Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Saturday, April 16, 2011

van tran-Nổ Sảng, “khoái” chửi càng, chửi bậy...

Nổ Sảng, “khoái” chửi càng, chửi bậy...
 
Báo SGNhỏ Seattle kêu gọi trong nước ghi tên ứng cử trong guồng máy của tụi Việt Gian Cộng sản nè!. Vậy đám thích Nổ Sảng, “khoái” chửi càng, chửi bậy , mấy tuần qua “viết bài” , “làm thơ” vung vít chửi ông Việt Thường. Nay sao không chửi đi , chửi cho vui !!! Hay đuối lý và câm mõm rồi ?. Van Tran đang chờ xem tụi này sẽ làm gì !.
 
Gởi Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến, Trưởng tóan Gò Hòm cho quản giáo trại Suối Máu.

 
Chu Tấn Tiến (ăn chó cả lông, ăn hồng cả hột... )
Trước tiên, ta thấy ngươi lẽo đẽo đi sau đít người khác, đả kích “Nhóm Việt Thường”, trong đó ngươi chú trọng đến bài viết:LÁ BÀI QUẢNG ĐỘ TRONG BÀN TAY VIỆT GIAN CỘNG SẢN.” Tại sao? Vì vừa qua, ngươi ngu dốt dám nói, đại ý “Thời nhà Nguyễn, Phật Giáo đã sát hại Thiên Chúa Giáo”. Bị phản ứng mãnh liệt từ Giáo Hội GTC của thích Quảng Độ, ngươi lên tiếng xin lỗi lia lịa. Cũng là điều đáng khen vì ngươi biết phục thiện, nhìn nhận cái ngu dốt của mình trước công luận.
Tuy nhiên, đây không phải là hành động “can đảm” mà vì ngươi quá sợ hãi, bởi dù là “nhà văn”, ngươi không có bản lĩnh đấu tranh cho lẽ phải, cho sự thật! Ngươi dùng văn chương chỉ “tải cái đạo …a dua”, có thể đến mức bưng bô đội đít như hai đồng nghiệp Trần Khải (Phan Tấn Hải/ Việt Báo) và Phạm Trần (SBTN): “Cù Huy Hà Vũ là…“anh hùng dân tộc, hồn thiêng sông núi”, nghe mà phát ..tởm, muốn ói!
Ngươi không có dũng khí nêu lên mặt trái của cái gọi là “biểu tình tại gia” của thích Quảng Độ” dù ngươi thông kim bác cổ, biết rõ rằng: Đã gọi là “biểu tình” mà ...“tại gia” là điều lố bịch chưa từng thấy trong lịch sử…biểu tình của nhân lọai! Với Lời Kêu Gọi trịnh trọng “biểu tình tại gia” có kế họach hẳn hòi vào tháng 5-2009, thích Quảng Độ tự thú nhận là “LÁ BÀI …. TRONG BÀN TAY VIỆT GIAN CỘNG SẢN” y như Lê Quang Liêm mà ta là tên Nam Kỳ Sinh Cư từng vạch rõ mặt thật của y chính là tên phản Thầy phá Đạo PGHH với đầy đủ bằng chứng.
Hôm nay, sở dĩ ngươi nhắc lại Nhóm Việt Thường với “LÁ BÀI QUẢNG ĐỘ TRONG BÀN TAY VIỆT GIAN CỘNG SẢN.” chỉ để lấy điểm, là hình thức xưng tội thêm về vụ “Thời nhà Nguyễn, Phật Giáo đã sát hại Thiên Chúa Giáo”. Nhưng ngươi nên nhớ rằng, bọn Giáo Hội GTC của thích Quảng Độ không phải là…Phật Giáo, mà là một tổ chức tập họp tín đồ Phật giáo (gồm tăng ni, “Phật” tử)! Tại sao ngươi lại xin lỗi đích danh bọn nầy, cầm đầu bởi những tên bất xứng về tư cách, phẩm hạnh, đã và đang có thành tích hợp tác với Ma Vương Quỷ Sứ phá họai Phật Giáo, phản lại lời dạy của Đức Thích Ca!
Bằng chứng, thích Quảng Đức vừa được Ma Vương Quỷ Sứ lập tượng đài, vinh danh là “đại liệt sĩ”, còn những Trí Quang, Đôn Hậu, Huyền Quang, Quảng Độ tòan là những kẻ có gốc tích…Đỏ lòm! Còn nói về đám “Phựt” tử của “quý Thầy” này thì chúng dám tạo ra cái gọi là “Lực Lượng Cư Sĩ Chấn Hưng Phật Giáo”! Ta hỏi ngươi, chúng theo đạo Phật vì tin tưởng tuyệt đối lời Phật dạy; nếu sai thì chúng đừng theo và lỡ theo thì tự do bỏ đạo nầy. Nhưng chúng dám phạm thượng, tiếm quyền Phật mà “chấn hưng” lời Phật dạy (Phật Giáo). Ngay cả người trần mắt thịt như ngươi, dù độc giả biết ngươi viết bậy nhưng họ chỉ nêu ý kiến, chứ không có quyền tự tiện sửa đổi, thêm bớt từ ngữ câu văn của ngươi!
     Như ta nói, ngươi có cái trí hiểu và có thể nhận định đúng sai các vấn đề, nhưng ngươi là tên hèn, không có dũng khí nêu ra cái sai của cá nhân hay thế lực nào hết; ngươi chỉ có “dũng khí…a dua” thôi! Ngươi viết: “Trong một tờ tuần báo xuất bản tại Quận Cam, ngày 12 tháng 6 năm 2009, có bài nhận định của Việt Thường với tựa đề rất to lớn: "Vì Tổ Quốc Việt Nam hay vì ông Quảng Độ và PG Ấn Quang"! Tại sao ngươi hèn nhát không dám nêu tên tờ tuần báo nầy chính là Saigon Nhỏ của ĐN Hòang Dược Thảo?
Mới đây bà Đào Nương HDT có bài “Những điều ai cũng biết” với đọan kết: …Do đó, các bạn trẻ trong nước yêu tự do và dân chủ hãy ghi tên ứng cử cuộc bầu cử Quốc Hội vào tháng 5 nầy càng nhiều người càng tốt. Dĩ nhiên, bọn Việt gian cộng sản có thể sẽ không cho các bạn vào danh sách ứng cử viên nhưng đó là một bước đầu cần thiết của cuộc cách mạng Việt Nam trong tương lai.” (SGN Seattle, # 746, April 01, 2011, trang 80). Ngươi hãy mở banh mắt đọc đọan văn cổ võ ứng cử Quốc Hội Việt Cộng nầy nhưng ngươi có dám quy kết bà ĐN Hòang Dược Thảo vào “Nhóm Việt Thường” để đả kích không?
Có lẽ ngươi sợ “mụ đàn bà nhà quê” chủ báo Saigon Nhỏ, là người láng giềng của ngươi cùng ở Little Saigon, Nam CA; ngươi chỉ dám a dua đánh hôi, đánh hùa Việt Thường ở tận trời Âu mà ngươi chưa từng biết mặt! Riêng ta, đã lên tiếng cái gọi là “Hiện tượng Việt Thường” tạo ra …ba phe trong giới cầm bút hải ngọai: binh, chống và trung lập! Trong hai phe binh và chống “Nhóm Việt Thường” đều có các cây bút quen biết với ta, thật là đau lòng! Còn ngươi chỉ là một tên a dua, theo gió phất cờ, có thể gọi là phe…thứ tư!
     Nếu ngươi chỉ nói về Việt Thường hay “Nhóm Việt Thường” thì mặc xác ngươi, đàng nầy ngươi dùng cái tựa bài nghe rất kêu: ‘VIỆT CỘNG ĐANG LỘNG HÀNH TRÊN CÁC DIỄN ĐÀN THÔNG TIN” với ngụ ý quy nạp tất cả những ai vạch mặt bọn đấu tranh cuội, cò mồi đều là…Việt Cộng (!?) Do đó ta phải lên tiếng vì ta cũng là một trong nhiều cây bút bên ngòai “Nhóm Việt Thường” tạm gọi là độc lập, đã từng hay đang tiếp tục vạch mặt bọn đấu tranh cuội, cò mồi được ngươi liệt kê tương đối khá đầy đủ!
Tuy nhiên, vì bài viết của ngươi dài lê thê, lung tung nên ta chỉ lấy ra một chủ đề là Giáo Hội GTC của thích Quảng Độ được ngươi tận tình binh vực, nhằm phản bác bài: “LÁ BÀI QUẢNG ĐỘ TRONG BÀN TAY VIỆT GIAN CỘNG SẢN.” Theo ta, nội cái Lời Kêu Gọi “biểu tình tại gia” hòan tòan có lợi cho Việt Cộng cũng là yếu tố đủ kết luận thích Quảng Độ đã và đang là công cụ của Việt Cộng, đóng vai đối trọng…dỏm với Giáo Hội PGVN “quốc doanh”. Bọn nầy là sản phẩm cùng lò đúc với “Giáo Hôi PG Ấn Quang”, tuy hai mà là…một, nằm trong hai bàn tay phải trái của…Việt Cộng!
Sau đây ta mời ngươi đọc bài kèm theo, có bổ sung cái KHÍ DŨNG CẢM (gọi tắt là DŨNG KHÍ) là yếu tố quan trọng của người cầm bút đấu tranh. Ngòai cái cái Trí minh mẫn, ngươi cần có cái Tâm chính trực cộng với cái khí dũng dảm để làm đúng thiên chức của người cầm bút chứ không phải cầm b…!
 
      Ta, tên Nam Kỳ Sinh Cư Tuấn Aet Phan

 
Đâu cần phải ở trong “Nhóm Việt Thường” mà vẫn vạch mặt được bọn đấu tranh…cuội, đấu tranh…cò mồi trong nước lẫn hải ngọai!!!
Như nhiều người khác trong đó có…mỗ gia, không hề ở trong Nhóm, Hòn, Bè, Đảng nào…ráo mà vưỡn vạch mặt được bọn đấu tranh…cuội, đấu tranh cò mồi về Đời lẫn Đạo trong nước lẫn hải ngọai! Tại sao?
Thứ nhất là sử dụng đúng đắn quyền tự do ngôn luận ở các nước dân chủ. Thứ hai, với cái TÂM chính trực soi đường cho cái TRÍ minh mẫn được thụ hưởng từ Đất Trời giúp cho các cây bút phương tiện “thế thiên hành đạo” mà không bị...tà kiến, thiên kiến điều khiển! Thứ ba: Có TÂM chính trực và TRÍ minh mẫnnếu không có cái KHÍ dũng cảm (gọi tắt là DŨNG KHÍ) thì cái tâm, cái trí để làm thơ viết văn than mây khóc gió chứ không đóng góp gì được cho đại cuộc của dân tộc và đất nước! Đó là yếu tố quan trọng đòi hỏi người cầm bút đấu tranh cho lẽ phải, sự thật, chính nghĩa v.v…cũng có thể gọi là tinh thần VÔ ÚY trong Phật Giáo, được Đức Hùynh Giáo Chủ nhắc nhở: Tánh ngay thẳng ta không dời đổi. Dù tan xương nát thịt chẳng màng!
Như trên có nói “thế thiên hành đạo”,  tất nhiên đạo đây không phải là đạo…bưng bô đội đít thổi kèn của Trần Khải và Phạm Trần, tôn vinh Cù Huy Hà Vũ lên hàng…”ANH HÙNG DÂN TỘC” và…”HỒN THIÊNG SÔNG NÚI”.  Tuy nhiên, nếu vỡ lẽ Cù Huy Hà Vũ là “anh hùng dân tộc... Tày của đồng chí Nông Đức Mạnh” và là “hồn thiêng tóat ra từ…sông núi của người phụ nữ cùng phòng với họ Cù trong cái đêm mưa gió ấy thì phải công nhận Trần Khải (Phan Tấn Hải/ Việt Báo) và Phạm Trần (SBTN/Dân Luận Online)...THÂM HIỂM vô cùng!
 
    Tuấn Aet Phan
 

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------