Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, April 1, 2011

NB Việt Thường -BÔI ĐEN TRƯỚC, XUYÊN TẠC ĐI ĐÔI VỚI VU CÁO


BÀI THỨ BA


Tôi viết bài thứ ba này để chứng minh sự hạ cấp của nhóm Hứa vạng Thọ, Hà văn Sơn, Trương minh Hòa và Hồ công Tâm mà bằng chứng lấy từ các bài viết cũng như cách đưa tin của bọn họ.

BÔI ĐEN TRƯỚC, XUYÊN TẠC ĐI ĐÔI VỚI VU CÁO


Mở đầu là việc tên ở đợ cho ngoại bang  Hà văn Sơn (bằng chứng xin tham khảo bài của Van Tran kèm ở cuối bài) tung lên các diễn đàn những bài xuyên tạc lý lịch của tôi. Cùng lúc, Trương minh Hòa của tinparis.net cho đăng một bài có tên “Việt Thườngcũng là người cộng sản nòi !”, bịa ra một lý lịch của Việt Thường ngược lại với nội dung những bài của tên ở đợ cho ngoại bang Hà văn Sơn.

Tôi xin trích bài của Trương Minh Hòa :”Việt Thường cũng có cái ‘sơ yếu lý lịch’ không thua gì đại tá Phạm ngọc Thảo: tên Việt Thường là Trần Hồng Văn, thuộc gia đình ‘dòng dõi cách mạng nòi’ nên mới được đi Nga du học trong ngành truyền thông (đây là một ngành rất quan trọng trong đảng, là cán bộ tuyên truyền nồng cốt). Việt Thường cũng nhận là tín đồ Thiên Chúa Giáo, giao du thân mật với một số linh mục tại Anh quốc để coi đây là một tín đồ Công Giáo ngoan đạo. Cũng bỏ thiên đàng Cộng sản sống tại Anh quốc.”

Trong khi đó, qua bài có tên ‘Sự hợm hĩnh của kẻ vong thân’, tên ở đợ cho ngoại bang Hà văn Sơn lại viết rằng:”Trần Hùng Văn chỉ là anh dân quèn hạ đẳng trong xã hội miền Bắc nào có giá trị gì để ngồi cùng mâm với Việt cộng.” Và :” Việt Thường chửi rất hăng, trút hết hận thù một đời thấp cổ, bé họng lên trang giấy và chỉ có thế thôi.”

Cùng một bầy và cùng ‘hồ hởi phấn khởi’ nhào vô bôi bẩn tôi. Chỉ một điểm nhỏ đầy mâu thuẫn đó đã cho thấy bọn chúng không có khả năng cầm bút và cũng không đủ tư cách cầm bút. Đó là một sự thật mà chúng tự làm rớt mặt nạ !

Riêng Trương minh Hòa, sau khi gây ấn tượng với độc giả qua phần xuyên tạc lý lịch của tôi, hắn bịa đặt để hạ bút kết tội tôi rằng :”Nay đến lượt nhà báo Việt Thường cũng đã để lộ ra bộ mặt thật của ‘đặc công đỏ trong phong trào phản tỉnh’ khi mới đây, trong video ngày 21-2-2011, tung ra hỏa mù, y như sách lược của băng đảng Việt Tân là về nước tranh ghế vào quốc hội Việt Cộng, để từ từ gây ảnh hưởng, tiến tới dân chủ.”

Cái bản chất bất lương của Trương minh Hòa là:
a)     Hắn biết nhiều bạn đọc ghét Việt Tân, nên bịa rằng tôi có lập trường giống Việt Tân .

b)    Hắn trưng dẫn ‘video ngày 21-2-2011’ của tôi trả lời bạn đọc trong nước về việc có những người ở trong nước cólòng, nhưng chỉ muốn đấu tranh ‘ôn hòa, bất bạo động’ thì nên làm thế nào? Và tôi đã góp ý là, những người thực sự có lòng, nhưng chỉ muốn đấu tranh ôn hòa, có thể lợi dụng sơ hở không thể tránh được, trong bầu bán quốc hội khóa 13 này của việt-gian-cộng-sản. Vì những biến động ở trong và ngoài nước, vì sức ép quốc tế (cụ thể như Thụy điển rút Sứ quán về…), kết quả của những cuộc đấu tranh của tầng lớp nhân dân bị trị ở trong nước, vì làn gió dân chủ trên thế giới, cho nên khác với quốc hội 12 trở lui, khóa 13 này, chúng đã công khai để 20% số ghế cho người ngoài đảng việt-gian của chúng ( hải ngoại vẫn chưa được tham gia). Chúng chấp nhận đối xử công bằng giữa ứng cử viên trong và ngoài đảng. Chúng thừa nhận tự ứng cử là quyền lợi của công dân, khác với trước là chỉ nói đến nghĩa vụ đi bầu. Đặc biệt còn kêu gọi ứng cử viên và cử tri cần được tiếp xúc với nhau, và v.v… Nghĩa là chúng muốn biểu diễn đặc biệt cho quốc tế thấy chúng đang từng bước ‘dân chủ hóa’ đây. Chúng cũng dự đoán là quốc hội 13 của chúng sẽ bị nhân dân tẩy chay như những lần trước, nhưng cũng phòng xa, nên chúng kêu gọi ‘toàn đảng, toàn quân (tức lượng vũ trang nói chung)’ và phát động toàn bộ hệ thống chính trị của chúng từ trung ương đến cơ sở đều phải tham gia và phải thấy đây là nhiệm vụ trọng tâm của năm 2011 này, sợ lỡ có những người nhìn ra những sơ hở của chúng để lợi dụng thì sao.

Tôi đã chia xẻ ý kiến việc này ra sao, xin quý bạn đọc xem ở phần tài liệu tham khảo kèm bên dưới. Tôi chỉ xin tóm tắt là:
·        Lợi dụng việc ứng cử lần 13 này, với cái quyền được tiếp xúc với cử tri mà nêu lên những vấn đề nhậy cảm cho cử tri thấy rõ bộ mặt việt-gian của tập đoàn cộng sản hơn nữa.
·        Việc tham gia ứng cử chỉ dành cho những cá nhân có lòng mà chỉ muốn đấu tranh ôn hòa, do sơ hở của việt-gian-cộng-sản ở lần tổ chức thứ 13 này. Đó là câu trả lời cho bạn đọc trong nước hỏi, chứ không phải với ngoài nước (vì việt-gian-cộng-sản có đặt ra việc để người sinh sống ở nước ngoài tham gia ứng cử và bầu cử ở khóa 13 này đâu !). Còn nói chung với các tầng lớp khác ở trong nước, tôi đã khẳng định phải nổi dậy triệt để hơn Hoa Lài, và tôi còn lược lại những cuộc nổi dậy ở Bắc VN trước 1975, trong một hoàn cảnh khó khăn hơn hiện nay rất nhiều (có audio về bài trả lời phỏng vấn đó ở phần tài liệu bên dưới). Thế mà bọn bất lương trắng trợn xuyên tạc đến mức như vậy đó. Để biết vì sao chúng làm như vậy, xin quý bạn đọc tham khảo các bài của Van Tran, Đặng Phúc, Duyên Lãng Hà Tiến Nhất, Trọng Tín…có giới thiệu kèm theo bài này.

b)    Hắn biết tâm lý độc giả ít khi nghe kiểm tra lại audio dẫn chứng vì không có nhiều thì giờ, dễ tin vào người viết (cho là ai cũng có lương tâm nghề nghiệp), nên hắn không trích một câu nào. Việt-gian-cộng-sản có cho hải ngoại về tham gia ứng cử và bầu cử quốc hội của chúng đâu, mà dám bịa đặt rằng tôi kêu gọi ‘về nước tranh ghế vào quốc hội Việt Cộng, để từ từ gây ảnh hưởng, tiến tới dân chủ’???!!!
c)     Trương minh Hòa càng tỏ ra bất lương hơn, khi hắn cố tình trích dẫn những tài liệu về quốc hội việt-gian-cộng-sản của những năm 1997 và 2001 mà hoàn toàn không đả động gì tới các văn bản của năm 2011, để tuyên truyền xuyên tạc những ý kiến của tôi. Và hắn cũng không muốn thấy sự tiến bộ của các tầng lớp nhân dân bị trị trong nước chống việt-gian-cộng-sản có nhiều thành công và đã đẩy việt-gian-cộng-sản từ chủ động thành bị động trên mọi bình diện. Cho nên tôi liệt chúng là Cột Đèn, mù tin tức, lạc hậu chí ít là 30 năm như ông Trọng Tín đã phân tích.
d)    Nếu quý bạn đọc có dịp đọc những bài viết của Trương minh Hòa sẽ thấy từ ngày tập tọng cầm bút viết những bài ‘chống cộng’, cho đến nay, sự hiểu biết về việt-gian-cộng-sản chỉ qua cuốn sách của Nguyễn ngọc Nga (trước đây hắn còn ghi tên tác giả mà hắn trích dẫn, nay thì lờ luôn cứ như tất cả đã có sẵn trong đầu từ khi vừa chào đời) mà cũng lẫn lộn râu ông nọ cắm cằm bà kia hoặc bịa hoàn toàn. Thí dụ: con trai cụ Phan kế Toại là Phan kế An thì viết là Phan Thao (con cụ Phan Khôi). Nguyễn Xiển là tổng thư ký đảng xã hội thì lại đổi là đảng dân chủ. Lưu quý Kỳ được việt-gian-cộng-sản cho ra Bắc là thành viên của ban tuyên huấn trung ương việt- gian- cộng-sản, kiêm tổng thư ký hội nhà báo, kiêm tổng biên tập tờ tuần báo Thống nhất, thì bịa rằng bị Lê Duẩn thủ tiêu !? Được góp ý nhưng vẫn lì lợm.



Một bà răng đen đang cười rất tươi:



e)     Còn một việc ngu dốt nữa là Trương minh Hòa nói đến việt-gian-cộng-sản đều coi chúng là ‘răng đen mã tấu’ và nói ngọng (phát âm lẫn lộn chữ L với N). Cái cực kỳ ngu dốt của Hòa là hắn không biết rằng nhuộm răng đen là tập tục của người Việt nam. Mấy bà di cư vào Nam từ 1954, đến nay nhiều bà già vẫn còn răng đen. Mang chuyện răng đen ra diễu cợt là tự chính hắn chửi ông bà tổ tiên của hắn vậy. Còn sự phát âm lẫn lộn L với N là cách phát âm của địa phương mà hắn cũng mù tịt. Thì ra trong sự hiểu biết của cái nhóm Trương minh Hòa này, Việt Cộng là những ai răng đen hoặc phát âm lẫn lộn L với N !!!??? Hắn viết bài chống cộng mà hóa ra chứi ông bà tổ tiên của hắn. Chả trách tên Tàu Tiều Hứa vạng Thọ tuyển hắn vào làm…vì Tàu mà chế diễu cái lực lượng trụ cột của Việt nam trong suốt chiều dài lịch sử ngàn năm chống sự xâm lược của tụi Tàu đại hán bành trướng trong mọi vỏ bọc. Độc giả cần thấy được Trương minh Hòa chỉ là một công cụ của tên Chệt Tiều Hứa vạng Thọ, khoác cái áo ‘chống Việt Cộng’ để chửi tầng lớp cơ bản của nhân dân Việt Nam, hết ngày này sang ngày khác một cách công khai trên tinparis.net và được thằng ăn cắp thơ Hồ công Tâm cần cù post đi post lại trên các diễn đàn ?!

Cũng xin lưu ý bạn đọc là xưa kia, nhiều người nhà giàu ở các địa phương thường cho con cái về Hà-nội học hành, nên đa phần nói giọng Hà-nội. Còn những người không bị ảnh hưởng của Hà-nội vẫn giữ cách nói của địa phương mình. Như vậy là xấu xa, là Việt Cộng ư ??? Chưa nói đến những vùng địa phương như vậy, hầu hết là người nghèo, nông dân…Họ, những người nói ngọng đó chính là lượng chủ yếu trong các cuộc chống xâm lược, xâydựng lại đất nước sau chiến tranh. Họ cũng là nạn nhân đau khổ nhất của bất kể tập đoàn xâm lược nào, nhất là tập đoàn việt-gian-cộng-sản, tay sai của Nga-xô và Tàu cộng. Họ cũng là những người vùng lên sớm nhất, thí dụ thời thực dân Pháp, có nông dân Yên thế với Hoàng Hoa Thám; nông dân Hưng yên với Tán Thuật; nông dân Phú thọ với Đề Kiều; nông dân Thái nguyên với Lương ngọc Quyến và v.v…Còn năm 1954, phần lớn nông dân miền Bắc theo cụ Ngô đình Diệm vào Nam. Về miền Bắc VN trong tay việt-gian-cộng-sản, trước 1975, có các vụ nổi dậy của Nghệ an, Hà giang, Ninh bình, Hải dương, công nhân cảng Hải-phòng; công nhân các mỏ than Mông dương, Hòn gai, Hà tu và Hà lầm…Đặc biệt phong trào giáo dân quay lại Nhà Thờ sau Mậu Thân (1968) và phong trào trốn lính, nổi bật là tỉnh Hà Sơn Bình (sự hợp nhất của 3 tỉnh Hà đông, Sơn tây và Hòa bình), đến mức việt-gian-cộng-sản phải đẻ ra một đơn vị ngụy quân chỉ làm nhiệm vụ giao lính cho các chiến trường, cũng như cho thành lập lượng như kiểu cảnh sát quân đội do tên tướng ngụy Lê quang Hòa cầm đầu và lập trại tù cho lính đào ngũ (chúng gọi là B quay).Kịch tác gia Lưu quang Vũ và một con trai của nhạc sĩ Văn Cao đã từng bị giam ở cái nhà tù này, đặt tại Sơn la !

Cùng một bầy, nên tên thợ nổ ở đợ cho ngoại bang, gốc Móng Cái, là Hà văn Sơn cũng một kiểu lập luận. Thí dụ: trong bài “Sự hợm hĩnh của kẻ vong thân”, tên ở đợ cho ngoại bang đã viết :”Trần Hùng Văn chỉ là anh dân quèn hạ đẳng trong xã hội miền Bắc nào có giá trị gì để ngồi chung mâm với Việt Cộng.” À thì ra thế !

Trong xã hội Việt Nam, dưới ách thống trị của tập đoàn việt-gian-cộng-sản, tay sai của Nga-xô, Tàu cộng và các thế lực tài phiệt khác, thì “dân quèn hạ đẳng” là nạn nhân hay là tội đồ của dân tộc ? Khi tên ở đợ cho ngoại bang khinh bỉ chửi nạn nhân của tập đoàn việt-gian-cộng-sản, thì xin quý bạn đọc nhận xét xem tên ở đợ cho ngoại bang Hà văn Sơn là nó “chống Cộng “ hay nó “chống nạn nhân của việt-gian-cộng-sản”?

Lý do thằng ở đợ cho ngoại bang Hà văn Sơn và đồng bọn là tên Tàu Tiều Hứa vạng Thọ cùng tay sai là bút nô Trương minh Hòa, Hồ công Tâm…chửi Việt Thường, “một dân quèn hạ đẳng trong xã hội miền Bắc” chỉ vì “Việt Thường chửi rất hăng, trút hết hận thù một đời thấp cổ bé họng lên trang giấy và chỉ có thế thôi”, như tên Sơn viết.

Qua dẫn chứng ở trên, quý bạn đọc có thể thấy bọn chúng đeo mặt nạ Chống Cộng để chống những người “dân quèn trong xã hội”, chứ không hề chống tập đoàn thống trị hiện nay ở Việt Nam. Vì thế chúng không dám nêu căn cốt việt-gian của tập đoàn cộng sản Việt Nam. Vì nhân dân Việt Nam trong và ngoài nước, cũng như nhân dân thế giới yêu công lý sẽ hỏi: vậy tập đoàn cộng sản Việt Nam làm việt gian cho ai ? Thì rành rành làlàm việt gian cho Tàu cộng, quê cha đất tổ của tên Tàu Tiều Hứa vạng Thọ. Cho nên hai tên Tàu và thằng ở đợ cho ngoại bang là Hứa vạng Thọ và Hà văn Sơn tất nhiên phải liên thủ để xuyên tạc, bôi nhọ, kể cả sử dụng ngôn ngữ chợ cá của Hồ công Tâm và võ nói láo, nói lái của bút nô cù lần Trương minh Hòa, về lý lịch cũng như bài nói hay viết của các cây bút chống việt-gian-cộng-sản, như các vị Duyên Lãng Hà tiến Nhất, Trọng Tín, Đặng Phúc, Van Tran, Nam Nhân…và tôi.

Các cụ nhà ta đã cảnh báo cái lũ gọi là:”ngọng hay nói”, “thùng rỗng kêu to”, “điếc không sợ súng”…thật là đúng với bầy đàn Tàu Tiều Hứa vạng Thọ, thằng ở đợ cho ngoại bang Hà văn Sơn, tên ăn cắp thơ, thổi…gái chân dài Hồ công Tâm, tên bút nô cho Tàu Tiều, vừa cù lần vừa lạc hậu là Trương minh Hòa cột đèn, đã dùng cái đầu ăn tục nói phét, bày trò dẫn chứng theo kiểu ‘thày bói sờ voi’ để trích một câu rời rẽ ra khỏi một ý liên tục của ông Trọng Tín. Đó là từ nguyên một đoạn văn của ông Trọng Tín, trong bài “Những tư tưởng thật đáng buồn”. Xin trích nguyên văn:”Mọi chế độ là nhất thời, chỉ có Tổ Quốc và Dân tộc là vĩnh viễn. Những kẻ hiện nay khoác áo Cộng Sản không phải là vì chúng yêu Chủ Nghĩa Cộng Sản mà là vì chúng mượn áo đó để che đậy bộ mặt làm Việt Gian của chúng dưới chiêu bài không biên giới, không tổ quốc, không tôn giáo. Vì vậy, chống cộng tức là chống những người cộng sản và chủ thuyết cộng sản thì tôi không rảnh thời gian để làm viêc đó. Tôi chỉ đứng về phía Tổ-quốc và Dân tộc để chống lại bọn Việt Gian. Đi thuận với Tổ quốc và lòng dân cũng tức là yêu nước và đi lại ngược với nó tức là Việt Gian, đơn giản chỉ có vậy.”

Sự bất lương của chúng là ở chỗ, cả một một đoạn văn liên tục biểu đạt một ý thống nhất của tác giả, chúng khời ra một câu :” Vì vậy, chống cộng tức là chống những người cộng sản và chủ thuyết cộng sản thì tôi không rảnh thời gian để làm việc đó.”để bắt bẻ như kiểu tranh luận của mấy ông thày bói sờ voi.

Sự ngu dốt của chúng là có bao giờ cái óc thiểu năng của chúng có thể đặt ra câu hỏi: Tại sao Quốc hội châu Âu lên án chủ nghĩa cộng sản mà đảng cộng sản ở một số nước châu Âu vẫn được hoạt động công khai và cả tham chính nữa, như ở ngay chính nước Pháp mà tên Tàu Tiều Hứa vạng Thọ đang tá túc ? Ở Nhật cũng có đảng cộng sản đấy ! Và bọn chúng có đủ trình độ và tài liệu để phân biệt được chỗ khác nhau cơ bản giữa các đảng cộng sản Nhật, Pháp…với Việt Nam ?

Hỏi vậy thôi, chứ cần phải biết tên Tàu Tiều Hứa vạng Thọ, ăn cơm VNCH đến mòn răng, nhưng hắn chỉ là tên làm công cho tư sản Pháp và sinh hoạt trong bang Tàu Tiều ở Chợ Lớn. Nay bạc đầu bỗng lập đảng phái, ra bản tin ở Pháp để chống Việt Cộng ! Thật là hoang đường !!!??? Nay cả bầy của hắn lòi ra cùng tên thợ nổ gốc Móng Cái, ở đợ cho ngoại bang từ khi nứt mắt 17 tuổi, chưa từng có một ngày trong quân lực VNCH, là Hà văn Sơn mà mọi hoạt động của hắn là duy nhất Vì Tiền, thì lấy cái gì để tin rằng hắn chống cộng? Khi hắn và đồng bọn căm thù và bôi nhọ những ai lật mặt và kêu gọi cũng như góp ý với những người bị trị ở trong nước phải tận dụng mọi cơ hội, sử dụng mọi phương cách để loại những tên việt-gian ra khỏi hệ thống chính trị điều hành đất nước, thì mục tiêu hành xử của chúng có phải là vì quyền lợi của Tổ Quốc và Nhân Dân Việt Nam không ?

Khi bọn chúng nhạo báng và khinh bỉ người “dân quèn hạ đẳng”trong xã hội Việt Nam còn trong ách việt-gian-cộng-sản, thì đó là lập trường chống việt-gian-cộng-sản hay đang ở đợ cho việt-gian-cộng-sản, vì từ nứt mắt đã có “lý tưởng ở đợ” cho bất kể thế lực nào thỏa mãn nhu cầu vật chất tầm thường của “tứ khoái”.

Chúng phản đối, bôi nhọ tôi còn vì “TỘI” thổi QLVNCH lên chín tầng mây, coi đó là lực lượng trụ cột chống tập đoàn việt –gian-cộng-sản. Nếu là kẻ có kiến thức và thiện ý thì chúng phải chứng minh rằng có một lượng khác không phải là QLVNCH và hãy nêu tên cái lực lượng đó ra. Hay tên Tàu Tiều Hứa vạng Thọ căm thù QLVNCH vì đã đánh Tàu cộng bảo vệ hải đảo của VN nên bọn hắn chỉ muốn đưa QLVNCH vào cái “vang bóng một thời”. Tên ăn cắp thơ Hồ công Tâm còn dùng ngôn ngữ chợ cá để mạt sát tôi là “thổi hậu môn QLVNCH” (quân lực VNCH mà có…hậu môn ???, thế mà khoe đã từng đi dạy học). Thật hết biết, chắc lúc nào đầu óc Hồ công Tâm cũng chỉ mơ tưởng được thổi…của gái chân dài ở VN ?

Bài viết này của tôi nhằm chứng minh để độc giả thấy rõ hơn bộ mặt chuột của chúng đã lộ ra vì cháy nhà. Chỉ xin lưu ý quý độc giả là tôi sẽ để thời giờ làm việc có ích chung, vì nay đã ở tuổi gần 80.

Bốn tên bọn chúng thì một tên là Tàu Tiều, một tên là thằng ở đợ cho ngoại bang vì TIỀN, một tên mắc bệnh ấu dâm trong tư tưởng, còn một tên thì cô đơn, cù lần, kiến thức lạc hậu hàng nửa thế kỷ, được Tàu Tiều nuôi để rúc đầu bụi rậm, học đòi tụ họp băng nhóm, không đáng mất thời giờ với chúng, phải không ạ.

Trân trọng cám ơn quý độc giả đã để thời gian xem bài này.


Anh-quốc, ngày 1-4-2011
        Việt Thường

http://hon-viet.co.uk


6 comments:

VHL said...

YES. Chính xác thưa ông Việt Thường. Đừng mất thì giờ với bọn chúng làm gì. Ông làm ơn lo cho sức khỏe của ông đi nha, người trong nước còn trông cậy vào ý kiến của ông nhiều lắm đó. Để dành tâm sức cho chúng tôi đi ông vì chúng tôi đang cần, đừng dành cho chúng nó làm gì. Cảm ơn ông nhiều nhiều lắm.

Anonymous said...

Anh à tôi có 1 số thông tin chính xác và bằng chứng cụ thể ...anh có mún biết không ? cho tôi nick yahoo được không hẹn gặp vào ngày mai !

Anonymous said...

Ông Việt Thường ! làm sao có thể liên lạc với ông ...tôi có thông tin cực kì quan trọng !

Anonymous said...

Bốn Cái Bản Mặt Chuột (Hứa vạn Thọ,Trương minh Hòa,Hà văn Sơn và Hồ công Tâm).
Nhà Báo Việt Thường tặng cho 3 bó rơm (3 bài viết) có khói bay vào hang chuột,chuột ngộp hơi bò ra thì đương nhiên phải lòi mặt chuột ra cho độc gỉa thấy rõ ràng , sau này có thể tránh xa khi gặp bài viết của những con chuột chuyên môn vu oan ,bôi bẩn,xuyên tạc,hành hạ bạn tù,tiếp tay cho Bùi Tín, chụp mũ,tai sai việt gian hoặc là việt gian,ăn nói ngang ngược,nổ cho lớn,kêu cho to,ấu dâm,ý dâm,đạo thơ,làm mất nhân cách, phẫm gía phụ nữ Việt Nam( khi đăng hình khỏa thân trên thế giới diễn đàn,đâm cha-thuốc chú,viết tùm lum tùm la không ra đầu, không ra đuôi. Chuyện gì mà bọn mặt chuột này không dám làm, nhưng chỉ có mỗi một chuyên là bọn này muốn phản bác bài viết của nhà báo Viết Thường, mà không đem ra được bằng chứng cụ thể,lý luận minh bạch và hồ sơ xác thực (toàn là viết tào lao để vu cáo). Đúng là bọn mặt chuột, lưu manh, đần độn,tiểu nhân và hèn hạ.
Bọn mặt chuột Hứa vạn Thọ, Trương minh Hòa,Hà văn Sơn và Hồ công Tâm hãy quăng cây viết vào thùng rác ,mở mắt mà đọc cho kỹ bài viết và lắng tai mà nghe cho rõ ràng những cuộc phỏng vấn của Ông nhà báo Việt Thường.

Cám ơn, Ông nhà báo Việt Thường

Nguyen huu Phuoc
tôi luôn luôn thích đọc bài viết và lắng nghe những cuộc phỏng vấn của nhiều tác gỉa trong Hồn Việt UK Online và Nhà Báo Việt Thường để theo dõi thời cuộc



PS: ( (Hồ công Tâm này có lẽ là họ Đỗ tên thừa ý không phải chắc là Đỗ mẫn Thức gì đó, vào nam 54, làm nghề giáo,đi lính,ở tù, vượt biên qua Thái Lan, làm thơ và dùng tên mình làm bút hiệu, lúc đầu dùng mẫu tự Anh Văn,sau dùng mẫu tự Việt ,không biết xào nấu như thế nào mà ra chữ Hồ (y chang như họ của tên đại Việt Gian dâm tặc Hồ chí Minh) mà còn là Công Tâm nửa chứ, thiệt là lạ)). Lúc trước có ghé qua một vài Website vô tình có lướt qua, qua bài của ấu dâm HCT, giải bài về bút hiệu (HCT) cho một số độc gỉa,có lẽ chắc bị độc gỉa chấp vấn nhiều quá cho nên phải giải thích.

Ngôn Ngữ Việt Triệu Người Viết said...

xin quý vi liên lac với chúng tôi kynguyen2000ts@yahoo.com
trân trọng

Ngôn Ngữ Việt Triệu Người Viết said...

Anonymous said...
Anh à tôi có 1 số thông tin chính xác và bằng chứng cụ thể ...anh có mún biết không ? cho tôi nick yahoo được không hẹn gặp vào ngày mai !
April 1, 2011 9:49 PM
----------- xin ông vui lòng liên lạc với NB Việt Thường qua email kynguyen2000ts@yahoo.com
trân trọng

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------