Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, January 26, 2011

Đặng Phúc-Hướng Đi Của Việt Gian Cộng Sản 2


Hướng Đi Của Việt Gian Cộng Sản

sau Đại hội VIỆT GIAN CỘNG SẢN XI

bài 2


Đặng Phúc

Mục đích “xây dựng khối đoàn kết” của việt gian cộng sản là gì?





Sau khi được ngồi cái ghế tổng bí thư của đảng cộng sản việt gian, trong cuộc họp báo, ngày 19-01-2011 Hoàng Khuê ghi lại trên VN-Epresss (một báo điện tử của việt gian cộng sản), việt gian Nguyễn Phú Trọng đã nói:

một trong những bài học rút ra từ ngày có đảng là xây dựng khối đoàn kết. Chăm lo xây dựng khối đại đoàn kết là vấn đề chiến lược”.

Đoàn kết không phải là một điều mới lạ trong hoạt động của loài người nói chung. Riêng đối với Việt Nam, đoàn kết là một nội dung quan trọng trong mọi hoạt động xã hội, từ sản xuất cho đến sinh hoạt tôn gíao, văn hóa, lễ hội, và đặc biệt nhất là trong quá trình dựng nước và giữ nước. Cho đến nay, nhân dân và đất nước Việt Nam vẫn tồn tại được trước sự tàn phá không chỉ của thiên nhiên, mà tàn độc nhất là của các thế lực xâm lược, đặc biệt là tụi xâm lược phương Bắc. Đó là nhờ sự đoàn kết một lòng của toàn dân.

Hể khi nào nhân dân Việt Nam lơ là tinh thần đoàn kết khiến cho có những xáo trộn trong xã hội, là y như rằng: lũ giặc phương Bắc cướp cơ hội để xâm lược đất nước Việt Nam chúng ta; dù là thời Tùy hay Đường, Hán hay Tống, Nguyên hay Minh, Thanh hay Tàu Cộng. Chẳng cứ như vậy, mà ngay cả phía Nam đối với Chiêm Thành, cũng như lũ thực dân phương Tây v..v…không từ bỏ việc xâm lăng Việt Nam.

Sự đoàn kết đã đi vào hơi thở của dân gian như :

-tình làng, nghĩa nước.

-tối lửa tắt đèn.

-thuận vợ thuận chồng, tát biển đông cũng cạn.

Nhưng cũng cần lưu ý rằng, vấn đề đoàn kết thường được hình thành từ một trong hai phương pháp, hoặc cả hai phương pháp như nêu dưới đây:

1-Khơi dậy thuộc tính đoàn kết đã có sẳn trong lòng nhân dân bằng lòng chân thành, như điển hình là Hội Nghị Diên Hồng thời Trần, toàn dân Việt Nam đã đoàn kết chân thành để chống giặc Nguyên-Mông; Quang Trung đã đoàn kết được Nam Bắc để thần tốc tiêu diệt 20 vạn ( 200,000) quân Thanh v..v…

2- Dùng thủ đoạn để tạo ra sự đoàn kết trong từng giai đoạn ngắn hoặc dài, tùy nhu cầu từng sự việc, từng vấn đề. Thí dụ như lũ độc tài đã dùng biện pháp tổ chức và thủ đoạn khủng bố để đoàn kết từng cá thể thành một khối vô tri vô giác, hành động theo cái gậy chỉ huy của kẻ độc tài. Thí dụ như Hitler, Stalin, Saddam Hussein, Mao trạch Đông, cha con Kim Nhật Thành, Hồ Chí Minh và tập đoàn việt gian cộng sản v..v… Nghĩa là bị bắt buộc phải đoàn kết ngoài ý muốn do sức ép tinh thần, do sức ép vật chất, hoặc cả hai. Đó là kiểu như sự hình thành các đạo quân đánh thuê ở Châu Âu, bao gồm nhiều sắc dân, giang hồ tứ chiến, được thuê trong cuộc chiến chiếm thuộc địa (người ta gọi họ là lính Lê Dương, từ tiếng Pháp légionnaire)

Vấn đề “đoàn kết” của việt gian cộng sản như việt gian Nguyễn Phú Trọng nói tới là một kiểu đoàn kết đặc thù của tập đoàn việt gian cộng sản, từ khi cái gọi là đảng Cộng Sản Đông Dương được thực dân đỏ Nga xô cho thụ thai trong ống nghiệm và cho ra đời để làm công cụ thực thi chiến lược bành trướng ra toàn ba (3) nước Việt –Miên- Lào, trên bán đảo Đông Dương; tiến tới ra toàn vùng Đông Nam Á (cho nên đại việt gian HCM mới phải bôn ba qua cả Thái lan, Mã lai, Miến Điện)

Đối với tập đoàn việt gian cộng sản, từ tên đại việt gian HCM đến nay, thì nội dung của “đoàn kết là sự hoạt động xâm nhập và thôn tín, tiến tới tiêu diệt đối tác !

Nghĩa là “đoàn kết” trong miệng của bất kể thằng/con nào trong đảng việt gian cộng sản nói ra chỉ là cải bả câu mồi những kẻ nhẹ dạ, biến họ thành mồi nhậu của chúng mà thôi.

Nếu hiện nay việt gian cộng sản có 3,5 triệu đảng viên thì nạn nhân chết hoặc bị biến thành nô lệ cho chúng là tổng dân số Việt Nam trừ đi 3,5 triệu đảng viên. Xin lưu ý là nạn nhân gồm cả sự góp mặt của khá nhiều những người Việt Nam tị nạn việt gian cộng sản.

Xin được phép nêu lên dẫn chứng về cái gọi là ‘đoàn kết” của việt gian cộng sản :

1- 1--Năm 1925 cụ Phan Bội Châu vì “đoàn kết” với HCM nên bị hắn bán cho mật thám thực dân Pháp và hắn còn cướp cả tổ chức cách mạng của cụ.

2- Năm 1928, 3 đảng viên VNQDĐ của Nguyễn Thái Học, được cử qua Thái Lan mua vũ khí cho cuộc khởi nghĩa đuổi thực dân Pháp. Vì cà tin đã “đoàn kết” với lũ việt gian cộng sản là Hoàng Văn Hoan và Nguyễn Đức Quỳ, đang hoạt động ở Thái lan, để nhờ chúng tìm mối mua vũ khí. Nguyễn Đức Quỳ đã báo cáo với HCM việc này và HCM ra lệnh không được liên hệ với 3 đảng viên VNQDĐ. Vậy mà khi HCM ra khỏi Thái lan thì mật thám thực dân Pháp đã biết và phục kích bắt gọn 3 vị đảng viên VNQDĐ ở biên giới Việt Thái (chỉ có HCM làm ăng ten bán người cách mạng, chứ còn ai!) Vì thế, thực dân Pháp đã tuớc vũ khí binh lính người việt trong hàng ngũ quân lính thực dân Pháp và bắt cấm trại. Biết rằng bại lộ, nên lãnh tụ Nguyễn Thái Học đành phải cho lệnh khởi nghĩa trước dự định, khiến bị thất bại.









3- Rất nhiều thanh niên Việt Nam của năm sau 1930, tin theo lũ việt gian cộng sản nên đã “đoàn kết” với chúng để trốn qua Tàu học các lớp chính trị của HCM. Vì cả tin đã nghe HCM mà khai hết tên tuổi, quê quán, gia đình, họ hàng và chí ít là tên tuổi địa chỉ của 3 người bạn thân để nộp cho HCM. Thế là đại việt gian HCM bán cho thực dân Pháp hết. Sau khi học chính trị và trở về nước, tất cả những thanh niên đó, bị thực dân Pháp bắt gọn, kể cả gia đình, họ hàng và bạn bè (điều này do chính Hà Huy Tập, nguyên tổng bí thư việt gian cộng sản, đã báo cáo cho Quốc tế 3). Những nạn nhân đó của HCM đã bị chính việt gian Bùi Bằng Đoàn (bố đẻ của Bùi Tín), với tư cách Thượng Thư Bộ Hình ký lệnh bắt đi tù dài hạn, hoặc khổ sai chung thân, hoặc phát vãn đi biệt xứ sang các nơi như Tân dảo (ở Châu Phi) , đi làm cu li ở các đồn điền cao su bên Miên, mà đã có những loại cai đồn điền cọp rằn ác ôn như Võ Văn Hoa (cha đẻ của bò vàng Võ Văn Sáu, báo Góp gió.) hoặc đi làm cu li ở các mỏ vàng, mỏ đồng bên Lào v..v….

Việc làm này của việt gian cộng sản đã được lập lại trong hoạt động của lũ tay sai việt gian cộng sản hiện nay như Nguyễn Văn Lý, Lê Thị Công Nhân, Đỗ Nam Hải, Phan Văn Lợi, Nguyễn Chính Kết, v..v.. trong vụ bẫy những người Việt Nam yêu nước gia nhập khối 8406, đảng Thăng tiến cũng bằng cách phải khai rõ tên tuổi, địa chỉ nghề nghiệp và cả số điện thoại cho bè lũ Nguyễn Văn Lý, Lê Thị Công Nhân, Đỗ Nam Hải, Phan Văn Lợi, Nguyễn Chính Kết v..v…. Kết quả hàng chục ngàn người đã bị bắt mà không ai biết họ bị giam giữ ở đâu hoặc bị thủ tiêu như thế nào, kể cả những người như Kỹ sư Nguyên Phong, chủ tịch đảng Thăng tiến, kỹ sư Nguyễn Bình Thanh, ủy viên thường vụ đảng Thăng tiến và cán bộ trẻ của đảng Thăng Tiến như Hoàng thị Anh Đào v..v… đều bị Nguyễn Văn Lý nộp cho công an việt gian cộng sản và Lý gọi họ là “dê tế thần”. Điều tố giác này do chính một thành viên của khối 8406 Võ Đình Chương (xin xem bài tố giác bên dưới) đã được nghe chính miệng Nguyễn Văn Lý nói, còn giữ được băng ghi âm và thách thức Nguyễn Văn Lý trả lởi, nhưng toàn bộ nhóm Nguyễn Văn Lý đã không dám trả lời.

Chuyện này cũng được lập lại qua việc hơn 300 đảng viên Đại việt ở trong nước vì cả tin và đoàn kết với Hoàng Duy Hùng ở Houston Texas, Hoa Kỳ mà bị vô tù vào năm 1990 cho đến nay cũng không ai biết số phận họ sống chết ra sao!!!

4-Từ năm 1936, một nhà ái quốc là cụ Hồ Ngọc Lãm, có sáng kiến lập ra một tổ chức bao gồm mọi cá nhân và đảng phái đang hoạt động chống thực dân Pháp tại Tàu, để cho ra đời một tổ chức có tên Việt Nam Độc Lập Đồng Minh Hội (Việt Minh). Sự thành lập tổ chức này, nhằm hợp pháp hóa hoạt động trên đất Tàu, dưới thể chế Trung Hoa Dân Quốc (Tôn Dật Tiên-Trưởng Giới Thạch). Và cũng là biện pháp để hổ trợ nhau về tinh thần và vật chất ở nơi xứ người.

Những người sáng lập chủ chốt là đại diện các đảng phái cùng các cá nhân theo xu hướng quốc gia dân tộc, như các vị: Nguyễn Hải Thần, Vũ Hồng Khanh, Nguyễn Tường Tam, Nghiêm Kế Tổ…. do cụ Hồ Ngọc Lãm làm chủ tịch, vì cụ có thuận lợi trong quan hệ với chính phủ Trung Hoa Dân Quốc, bởi cụ là một là một sĩ quan trong quân đội của Trung Hoa Dân Quốc, lại còn là bạn thân của Bạch Sùng Hy, tướng tư lệnh ở Quảng Đông. Trong Việt Minh lúc đó cũng có vài tên việt gian cộng sản như Phạm văn Đồng, Hoàng văn Hoan, Vũ Anh… (nhưng chúng không dùng tên thật mà dùng bí danh và không thừa nhận minh là cộng sản) để xin gia nhập trà trộn vào tổ chức.

Chính nhờ cái tổ chức Việt Minh đó, đã bảo lãnh nên HCM mới được thả ra khỏi nhà tù của tướng Tàu Tưởng là Trương Phát Khuê. Sau khi ra tù HCM đã xin gia nhập vào Việt Minh, và sợ bị Trương Phát Khuê bắt lại về tội làm gián điệp cho Nga Xô, nên hắn xin được về hoạt động tại biên giới Việt Trung (đó cũng là một kiểu “phản tỉn” vì chối bỏ cộng sản để giả vờ theo quốc gia). Nhưng là phản tỉn cuội, y hệt các tên phản tin cuội Bùi tín, Dương thu Hương, Vũ Thư Hiên v..v…để ra hải ngoại làm nhiệm vụ đặc công đỏ).

Che đậy bộ mặt việt gian cộng sản trong vỏ bọc là thành viên của Việt Minh, HCM đã an toàn về đến hang Bắc Pó, Cao Bằng. Từ đó hắn cho liên lạc với Trường Chinh. Vì lúc đó Nguyễn văn Cừ, tổng bí thư của việt gian cộng sản bị bắt, chưa có người thay thế. Cho nên tên Đào Duy Tùng, lúc đó là bí thư tinh ủy việt gian cộng sản ở Hưng Yên, đã đửng ra tổ chức cuộc họp của dăm ba tên việt gian cộng sản trong tỉnh để tiến cử Trường Chinh vào chức quyền “tổng bí thư” việt gian cộng sản, để tạm có đầu lãnh.

Theo điều lệ thì cuộc bầu đó không có giá trị. Tuy nhiên, thấy dịp may có tin HCM mời lên Cao Bằng họp mặt, Trường Chinh mừng rơn vì biết sẽ lợi dụng HCM. Bởi vì trước khi xảy ra Thế chiến II, Stalin sợ bị Hitler tiêu diệt, nên tạm xóa bỏ âm mưu bành trướng chủ nghĩa thực dân Đỏ, bằng cách giải tán cái gọi là Quốc tế 3 (thực chất là bộ thuộc địa của Nga xô), nhằm kêu gọi được sự viện trợ của thế giới phương Tây và Hoa Kỳ.

Quốc tế 3 bị giải tán thì đương nhiên HCM làm gì có cái job (việc làm) Phái viên Bộ Phương Đông của Quốc tế 3 được nữa? Hắn là một thằng thất nghiệp nên bò về Việt Nam để thực hiện khẩu hiệu “ gà què ăn quẩn cối xay’. Vì thế, cả hai tên bịp bợm là HCM và Trương Chinh phải dựa vào nhau để tồn tại. Trường Chinh thì biết rằng HCM là thằng thất nghiệp, nhưng cái chức vụ cũ là Phái viên Bộ Phương Đông vẫn có thể giúp cho Trường Chinh trong việc thừa nhận Trường Chinh là tổng bí thư thực thụ và hợp pháp. Còn HCM cũng phải dựa vào Trường Chinh để hắn vẫn thừa nhận HCM là phái viên của Phương Đông. Cả hai tên bịp bợm lưu manh nên tuy phải dựa vào nhau nhưng chúng không bao giờ có thể tin nhau được. Cho nên khi Hoàng Quốc Việt, ủy viên thường vụ chính thức của đảng việt gian cộng sản, tháp tùng Trường Chinh, bị hổ vồ nên chạy lạc đường và phải đến sau 1, 2 ngày. Lần đầu gặp HCM, Hoàng Quốc Việt chưa biết xưng hô ra sao thì Trường Chinh nhanh miệng bảo Hoàng Quốc Việt gọi Hồ là “bác” và xưng là “tôi” (Trường Chinh không cho gọi là “đồng chí” là muốn nhắn nhủ với HCM: hãy giữ một khoảng cách, cho nên HCM đành nằm trong hang Bắc Pó, để râu dài, tạc tưọng Karl Marx, và dịch hai cuốn sách tiếng Nga ra tiếng Việt. Đó là cuốn Lịch sử đảng CS Nga Bolchevik và cuốn Tỉnh Ủy Bí Mật, nói là để làm tài liệu giảng dạy cho đảng viên việt gian cộng sản (đây là một bằng chứng nữa về bản mặt việt gian của HCM không cần đảng viên của chúng học hỏi về lich sử của Việt Nam). Tất cả những điều kể trên đều lấy từ hồi ký cách mạng của Hoàng Quốc Việt, do nhà xuất bản Thanh Niên in và phát hành vài lần khoảng trước năm 1960.

Trong thời kỳ hoạt động theo đường lối của Việt Minh ở vùng Cao Bằng, thấy đã có dấu hiệu thành công. Cho nên khi gặp Trường Chinh và Hoàng Quốc Việt, HCM đã kể về chuyện thành lập của Việt Minh và đề nghị nên dấu cái bộ mặt cộng sản việt gian khát máu, mà ẩn trong vỏ bọc Việt Minh, thì mới dễ đoàn ngũ hóa quần chúng và để đánh lừa quốc tế (như kiểu Quảng Độ/ Đăng Phúc Tuệ hoặc Trí Quang, Hằng Trường, Thích Không Tánh, Nhất Hạnh cạo trọc đầu mặc áo vàng, hay khoác áo đen như Nguyễn Văn Lý, Phan văn Lợi, Nguyễn Hữu Lễ). Cho nên thật sự không hề có cái gọi là Hội Nghị Trung Ương thứ 8 để thành lập Mặt Trận Việt Minh như các tài liệu do tập đoàn việt gian cộng sản đã biên soạn lại, nhằm che bộ mặt ăn cắp tổ chức cũng như tô vẻ thêm hào quang cho những kẻ thân cận của HCM là Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp. Vì cuộc gặp HCM ở Bắc pó năm 1941 chỉ có hai tên Trường Chinh và Hoàng Quốc Việt mà thôi. Không hề có hai tên Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp. Năm 1945, HCM ẩn trong vỏ bọc của Mặt Trận Việt Minh (là tổ chức nhiều đảng phái cá nhân không cộng sản) để mại nhận là đại diện của nhân dân Việt Nam nhận ấn kiếm thoái vị của Hoàng Đế Bảo Đại.

Thử đặt câu hỏi: nếu quả rằng cộng sản có lực lượng và có uy tín với nhân dân, thì tại sao chúng không dám nhân danh đảng cộng sản để nhận ấn kiếm mà chúng phải nhân danh Việt Minh ? Rồi khi tổ chức bầu cử Quốc Hội khóa I, người của chúng cũng ghi danh trong vỏ bọc Việt Minh , không một đứa nào kể cả HCM, Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng và v..v...ghi danh với tư cách là đảng viên cộng sản. Trong khi đó mọi đảng phái quốc gia khác đều tự hào đề cao một cách công khai tên đảng của mình như VNQDĐ, Đại Việt, Việt Cách v..v...Cho nên, sau này câu chuyện về việc HCM cho nhường 72 ghế đại biểu Quốc Hội cho các đảng phái quốc gia là một sự xuyên tạc của việt gian cộng sản cũng như một số tên đầu hàng u mê chính trị nằm trong các đảng phải quốc gia đó.

Sự thật là Việt Minh có nguồn gốc là tổ chức gồm nhiều đảng phái không cộng sản, mà ngay HCM cũng thừa nhận trong bức thư gửi cho tướng Tàu Tưởng, sang Bắc Việt Nam giải giới quân Nhật, là Trần Tu Hòa rằng:

-"Việt Minh không phải là một đảng chính trị, mà là một Mặt Trận gồm nhiều đảng phái yêu nước và cùng có mục tiêu đánh đuổi thực dân Pháp". (trích trong Biên Niên Tiểu Sử của HCM).

Cho nên khi ghi danh ứng cử đại biểu quốc hội trong vỏ bọc Việt Minh, được nhân dân bỏ phiếu cho, thì đấy là nhân dân bỏ phiếu cho tất cả các đảng phái không cộng sản. Chính sự lừa bịp này của HCM và đồng bọn đành phải trả lại (chứ không phải nhường) 72 ghế đại biều quốc hội cho các đảng phái không cộng sản. Nếu công bằng mà nói, thì chúng phải trả lại toàn bộ các ghế trong quốc hội khóa I cho các đảng phái không cộng sản. Bởi vì một số tên đảng viên việt gian cộng sản ẩn trong vỏ bọc Việt Minh nên mới được dân bầu cho. Sau này bọn chúng dựng ra câu chuyện, với tinh thần đoàn kết HCM đã nhường cho các đảng phái khác 72 ghế? Đây là sự gian lận của sử nô việt gian cộng sản và những tên trí thức mù lòa (thí dụ nhue Nguyễn Tường Bách, cũng đã viết sách a tòng bao che sự gian lận đó cho HCM).

Tại sao HCM phải nhường 72 ghế đại biểu quốc hội khóa I ?

Bỏi vì các chính khách đảng phái quốc gia bị huyễn hoặc bởi khẩu hiệu "đoàn kết chống thực dân Pháp" nên đã dại dột bỏ qua việc gian lận của HCM. Sự ngây thơ chính trị đó đã tạo điều kiện cho HCM cướp lấy ngọn cờ chính nghĩa để từ đó thực hiện cái gọi là cướp bộ máy nhà nước cũng như độc quyền nắm giữ lực lượng vũ trang.

Chỉ cần trung thực giải đáp những câu hỏi trên thì sẽ lòi ra tất cả những chuyện tô hồng bôi đen về cuộc chiến chống thực dân Pháp dành độc lập, tự do cho Việt Nam, đã hoàn toàn bị tập đoàn việt gian cộng sản và việt gian HCM xuyên tạc một cách trắng trợn (điều này cần lưu ý đến nhóm lãnh đạo Việt Tân và những cá nhân hoặc tổ chức khác đừng nhai bã mía của việt gian cộng sản, và lũ đặc công đỏ mà bịa ra chuyện HCM 9 công/1 tội, và đảng việt gian Cộng Sản có công đánh thực dân Pháp, thống nhất đất nước !)

Như vậy là việc đoàn kết mà hiện nay tên việt gian Nguyễn Phú Trọng đang nhai lại, đã đưa đến kết quả như thế nào đối với những người nhẹ dạ cả tin :

a- 1-Các vị Nguyễn Hải Thần, Vũ Hồng Khanh, Nguyễn Tường Tam, Nghiêm Kế Tổ v..v… cùng các tổ chức đảng phái của các vị ấy, vì đoàn kết và hòa hợp với việt gian cộng sản, để cứu HCM ra khỏi nhà tù của Trương Phát Khuê, rồi lại còn đoàn kết với chúng ở thời điểm 1945-1946, thì số phận cá nhân và tổ chức đảng của quí vị ấy đã bị như thế nào.?!?!?!

b- 2-Ngay nội bộ chúng mà sự đoàn kết cũng chỉ là một thủ đoạn để lợi dụng lẫn nhau. Như vụ Trường Chinh và Hoàng Quốc Việt đã đoàn kết với HCM từ ngày hắn ở Bắc Pó Cao Bẳng, chỉ vì không chấp nhận cho hắn ngồi vị trí cao nhất. Cho nên sau này lấy cớ sai lầm về Cải Cách Ruộng Đất, HCM đã đuổi cổ Trường Chinh ra khỏi ghế tổng bí thư việt gian cộng sản và Hoàng Quốc Việt thì bị ra khỏi Bộ Chính Trị việt gian cộng sản. Cà hai phải gánh cái tội mà đó chính là những bước đi của HCM trong lộ trình vô sản hóa nông thôn; biến nông dân thành nông nô; tiêu diệt các tổ chức tôn giáo; tiêu diệt hoặc thuần hóa các cá nhân và tổ chức không Cộng Sản. Và điều quan trọng nhất là chúng dùng Cải Cách Ruộng Đất Cải và sửa sai của Cải Cách Ruộng Đất, để tiêu diệt ngay chinh các đảng viên việt gian cộng sản, đã gia nhập vì mắc cái bẫy đầu tiên là hoạt động cho Việt Minh (không phải Cộng Sản).

Tiến tới gia nhập tổ chức (tức đảng Cộng Sản của nhưng thưở mở cửa đảng năm 1945-1950). Chúng thường dùng chử "tổ chức" và dụ khị rằng gia nhập tổ chức để đánh Pháp đem lại độc lập tự do hạnh phúc cho nhân dân và đất nước Việt Nam. Những đảng viên được kết nạp thời kỳ đó không hề biết gì về cái gì về cái gọi là chủ nghĩa Marx, Engels, Lenin, Stalin, và tư tưởng Mao Trạch Đông; cũng như không hề được biết rằng họ có nhiệm vụ “xây dựng chủ nghĩa xã hội” và “bảo vệ Liên xô thành trì cách mạng vô sản toàn thế giới ”) để rồi bị việt gian hóa qua đấu tố của Cải Cách Ruộng Đất và sửa sai Cải Cách Ruộng Đất. Nghĩa là ai chấp nhận làm việt gian thì được tồn tại. Ai không chấp nhận thì bị tiêu diệt bằng cách này hoặc cách khác, không chỉ bản thân, còn liên lụy đến cả cuộc sống và tương lai của vợ con, cha mẹ, anh chị em v..v…

c- 3-Trước khi ra đời Chính Phủ Liên Hiệp kháng chiến chống Pháp, thì việt gian cộng sản cho khai tử “Mặt Trận Việt Minh” có nghĩa là chúng loại bỏ các cá nhân, đảng phái, hội đoàn không cộng sản, nhằm xóa dấu vết và công lao của họ. Việt gian cộng sản cho ra đời cái gọi là Mặt Trận Liên Việt (cuối 1946) gồm những đảng phái, hội đoàn, cá nhân thực sự đã bị việt gian cộng sản khống chế; bị chúng cài người thâm nhập để chiếm tổ chức nhưng vẫn giữ nguyên danh xưng để tiếp tục đoàn ngũ hóa các thành phần nhân dân, và chúng từ từ bỏ mục tiêu ban đầu để lái theo sự chỉ đạo của việt gian cộng sản .

Những thi dụ cụ thể :

-Trong đảng Dân chủ của Dương Đức Hiền, việc việt gian cộng sản đã cho đảng viên của chúng xâm nhập. Đó là những tên Cù Huy Cận (cha của tên đấu tranh cuội Cù Huy Hà Vũ), Xuân Diệu (cha nuôi của Cù Huy Hà Vũ); Nguyễn Thành Lê, người phát ngôn của Lê Đức Thọ ở Hội Nghị Paris về Việt Nam, sau là Trưởng Ban Đối Ngoại Trung Ương của việt gian cộng sản; Trần Đăng Khoa, Phó Chủ Tịch quốc hội việt gian cộng sản; Phạm Tuấn Khánh, sau là Tổng Cục Truởng Tổng Cục Thông Tin; Phạm Hồng, Bí Thư đảng đoàn việt gian cộng sản kiêm Phó Chủ Nhiệm Ủy Ban Văn Hóa Đối Ngoại, thời kỳ Phạm Ngọc Thuần (anh ruột của gián điệp Phạm Ngọc Thảo), làm chủ nhiệm, và còn có cả Bác Sĩ Nguyễn Khắc Viện; Hoàng Minh Chính (cha đẻ ra kế hoạch Tiểu Diên Hồng, khai sinh lại đảng Dân Chủ 21 (ngày 1 tháng 6, 2006), và khi hắn chết thì ở hải ngoại bè lũ Việt Tân, Lạc Đà Hoàng Duy Hùng (lạc đà là Hoàng Duy Hùng khi ở tù dỗm tuyệt thực tuyệt ẩm 21 ngày không chết), Hoàng Cơ Định, Lý Tòng Bá, Nguyễn Bá Cẩn v..v…, đã quỳ lạy di ảnh Hoàng Minh Chính và khóc lóc thương tiếc.

Việt gian cộng sản còn lập ra đảng Xã Hội (ngày 22 tháng 7,1946) để mê hoặc lũ trí thức ngựa nhằm đoàn ngũ hoá những trí thức ngây thơ chính trị. Đó là những tên kỹ sư khí tượng Nguyễn Xiển làm tổng thư ký, Giáo sư Hoàng Minh Giám, phó tổng thư ký, và luật sư Đỗ xuân Sảng là Ủy viên thường Vụ của cái đảng Xã Hội bù nhìn đó.

Ngay cái tổ chức Bình Dân Học Vụ (năm 1944) do học giả Nguyễn Văn Tố, và Phạm Quỳnh sáng lập cũng bị việt gian cộng sản cho móc nối một thành viên trong tổ chức Bình Dân Học Vụ là Nguyễn Hữu Đang, rồi kết nạp vào đảng việt gian cộng sản và được giao nhiệm vụ cướp tổ chức.

Số phận các học giả Nguyễn Văn Tố và Phạm Quỳnh ra sao, mọi người điều biết. Ngay như Nguyễn Hữu Đang, vì đoàn kết gia nhập vào tổ chức việt gian cộng sản, làm hại người lành, thoái hóa tổ chức Bình Dân Học Vụ, là một tổ chức văn hóa giáo dục để biến thành công cụ chính trị của đảng việt gian cộng sản, nên đã phải trả nghiệp quả ra sao, chắc chắn không ai còn lạ gì. Vậy mà đến nay vẫn còn có người cố tình quên những bài học lich sử, để đi theo lũ đặc công đỏ Bùi Tín, Dương Thu Hương, Nguyễn Chính Kết, Nguyễn Thanh Giang, Vũ Thư Hiên v..v… tiến nhanh vào xa lộ “ quên quá khứ, xóa bỏ hận thù, hòa giải hòa hợp”, mà cái đích chính là “đoàn kết với việt gian cộng sản” (để xây dựng đất nước và còn một việc nữa là chống Tàu cộng xâm lược bằng miệng). Xin quí vị đó nên tìm đọc lại những thí dụ nêu trên, hy vọng sẽ thuyên giảm bệnh nhẹ dạ mau quên !!!

Ngày 25-01-2011

Đặng Phúc

(xin xem tiếp bài 3)

Đặng Phúc-Hướng Đi Của Việt Gian Cộng Sản 1

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------