Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, February 8, 2011

Viet nam- Human Trafficking- VGCS-Viet Tan-Viet Gian









































































































































































































Sau đây là chính sách VGCS bán rẻ người lao động chưa kể những màn du lịch trá hình buôn nô lệ tình dục. Dưới sự kiểm soát của nhân viên lãnh sứ, nhân viên đại sứ cung câp dịch vụ buôn nô lệ cho thế giới. Nạn nhân phải ký giấy nợ với bọn môi giới và văn phòng lãnh sự/đại sứ chia tiền cho chúng. Cho nên trong giai đoạn vài năm đầu, nạn nhân làm việc không lương để bù lương đóng cho bọn môi giới và nhân viên lãnh sự, đại sứ. Nếu có những tai nạn, ngươc đãi, bi xâm hại tình dục, bị giết chếtv..v... nạn nhân không được văn phòng lãnh sự , đại sứ bảo vệ. Họ làm ngơ, không biết không thấy hay đe dọa nạn nhân, gia đình nạn nhân vì không muốn lộ chuyện tiền chia chát trên xương máu nạn nhân.
Điều này các hiệp hội nhân quyền, các cơ quan an ninh sở tại đều biết. Câu trả lời nằm trong các nguyên nhân:

1-Ai cấp visa nhập cảnh/xuất cảnh?
2-Ai cấp giấy phép hành nghề cho các dịch vụ môi giới?
3-Ai cấp giấy phép cho các dich vuj buôn nô lê tình duc trá hình tiếp tục hoạt động?
4-Ai được hưởng lợi từ các dịch vụ buôn người ?
5-Quan hệ ngoại giao "đôi bên cùng có lợi" ?
6-Tại sao chiến dịch chống buôn nô lệ từ thời ông Collin Powel, bà Ngoại Trưởng Rice đến nay vẫn chưa thành công?
7- Thế giới phương Tây có thái độ gì khi bọn quân phiệt việt gian cộng sản chủ trương buôn nô lệ như lời tuyên bố của Nguyễn Thanh Hòa, thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH, cho biết trong năm 2011 dự kiến sẽ đưa khoảng 87.000 lao động đi "làm việc" ở nước ngoài.?
8- Các chương trình chống nạn buôn người của thập niên qua hao tốn, không thực tiển như dùng 1 miếng băng keo nhỏ dán hờ lên cái chân lở loét, giòi đục đến tận bẹn?

Đặng Phúc









Victims of Trafficking and Violence Protection Act of 2000: Trafficking in Persons Report 2004

Cover: Trafficking in Persons Report, June 2004. Faces of Change/Joel Grimes photos.

"The fourth annual Trafficking in Persons Report reflects the growing concern of the President, Members of Congress, and the public over the serious human rights, health, and security implications of human trafficking around the world.

One way this concern has been expressed is through the enactment of the Trafficking Victims Protection Reauthorization Act of 2003 (TVPRA), which amends the Trafficking Victims Protection Act of 2000. Among other things, the TVPRA strengthens the tools U.S. law enforcement authorities use to prosecute traffickers and enhances assistance to victims of trafficking. It also requires the Department of State to scrutinize more closely the efforts of governments to prosecute traffickers as well as evaluate whether our international partners have achieved appreciable progress over the past year in eliminating trafficking in persons." -- Secretary Colin L. Powell



thứ Ba, 08/02/2011,

Năm 2011: đưa 87.000 lao động đi nước ngoài
Mô tả ảnh.

Thứ trưởng Bộ LĐTB - XH,
Nguyễn Thanh Hoà (Ảnh: LP).

Người lao động tham gia Ngày hội xuất khẩu lao động 2010 - Ảnh: H.Văn

TT - Ông Nguyễn Thanh Hòa, thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH, cho biết trong năm 2011 dự kiến sẽ đưa khoảng 87.000 lao động đi làm việc ở nước ngoài.

Chỉ tiêu này bộ xác định thực hiện được, bởi năm 2010 dù công tác xuất khẩu lao động gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn đưa được 85.564 lao động đi nước ngoài.

Các thị trường chủ yếu của lao động VN năm nay vẫn là Đài Loan (khoảng 30.000 lao động), Malaysia (15.000 lao động), Hàn Quốc (8.000 lao động) và Nhật Bản (6.000 lao động)... Cục Quản lý lao động ngoài nước cho biết ngoài những thị trường truyền thống trên, thị trường Trung Đông và Đông Âu cũng được xúc tiến đẩy mạnh.

Năm nay cũng là năm Bộ LĐ-TB&XH và Cục Quản lý lao động ngoài nước có nhiều chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp xuất khẩu lao động, các tỉnh thành nâng cao chất lượng lao động nhằm cạnh tranh với các nước khác tại những thị trường có thu nhập cao như Hàn Quốc, Nhật Bản...



Phá đường dây buôn người Việt ở châu Âu

Thứ tư, 9/2/2011
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa của legaljuice.com.

Cảnh sát châu Âu vừa phá một mạng lưới quốc tế đưa người Việt ra nước ngoài và bắt 35 người.

Lực lượng an ninh của 5 nước gồm Đức, Pháp, Czech, Hungary và Anh phối hợp trong chiến dịch này. Hàng trăm cảnh sát tham gia các cuộc đột kích lúc rạng sáng và thu giữ nhiều máy tính cùng điện thoại di động.

"Cảnh sát 5 quốc gia cùng hành động chống lại các mạng lưới tội phạm liên quan đến nạn buôn người lao động, chủ yếu gốc Việt Nam", AFP dẫn thông báo chung của cơ quan hành pháp châu Âu Europol và Eurojust hôm qua.

19 người bị bắt ở Pháp, 8 người bị còng tay ở Đức. Số còn lại bị bắt ở những ba nước khác. Cuộc điều tra quy mô lớn này bắt đầu từ tháng 9 sau khi 22 người bị cáo buộc đưa 72 công dân Việt Nam từ Đức sang Anh qua Bỉ hoặc Pháp.

Thông cáo cho biết những người muốn sang châu Âu trả khoảng 4.000 USD để được đưa tới Đức qua Matxcơva. Sau đó họ được dẫn sang Anh và gia nhập cộng đồng người Việt tại đó.


1 comment:

Anonymous said...

Bọn " hội chuyên gia việt nam" là Việt Tân Việt gian chính hiệu! bọn này lộ mặt lâu rồi! Xin BBT vạch mặt chỉ tên thêm các mặt nạ của chúng : bọn "www.thongtinberlin.de" ( "thông tin berlin" hoặc "hội quán nhà việt nam" cho đồng bào biết mặt! Bọn này mới nổi lên hoành hành tại Đức, giả danh "quốc gia" nhưng chính là công an Việt gian CS, bọn chùi mũi chưa sạch, chúng chỉ giỏi bịp được mấy bà già bà cô mê muội thôi. Bọn chúng giật dây tất cả các vụ liên quan đến "phật giáo" tại Đức. Phải đập tan chúng càng sớm càng tốt, để lâu tội nghiệp đồng bào nuôi bọn sư công an tại các chùa từ Hannover cho đến München béo mập ú ra.
Phật tử tại Đức sẽ lần lượt điểm mặt chỉ tên tất cả bọn Việt gian CS nằm vùng, dù chúng có ngụy trang trong bất kỳ vỏ bọc nào!

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------