Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, January 21, 2011

Vân Anh-“Khử Ác Vi Thiện” 2 (het)



http://www.youtube.com/watch?v=qJQvdftw9Zo


“Khử Ác Vi Thiện”

Vân Anh

Bài 2

Vân Anh-“Khử Ác Vi Thiện”1

Cuối tháng 12 năm 2010, (đầu tháng 1 năm 2011 vừa qua) “Chính phủ” và Quốc Hội Thụy Điển (Sweden) đã đồng ý đóng cửa Đại sứ quán của họ ở Hà Nội. Đây là một vấn đề “trở mặt” và “lấn cấn” trong lãnh vực Ngoại giao và Bang giao giữa Hà Nội và Thụy Điển, chứ không phải vì thiếu … “ngân khoản” để tài trợ cho Đại sứ quán của họ tại Hà Nội và làm cho Thụy Điển phải quyết định đóng cửa (Đại Sứ quán) như ông Đại sứ Thụy Điển đã tuyên bố vào cuối năm 2010 vừa qua.

Sau khi tuyên bố đóng cửa Đại sứ quán ở Hà Nội, thì chỉ vài tuần sau vào ngày 11 tháng 1 năm 2011, “Chính phủ Hoàng gia Thụy Điển” chính thức quyết định thành lập một Đại sứ quán khác ở Campuchia và bổ nhiệm Bà Anne Hoglund đến Campuchia để thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa hai quốc gia (Thụy Điển - Campuchia), Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng Kinh tế - Tài chính Campuchia cho biết rằng: “Hai nước đang phát thảo chiến lược kinh tế cho năm 2011 - 2015 và Thụy Điển là một đối tác đóng vai trò tích cực trong sự phát triển của nước này”. Bà Anne Hoglund còn cho biết với tư cách là chủ tịch EU tại Campuchia bà sẽ “dành mọi nổ lực trong công tác hoạt động để phát triển xứ Chùa Tháp” này. Người ta ước lượng là Thụy Điển đã viện trợ nhân đạo cho Campuchia khoảng 300 triệu đô la tính đến cuối năm 2009 vừa qua, để phát triển trong lãnh vực giáo dục, quản trị, nhân quyền và môi trường ..v.v..

Thiết nghĩ! ở đây Vân Anh cũng mở một dấu ngoặc để nói thêm về sự “ngoại giao, bang giao” giữa Thụy Điển và Hà Nội như thế nào trong suốt mấy mươi năm qua.

Trong lịch sử ngoại giao thế giới của Thụy Điển, thì nước này luôn luôn chống đối Hoa Kỳ, trong đó họ đã cộng tác với thành phần phản chiến chống chiến tranh Việt Nam, và thành phần trốn quân dịch tại Hoa Kỳ sang tá tục tại Thụy Điển, nhóm người này sau này đã trở thành công dân của nước Thụy Điển. Những người nêu trên nếu họ trở về Hoa Kỳ thì họ phải chịu một số hình phạt của luật pháp Hoa Kỳ.

Xã hội Thụy Điển là một xã hội mà hình thức điều hành của họ cũng giống như xã hội của Cộng Sản. Nghĩa là “chủ nghĩa xã hội” hay “chủ nghĩa hiện thực”. Tức là một xã hội “bình sản” (nhưng không có “Thủy Chuẩn”), xã hội Thụy Điển không có người quá giàu hay quá nghèo (đó chỉ là bề mặt). Chính sách của họ là bảo vệ “dân chủ, nhân quyền?” khá tốt, tuy nhiên họ rất chủ quan và nghiên về Cộng Sản quá mức, đôi khi hơi cực đoan đến mức không tưởng. Vị trí của nước Thụy Điển nằm trong vùng đất khá an toàn và nhiều dư thừa kim dung qua các “dịch vụ tiền tệ” của thế giới, nhất là qua hai cuộc “Thế Chiến”. Thụy Điển tích cực ủng hộ bọn Việt Gian Cộng sản, nhất là họ tiếp tế các nguồn tài trợ cho Việt Gian Cộng sản để “chống Mỹ”, vì họ chủ trương duy trì lợi nhuận của các trương mục chuyển ngân kết xù, hoặc vì lý do “thầm kín” nào đó, nên Thụy Điển đã nuôi dưỡng cho bọn Việt Gian Cộng sản xây dựng “chủ nghĩa xã hội” ngay trên đất nước đau thương, khốn khổ Việt Nam. Họ bịt mắt trước những tội ác xấu xa của bọn Việt Gian Cộng sản trong suốt chiều dài lịch sử của cuộc chiến (1945-1975) tranh Việt Nam và sau cuộc chiến cho đến ngày gần đây.

Kể từ năm 2005 cho đến nay Thụy Điển luôn nghĩ rằng họ có thể “cải tạo” được bọn “cầm quyền” ở Việt Nam, nhưng họ đã thất bại khi nhìn thấy Hoa Kỳ và các nước phương Tây đã cùng bọn Việt Gian Cộng sản đã đánh lừa thế giới bằng những trò chơi “dân chủ cuội”, “đối lập cuội”, “tù nhân lương tâm”. Thụy Điển đã đề nghị “phát giải thưởng” cho những hoạt động tình báo gián điệp “văn hóa” trá hình như tên gián điệp giả làm thi sĩ Nguyễn Chí Thiện là rõ ràng nhất. Hay việc tặng “giải Nobel hòa bình” cho việc làm vô nhân đạo, bất chính của Lê Đức Thọ và Kissinger đã có công bán đứng miền Nam Việt Nam Cộng Hòa cho khối Cộng sản Sô Vanh Trung Cộng. Hay nói một cách rõ hơn là: họ bóp nghẹt sức chiến đấu của những người Việt Quốc Gia Chân Chính Yêu Nước và mở rộng cửa cho bành trướng Trung Cộng tiến chiếm khu vực Đông, Nam Á và Thái Bình Dương như chúng ta ngày nay đã thấy.

Thụy Điển và thế giới đều thừa biết rằng: ngày 12 tháng 01, 2011, khi Đại hội thứ XI của bọn Việt Gian Cộng sản hình thành, là biểu hiệu rõ ràng nhất cho tập đoàn Việt Gian Cộng sản trả lời trong hai phương cách sau đây:

1- Nếu như những tên “dân chủ cuội” hay “bất đồng chính kiến” .. v.v.. đóng kịch giỏi. Thì chúng sẽ cho phép một số đảng cuội ra đời như: “đảng Dân chủ 21”, “đảng Vì dân”, hay giúp đở cho bọn Việt Gian nằm vùng hải ngoại như: bọn “Việt Tân chệt hướng”, “Việt Tân không chệt hướng”, “Phong Trào Quốc Dân Hành Động”, “nhóm 8406”, “nhóm Thăng Tiến”, “nhóm Lạc Hồng” ..v.v.. Bằng chứng là Ủy Viên của đảng Dân Chủ 21 lại dính vào nhóm 8406, đảng Vì Dân, nhóm Thăng Tiến và Việt Tân ..v.v..

2- Nếu như bọn “dân chủ cuội” đóng kịch quá dỗm hay ăn nói lăng nhăng như nhóm Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Văn Lý, Quảng Độ, Nguyễn Đan Quế, Đỗ Nam Hải, Nguyễn Huệ Chi, Dương Thu Hương, Nguyễn Chính Kết ..v.v.. và đều thừa nhận là tập đoàn Việt gian Cộng Sản là “có công”, các anh “dân chủ cuội” ở trên đây không có lực lượng, lại Thiếu Hiểu Biết, Tham Lam, hay ăn nói Bừa Bải. Nhưng lại muốn làm “lãnh tụ” loại hạng bét như vậy, cho nên ngay trong “đại hội” tập đoàn Việt Gian Cộng sản đã mạnh dạn cho Đinh Thế Huynh phát biểu. Thế là những tên tay sai trung thành của đảng ở hải ngoại vội lên tiếng cho rằng: “tiếng nói của Đinh Thế Huynh không có trọng lượng trong Bộ Chính Trị”.


Chủ tịch Hội bút nô Việt Nam Đinh Thế Huynh: "Trên cơ sở pháp luật chúng tôi sẽ bảo vệ quyền lợi chính đáng ".

Vậy nhân đây chúng ta cũng phải tìm hiểu vai trò của Đinh Thế Huynh là gì?! Đinh Thế Huynh đã từng ở trong “Ban Tuyên Giáo Trung Uơng”. Tức là ban chuyên đi dạy dỗ đảng viên của chúng phương cách nói láo. Hắn vẫn còn trong “Trung Ương đảng” là thành phần “lãnh đạo”. Nếu nói trong giai cấp quyền lực thì “Ban Chấp Hành Trung Ương” là nơi cao nhất, kế đến là “Bộ Chính Trị”, vai trò “Ban Bí Thư” chỉ là bộ thường trực, mà mọi việc đều do “Trung Ương” quyết định. Hiện nay Đinh Thế Huynh đang nắm vai trò quan trọng của giới truyền thông báo chí là “Tổng Biên Tập” của “Báo Nhân Dân” và mọi người mọi giới đều biết “Báo Nhân dân” là cái loa chính thức của đảng Việt gian Cộng Sản. Như vậy Đinh Thế Huynh là phát ngôn viên với tư cách là: “Ủy Viên Trung Ương đảng”, và với tư cách là: thành viên “Ban Tuyên Giáo Trung Ương”, “Chủ Tịch Hội Nhà Báo kiêm Tổng Biên Tập của báo Nhân Dân”.

Như vậy vai trò phát ngôn viên của Đinh Thế Huynh có trọng lượng hơn Nguyễn Phương Nga hiện nay rất nhiều. Nguyễn Phương Nga thuộc về công cụ của công cụ, Phương Nga cũng chẳng là đảng viên của Trung Ương, với chúng thì “Nhà Nước” là công cụ của đảng Việt Gian. Như vậy Nguyễn Phương Nga là công cụ của đảng mà thôi. Đinh Thế Huynh mới là người phát ngôn cho đảng. Khi Đinh Thế Huynh nhắc lại thời “kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ”, chúng đã có công với “đảng”. Như vậy ý chúng muốn nói là: các anh “dân chủ cuội”, “đối lập cuội”, “tù nhân lương tâm” hiện nay chỉ là bọn “làm kiểng, hoa hòe” cho các cuộc thương lượng của tập đoàn Việt Gian Cộng sản với thế giới phương Tây và Mỹ thế thôi. Khi nó có thể thủ tiêu được những người như: Tổng Giám Mục Nguyễn Kim Điền, và các đảng viên kỳ cựu của chúng như: Nguyễn Văn Linh, Lê Mai, Đào Duy Tùng ..v.v.. thì bọn Việt Gian Cộng sản đâu sợ gì mà không dẹp được những tên tép riu như: Quảng Độ, Nguyễn Văn Lý, Lê thị Công Nhân, Đỗ Nam Hải ..v.v..

Lời phát biểu của Đinh Thế Huynh trước Đại hội thứ XI của tập đoàn Việt Gian Cộng sản là để chuẩn bị 2 con đường cho một số “dân chủ cuội”, “đối lập cuội”, “tù nhân lương tâm” được tự do phát biểu, và giới thiệu một số “dân chủ cuội”, “phản tỉnh cuội” như: Bùi Tín, Ls Bùi Kim Thành, Nguyễn Chính Kết ..v.v..

Thụy Điển muốn chứng tỏ là nước “Có Công” đầu trong việc khuyến khích và ban thưởng giải Nobel cho thành quả như giải Nobel cho Lê Đức Thọ - Kissinger. Nếu Thụy Điển muốn giúp cho bọn Việt gian Cộng sản có nền “chính trị minh bạch!”, thì đó chỉ là chuyện không tưởng. Vì ngay từ thưở ban đầu bọn Việt Gian Cộng Sản thực chất chỉ là một đảng Cướp, chúng chuyên đi dựng triều đình mông muội giữa văn minh, thì cho dù Bất Cứ Quốc Gia Nào Trên Thế Giới Này Có Nhân Danh Gì Đi Nữa để giúp cho tập đoàn Việt Gian Cộng sản sống thêm 100 năm nữa. Thì trong xương, trong máu của chúng cũng không thể nào gột rửa sạch hết những hành động tàn ác, man rợ của một loài dã thú, ác thú. Như vậy việc làm của Quốc Hội và “Chính Phủ” của Thụy Điển đã lừa dối mình, và lừa dối thế giới!.

Đầu tháng 1 năm 2011 vừa qua người ta chú trọng đến mấy dữ kiện chính sau đây:

a) Nhà cầm quyền Việt Gian Cộng sản Hà Nội sáng ngày 5 tháng 1 đã hành hung và bắt ông Christian Marchant, Tùy viên Chính trị, nhân viên Đại Sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội. Lý do ông này có đến Huế và luôn tiện “ghé thăm” ông Nguyễn Văn Lý. (Độc giả nên chú ý vấn đề này cho đến nay các bên đều “ồn ào” trong im lìm, chứng tỏ người Mỹ và Úc họ muốn “thử lại” con chốt Nguyễn Văn Lý xem sao. Thì ra là: “tưởng rằng đồ thật, hóa đồ chơi”). Cũng trong những ngày đầu tháng này Hà Nội tới tấp chở Xăng Dầu sang lập bồn chứa nhiên liệu bên đất Miên.

b) Ngày 7 tháng 1 /2011 Việt Gian Cộng sản lại bắt một tùy viên của Tòa Đại sứ Australia tại Hà Nội và dân biểu liên bang Cowan phía Tây Úc là ông Luke Simpskin, 47 tuổi, thuộc đảng Tự Do Liberal khi ông này “đi trong mưa” vượt đoạn đường 14 km để đến Huế và nói là cũng để “thăm” ông “Nguyễn Văn Lý”. Cùng ngày được tin ông Vang Pao chết ở Mỹ vì bệnh, thì trong nước bọn Việt Gian Cộng sản cho bọn báo chí ngoại vi của chúng hạ nhục ông Vang Pao bằng cách đăng tin này và gọi ông Vang Pao là “Trùm Phỉ”. Chúng hạ nhục ông Vang Pao vì lúc sinh thời ông Vang Pao đã lãnh đạo lực lượng võ trang người Hmong đánh cả Lào Cộng lẫn bọn Việt Gian Cộng sản.

Nếu chủ ý muốn hạ nhục ông Vang Pao khi gọi ông là “Trùm Phỉ”, thì bọn Việt Gian Cộng sản chúng là “Trùm” gì đây, khi tên đầu sỏ của chúng từ tên Hồ Chí Minh cho đến các tên chạy cờ hiện nay đã cam tâm làm tình báo cho Nga, khi chúng bán đất bán biển cho Tàu Trung Cộng để được ngồi xổm trên quyền hành hiện nay, chúng bán Gái Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới, chúng bán thanh niên Việt Nam đi làm nô lệ khắp nơi. Chúng sản xuất thuốc phiện đi khắp nơi. Chúng ăn cắp và ăn cướp của nhân dân Việt Nam trong mấy chục năm qua ..v.v.. thì nay người ta phải gọi bọn Việt Gian Cộng sản là “Trùm” gì nhỉ!. Đúng là một bọn “Cộng Phỉ” “Việt Gian” có khác. Trong các bài viết trước Vân Anh có nhắc đến chuyện Hà Hội đã theo lệnh của “mẹ” Bắc Kinh đã cho tổ chức hành quân diệt chủng người Hmong tại Lào từ năm 1990 đến ngày nay 2011 và sẽ còn tiếp tục nếu Lào Cộng và bọn Việt Gian Cộng sản vẫn còn tồn tại. Cộng sản Hà Nội đã đưa khoảng “nửa triệu Dân, Quân” sang chiếm đóng trọn lãnh thổ Lào năm từ 2000 (chúng ta nên nhớ là “dân quân” ở đây còn có cả tụi bộ đội của Trung Cộng nửa) và hàng trăm nghìn Ngụy quân hành chính Cộng sản tá túc tại Lào từ đó đến nay không thấy trở về.

Có lẽ các quốc gia Âu Châu quá hiểu và quá rõ bản chất tàn ác, man rợ, giết người không gớm tay của bọn Việt Gian Cộng sản với 3 nước Đông Dương. Nên ngày 11 tháng 1 vừa qua Chính phủ Hoàng gia Thụy Điển vừa quyết định thành lập một Đại sứ quán ở Campuchia để trợ cấp nhân đạo cho Campuchia trong các lĩnh vực giáo dục, quản trị, nhân quyền và môi trường, với số tiền tài trợ cho Campuchia là khoảng 300 triệu đô la. Đây là một cái tát thẳng vào mặt bọn “bần cố nông” Việt Gian Cộng sản hay là cú “đá ngược” vào cuống họng của chúng, trong khi cuối tháng 12 vừa qua chính phủ Thụy Điển đã cho đóng của Đại sứ quán của họ ở Hà Nội mặc dù chi phí Đại sứ quán của họ ở Việt Nam trong 2 năm họ đã chi phí khoảng 30 triệu đô la. Vậy bọn Việt Gian Cộng sản Hà Nội có cảm thấy nhục nhả không khi bị chính phủ Thụy Điển tát vào cái bản mặt ngu dốt của mình. Như vậy người ta gọi bọn Việt Gian là bọn “Trùm Cộng Phỉ” có lẽ cũng không oan cho chúng tí nào.

Sau đó cũng theo lệnh của Bắc Kinh bọn Việt Gian Cộng sản cũng đã hành quân tiêu diệt các dân tộc thiểu số ở trong phần đất Việt Nam dùm cho bọn Tàu Cộng (xin đọc giả tìm xem lại các bài viết trước của Vân Anh đã có nói đến). Cái thâm sâu của Trung Cộng là đã dùng bàn tay của bọn Việt Gian Cộng sản để tiêu diệt dân tộc Việt Nam và các dân tộc thiểu số Tây Nguyên dùm cho chúng. Lỡ ra nếu sau này thế giới có lên án thì Trung Cộng có thể chối biệt và đổ lỗi cho bọn tay sai của chúng là bọn Việt Gian Cộng sản Hà Nội là chủ mưu, thủ phạm diệt chủng các dân tộc thiểu số chứ không phải Trung Cộng. Dân tộc Miên và các sắc dân thiểu số của Miên cũng có cùng số phận như vậy. Đây là một thủ đoạn vô cùng man rợ mà chỉ có giới cầm quyền Bắc Kinh và Hà Nội mới dám làm và đã từng làm với dân tộc Bách Việt cũng như các dân tộc thiểu số khác (nằm trong nước “trung hoa” bây giờ) trong hàng ngàn năm qua.

Bắc Kinh và Hà Nội cũng đã dùng nhiều biện pháp nhằm che đậy khỏa lấp các cuộc diệt chủng đại quy mô trên 2 triệu người sắc tộc thiểu số dọc theo các rặng Đông và Tây Trường Sơn, để xây dựng pháo đài chiến lược cho Trung Cộng đóng quân. Giới lãnh đạo Hoa Kỳ đã hiểu rõ về vấn đề này do các bản báo cáo của Ngũ Giác Đài được chụp bằng hồng ngoại tuyến hay loại không ảnh hiện đại như ngày nay. Dĩ nhiên “vệ tinh” cũng nhìn thấy rõ ràng các công trình xây dựng xa lộ Trường Sơn, những “địa đạo” và những cứ điểm xây dựng pháo đài, những nơi tàng trữ lương thực, các khu chỉ huy ngầm dưới đất, cũng như các khu căn cứ quân sự bằng bê tông cốt thép nằm giăng mắc trong các thung lũng Trường Sơn. (Điểm này các cán bộ Cộng sản trong nước cũng chỉ có một số được Trung Cộng tin tưởng để cho biết mà thôi. Chứ hầu hết không ai được biết đến các khu bí mật quân sự này của Trung Cộng vì do dân binh của chúng tự xây cất lấy). Quá khứ người Mỹ có thể chịu đựng thủ đoạn của Hitler, Stalin, Mao Trạch Đông, Saddam Hussein hay Khadafi ..v.v.. vì những thủ đoạn còn có một mức độ chiến lược hay tự vệ. Nhưng chưa bao giờ Hoa Kỳ thấy rõ thủ đoạn vừa hèn hạ, vừa giết người, và vừa đổ tội cho Hoa Kỳ xúi giục người thiểu số nổi dậy, đẩy họ vào chỗ chết hoặc đưa họ vào cái thế cho Cộng sản Bắc Kinh và Hà Nội tiêu diệt. Thì đây là điều không một người Mỹ có quyền lực nào có thể chấp nhận được. Hơn nữa, thủ đoạn lưu manh của Việt Gian Cộng sản còn có ý đồ mặc cả hay trả giá với Mỹ rằng: “Nếu người Mỹ biết điều thì phải cho Việt Gian Cộng sản những gì mà chúng đòi hỏi, để đổi lấy sự an toàn cho hàng triệu người thiểu số trong các rừng núi Việt, Campuchia và Lào. Nhưng cho dù các chính quyền Hoa Kỳ có “trao đổi” hay “hứa hẹn” gì đi chăng nửa, thì cuộc tàn sát người thiểu số ở ba nước Đông Dương vẫn được Bắc Kinh và Hà Nội cho tiến hành để làm “sạch sẽ vùng Trường Sơn”.

Sau đại hội XI này vừa xong, Vân Anh hy vọng (chỉ hy vọng thôi) rằng giới trung cấp quân đội cũng như công an hiện thời sẽ thức tĩnh trước tình hình thế giới đang biến động mạnh và nhận thức được rằng: theo Trung Cộng thì rồi “Đảng” cũng không còn. Vì Trung Cộng cũng sẽ dùng người của họ để thay thế các “đảng” viên người Việt. Và nếu chúng ta căn cứ vào lịch sử, thì từ xa xưa cho đến nay Bắc phương vẫn là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam. Hiện nay hay trong bất kỳ triều đại nào thì trong đầu óc của những tên Cộng sản Bắc Kinh vẫn luôn luôn nuôi ý đồ xâm chiếm Việt Nam, biến Việt Nam thành một thuộc tỉnh của họ.

Nhiều năm qua cho đến bây giờ hầu như trên tất cả các diễn đàn cũng như hệ thống báo chí, những bài viết của những Người Quốc Gia Chân Chính viết ra để cho hầu hết những nạn nhân của bọn Việt Gian Cộng sản họ đọc, họ đọc để biết thêm tội ác của đám Việt Gian Cộng sản và đồng bọn. Và dĩ nhiên bọn Việt Gian Cộng sản chúng cũng tìm các bài viết này để đọc, chúng đọc để tìm hiểu các hoạt động của người Quốc Gia và biết những tin tức mà bọn Việt Gian Cộng sản không có cũng như không biết. Nhất là bọn Việt Gian Cộng sản trong nước, chúng tìm đọc các bài viết này để xem tình thế đi đến đâu để chúng liệu đường tẩu thoát khi có biến, những tên Việt Gian Cộng sản vô tài bất tướng nhưng lại rất tham lam và to mồm rồi đây chúng cũng sẽ chết mà không có chỗ chôn thì cũng đúng.

Một điều quan trọng mà bọn Cộng sản nằm vùng, cũng như bọn tay sai của chúng cần biết rằng: sau khi tiêu diệt xong bọn Việt Gian Cộng sản trong nước, toàn dân Việt cũng như Chính Quyền mới họ sẽ làm giấy kết án và truy nã cũng như dẫn độ rất nhiều tên trí thức, thương gia, tay sai, Việt Gian, tuyên truyền, tuyên vận cho bọn Việt Gian Cộng sản trong nước chuyên đi lừa bịp người Việt cũng như các chính khác người Mỹ trong mấy chục năm qua. Các cơ quan truyền thanh ngoại vi của bọn chúng ở hải ngoại, các tên “phóng viên tình báo”, “các tên gián điệp văn hóa” chuyên đi ăn cắp và giả dạng, các tên cán bộ hoạt động và đặc trách về nhiều lãnh vực khác nhau của bọn Việt Gian Cộng sản phải được dẫn độ về nước “làm việc”. Ở đời bọn tay sai phản quốc nên học chữ ngờ vì những chuyện bất ngờ vẫn thường xẩy ra.

Sau khi tiêu diệt sạch sẽ bọn Việt Gian Cộng sản, thì có lẽ chính phủ Hoa Kỳ sẽ phải áp dụng bộ luật “Trung Lập” để truất bỏ quyền “tị nạn Cộng sản” và trả về nước Việt Nam những thành phần do chính quyền mới ở Việt Nam yêu cầu. Những tên tự xưng là người “quốc gia” mà cam tâm làm tay sai, tình báo, Việt gian, bồi bút chuyên viết láo dùm cho Cộng sản. Những tên “ăn cắp, chứa em” mà lại được mang tiếng là “thi sĩ” tị nạn Cộng sản và được trú ngụ tại Hoa Kỳ để lãnh “tiền già”, để rồi lại tiếp tục nói bịp, nói láo và làm tay sai cho bọn Việt Gian Cộng sản, hay là làm tay sai cho Cộng sản Trung Cộng. Nên nhớ rằng người Mỹ còn khinh ghét và kinh tởm bọn này hơn nữa. Trước đây vì chưa đến lúc nên họ chưa ra tay đấy thôi!. Ở đời thì “Ân phải đền, Oán phải trả” là vậy. Việt Gian Cộng sản chúng phải đền tội để cho những nạn nhân đã chết vì họa Cộng sản được ngậm cười nơi chín suối, linh hồn họ được siêu thoát và sớm đầu thai trở lại làm người.

Ngày nay đa số những người Việt Nam thật sự đi “tị nạn Cộng sản” ở Mỹ hầu hết họ đã thành công dân Mỹ. Trước đây họ chỉ có trách nhiệm nuôi nấng con, cháu của họ học hành thành tài, và bắt đầu từ bây giờ cũng như trong thời gian tới đây số con, cháu này sẽ về góp phần tái thiết, xây dựng quê hương Việt Nam, khi bọn Việt Gian Cộng sản hoàn toàn xụp đổ, Thế Giới góp tay giúp người Quốc Gia giải quyết được vấn nạn Cộng sản. Hiện nay thì nhân dân Việt Nam trong nước bị bịt mồm, bịt miệng trong mấy chục năm qua, nhưng toàn dân Việt Nam vẫn “Biết”, “Nghe” “Thấy” rõ ràng tội ác ghê tởm của bọn Việt Gian Cộng sản bán nước tay sai cho ngoại bang.

Tóm lại tất cả những thành phần gọi là “Việt Gian Cộng Sản” phải được các quốc gia dân chủ chiếu theo luật hiện hành trả bọn này về nước, cho dù cho chúng đã làm hôn thú với người mang quốc tịch Mỹ hay ngoại quốc. Các “đồng chí Vẹm” nên nhớ “Hôn Thú” không thể cản được lệnh tầm nã của Cảnh sát Quốc Tế (Interpol) sau này.

Người Quốc Gia Việt Nam Chân Chính chúng ta trước đây, bây giờ và sau này và mãi mãi chúng phải làm “sáng tỏ chính nghĩa của dân tộc Việt Nam” với Thế Giới với người bạn đúng nghĩa Hoa Kỳ. Chúng ta đã nắm được ngọn cờ Chính Nghĩa thì chắc chắc chúng ta sẽ đạt đến chiến thắng, cho dù thời gian có đình hoãn hoặc trể nải đi đôi chút nhưng chúng ta chắc chắn sẽ thắng. Chúng ta đã được thế giới chấp nhận và tin theo chúng ta. Chúng ta đã có toàn dân Việt Nam trong và ngoài nước tin theo sự lãnh đạo của người lãnh tụ sẽ xuất hiện trong nay mai.

Do đó Người Việt Quốc Gia Chân Chính không cần tuyên truyền bịp bợm láo khoét kiểu Việt Gian tay sai của bọn Trung Cộng. Chúng ta trong một thời gian, thật ngắn, thật gọn và thật nhanh, chúng ta sẽ được sự giúp đỡ hưởng ứng của toàn dân. Chúng ta có cả lòng căm thù bọn Việt Gian Cộng sản của gần 90 triệu người Việt trong và ngoài nước. Họ sẽ biến căm hờn thành hành động. Khi thời cơ đến thì toàn dân sẽ đứng dậy, họ sẽ “tiêu diệt bọn Việt Gian Cộng sản”. Chúng ta đã có cách vô hiệu hóa mạng lưới công an khủng bố của Việt Gian Cộng sản cho dù các đồng chí” vẹm có dùng hệ thống “công an, quân đội là công cụ sắc bén của đảng”, như “đồng chí” họ Nông thường rêu rao, thì đó chỉ là nói láo, nói không tưởng. Chúng ta thử tưởng tượng nếu lúc đó Công an và quân đội trong nước họ hiểu được nhiệm vụ của họ với người thân của họ và đứng về phía toàn dân thì sao?! Vài trăm tên Việt Gian Cộng sản cộng với vài ngàn tên tay sai thì bọn chúng có là bao mà dám hùng hổ to mồm nói láo!.

Như vậy để đối phó hữu hiệu với các kế hoạch của Cộng sản Bắc Kinh và Hà Nội, thì toàn dân Việt Nam trong và ngoài nước, chúng ta phải tiêu diệt bọn Việt Gian Cộng sản ngay tại Việt Nam trước đã. Sau đó chúng ta phải vô hiệu hóa khả năng quân sự của tập đoàn Sô Vanh Trung Cộng. Toàn dân Việt Nam chúng ta không thể đợi đến khi bọn Việt Gian Cộng sản hành động thì chúng ta mới chịu phản ứng. Trong nước và hải ngoại chúng ta phải chủ động mọi vấn đề. Nếu nhìn chung vào tình hình hiện nay vào tháng 1 năm 2011 này, thì chúng ta thấy các diễn biến đi rất nhanh ngoài sự dự liệu của bọn “bần cố nông” ở Ba Đình. Các diễn biến toàn cầu đã thay đổi quá nhanh đã đặt Bắc Kinh và Hà Nội vào cái thế bị động, hay là cái thế phải chết nếu chúng hành động chậm hoặc không có chiến thuật để phản ứng nhanh. Hà Nội đã là tay sai và hậu thuẫn cho Bắc Kinh trong mọi tình huống và chúng sẽ làm “nội ứng” cho Bắc Kinh, chứ không bao giờ có thể làm “Nội Ứng” hay cúi đầu để chạy theo Mỹ!.

Vân Anh


7 comments:

Anonymous said...

Cảm ơn tác giả Vân Anh đã nhận định rất sáng suốt! Chúng tôi cũng có những "cách riêng" để "kiểm định" các "nguồn dư luận có liên quan" tại "hải ngoại", và trên phần căn bản hoàn toàn đồng ý với các nhận định trên. Và rất thông cảm với sự "kín kẽ" về thông tin của Tác giả, về điểm này qủa không nên nói gì thêm nhiều.

Toàn dân Việt Nam hãy ghi nhớ tội ác của bọn Việt gian CS! Tất cả bọn đội lốt người Việt quốc gia chân chính, bọn nằm vùng, bọn dân chủ cuội, đểu và bưng bô..., tất cả những bọn hiện nay đang chui sâu trèo cao, phá hoại cộng đồng tại hải ngoại đều phải bị điểm mặt chỉ tên và sẽ phải đền tội!

Trân trọng.
Độc giả tại Đức

trần hồng minh said...

Giảng bài và cũng chứng kiến tấm lòng nhân ái đến với chúng ta : 00 : 26 + 08 = ngày âm = 11 + 07 = tức ta + là + 5 5, và “ bất cảm vi thiên hạ tiên ”, đó đều là những hành động Vô Vi trong phương xử kỷ : tiêu diệt

tran long said...

.XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT
Nước mỹ hãy cực kỳ cảnh giác lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng con đẻ tay sai mafia cs trung cộng …kịp thời phát hiện và ngăn chặn lủ âm binh mafia cs chui lòn ngấm ngầm hành động thủ ác rúc rĩagậm nhấm ruột gan lục phủ ngủ tạng của các bạn trong bóng tối ….đừng để đến khi các bạn hấp hối giãy chết mà vẩn chưa hiểu đưoqực sức mạnh đen súc vật âm binh mafia cs là gì ….
Sai lầm nghiêm trọng của hoa kỳ là đã để cho những con chó đen MAFIA CS mở toang canhá cổng thiên đường tự do tư bản hoa kỳ cho hang trăm ngàn tên âm binh mafia csvn đảng con đẻ tay sai mafia c strung cộng tràn vào ẩn phục ứng chờ ..cài cắm giăng bẩy câu mồi…thu hồn đoạt vía …gieo truyền phát tán mạnh mẻ hạt giống đỏ ra toàn nước mỹ …tạo dựng nên những đại gia đình âm binh mafia cs rúc rĩa gậm nhấm …ăn luồn ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng đất nước của nử thần tự do …lũng đoạn kinh tế khuynh đảo chính trị ..ngấm ngầm lèo lái con thuyền tự do tư bản hoa kỳ vào quỷ đạo của chủ nghĩa cộng sản ….nếu nước mỹ không kịp thời thức tỉnh cực kỳ cảnh giác ..để có biện pháp đề phòng hửu hiệu …phát hiện kịp thời hành động thủ ác trong bóng tốingấm ngầm thực hiện mưu đồ ..đê hèn và sâu độc của bọn mafia cs đen trung cộng và bọn âm binh mafia cs vn đảng con đẻ tay sai của chúng…thì chắc chắn trong tương lai gần chế độ tự do tư bản hoa kỳ sẻ gục chết mà vẩn chưa kịp hiểu …SỨC MẠNH ĐEN VÔ ĐỊCH ÂM BINH MA FIA CS ….là gì…?
kính mong những người thực tâm chống bè lủ thú vật cộng sản tại hãi ngoại ….hãy sao chép bài viết tố cáo nhà nước súc vật âm binh mafia csvn đảng của tôi gồm ba tieu đề1/ nhà nước cs ,,2/,tố cáo….và 3/thầy tu …..chia sẻ thông báo rộng rãi ra khắp nơi cho tất cả mọi người đều biết để cực kỳ cảnh giác đề phòng tội ác và âm mưu thâm độc đê hèn chui lòn rúc rĩa hành động thủ ác trong bóng tối của bè lủ súc vật âm binh ma fia cs vn đảng …con đẻ tay sai tuyệt đối trung thành của lủ súc vật ma fia csvn đảng trung cộng….rất mong những ai thực tâm chống cộng quan tâm ,phát tán mạnh mẻ tố cáo của tôi ra khắp nơi…..vì tôi bị chận . triệt để . liên tục bị khóa tài khoản …..không thể đăng ký vào face book … và ngay cả trên trang mạng you tube này ..mặc dù tôi đã ráo riết tích cực tải lên .vẩn vẩn khó mà đưa bài viết tố cáo này lên đươc,,,,rất mong sự quan tâm chia sẻ của mọi người xin cám ơn.

tran long said...

-TỐ CÁO NHÀ NƯỚC XHCN THÚ VÂT ÂM BINH M FIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC SÚC VẬT ÂM BINH MA FIA CS VN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT hãy cực kỳ cảnh giác lủ âm binh ma fia cộng sản với biệt tài bắt hồn nhân loại bằng những thủ đoạn vô cùng tinh vi và phức tạp với đội ngủ âm binh ma fia hùng hậu giàn trãi khắp.nơi lai vô ảnh khứ vô tung những con thú đeo mặt nạ người một loại rô bốt người được điều khiển từ xa …. âm thầm cùng nhau phối hợp chầu chực trong bóng tối cùng nhau hợp sức hành động cài cắm câu mồi giăng bẩy nam nữ nhân kế moi móc đời tư…xui khiến phạm tội khống chế bắt hồn đưa vào tổ chức trở thành một thành viên âm binh ma fia âm thầm bán linh hồn và thể xác cam tâm làm súc vật phục vụ cho đảng những con mồi chúng thường nhắm đến để bắt lấy linh hồn là giới cầm quyền lảnh đao cao cấp vợ con em của thành phần chúng xem là kẻ thù sử dụng họ làm ang ten tình báo về kinh tế chính trị v…v theo lệnh đảng ngấm ngầm âm thầm tiếp sức cho cộng sản tiêu diệt cha chồng người thân của chúng trong kế sách gậy ông đập lưng ông hay chính xác hơn theo như thằng lê duẩn đã phát biểu trong công cuộc giải phóng miền nam và thực hiện chính sách âm binh súc vật MA FIA HÓA hóa toàn bộ quân dân cán chính ngụy quân ngụy quyền sau giải phóng ngăn ngùa DẬP TẮT MỌI SỰ sự trổi dậy của vnch TRONG TRỨNG NƯỚC bằng lực lượng âm binh ma fia vợ con em của kẻ thù …DÙNG MỞ NÓ ĐỂ RÁN NÓ tiếp tục sự nghiệp gieo truyền lan tỏa hạt giống đỏ hạt giống của ác quỷ ra toàn cầu nhất là trong cộng đồng người việt hãi ngoại và người bản xứ HOA KỲ nhằm xây dựng những đại gia đình âm binh ma fia cộng sản ngấm ngầm mai phục ứng chờ thời cơ trổi dậy thực hiện mưu đồ sự nghiệp đại đồng vĩ đại của đảng … CỰC ĐỘ CẢNH GIÁC NHỮNG GÌ ĐẾN từNHÀ NƯỚC XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT MA FIA CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐẢNG DÙ LÀ GIỚI TRÍ THỨC HAY LÀ ĐÁM ĐỈ ĐIẾM MA CÔ ĐẦU ĐƯỜNG XÓ CHỢ….VỢ CON DIỆN HO.. NHỮNG CÔ DÂU TỘI NGHIÊP V..V VÀ V..V CHÚNG ĐƯỢC ĐƯA ĐẾN NHỮNG NƠI CẦN ĐẾN ..TỔ CHỨC LUÔN LUÔN ĐÓN CHỜ ………TẤT CẢ CHÚNG ĐỀU LÀ NHỮNG CON THÚ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI VỚI MUÔN VÀN TẤM MẶT NẠ ….TIN LỦ ÁC QUỶ MA FIA CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT nói rằng cộng sản ngu dân hóa để trị là chưa đúng.. phải nói chính xác là chính sách súc vật ma xó âm binh ma fia hóa toàn dân để trị vô cùng tàn bạo và man rợ của lủ thú vật ma fia cộng sản …chúng đã biến con dân thành nhũng con thú bò bốn chân đeo mặt nạ người bán cả linh hồn và thể xác hy sinh tất cả cho đảng trong nhũng đại gia đình ma fia cộng sản đảng chui rúc trong bóng tối đẻ bảo vệ và phát triển chủ nghĩa cộng sản ra toàn cầu … cũng vì bọn ma fia cộng sản đen này mà hiện nay đám thú vật ma fia cs … nhũng con rô bốt người được điều khiển từ xa đã lan tràn như nhũng xác sống gieo truyền hạt giồng đỏ rộng khắp năm châu mà nhất là đang phát triển mạnh mẻ tại đất nước của nữ thần tự do …nếu không kịp thời cảnh giác âm mưu sâu độc và đê hèn của lủ âm binh ma fia cộng sản ..lai vô ảnh khứ vô tung này thì một ngày không xa tượng nử thần tự do sẻ bị đạp đổ thay thế bằng tượng ông mao ông mác ông lê tay cầm búa liềm thống lỉnh nhân loại

tran long said...

….thầy tu linh mục quan quyền nhà chính trị hay sinh viên hay bất cứ ai ..cũng dều là con người cũng hỉ nộ ái ố tham san si nằm trong lục dục thất tình bọn ác ma ma fia cs đã triệt để lợi dụng vào cái cốt lỏi này của con người sử dụng chiêu thức câu bẩy giăng mồi đưa kẻ bị câu vào tròng rồi khống chế quy nạp vào tổ chức để đời đời làm súc vật âm binh ma fia cs cho chúng sai khiến ..bất cư ai đều không thể thoát khỏi nanh vuốt một khi đả lọt vào tầm ngắm của bọn chung . tổ chức của bọn chúng ngày càng lớn mạnh cùng với các đám ma fi a chư hầu chúng âm thầm bành trướng khắp thế giới , ngấm ngầm ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng của các nước như một căn bệnh ung thư di căn từ từ nếu không kịp thời chữa trị thì chỉ còn chờ một ngày nào đó sẻ lọt vào vòng tay của ác quỷ có hối cũng đả muộn… với những âm mưu đen tối ngấm ngấm tấn công khống chế toàn bộ thế giới bọn ác ma cùng vơí bọn đàn em tay sai đã tạo ra những con robot người điều khiển từ xa rồi tung ra khắp toàn cầu bằng các con đường kết hôn , di dân tỵ nạn vượt biên ; vợ con của diện HO vv.. chủ yếu xâm nhập vào nước mỹ có đến hàng trăm ngàn tên kế đến là nươc úc hàn quốc đài loan nhật bản vvv qua con đường kết hôn buôn nguoi, ty nan ..v..v.hình thức hoạt động ngấm ngầm luồn lách ăn sâu lan toả rộng khắp của bọn này, có thể phân chia ra ba nhóm gia đình mafia hoat động như sau………. 1./-ma fia công tác về tài chính [ ban tay đen ] hoạt động trong các phi vu làm ăn phi pháp buôn lậu rửa tiền buôn người mãi dâm vv..nói chung tất cả mọi công việc miển là làm ra tiền bằng mọi thủ đoạn tội ác trên đời chúng đều không tư với vai trò đảm nhiệm về tài chính cho tổ chức hoạt động …. 2/- bon ma fia chuyên ngành lừa đảo [hoa hồng đen ] câu bẩy giăng mồi mồi chài gồm một lũ ma cô đỉ điếm trong đó có lực lượng chủ động là thành phần trong giới trẻ sinh viên học sinh bị lừa đảo gia nhập phục vụ cho tổ chức được huấn luyện tinh vi về nghệ thuật giăng bẩy câu mồi cùng các kỹ năng thiện nghệ trong chuyện phong the chuyên lừa đảo nhắm vào giới quan chức trong chính quyền sở tại dùng nam- nữ nhân kế tiền bạc giăng bẩy tình mua chuộc hối lộ khiến họ sa chân vào lổi lầm phạm tội sau đó khống chế ép buộc họ gia nhập phục vụ cho tổ chức mục đích nắm bắt thông tin trong các hệ thống tài chính chính trị khoa học của nước sở tại ‘…và nhắm vào em cháu vợ con của các thành phần bị chúng liệt kê vào danh sách kẻ thù.. nhất là đối với các gia đình có con em là sinh viên học sinh đi học xa nhà chúng du dỗ mồ chài vợ con của kẻ thù sa vào lầm lổi xui khiến phạm tội rồi khống chế gia nhập tổ chức một khi đả là thành viên của bon ác quỷ thì chỉ còn phần xác ,còn phần hồn thì do chủ nhân nắm giử, khống chế suốt đời ,tuyêt đối trung thành đến khi lập gia đình cũng trong sự sắp xếp của bọn chủ nhân, chúng mang tính kế thừa truyền kiếp từ đòi này sang đòi khác , phục vụ cho chủ nhân vô điều kiện ,dưới mọi hình thức chúng đuợc sử dụng dể giám sát cha anh của chúng ,phục vụ bán dâm mòi chài câu nhử những mục tiêu do tổ chức chỉ định , đóng góp tự nguyện tài chính cho tổ chức góp phần vào mục tiêu làm phân hoá tan rả những tổ chức kiều nhân chống đối tại hải ngoại và lủng đoạn chính trị của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho mục đích thâu tóm toàn thế giới về sau nay của chủ nhân ……

tran long said...

.3/ nghiệm vu của các thành phần ma fia trí thức chủ yếu công tác về mặt chinh trị nằm yên chờ thời ngấm ngầm che dấu bảo vệ và ủng hộ cho các thành phần khác trong tổ chức gây sức ép về các hoạt động trong chính tri hậu thuẩn cài cắm người của chúng vào các cơ quan công quyền kết hợp với các vị quan chức bị mua chuộc chúng lũng đoạn chính trị kinh tế của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho chủ nhân của chúng …với một bon người bị lấy mất trai tim, không còn lương tâm, lương tri không còn biết phân biệt phải trái đúng sai , tuyệt đối chấp hành lệnh của chủ nhân vô điều kiện , các gia đình ma fia này truyền kiếp từ đòi cha sang đời con, đời cháu ,mãi mãi phuc vụ cho bọn ác ma này để giử bí mật tuyệt đối ,hiện nay với tình hình phát triển công nghê cao tôi đang nghi vấn bọn này đang được hổ trợ mọt loại vủ khí bí mật công nghệ cực kỳ cao siêu ,có thể điều khiển con người từ xa mọi lúc nọi nơi thông qua tín hiêu não ,ở trung tâm điều khiển bi mật…. tóm lại chỉ vì một mục đích điên cuồng bọn chúng đả và đang biến con người thanh nhửng xác sống vô tri vô giác như những zoombi lay lan lan toả khăp địa càu chi biết nghe theo lệnh và phụcvụ trung thành tuyệt đối để tiến đến mục đích cuối cùng thu tóm năm châu năm giử quả đất trong tay đương đến vinh quang không còn xa sẽ đưa loài người lên dỉnh cao rừng rú của thời đai nguyên thuỷ sống bầy đàn trong sự chăm sóc và giám sát tận tình,không một kẻ nào có thể ra khỏi tầm tay chăn dắt của bọn ác ma ….thời đại đó sắp đến

tran long said...

CẢNH BÁO .......quốc nội ,,,một con kiến cũng không thoát được mọi con mắt của lủ súc vật ma xó… âm binh mafia cs ,,,, và bọn súc vật âm binh mafia csvn đảng chó đeo mạt nạ người này đang được tổ chức tung ra tòan cầu để thực thi mưu đồ cực kì thâm độc sâu hiểm,,,,của bọn quan thầy mafia cs trung cộng ,,,,,nhất là nước mỹ ,,,chúng đang ngày đêm rúc rĩa gậm nhấm ngấm ngầm đục ruổng ăn luồng ăn sâu ăn hết lục phủ ngủ tạng của các bạn ,,,độc hại nhất là thành phần thường được chúng tự hào..lai vô ảnh khứ vô tung …..là lủ chó ẩn mình dấu mặt sau những tấm mặt nạ nhân hiền trí đạo ..v…v đang nằm yên chờ thời … ủng hộ điều hành toàn bộ các thành phần khác…. hoạt động ngầm trong bong tối ..dưới sự trực tiếp chỉ đạo cầm tay chỉ việc của lủ chó csvn và quan thay bắc kinh khi hửu sự ,, nếu không có biện pháp hữu hiệu ,phát hiện được những hành động thủ ác trong bóng tối của chúng thì e rằng tư bản tự do hoa kỳ ,một ngày không xa ,sẻ giãy chết mà vân chưa hiểu được sức mạnh đen vô địch âm binh mafia cs là gì ,,,,,,những người thù ghét khinh bỉ cái nhà nước súc vậtXHCN đem cả sinh mạng ra TỐ GIÁC BÈ LỦ SÚC VẬT NÀY…. nằm yên không nhuc nhich được ngay cả vào face book ,,,google ,,, đều bị xóa ngay tài khoản ,,,duy chỉ còn có thể duy nhất tố cáo lủ súc vật mafia cs vn thông qua trang mạng g+ này …... hãy cực kỳ cảnh giác chiêu trò khốn nạn bỉ ổi thường được sư dụng của bọn súc vật âm binh mafia csvn đảng cẩu nô chó tay sai tuyệt đối trung thành của bọn thú vật quan thầy mafia c s tàu ,,,,,,chúng giăng mồi câu bẫy ….khống chế thu hồn đoạt vía …. cấy hạt giống súc vật vào bà mẹ vợ con em của kẻ thù ,,,,,biến họ thành chó đeo vòng kim cô bò bốn chân phục vụ cho mưu đồ sự nghiệp vĩ đại của bọn quan thầy mafia cs meo đen trung cộng ….hay chúng thường cấy chim mái vào bọn chim trống thù địch ….nằm yên dưới lớp vỏ mẹ hiền dâu thảo ……vào các nhân vật quyền chức .các nhà chính trị có tương lai …..các nhà tài phiệt ..v..v… vì thế chúng nắm bắt tất cả thông tin tuyệt mật nhạy cảm về quân sự kinh tế chính trị ..v..v của các nước sở tại một cách dể dáng thông qua lủ gà mái âmbinh mafia cs này ……. chúng sinh sôi nảy nở truyền kiếp tư đời này sang đời khác đến khi giòng giống ác quỷ nắm đa số thì chúng lại hiện nguyên hình bầy ác quỷ đỏ ..một khi chúng nắm thóp được lủ chóp bu và khi đám bậu sậu nhũng nhiểu bên dưới đủ lông đủ cánh …chúng sẻ bóp chết các thế lực yêu chuộng tư bản tự do, xoay chuyển sang XHCN một cách dể dàng ……….Dù có cố diển tả thế nào đi nửa các bạn cũng không thể nào hiểu hết ĐƯỢC mọi mưu đồ cực kỳ thâm độc cuả lủ súc vật chó đeo mặt nạ người này ,,duy chỉ nhắn nhủ cùng các bạn ,,,một câu ,,,,,,TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC XHCN THÚ VẬT Âm BINH MAFIA CS VN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT ,,,,TỰ SÁT

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------