Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, January 19, 2011

Nam Nhan- Dương Thu Hương 8 TNXP gái của đại-việt-gian HCM


















http://www.youtube.com/watch?v=ayb76bcJOBA




Thanh Niên Xung Phong gái Dương Thu Hương của đại-việt-gian Hồ chí Minh

(bài 8)

Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)


Một thí dụ về cha con tên đặc-công-đỏ Bùi Tín

Hai tên Đặc công đỏ Vũ thư hiên, Bùi Tín và đám lâu la ở hải ngoại.

Cộng đồng người Việt tỵ nạn việt-gian-cộng-sản nên lưu ý:

Người đứng giữa đầu bạc, áo khoác màu cam là Uyên Thao, người chủ trương tủ sách Tiếng Quê Hương

Nhìn kỹ "đội hình" chụp ảnh trên, bạn đọc sẽ biết ngay ai là "hồi chánh viên"

Bùi Tín khoe về dòng họ hắn có hai bác ruột là tuần-phủ (tức làm quan đầu tỉnh) và cha đẻ, Bùi Bằng Đoàn, được làm thượng-thư bộ-hình (nhưng Bùi Tín gian manh nói là “bộ trưởng bộ tư-pháp”), là một quan thanh-liêm ở mức “tuyệt đối”, vì vậy tên Hồ đại-việt-gian và đại dâm-ô mới mời Bùi Bằng Đoàn tham-gia chính-phủ liên-hiệp. Và Bùi Tín viết: “Vì chịu ảnh hưởng Nho-giáo (tức đạo Khổng) nên “tôi trung không thờ hai chúa”, Bùi Bằng Đoàn đã từ chối. Phải đến khi Hồ cho mời lần thứ hai, Bùi Bằng Đoàn họp gia đình, xin ý kiến hai ông anh rồi mới ra làm việc cho Hồ!!!

Ở cái tuổi của Bùi Bằng Đoàn mà còn không chịu ảnh hưởng nặng nề của đạo Khổng cho nên sau lần gọi thứ hai mà hắn đã quăng đạo Khổng vào thùng rác và ti toe chạy ra ôm phao câu của tên đại-việt-gian Hồ rồi! Hơn thế, còn hết sức trung thành với Hồ y như trước đó hắn đã hết sức trung thành với thực-dân Pháp vậy!!!

Còn Bùi Tín, khi học tập về “rèn cán chỉnh quân”, “chỉnh-đốn tổ-chức”“cải-cách ruộng đất”, cũng đã y như “con ranh con Nguyễn thị Sâm” (con của ông bà chủ tiệm thuốc Hồng Khê ở phố Hàng Bồ). Hắn đã chửi cả dòng họ Bùi nhà hắn: nào là làm tay sai cho thực-dân Pháp và có cái đuôi phong-kiến to và dài, nên hắn đã xin “khai tử” cái họ Bùi, để chỉ xin lấy tên là “Thành Tín” mà thôi. Khi ra hải ngoại, sau cuốn Hoa Xuyên Tuyết, theo lệnh việt-gian cộng-sản, hắn lấy lại họ Bùi để thành Bùi Tín. Làm như vậy để dễ dàng trong vai đặc-cộng-đỏ, dễ dàng móc nối với những Tôn Thất Thiện, Bùi Duy Tâm, Nguyễn văn Canh, Đinh Thạch Bích, Trần văn Đôn, Nguyễn Khánh, Nguyễn Ngọc Bích, Nguyễn Gia Kiểng, Đoàn Viết Hoạt… và anh em họ hàng nhà Hoàng Cơ Định, Bùi Diễm…


Dai tuong Nguyen Chi Thanh Anh bo doi Cu Ho tieu bieu

VG Lê Duẩn và VG Nguyễn Chí Thanh dự Hội nghị 81 Đảng Cộng sản ở Mat-xcơ-va (11/1960)

Nhờ cái việc Bùi Tín đã chửi cả họ Bùi nhà mình nên năm 1961, hắn đã được đích thân tên đại việt-gian Nguyễn Chí Thanh chọn cho theo thâm nhập vào miền Nam. Và để thử thách lòng trung thành, nghĩa là phải có máu lạnh, dám bắn thẳng vào người dân vô tội của Việt Nam Cộng Hòa. Cụ thể là Bùi Tín đã lùng giết những thành phần trong các đảng phái quốc gia và trong dân lành để giết thẳng tay, nhằm khủng bố bằng máu nhân dân Việt Nam Cộng Hòa. Chính Bùi Tín đã bắn cụ thân sinh của ông Võ Tử Đản.


Nội dung đạo Khổng là trung quân nhưng phải ái quốc

Hồ chí Minh và tập đoàn việt-gian cộng-sản đã tự nguyện đi theo cái gọi là “quốc-tế cộng-sản” (tức Nga xô) và chỉ tuân lệnh của quốc-tế, không chấp nhận khái-niệm“quốc-gia” và một trong những nhiệm vụ của chúng là “tiêu-diệt các cá-nhân, tổ-chức, đảng phải theo tôn chỉ “quốc-gia-dân tộc”. Với khẩu hiệu rất cụ-thể, rất rõ ràng, và dù có ngu muội đến đâu đi nữa, cũng không thể hiểu sai hay khó quá không hiểu nổi. Đó là:


“Trí, Phú, Địa, Hào

Đào tận gốc, trốc tận rễ”


trong cái gọi là Xô-viết Nghệ-Tĩnh 1930-1931. Cho đến nay chúng vẫn theo con đường đó, nên hằng năm chúng vẫn cho kỷ niệm cái gọi là Xô-viết Nghệ-Tĩnh và ở các thành thị chúng đã chọn những con đường, phố lớn để đặt tên là đường Xô-viết Nghệ-Tĩnh.

Chủ-trương và hành động nhất quán như vậy, từ trước năm 1930 cho tới nay, liệu có thể gọi đó là: “CHỊU ẢNH HƯỞNG SÂU ĐẬM CỦA ĐẠO KHỔNG KHÔNG?”

Suốt từ khi cái gọi là đảng csvn ra đời (1930) cho đến hiện nay, những ngày đầu của năm 2011 này, thử hỏi có ai tìm ra được một người yêu nước trong cái tổ-chức gọi là đảng csvn không?


13 APR 2006

Phan Nhật Nam, tài lọt của tên chủ động điếm kiêm thơ sĩ Nguyễn Chí Thiện


Xin đừng u mê như Phan Nhật Nam, đã làm bài thơ ca ngợi những tên ngụy-quân cộng-sản chết trong trận Điện Biên, và còn ngu xuẩn dám cho hòa chung máu của Trung tá Ngụy văn Thà và động đội của ông với máu của lũ ngụy-quân cộng-sản đó. Tên phản bội Phan Nhật Nam không thấy rằng giữa hai cái chết trong chiến đấu đó hoàn toàn khác nhau về mục tiêu và lý tưởng:


Trang chính của báo Chính Luận đăng tin về Hoàng Sa. (Hình góc tay mặt là Hải Quân Thiếu Tá Ngụy Văn Thà, Hạm Trưởng chiếc HQ 10 Nhựt Tảo, tử trận trong cuộc hải chiến Hoàng Sa)


Trung tá Ngụy văn Thà và đồng đội đã hy sinh mạng sống mình để bảo vệ sự vẹn toàn lãnh thổ, lãnh hải và hải đảo của Tổ quốc Việt Nam. Đấy là hành động yêu nước. là truyền thống của dân tộc Việt Nam từ khi cái đạo Khổng chưa du nhập vào nước ta. Nghĩa là tuy nội dung đạo Khổng “trung quân” nhưng “phải ái quốc”.Nhưng tinh thần ái-quốc của nhân dân Việt Nam là truyền thống dân-tộc chứ không bắt nguồn từ đạo Khổng. Và, giả dụ cho rằng bị ảnh hưởng bởi đạo này hoặc đạo nọ, thì lịch-sử của dân tộc Việt Nam đã chứng minh rằng, dân tộc chúng ta đã không chỉ một lần đặt “Ái quốc” trọng hơn “Trung quân”. Nam Nhân xin nhắc một điều để ả Dương Thu Hương và những tên đang làm nhạc công mà thổi đít Dương Thu Hương hãy chịu khó đọc lại lịch sử của nước nhà ở giai đoạn Dương Thái Hậu và Tướng quân Lê Hoàn.

Còn với Phan Nhật Nam và bầy đàn, thì Nam Nhân chỉ cho thấy rằng lũ chúng đừng tưởng rằng tập tọng viết được vài bài báo, vài cuốn sách và rên rỉ vái lạy nhau trên cái đài “Săn Bắn Tỵ Nạn”, bình luận văn-chương, chính-trị theo kiều nhai lại bã mía của việt-gian cộng-sản là giỏi rồi ư? Cũng là lũ quạ mà thôi, dù đơn độc hay tụ hội thì người ta cũng chỉ nói đó là “quạ kêu”, chứ chưa ai nói là “quạ hót” cả!!!


Cái chết của lũ ngụy quân cộng sản, kể từ khi chúng chấp nhận danh xưng “quân đội nhân dân” hay “bộ dội cụ Hồ” với tôn chỉ “Trung với đảng việt-gian cộng-sản”, nhất là khi chỉ huy chúng là lũ Tầu cộng như Vi Quốc Thanh, Trần Canh, La Quý Ba… , kể từ chiến dịch biên giới Cao Lạng (1950) chứ nói chi đến tận trận Điện Biên 1954, thì sự chiến đấu và hy sinh của chúng là phục vụ cho âm mưu bành trướng của Nga xô và Tàu cộng trên bán đảo Đông Dương. Máu xương của chúng không có một chút dính dáng nào vì Tổ Quốc và nhân dân Việt Nam. Những cái chết và tàn tật của bọn chúng chỉ là nỗi nhục khi biết rằng chúng ta vẫn phải gọi chúng là người Việt Nam. Nhưng không thể nào vì việc buộc phải gọi chúng là người Việt Nam mà không thể phân biệt được rạch ròi:


- Quân lực Việt NamCộng Hòa chỉ có một mục tiêu duy nhất là chiến đấu và hy sinh vì nhân dân và đất nước Việt Nam.

- Còn lũ gọi là quân đội nhân dân, với tôn chỉ trung với đảng việt-gian cộng-sản thì bản thân chúng chiến đấu và hy sinh cho lũ việt-gian. Cho nên cái chết của chúng là cái chết của những tên lính đánh thuê cho tập đoàn việt-gian cộng-sản. Tất cả chỉ vì quyền lợi ích kỷ của thực dân đỏ Nga xô - Tàu cộng (nay là Tàu cộng và các tập đoàn tài phiệt quốc tế). Gọi tên thực của chúng phải khẳng định không có danh từ nào đúng hơn cụm chữ Ngụy quân việt-gian cộng-sản.



13 APR 2006 Phan nhât nam


Chỉ có những loại giòi bọ như Phan Nhật Nam và bày lũ mới không có khả năng phân biệt được rạch ròi như Nam Nhân chứng minh ở bên trên.

Nếu những tên ngụy quân việt-gian mà lại còn là thành viên của đảng việt-gian cộng-sản thì làm sao có thể nghĩ rằng “chúng cũng là người yêu nước”!!!???

Trước khi bị đưa qua tẩy não tại Tàu cộng năm 1950, chính lũ chúng đã đội trong cái danh xưng mới là “quân đội nhân dân” hay “bộ đội cụ Hồ”, có nghĩa chúng vẫn còn ở trong cái hàng ngũ vũ trang đó không phải như khi chúng còn có danh xưng “Quân-đội quốc-gia” với tôn chỉ là: “Trung với nước Hiếu với dân”.

Chấp nhận cái tên “bộ đội cụ Hồ” với tôn chỉ “trung với đảng việt-gian cộng-sản”, thì thử hỏi những kẻ cho rằng trong hàng ngũ việt-gian cộng-sản cũng có người yêu nước thì hãy chứng minh đi.

Nam Nhân tôi cũng xin phép được lưu ý đến quý bạn đọc hai vấn đề:

1- Trước 1950, quả thật rằng có một số người với số lượng không nhỏ đã gia nhập quân đội quốc gia của chính phủ Liên-Hiệp kháng Pháp, nhiều người trong họ có thể là đảng viên cộng sản, và cũng có cả đảng viên của các đảng phái quốc gia khác, như Việt Nam Quốc Dân đảng (thí dụ đại đội Ký Con ở Hải Phòng; đoàn viên thanh niên Tiền Phong của luật-sư Phan Anh ở phía Bắc và kỹ-sư Kha Vạng Cân ở trong Nam, và …. Nhưng khi trải qua cái gọi là rèn cán chỉnh quân, chỉnh đốn tổ chức, ôn nghèo nhớ khổ, sinh hoạt tổ tam tam và sinh hoạt đảng việt-gian cộng-sản định kỳ, và nhất là sau các cuộc gọi là cách mạng: Cải cách ruộng đất, văn hóa tư tưởng, cải tạo công thương nghiệp tư bản tư doanh… nghĩa là những bước trong lộ trình thực thi Bolsevick hóa toàn đảng của tên đại-việt-gian Hồ chí Minh; thì những cá nhân đảng viên việt-gian cộng-sản có lòng yêu nước đã bị thanh lọc hết hoặc đã bị chấp nhận việt-gian hóa. Như vậy làm gì còn người yêu nước trong lực lượng vũ trang của việt-gian cộng-sản???

2- Cuộc chiến 1979 của ngụy quân việt-gian cộng-sản với Tàu cộng ở phía Bắc và Tây Nam là việc mâu thuẫn gay gắt giữ Nga xô và Tàu cộng, cho nên binh lính việt-gian cộng-sản bị chết hoặc tàn tật không phải vì quyền lợi của đất nước và nhân dân Việt Nam. Chúng chiến đấu và hy sinh vì âm mưu bành trướng giữa Nga xô và Tàu cộng mà thôi. Cuộc chiến đó đã khiến nhân dân và đất nước Việt Nam bị mất cả người, cả của, cả đất đai và hậu quả của nó còn kéo dài tới nay.

Vì là lính đánh thuê cho ngoại bang, nên khi Nga xô sụp đổ thì chúng nhanh chóng trở thành lính đánh thuê cho Tàu cộng đại hán bành trướng!!!

(còn tiếp)

Anh quốc, ngày 19 tháng 1 năm 2011

Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)

http://hon-viet.co.uk





No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------