miễn phí.  Chưa gì mà ảo tưỡng là sẽ làm lãnh tụ rồi à? Còn trí tuệ của cô thì bà con hãy nghe những câu từ chính miệng của thánh nữ nói như là biên hộ cho cô là một món quà, một hồng ân cô đã ban cho những người luật sư bào chữa cho cô là cơ hội để “ người ls cần phải có sự nổi tiếng,” hay là cô cho cả dân tộc Irael là bọn trẻ con nghịch ngợm chẳng hạn.  Ai muốn nhận xét con người  trí tuệ ghê gớm cao siêu này thì chỉ cần đọc, và nghe những gì cô nói cũng hiểu cô chẳng có gì ngoài mấy câu mà người Mỹ gọi là “hot air”  đó cô à.

Tôi có lần đưa cho một người bạn bài của FNA Cánh Chim Hòa Bình viết thì anh ấy nói như thế này nè:  “Trời, thật là quá dốt.  FNA Cánh Chim Hòa Bình là LTCN thì sự thật, quá tệ !”  Đó là đồng chí của cô phê phán cố đấy, LTCN, thánh nữa.  Cô đã mất hết uy tín và bộ mặt trơ trẽn của cô và bà mẹ tham lam vơ vét của cô đã bị bạch hóa rồi.

Còn gì để nói nữa, bà con?  Cái kiểu dân chủ này thì bỏ vào xọt rác là vừa và đừng ai tốn thêm thì giờ tiền của cho những kẻ võ mồm này.  Những người có bản chất kêu căng, lưu manh và ma giáo như thế, anh em cũng nên cắt nó ra và vứt nó như cái bệnh ung thư vậy!  Phông trào dân chủ không cần những cái bóng “hot air” làm tiền này!

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------