Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Thursday, January 20, 2011

Hồn Việt UK online.-Về thông báo của VietnamExodus


LTS- Đinh Thạch Bích hợp tác với Hoàng Cơ Minh để sáng lập MTHCM bịp người hải ngoại. Đinh thạch Bích hợp tác với đặc công đỏ Bùi Tín, Bùi Đình Thi để thỗng nhất cộng đồng về tay Cộng Sản. Đinh Thạch Bích hợp tác với những tên dân chủ cuội trong nước như : Nguyễn Huệ Chi, thằng hèn Tô Hải, Hoàng Minh Chính, Việt tân Nguyễn Văn Canh, Đinh thạch Bích cố vấn cho Thanh Niên Cờ Vàng bảo vệ Nguyễn Chí Thiện tại buổi họp Ramada INN năm 2008. Đinh thạch Bích âm mưu dựng lại MTGPMN qua Đặng Mỹ Dung (Con gái của tên đại sứ Việt gian Cộng Sản) Điệp vụ Ngàn Giọt Lệ Rơi chỉ là phần đổi chác của gia đình Đặng Mỹ Dung thổi phồng lên như trò gián điệp ghê gớm. Đinh thạch Bích cố vấn báo chí Pháp luật của Việt Nam Cộng Sản. Đinh Thạch Bích đăng bài ca tụng tên Giặc Hồ Chí Minh của tên gián điệp Hải Phòng tên Trần Nhu ( cha đẻ ra tên ăn cắp thơ Nguyễn Chí Thiện). Nay Đinh Thạch Bích đã đầu hàng, tình nguyện làm chó giữ nhà cho việt gian Cộng Sản .Ngày Đại hội VGCS thứ XI đảng bế mạc, để chúc mừng ban chấp hành mới, Đinh Thạch Bích mở cửa cho đăng bài mới, ngày mới của đăng không còn lề phải/lề trái như trước nữa. Đinh thạch Bích có phóng viên trong nước Lê Thi Kim Thu huấn luyện đặc biệt đi từ Nam Trung Bắc để quay phim chụp hình tự do để gởi lên thông tin mạng toàn cầu mọi chi phi di chuyển, máy quay phim chụp ảnh, điện thoại đi động do "nhà nước " cung cấp.


thông báo của VietnamExodus

Một thân hữu của Hồn Việt UK online, email gửi kèm bản thông báo của Vietnamexodus đề ngày 15/1/2011 với nội dung như sau:

Trích nguyên văn:

http://vietnamexodus.org/

THÔNG BÁO CÙNG QUÝ BẠN ĐỌC

TRANG BÁO ĐIỆN TỬ VIETNAMEXODUS

ĐÃ BỊ BỌN TIN TẶC TẤN CÔNG VÀ XOÁ TOÀN BỘ DỮ LIỆU

CHÚNG TÔI CHUẪN BỊ XÂY DỰNG MỘT TRANG BÁO

ĐIỆN TỬ MỚI VẪN VỚI TÊN MIỀN

VIETNAMEXODUS.INFO

CHÚNG TÔI SẼ TIẾP TỤC ĐỨNG VỮNG CHO ĐẾN KHI

KHÔNG CÒN BÁO LỀ PHẢI VÀ BÁO LỀ TRÁI

MONG QUÝ BẠN ĐỌC KIÊN NHẪN

NGÀY 15 THÁNG 01 2011

thợ nổ Đinh Thạch Bích Tường Thắng
















Dân oan/phóng viên từ quốc nội Lê Thi Kim Thu ăn mặc giàu sang hơn các dân oan khác.


Và có đề nghị chúng tôi giải thích nội dung thông báo này, bởi lối dùng chữ trong bản thông báo này có những câu chữ viết theo lối mờ mờ ảo ảo của các bút nô vgcs.

Sau khi đọc kỹ bản thông báo nói trên của Vietnamexodus, chúng tôi có nhận xét như sau:

1- Vào thời gian tập đoàn vgcs chuẩn bị tổ chức cái gọi là đại-hội XI của chúng, thì có nhiều hiện tượng kệch cỡm xảy ra cả trong và ngoài Việt Nam. Một số Blog của những NHÀ DÂN CHỦ CUỘI ở trong nước lên tiếng bị hacker phá hoại như Bauxite VN của nhóm Nguyễn Huệ Chi, thậm chí cả web Vietnamnet là cơ quan truyền thông chính hiệu “bà lang trọc” của hệ thống báo chí, truyền thông của tập đoàn vgcs. Còn ở hải ngoại thì những web site cũng bải hải như bị ong chích, rằng thì là hacker đó sờ gáy chúng tôi, như Người Việt (do Đỗ Ngọc Yến sáng lập; như Đàn chim Việt (do đặc công đỏ Vũ Thư Hiên và Trần Ngọc Thành sáng lập), như Vietnamexodus (do Tường Thắng và thợ nổ Đinh Thạch Bích sáng lập). Chằng cần phải bình luận thì cũng thấy rõ những trò hề này đều cùng một tác giả soạn kịch bản và do một đạo diễn giàn dựng. Y hệt như kiểu ở trong nước, đại cuội Nguyễn văn Lý áo trắng, mũ trắng biểu tình một mình, nhất định không chịu kêu gọi Nguyễn Trãi, Lê Lợi, sáu tên ủy viên bộ chính trị khóa X của vgcs, 700 trí nô của vgcs, hàng vạn đảng viên việt- gian cộng-sản ủng hộ Nguyễn văn Lý, cũng như các cán bộ chủ chốt của 8406, Thăng Tiến, và lằng nhằng này khác như Đỗ Nam Hải, Phan văn Lợi, người của Nguyễn công Bằng, người của Việt Tân dám về giữa trung tâm Hà nội (đền Ngọc Sơn) để phát áo có các chữ TS (Trường Sa), HS (Hoàng sa) ngay trước mặt công an vgcs, và còn được tự do chụp ảnh làm bằng chứng để chuyển ra hải ngoại lòe bịp mọi người. Còn một lực lượng nữa cũng rất quan trọng mà Nguyễn văn Lý đã quên trong tờ cam kết về cái gọi là tổ chức Liên Tôn, Tức là huy động nhân lực của Quảng Độ Đặng Phúc Tuệ. Bởi vì Thích Không Tánh đã thoải mái tự do đưa gái vào khách sạn, đưa quà đi phân phát lấy tiếng ra tới tận miền Trung, cũng như Quảng Độ Đặng Phúc Tuệ, cùng bầu đoàn thê tử tự do đi từ Thanh Minh Thiền Viện (Sài gòn) ra tận viện Nguyên Thiều ở Bình Định.

Tại sao Nguyễn văn Lý không nhờ cái lực lượng đó hỗ trợ trong vụ biếu tình. Ngoài ra còn 10,000 tay súng của Việt Tân, nếu kể cả gia đình của họ thì con số đó cũng lên tới vài chục ngàn người chứ chẳng chơi. Chắc vì bị bốn lần đột quỵ, nên quên hay sao mà lại cô đơn ngồi ghế “biểu tình” một mình y như một bệnh nhân tâm thần nặng. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng thấy được những bộ mặt CUỘI dân Chủ đã biến thành những tên hề. Có khác là bọn chúng không gây được tiếng cười cho mọi người như Bảo Quốc, Tùng Lâm, Phi Thoàn…


Trần Bình Nam


Còn Lê thị Công Nhân, thiên sứ của Trúc Hồ, thì chỉ lo hợp pháp hóa việc kiếm được heo nọc. Vậy mà cũng có một kẻ thấy sang bắt quàng làm họ, là Trần Bình Nam, viết thư ngỏ cho Lê thị Công Nhân, đăng trên DCV online Info., để phàn nàn về việc đám cưới heo nái và heo nọc không làm rình rang lên, thậm chí còn đi võ thổi kèn suy tôn heo nái Lê thị Công Nhân ngang với Thánh Gandhi của Ấn Độ và bà Aung San Suu Kyi của Miến Điện. Thật là lố bịch!!!

Theo chúng tôi, thông báo của VietnamExodus cần phải lưu ý đến rằng, toàn bộ dữ liệu đã bị xóa bỏ. Tuy đổ thừa cho việc tin tặc tấn công, nhưng không thấy hứa hẹn với độc giả rằng sẽ cố gắng phục hồi những dữ liệu đó.

Tại sao?

Tại vì: Trong số những dữ liệu trước khi Vietnamexodus bù lu bù loa là bị tin tặc tấn công, thì có rất nhiều bài của các tác giả đã vạch trần tội ác của tập đoàn vgcs và tên dại tội đồ Hồ chí Minh. Song song với đó thì có một số bài của thợ nổ Đinh thạch Bích trả lời phỏng vấn của Tường Thắng, chỉ toàn là than khóc “Tướng quân Trình Minh Thế, cũng như nói láo rằng Đinh Thạch Bích được Trình Minh Thế nhận làm em nuôi”. Đấy là lý do phải làm bằng mọi thủ đoạn để xóa bỏ những dữ liệu đó.

2- Còn một phần nữa trong thông báo là: “Chúng tôi sẽ tiếp tục đứng vững cho đến khi không còn báo lề phải và báo lề trái.

Xin lưu ý với quý thân hữu đặt câu hỏi và quý bạn đọc rằng:


Sự phân biệt lề phải và lề trái trong báo chí truyền thông là một chủ trương của tập đoàn vgcs. Lề phải có nghĩa là tô hồng cho chế độ vgcs. Còn lề trái là những tin tức phơi bày một cách trung thực hình ảnh của xã hội Việt Nam (cả trong và ngoài nước, trong tay cai trị của tập đoàn vgcs, ở từng mức độ, tùy theo kiến thức và lập trường của những người đưa tin. Không cần phải có kiến thức cao, rộng, cũng có thể hiểu rằng tập đoàn vgcs hỗ trợ bằng mọi cách cho các tin tức theo kiểu lề phải và các tác giả của nó. Cụ thể, chúng đã thành lập các loại giải thưởng, cũng như thành lập một qũy xử dụng vào việc thưởng thêm hoặc trả công cho người được thuê viết bài. Đối với hải ngoại, chúng cũng có cách giúp đỡ cả tinh thần lẫn vật chất những cá nhân và cơ quan truyền thông tự nguyện đi theo nội dung lề phải do chúng đặt ra.

Đương nhiên, song song với việc đẩy mạnh các cơ quan báo chí truyền thông, cả trong và ngoài nước đi theo lề phải, thì tập đoàn vgcs cũng xử dụng mọi âm mưu bẩn thỉu nhất để triệt bỏ hoàn toàn tinh thần lề trái trong báo chí truyền thông, cả trong và ngoài Việt Nam.

Khái niệm báo chí truyền thông theo tinh thần lề phải sẽ chỉ ngưng lại, khi mà báo chí truyền thông theo tinh thần lề trái bị xóa bỏ hoàn toàn.

Cho nên, Vietnam Exodus không dám khẳng định lập trường là đứng vững cho đến khi tập đoàn vgcs bị loại bỏ trong sinh hoạt chính trị của Việt Nam. Mà Vietnamexodus lập lờ nói chuyện lề phải lề trái chẳng qua chỉ là muốn báo cáo với vgcs rằng:


“Thưa quý ngài, chúng con nguyện đứng vào hàng ngũ bút nô để xử dụng báo điện tử Vietnamexodus.info như một công cụ hữu hiệu nhằm thực hiện chủ trương của quý ngài là sẽ thực hiện trọn vẹn khái niệm lề phải, và bằng mọi cách dù là bẩn thỉu, gian hiểm nhất có thể được, là loại trừ những bài viết, những hình ảnh, tin tức cùng các tác giả theo tinh thần lề trái, cho tới khi nào không còn lề trái nữa, thì đâu cần gì phải đặt ra vấn đề lề phải”.

Đấy là ý kiến của chúng tôi xin được chia xẻ với quý thân hữu đặt câu hỏi và quý bạn đọc.

Trân trọng cám ơn quý vị đã dành chút thời giờ đọc bài viết này.

Hồn Việt UK online.

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------