Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, April 5, 2011

Van Tran- Tên “Mán” Hà Văn Sơn “khai man lý lịch”

Kính thưa quý đọc giả,
Thưa các diễn đàn

Van Tran

Kể từ ngày tên “Mán thợ” Hà Văn Sơn “khai man lý lịch” để được vào đất Hoa Kỳ, khi chân ướt chân ráo đến Hoa Kỳ thì sau lưng tên “Mán thợ” này không biết do sự hậu thuẫn của nhóm Việt Gian hay Mỹ Gian nào, chúng đã đứng tên đưa đơn cho tên “mán thợ” Hà Văn Sơn đi “kiện” “ông chủ” Mỹ. Thời gian đó Van Tran cùng một số bạn đã “nghi ngờ” về những hoạt động của tên “Mán thợ” này, khi hắn khai láo là hắn có “đi lính biệt kích” cho Mỹ ở Việt Nam. Nhưng thời điểm đó vì quá sớm để Van Tran và một số bạn đưa ra kết luận, hay lên tiếng cảnh báo cho bạn đọc hay cho các hội viên của Quốc Hội (QH) Hoa Kỳ. Có lẽ vì không bao giờ hiểu được sự lưu manh, tráo trở, lật lộng cũng như sự lừa bịp của nhóm Việt Gian đã nhiều năm sống và tự do làm việc trên xứ Mỹ này, nên có thể một số Nghị Sĩ, Dân Biểu ở QH Hoa Kỳ đã bị chúng lừa bịp để lấy tiền, cũng như QH Hoa Kỳ phải thua kiện và phải “đóng” cho chúng một cái “nhãn hiệu” là “có ở tù”, vì chúng “chống … Cộng” cho … Mỹ.

Một câu hỏi khác là có thể Ủy ban tình báo QH Hoa Kỳ đã nắm được hết các đầu dây hoạt động của đám “nhện Đỏ” sau lưng tên “Mán thợ” Hà Văn Sơn, nên họ đã “đồng ý” bỏ ra một số tiền để gọi là “bồi thường cho Biệt Kích”, và nhân tiện để “đóng dấu” cho đám “nhện Đỏ” này luôn thể (một công hai việc, lưỡng lợi là vậy). Trong công việc này thật ra là Hoa Kỳ muốn theo dõi cũng như nắm thêm các hoạt động của chúng ở vùng Bắc Mỹ Châu này. Có thể nói rằng bọn “nhện Đỏ” đang ẩn nấp sau lưng tên “Mán thợ” Hà Văn Sơn cũng đông đảo không thua gì những tên đã nấp sau lưng tên Vẹm Ăn Cắp Thơ Nguyễn Chí Thiện. Nhưng bọn “nhện Đỏ” này khác với bọn kia, là bọn này chúng không hoạt động trong lãnh vực “văn hóa”, mà bọn này hoạt động trong lãnh vực “kinh tế” cũng như dùng “kinh tế” (dùng kinh tế chỉ đạo cho chính trị - chỉ đạo ngược!) để chuyển tiền ra hải ngoại (hoạt động tình báo kinh tế) cất dấu, cũng như là để “đánh lừa” đàn anh Trung Cộng khi chúng âm mưu ăn cắp tiền để dành phòng thân sau này cho gia đình và cho con cháu của chúng (và nuôi người).

Vấn đề tên “Mán” Hà Văn Sơn và đồng bọn nếu xét theo nghĩa thông thường thì chúng không có gì để cho chúng ta nghi ngờ chúng cả (vì chúng nghĩ rằng chúng đã lặn rất sâu). Nhưng nếu xét về mặt “chiến lược” thì nhóm “nhện Đỏ” này quả là nguy hiểm cho Quốc Gia Hoa Kỳ cũng như toàn vùng Châu Mỹ này cho bây giờ và cả về lâu về dài, khi bọn này đã đóng xong vai trò “làm đày tớ” cho Mỹ. Và vô tình hay cố ý QH Hoa Kỳ đã “đóng dấu” cho tên “mán thợ” Hà Văn Sơn với mấy điểm chính là:

a) Mang danh “làm công” cho tòa Đại Sứ Mỹ, làm công 3 ngày, chưa được trả lương thì bị bẳt vào năm 1967 lúc 17 tuổi. Tuy là tên “Thợ” làm công, nhưng tên “Mán thợ” Hà Văn Sơn luôn tự xưng là: “nhân viên tình báo” của … Mỹ.

b) Bị bắt và bị cầm tù ít nhất là khoảng 15 năm vì đã cùng với nhân viên “tình báo” Mỹ đi vào vùng đất “địch” và “không may” đã bị … lộ diện.

c) Kiện chính phủ Mỹ có “tang chứng” (ai đã cung cấp tài liệu từ năm 1966 - 1992 cho tên “mán thợ” Hà Văn Sơn?!. Mỹ hay phía Hà Nội?!). và chính phủ Mỹ buộc “phải” bị thua kiện cũng như chịu “bồi thường” cho đương sự, như vậy là Mỹ cũng “cố ý” “đóng dấu” cho chúng.

Nếu đọc, để ý và có nghiên cứu về vụ án của tên “Mán thợ” Hà Văn Sơn, thì đây là một vụ án đặc biệt và duy nhất “kiện” được chính phủ Hoa Kỳ, vì ông chủ Mỹ đã “mướn” tên “Mán Thợ” Hà Văn Sơn “chống Cộng” dùm cho Mỹ ở Việt Nam. Tương tự như vụ “tị nạn chính trị” của tên ăn cắp thơ Nguyễn Chí Thiện là vụ án đầu tiên cũng là duy nhất có 1 người “tù” được đi “tị nạn chính trị” từ miền Bắc Việt Nam sang Mỹ sau năm 1954 cho đến nay (2011).

Chúng tôi không rảnh để làm nhiệm vụ “vạch lá tìm sâu”, nhưng chúng tôi muốn nghiên cứu và phân tích cho bạn đọc cả Việt lẫn Mỹ hiểu rằng: trong công “cuộc trường chinh đọ sức với quân thù” Việt Gian Cộng sản. Thì người Quốc Gia chúng tôi không hèn, không ngu để bị lừa bịp, ngược lại chúng tôi đã biết và Biết Rất Rõ cũng vì “cái khó nó bó cái khôn”, và cũng bởi vìNgười Quốc Gia Chân Chính chúng tôi Không Xem Tổ Quốc Mình Như Một Món Hàng Để Trao Đổi, cho nên dù mang danh là “đồng minh” Mỹ cũng ghét người Quốc Gia, Tây phương “dân chủ” cũng ghét người Quốc Gia, các quốc gia tự cho họ là quốc gia “tự do” trên thế giới cũng ghét bỏ người Quốc Gia. Mặc dù họ đã hô hào cỗ võ cho công cuộc ngăn chận làn sóng Đỏ có thể san bằng toàn bộ Á Châu cũng như Mỹ Châu. Tóm lại là Người Quốc Gia Chân Chính đã bị gài bẩy để đứng chết giữa 2 lằn đạn “bạn” cũng như “thù”, và chúng đã tự do nhả đạn vào người Quốc Gia. Trong lịch sử ngoại giao của thế giới chưa bao giờ có “tình đồng minh” nào như thế này!. Mỗi bạn đọc phải tự mình nhìn lại để thể nghiệm bài học đau thương này của Người Quốc Gia Chân Chính trong mấy chục năm qua.

Như bài trước Van Tran có nói rằng: Khi bỏ chạy Mỹ đã “bàn giao” miền Nam lại cho Cộng Sản hầu như toàn bộ các giấy tờ trong tòa đại sứ cũng như các cơ sở hành chánh của toàn bộ miền Nam (người ta không hủy các giấy tờ đó cũng còn 1 lý do giải thích nữa là “sẽ thành lập chính phủ 3 thành phần cho nước Việt Nam”. Nhưng đây là một vấn đề khác nữa, sẽ trở lại khi có dịp). Cho nên từ hàng Bộ Trưởng đến những Thiếu Tá, Trung Tá hoặc Đại Tá phi công (nên nhớ Phi Công) cũng “tình nguyện” ở lại để lần lượt vào tù. Và sau nhiều năm tù tội họ được thả ra với gia đình tan nát, thân mình đầy bệnh hoạn, và cái chết sẽ đến sau đó. Chưa kể bọn tình báo Việt Gian Cộng sản cho các người tù uống một loại Độc Dược trước khi chúng thả các thành phần mà chúng cho là họ có thể nguy hiểm với chế độ của chúng sau khi họ được ra khỏi nhà tù Cộng sản(Van Tran có bằng chứng và tang chứng như vậy).

Hàng triệu người Việt Nam đã từng bị giam cầm trong các nhà tù Cộng sản trên khắp nước Việt. Nhưng chỉ có hai tên “tù” khi được thả ra là (tên “mán thợ” Hà Văn Sơn và tên ăn cắp thơ Nguyễn Chí Thiện) khỏe mạnh nhất, hai tên này chúng có thể đi đứng cũng như ăn nói hàng nhiều giờ mà không biết mỏi mệt. Tên “Thiện ăn cắp thơ” thì “ngồi ngoáy ngoáy” một chút là xong lá thư viết bằng tiếng Pháp đem “gởi” vào Tòa Đại Sứ Anh. Sang Mỹ chỉ trong 7 ngày là tên ăn cắp thơ Nguyễn Chí Thiện đã đến đọc bản “tường trình” trước QH Hoa Kỳ, mặc dù được báo chí “bơm” là “giỏi” ngoại (Anh- Pháp- Trung Hoa) ngữ, nhưng Thiện lại nhờ cả hai giáo sư (không viết hoa) Stephen. B. Young và Nguyễn Ngọc Bích làm thông dịch viên cho Thiện. Tên “Mán thợ” Hà Văn Sơn thì “VC dead him” (Việt Cộng giết anh ta) cũng chỉ cần 10 hay 20 phút là có thể có một bài viết bằng Anh Ngữ được đem ra đọc trước Quốc Hội Hoa Kỳ. Ủa!!! sao mà chúng giống nhau đến thế nhỉ!. Cả hai tên này đều “có nhiệm vụ” phải ra trước QH Hoa Kỳ “để tường trình” và ai đã mở đường cho chúng. Nếu không phải là nhóm Mỹ … Gian đã thao túng QH Hoa Kỳ trong nhiều năm qua!!!.

Người Quốc Gia tị nạn bọn Việt Gian Cộng sản chúng tôi có quyền đặt câu hỏi là: “Các đồng chí có cùng một đạo diễn 00bẩy (007 - bẩy sập) hay không đây”?. Cái dốt của nhóm “nhện Đỏ” này là không có tên nào được dạy về Anh Ngữ cả. Nhưng các tên này đều được sống và được giao nhiệm vụ hoạt động bên Mỹ. Những người thật sự là tù nhân của chế độ Cộng sản khi ra khỏi tù thì trong thân thể mang đầy bệnh hoạn, thân tàn ma dại. Nếu nhìn lại những tên đã từng Được đảng gởi đi “ở tù” Cộng sản từ: Đoàn Viết Hoạt, Nguyễn Đan Quế, Nguyễn Chí Thiện, Hà Văn Sơn, Lê Thị Công Nhân, Cù Huy Hà Vũ ..v.v..  thì những tên này đều khỏe mạnh. Đối với Cộng sản thì muốn làm trò Hề để đối kháng với chúng thì phải có cái “mác” ở tù mới là loại “đối kháng xịn”. Những tên “tù” trong chế độ tàn ác Cộng sản bây giờ chúng có thể nói chuyện hàng giờ ra nước ngoài bằng cell phong để cho các báo của “đảng” phỏng vấn, thì quả thật là “nhà tù” của bọn Việt Gian Cộng sản ngày nay “khá” hơn nhà tù của nước Mỹ này rất nhiều (nên nhớ là hiện nay tháng 4 năm 2011 trên toàn nước Mỹ này không có nhà tù nào được trang bị hệ thống điện thoại - telephone chứ nói gì đến cell phone - xin lập lại là Nhà Tù nhé!).
         
Gần đây trong mấy tuần qua nhóm “nhện đỏ” Hà Văn Sơn đã bị nhiều người phát giác, vách mặt, chúng thật sự là cả một ổ “nhện Đỏ” nên chúng đành im như thóc, chúng đánh trống lãng “chửi đổng” những chuyện vô thưởng vô phạt không liên hệ gì đến chuyện “đối tác kinh tế” và tìm cách “rửa tiền” cho bọn Vẹm đỏ của chúng cả. Chúng bị các diễn đàn chất vấn hơi nhiều và chạy không được, trốn cũng không yên, trong “đá đít, ngoài vả mõm” nên. Nếu cứ cái đà này thì ông chủ Mỹ và Hà Nội của chúng sẽ loại bọn “nhện Đỏ” này ra khỏi hệ thống “đối tác kinh tế”của chúng. Vì tên tuổi và việc làm của nhóm “nhện Đỏ” Hà Văn Sơn cũng như đồng bọn đã bị lộ tẩy, lộ diện cho nên chúng đau nhảy nhỏm. Cái đám vô tích sự “Mán thợ” này bắt buộc lại phải thò đầu ra, tiếp tục viết láo để chạy tội cho chúng, cũng như chúng muốn nói với đám quan thầy của chúng ở Hà Nội rằng: tên “Mán đày tớ” Hà văn Sơn sẽ “làm nên đại sự”. Nhưng “đại sự” gì chưa thấy, bạn đọc chỉ thấy nhóm “nhện Đỏ” Hà Văn Sơn tự viết bài để tự tâng bốc cho Hà Văn Sơn hơi nhiều.

Càng viết nhóm “nhện Đỏ” sau lưng Hà Văn Sơn đã chứng tỏ cho mọi người thấy rằng: chúng chỉ là một bọn phường tuồng vô giá trị, bọn “cô hồn các đảng” đang nấp sau lưng “tên Mán đày tớ khai man lý lịch” Hà Văn Sơn chỉ là đám đại bịp với mưu đồ rằng chúng sẽ “lãnh Đạo” hơn 3 triệu người Việt Hải Ngoại như chúng thường mơ tưởng, nên chúng viết theo kiểu “liếm dĩa bợ bi” rằng:

(trích:
Hà văn Sơn muôn đời vẫn là Hà văn Sơn, tên tuổi ghi trong lịch sử Hoa Kỳ vì những hệ lụy của cuộc chiến Việt Nam. Sự thật chỉ có một không hai. Thực tế bằng bài vở, phim ảnh đều cho thấy Hà văn Sơn là người lãnh đạo, người tổ chức, người thực hiện rành rành …”

[“Người lính Hà văn Sơn đã làm nên chuyện. Vấn đề đáng nói là Hà văn Sơn đã làm lịch sử đúng như viễn kiến trong bài diễn văn đã đọc vào ngày 29-10- 1995 với nhan đề “Viết Lại Lịch Sử”.]
ngưng trích)




Một tên “Mán” thuộc loại bần tiện đem thân đi ở đợ làm đầy tớ cho người thì làm gì có “tư tưởng” mà mơ tư tưởng??. Hà Văn Sơn có nằm mơ không đây, đúng là loại ếch ngồi đáy giếng, thằng “Mán thợ” Hà Văn Sơn hôm nay mà đòi leo cây “Quế” a!. Trong cõi đời này có ai thấy thằng thợ chuyên nghề ở đợ học lóm mà bày đặt đòi “công khai tư tưởng “Viết Lại Lịch Sử” bao giờ đâu. Thế giới loài vật vì chúng là loại súc sinh, nên khi tranh giành miếng ăn chúng giết hại cấu xé lẫn nhau. Nhưng chưa ai thấy loại súc sinh nào chúng có thể “đái trên đầu” đồng loại, chúng “vẩy nước đái” lên mặt “ông thầy” của chúng. Thế giới con người khá hơn loài vật rất nhiều, vì “linh ư vạn vật” kia mà. Nhưng trong thế giới con người duy nhất chúng ta chỉ thấy có con “vật người” Hà Văn Sơn dám “đái lên đầu” người bạn tù đồng chủng, dám “vẩy nước đái” lên mặt ông thầy dạy Anh ngữ cho tên “Mán thợ” Hà Văn Sơn. Đó cũng có lẽ là “tư tưởng”, sẽ được ghi trong “lịch sử” của thằng “Mán thợ” Hà Văn Sơn đấy a!?.



Nhiều năm qua nhóm “nhện Đỏ” Hà Văn Sơn vì quá “giỏi” tiếng Anh, nên cứ lập đi lập lại một luận điệu cũ rích như: Hà  Văn Sơn là “Vietnamese Commandos”. Vì không đọc những gì người khác họ lật ra cái bản mặt chuột của y, nên đám “nhện Đỏ” này cứ mãi mê Nổ như pháo Triều Châu. Trong các tài liệu được đăng lên website “chính nghĩa”. Chính Hà Văn Sơn tự xác nhận với thượng nghị sĩ Specter ở Quốc Hội Hoa Kỳ rằng: y “không phải là lính Biệt Kích miền Nam Việt Nam” (Son said: I‘m not a South Vietnamses Commando”). Ấy vậy mà chúng cứ “giả mù, giả điếc” rằng: “Hà Văn Sơn là Lính Biệt Kích” (thằng “Mán” xin đi làm “thợ” vỏn vẹn chỉ có 3 ngày thì bị bắt mà cứ tự nhận là “đi lính Biệt Kích”. Vậy trại lính nào?, quân trường nào đào tạo “biệt kích” chỉ có 3 ngày ?!). Nhiều lần Van Tran yêu cầu Hà Văn Sơn chứng minh là y có đi lính, thì y lại câm và viện cớ rằng: “đi hợp diễn đàn”. Van Tran sinh hoạt trên các diễn đàn website này đã hơn 17 năm qua và chưa bao giờ có chuyện “bận đi hợp diễn đàn” cả!. Tên “Mán” Hà Văn Sơn nên đọc lại hoặc giả nên nhờ người dịch các tài liệu bằng Anh Ngữ ra để cho Hà Văn Sơn và nhóm nhện của chúng xem cho rõ ràng rằng: Trong các tài liệu đó QH Hoa Kỳ họ nói gì và nghĩ gì về đám “Nhện Đỏ” này cho biết?!.

Nhóm “nhện Đỏ” và tên “Mán” Hà Văn Sơn nổ như to hơn đại bác rằng: [Trong sự kiện “Vietnamese Commandos vs US Government” cái tên Hà văn Sơn bao trùm lên tất cả mọi hoạt động]. Ối Giời! Rồi. [Hà văn Sơn công khai tư tưởng “Viết Lại Lịch Sử” đứng mũi chịu sào, đi hết các cấp tòa án.”]. Dễ sợ nhỉ!. [Hà văn Sơn công khai tư tưởng “Viết Lại Lịch Sử”]. Đã là “sự thật lịch sử” thì đâu có cần Sơn và đồng bọn “nhện Đỏ” “viết lại”! Và ”tư tưởng” của Hà Văn Sơn chỉ là “tư tưởng của mấy đứa Ô Sin, ở đợ”, thì chúng có “công khai” cũng chỉ thêm nhục cho chúng. Đúng không!.

Bạn đọc thử đọc qua đoạn viết ngắn bằng Anh ngữ dưới đây để nhận xét rằng từ nào trong tiếng Anh có thể dịch thành cụm từ “Dân Sự Chiến Đấu” như nhóm “nhện Đỏ” Hà Văn Sơn đã “cưỡng từ” dịch bậy!.
 [(Former South Vietnamese commandos…. U.S. Senate approves reparations for Vietnamese espionage. ..He was a member of an elite unit, called spy commandos, trained by the CIA to conduct intelligence and sabotage missions deep into North Vietnam-Laos border)có thể dịch thành chữ Biệt Kích, hay Dân Sự Chiến Đấu.]

Người Mỹ vào Việt Nam họ tìm “Dân Sự (để) Chiến Đấu” cho họ à!. Đúng là lập luận đần độn kiểu “Cưỡng …từ” của nhóm “ Mán nhện Đỏ” Hà Văn Sơn có khác!. Hình ảnh và lời nói của chúng do chúng đăng trên website “chính nghĩa” của chúng, đã xác nhận tên “Mán thợ” Không Phải Là lính Biệt Kích rành rành như vậy, mà chúng còn nỏ mồm nói ngược một cách hồ đồ, lật lộng, tráo trở. Thì thử hỏi chuyện không chúng nói có cũng đâu có gì là lạ. Hầu hết những người Biệt Kích nhảy Bắc đều gọi tên Hà Văn Sơn là tên “hủi nổ” thì cũng không sai hay nói oan cho hắn.

Đoạn văn ngắn chúng viết ra dưới đây đã cho thấy Van Tran đoán đúng, chúng có cả một nhóm “Nhện Đỏ” ngồi sau lưng cầm tay viết hộ cho tên “hủi nổ” Hà Văn Sơn, và hôm nay chúng lại “đẻ” ra thêm một cái tên mới đó là tên “Hoàng Hoa Cung” (tên này đúng là “Hoa (trời) Cung”, cho nên tự đặt tên mình nhằm cái lá đa), tên này “chửi” “hăng như tiết vịt”, sùi bọt mép, nên gọi người khác là: “Một lũ ăn nhờ, ở đậu thuộc loại di dân mạt hạng”. Đúng là loại “di dân mạt hạng”, nhưng vẫn còn khá hơn những tên “Mán tự nguyện làm đày tớ”, trước đây khai man lý lịch, nay quay sang phản phúc lôi ông chủ Mỹ ra tòa.

(trích: 
Một lũ ăn nhờ, ở đậu thuộc loại di dân mạt hạng mà đòi gặp Ủy Ban Tình Báo Quốc Hội Hoa Kỳ (bộ phận kiểm soát mọi hoạt động của Cộng Đồng Tình Báo Hoa Kỳ). Hãy sờ lên gáy, tự tát vào mặt cho tỉnh lại xem bản thân mình và đồng bọn là ai?
ngưng trích)

Nếu cho là Tỉnh!, thì chúng tôi luôn luôn lúc nào cũng tỉnh. Tỉnh táo mới nhìn thấy cái trò bịp bợm của đám “nhện Đỏ” Hà Văn Sơn chứ!. Van Tran luôn tỉnh táo nên mới lật mặt bọn lừa bịp khai man, khai láo lý lịch của mình để được vào nằm vùng trong đất Hoa Kỳ này chứ. Này! cảnh cáo cho biết nhé!. Cả bọn cứ tiếp tục đem thân đi làm “đày tớ” Việt Gian đi, để khi xong việc rồi thì có “ông chủ” nào chịu để bọn “nhện Đỏ” này yên thân không cho biết. Thân phận “đày tớ, Việt Gian” chắc có lẽ cũng sắp hết thời rồi đấy, nay mai gì rồi mỗi tên cũng đều được “thưởng” cho cái “Búa” hay cây “Liềm”, rồi tha hồ xách nhau đi ra ngoài biển đánh nhau với cá mập cũng không oan cho chúng tí nào cả!. Có như vậy thì sau này đất nước Việt Nam mới sạch sẽ được, nhân dân Việt Nam sẽ không còn bọn ma quỷ Việt Gian lừa thầy phản bạn, bịp bợm dối trá … và Khai Man Lý Lịch.

Người Quốc Gia chúng ta phải tiếp tục công việc của chúng ta đang làm là phải vạch trần bộ mặt bịp hèn hạ, đê tiện, bịp bợm về tên “Mán đày tớ” Hà Săn Sơn, hắn đã gian lận khai man trước Quốc Hội  Hoa Kỳ, khai man với sở Di Trú và luật pháp Hoa Kỳ phải lôi cổ tên này ra tra xét lại về luật di trú, các Biệt Kích nhảy Bắc đã nhiều năm biết tên “Mán” Hà Văn Sơn trong tù, nên họ đã đồng làm chứng cho chuyện này, khi sở Di Trú hay cơ qua An Ninh của Mỹ cần đến họ.

Trước đây các anh biệt kích đã vạch mặt chỉ tên thằng “Mán thợ” Hà văn Sơn từ nhiều năm qua, nhưng có lẽ chưa đến lúc nên mọi việc đã bị chìm  vào quên lãng. Do đó, cộng đồng người Việt Tị Nạn bọn Việt Gian Cộng Sản và Quốc Hội  Hoa Kỳ “đều bị” đánh lừa bởi tên “Mán” Hà văn Sơn và các đồng chí, đồng rận của chúng trong nhóm “nhện Đỏ”. Hơn nửa thời gian trước đây chúng đang tìm “đối tượng kinh doanh” cũng như “đối tác kinh tế” tại Hoa Kỳ với những món tiền lớn, những dịch vụ to, tài sản bất chính khổng lồ ..v.v… nên có thể người Mỹ cũng tương kế tự kế theo cách của họ không chừng. Cuộc đời mà “hôm nay là bạn, ngày mai là thù” nào ai biết được ?!.

Van Tran

còn tiếp

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------