Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, March 29, 2011

NB Việt Thường -Nhóm Hứa Vạng Thọ, Hà văn Sơn tiếp tay cho Bùi Tín

BÀI THỨ HAI



Nhóm Hứa Vạng Thọ, Hà văn Sơn tiếp tay cho Bùi Tín

 NB Việt Thường 
Như trong bài một, tôi đã  chứng minh rằng sau ngày ba mươi tháng tư 1975, tập đoàn Việt gian cộng sản đã dùng biện pháp bỏ tù dài hạn không xét xử tất cả các quân nhân QLVNCH trong các trại cải tạo, đầy ải cái lực lượng đó bằng lao động khổ sai, đánh đập làm nhục, để chết vì đói và bệnh tật, chôn vùi tuổi đời sau rào kẽm gai và v.v…. Trong khi đó, gia đình vợ con cũng bị tiêu diệt bằng cái gọi là đi “kinh tế mới”, bằng tổ chức cái gọi là “vượt biên bán chính thức” để trấn lột hết tài sản còn lại, và giết bằng cách cho đi tàu thiếu an toàn, hoặc đặt mìn nổ chậm cho chết chìm hết cả.




Cũng thời gian đầu 1976, tên Bùi Tín cho ra lò cuốn “Mặt thật các tướng ngụy Sài-gòn”, để xuyên tạc, bôi đen QLVNCH trước dư luận thế giới và trong toàn dân Việt nam. Khi ra hải ngoại, đặc công đỏ Bùi Tín đã viết nhiều sách có nội dung chủ yếu là:
1.     Bôi nhọ Cờ vàng ba sọc đỏ và QLVNCH;
2.     Kêu gọi “quên quá khứ, xáo bỏ hận thù” tiến tới “hòa giải hòa hợp”;
3.     Gây “quỹ tình thương” để chung phần xây dựng đất nước, bằng cách mỗi người tị nạn việt gian cộng sản mỗi tháng đóng một ngày lương;
4.     Cùng Vũ Thư Hiên và các bút nô tay sai trong và ngoài nước mở chiến dịch tuyên truyền cái gọi là “Hồ chí Minh bị mất quyền trong tay lũ Lê Duẩn và Lê Đức Thọ”,cụ thể nhất là việc vợ không hôn thú của Hồ, đã có con, tên Nguyễn Tất Trung, bị Trần Quốc Hoàn hiếp và giết chết vào năm 1957. Đó là Nông thị Xuân;
5.     Xuyên tạc cuộc đấu tranh trong nội bộ tập đoàn việt gian cộng sản, giữa phe việt gian thờ Nga xô và phe việt gian thờ Tàu cộng để biến lũ việt gian thờ Nga xô thành “những nhà đấu tranh cho dân chủ”!!!???
6.     Chạy tội việt gian của cái gọi là tập đoàn cộng sản, rằng có hai cách yêu nước: một của việt gian cộng sản và một của những người quốc gia. Cả hai bên cần tôn trọng lẫn nhau?!

Cả sáu nội dung nêu trên, tôi đã có nhiều bài viết, nhiều cuộc trả lời phỏng vấn, kể cả sách đã được xuất bản, để phản biện lại những luận điểm sai trái nêu trên, bằng sử dụng các tài liệu chính thống của tập đoàn việt gian cộng sản đã ấn hành, hoặc lưu trữ trong các thư viện và bảo tàng.

Trong bài viết thứ hai này, tôi xin trích dẫn sách của Bùi Tín, chuyên chở kỹ thuật bôi nhọ “Cờ vàng ba sọc đỏ và QLVNCH” như thế nào, và nhóm Hứa Vạng Thọ, Hà văn Sơn và lũ đệ tử đã phụ họa theo ra sao.


A.   QUAN ĐIỂM CỦA BÙI TÍN

Trong cuốn “Mây mù thế kỷ” trang 32, Bùi Tín đã viết:
“QLVNCH có những khó khăn ở ngay sự ra đời và phát triển của nó. Nó được chính quyền thực dân Pháp lập nên, được người Pháp tổ chức và huấn luyện. Các sĩ quan cấp cao nhất hầu hết là học ở các trường quân sự của thực dân Pháp. Các tướng Nguyễn văn Thiệu, Nguyễn cao Kỳ, Nguyễn văn Hinh, Trần văn Đôn, Dương văn Minh, Phạm văn Phú, Đỗ cao Trí, Ngô quang Trưởng, Đỗ Mậu…đều thế cả. Trước nhân dân cả nước Việt Nam,trước dư luận quốc tế, quả là có nhiều khó khăn, khi muốn dành cho quân đội ấy những chữ “yêu nước”, “chính nghĩa”, khác hẳn với Quân đội Nhân dân Việt nam.”

B.    VÀ ĐÂY LÀ QUAN ĐIỂM CỦA HỨA VẠNG THỌ, HÀ VĂN SƠN VÀ LŨ ĐỆ TỬ LÀ:

Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa ngày nay, hay nói cho đúng hơn là sau ngày 30-4-1975 đã tan hàng, chỉ còn là biểu tượng cho tinh thẩn chống Cộng vang bóng một thời trong lịch sử nước nhà.Người quân nhân trẻ nhất bây giờ cũng đã ở tuổi trên dưới 60”. (Trích thư Hồ công Tâm ngày 26-3-2011, gửi ông Nam Nhân, đăng trên TinParis.net).    

Với quan điểm trên giấy trắng mực đen, nhóm Hứa vạng Thọ, Hà văn Sơn và đệ tử còn nham hiểm hơn cả Bùi Tín trong việc hạ nhục và chối bỏ QLVNCH. Tôi xin góp ý như sau:           
1)     Khi chúng viết: “Tinh thần chống Cộng” không thôi, có nghĩa chúng phủ nhận sự hy sinh cụ thể của QLVNCH, cả thân xác, tuổi đời, hạnh phúc gia đình…là những thứ có thể thống kê, nhìn bằng mắt, sờ bằng tay được. Sự hi sinh đến mức những người đã nằm xuống còn bị tập đoàn việt-gian-cộng-sản cho san bằng mồ mả, thương binh bị vứt ra khỏi bệnh viện, phế binh bị phân biệt đối xử, sống lay lắt bên lề xã hội ngay trên quê hương, đất tổ của mình. Tại sao chúng không dám viết là “Tinh thần và sự hi sinh vô bờ bến của QLVNCH”???

2)     Khi bọn chúng hạ bút coi QLVNCH chỉ có nhiệm vụ “chống cộng”, đã cho thấy bọn chúng hoặc NGU hoặc do lập trường phi quốc gia dân tộc, hoặc âm mưu giúp cho căn-cốt-việt-gian của tập đoàn cộng sản Việt nam không bị lật mặt khi chúng thay tên đổi họ, khoác chiếc áo dân chủ giả hiệu !

Nên nhớ rằng, tôn chỉ của QLVNCH là “TỔ QUỐC-DANH DỰ-TRÁCH NHIỆM”, nó qui rõ trách nhiệm bao quát và rộng lớn hơn trong trách nhiệm bảo vệ Tổ Quốc. “Chống cộng” chỉ là một phần của nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc trong một giai đoạn lịch sử nào đó mà thôi.
       Xin phép được đưa một số thí dụ để chứng minh cho lập trường của tôi:

Thí dụ 1: QLVNCH, thông qua anh hùng bảo quốc Ngụy văn Thà và đồng đội, chiến đấu chống Tàu cộng chiếm hải đảo của VN là “chống cộng” hay “chống quân xâm lược” ? Nếu là “chống cộng” như nhóm Hứa vạng Thọ, Hà văn Sơn và đệ tử diễn dịch, thì chắc là nếu sự chiếm hải đảo đó không phải là Tàu cộng mà giả dụ là Nhật, Đài loan, Thái lan, Ý, Úc….thì không chống chăng ???

Thí dụ 2 : Cuộc chiến đấu vừa qua của QLVNCH chống ngụy quân Bắc Việt là vì chúng theo chủ nghĩa cộng sản hay vì chúng là tay sai của Nga-xô và Tàu cộng thi hành bành trướng đỏ bằng phát động vũ trang xâm lược VNCH ?

Thí dụ 3 : Tập đoàn việt-gian-cộng-sản từ trước 1945 , chưa bao giờ chúng ngưng đổi màu như con tắc kè, để thích nghi với mọi hoàn cảnh mà tồn tại tiếp tục lừa con mồi. Dù đổi màu, nhưng tắc kè vẫn là tắc kè, bản chất riêng của nó vẫn nguyên vẹn. Tập đoàn việt-gian-cộng-sản cũng vậy. Dù chúng đổi tên từ đảng cộng sản Đông dương sang đảng cộng sản VN; dù chúng tự giải tán đảng cộng sản VN của chúng để thành hội nghiên cứu chủ nghĩa Mác và phân thân trong các đảng dân chủ VN, đảng xã hội VN, trong cái gọi là các mặt trận: việt minh, liên việt… cũng như trong mọi tổ chức khác như Hội truyền bá quốc ngữ, Hội phụ nữ, Hội thanh niên, Phật giáo yêu nước, Công giáo yêu nước cho đến cả công thương, tiểu thương, đặc biệt trong các lực lượng vũ trang, và ngay cả các đảng đối lập với chúng. Rồi chúng tái xuất hiện trong danh xưng mới là đảng lao động VN và nay là đảng cộng sản VN. Dù chúng thay đổi phương pháp từ đóng cửa sang mở cửa; từ “bảo vệ Liên-xô, thành trì vững chắc của cách mạng vô sản toàn thế giới” và coi Tàu cộng là “anh hai, là môi với răng, là núi liền núi, sông liền sông…” đổi thành Tàu cộng là “kẻ thù truyền kiếp” và nay thành quan hệ với “16 chữ vàng, ba vành đai, hai hành lang”. Nhưng CĂN CỐT VIỆT GIAN KHÔNG HỀ THAY ĐỔI. Nghĩa là mọi việc làm của chúng là vì cá nhân chúng, là vì tập đoàn việt gian của chúng và vì các đối tác nước ngoài, dù xanh hay đỏ hay nhờ nhờ, miễn là có lợi cho cá nhân hoặc tập đoàn việt-gian – cộng-sản của chúng. Vì căn cốt là việt-gian nên Tổ Quốc và Nhân Dân VN chỉ là thứ chúng dùng để trao đổi. Có vậy thôi !

Hiện nay tập đoàn việt-gian-cộng-sản cho mở cửa, hội nhập với thế giới, tham gia nhiều tổ chức không cộng sản. Chúng cho làm kinh tế thị trường theo định hướng xhcn. Nghĩa là Nửa Tư bản và …chỉ còn Một nửa Cộng sản mà thôi.

Sau đại hội việt-gian-cộng-sản lần thứ 11, chúng đã trên giấy trắng mực đen đổi thành: kinh tế thị trường theo hướng…Hiện Đại. Khuyến khích và có chủ trương rõ ràng là cho các thành phần tư sản, trí thức, những tín đồ của mọi tôn giáo, mọi sắc tộc dân vào đảng việt-gian-cộng-sản.

 Bắt đầu cho miễn hoặc giảm thuế sử dụng đất đai trong nông nghiệp và v.v…Chúng cũng đề cập đến việc “sửa đổi để tiến tới thay đổi hiến pháp để đảm bảo tam quyền phân lập’. Mở rộng thành phần kết nạp đảng.

Tung dư luận đổi tên đảng. Chuẩn bị thay thế cái gọi là chủ nghĩa cộng sản Mác-Lê bằng cái gọi là Chủ Nghĩa Hồ Chí Minh, mà chúng đã Tính Đến Từ Năm 2000 !!! Đó là thời kì việt-gian Lê khả Phiêu giữ quyền tổng bí thư tổ chức việt-gian-cộng-sản. Hắn đã sai Nguyễn minh Triết, lúc đó là ủy viên bộ chính trị phụ trách ban dân vận trung ương của việt-gian-cộng-sản, đặt bài cho Trần Khuê, như Khuê tiết lộ. Đó là lý do Trần Khuê viết “Đối thoại 2000”.

Tại sao Lê khả Phiêu lại chọn Trần Khuê, một cựu thanh niên xung phong, tốt nghiệp sư phạm trung cấp, chưa tới bậc đại học, khởi đầu bằng phụ trách thư viện ơ trường sư phạm Nam-Hà, sau về viện hán-nôm?

Bởi vì những bài viết từ đầu tay cho tới cuối đời, Trần Khuê chỉ “nghiên cứu ca ngợi họ Hồ không hề ngưng nghỉ, trên mọi hoạt động của họ Hồ, và tự nhận là nhà “Hồ chí Minh học”, cũng như là người đầu tiên đưa ra cụm chữ “thánh Hồ”, là người đầu tiên công khai khẳng định rằng Hồ lợi dụng chủ nghĩa Mác-Lê chứ không theo chủ nghĩa Mác-Lê, mà theo chủ nghĩa…dân tộc !? Vì thế Trần Khuê đã đưa ra cái gọi là Chủ Nghĩa Hồ Chí Minh.
Chúng tôi xin phép tóm tắt nội dung cần lưu ý trong “Đối thoại 2000” để chi sẻ cùng quý bạn đọc. Đó là:

·        Trần Khuê kể rằng, ngay từ ngày 12-8-1998, Khuê đã nói với Triết: “Mong anh nói với Trung ương là kỳ này ta có sửa thì sửa tận gốc chứ cứ sửa chắp vá lặt vặt thì kết quả không tốt đâu.”
·        “Tức là phải sửa đảng ta thôi. Về mối quan hệ giữa Dân tộc và Đảng thì xin miễn bàn. Dân tộc này còn chọn Đảng nào ngoài Đảng cộng sản, mà đảng này không lãnh đạo, không phục vụ Dân này thì còn phục vụ ai? Mà con đường đi lên XHCN do Hồ chí Minh và Đảng ta lựa chọn thì dân tộc ta đã nhất trí từ 6,7 chục năm nay rồi.”
·        Ngày 25-2-2000, trong thư gửi Lê khả Phiêu, Khuê viết:” Mọi người có trách nhiệm ủng hộ đồng chí” và “ Do đó bằng cảm quan Nguyễn ái Quốc chúng tôi không chỉ cảm nhận mà thức nhận rằng: Không theo ngọn cờ dân chủ hóa đất nước cũng có nghĩa là không theo tư tưởng Hồ chí Minh.”
·        Sang phần “Nhận diện CNXH”, trang 9, Trần Khuê khẳng định:” Trong sự hiểu biết thiển cận của chúng tôi thì chúng ta chỉ có thể theo CNXH của Hồ chí Minh” . Xin lưu ý quý bạn đọc thâm ý của Trần Khuê là nên tránh dùng các tiếng “Mác-Lê”, mà thay vào đó là Hồ chí Minh, để tránh là ngoại lai.
·        Ở phần “Dân chủ: vấn đề của dân tộc và thời đại(e)”, trang 8, Trần Khuê viết:”Trước sau chúng tôi coi đảng cộng sản là bộ phận máu thịt của dân tộc không để cho đảng suy sụp.”
·        Để thuyết phục về cái “CNXH Hồ chí Minh” hay “CN Hồ chí Minh”, trong phần “Dân chủ: vấn đề của dân tộc và thời đại (a)”, trang 2, Trần Khuê so sánh Hồ với Vua Hùng :” Đức tổ Hùng Vương có công lớn khai sáng nên nhà nước đầu tiên và đó là nhà nước của giai cấp quý tộc”, “Còn Đức thánh Hồ chí Minh khai sáng ra một nhà nước của nhân dân, do nhân dân làm chủ và có một hiến pháp dân chủ sánh ngang được với bản hiến pháp trên thế giới.”

Đưa dẫn chứng nói trên tôi chỉ muốn lưu ý bạn đọc rằng việt-gian-cộng-sản không “răng đen mã tấu, ngu dốt và nói ngọng” như quan niệm của mấy “Chính trị gia cột đèn” của nhóm Hứa vạn Thọ, Hà văn Sơn và tay sai như Hồ công Tâm hay Trương minh Hòa, là một thí dụ. Cả bọn “cột đèn” đó tự sướng tự tôn là hiểu biết sâu sắc về cộng sản, vậy mà khi cây bình luận trụ cột của Tinparis.net, là Trương minh Hòa bị có tên trong danh sách việt-gian, vì được tham tán sứ quán việt-gian-cộng-sản ở Úc cho bằng tưởng thưởng, chỉ biết khóc than, nguyền rủa, đồng bọn cũng bóp bụng thở dài. Nào làm đơn gửi sứ quán việt-gian-cộng sản ở Úc cứu xét (thật nhục nhã), nào báo cáo với bộ ngoại giao Úc (thật tội nghiệp), nào đưa kiện về tội “diffammation” (chịu chơi há). Cuối cùng, vì khinh những trò bịa chuyện bôi bẩn đối phương, một vi hữu của Hồn-việt UK là ông Trọng Tín dạy cho biết cách “gỡ rối”. Thế mà cả nhóm tuần trước tuần sau đã lộ nguyên hình là lũ ăn cháo….! Cũng hay vì chúng tự lộ mặt là loại gì !!! Không những thế, chúng còn coi sách lược chủ chốt trong “phản biện theo định hướng cột đèn”của chúng bằng “ngậm máu phun người”, bịa ra những lời những ý xuyên tạc của chúng là của tôi; tuyệt nhiên không dám trích nguyên văn một câu nói, một đoạn viết nào của tôi ???                                                            


Tập đoàn việt-gian-cộng-sản là một tổ chức lừa đảo chuyên nghiệp.Chúng luôn có nhiều phương án để thoát hiểm bằng cải trang, bằng lùi một bước để tiến hai bước, vì quyền lợi riêng sẵn sàng ôm hôn kẻ thù. Cho nên muốn khống chế được chúng thì phải nắ lấy chỗ hiểm căn bản của chúng, như với trâu bò thì sỏ mũi; với ngựa thì đóng hàm thiếc; voi thì buộc chân…Cho nên căn cốt VIỆT-GIAN là HÌNH HÀI THẬT của chúng, còn những tấm áo có tên “dân chủ nhân dân”, “cộng hòa xhcn”, “cộng sản”, “việt cộng”, “độc tài đảng trị, công an trị…” cho đến “dân chủ- cộng hòa” hoặc đi theo “cn Hồ chí Minh” của Trần Khuê và v.v…, tất cả chỉ là những cái áo được thay đổi theo thời tiết chính trị ở trong và ngoài nước mà thôi. Nó chỉ có tác dụng giúp cho cái THÂN XÁC VIỆT GIAN được an toàn, thoải mái trước các thay đổi thời tiết chính trị. Chỉ có vậy thôi, không một tia sáng nào cho Tổ Quốc và Nhân Dân Việt Nam cả !

Khi nhóm Hứa vạng Thọ, Hà văn Sơn và tay sai LOẠI BỎ QLVNCH ra khỏi công cuộc chống sự tiếm quyền của việt-gian-cộng-sản ra khỏi toàn bộ hệ thống chính trị của Việt nam, bằng hỗn láo khẳng định rằng: “Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa ngày nay, hay nói cho đúng hơn là sau ngày 30-4-1975 đã tan hàng, chỉ còn là một biểu tượng cho tinh thần chống Cộng vang bóng một thời trong lịch sử nước nhà.” (trích thư Hồ công Tâm đã dẫn bên trên), mà tôi đã phản biện lại ở trên. Nay xin được nêu lên cái ý bôi nhọ của bọn chúng, hệt như tên Bùi Tín, đối với QLVNCH. Nếu Bùi Tín viết rằng QLVNCH không yêu nước, không có chính nghĩa, chỉ là lực lượng đi theo quân Pháp tàn sát nhân dân VN, sau này thì giết những người yêu nước ở miền Nam VN, thì nhóm Thọ, Sơn, Tâm, Hòa đã dùng cụm chữ “chống Cộng vang bóng một thời” để giúp Bùi Tín minh họa ẩn ý một cách rất lưu manh.

Chắc quý độc giả đều biết “Vang bóng một thời” là tên một tập truyện ngắn của Nguyễn Tuân, phát hành thời tiền chiến, kể lại thời huy hoàng của một đao phủ người Việt thời thực dân Pháp, chuyên chặt đầu những người, tất nhiên bị thực dân Pháp coi là có tội với chúng ! Kể lại chuyện một người bị sa cơ thất thế, đói ăn mà vẫn giữ tật nghiện uống trà.

Phủ nhận và hạ nhục QLVNCH như vậy nên bọn chúng căm thù Hồn-Việt UK và các cây bút cộng tác. Nên trong bài “ Sự hợm hĩnh của kẻ vong thân”, Hà văn Sơn đã mạt sát tôi rằng: “Hắn cho việc dùng chữ chống Cộng là sai mà phải là ‘chống việt-gian-cộng-sản mới đúng’. Cuối cùng hắn hết lời ca tụng, đưa mấy chữ Quân lực Việt nam Cộng hòa tới chín tầng mây.”

Tại sao nhóm Hứa vạng Thọ, Hà văn Sơn và tay sai lại loại bỏ, hạ nhục QLVNCH và căm thù những ai thấy được vai trò quan trọng, sự hi sinh vô bờ bến của QLVNCH trong lịch sử giữ nước và dựng nước của Nhân dân VN ? Bởi vì cả Hứa vạng Thọ và Hà văn Sơn từ trẻ đến già, dù chúng sống ở VNCH, nhưng chúng tránh né gia nhập QLVNCH. Hứa vạng Thọ, gốc Tàu Tiều, hắn làm ở Nhà Đèn Sài gòn, cơ sở kinh tế của Pháp và sinh hoạt với Bang Tàu Tiều ở Chợ Lớn. Còn Hà văn Sơn, trong trả lời phỏng vấn của ký giả Hồng Phúc, đã khoe rằng năm 1966, mới 19 tuổi, nhưng hắn đã từ Lâm Đồng về Sứ quán Mỹ ở Sài-gòn và xin được job ở đó. Kể từ đó hắn “CHIẾN ĐẤU CHO DANH DỰ CỦA HỢP CHỦNG QUỐC”. (Xin tham khảo: Bert Eligera:”If we fought for the honor of the United States, we should be recognized for that” Ha  said).
(http://chinhnghia.com/backfromthedead.htm)

         (Còn tiếp)

Anh quốc, ngày 29-3-2011
        Việt Thường

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------