Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, January 5, 2011

HGTLT-Cộng Sản-Hòa Hợp-Hòa Giải-Liên Minh-Liên Kết:

Cộng Sản-Hòa Hợp-Hòa Giải-Liên Minh-Liên Kết: Một Lũ Tội Đồ Của Dân Tộc

Lệ Tuyền

Khi nói đến Cộng sản, là nói đến một lũ người với những thủ đoạn gian manh, tàn bạo, cướp của, giết người, là láo khoét, lừa bịp … là tất cả những gì mà một con người có lương tri không thể có. Vì thế, trước khi trở thành những đảng viên cộng sản, chúng đều đã hội đủ những thứ đã nói.

Ấy thế, nhưng những lúc cùng đường, kẹt thế, khi cần, thì chúng lại đưa ra những chiêu bài: Liên hiệp, Hòa hợp, Hòa giải, Liên minh, Liên kết …

Về Liên hiệp, chúng ta đã có bài học 1946; bởi ngồi chung với bọn việt-gian-cộng sản, nên cụ Huỳnh Thúc Kháng, cụ Nguyễn Hải Thần, cụ Vũ Hồng Khanh …. đã biết thế nào là cộng sản.

Đến bài học « Hòa hợp, Hòa giải vào tháng 3, tháng 4 năm 1975, khi cộng sản tiến chiếm tỉnh nào, thành phố nào, thì ở đó cái gọi là « Lực lượng Hòa hợp, Hòa giải Phật giáo » đã thẳng tay mang súng đi lùng bắt rất nhiều người để đem giam trong các nhà « chùa », rồi sau đó, trói họ lại, dao kề cổ, súng kề lưng, áp giải họ đến các nhà tù để giao cho Cộng sản bỏ tù hoặc xử bắn.

Trước đây, chúng đã đẻ ra thêm những tên cộng sản « phản tỉnh, chống đảng » như Dương Thu Hương, cán cái này từng được nhiều tên tranh nhau để in cuốn « sách » « Khải hoàn Môn », mà sau đó, vì bị phản, nên Võ Văn Ái đã viết là « Khải hoàn môn hay củ khoai môn ». Và Dương Thu Hương cũng đã đáp lễ: « Võ Văn Ái, một con người bước không qua nổi một đồng Franc ( thời gian này, chưa có đồng erous). Sau đó, nào là những tên như: Nguyễn Hộ, Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Thanh Giang, Bùi Minh Quốc, Nguyễn Văn Trấn, riêng Trần Mạnh Hảo thì đã được Võ Văn Ái in và phổ biến cuốn « sách » có tựa là « Ly Thân ». Nghĩa là Trần Mạnh Hảo chỉ ly thân với đảng cộng sản, chứ không ly dị, để còn trở lại chung sống với nhau. Bây giờ thì đã cùng chăn gối như xưa. Rồi đây, không biết sẽ còn bao nhiêu tên nữa!

Vậy, ta hãy nghe những lời của chính lũ ấy đã viết:

« Ý chí đấu tranh cho tự do, dân chủ, công bằng của nhà cách mạng Nguyễn Ái Quốc mãi mãi được nhân loại biểu dương và tôn vinh trong lòng tôi ». (Nguyễn Thanh Giang).

« Mỗi người đảng viên cộng sản là một tinh hoa của dân tộc ». (Bùi Tín).

« Tôi và vợ Nguyễn Thị Xuân Quý đã gửi con gái đầu lòng mới 16 tháng tuổi cho bà con nuôi, rồi vượt Trường sơn vào Nam đánh giặc và bây giờ tôi vẫn còn tha thiết với Đảng » (Bùi Minh Quốc).

Tôi yêu chủ nghĩa cộng sản cũng như bố tôi đã yêu, như mẹ tôi đã yêu » (Vũ Thư Hiên).

« Hỡi những người đảng viên lương thiện của đảng cộng sản Việt Nam » … (Nguyễn Văn Trấn).

Quả thật, đúng là Cộng sản, bởi đã là Cộng sản thì làm gì có lương thiện, mà lương thiện thì không bao giờ là cộng sản.

Và bây giờ, bọ chúng lại đẻ thêm ra cái gọi là « Tổng tuyển cử », rồi đây, có thể cũng sẽ có nhiều người ở hải ngoại trở về việt Nam để tranh cử, trong số đó, có ba loại; một là người của Hà Nội, hai là bọn Việt gian, và ba là lũ đón gió trở cờ đội lốt Quốc Gia để hoạt động cho cộng sản.

Tôi nói những điều này, điều mà nhiều người đã biết, nhưng họ vẫn hô hào, vẫn ủng hộ « Tổng tuyển cử », vì họ biết rằng với quyền lực và quân đội trong tay, thì phần thắng sẽ về tay của bọn cộng sản. Còn những người yêu nước chân chính, thì không bao giờ chấp nhận «Tổng tuyển cử » với việt-gian-cộng-sản cả.

Nhưng nói đến cộng sản, mà không nói đến một trong những sách lược của chúng, thì thật là thiếu sót, ấy là nói láo. Nhưng nói đâu xa, tại hải ngoại này cũng có những tổ chức nói láo cũng chẳng kém gì cộng sản.

Còn nhớ vào đầu thập niên 1980, « Báo Kháng Chiến » của Mặt trận Hoàng Cơ Minh, đã đăng toàn những tin nghe như thật, nào là « quân kháng chiến » nay đánh tỉnh này, mai đánh tỉnh khác, cụ thể là tờ « Kháng Chiến số 89 tháng 7 năm 1989 đã đăng: (Tôi xin trích nguyên văn);

« Kháng Chiến Cửu Long. Hai tổ chức kháng cự giải thể và gia nhập mặt trận. Đồng bào tiếp vận lương thực.

Cũng trong phần tin tức quốc nội do Đài phát thanh Việt Nam Kháng Chiến truyền thanh vào ngày 19/05/1989, Ủy ban Kháng chiến quân, tỉnh Cửu Long cho hay là với sự vận động của cán bộ Mặt trận trong tháng 3 vừa qua, ủy ban đã làm lễ tuyên thệ cho thành viên của hai tổ chức kháng cự trong tỉnh.

Một nhóm do cựu Thiếu úy Quân lực Việt Nam Cộng Hòa tên Hiếu chỉ huy, đã mang về một súng cá nhân, một số lựu đạn. Một tổ chức khác, mệnh danh là « Mặt trận Quốc Gia Cửu Long Cứu Nước », do một nhân sĩ tên Hòa đứng đầu, bao gồm nhiều thành phần trẻ trong tỉnh.

Trước đó, cán bộ mặt trận đã dự kiến lễ giải thể của hai tổ chức kể trên. Theo các nhân sĩ, sĩ quan cầm đầu hai tổ chức kể trên thì họ mong chờ được tiếp xúc với cán bộ Mặt trận hầu sớm được tổ chức hóa theo một đường lối đấu tranh thống nhất để đẩy mạnh công cuộc giải phóng đất nước.

Ngoài ra, ủy ban cho biết là trong thời gian qua, ủy ban đã nhận được từ đồng bào hơn 400 ký lô đồ tiếp vận gồm gạo, muối, thuốc men và một số chất nổ, ngòi nổ nặng hơn 40 ký ».

Cho đến bây giờ đọc lại cái tin này ai cũng biết là cái tin láo. Chỉ riêng Phạm Văn Thành là « người tù » đã từng được chụp hình lúc ở trong nhà tù Việt cộng, và đã được công khai phổ biến những tấm hình này trước khi ra tù. Và ngay khi trở về Pháp quốc đã viết « Dòng tâm tư nước mắt » Phạm Văn thành cho biết là đã bị Mặt trận khai trừ,( chắc không phải vì lý do chính trị nên đã bị) « gia đình chối từ ».

Cũng trong « dòng tâm tư nước mắt ». Phạm Văn thành cho biết khi trở về Pháp đã gửi một thư dài cho Nguyễn kim và Phan Vụ quang, và kỳ hẹn « trong vòng 3 tháng để bạch hóa về cái chết của ông Hoàng Cơ Minh ». Điều này làm người ta liên tưởng đến những lá thư của tên cướp gửi cho chúa đảng, chúng cũng kỳ hẹn một thời gian nào đó, nếu không thỏa mãn những yêu cầu, thì sẽ tố cáo với nhà cầm quyền về những bí mật ăn cướp với nhau. Nếu trong thời gian đó, chúa đảng chịu chi tiền thì sẽ không có gì xảy ra cả. Và dù biết tâm lý của đàn em, nhưng rồi đến đến một lúc nào đó, thấy bất lợi, thì chúa đảng cũng phải chi tiền.

Hãy đọc cho kỹ để thấy Phạm Văn Thành đã gỡ khéo cho Mặt trận Hoàng Cơ Minh về những cái bản tin láo trên « Báo Kháng Chiến » trước đây, hầu còn có con đường trở lại với chủ, rằng việt cộng đã buộc những người bị bắt:

« Họ thậm chí còn phải viết ra những bản tin ma, nay đánh chỗ này, mai đánh chỗ khác, tuần trước diệt đồn Công an, tháng qua treo cờ, tuyên vận … »

Này, Phạm Văn Thành đừng có nói láo, nên nhớ rằng, hồi đầu thập niên 1980, mỗi lần ông Hoàng Cơ Minh cứ từ đâu đó về đến Hoa Kỳ đều tuyên bố là ông Hoàng Cơ Minh đã « từ chiến khu quốc nội trở ra ». Nhớ cho kỹ, là đất Thái, Miên, Lào không phải là quốc nội. Vậy ông Hoàng Cơ Minh từng « ở chiến khu quốc nội » mà không biết những « trận đánh » này? Vì những tin đã loan lúc ông Hoàng Cơ Minh còn sống. Nói như thế, chả hóa ra chính ông Hoàng Cơ Minh cũng láo bịp hay sao?

Vì vậy, tôi nói thẳng ra là Phạm Văn Thành nói láo cũng chẳng kém Mặt trận và cộng sản đâu. Tôi xin chứng minh ngay một trong những cái láo công khai của Phạm Văn Thành. Đó là Phạm Văn Thành đã loan tin là « cuộc diễn hành do Mặt trận tổ chức vào ngày 30-4-2000, tại Place d’Italie, Paris, đã có số người tham dự tới sáu trăm người ».

Điều này, dễ hiểu, vì Mặt trận và Phạm Văn Thành đã tin chắc là những người ngoài Mặt trận, và ghét Mặt trận thì không có ai đến đó để làm gì, nên cho dù có nói tới cả ngàn người cũng không ai biết. Nhưng « Thiên bất dung gian », nên sáng hôm đó, tôi cùng một số anh em trên đường đi tham dự biểu tình và hội thảo theo giấy mời của «Văn Phòng Liên Lạc » ở Paris. Theo chương trình là biểu tình trước Tòa đại sứ việt cộng tại Paris, nhưng cả anh em chúng tôi không ai biết cái Tòa đại sứ của Việt cộng ở chỗ nào, vì thế, nên xe chúng tôi bị đi lạc vào Place d’Italie, Paris, là nơi Mặt trận đang tập trung để chuẩn bị « diễn hành ». Đến nơi, nhìn thấy tấm biểu ngữ: « quyết tâm quật khởi quang phục quê hương ». Chúng tôi lầm là nơi tập trung của ban tổ chức Văn phòng Liên Lạc, nên chúng tôi xuống xe, nhưng nhìn quanh không nhìn hề thấy một người nào của Văn Phòng Liên Lạc, tôi hỏi thăm, thì cả đám đều trả lời: « à! Mấy ông đó sẽ tới, chị và anh em đợi một chút ».. Nhưng chúng tôi đợi mãi cho đến 10 giờ 15 phút, mà vẫn không thấy ai cả, trong khi giấy mời của Văn Phòng Liên Lạc là 10 giờ bắt đầu cuộc biểu tình, mà chúng tôi cũng không thấy Tòa đại sứ của Việt cộng ở đâu, nên tôi hỏi lại lần nữa, thì cả đám nhìn nhau mà không trả lời. Cùng lúc, tôi thấy Nguyễn Ngọc Đức xuất hiện, thì tôi biết ngay là đám Mặt trận lừa mình; Mặt trận lừa chúng tôi, để chúng tôi đợi hết giờ chúng tôi không tìm tới được Tòa đại sứ của việt cộng được, thì sẽ nhập bọn với Mặt trận. Thấy đã trễ, tôi liền nói với anh em phải đi tìm cái Tòa đại sứ của việt cộng ngay, và chúng tôi lên xe, xem bản đồ để đi tìm Tòa đại sứ việt cộng. Vì thế, khi đến nơi cũng là lúc tôi nhìn thấy chị Nguyễn Thị Ngọc Hạnh đang cầm chai nước suối đi ra phía tay phải của đoàn biểu tình, và sau đó tôi nghe có nhiều tiếng kêu: « Bà con ơi! Chị Ngọc Hạnh « tự thiêu ». Chứng kiến cảnh này, nên sẵn máy mang theo, tôi liền thu liên tiếp những hình ảnh của chị Nguyễn Thị Ngọc Hạnh.

Trở lại với cuộc diễn hành của Mặt trận mà Phạm Văn Thành đã loan tin là « có tới sáu trăm người tham dự ». Tôi phải nói thêm cho rõ, là trước khi lên xe, chúng tôi đã chứng kiến đám Mặt trận trong cuộc diễn hành là không quá năm mươi người. Như vậy, mà Phạm Văn Thành đã dám nói láo Mặt trận tổ chức diễn hành có tới sáu trăm người tham dự. Có lẽ Phạm Văn thành vẫn không phai màu Mặt trận.

Nhưng chưa hết, vì trước đây, trong « Bức tâm thư » của Phạm Văn Thành gửi cho Mặt trận Hoàng Cơ Minh, Phạm Văn Thành đã viết:

« Thừa lệnh của bốn mươi tổ chức trong nước, trong đó có những vụ án lớn, như Việt Nam Quốc Dân Đảng Phú yên và Quảng Nam, tất cả với em là một, để chấp nhận Tổng tuyển cử với cộng sản Việt Nam ». Phạm Văn thành còn nói những người chống Tổng tuyển cử là:

« Chống Tổng tuyển cử chẳng khác gì ủng hộ quan điểm của những bọn cực đoan cộng sản đang ngồi ghế thống trị ».

Đọc những lời tuyên bố của Phạm Văn Thành, thì chắc chắn quý độc giả đã thấy ngay những điều láo khoét rồi. Phạm Văn Thành nói mới vừa ra tù là về lại nước Pháp, thì thử hỏi làm sao Phạm Văn Thành được tự do mà đi đến nhiều nơi, để tiếp xúc với những tổ chức trong nước để « Thừa lệnh bốn mươi tổ chức trong nước, chấp nhận Tổng tuyển cử với cộng sản Việt Nam »???

Trên đây, là những điều mà tôi đã viết, và đã được đăng trên Bán Nguyệt San Văn Nghệ Tiền Phong, số 596, từ ngày 16 đến 30-11-2000. Nhưng tôi không ngờ, cho đến hôm nay, mà cái chiêu bài « Hòa hợp, Hòa giải » lại vẫn còn có người đem ra để lừa bịp thiên hạ, như lời kêu gọi mới nhất của Linh mục Nguyễn Văn Lý. Tôi xin trích nguyên văn một đoạn như sau:

« Kính mời đồng bào, đặc biệt giới Công nhân, Bạn trẻ, Sinh viên, Học sinh:

Sẵn sàng biểu tình ôn hòa mỗi lúc Cao trào Chống giặc Tàu và Dân Chủ Đa Nguyên Đa Đảng, hoặc các tổ chức dân chủ chân chính như Khối 8406 – Cao trào Nhân Bản – Phong Trào Dân Chủ … phát động, khởi từ ngày 12-1-2011 ».

Cũng trong lời kêu gọi này, có điều đáng nói là Linh mục Nguyễn Văn Lý, người trước đây đã từng tuyên bố: « Tự do tôn giáo hay là chết »; nhưng nay thì cũng chính linh mục Nguyễn Văn Lý lại kêu gọi: « Hòa Giải Thắng Hận Thù ».

Ngược thời gian trở về đầu thập niên 1970, chắc nhiều người còn nhớ, khoảng vào năm 1974, bọn việt gian-cộng sản, chúng từng dùng những tên tay sai để đẻ ra cái chiêu bài: « Hòa hợp - Hòa giải », để bẫy những người thiếu hiểu biết. Nhưng, cho đến trước và sau ngày 30-4-1975, khi cộng quân tiến chiếm một tỉnh- thành nào, thì những cái gọi là « Lực lượng Hòa hợp - Hòa giải » này, đã công khai mang súng đi bắt nhiều vị là Quân-Cán-Chính Việt Nam Cộng Hòa để giết chết, hoặc giải giao đến các nhà tù nộp mạng cho bọn việt gian-cộng sản, để chúng xử bắn hay bỏ tù cả hàng chục năm trong các trại « cải tạo ».

Những điều này, tôi đã chứng minh qua bài viết: 30-4-1975: Máu và Nước Mắt, với đầy đủ tên họ, và cả chánh trú quán của các nạn nhân, nên tôi không phải viết thêm vào đây nữa, mà kính mời quý độc giả hãy đọc lại bài này, để biết thêm cái gọi là « Lực lượng Hòa hợp - Hòa giải ».

Song lần này, người kêu gọi « Hòa giải thắng hận thù » lại là Linh mục Nguyễn Văn Lý. Ngoài ra, Linh mục Nguyễn Văn Lý còn kêu gọi đồng bào đi biểu tình để «chống giặc Tàu » mà phải do «các tổ chức dân chủ chân chính như Khối 8406 – Cao trào Nhân Bản – Phong Trào Dân Chủ … » Nghĩa là ba tổ chức này mới là « chân chính », nên Linh mục đã nêu tên, còn ba dấu chấm sau đó, chỉ là một cách để cho mọi người khỏi phải « thắc mắc », vì xem như Ông có chấm, chấm, chấm rồi.

Theo tôi, Linh mục Nguyễn Văn Lý đã và đang tô son, điểm phấn cho bọn việt gian-cộng sản, bằng cách công khai cho cả thế giới biết rằng tại Việt Nam đã có « Đa nguyên -Đa đảng » rồi, chứ đâu cần biểu tình, hay đòi hỏi làm gì; bởi bọn việt gan –cộng sản đã cho những đảng, hoặc những tổ chức như: Khối 8406, Thăng Tiến - Lạc Hồng - Vì Dân - Cao Trào Nhân Bản; rồi nào là « Công Giáo yêu nước - Phật Giáo yêu nước …Tin Lành yêu nước - Hòa Hảo yêu nước » công khai hoạt đông rồi. Nên nhớ, là theo bọn việt gian-cộng sản, thì « yêu nước phải yêu xã hội chủ nghĩa ». Như vậy, những đảng, những tổ chức này đã yêu chủ nghĩa cộng sản rồi, nên mới được công khai hoạt động. Còn chuyện « mặc áo trắng » thì Linh mục Nguyễn Văn Lý chỉ phục hồi tổ chức « Phong trào áo trắng trong lòng dân tộc » đã được bọn việt-gian-cộng-sản đẻ ra từ giữa thập niên 1960, và tổ chức này, đã nằm trong cái « Mặt trận giải Phóng miền Nam » do Hà Nội chỉ đạo, chứ đâu có mới mẻ gì đâu.

Riêng tổ chức « Cao Trào Nhân Bản » do tên việt gian Nguyễn Đan Quế, kẻ từng thành lập ra cái tổ chức « Hướng Về Đất Việt » từ năm 1968, trong lúc Quế đang tu nghiệp tại Pháp, mục đích là để quyết liệt chống chính phủ Việt Nam Cộng Hòa và ủng hộ « Mặt trận Giải phóng miền Nam ». Rồi từ đầu thập niên 1990 cho đến hôm nay, Nguyễn Đan Quế đã và đang cầm đầu tổ chức « Cao Trào Nhân Bản ». Trước đây, Nguyễn Đan Quế đã từng kêu gọi: « Quên quá khứ - xóa bỏ hận thù - Hòa hợp - Hòa giải », và trong tổ chức của Quế đã có những tên như: Dương Thu Hương, Dương Thông, Quang Phòng, Bùi Duy Tâm, và còn rất nhiều những « Nguyễn Trãi » lắm.

Đến đây, tôi xin quý độc giả hãy suy gẫm một chút: Linh mục Nguyễn Văn Lý đã kêu gọi « chống Tàu » là điểm chính. Vì « chống Tàu » hiện cũng là một cái chiêu bài do bọn việt-gian-cộng-sản đẻ ra.

Chúng ta đừng quên rằng, vì lòng yêu nước nên đã có không biết bao nhiêu người vì nghe lời kêu gọi chống Pháp của Hồ Chí Minh, nên đã hy sinh mọi thứ kể cả sinh mạng của họ; để rồi cuối cùng tất cả đã bị bọn cộng sản cướp hết chiến công đánh thắng Pháp.

Thử hỏi, trong chúng ta, là người Việt Nam ai mà không nhớ đến những trang sử đẫm máu, đau thương của dân tộc suốt cả nghìn năm Bắc thuộc. Nhưng, muốn chống Tầu, muốn khỏi mất đất, mất nước về tay của bọn Tầu phù, thì trước hết phải chống bọn việt-gian-cộng-sản, bọn buôn dân bán nước, chống quyết liệt, phải tận dụng mọi cách để chống lũ tội đồ dân tộc, tay sai ngoại bang là bọn việt-gian-cộng-sản trong cái đảng CSVN một cách hữu hiệu hơn. Chứ đừng bao giờ sợ như Linh mục Nguyễn Văn Lý đã nói: « Nếu thay đổi, mà mất ổn định, thì thà là để yên cho đảng cộng sản lãnh đạo ».

Nên biết, chỉ có chính phủ Việt Nam Cộng Hòa mới đủ tư cách để đòi lại Hoàng Sa. Vì năm 1974, quân Tầu cộng đã đánh đảo Hoàng Sa của nước Việt Nam Cộng Hòa, trong khi trước đó, thì Phạm Văn Đồng đã công nhận Hoàng Sa là của Tầu từ năm 1958 rồi.

Chúng ta không cần phải đòi bọn việt-gian cộng-sản bỏ điều 4 hiến pháp. Vì như thế, hóa ra chúng ta đã chấp nhận cái gọi là «Hiến pháp » của cộng sản, chỉ trừ điều 4. Nên nhớ, là trước năm 1992, khi chưa có điều 4 hiến pháp, thì có gì khác nhau đâu. Và cũng đừng đòi hỏi bọn cộng sản phải tôn trọng nhân quyền; bởi cộng sản và nhân quyền không bao giờ cùng chung một thể chế; cộng sản không nhân quyền, hoặc nhân quyền không cộng sản.

Vì thế, chỉ khi nào không còn cộng sản nữa, thì lúc đó sẽ có nhân quyền, tự do, dân chủ, sẽ có hết tất cả.

Trở lại với « Cao Trào Nhân Bản », tôi nghĩ Nguyễn Đan Quế đã thất vọng về Lê Thị Công Nhân, vì đã hoài công để đi tìm một « thánh Nữ ». Nhưng không ngờ, « thánh nữ » đã ca bài « ba năm sau em trở thành thiếu phụ ». Bây giờ, lại còn tổ chức đám cưới, mà do Linh mục Nguyễn Văn Lý làm phép hôn phối nữa chứ! Ôi! « thánh nữ » có con, rồi « thánh nữ » lám đám cưới, và «thánh nữ » đã động phòng hoa chúc từ lâu lắm. «Thôi rồi còn chi đâu em ơi! có còn lại chăng … hâm - hâm thôi!

Nhưng cái vớ vẩn, hay ngu xuẩn của bọn đón gió, trở cờ đã và đang làm tay sai cho tên việt gian Nguyễn Đan Quế, vì trong khi bọn việt-gian-cộng-sản, chúng chưa bao giờ nói ra nửa lời về chuyện « Hòa hợp - Hòa giải » cả; mà chỉ lũ lưu manh này cứ kêu gào như thế, để mong cho bọn việt-gian-cộng-sản chúng có nghe chăng những lời van xin làm chó săn cho chúng, mà ban cho chúng một mẫu xương thừa, chứ dễ gì mà được chúng tin, vì chúng chỉ tin có tên việt gian Nguyễn Đan Quế mà thôi.

Tuy nhiên, tất cả những con chó nào muốn làm sạch sẽ cho « bầy trẻ » của bọn việt-gian-cộng-sản, thì chúng cũng đều hoan hỷ, vì cũng đều có lợi cho chúng.

Tạm thay lời kết:

Như tôi đã trình bầy, vì nhận thấy cái chiêu bài « Hòa hợp- Hòa giải » hiện nay, đang được Linh mục Nguyễn Văn Lý «làm phép» cho nó được hồi sinh; khiến tôi bỗng nhớ đến một bài tôi đã viết cách đây hơn mười năm, đã được đăng trên Bán Nguyệt San Văn Nghệ Tiền Phong, nên hôm nay, tôi có bổ túc thêm; và một lần nữa tôi xin lập lại: Việt-gian-cộng- sản và bọn Hòa hợp-Hòa giải-Liên minh-Liên kết với chúng, tất cả đều là một lũ tội đồ của dân tộc.

05-01-2011

Lệ Tuyền

http://hon-viet.co.uk

1 comment:

Anonymous said...

Tác giả Lệ Tuyền cần phải hiểu biết về vai trò lịch sử của Nguyễn Trãi và Lê Lợi.Kẻ không biết và hiểu rõ lịch sử dân tộc là phi dân tộc thì sẽ dễ trở thành phản dân tộc

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------