Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Saturday, April 16, 2011

Các bài viết về tên thợ nổ Hà văn Sơn- audio chinh khi viet doc



Chính Khí Việt đọc
 

 


Các bài viết về tên thợ nổ Hà văn Sơn

 
tên thợ nổ Hà văn Sơn

8 comments:

Anonymous said...

Ở Đức, chúng tôi sẽ góp phần vạch mặt bọn Việt gian cộng sản và tay sai bằng tiếng Đức. Trước hết chúng tôi cho Hà Văn Sơn „mượn tạm“ cái "Brand-Mark":

"Lügen-Baron: Münchhausen Hà Văn Sơn".

(phỏng theo truyện cười nổi tiếng „Bá tước bịp bợm“ Münchhausen - „Lügen-Baron Münchhausen").

Từ nay xin góp thêm vào „khoét lác“, „hủi nổ“… một từ „Made in Germany“ gọi tắt Hà Văn Sơn là „Bá bịp“. Và gọi luôn là „Schíng Nghía“ để cả đàn „hội ăn theo „Bá bịp“ có đủ bộ mà „oách“ một thể cho…bõ chết ..hết lừa được ai.

Khán Thính giả tại Đức.
Tay chơi Hà Nội.

Anonymous said...

Thằng Hèn tên Hà văn Sơn
Khai man lý lịch,nộp đơn đăng trình
Ló ra bị Vẹm nó rinh
Gỉa danh Biệt Kích,tung tin bất thường
Hợp cùng một lũ Bất Lương
Bịa tin, đặt truyện là phường tay sai
Văn, thơ cũng chỉ hàng hai(Tôn nử Hàng Hai )
Không mang đúng nghĩa anh tài Cố Đô(Cố Đô Huế )
Giáo văn ăn nói hồ đồ
Ấu dâm tư tưởng là Hồ công Tâm
Bút danh ẩn ý gian thâm
Cộng đồng ty nạn, chẳng lầm Việt Gian


Nguyen huu phuoc

Anonymous said...

Hà văn Sơn bản thân là một thằng BK dõm mà dám tự hào là Người Việt Quốc Gia Chân Chính,"Lằn Ranh Quốc Cộng" nói như vậy mà không biết nhục(I'm not a South Vietnamese commando) hành hạ người đồng cảnh tù,tao là đại diện của chính quyền ,thằng nào chống sẽ biết tay tao, mời độc gỉa vào Tên" Mán "Hà văn Sơn" khai mang lý lịch"
chỉ bao nhiêu thôi cũng đủ biết Hà văn Sơn và đồng bọn là những con người như thế nào, thiết nghỉ cũng đã có nhiều bài viết của nhiều tác gỉa nói về lũ hèn mặt chuột này rồi.

Nguyen huu Phuoc

Anonymous said...

Như đã nêu trên,vừa là nhà báo và cũng là nhà yêu nước đó là Ông Việt Thường, ở số tuổi gần tám mươi mà Ông vẫn kiên quyết đấu tranh giành lại tự do cho những người nô lệ Việt Nam dưới chế độ buôn dân bán nước của tập đoàn Việt Gian Cộng Sản, làm như vậy để được gì? và đã nói Ông chẳng màng lợi-danh gì hết, chỉ có một điều là Ông muốn cho thế hệ đi sau(thế hệ trẻ ) và thế giới biết về những gian xảo, lưu manh,lật lộng,thay trắng đổi đen của bọn Việt Gian và tay sai Việt Gian(trong và ngoài nước )nhiều bài viết của Ông Việt Thường đã làm cho một đám tay sai việt gian mặt chuột nhảy đổng lên như là bị điện giựt, la làng lên là chiêu dụ, hòa hợp- hòa giải, tham gia bầu cử v.v..Thằng Mán Mặt chuột hay cố tìm đọc bài viết của bà Đào-Nương vừa mới đăng thì sẽ biết thêm và học hỏi từ hai nhà báo Đào-Nương,Việt Thường.(SaiGon Nhỏ-Những điều ai cũng biết
p-2

Anonymous said...

Ô-sin Hà văn Sơn
Thằng Hèn Mặt chuột Hà văn Sơn chính là thằng tay sai Việt Gian Cộng Sản nằm vùng ở hải ngoại , mượn danh nghĩa BK-Quân lực Việt Nam Cộng Hòa(I'm not a South Vietnamese commando)cùng đồng bọn để bịa chuyện, vu cáo, chụp mũ những người yêu nước đấu tranh dân chủ.
Điển hình là nhà báo Việt Thường,chủ nhiệm Hồn Việt UK-Online Nguyễn Đức Chung và một số tác gỉa trong UK-Line như:Đăng Phúc, Văn Trần,Duyên Lãng Hà Tiến Nhất,Chính Khí Việt,Hàn Giang Trần Lệ Tuyền,Trọng Tín..v.v..
p-1

Anonymous said...

Ô-sin Trương minh Hòa(thằng hèn mặt chuột)

Lại thêm cái trò bôi bẩn, bịa chuyện, xuyên tạc và chụp mũ nửa, của thằng hèn mặt chuột Trương minh Hòa(đã nói rồi, muốn biện minh, phản bác thì phải đem ra bằng chứng cụ thể và hồ sơ xác thực, nếu làm không được thì ngậm cái miệng chó lại, liệng cây viết vô thùng rác dùm.(lý do là bài viết của bọn Hứa vạn Thọ, Trương minh Hòa,Hà văn Sơn,Hồ công Tâm và Tôn nữ hoàng Hoa chỉ là một đóng cứt đái của loài chuột ống cống.

Mượn phần này từ bài viết:Đào Nương
Kết quả của những chế độ độc tài lâu năm là chúng tạo ra một khoảng trống về lãnh đạo. Nhìn cuộc nổi dậy tại Libya hiện nay thì rõ. Do đó, các bạn trẻ trong nước yêu tự do và dân chủ hãy ghi tên ứng cử cuộc bầu cử Quốc Hội vào tháng 5 này càng nhiều người càng tốt. Dĩ nhiên, bọn Việt gian cộng sản có thể sẽ không cho các bạn vào danh sách ứng cử viên nhưng đó là một bước đầu cần thiết của cuộc cách mạng Việt Nam trong tương lai.

Anonymous said...

Đây cũng là một cái tát tay vào mặt bọn Việt Gian và tay sai Việt Gian Cộng Sản trong và ngoài nước(đặt biệt là bọn hèn mặt chuột như Hứa vạn Thọ, Trương minh Hòa ,Hà văn Sơn,Hồ công Tâm và Tôn nữ hoàng Hoa)nên nhớ là bà Đào Nương là chủ bút tờ báo Sài-Gòn Nhỏ là một trong những tờ báo đã có tiếng tâm trong làng báo và lâu đời nhất của người việt hải ngoại , đọc qua một phần bài viết của nhà báo Đào Nương và lời kêu gọi của nhà báo Việt Thường, nghỉ rằng độc gỉa và tôi đều nhận xét và thấy là cả hai nhà báo có cùng một đường lối:Vạch mặt cái màng dân chủ cuội,lưu manh, gian trá, xảo quyệt, bịp bợm của bọn Việt Gian Cộng Sản và tay sai cho Việt Gian Cộng Sản(HVT,TMH,HVS,HCT và TNHH) cho nhân dân trong và ngoài nước cùng các nhà dân chủ ở tây phương thấy được sự thật về Xã Hội chủ nghĩa đã đào tạo ra một lũ khốn nạn ,bất lương và vô liêm sỉ.

Anonymous said...

Còn về L và N cái đám tàu ở quê tui thì cũng chẳng có hay ho gì mà thằng hèn mặt chuột chê người(nị, ngọ, lứ ), tụi tàu quê tui đọc là(lị,lọ, nứ ) còn nửa chữ "Nó" tụi tàu quê tui đọc là "Ló" ló ló ló một hơi ra nguyên một bầy chuột mặt chuột như đã nêu trên: HVT,TMH,HVS,HCT,TNHH.

Một Tiều,hai Chệt, ba Tàu
Cùng chung một lũ,viết vào,viết ma
Biện minh, phản bác chẳng tra(tra xét)
Chơi trò chụp mũ làng ta tháng ngày
Ló ra mặt chuột giải bày
Cớ bằng láo khoét,loại bài bút nô
Ngu đần, dốt nát, bưng bô
Gian manh,bịp bợm,răng hô cù lần
Lị,lọ,nứ,ló ngọng vần (nị,ngọ,lứ,nó)
Hình dung xem rõ,tiện bần cố nông
Lưỡi gian,nô bút,chuột đồng
Ẩn mình,núp dưới,cờ hồng Việt Gian!


Nguyen huu Phuoc

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------