Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Monday, January 3, 2011

Nam Nhân -Dương Thu Hương gái TNXP của đại-việt-gian HCM 5

Thanh Niên Xung Phong gái Dương Thu Hương của đại-việt-gian Hồ chí Minh

(bài 5)

Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)




http://www.youtube.com/watch?v=FG9pg1NrXb0


Vụ chi bộ việt-gian cộng-sản, nơi sinh hoạt đảng việt-gian của Dương Thu Hương, bỏ phiếu khai trừ Dương Thu Hương, thì ả cũng bỏ phiếu tự khai trừ chính mình. Đây là một kiều tự đánh bóng như kiểu hiện nay ở trong nước mấy nữ ca sĩ “vô loài” giả bộ sơ ý để lộ vòng số một, hoặc bộ đồ nghề. Và, thế là có sự tiếp tay của việt-gian cộng-sản, câu chuyện đó của Dương Thu Hương được đồn ầm lên, cùng với vụ anh chàng cơ hội chủ nghĩa “yêu nước kiểu khăn đóng” (cái tên Dương Thu Hương đặt cho Bùi Duy Tâm), đã nhào về Việt Nam làm ăn, nhờ dựa vào tên trung tướng phó tổng cục trưởng tổng cục an ninh việt-gian cộng-sản, là Dương Thông, để tham gia vở kịch cuội , mà việt-gian cộng-sản đang làm trắc nghiệm để tìm ra phương án tối ưu cũng như các phương án thay thế nếu có sự bất lợi trong lộ trình “dùng người Việt tỵ nạn việt-gian cộng-sản dẫn dắt người tỵ nạn việt-gian cộng-sản” để trở thành công dân của cái gọi là Cộng-hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, sinh sống ở nước ngoài.

Vào thời điểm đó, nội bộ công an việt-gian cộng-sản xảy ra vụ đấu đá quyết liệt, không phải vì khác biệt về lập trường chính trị mà vì VÀNG. VÀNG của những nạn nhân của cái chính sách vừa tận diệt những nạn nhân của tập đoàn việt-gian cộng-sản, vừa cướp, vét sạch ngoại tệ và vàng của họ (đặc biệt nạn nhân là người dân của nước VNCH), bằng trò tổ chức vượt biên bán chính thức và tổ chức vượt biên chui. Đồng thời cũng qua con đường đó, an ninh việt-gian cộng-sản cũng cài người của chúng trà trộn với người tỵ nạn thật sự.

Vượt biên bán chính thức đã khiến giới chức việt-gian cộng-sản từ chóp bu cho tới lũ tép riêu bộc lộ bản chất việt-gian, cướp của, giết người, không từ một một tội ác nào mà chúng không dám làm.

Những chuyện kể trên, chắc chắn quý bạn đọc đã được biết từ lâu rồi, từ vụ Mười Vân ở Đồng Nai, Vũng Tàu, Bà Rịa… cho tới bọn Nguyễn Tấn Dũng, Mười Huy, Trần văn Chi (hiện nay là trưởng ban kiểm tra trung ương việt-gian cộng-sản khóa X), Lê Hồng Anh… ở miền Tây. Rồi bọn Mai chí Thọ, Võ Trần Chí, Sáu Ngọc, Vũ Hắc Bồng, Lâm văn Thê, Cao Đăng Chiếm, Trần Quyết, Võ Viết Thanh… ở Sài gòn. Cuộc đấu đá vì VÀNG của bè lũ công an việt-gian cộng-sản, có cả lũ gọi là biên phòng đã khiến có sự đảo lộn trong bọn chúng. Khi Mai chí Thọ lên nắm bộ công an việt-gian cộng-sản với hàm đại tướng, đã vội vàng đưa tên đệ tử tín cẩn của hắn là Võ Viết Thanh, từ tên phụ trách nông-trường Lê Minh Xuân ra làm giám đốc công an Sài gòn, và nhảy lên cái ghế tổng cụ trưởng tổng cục an ninh, ngồi lên đầu Dương Thông. Mai chí Thọ cũng lôi một đứa cháu, con của người chị ruột của hắn, học ở Nga xô, đang giữ chức tổng cục trưởng tổng cục đào tạo thuộc bộ lao động việt-gian cộng-sản, gắn cho cái lon thiếu tướng và là phó cho Võ Viết Thanh để kèm Dương Thông. Trong chuyện tổ chức vượt biên cả chui lẫn bán chính thức, do có tay nghề an ninh từ lâu nên Dương Thông đã móc nối được một số ba Tàu Chợ Lớn, và các nơi tập trung nhiều người Tàu để làm chỉ điểm để biết những ai giàu nghèo ra sao và cũng dùng chúng làm đầu nậu tổ chức vượt biên cả bán chính thức lẫn chui, và cũng xử dụng chúng nằm vùng khi ra tới hải ngoại.

Chỉ riêng Mười Vân mà hắn đã có của riêng hàng chục ngàn lượng vàng (chắc còn nhiều hơn nữa vì hắn đã tẩu tán ở nhiều nơi khác). Là quan thầy của Mười Vân, chắc chắn Dương Thông phải cướp được nhiều lần hơn thế nữa. Tuy nhiên, tên tướng an ninh Quang Phòng, dưới trướng của Dương Thông đã lâu năm, dường như không được Dương Thông chia xẻ cho là bao. Đây chính là yếu điểm của Dương Thông.

Như đã trình bày ở trên, rằng Dương Thu Hương đã được đào tạo qua chính sách cò mồi văn nghệ, mà Nguyễn Đình Thi trực tiếp thực hiện. Rồi cũng qua Đặng Phương Quỳnh, CHẮC CHẮN Dương Thu Hương đã trở thành nhân viên an ninh trực tiếp do Quang Phòng điều khiền.

Cho nên những kẻ muốn đạp đổ Dương Thông sau vụ Mười Vân đã không nắm được tang chứng, vì Dương Thông đã nhờ thằng em rể của hắn, làm dưới quyền Mười Vân đứng ra làm hình nhân thế mạng. Và, Dương Thông đã đích thân tổ chức cho em gái (vợ của tên hình nhân thế mạng) đang giữ chức giám đốn thương nghiệp sài gòn, bê cả két tiền vượt biên qua ngả Cam bốt. Hiện mụ này đang sinh sống tại Mỹ.

Và, Dương Thông đã trả thù Mai chí Thọ bằng vụ Charles Đức (một tên Tây lai có quốc tịch Pháp, chồng của diễn viên cải lương Bạch Tuyết) được Mai chí Thọ cho làm phó tổng giám đốc Imexco và vụ tên Tàu Chợ Lớn, trùm đồ nhựa, là Triệu Bình Thiệt. Thế là Mai chí Thọ đành phải phù phép cho cháy toàn bộ cơ sở Imexco (trên đường Nguyễn Huệ, quận I, Sài gòn), cũng như đành để tên Triệu Bình Thiệt vào tù. Đó là lý do Mai chí Thọ đã mất chiếc ghế bộ trưởng công an việt-gian cộng-sản. Kẻ thay thế là tên trung tướng việt-gian cộng-sản Bùi Thiện Ngộ. Để diệt Dương Thông không thể ngóc đầu lên được, Bùi Thiện Ngộ đã chọn lá bài Quang Phòng, cho tìm hiểu mối liên hệ của Thông trong các vụ tổ chức vượt biên có bàn tay của các băng Tàu Chợ Lớn. Và Quang Phòng đã chọn Dương Thu Hương làm việc này, để che tai mắt còn lại của Dương Thông. Đó là lý do Dương Thu Hương, một TNXP ở cái đất Quảng Bình để cuốc đường chổng mông, đã tự hào tuyên bố được tụi Tàu Chợ Lớn cung cấp tài liệu ăn bẩn của Dương Thông và Bùi Duy Tâm.

Các tên việt-gian cộng sản ác ôn Dương Thông, Mai Chí Thọ, Trần Quyết, Nguyễn Tấn Dũng

Cao Đăng Chiếm, Võ Viết Thanh

Chính là nhờ có Quang Phòng mà Dương Thu Hương có được một số thông tin liên quan tới vụ Dương Thông – Bùi Duy Tâm – Ba Tàu Chợ Lớn vể việc bán các kho vũ khí của Việt Nam Cộng Hòa để lại cùng các món đồ cổ hiếm quý, mà sau này thành vụ án hàng xuất khẩu mỹ nghệ. Đó là việc chúng dấu trộm đồ cổ vào các container hàng mỹ nghệ để có thể đưa các món đồ cổ đó (trong đó có cả trống đồng Đông Sơn) qua cơ quan kiểm soát văn hóa tại phi cảng Tân Sơn Nhất (đó là nguyên nhân vụ tên giám đốc hải quan Sài gòn bị kỷ luật, cách chức, nhưng sau vài tháng, hắn lại được… cho lên làm tổng cục phó tổng cục hải quan!!!).

Và, câu chuyện Bùi Duy Tâm “hồ hởi, phấn khởi” về Việt Nam để ngã vào vòng tay của ả Dương Thu Hương, mà anh mèo mù Bùi Duy Tâm lại tưởng gặp Hằng Nga… té xuống sông Đà, Hòa Bình. Kết quả Bùi Duy Tâm bị nằm ấp dù có quan thầy đỡ đầu là tên trung tướng Dương Thông, tổng cục phó tổng cục an ninh việt-gian cộng-sản (đang bị thất thế nhưng Tâm còn chưa biết), và còn có thêm một ông anh đeo lon trung tướng, khi đó đang ngồi ghế phó chủ nhiệm tổng cục chính trị của ngụy quân việt-gian cộng-sản!!!

Tập đoàn việt-gian cộng-sản lưu manh chứ không ngu, nên chúng dư biết Bùi Duy Tâm chỉ là loại dùng để sai vặt, chứ không xử dụng được trò gì hơn. Sau này, Bùi Duy Tâm đã lộ rõ cái hèn qua việc vừa ra khỏi phi trường ở Mỹ sau khi ra tù, ngồi trên xe lăn mà òa khóc còn hơn con nít. Và, từ đó Bùi Duy Tâm được dùng vào việc đón tiếp các loại việt-gian cộng-sản lớn nhỏ ra hải ngoại, cũng như bảo vệ, cơm bưng nước rót cho những lá bài mà việt-gian cộng-sản tung ra hải ngoại như kiểu Bùi Tín, Nguyễn chí Thiện (Bùi Duy Tâm than vãn rằng Nguyễn chí Thiện thèm ăn món cua rang muối nổi tiếng ở San Francisco, nằm nhà Bùi Duy Tâm cả tuần lễ để gạ ăn)…

Bùi Duy Tâm hèn hạ khấu đầu trước lũ vgcs

Còn Dương Thu Hương bị tù 9 tháng là để được in đậm cái nhãn “ngòi bút chống đảng (việt-gian cộng-sản) mà thôi”, và để tạo cho Dương Thu Hương có một nhân chứng tương đối có chút uy tín ở hải ngoại. Đó là ông Võ Đại Tôn, sẽ xác nhận Dương Thu Hương có bị tù… thật!

Bùi Thiện Ngộ đã loại Dương Thông nên muốn cho cẩn thận, cũng phải loại kẻ từng cộng tác với Dương Thông nhiều năm, từ 1954. Đó là Quang Phòng. Cũng như phải loại bỏ cả Võ Viết Thanh. Tên này đã được Mai chí Thọ lôi về lại Sài gòn. Còn Dương Thu Hương vốn là lá bài “cò mồi văn nghệ” từ sơ khởi, nói cách khác, là người” của ban đối ngoại. Nên Dương Thu Hương được phép chửi Quang Phòng trước mặt Bùi Thiện Ngộ (về vụ đưa tin Dương Thu Hương và Bùi Duy Tâm “làm tình cả trên cạn cả dưới nước” khi đi du ngoạn sông Đà, Hòa Bình), để cho thêm sáng giá lá bài Dương Thu Hương chuẩn bị ra công khai trong hoàn cảnh “đối kháng cuội”. Từ đó bắt đầu ả được cho tha hồ chửi, nhất là sau khi được lũ thiển cận chính trị, có máu cơ hội cùng lũ tay sai việt-gian cộng-sản xưa kia, thi nhau thổi đít Dương Thu Hương tới mức làm bà đầm, vợ ông Mít-té-Răng, tổng thống Pháp (người của đảng Xã hội Pháp), giọt ngắn, giọt dài sang tận Việt Nam đỡ đầu cho Dương Thu Hương. Và ả còn được vào hội văn bút… đủ loại lơ tơ mơ. Coi như Pháp có ý định “khai hóa cho dân Việt Nam về Dân Chủ, Nhân Quyền” thực, chứ không phải “khai hóa dzổm” như gần trăm năm xưng là mẫu quốc của nhân dân của ba nước trên bán đảo Đông Dương. Chỉ tiếc là khai hóa lầm vào “chị CUỘI” Thanh Niên Xung Phong!!!

(còn tiếp)

Anh quốc, ngày 4 tháng 1 năm 2011

Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)

http://hon-viet.co.uk



No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------