Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Saturday, January 1, 2011

Nam Nhân -Dương Thu Hương gái Thanh Niên Xung Phong của đại-việt-gian HCM 3

Thanh Niên Xung Phong gái Dương Thu Hương của đại-việt-gian Hồ chí Minh

(bài 3)

Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)


Nam Nhân -Dương Thu Hương gái Thanh Niên Xung Phong của đại-việt-gian HCM 1

Nam Nhân -Dương Thu Hương gái Thanh Niên Xung Phong của đại-việt-gian HCM 2


http://www.youtube.com/watch?v=MEGGNC3jCSk




Trên đây chỉ tạm thời dẫn chứng một số điển hình, vì đó là những tên có tên tuổi, dễ dàng tra cứu tìm hiểu. Còn thật sự toàn thể xã hội do tập đoàn việt-gian cộng-sản cai trị thì ở thang bậc nào, ở lãnh vực nào, từ hành chính sự nghiệp, kinh tế, văn học nghệ thuật, giáo dục đào tạo, quốc phòng an ninh… cũng một kiểu “dụng nhân” như vậy.

Nó là nét đặc thù của tập đoàn việt-gian cộng-sản, vì bản chất của chúng là việt-gian. Nên tất nhiên, nhân sự được chọn lựa phải có tính cơ hội, phản trắc, lưu manh, ích kỷ. Các cuộc chọn lựa nhân sự và đào tạo được đích thân tên đại-việt-gian Hồ chí Minh thực thi theo chỉ thị của mẫu quốc Nga xô và có sự cố vấn trực tiếp của Tàu cộng với các đội ngũ nhân sự núp trong danh xưng “chuyên-gia”, qua các vụ gọi là : Cải cách ruộng đất và sửa sai Cải cách ruộng đất; chỉnh đốn tổ chức và sửa sai của chính đốn tổ chức; cánh mạng văn hóa tư tưởng; cải tạo công thương nghiệp tư bản tư doanh; rèn cán chỉnh quân; ôn nghèo nhớ khổ; chỉnh huấn thường xuyên; hợp tác hóa nông nghiệp; rồi hợp tác hóa thủ công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp; xây dựng các hợp tác xã; phong trào thi đua yêu nước; các hoạt động đường phố nhất là tổ hòa giải và phong trào làm vệ sinh từng gia đình một; tự kiểm điểm công tác giữa năm vả cả năm; bình bầu mua hàng của công đoàn canteen. Và cái gọi là đi tìm “người tốt việc tốt”, “người thật việc thật”, để trở thành “con người mới xã hội chủ nghĩa” như đích thân tên đại-việt-gian Hồ chí Minh phát động trong chiến lược:

“Vì sự nghiệp mười năm trồng cây

Vì sự nghiệp trăm năm trồng người”.

Tóm lại, những việc làm nêu trên chỉ là cái biện pháp để đạt cái mục tiêu mà, năm 1929, sau hội nghị trù bị thành lập đảng cộng-sản Việt-Nam, Hồ đã viết thư hứa với quốc-tế 3 (tức bộ thuộc địa của Nga xô) là:

1. Bonsevick hóa toàn đảng cộng sản (tức là việt-gian hóa toàn cái đảng csvn).

2. Bonsevick hóa toàn dân, (nghĩa là nô lệ hóa toàn dân Việt Nam).

Cho nên, loại cao cấp thì như các tên Lê Duẩn, Trường Chinh, Phạm văn Đồng, Phạm Hùng, Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Chí Thanh, Lê Đức Thọ…, và hiện nay là bọn Nông Đức Mạnh, Trương Tấn Sang, Lê Hồng Anh, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Phú Trọng, Phùng Quang Thanh… Còn từ loại trung bình trở xuống như bọn Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Dương Thu Hương, Trần Khuê, Nguyễn Thanh Giang, Đỗ Nam Hải, Nguyễn Huệ Chi, Lê Phú Khải, Nguyễn văn Lý, Lê thị Công Nhân, Nguyễn Đan Quế và một số theo chủ nghĩa cơ hội tự nguyện gia nhập đám cuội, tỉ như cái thằng hèn Tô Hải chẳng hạn.

Lũ đảng phái ma trơi tại hải ngoại, lũ trí thức ngựa và truyền thông bất lương, tự trong bản thân của chúng đã có mầm mống cơ hội, lại thêm gan muỗi và đặc biết lý luận thì dốt nát, nên như con vẹt, cũng như việc nghèo nàn, thiếu thông tin, nên chỉ theo đuôi lũ đặc-công-đỏ và phản-tỉnh cuội… để nhai lại bã mía mà thôi. Vì thế, chúng chỉ lo học và gia công rèn luyện nghề thổi ống đu đủ và đã tung hứng ca ngợi hầm bà lắng xáng cấu. Đối với chúng cái “bủm” của tụi việt-gian cộng-sản được chúng bốc thơm ào ào. Điển hình là “nhà văn, thành viên trong ban biên tập DCV online”, là Tưởng Năng Tiến, đã bụm miệng thổi “ráo sư cá nướng Trần Khuê” thành “kẻ sĩ số một Bắc Hà” là “sao khuê” nữa mới khủng khiếp chứ! Trần Khuê đã đóng vai trò gì , hẳn đến bây giờ mọi người đã biết, còn Tưởng năng Tiến thì đang dùng bút thay ống đu đủ. Còn nhà dzăng “quân đội” Phan Nhật Nam thì đã khom lưng làm ngựa cho từ tên cán bộ coi tù ở Z30D, Trịnh Nhu, như Phan Nhật Nam đã tự khai với Việt Weekly; rồi lấy ống đu đủ thọc vào “cửa sau” tên tay sai việt-gian Đỗ Ngọc Yến mà hút những chất thối rữa, và đã chấp nhận thân phận vệ sĩ trung thành cho tên Alibaba Nguyễn Chí Thiện đến mức vô liêm sỉ bịa chuyện nhà báo Việt Thường là người của cục tình báo Hoa Nam (của Tàu cộng). Giả thiết, nếu quả thật nhà báo Việt Thường như chúng bịa, thì cả lũ từ Alibaba Nguyễn Chí Thiện cùng đám tà lọt như Phan Nhật Nam, Trần Phong Vũ, thị nở Đỗ Thuấn, Antenna tại Suối Máu Chu Tất Tiến… đã ngày đêm hầu hạ rửa chân, bưng bô cho ông Việt Thường rồi, cần gì phải họp kín, họp hở với ba-tàu bịa là nhóm Pháp luân công! Phan Nhật Nam còn “hư cấu” rằng Alibaba Thiện là bạn của ông Trần Đại Văn, tức là anh ruột của nhà báo Việt Thường. Là thân phận tà lọt cho Alibaba Thiện, thì làm sao Phan Nhật Nam có thể biết được rằng ông Đại Văn, anh của ông Việt Thường là thần đồng của trường Albert Sarraut. Vào năm 1953, khi thằng cu con Nguyễn Chí Thiện mới 14 tuổi, còn đang theo học ở trường tư thục Minh Tân, trên đường Trần Hưng Đạo, Hà nội, và hắn là một đứa trẻ thiếu giáo dục của cả gia đình lẫn học đường, nên hàng ngày đã ăn cắp tiền tại cửa hàng của gia đình để ăn chơi đến nỗi mắc bệnh ho lao, hút ngày hơn một bao thuốc lá Bastos, thì ông Trần Đại Văn đã là sinh viên trường Đại học Y khoa Hà nội rồi! Đúng là Phan Nhật Nam đã được bọn việt-gian cộng-sản “cải tạo tốt” theo đúng nghĩa của nó, học đòi cách nói phét của Vũ Thư Hiên rằng 1945, Hiên đã là bạn thân của nhạc sĩ Đoàn Chuẩn???!!! Thật tội nghiệp cho đám cóc nhái rủ nhau ì oạp trong đầm lầy!

Qua dẫn chứng cụ thể trên, Nam Nhân tôi chỉ muốn chia xẻ với quý bạn đọc về nhiệm vụ của TNXP gái Dương Thu Hương, là ả mượn cớ trong “thư gửi các bạn đọc và ông Huy Đức”, để một lần nữa trút hết tội lỗi về tổ chức và nhân sự của tập đoàn việt-gian cộng-sản cho một mình tên việt-gian Lê Đức Thọ và còn lưu manh, ngu dốt đổ cho Lê Đức Thọ là “tiếp thu các triều đình xưa về nghệ thuật dụng nhân và từ các băng mafia thời hiện tại”, như thế có nghĩa là ả Dương Thu Hương cố tình lờ đi lời của Lê nin tuyên bố rằng, đảng cộng sản là: “một tổ chức kiểu mới” (tức mới cả từ phương cách tổ chức lẫn việc chọn lựa nhân sự). Mà cũng có thể Dương Thu Hương cũng chưa biết điều này do đã được đào tạo theo kiểu “mì ăn liền”!!!

Đang sinh sống tại Pháp, khoe đọc cả Marat, Diderot và … mà không biết rằng “mafia thời hiện tại” được thoát thai từ các nhân viên an ninh tình báo của Nga xô và các nước chư hầu cũ của Nga xô. Và hiện tại việt-gian cộng-sản cũng có một loại mafia do đích thân chúng chỉ đạo mà dân Việt tỵ nạn tại hải ngoại đều biết rằng, đó là những người rơm, các băng buôn lậu Việt Nam ở khắp nơi tại các khu vực có cộng đồng người Việt tỵ nạn việt-gian cộng-sản. Chứ mafia kiểu cổ điển như ở Corse, Sicile hay Colombia…, hễ bị tình nghi là phản bội, hay phạm tội là bắn bỏ, chặt tay rồi, làm gì có chuyện “làm kiểm thảo vài tháng” rồi được “đưa lên bệ phóng để tiếp nhận các chức vụ quan trọng hơn”!!!??? Nên nhớ, các tổ chức mafia cổ điển, chúng chơi theo luật giang hồ, chúng không bán đất đai, Tổ Quốc cho ngoại bang. Và chúng cũng không “khoác áo cách mạng” để thực hiện mục tiêu hàng đầu là “cướp bộ máy nhà nước bằng bạo lực” và dùng bộ máy nhà nước đó để chuyên chính (tức đàn áp có tính tiêu diệt đối lập, thực hiện độc tài với toàn dân, biến toàn dân, và cả đất nước thành tài sản của chúng! Lịch sử VN cũng như lịch sử thế giới trước khi có chế độ gọi là Sô Viết với khái niệm “dân chủ nhân dân = dân chủ tập trung” thì loài người chưa bao giờ hình dung nổi chứ nói chi đến việc tổ chức thành công “một tổ chức chính trị cướp bộ máy chính quyền để nô lệ hóa toàn dân nước mình, phục vụ cho quyền lợi bất chính của ngoại bang”!!! Như cái đảng việt-gian cộng-sản là cụ thể nhất, chi tiết nhất trong cả lý luận đến hành động thực tiễn của chúng.

Đây là lý do thứ nhất tại sao ả TNXP gái Dương Thu Hương thổi phồng cái chuyện của con điếm Hồ Thu Hồng để tạo cớ cho ả:

· Làm phân tâm mọi người trong thời điểm việt-gian cộng-sản đang tiến hành tổ chức đại hội lần thứ XI cái đảng việt-gian của chúng.

· Bài viết lưu manh này của Dương Thu Hương là thành tích của ả lập công dâng “đại hội việt-gian cộng-sản lần thứ XI”.

· Tuyên bố vĩnh biệt độc giả, vì biết sẽ bị bóc mẽ phơi bày sự thật mà ả không thể che dấu được, nên lấy cớ “vĩnh biệt” rồi chui tọt vào trong hang và không dám trả lời.

(còn tiếp)

Anh quốc, ngày 1 tháng 1 năm 2011

Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)




http://hon-viet.co.uk

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------