Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, April 27, 2011

         Vì Sao Chúng Đánh Phá “Nhóm Việt Thường”???
(Bài 2)



Hứa Vạng Thọ   -   Ô-sin Hà văn Sơn   -   Ăn cắp thơ Hồ Công Tâm   -   Ô-sin Trương Minh Hòa

Như đã phân tích trong bài trước Hà Văn Sơn thể hiện trình độ vét đĩa của 1 tên học lóm ngồi lê đôi mách với cái đầu bã đậu. Hắn cho rằng người ta chống bọn VGCS là để có chút danh hoặc để làm người hùng “lấy le” với người khác giống như mụ Tôn Nữ Hoàng Hoa và hắn. Thật tội nghiệp!!! Để mặt sát cái mà bọn chúng gọi là “Nhóm Việt Thường” hắn đã viết:
 
Trích
Kể ra thì cũng đau đớn thật, một gã ôn con tu xuất cố kiếm chút danh “chống gậy”, em Tuyết thì lăng xăng đến tuổi xế chiều “dung nhan đã vào hạ” mới dựng được tuồng cải lương “Kỷ Nguyên 2000” với giấc mơ thành “cỏ non” bỗng chốc thành công cốc, một tên không xương sống như Nguyễn Đức Chung ôm lấy anh thầy bói tử vi để xây dựng website nay đột nhiên( một sớm một chiều) trở thành bãi rác chứa đồ âm phủ. Người nào từng đọc Hồn Việt UK trước đây nay ghé vào đều dội ngược vì mùi xú uế bốc ra từ miệng Nam Nhân, Việt Thường, Van Trần Trọng Tín.v.v.
Ngưng
 
Ngạn ngữ Việt Nam có câu “từ bụng ta suy ra bụng người” là vậy. Giống như mấy tên mất gốc là Nguyễn Gia Kiểng, Đỗ Thông Minh, Phan Nhật Nam, từng viết phê phán người Việt Nam với tính cách và thói hư tật xấu, nhưng trong đó chúng đã không chứng minh được những điều chúng nói từ thống kê nào? Công trình nghiên cứu của ai? Mà tất cả là sự tự liên hệ bản thân chúng cũng như những người xung quanh chúng để làm luận cứ. Nay tên ở đợ ngoai bang là Hà Văn Sơn cũng vậy, có lẽ hắn lấy kinh nghiệm từ bản thân hắn hay như chiến hữu của hắn là mụ Tôn Nữ Hoàng Hoa, nên hắn mới nhìn việc người khác chống VGCS là để làm “cỏ non” hoặc để “kiếm chút danh”. Chắc vì hắn chưa được ông Việt Thường xem tử vi cho để có thể tranh chấp được với những loại như Hoàng Duy Hùng hay sao mà hắn lại đi ghen tỵ với ông Nguyễn Đức Chung khi ông Chung “ôm lấy anh thầy bói tử vi”??? Ngay chính ông Việt Thường từng nói với cả con đĩ cho bọn “giặc lái” là Dương Thu Hương và tên nô tài cho VGCS là Hoàng Duy Hùng rằng “số phận là do mình quyết định, không nên tin tử vi làm gì”. Vả lại thằng nô tài ngoại bang Hà Văn Sơn thử xem ông Việt Thường đã xem tử vi để “chống cộng” bao giờ chưa để mà quy kết cho ông Việt Thường là “anh thầy bói”??? (tôi không dùng chữ Oshin vì bà ta chỉ là một người làm công chứ không mang cái tư tưởng nô lệ).
 
Những ai đã từng vào website của tên nô tài ngoại bang Hà Văn Sơn đều thấy các bài viết của Nam Nhân (tức Nguyễn Đức Chung), Duyên Lãng Hà Tiến Nhất, Triệu Lan và cả tôi (Trọng Tín) vv… trên website của hắn. Đối với các tác giả khác, tôi không biết có ai trực tiếp gửi cho hắn không, nhưng riêng tôi thì chưa bao giờ trực tiếp gửi cho hắn. Nhưng nay hắn gọi những bài viết trên Hồn Việt là “bốc mùi xú uế” nhưng trước kia hắn lại mang về trang nhà của hắn để thờ làm cái gì vậy nhỉ??? Có phải chăng khi cần chửi thì hắn lập tức buông những lời “xú uế” còn khi cần đồng minh thì hắn mang cả những thứ “xú uế” về để thờ??? Thật ra loại như Hà Văn Sơn, trước liếm sau nhổ thì cũng không có gì là lạ. Trước đây, thay vì đi lính thì hắn xin làm nô tài cho Mỹ, sau khi kiếm được chút tiền lương và hết cơ hội kiếm trác nữa thì hắn gọi là “đám ngoại nhân”. Khi cần kiếm tiền thì hắn vỗ ngực là đại diện cho “Gia Đình Biệt Kích” đến khi thấy hết giá trị sử dụng thì hắn gọi là “vài tên lâu la”. Khi cần khoe mẽ “chống cộng” thì hắn tự xưng là “former South Vietnamese Commando” nhưng khi để lấy le với quan thầy Mỹ của hắn thì hắn nói “I’m not South Vietnamese Commando”. Bản chất lưu manh, đê tiện, hạ cấp của hắn là như thế đấy.
 
Tác giả Văn Trần có gọi Hà Văn Sơn là tên Mán, kỳ thực nếu có là người Mán thật thì đó cũng không phải là lý do đáng để khinh bỉ hắn. Những người Mán, Mường, Thái, Tày, Nùng, hay các dân tộc ít người cũng là những thành phần trong “anh em trăm trứng” của dân tộc Việt. Cũng chính những người Mán, Mường ở rừng núi Lam Sơn là những người đầu tiên đã đi theo Lê Lợi để giải phóng dân tộc. Bản chất của Hà Văn Sơn là một tên mất dạy, vô giáo dục từ nhỏ, cứ nhìn cách tranh luận với những netter trên các diễn đàn thì đủ biết những cái láo và vô học của hắn. Không những thế, hắn còn là một tên ăn cháo đá bát, nay liếm mai nhổ, vì miếng ăn sẵn sáng làm những điều vô sĩ nhất như làm anten, hành hạ anh em tù, bưng bô cho bọn chó ngao của VGCS. Không thủ đoạn đê tiện nào mà hắn không từng làm. Đó mới là bản chất của Hà Văn Sơn. Chính thế, nếu có ai nói hắn từng đánh cha chảy máu đầu vì chút tiền tử tuất thì đâu có gì là khó tin???
 
Ngay sau khi bọn “bịt tai trộm chuông” là Tôn Nữ Hoàng Hoa, Hà Văn Sơn, Trương Minh Hòa lên tiếng thì cũng là lúc những tên cò mồi cho đám dân chủ cuội trong nước là bọn Kiêm Ái Lê Văn Ấn, Chu Tất Tiến cũng nhảy vào đánh hôi. Luận điệu của bọn này cũng không khác gì cái đám “bịt tai trộm chuông” kia đó là: Việt Thường “ra tay cứu Đảng” vì sợ “hiệu ứng Hoa Lài” (sic). Nực cười cho lý luận ngu xuẩn!!! Hoa Lài chẳng cần phải Việt Thường “đánh phá” thì cũng đã bị Rậm Râu Thích Danh Lợi Quảng Độ Đặng Phúc Tuệ bóp chết bằng lời kêu gọi biểu tình tại gia rồi. Hơn nữa, nếu có Hoa Lài dù chỉ đang ở nụ cũng đã bị 8406 bằng việc tung mật hiệu hẹn ngày giờ địa điểm để xuống đường, cũng giống y chang lời kêu gọi xuống đường của tên Việt Gian Nguyễn Đan Quế. Như vậy, nếu có chuyện mọi người hưởng ứng Hoa Lài mà xuống đường thì đó sẽ là bẫy khổng lồ để tiêu diệt hết những mầm mống chống VGCS. Nếu như Việt Thường có “đánh phá” Hoa Lài kiểu như vậy thì những người đấu tranh trong nước cũng có thể coi ông là ân nhân.

Chu Tất Tiến (vay tiền in sách nhưng không ai thèm mua, bèn lấy tình trả nợ tiền)

Phan Nhật Nam: đệ tử của Hải béo, được chu cấp ăn  nhà ở lại được học lý luận

Đỗ thị Thuấn bỏ chồng là QN QLVNCH, lại ôm đít Bùi Tín, Nguyễn Chí Thiện,  Nguyễn Xuân Vinh (Chu Tất Tiến là bánh xe phụ)
 
Về Kiêm Ái Lê Văn Ấn và gã con lai Chu Tất Tiến thì có lẽ quý độc giả khỏi cần tôi trích dẫn những bằng chứng cũng có thể biết được bọn này là hạng nào. Cả 2 tên văn nô này đều uốn ngòi bút để chạy tội cho ông Linh Mục có giấc mơ làm Lê Lợi là Nguyễn Văn Lý, cũng như con điếm khoác áo đấu tranh dân chủ là LTCN. Riêng tên ăn thịt chó cả lông Chu Tất Tiến còn mang cả hình ảnh thẻ của LTCN đã được sửa sang bằng kỹ thuật Photoshop để lồng khung vàng thiếp son rồi mang lên Diễn Đàn Công Luận thờ không khác gì bà cố nội nó, chỉ có điều thiếu mấy nén hương. Khi danchuleak, một người có nhiều quan hệ với những người đấu tranh trong nước đưa ra những bằng chứng để vạch mặt con điếm thối tha LTCN thì tại Diễn Đàn Công Luận, 2 con chó ngao hung dữ nhất xông ra cắn xé đó chính là Chu Tất Tiến với cái nick Bắc Kỳ Di Cư và con mụ vừa già vừa xấu mà lại mắc chứng ngựa nứng là Đỗ Thị Thuấn. Cuối cùng vì đuối lý, chửi bới thóa mạ cả bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh đều thua cuộc nên Chu Tất Tiến phải chụp mũ danchuleak là “lai Mỹ” vì khả năng Anh ngữ của chúng không lại, trong khi chính Chu Tất Tiến là thằng con lai (lại thêm một bằng chứng điển hình của “từ bụng ta suy ra bụng người”). Đúng là không biết nhục!!! Thêm nữa, chúng không thể chịu đựng được những thông tin sự thật về “bà cố nội” của chúng bị phơi bày ra ánh sáng lên chúng đã banned nick danchuleak trên Diễn Đàn Công Luận, là phương tiện của chúng để nâng bi thổi kèn lẫn nhau. Vậy mà cũng đòi đấu tranh cho tự do dân chủ??? Bọn chúng tự chứng tỏ chúng chẳng khác gì mấy thằng văn nô trên các báo Công An Nhân Dân hay Quân Đội Nhân Dân của VGCS.
 
Sau khi LTCN và Nguyễn Văn Lý, 2 con bài chủ lực bị cháy đen thành than và chúng không còn giá trị lợi dụng thì nay bọn Việt Gian núp bóng cờ vàng lại thổi Cù Huy Hà Vũ lên 9 tầng mây. Về Cù Huy Hà Vũ, như đã có bài phân tích trước, tôi đã trưng dẫn bằng chứng để chứng minh rằng: họ Cù và Hồ Lê Như Quỳnh có mặt trong khách sạn với mục đích gian dâm. Việc này vô tình lại do chính Hồ Lê Như Quỳnh khai ra trên RFA. Nhưng cái trơ chẽn hơn là tất cả bọn chúng đều biết Cù Huy Hà Vũ là con Cù Huy Cận, một văn nô đắc lực cho VGCS. Chính bản thân Vũ từng thốt ra những câu bênh vực cho Hồ Chí Minh, cũng như tự hắn trưng ra những hình ảnh, ngồi vẽ cho tên khát máu Võ Nguyễn Giáp, ôm thân mật cười toe toét với tên Việt Gian Nông Đức Mạnh, ngồi rỉ rả với tên Việt Gian Lê Đức Anh. Trong một buổi trả lời phỏng vẫn thực hiện trên paltalk họ Cù phát biểu một câu như sau:
 
Trích nguyên văn
“Đối với tôi, Hồ Chí Minh là một nhân vật vĩ đại, một nhân vật lịch sử của Việt Nam. Điều đó là khẳng định. Điều đó là Cù Huy Hà Vũ khẳng định là tôi không bao giờ thay đổi. Còn tất nhiên là một nhân vật vĩ đại, một nhân vật lịch sử không đồng nghĩa là tất cả mọi hành vi, hoặc mọi chính sách hoặc mọi đường lối đều là đúng, thậm chí là có những sai lầm nghiêm trọng, thí dụ như là cải cách ruộng đất. Ví dụ là như thế….”
Ngưng
 
Audio đã được đưa lên youtube ngày 11/08/2010
Ngay sau khi bọn Kiêm Ái, Chu Tất Tiến nhảy vào vu khống bôi bẩn ông Việt Thường là “cứu Đảng” thì những bài của chúng lập tức được tên Kim Âu Hà Văn Sơn đưa lên trưng ở website “chính nghĩa” của hắn. Tức là bọn Kim Âu Hà Văn Sơn toa rập với Kiêm Ái Lê Văn Ấn và Chu Tất Tiến. Hơn nữa, khi ông Việt Thường cũng như website Hồn Việt và các cây bút cộng tác bị đánh phá cũng là lúc họ Cù được liên tục được đánh bóng. Giờ đây hắn chỉ thiếu nước là được ngồi trong chùa nữa thôi, mà e rằng cũng chẳng lâu nữa bởi vì Quảng Độ Đặng Phúc Tuệ đã cho hắn ngồi lên đài sen rồi. Cũng nhiều bút nô khác đã thổi hắn lên thành “anh hùng dân tộc”. Thật ra, Cù Huy Hà Vũ chỉ là một thằng háo danh, ngạo mạn nên đã bị VGCS đá văng ra rìa, tức khí, hắn dở trò quậy phá như xin tự ứng cử chức bộ trưởng Văn Hóa Thông Tin, sự việc sau đó chìm xuồng vì không có ai đánh bóng cho hắn. Thất bại, và nghĩ rằng Nguyễn Tấn Dũng đã suy yếu, hắn bèn nghĩ ra trò “kiện thủ tướng”, nhưng rồi sự việc cũng không được ai chú ý, ngoài một vài bản tin trên RFA.
 
Vũ cũng làm thêm rất nhiều các động tác khác, như kêu gọi đa đảng cũng như hòa hợp hoa giải dân tộc qua việc “đại xá cho quân dân cán chính VNCH” bằng những giọng điệu đao to búa lớn. Nhưng sự việc đó vẫn chưa thể làm hắn trở nên nổi tiếng. Nhưng nhân một dịp LTCN đang bận làm tình, ăn hiệu, mua đồ sang, thị đã từ chối giúp các đồng bào giáo dân Cồn Dầu, nên có 1 luật sư đã giới thiệu những giáo dân Cồn Dầu đến cho Vũ, và Vũ đã lợi dụng chuyện bào chữa cho giáo dân Cồn Dầu để tạo uy tín cho bản thân, mặc dù hắn học đến “tiến sĩ luật” nhưng không hề có giấy phép hành nghề luật sư  (đây là dấu hỏi cần kiểm chứng) mà phải nhờ qua giấy phép của Dương Hà, vợ hắn. Nhưng có một chi tiết mà ít ai biết là Vũ cũng tận dụng cơ hội bào chữa này để làm tiền các giáo dân Cồn Dầu. Theo một nguồn tin trong nước cho biết (xin phép không được tiết lộ tên người cung cấp) Vũ đã đòi tiền mướn luật sư tới 20.000 USD cho vụ bào chữa, kết quả là các giáo dân Cồn Dầu vẫn y án. Tức là Vũ đã ngửi thấy mùi Dollard từ nghề đấu tranh dân chủ và cũng lao vào chuyện kiếm trác từ nghề này giống như những đám cuội khác.
 
Vũ bị bắt theo chỉ thị bởi ở Hải Ngoại đã có nhiểu nghi vấn cho rằng Vũ ăn nói mạnh miệng như vậy, nhưng không bị bắt. Nghĩa là VGCS đã đáp ứng đúng theo nguyện vọng của những cái loa “chống cộng” ở Hải Ngoại. Quan điểm của Vũ là phải đa nguyên đa đảng nhưng trước đó là trưng cầu dân ý để xem có thật có nguyện vọng đó ở toàn dân? Vấn đề được đặt ra là làm thể nào để toàn dân nói thật và ý kiến đó được truyền tải lại một cách trung thực trong khi tất cả mạng lưới từ hành pháp, tư pháp, lập pháp, lẫn truyền thông từ trong nước ra đến Hải Ngoại đều do VGCS nắm giữ??? Tức là đó là một đề xuất để VGCS có thể bịp thế giới một lần nữa khi người dân lại một lần nữa “chọn Đảng lãnh đạo”. Vụ xử Cù Huy Hà Vũ được VGCS làm rềnh rang như vẻ rất bất công, và lập tức được bọn chuyên nghề thổi đít bưng bô làm ầm lên ở Hải Ngoại với lý do “Đảng sợ Vũ”. Nếu giả sử Vũ được các chính khách xôi thịt Hoa Kỳ chú ý, sự gợi mở của Vũ sẽ làm tín hiệu để Hoa Kỳ cùng với VGCS một lần nữa chia trác trên tự do của người Việt Nam. Nói 1 cách khác Vũ đã gợi ý cho 1 màn dân chủ cuội kiểu mới.

Sở dĩ tôi phải dài dòng phân tích từ những chuyện đánh phá bỉ ổi của bọn Tôn Nữ Hoàng Hoa, Hà Văn Sơn, Trương Minh Hòa, Hồ Công Tâm và đám ăn theo như Kiêm Ái, Chu Tất Tiến cũng như sự kiện Cù Huy Hà Vũ để cho quý bạn đọc thấy được âm mưu muốn bịt miệng ông Việt Thường và Hồn Việt nhằm sửa soạn một vở kịch dân chủ cuội mới. Điều mâu thuẫn của bọn chúng là chúng chửi ông Việt Thường là cộng sản nòi, nhưng không tên nào trong số bọn chúng chứng minh được điều chúng nói, trái lại bọn chúng đội đít thổi kèn cho những thằng chính chúng biết rất rõ là cộng sản như Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Minh Cần và cả những thằng gốc cộng sản gộc như Cù Huy Hà Vũ. Vậy bọn chúng là ai??? Chúng nói ông Việt Thường là “cộng sản hạ đẳng” không đáng được ngồi chúng mâm với Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Hoàng Minh Chính … thì tức là chúng đánh phá những “cộng sản hạ đẳng” còn tôn thờ bọn cộng sản gộc??? Tức là chúng là hạng nào thì quý bạn đọc có thể tự kết luận được.
 
Gần đây Nguyễn Đăng Trình cũng tung ra thông tin cho rằng ông Việt Thường chính là người ngồi trong thư viện ở clip quay phóng sự về trại tù Z30D. Nguyễn Đăng Trình là ai tôi không quan tâm, nhưng những điều Nguyễn Đăng Trình đã viết thì có thế cho chúng ta thấy hắn chỉ viết có một nửa sự thật còn phần còn lại hắn dấu biến để cố tình gây suy diễn có lợi cho chuyện đánh phá. Ví dụ hắn viết về ông Việt Thường như sau:
 
Trích
“Trần hùng Văn là đội viên của đội Tù Chính trị - đội 34 - nhà 7- khu B, vẫn đi lao động như mọi tù nhân khác, chỉ sau khi một số tù nhân cùng bị vào nhà đá với Trần hùng Văn, anh em mới vỡ lẽ ra vì sao họ bị vào nhà đá trong khi họ là người lao động rất hăng say, chấp hành kỷ luật và Nội quy trại rất đầy đủ. Sau khi từ nhà đá ra, THV ốm như con mắm khô, có hai tù nhân khiêng anh ta đi tắm, đó là sự thật, nhưng què chân thì lại là chuyện khác, là chuyện phong thần. Phần còn lại...thu thập tài liệu...không sai tí nào cả.”
Ngưng
 
Trần Hùng Văn bị vào nhà đá ra mà như con mắm khô thì tức là Trần Hùng Văn chí ít cũng là một nạn nhân bị đối xử đặc biệt tàn bạo. Nếu giả sử Trần Hùng Văn tức Việt Thường dùng khổ nhục kế để làm anten thì chắc chắn phải có những người là nạn nhân của Trần Hùng Văn phải tệ hơn con mắm khô. Vậy những người đó là ai? Ai phát hiện ra sau khi lao động chăm chỉ tuân thủ đủ nội quy trại mà vẫn phải vào nhà đá với Việt Thường? sao Nguyên Đăng Trình không dám kể ra? Họ đã nói những gì với Nguyễn Đăng Trình sao Nguyễn Đăng Trình không dám tường thuật lại? Riêng chuyện què chân Nguyễn Đăng Trình dám mở miệng nói là chuyện phong thần, đây mới là chuyện đại láo. Nguyễn Đăng Trình thử liên hệ với Nguyễn Văn Nam, thiếu tá biệt động quân, hiện nay đang ở Đức xem ông Việt Thường có bị què chân vì cùm không? Chính ông Nam cũng đã từng sang Anh để thăm ông Việt Thường đó.
 
Cái bất lương của Nguyễn Đăng Trình ở đây là cố tình đưa tin nhằm làm gây cho người đọc buộc phải hiểu rằng Trần Hùng Văn, tức Việt Thường làm anten trong tù. Nếu đúng Việt Thường làm anten trong tù thì VGCS phải bố trí để Việt Thường có thể gần gũi và được tiếp xúc với những người tù khác. Đằng này, sau khi ra khỏi “nhà đá” mà Nguyễn Đăng Trình gọi là “dưỡng thương” thì được cho ngồi trong thư viện, tức là chỗ không được tiếp xúc với ai cả là cớ làm sao? Hơn nữa “thương” đâu mà “dưỡng” mà “dưỡng” xong thì thành “con mắm khô” là thế nào? Nếu mọi người tinh ý có thể thấy phóng viên NBC có thể thoải mái nói chuyện với bất cứ ai, kể cả thiếu tá Lê Hữu Cương, người đã dùng tiểu xảo để đuổi tên công an ngụy quân ra khỏi chỗ phỏng vấn để ông nói được câu nói lịch sử. Nhưng riêng đối với ông Việt Thường, một “anten” của trại, là “người cứu đảng” nhưng mặc dù được phóng viên NBC chào hỏi nhưng lại không được tên thiếu tá công an cho phỏng vấn???
 
Còn một cái hay nữa là Nguyễn Đăng Trình từng cải tạo tốt ra làm sao, chăm chỉ lao động thế nào, rồi được chuyển sang đội lâm nghiệp để trở về sớm thì không thấy Nguyễn Đăng Trình kể nhỉ???
 
Sở dĩ ông Việt Thường bị rất nhiều bọn đê tiện đánh phá là vì:
 
-   Ông Việt Thường đã đánh trúng tim đen của bọn VGCS, bọn chúng nghĩ rằng nếu bằng lý luận thì nếu chúng không còn là cộng sản thì đâu có ai có lý do chống chúng, chí ít là không thể chống chúng bằng lý luận. Ông (tức Việt Thường) đã vạch căn cốt Việt Gian của chúng từ Hồ Chí Minh trở đi với lá thư hứa với mẫu quốc đỏ Nga Cộng là sẽ bôn sê vích hóa toàn dân.
-   Ông Việt Thường cũng vạch mặt bọn dân chủ cuội trong nước, là người làm cho 2 ngôi sao Nguyễn Văn Lý và LTCN trở thành 2 “chú cuội ngồi gốc cây đa … Tân Trào”.
-   Ông Việt Thường cũng là người đã vạch mặt lũ chống cộng bất lương ở Hải Ngoại cho các khán thính giả trong và ngoài nước nhìn rõ bộ mặt bất lương, bỉ ổi của chúng. Ví dụ như tên Đại Tá trốn lính Nguyễn Xuân Vinh, tên luật sư chuyên nghề hòa hợp hòa giải Trần Thanh Hiệp, thừa sai Nguyễn Văn Canh….
-   Ông Việt Thường cũng là người cổ luôn cổ võ cho chính nghĩa của QLVNCH.
-   Ông Việt Thường cũng là người bóc mẽ đoàn quân đặc công đỏ ở Hải Ngoại.
-   Ông Việt Thường cũng là người làm rõ mục tiêu và phương pháp để chống toàn đảng cướp một cách triệt để nhất khi nói “tôi không chống cộng mà tôi chống Việt Gian”. Bất cứ kẻ nào làm tay sai cho ngoại bang để đi ngược lại lợi ích của dân tộc thì đều là Việt Gian. Như vậy có thể hiểu cả những kẻ như Trần Thiện Khiêm, Tôn Thất Đính, Dương Văn Minh, Nguyễn Cao Kỳ vv… cũng là Việt Gian vậy. Thế nhưng đó lại là cái lý để cho lũ “chống cộng cột đèn” nó dè bửu đánh phá ông. Nhưng cái chúng nhầm to là ông Việt Thường chống VGCS không phải là để đứng chung hàng ngũ “chống cộng” với chúng mà là vì cái ông muốn là tự do của người dân Việt Nam. Nếu như đối với đám Việt Gian Hồ Chí Minh, Cộng Sản là cái áo thức thời, thì giờ có những loại “cột đèn” cũng tưởng rằng cái áo “chống cộng” là hợp mốt. Người dân Việt Nam suốt 60 năm nay chẳng có ai buồn tìm hiểu xem chủ nghĩa cộng sản nó là cái quái gì, ngay cả các sinh viên, học sinh bị nhồi sọ dưới mái trường XHCN đều tìm cách đối phó với những giờ học triết học Marx-Lenin. Đó cũng chính là thất bại nặng nề nhất của lũ VGCS. Hơn nữa, phải nói thật rằng, những phân tích lý luận về Cộng Sản của những “cây bút chống cộng” ở Hải Ngoại đều có một điểm chung: họ chẳng hiểu gì về Chủ Nghĩa Cộng Sản cả. Thế mới buồn!!!
 
Lẽ tất nhiên, một khi ông vạch mặt bọn chúng thì tất nhiên chúng phải nhảy vào để đánh ông, chuyện cũng không có gì lạ, cũng như ông đã từng nói “mình đánh trúng mặt bố nó, thì tất nhiên là nó phải nhảy lên nó chửi mình thôi”. Âu cũng là điều dễ hiểu!!! Người viết bài này trước kia cũng từng có một thời không ưa cách nói chuyện của ông Việt Thường, song những điều ông nói khi nó đúng thì tự nó là sự thuyết phục. Tất nhiên là đối với những người muốn đi tìm sự thật. Cũng như vậy, trước đây tôi từng dành nhiều thiện cảm cho những “cây bút chống cộng” nhưng phải thú thật rằng những gì họ thể hiện đã làm tôi thất vọng. Tôi không coi ông Việt Thường là “minh chủ” hay “lãnh tụ” bởi tôi không đi tìm “minh chủ” hay “lãnh tụ” mà tôi đi tìm sự thật. Cách nói, viết giản dị cũng như vốn hiểu biết của ông về Cộng Sản và VGCS làm tôi kính trọng ông. Vốn biết rằng ông đã tuổi cao, lại bệnh tật do bọn VGCS hành hạ, nhưng ông vẫn để tâm tới thời cuộc. Đó mới là điều đáng quý duy nhất. Những loại cắc ké vừa dốt, vừa ngu, vừa bất lương, bỉ ổi, chúng chỉ muốn làm ông mất thời gian. Chặng đường tranh đấu còn dài, mong rằng ông hãy dành thời gian để làm những công việc hữu ích. Ông hãy tin rằng “tre già thì măng mọc” khi đất nước lâm nguy thì đứa trẻ 3 tuổi cũng sẽ thành Phù Đổng.
 
Hết. 

Trọng Tín (Kyoto)
-------------------------------------------
  • Nhà Báo Việt Thường trả lời Ông Kiêm Ái, Bà Hoàng Vân...   


  • Chu Tất Tiến, hạng nhất vô liêm sỉ! 








  • No comments:

    Thời Sự "Nóng"





    ------------------------------------------

    ---------------------------------------------------------
    Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
    ----------------------------------------