Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Sunday, January 23, 2011

Đặng Phúc-Hướng Đi Của Việt Gian Cộng Sản 1


Hướng Đi Của Việt Gian Cộng Sản sau Đại hội VIỆT GIAN CỘNG SẢN XI

Đặng Phúc


Bài viết này là sự đúc kết từ các cuộc trao đổi của Đặng Phúc với một số thân hữu về những hoạt động ở trong và ngoài Việt Nam từ trước, đang diễn tiến và sau khi bế mạc cái gọi là Đại hội việt gian Cộng sản lần thứ XI.


Đặng phúc tôi tin rằng mọi người Việt Nam ở trong và ngoài nước dù trong tư thế “đối lập” thực sự hoặc quyết tâm chống tập đoàn việt gian Cộng sản; hoặc trong tư thế là tay sai cho việt gian Cộng sản, nằm vùng ở hải ngoại hoặc làm cò mồi anttena ở trong nước, cho đến những tên đang cầm tấm thẻ đảng viên việt gian Cộng sản, kể cả những tên đã bị việt gian Cộng sản khai trừ… không thể nào không quan tâm đến cái gọi là Đại hội việt gian Cộng sản lần thứ XI.


Thông qua những văn kiện của việt gian Cộng sản ở Đại hội XI cũng như các sự kiện xảy ra có liên quan đến Đại hội việt gian Cộng sản lần XI, đều giúp cho những người thực sự chống việt gian Cộng sản có bằng chứng để điều chỉnh việc tẩy trừ việt gian Cộng sản ra khỏi hệ thống chính trị của Việt Nam. Với những kẻ làm tay sai cho việt gian Cộng sản thì nếu như có một chút đầu óc và lòng tự trọng sẽ hiểu rằng nên đứng về phía quyền lợi trước mắt và lâu dài của nhân dân và Tổ Quốc Việt Nam, hay cứ tiếp tục chờ gặm những khúc xương thừa (là xương và máu của nhân dân Việt Nam), do tập đoàn việt gian Cộng sản ăn thừa mứa quẳng cho. Nhân đây cũng cần nhấn mạnh những người nào còn nhận mình là người Việt Nam phải thấy rằng họ không dứt khoát chọn cho mình một chỗ đứng rõ ràng: Hoặc là lén lút giúp đỡ việt gian Cộng sản hoặc là biết rằng việc làm chính nghĩa của những người chống Cộng sản việt gian là cần phải được ủng hộ dù ít hoặc nhiều, tùy theo hoàn cảnh cá nhân, chứ không nên có thái độ mũ ni che tai. Vì điều đó sẽ đem lại những hậu quả xấu cho đời con, đời cháu của họ.


Tình hình hiện nay, nếu như ở trong nước có những cuộc nổi dậy của các phong trào dân oan, của các cuộc biểu tình đình công của công nhân, của các cuộc tự phát đánh trả những hành động tàn bạo, thú tính của công cụ chuyên chính của việt gian Cộng sản; của các cộng-đồng, tôn giáo, kể cả của học sinh, thanh niên, trí thức, tiểu thương… thì lại có những tổ chức đảng phái, nhóm người hoặc cá nhân, cho đến cả trong lĩnh vực tôn giáo… đã được bàn tay an ninh việt gian Cộng sản và tổng-cục 2 tuyển người, cho vào “tù dzổm” để giúp học thuộc kịch bản; giả đò bắt giữ, hoạnh họe… nhằm mục đích hình thành các thứ cuội: Cuội dân chủ, cuội phản biện, cuội tôn giáo…Và, an ninh việt gian Cộng sản và Tổng cục 2 dùng những loại đó là công cụ che mắt thực tế đối với quốc tế (nhưng cũng có người biết được sự thật như việc Thụy Điển rút Đại Sứ Quán khỏi Việt Nam); hề hóa cuộc đấu tranh cuội, khiến người dân bị trị ở trong nước mất lòng tin vào những cái gọi là các nhà dân chủ (cuội), các nhà phản biện (cuội), các người hoạt động tôn giáo (cuội), và khi nhìn thấy một số những người được coi là “đại biểu quốc tế” khờ khạo như nai tơ để nhìn chó sói thành nai. Tất cả những chuyện đó sẽ làm cho cái lực lượng quan trọng bậc nhất trong việc tẩy trừ lũ việt gian, đang nắm chặt một cách tuyệt đối hệ thống chính trị ở Việt Nam hiện nay, bị hoang mang, mất tự tin, dễ biến thành nạn nhân của sự mơ hồ về các loại lộ trình đấu tranh giữa thực và dzổm.


- Ở hải ngoại cũng vậy. Có điều vì đang sinh sống trên những đất nước mà quyền tự do tư tưởng được bảo vệ bằng luật pháp. Đồng thời không thể nào dùng biện pháp bạo lực để trấn áp tư tưởng con người. Cho nên tập đoàn việt gian Cộng sản thông qua hai công cụ chuyên chính quan trọng của chúng là an ninh tình báo và Tổng cục 2 với sự hỗ trợ không hạn chế và có kế hoạch chỉ đạo chúng… vạch ra nhiều phương án khác nhau nhắm tới mục tiêu duy nhất là thôn tính trọn vẹn toàn bộ những người Việt Nam tỵ nạn việt gian Cộng sản.

- Chúng vẫn theo cẩm nang cũ từ cái gọi là Đại hội việt gian Cộng sản lần I, nghĩa là cài người chui lòn vào các tổ chức đảng phái, hội đoàn (dù lớn hay nhỏ), nhất là những tổ chức tôn giáo, biến thành một màng lưới đa dạng dành cho tất cả những người Việt tỵ nạn việt gian Cộng sản để nếu không mắc vào lưới bẫy này (đảng phái chính trị), thì mắc vào lưới bẫy khác (hoạt động tôn giáo, văn học nghệ thuật, ái hữu ngành nghề…). Đặc biệt chúng quan tâm một phương án lấy kinh tế chinh phục truyền thông. Rồi lại lấy truyền thông mở rộng hoạt động kinh tế. Nghĩa là kết hợp chặt chẽ hai vế kinh tế và truyền thông để dồn tất cả mọi thứ khác vào cái bẫy chính trị. Mà nội dung của những hoạt động đó là:



































Trò đấu tranh dân chủ "bịp" Nguyễn Văn Lý 'tô hồng" cho Đại hội VGCS thứ XI






































































































xem tiếp tục phần dưới

1- Cho dù có chửi chủ nghĩa cộng sản mấy đi nữa thì vẫn phải thừa nhận: “Hồ chí Minh chín công một tội: Đó là tội du nhập chủ nghĩa cộng sản vào Việt Nam. Còn các công khác là đã đánh thắng các thế lực xâm lược, Pháp, Nhật, Mỹ, đem lại độc lập thống nhất cho Việt Nam. Đây là quan điểm công khai của cái gọi là đảng Việt Tân. Tự hào về Việt Nam trong tay việt gian Cộng sản đã làm chủ tịch ASEAN và nếu làm cho bất ổn (tức bạo động nổi lên) thì cứ để cho cộng sản cai trị còn hơn. Đó là quan điểm của CUỘI Nguyễn văn Lý.

2- Chúng cho rằng Đảng viên việt gian Cộng sản đa phần là yêu nước.!?!?!? Như Cuội Nguyễn văn Lý đã công khai tuyên bố “Có 6 ủy viên bộ chính trị việt gian Cộng sản khóa X, hàng nhiều vạn đảng viên ủng hộ Nguyễn văn Lý, và theo Nguyễn văn Lý thì có 50% ngụy quân việt gian Cộng sản là yêu nước. Còn Lê thị Công Nhân thì kêu gọi Mỹ đừng dồn việt gian cộng sản vào đường cùng, mà hãy làm việc thuyết phục việt gian Cộng sản 5 lần, 10 lần… 100 lần hay hơn nữa!!!??? (chắc ả Công Nhân này rút kinh nghiệm bản thân trong mối quan hệ với Ngô Duy Quyền, dù biết hắn đã có bạn gái mới 17 tuổi, đã có bầu với hắn, nhưng chắc hắn đã làm việc với Công Nhân 5 lần, 10 lần… cho đến hơn 100 lần thì Công Nhân đã ngã văng mất “đồng trinh thánh nữ” xuống cống, không tìm thấy được; nên đành phải âm thầm hợp pháp hóa hôn nhân như kiểu xưa kia cô dâu bị nhà trai cắt tai lợn nhị hỷ!!!. Nghĩa là sau đêm tân hôn nếu người con gái không còn trinh thì đàng trai cắt tai lợn đưa cô dâu trả về cha mẹ đẻ.)


Và còn nhiều thứ như lộ trình 9 điểm của Nguyễn Đan Quế; lộ trình dân chủ của Đoàn Viết Hoạt; phương pháp biểu tình tại gia của Quảng Độ Đặng Phúc Tuệ và hòa bình ổn định, kiện cáo thống kê các cách tra tấn tù nhân, của Nguyễn văn Lý, cũng như đóng kịch đột quỵ, cười toe toét với công an việt gian cộng sản (quý bạn đọc có thể tìm thấy trong các hình ảnh kèm với bài viết này). Tất cả những trò hề đó không phải là ngẫu nhiên tự phát!!!. Ai đạo diễn, ai viết kịch bản thật quá rõ ràng, từ khởi đầu bằng Nguyễn Hộ, Dương Thu Hương, cho đến lũ Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Chí Thiện, cho đến Hoàng Minh Chính ra hải ngoại phát động cái gọi là Tiểu Diên Hồng!!!


3- Để cho thống nhất nội dung tuyên truyền bịp bợm, dùng truyền thông là phương tiện quan trọng mơ hồ hóa, gây chia rẽ về tư tưởng và hành động, làm nhiễu thông tin trộn lẫn thực giả, không chỉ trong lĩnh vực truyền thông của người Việt tỵ nạn việt gian cộng sản, mà còn tận dụng sự bất lương của những tên làm công trong các ban Việt-ngữ của các đài ngoại quốc, tận dụng khai thác thông tin có chỉ đạo uốn nắn từ lũ đặc công đỏ, phản tỉnh cuội, phản biện cuội, dân chủ cuội… từ trong nước chuyển ra, hoặc ngay tại hải ngoại.



Chúng còn xử dụng truyền thông là vũ khí quan trọng bậc nhất nhằm bịt tiếng nói của những người quốc gia yêu nước chân chính, có kinh nghiệm và hiểu biết về các đường lối và chủ trương của việt gian cộng sản, cho dù chúng che đậy bằng các uyển ngữ bọc đường, các thứ gọi là chủ nghĩa cho có vẻ uyên bác: Như chủ nghĩa cộng sản, như chủ nghĩa xã hội, như chủ nghĩa xã hội Hồ chí Minh, như tư tưởng Hồ chí Minh, như kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa, như quan hệ đối ngoại đa dạng, như phục hồi lễ hội truyền thống và …



Với nhân sự thừa thãi và với quỹ tiền hào phóng, rõ ràng việt gian cộng sản trong một số mặt nào đó đã có sự thành công sau những bước mở đầu khai phá của lũ đặc công đỏ và các thứ CUỘI như Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Chí Thiện, Dương Thu Hương, Nguyễn Chính Kết…, thì đến nay chúng ta đã thấy ồ ạt các thứ Blogger mà nội dung là thực giả lẫn lộn. Nghĩa là anh nuốt của thực thì đồng thời cũng nuốt của giả. Đấy là đối với người đọc. Còn với người tham gia, nhất là những người ở trong nước thì số dính chấu của công an việt gian Cộng sản không phải là ít, tên tuổi và cảnh ngộ của họ hiện nay chỉ chủ các Blog đó mới biết mà thôi, thí dụ: Các Blog Xcafé, Bauxite VN, Người Buôn gió, Tô Hải và …


Chúng ta phải luôn nhớ rằng một người con gái nào đang hoạt động trong động điếm, dù là tình nguyện vì nhu cầu riêng, dù là bị bắt buộc, thì cũng không thể nào kết luận những ả điếm đó là đang làm một công việc lương thiện. Muốn hoàn lương ít nhất cũng phải từ bỏ khỏi cái động điếm đó và phải đến những cơ quan có trách nhiệm để tố cáo những tội ác của động điếm, và trình bày rõ nguyên do nào mình bị sa chân vào động điếm để rút bài học kinh nghiệm cho những phụ nữ khác đề phòng khỏi bị tan nát cuộc đời như mình.


Cũng giống như thế, một người vẫn còn tuyên thệ và làm đơn xin gia nhập tổ chức việt gian Cộng sản (nghĩa là tự nguyện tuyệt đối). Khi vào đảng việt gian Cộng sản là phải nghiên cứu cương lĩnh, điều lệ của nó, và đã có ý thức tham gia một tổ chức chính trị, thì không thể nào nói rằng họ không thấy được cảnh ngộ của người dân, tình trạng của đất nước trên mọi lĩnh vực, do bàn tay cầm quyền của tập đoàn việt gian Cộng sản gây ra. Cho nên không thể nào biện minh rằng những kẻ là đảng viên việt gian Cộng sản lại có lòng yêu nước. Phải thấy rằng chúng là những kẻ tự nguyện được tham gia hàng ngũ việt-gian.


Nếu có kẻ nào đó xin ra khỏi đảng việt gian Cộng sản hoặc bị khai trừ khỏi đảng việt gian Cộng sản (điều này rất khó kiểm chứng), mà chúng không hề đả động đến đã bị huyễn hoặc như thế nào để bị tự nguyện gia nhập việt gian Cộng sản. Chúng cần phải kể lại những kinh nghiệm dau thương của mình để làm bài học kinh nghiệm cho những người Việt Nam khác khỏi bị vấp ngã như mình và phải lớn tiếng tố giác với quốc tế về những âm mưu và những tội ác giết dân bán nước của việt gian Cộng sản, cho nên thật là quái thai khi có những kẻ nói là ly khai khỏi việt gian Cộng sản nhưng lại vẫn ca ngợi “lãnh tụ của đảng”, và ca ngợi “đảng”, và chỉ viết sách báo, trả lời phỏng vấn mà nội dung là ca ngợi bản thân, ca ngợi gia đình họ hàng, ca ngợi các thứ việt gian Cộng sản mà hầu hết là những kẻ có chức có quyền đã đồng tình trong các vụ giết dân, bán nước, làm tay sai cho ngoại bang. Còn đối với cộng đồng người Việt tỵ nạn việt gian Cộng sản (là nạn nhân của chúng, thì chúng lên lớp dạy dỗ như người chủ chỉ bảo cho người làm công rằng, phải làm cái này, phải làm việc kia. Mà cái đáng nguyền rủa nhất là chúng chạy tội cho tập đoàn việt gian Cộng sản rằng nguồn gốc tội lỗi của tập đoàn việt gian Cộng sản gây ra, và quần chúng thì chấp nhận vì xã hội Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề của đạo Khổng! Như Dương Thu Hương. Dạy người tỵ nạn việt gian Cộng sản phải quên quá khứ xóa bỏ hận thù, phải đóng mỗi tháng một ngày lương cùng các hoạt động văn nghệ khác lấy tiền lập 4 quỹ tình thương gửi về trong nước để giúp đỡ cho việt gian Cộng sản, gián tiếp hoặc trực tiếp, như nội dung sách báo của Bùi Tín, Vũ Thư Hiên và các lũ cuội dân chủ khác…


Chính vì những hoạt động kiểu đó của bọn đặc công đỏ với các đảng phái ma trơi, truyền thông bất lương ở hải ngoại, có đem lại nhiều kết quả khá lớn nhưng chưa đạt được yêu cầu như việt gian Cộng sản muốn, cho nên khi trả lời báo chí phỏng vấn ngay khi vừa được ngồi vào ghế tổng bí thư việt gian Cộng sản, Nguyễn Phú Trọng đã nói: “Trăm lo xây dựng khối đoàn kết là vấn đề chiến lược”.


Tại sao vậy?

Đặng Phúc tôi xin phép được chia xẻ ý kiến cùng quý bạn đọc vào bài viết kỳ tới.

(còn tiếp)


23/1/2011


Đặng phúc.



4 comments:

Anonymous said...

Xin tác giả Đặng Phúc đặc biệt vạch mặt con bài chìm đặc biệt nguy hiểm của Việt gian CS tại hải ngoại và châu Âu như Thích Nhất Hạnh, và Võ Văn Ái!!!! cuả cái gọi là "Giáo hội PG VNTN" Ấn Quang!!!! Chúng đang mưu mô để sắp chơi lại con bài "phản chiến" lần nữa đến nơi rồi! Chúng lại sắp "có công lần thứ 3 với cách mạng" Việt gian. Xin vạch mặt chúng ra cho đồng bào biết, kẻo chúng đang chơi bài đoàn ngũ hoá đồng bào Việt nam và dân bản xứ tại châu Âu, Mỹ, để chúng một lần nữa đẩy họ kéo nhau "xuống đường", "phản chiến" không công cho chúng lần nữa đấy.

Trân trọng

Độc giả tại Đức

Ngôn Ngữ Việt Triệu Người Viết said...

Đề nghị với độc giả tại Đức vào Link này để đọc những tài liệu về "Giáo Hội PGVNTN" hậu thân của PG Ấn Quang .
http://ghpgvntn-toiacphatgiaoanquang.blogspot.com/
http://biendongmientrung-lienthanh.blogspot.com/
trân trọng

Anonymous said...

Cảm ơn! Cảm ơn! chúng tôi đều đã đọc hết cả và thấy biết rõ ràng từ lâu, từ lâu lắm rồi. Nhưng ở đây là ý muốn là làm sao có những bài viết "nặng cân nặng ký" tập trung vào vấn đề trên, để cho phần đông đồng bào thấy được những sự "liên đới khăng khít" giữa những tội ác của GHPGVNTN Ấn Quang "trước kia" và bọn Phật giáo VNTN "hiện nay" vẫn chỉ là một, không khác. Nay thì "thêm" bọn Việt Tân Việt gian giật dây công khai...
Để cho các bà các chị mê muội chậm hiểu thấy được tất cả hệ thống "chùa" hiện nay của GHPGVNTN hoặc "Gia Đình Phật tử" và các "tổ chức ngoại vi" khác của chúng từ Berlin, Frankfurt, München... đều là do bọn Việt gian nằm vùng tại đây từ lâu, và bọn công an đầu trọc lũng đoạn lèo lái hết cả. Tức là theo như một ý kiến rất hay là ở Đức nơi mà bọn Việt Tân rềnh rang khai trương thì chưa có "Chùa", "Tăng Ni" gì chúng nó, mà chỉ toàn là công an đầu trọc đang trấn yểm các "Đồn công an hộ khẩu ở nước ngoài" mà thôi. Các hội Tỵ nạn Cộng sản đa phần đã bị bọn này và tay chân cướp không hết rồi mà vẫn "hổng biết hổng hay".
Chúng tôi biết hết tất cả bọn nằm vùng ở đây! Tất cả các trang nhà, các phương tiện cách thức của chúng dùng để bịp bợm xiết máu đồng bào. Chúng tôi sẽ sớm tiếp sức một tay để góp phần vạch mặt bọn công an đầu trọc này.
Trân trọng.
Độc giả tại Đức

Anonymous said...

Vì "hổng biết hổng hay" cho nên đồng bào hết lớp này đến lớp khác ngơ ngơ ngác ngác, "hội hè Tết nhất" đua nhau kéo lên " Đồn công an hộ khẩu ở nước ngoài" để "trình diện" và "nộp hụi chết" mà cứ ngỡ là được "cúng dường chư Phật", được làm "công đức vô lượng"... Thôi thì muôn hình muôn vẻ các loại hình "từ thiện", công an trọc bỗng chốc thành "sư anh đại đức, thượng tọa, hoà thượng, ni cô..." làm tiền trắng trợn mà đồng bào cứ "chẩy cả nước mắt vì...thương thầy". Công an đầu trọc việt gian CS được chính...đồng bào ty nạn Việt gian CS chăm bẵm nuôi béo. Đố ai mà động đến lông chân mấy ông "thầy" của họ.

Độc giả tại Đức

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------