Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Thursday, February 10, 2011

Tàu- Quân đội Tàu sẽ lại ra tay giết người biểu tình nếu 'Thiên An Môn' tái diễn?



Quân đội Tàu sẽ lại ra tay giết người biểu tình nếu 'Thiên An Môn' tái diễn?

Trong lúc nhiều người trên khắp thế giới tán thưởng việc quân đội Ai Cập cam kết không nổ súng vào người biểu tình chống chính phủ, một số người Trung Quốc nêu lên câu hỏi là nếu những gì đang xảy ra tại Quảng trường Tahrir ở Cairo diễn ra ở Bắc Kinh, liệu Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc có ra tay giết người như họ đã làm cách nay hơn 20 năm ở Quảng trường Thiên An Môn hay không. Một vị giáo sư chính trị học ở Mỹ cho rằng quân đội Trung Quốc có phần chắc sẽ ra tay đàn áp người biểu tình theo lệnh của giới lãnh đạo ở Trung Nam Hải, nhưng một nhân vật bất đồng chính kiến nổi tiếng của Trung Quốc không tán thành ý kiến này. Mời quí vị nghe Duy Ái trình bày thêm chi tiết trong tiết mục Nhìn Về Á Châu sau đây.

Hàng trăm ngàn người Trung Quốc, phần lớn là sinh viên học sinh, biểu tình đòi dân chủ ở Quảng trường Thiên an môn ở Bắc Kinh, 17/05/1989
Hình: Reuters

Hàng trăm ngàn người Trung Quốc, phần lớn là sinh viên học sinh, biểu tình đòi dân chủ ở Quảng trường Thiên an môn ở Bắc Kinh, 17/05/1989


Giáo sư Vương Duy Chính là chủ nhiệm khoa chính trị của Đại học Richmond ở tiểu bang Virginia, Hoa Kỳ. Ông cho biết ý kiến như sau trong cuộc phỏng vấn mới đây dành cho đài VOA:Trong hơn một tuần nay, trong lúc nhìn trên màn ảnh truyền hình những cảnh tượng ở Quảng trường Tahrir ở Cairo, nhiều người trên thế giới đã nhớ tới cảnh hàng trăm ngàn người Trung Quốc, phần lớn là sinh viên học sinh, biểu tình đòi dân chủ ở Quảng trường Thiên an môn ở Bắc Kinh cách nay hơn 20 năm. Một số nhà phân tích cho rằng làn sóng của “Cuộc cách mạng hoa Lài” ở Tunisia -- đã lan sang Ai Cập và một số quốc gia trong khối Ả rập, cũng có thể lan tới những nước khác đang nằm dưới sự cai trị của các chế độ độc tài, như Trung Quốc chẳng hạn. Hầu hết các nhà quan sát đồng ý với nhau rằng người dân Trung Quốc cũng có những nỗi bất mãn không khác gì mấy với người dân ở Tunisia hay Ai Cập.

Trong khi đó, cũng có nhiều người, đặc biệt là những người Trung Quốc, đã nêu lên câu hỏi là nếu những gì đang xảy ra ở Cairo diễn ra ở Bắc Kinh, liệu Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc có ra tay giết người như họ đã làm vào tối ngày mồng 3 rạng ngày mồng 4 tháng 6 năm 1989 hay không.

"Nếu những gì đang xảy ra ở Ai Cập xảy ra ở Trung Quốc, rất khó để có thể tưởng tượng là Quân đội Giải phóng Nhân dân sẽ làm phản, sẽ về phe của dân chúng để lật đổ chính phủ. Tuy nhiên, điều này cũng không hẳn là chắc chắn không xảy ra."

'Người biểu tình vô danh' đứng chặn 1 đoàn xe tăng gần Thiên An Môn khi Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc được triển khai đàn áp người dân, 05/06/1989
Reuters
'Người biểu tình vô danh' đứng chặn 1 đoàn xe tăng gần Thiên An Môn khi Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc được triển khai đàn áp người dân, 05/06/1989

Tiến sĩ Vương Duy Chính cho rằng có nhiều khả năng là quân đội Trung Quốc sẽ tiếp tục trung thành với giới lãnh đạo ở Trung Nam Hải vì họ đã nhận được rất nhiều quyền lợi từ những chính sách của Trung Quốc nhằm bành trướng sức mạnh quân sự trong hơn 20 năm qua. Ông giải thích thêm như sau:

"Trong 21 năm qua, vì kinh tế Trung Quốc đã tăng trưởng với tốc độ rất nhanh chóng, nên công cuộc hiện đại hóa quốc phòng, vốn nằm ở hạng chót của kế hoạch 4 cái hiện đại hóa do Đặng Tiểu Bình xướng xuất, đã được nâng cấp và trong hai thập niên qua giới lãnh đạo Trung Quốc đã không ngớt đổ rất nhiều nguồn lực cho quân đội. Thêm vào đó, từ thời Giang Trạch Dân cho tới thời Hồ Cẩm Đào hiện nay, có rất nhiều tướng lãnh trong quân đội đã được thăng chức, được đưa vào hàng ngũ lãnh đạo. Và dĩ nhiên là họ làm như vậy với mục đích tranh thủ sự trung thành của quân đội để bảo vệ cho sự ổn cố của chế độ."

Tiến sĩ Walter Lohman, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Á châu của Quỹ Heritage ở Washington, cũng cho rằng mức độ “phục tùng mệnh lệnh Đảng” của quân đội Trung Quốc trong những năm gần đây dường như còn cao hơn lúc trước. Ông nói rằng điều này có thể thấy được qua những vụ đàn áp ở Tây Tạng năm 2008 và ở Tân Cương năm 2009.

Trong khi đó, ông Ngụy Kinh Sinh, một nhân vật bất đồng chính kiến nổi tiếng của Trung Quốc đang sống lưu vong ở Mỹ không tán đồng nhận định cho rằng quân đội Trung Quốc sẽ nổ súng vào người biểu tình. Ông giải thích như sau:

"Tôi nghĩ rằng tình hình hiện nay đã hoàn toàn khác với tình hình của 20 năm trước. Tầm nhìn và khả năng phán đoán sự việc của người lính Trung Quốc đã hoàn toàn khác trước. Và thật ra thì 20 năm trước ông Đặng Tiểu Bình cũng đã phải rất khó khăn mới có thể ép buộc quân đội nổ súng giết người. Bây giờ tôi nghĩ rằng sự việc của 20 năm trước sẽ không thể nào lập lại."

Ông Ngụy Kinh Sinh là một nhân vật kỳ cựu của phong trào tranh đấu cho dân chủ của Trung Quốc. Ông bị giới hữu trách Trung Quốc bắt giam năm 1979 và phải ngồi tù 15 năm vì đã viết bài tham luận có nhan đề “Dân chủ: Cái hiện đại thứ 5” vào năm 1978 để chỉ trích kế hoạch “4 cái hiện đại hóa” của ông Đặng Tiểu Bình.

Sinh viên tạc tượng 'Nữ thần Dân chủ' ở một khuôn viên gần Thiên An Môn, 29/05/1989
Reuters
Sinh viên tạc tượng 'Nữ thần Dân chủ' ở một khuôn viên gần Thiên An Môn, 29/05/1989

Ông Ngụy Kinh Sinh cho biết ở Trung Quốc trong những năm gần đây trung bình mỗi năm có đến hai mươi ngàn vụ gây rối tập thể, chứng tỏ sự bất mãn trong xã hội ngày càng gia tăng. Ông nói rằng một cuộc nổi dậy qui mô lớn có thể xảy ra và ông lạc quan tin tưởng là quân đội sẽ về phe người dân:

"Tôi có cái nhìn tương đối lạc quan. Tôi không nghĩ rằng tất cả những người lính đều là những tay côn đồ. Họ cũng có lương tâm như những người dân bình thường. Chỉ có điều là vào 20 năm trước, vì nhiều nguyên do khác nhau tụ hội lại một lúc, nên họ đã phải đóng vai trò của những kẻ đàn áp người dân. Nhưng, ngày nay, tôi nghĩ rằng họ sẽ không phạm lỗi lầm như vậy."

Ông Ngụy Kinh Sinh cho rằng việc giới lãnh đạo ở Bắc Kinh ra lệnh hạn chế việc loan tải các thông tin về cuộc nổi dậy ở Ai Cập cho thấy rằng nhà cầm quyền Trung Quốc đang lo sợ về một cuộc nổi dậy có thể xảy ra trong lúc sự suy nghĩ của những người trong hàng ngũ quân đội đã đổi khác. Ông giải thích thêm như sau:

"Theo tôi thì cái nhìn của họ về tương lai của Trung Quốc cũng khác với cái nhìn của 20 năm trước. 20 năm trước, nhiều người vẫn còn tin là Đảng Cộng Sản Trung Quốc có thể đưa đất nước tới một tương lai tốt đẹp hơn. Nhưng thực tế trong 20 năm nay cho mọi người thấy rằng sự việc không phải là như vậy. Chẳng những thế, tình hình hiện nay còn tệ hại hơn 20 năm trước. Chênh lệch giàu nghèo đã gia tăng rất nhiều, cuộc sống của người dân bình thường cũng khổ sở hơn nhiều, và tình trạng bất công xã hội mỗi lúc mỗi nghiêm trọng hơn. Nhà cầm quyền chẳng những không đếm xỉa tới đạo lý thông thường mà còn công khai chà đạp đạo lý. Tất cả những điều này đều ảnh hưởng tới người lính. Người lính bản thân họ cũng là người dân. Đặc biệt là những quân nhân cấp dưới, họ không khác gì người dân bình thường."

Cho tới nay vẫn chưa có con số chính xác về số người chết trong vụ đàn áp ở Quảng trường Thiên An Môn năm 1989. Theo ước tính của một số nhà nghiên cứu và ký giả, số nạn nhân của vụ thảm sát này có thể lên tới 3 ngàn người, dựa trên các báo cáo ban đầu của Hội Hồng Thập Tự và sự phân tích về qui mô và mật độ của người biểu tình cùng với hỏa lực mà quân đội Trung Quốc đã dùng để dẹp tan cuộc biểu tình.

Ý kiến (234)

Thứ Sáu, 04 tháng 2 2011Sang

Có lẽ ông Ngụy Kinh Sinh nói đúng rằng quân đội TQ sẽ không ra tay sát hại dân họ khi có biểu tình xảy ra lần nữa, thế nhưng quân đội TQ sẽ theo sách của VN là một mặt dùng xã hội đen đánh đập nhưng người biểu tình, một mặt bắt những người cầm đầu cuộc nổi dậy vào ban đêm rồi khủng bố gia đình họ, triệt tiêu từ gốc rễ bằng cách dùng xã hội đen.

Thứ Sáu, 04 tháng 2 201120 năm sau

Tôi cũng đồng quan điểm với Ngụy Kinh Sinh hơn. Dù dùng bạo lực trấn áp DÂN CHÚNG không gớm tay là bản chất của chế độ CS khắp nơi nhưng 20n trước và 20n sau khác xa. TQ đã phất lên nhờ $ và đầu tư công nghệ của các QG dân chủ đa đảng giàu có. Sự dư dật của TQ bắt đầu và được tích lũy từ việc bang giao và đầu tư nước ngoài sau "đổi mới".

Thứ Sáu, 04 tháng 2 201120 năm sau

Sự lệ thuộc vào các quan hệ kinh tế với phương Tây và châu Âu mang lại sự giàu có cho TQ sẽ khiến cho CS dù coi thường mạng sống DÂN phải đắn đo nếu phải đương đầu lại phản đối và cấm vận kinh tế của cả TG vì đàn áp DÂN bằng bạo lực. Khi Trung Đông vùng lên chống lại ách độc tài thì đó còn thêm là 1 lực lượng hùng hậu mới ủng hộ người dân TQ vùng lên.

Thứ Sáu, 04 tháng 2 2011Philato The Romano Emperor's Governor

Tôi không chia sẻ niềm lạc quan như ông NKSinh, Vì khẩu hiệu của GPQ TH và của QDNDVN là:"TRUNG VỚI ĐẢNG,HIẾU VỚI DÂN,NHIỆM VỤ NÀO CŨNG HOÀN THÀNH,KHÓ KHĂN NÀO CŨNG VƯỢT QUA,KẺ THÙ NÀO CŨNG ĐÁNH THẮNG"Như thế nếu ĐCS TH hay VN ra lệnh cho QĐ xả súng vào nhân dân,họ sẽ không ngần ngại .Đây là vấn đề liên quan đến sinh mạng,không ai dám mạo hiểm dù trong lòng ngùn ngụt hận thù kẻ cầm quyền .

Thứ Sáu, 04 tháng 2 201120 năm sau

TQ sẽ tứ bề thọ địch. Một cường quốc mới phất giàu còn chưa giải quyết xong cái nghèo khó của hơn nửa dân số và còn cần phải dành dụm nhiều để chạy đua vũ trang mà manh động vũ lực để đàn áp đòi hỏi công bằng, dân chủ của NGƯỜI DÂN là tự sát, tự đưa mình vào thất thế "tứ bề thọ địch". Cung cách làm ăn chụp giật, mua chuộc, mánh mung theo kiểu "ăn xổi ở thời" và sự bất nhất giữa lời nói và hành động khiến "thù nhiều hơn bạn".

Thứ Sáu, 04 tháng 2 201120 năm sau

Để mất lòng DÂN chính quốc đã là dại dột. Để mất lòng NHÂN LOẠI VĂN MINH còn là cái dại dột hơn. Anh nhà giàu mới nổi sẽ bị trói thúc ké khi thế giới ngày càng phẳng và có sự chung tay, chung lòng hơn khi công lý, nhân phẩm con người bị các chế độ độc tài chà đạp không thương tiếc.

Thứ Sáu, 04 tháng 2 2011Truyền Đăng (USA)

Các môn sinh và đệ của Mao tính rất hay 3 ngàn mà so với 1 tỷ dân lúc bấy giờ cũng chẳng sao, con số quá nhỏ. Chứ không như các nước Âu Mỹ, mất một mạng người cũng là một mất mát lớn. Như câu chuyện về Kent State University, cả nhân dân và chính quyền Mỹ vô cùng hối tiếc về 4 sinh viên bị tử thương, nếu là CQ CS thì có lẻ cả trường chết hết rồi.

Thứ Sáu, 04 tháng 2 201120 năm sau

Đây là kỷ nguyên không thể độc chiếm truyền thông để một mình thao túng đè bẹp tư tưởng chính kiến của người dân. Đi ngược lại xu thế, trào lưu đề cao khát vọng dân chủ, nhân quyền là tự đào sẵn hố chôn mình. Thuận theo qui luật tự nhiên và lòng người thì tồn tại, ngược lại sẽ bị đào thải. Vấn đề chỉ còn là thời gian.

Thứ Sáu, 04 tháng 2 201120 năm sau

Đây là cơ hội ngàn vàng cho một cường quốc đang muốn học tập thế giới văn minh để sửa sai toàn diện. Trong hòa bình, danh dự khi trái banh quyền lực đang còn trong chân. VN dám làm trước TQ chuyện này thì kẻ nhược tiểu ắt phải làm cường quốc mới nổi vô cùng xấu hổ.

Thứ Sáu, 04 tháng 2 201120 năm sau

Đây cũng chính là cơ hội ngàn vàng cho VN thoát khỏi kiếp nô dịch tư tưởng CS và lệ thuộc "đồng chí" bành trướng.

Thứ Sáu, 04 tháng 2 2011Trung Hoa "vĩ đại" đâu rồi?

Những gì sinh viên TQ đã làm được ở Thiên An Môn thật đáng kính nể. Sinh viên TQ đã ý thức và dũng cảm đứng lên chống chọi lại kẻ độc tài 20 năm trước. 20 năm trước sự hy sinh của lớp người này đã mở đường cho một TQ không thể nào tránh né cởi mở và "đổi mới" để cứu nguy chế độ. 20 năm đáng tiếc trình độ dân trí TQ lại bị tụt hậu sau châu Phi và Trung Đông khi để tinh thần TAM bị vùi dập mãi mãi.

Thứ Sáu, 04 tháng 2 2011Thứ Sáu, 04 tháng 2 2011Năm Tân Mão sẽ là Năm chưa từng có

Bạn Sang lo là chính xác. Côn đồ trị, công an trị "còn đảng, còn mình" sẽ vì đảng mà gây tội ác với DÂN. Nhưng với con mắt quan sát của Âu, Tây, Trung Đông và toàn nhân loại yêu chuộng tự do thì thủ đoạn đê hèn này đang bị Liên Hiệp Quốc, LH châu Âu và phương Tây chỉ đích danh và kịch liệt lên án, tẩy chay như ta thấy họ đang làm với Ai Cập.

Ái Dà (USA)

Quân-đội là để chống quân thù ,không phải để dùng bảo-vệ chệ-độ,thế-giới cần có biên-pháp đối với bất-cứ quân-đội của quốc-gia nào bắn vào dân-chúng của họ,không thể ngồi nhìn Thiên-an-môn như là quyền của bọn cai-trị

Thứ Sáu, 04 tháng 2 2011Năm Tân Mão sẽ là Năm chưa từng có

Những tên tội phạm núp bóng, giật dây sẽ không thoát khỏi lưới trời lồng lộng. LHQ và toàn nhân loại sẽ cho điều tra và mang ra xét xử những kẻ sát nhân. Trước lên án và bao vây của toàn thế giới, sẽ không còn chỗ ẩn nấp cho những tên đao phủ tội đồ.

Thứ Sáu, 04 tháng 2 2011

Quân đội TQ là những người linh có trình độ dân trí thấp,họ chấp nhận cuộc sống hạ đẳng về tinh thần với ý thức hệ là trung thành với đảng cộng sản, họ luôn luôn được giáo dục trong đất nước của họ có bọn phản động đáng phá hoại, họ sẵn sàng trung thành với đảng để tiêu diệt thế lực thù địch( dân chủ) Như vậy ông Ngụy Kim Sinh chưa phân tích yếu tố này( thực chất quân đội TQ chỉ là kẻ nô lệ chủ bảo sao làm vậy)

Thứ Sáu, 04 tháng 2 2011Tran nguyen Han

Sự căm phẩn của dân chúng giống như những đợt sóng trào, và những đợt sóng trào có tác động lẫn nhau. ở đâu mà làn sóng căm phẩn đã đủ sức mạnh thì nó dâng cao lên thành những cơn bảo táp phong ba kéo sập chế độ độc tài, tàn bạo. Chỉ cần một đợt sóng ở khu vực nào đủ mạnh dâng lên thì lập tức nó sẽ kéo tấc cả những đợt sóng vùng Đông Á cùng tràn lên ồ ạt làm thay đổi hoàn toàn cuộc diện.

Thứ Sáu, 04 tháng 2 2011Cả Thộn (Hà Nội)

Vì quân đội có súng và cầm súng. Phe cách mạng không được lòng quân đội, không được quân đội ủng hộ thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nói cho cùng thì quân đội cũng từ dân mà ra,d ân là cha mẹ, anh chị, vợ con của quân đội mà. Chẳng lè anh lính trẻ chống lại gia đình mình? Tình quân dân để đi đâu??

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Trung Hoa "vĩ đại" đâu rồi? (xin sửa lại)

Những gì sinh viên TQ đã làm được ở Thiên An Môn thật đáng kính nể. Sinh viên TQ đã ý thức và dũng cảm đứng lên chống chọi lại kẻ độc tài 20 năm trước. 20 năm trước sự hy sinh của lớp người này đã mở đường cho một TQ không thể nào tránh né cởi mở và "đổi mới" để cứu nguy chế độ. 20 năm sau thật đáng tiếc trình độ dân trí TQ lại bị tụt hậu sau châu Phi và Trung Đông khi tinh thần TAM bị bộ tà trị TQ xuyên tạc và vùi dập.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Vaméri (US)

Nhìn lại ảnh người biểu tình vô danh chận xe tăng TQ 22 năm trước,tôi nghĩ Đặng Tiểu Bình cho người biểu tình vô danh giả hiệu,đóng kịch đánh lừa thế giới để có cớ mạnh tay tàn sát biểu tình,quét sạch cách mạng bằng súng đạn.Ngụy Kinh Sinh nghĩ thời buổi này khác xưa là có lý.Con người và quân đội văn minh hơn,hiểu biết hơn.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011ngán

Chẳng có gì khác cả. Cái bánh quyền lợi đã chia rất khéo, chính quyền, công an, quân đội ai cũng được thụ hưởng những phần riêng, ai cũng muốn nó ổn định. Dân đừng có mà chọc vào, súng ống, xe tăng, nhà tù sẳn sàng đây. Kẻ thù của quân đội hiện nay không giống như thời mất độc lập.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011(VN)

Ông Sang nói đúng quá , nhóm vẹm con lại lồng lộn lên bây giờ

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Sợ nghèo

TQ đã bị quốc tê lên án và cấm vận sau TAM. Đó là 20 năm trước thằng nhà giàu mới nổi đang còn nghèo rớt mồng tơi. Tạm có thể tha thứ. Nhưng 20 năm sau mà tái diễn lại thì cấm vận KT sẽ làm tên nhà giàu tiêu ma sự nghiệp trong nháy mắt. Tên nhà giàu không bao giờ tự giác trả quyền làm chủ đất nước cho DÂN nhưng hắn còn sợ cái nghèo hơn.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Sợ nghèo

Hồi còn nghèo chưa biết mùi sung sướng nên dám thí tất cả. Nhưng đã nếm trải mùi vị của sung sướng, giàu có thì tên nhà giàu sẽ lưỡng lự, đắn đo vì sợ mất toi phải làm lại từ đầu.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011

CS ở đâu cũng rất sắt máu, CSVN và Trung cọng cũng không ngoại lệ. Để bảo tồn chế độ, bảo đảm lợi ích cho bản thân và g/đình họ sẵn sàng chỉa súng bắn vào người dân. Giết hết, để chỉ còn trên toàn cõi VN 3,4 triệu Đvien họ cũng sẽ làm. Dã tâm của những con dã thú cùng đường.


Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011
Anti Phản Động(việt nam)

Thơ Tố Hữu:Giết, giết nữa, bàn tay không phút nghỉ Cho ruộng đồng lúa tốt thuế mau xong Cho đảng bền lâu... cùng rập bước chung lòng Thờ Mao chủ Tịch, thờ Sít-ta-lin bất diệt. Nhà thơ lớn của thế kỷ đã khẳng định những người nào cản bước của người Cộng sản tiến lên XHCH là phải tiêu diệt.

Chinh Uy Vien (Viet nam)

The che Dan chu khac voi the che Cong san ...Cong san thi tan bao va doc ac...dan chu thi khac khong lam duoc nhu cong san....cac ong cong san bao thu va tham vong...ich ky hep hoi cho nen dung bao luc de tri dan..

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011tô huy cơ (hà nội)

"súng đẻ ra chính quyền và duy trì chính quyền " , Bắc kinh sẽ ra lệnh bắn ngay chứ không như 1989 !. Khi và chỉ khi Ford không cần bán ô tô lở TQ - các hãng khác cũng vậy -thì dân chủ sẽ được vãn hồi , thế giới xóa sổ bọn chính khách cs đồng nghĩa là xóa sổ hoàn toàn chế độ cs

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011

Vua roi o Ai cap chac co Quan su cua Cong san TQ hoac VN bay cho xao thuat Xa Hoi Den. That toi nghiep cho may Ong doc tai Ai cap bi xui dai, tro nay chi may ten Cong san, von la bip bom, moi dung thoi , dau phai cho nguoi van minh dang hoang dau. Xin chia buon voi may ong doc tai Ai cap da bi nguoi ta chi mat xi va. The gioi nay da biet mon dac biet nay cua bon Cong san roi, may thay.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011chiensiay (vietnam)

Cong san cai gi cung giam lam het,bat chap du luan cua the gioi. mien sao cung co vung chac che do cua nhung ten doc tai ma thoi.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011

Tu doi ong den doi cha ! luc nao cung van ton tho ngoai nhan ! buon lam thai nhung tam hon bo do?biet den bao gio !!!!!!!

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011cao tran (U.S.A)

Tat ca moi nguoi deu binh dang., song tren trai qua dia cau trong vu tru nay. nhu vay ,nguoi lanh dao dat nuoc cua mot quoc gia ,chi la dai dien cho mot phan dat cua trai dat nay .Ho khong bao gio nghi den con nguoi tu dau den va tu dau di. tat ca deu hu vo theo may khoi.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011LuongTam.cua.VN

Cac Ban nen nho hau het bon cong san trong moi quoc gia cong san deu xu dung sung dan de giet nguoi dan cua ho de lam nguoi dan so hai va phai song nhu loai suc vat bi bat song thi duoc song, va bi bat chet thi phai chet ma thoi! Cong San VN va Khmer Rouges deu doc ac nhu nhau! di nhien cong san Tau va cong san Bac Han cung khg ngan ngai giet hai dan cua chung nhu nguoi ta giet trau giet bo,giet ga vit ma thoi!

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Viêt NAM (Âu Lac)

Hoi nhung nguoi con dât Viêt( Quân,Dôi Công An) cung mang dong máu "Lac Hông"; Tu do ,dân chu" thât su la khát vong cua toan dân Viêtnam , vây chúng ta hay tim ra giai pháp tôt nhât dê tiên trinh dân chu hóa dât nuoc duoc thuc hiên môt cách hoa binh:vân mênh va tuong lai Vêt Nam thuôc vê môi chúng ta các anh hay suy nghi va lam theo lý tuong cua hang triêu con tim..

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011uncle.J (USA)

Hãy nhìn vào lực lượng hùng hậu của quân đội Ai Cập, thế giới đã và đang thấy quân đội, họ đối xử thế nào với người dân anh em của họ ! Điều nầy nói rằng không tuyên dương thì cũng dành cho họ mọi điều khâm phục, xứng đáng là lực lượng quân đội trưởng thành từ lòng dân Ai Cập ? Dân trí, tiến bộ hay không là chổ đấy chứ không phải là chổ giết hại người dân ?

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011

Theo tôi, dù 20 năm trước và 20 năm sau đã có nhiều thay đổi nhưng bản chất độc tài, bành trướng của Trung Hoa Dân Quốc chẳng hề thay đổi. Thủ đoạn của người TQ ngày càng thâm độc và lộ rõ tham vọng tranh hùng với các siêu cường khác trên thế giới. Đối với người dân, TQ cũng chẳng hề coi tự do, dân chủ ra gì, những người vẫn tự cho là cộng sản đại diện cho "chính nghĩa" vẫn đang ngày ngày chà đạp lên nhân quyền? Thiết nghĩ nếu bạo động một lần nữa xảy ra rất có thể TQ vẫn thảm sát người dân!

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011HAIHÀ-USA

Bà Navi Pillay sao không đá động gì đến các cuộc đàn áp đẫm máu cũa Trung Quốc và Miến điện? trong khi Cairo chỉ có 8 người chết thì Bà đòi điều tra? Bênh vực CS ? áp chế TB ai bỏ tiền cũa ra để trả lương cho Bà vậy? Cao Uỹ Nhân quyền Liên Hiệp Quốc là thế đó sao?

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011

Trung với Đảng hiếu với dân, phương châm của quân đội các nước CS. Vì vậy,nếu như cảnh bạo loạn xảy ra như tại Ai cập,t hì CA và Quân đội CSVN và TC sẵn sàng nổ súng để đàn áp, bất kể thương vong, khi còn đảng còn mình.T ai ách của dân tộc là như vậy. Nhưng CM hoa nhài vẫn thành công vì Q.đ và CA không phải ai cũng táng tận lương tâm.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011HAIHÀ-USA

Ngụy tiên sinh nói đúng đấy, khôn ngoan đấy, Ông nói theo kiễu cũ cũa Ông thì cuộc đời Ông sẽ bế mặc ngay. Người khôn lựa lời mà nói nếu không muốn thiệt trhân lần nữa. Cộng Sản là Binh Trời sai suống đễ diệt bớt loài người có quá nhiều tội ác. Ai cưỡng lại chỉ chịu thiệt thân mà thôi.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011HONGLONG (VIETNAM)

Nhin ve Dong Au cu. nhung chiec MI trang bi sung may. ban xoi xa xuong doan nguoi bieu tinh. ngay xua. Ton tu, Ngo khoi, da hieu ro, con thu cung duong nguy hiem nhu the nao. nhung bon phan chung ta, nhung nguoi dau tranh cho dan chu, phai chap nhan hy sinh, mat mat. cho den ngay "chu nghia nguc tu" sup do

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Cuong Duong (VN)

Ngồi mà mơ CS Tầu ko dám đàn áp dân thì có ngày vỡ mặt. Có những tên như vậy hèn chi VN mất nước.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Dân Cà Mau (VN)

Thái độ BK sẽ đối phó dân có thể suy ra ở VN. Nhưng thời buổi này CA & BĐ đã văn minh, hiểu biết và có ý thức hơn, họ nhận ra lẽ phải và sẽ tránh tổn hại cho dân. Tuy nhiên CS sẽ buộc họ làm theo ý Nhà nước, đã trang bị tận răng cho các lực lượng vũ trang (riêng ở Saigon đã chuyển từ BCH quân sự thành BTL, rồi có các cơ quan an ninh, nội chính Bộ Công an...) không phải để bảo vệ lãnh thổ, mà chuẩn bị đối phó dân, qua các diễn biến ở Tunisie, Ai Cập, Trung Đông hay ở Roumanie trước đây.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011cu to hai (VN)

Con chau cua dang tieu, Mao Trach Dong, Chu An Lai TO HUU con hay da chet tiet ca roi Hanoi van kien tri xhcn,gsts TRAN PHUONG dung len lam cach mang hoa SEN cuu nuoc nhu Tunisia, Ai Cap doan ket chong giac Tau ham he thon tinh VN 2011 xoa bo che do tan bao cong an tri HANOI bieu tinh dot the dang BUA LIEM tu thieu, Thich Tri Quang dang cho lenh

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011A bad Chiness

Chắc chắn sẽ bắn giết. Dân tộc này có truyền thống giết người bất kể họ là ai, không trừ cả đồng bào mình, miễn là đạt được mục đích. Hãy xem lại lịch sử của TQ, xem lại chế độ Khme đỏ ở Campuchia và hiện nay là Bắc hàn là những chế độ cai trị do TQ nhào nặn ra. Tiếng xấu để lại muôn đời phải chịu thoi, vì đó là bản chất của dân tộc này.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011

O TQ, toi cho rang dang xay ra 2 cuc giua nhung nguoi TQ Gian-Di huong Dan-Chu va nhung nguoi TQ tho Mao, mang nang y-thuc he thu hang, va ba quyen: ti le 50:50, se con rat lau co the xay ra 1 cuoc bieu tinh lon TQ nhu O AiCAp ma qui vi thay. DaiLoan van chua du suc lam chat-no cho nen dan-chu o TQ. vi vay, Theo toi, con qua som noi toi su fat trien dan-chu TQ.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Trẻ Cà Mau

May mà tui ở trong Nam chứ không là tui cũng thành Quỹ nếu ở ngoài Bắc dưới thời Tố Hữu, xem thơ mấy bác xong là tui sẽ xách dao rựa đến nhà bố mẹ Anti-Phản động, Nhô, Vanphu, ĐP để xin thóc lúa và tí huyết. Xin lỗi mấy bác, đó chỉ là "Nếu" còn lỗi tại ai thì các bác biết rồi. Nay nghĩ lại mà kinh quá!

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011SC

(1)Theo tôi,chắc chắn,cái gọi là QĐ 'giải phóng ND.TQ' sẽ lại bị ra lệnh phải thẳng tay đàn áp kg nương với chính nhân dân của mình của CS Tầu, nếu lần nữa họ nổi lên. Và tương tự ở VN hay BH cũng vậy, cái mệnh danh là 'QĐND' chắc chắn cũng sẽ nhận được lệnh, buộc phải ra sức đàn áp thẳng tay chính đồng bào ruột thịt..của bọn CS chóp bu. Lũ CS lệnh cho QĐ đàn áp là việc tất nhiên chúng phải làm để bảo vệ quyền lợi bản thân, băng nhóm.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011(Viet nam)

Ai Câp hôm nay se la Bac kinh trong tuong la gân..Thiên An Môn lân thu 2 va cung la lân cuôi cung, mang dên Tu Do& Dân Chu cho nguoi dân TQ, ...nguoi dân TQ khong mong doi gi hon la duoc TU DO & DÂN CHU ..không châp nhân DÔC TAI va Dang Tri...luc luong An Ninh va QD se dung vê phia Nhân Dân TQ

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011SC

(2) CS lệnh là việc tất nhiên,còn việc 'QĐ' có làm theo cái lệnh quái ác ấy hay kg lại là 1 việc hoàn toàn khác, kg thể dự đoán được. Điển hình, trong cuộc đại cách mạng Dân Chủ ở toàn LX, cả khối Đông Âu để lật đổ ách cai trị độc tài tất cả các chế độ CS. Đã hầu như hoàn toàn O hề có Đảng viên CS nào, O hề có Đoàn viên CS nào, O hề có Quân nhân (Hồng Quân) nào... có bất cứ hành động nhỏ nhoi nào, để có thể gọi là bảo vệ bọn CS chóp bu nhỏ nhoi ngoan cố...Nói chi đến việc đàn áp Dân.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011chau bac Nong (vixi)

To khong tin CSTQ khong ban dan ho lan nua, CS A chau con man ro lam nen khong co gi chac chan la khong ban dan. cho nen neu co cuoc xuong duong nhan dan phai lam thit may ten dang vien cs ngoan co truoc da cho chac an. tung nhom thanh nien lap to am sat de chung so ma khong dam do tro bat nguoi thu tieu. cach mang dan chu toan cau se toan thang.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Dân đen (Đại Cồ Việt)

Khi một cuộc biểu tình bị đàn áp _ có một nguyên nhân rất sâu xa mà ít nhà chính trị nào đoán được ! đó là Tiếng Nói Từ trái Tim Đến Trái Tim _ Từ trái tim người biểu tình đến trái tim những người trực tiếp đàn áp biều tình! đau khổ chồng đau khổ!! vì hai người trực diện nhau ở hai phía; họ đều có chung một mẫu số là : DÂN ĐEN !!! Bạn có từng thấy Ông Tá, Ông Tướng nào trực tiếp cầm dùi cui chưa !?

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Ngừoi Xóm liều Hải Phòng

Cái thâm hiểm, bần tiện của CS là các tuóng lảnh là dảng viên CS nên tạo thành một thứ quân dội riêng của dảng, không như quân dội các nứoc khác họ hoàn toàn dộc lập với dảng phái. Như ở mỹ, dù dảng Cộng Hòa hay Dân chủ cầm quyền, quân dội vẩn là quân dội phụng sự quốc gia họ.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011hoang thanh truc (Viet Nam)

Hơn tám mươi triệu người VN thề: sẽ truy lùng cho đến đồng DOLA cuối cùng trên khắp thế giới mà lãnh đạo cộng sản VN đang tẩu tán do ăn cắp trên mồ hôi nước mắt nhân dân, chúng ta thề sẽ truy lùng,săn đuổi chúng như dân Do Thái truy lùng phát xít Hit le Đức trên toàn thế giới sau thế chiến,mang chúng ra toà cho nhân dân đấu tố như chúng đã gây ra tội ác khát máu trước kia-- DỨT KHOÁT LÀ NHƯ VẬY - Nếu ngày mai cộng sản VN sụp đổ.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011weed Canada (Viet Nam)

Anti-phan dong oi,sao ma CONG SAN doc ac va da man qua the nhu vay .Cong san la nguoi hay la thu du .,vay,

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Tôn Tẫn

CSTQ tuy có nhiều thay đổi về kinh tế nhưng vẫn giữ não trạng Cộng Sản Đại Hán là đứa nào không ở dưới quyền của ta đều là kẻ thù trước sau sẽ bị ta tiêu diệt. TQ đã lỡ chiếm đất của Ấn Độ khiến cho tiềm lực quốc phòng rất lớn của Ấn luôn chĩa về TQ. TQ dùng Bắc Hàn để đe nẹt Nhật và Hàn Quốc khiến 2 nước này vẫn ngấm ngầm chuẩn bị chiến tranh với TQ. TQ chiếm biển và đảo của VN khiến nhân dân VN sôi sục oán hờn.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Tôn Tẫn

TQ trở thành nước xuất cảng lớn nhưng lại không cho dân chúng thụ hưởng để mang tiền đầu tư ngược ra nước ngoài vì thế TQ mang 1 nồi lửa bạo loạn vô cùng lớn ở trong nước. 1 số người trong đảng CSTQ có vẻ không sợ ai cả. In trí lớn là mình có thể thâu tóm thế giới chăng ? Chỉ cần Mỹ bán cho Ấn Độ 125 máy bay tàng hình là TQ sẽ xính vính ngay, phải chạy đua vũ trang tới độ đột quỵ như Liên Xô mà thôi. Một nước chỉ muốn làm kẻ thù của cả nhân loại là nước gì vậy ?

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Hoang thai duong (Viet Nam)

dear : O phuong Dong cac ton giao nhu dao Phat , dao Nho , dao Lao khong bao bao gio chu truong tranh dau , hinh thuc nay ( bieu tinh ) chi co o xa hoi phuong Tay , Trung quoc la noi ngan nam van hoa le nghia Nho gia , lam nhu vay la bat hop ly , nhung ra tay giet nguoi khong co vu khi va vu trang la hanh dong tan bao , vo ly .

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Thep (VN)

*1) Tôi nghĩ trong bất kỳ1 Chế Độ Cộng sản nào thì Công An Cộng sản vẫn là lớp người ngắn học và cuồng tính, họ là công cụ để Chế Độ Cộng sản Khủng Bố,đàn áp Ðòng Bào mình ,Dân Tọc mình, Chúng ta cũng khong làm lạ là hơn 20 năm nay khi đã xóa bỏ Chế Độ Cộng sản Đông Đức, Thay 3 đời Trưởng ban điều tra về tội ác của Lực Lượng Công An Mật Vụ Cộng sản (Stasi) mà vẫn khong bao giờ hết được tội lổi của họ với Nhân Dân.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Thep (VN)

*2) Còn Quân Đội CS thì khắc họ gần gủi với người Dân hơn.Có biểu tình thì những người biểu tình cũng là Bố Mẹ Vợ Con Anh Em họ, cũng lẻ đó QĐ của TT Mubarak khong thể đàn áp Ðòng Bào mình được, hơn nửa Thế Giới ngày nay cũng khong cho phép bất kỳ một Chế Độ Ðộc Tài Cộng sản nào Khủng Bố,đàn áp Ðòng Bào mình dã man như trước đây.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Hoàng

Tôi nghĩ rằng bây giờ khác trước bởi vì thế giới đã ngả về với NHÂN QUYỀN nên các tay RA LÊNH GIẾT NGƯỜi sẽ trắng tay vì chẳng có nước nào chứa ! Như vậy tiền kiếm được rồi cũng TIÊU RA MA THÔI ! Còn những người lính thì cũng nghèo rớt mùng tơi như DÂN vậy thôi ! Họ cũng bất mãn vậy ! 1000 người lính mới có 1 người được QUYỀN LÀM TIỀN thôi ? Đúng vậy không các bạn !!!! Đừng sợ ! Đừng sợ qúa các bạn ạ !!!!


Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011

Họ ác hơn một bầy sói đói..họ nên nhớ rằng trên họ còn có chúa sơn lâm..đừng nên để cho chúa sơn lâm quá nóng giận..


Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011
Anh Võ (HK)

Ước gì người lính của chúng ta cũng giống như những người lính Ai-cập nhỉ? Hơn 35 năm miền Nam và hơn 60 năm miền bắc dưới chế độ độc tài đảng trị mà dân vẫn nghèo đói, nhờ vào viện trợ mặc dù nước ta rừng vàng biển bạc....

Kim (Canada)

@Anti PĐ, đồ khát máu, chủ nghĩa cộng sãn làm dân mất niềm tin, còn Tố Hữu viết theo đơn đặt hàng của đảng...........

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Nguyen (Mỹ)

Nếu T.A.Môn tái diễn; TQ chỉ có hai lựa chọn: đàn áp như xưa thì: T.giới cấm vận; kinh tế và quân đội ngưng phát triển; lợi cho toàn thế giới. Nếu để yên cho Cách mạng dân chủ thành công thì lợi cho đất nước Trung hoa và toàn thể Thế giới. (Thế giới ngày nay không dung thứ cho tội giết người tập thể)

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Mị nhân dân

Tôi có kinh nghiệm, cái gì mà có tên gắn thêm 2 chữ 'nhân dân' thì thường là đồ không tốt. Sau đây là 1 số thí dụ: -Tòa Án Nhân Dân được TC, VC dùng để đánh đập và chém đầu dân. -Trong biến cố Thiên An Môn bên TQ, Tầu đã dùng ‘Quân Đội Nhân Dân’ của họ bắn chết mấy nghìn người TQ biểu tình đòi dân chủ. -Còn Công An Nhân Dân, ở TQ và ở VN, người dân vừa nghe tên đã sợ xanh mặt không dám biểu tình; không biết là họ sợ 2 chữ 'Công An' hay là 2 chữ 'Nhân Dân'? -thì tôi cũng không rõ.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Nguyen To Quoc (Vietnam)

Neu xay ra bieu tinh, chac chan QDND TQ se lai no sung vi ho do co" truyen thong" lam nhu vay. Nhung toi tin chac bieu tinh se lai no ra vi "o dau co dan ap, o do co dau tranh" va toi tin lan nay nhan dan se toan thang. Ly do la: 1- Ho Vuot Qua noi so hai. 2- Ho da co rut kinh nghiem lan truoc.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Quân đội Nhân dân (Viet nam)

Biến cố Thiên An Môn, quân đội giết mấy nghìn người biểu tình đòi cải tổ chính trị, là một vết nhơ lịch sử của Quân đội Nhân Dân Trung Quốc. Quân đội Nhân dân Việt Nam ta thì vẫn còn may mắn vì chưa có cơ hội để thử thách; cho nên, chúng cứ tiếp tục tin tưởng rằng Quân đội Nhân dân Việt Nam sẽ luôn luôn đứng về với nhân dân Việt Nam cho dù họ đã từng tuyên thệ trung thành với đảng CS trước.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Thang Long Ha Noi (Viet Nam)

Nhìn dòng người hừng hực xuống đường thiêu đốt chế độ độc tài ở Tunissia,Ai Cập ... mà thèm . Và buồn cho thanh niên, sinh viên Bắc kinh mang tiếng là đất nước Trung hoa vĩ đại,t hanh niên Hà Nội 4 nghìn năm lịch sử hào hùng ... .Vĩ đại+hào hùng ở đâu? biến đâu mất rồi ?. Bây giờ là thế kỷ thứ 21 năm 2011 chứ không phải là năm 1989 nữa. Những kẻ chống lại tự do, dân chủ ... văn minh, tiến bộ của loài người trên thế giới , hậu quả rồi cũng như Ceausescu Rumani mà thôi.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011

doi voi ca nuoc CS ma bieutinh doi Dan Chu La tu sat ,chi khi nao Quan Doi dung ve phe nhan dan thi moi co hy vong. Cs se khong tu bat cu Thu doan nao de cubg co che do.neu dan TQ ma lam giong nhu o AiCap thi CS se dung xe tang dan ap giong nhu o Thien An MOn.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Co Lai Hy

“Quân đội TQ sẽ lại ra tay giết người biểu tình nếu 'Thiên An Môn' tái diễn?” Hoi nhu vay cung giong nhu hoi “Quân đội Hue Ky co ra tay giết người biểu tình neu hang trieu nguoi bieu tinh “dong tru” o Washington hang thang! Doi chanh fu theo che do “xa hoi chu nghia”?

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011

Ong Nguy Kinh Sinh nay, den cai ban chat cua Cong San ma con chua am hieu thau dao, thi thu hoi khi nao thi ong co duoc mot nuoc Trung Hoa tu do, dan chu, cong binh va bac ai? Doi voi Cong San Tau, Viet Nam va Bac Han, khong phai mieng noi lam nham goi la dau tranh bat bao dong la Cong San se chia se quyen hanh voi ong dau, Phai dung vu luc ma thoi. Ho Mao cung vay ngoai cai mieng lam nham, Mao phai dung vu luc va xuong mau cua nhan dan moi co duoc Cong San Tau ngay nay, dung ngu mo nua ong oi.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Covang 1

Nếu những cuộc giải phóng dân tộc thoát xiềng xích độc tài CS bùng lên ở các nước XHCN, thì công an, cảnh sát quân đội CS sẽ quay về với nhân dân hay chĩa súng tàn sát dân lành để bảo vệ tập đoàn CS như trước đây ở TQ, thật khó đoán. Nhưng ngày nay dân chúng có nhiều loại liên lạc cầm tay, có máy thu hình, có các trang mạng để theo dõi tin tức, tin nhắn,...nên dễ tập trung, phân tán, cứu cấp, tiếp tế...Không khó khăn như thời cách mạng Thiên An Môn (1989).

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Covang 2

Còn có thêm kỹ thuật mới để yểm trợ liên lạc của Google, có hình ảnh tiếp cận từ Spy satelite theo dõi (như dân Ai Cập đang được yểm trợ) thì thể giới có thế giúp ngăn chặn bớt những cuộc tàn sát man rợ kịp thời. Nhân dân VN còn hơn dân Ai Cập là đã có sẵn mũ an toàn để đề phòng đám dã man "nhân dân tự phát" của CS. Tuy nhiên ai cũng mong CSVN biết trả lại hiến pháp, nhân quyền vô điều kiện, trước khi việc đáng tiếc xảy ra cho dân tộc.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Công CS vô cùng to lớn - NGU DÂN, MỊ DÂN, LỪA DỐI DÂN

Trồng và xây con người xhcn ù lì, an phận, cam chịu sẵn sàng quì gối khi Bộ Tà Trị mười mấy tên tự bầu bán nhau chia ngai vàng quyền lực định đoạt vận mệnh quốc gia và định đoạt số phận của hơn 80T người.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Công CS vô cùng to lớn - NGU DÂN, MỊ DÂN, LỪA DỐI DÂN

Bộ máy mật vụ, do thám, chỉ điểm khủng bố, bắt bớ của CSVN đã giết chết ý chí, tinh thần quật khởi của 1 dân tộc 4000 năm dựng, giữ nước chưa từng bị Nguyên Mông khuất phục mà nay phải gục đầu vì 2 chữ CS. Ý thức và bổn phận công dân thua xa châu Phi, Trung Đông. Nhân phẩm, nhân cách con người đã bị văn hóa phong bì, chung chi, tham nhũng, hối lộ san bằng, đánh gục.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Công CS vô cùng to lớn - NGU DÂN, MỊ DÂN, LỪA DỐI DÂN

Tuyên truyền mị dân, ngu hóa lừa gạt dân 60 năm ngoài Bắc, 36 năm trong Nam đã ngấm vào máu thịt những con người cùng khổ vì chiến tranh, đói nghèo, lạc hậu. Tội ác trồng người gần 100 năm này mãi mãi là vết nhơ trong lịch sử người VN và nhân loại.


Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011
Thời điểm đã đến rồi

Này công dân ơi đứng lên đáp lời sông nuí; đồng lòng cùng đi hy sinh tiếc gì xương máu; cùng nhau ta đừng lên, cùng xông pha hiến dâng, vì non sông vững bền, dù cho phơi thay trên gươm giáo. Quyền sống nhất quyết phải đòi; ước mong cùng nhau dân ta sẻ chia, người dân ta luôn no ấm, bình đẳng công bình bác ái. Hãy tiến lên.

CA và Quân Đội CS

Đây là lực lượng cực kỳ phản động sẵn sàng vì đảng lệnh mà chống lại NHÂN DÂN! Chưa có chế độ nào phản động hơn chế độ CS. Đó là 2 lực lượng trụ cột quốc gia để bảo vệ an ninh, an toàn của người dân và TQ ở các QG dân chủ, đa đảng thì ở đất nước độc đảng ngược lại là để bảo vệ đảng. Vì vậy CA CS mới tha hồ vẽ luật, áp luật và đánh giết dân. Thủ Tướng không hề bắt tội còn khen thưởng, tuyên công!

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011CA và Quân Đội CS

Thời nào dân ta cũng là lực lượng đứng mũi chịu sào từ đánh giặc tới sản xuất lương thực, hàng hóa, làm ra mọi của cải xã hội và trả lương nuôi 2 lực lượng này. Vậy mà có những đảng dám dạy dỗ, ra lệnh cho NHÂN DÂN nuôi sống họ năm này qua tháng khác phải lo bảo vệ cái đảng ăn cướp này.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Khác biệt

Quân đội, cảnh sát Tunisie và Ai Cập đã cho thấy họ có đầu óc, biết suy nghĩ chứ không ngu trung với đảng để bất hiếu với NHÂN DÂN.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011

Người Việt mình làm thơ để nói lên tình yêu và con người. Riêng Tố Hữu làm thơ cho chế độ hà khắc,cho chủ nghĩa bạo tàn nên thơ Tố Hữu rất khó ngửi: Câu thơ Thi Xã, con thuyền Nghệ An....thối bỏ mẹ.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Khác biệt

Họ đã học được thế giới văn minh cách chính phủ và quân đội, công an đối xử với dân chứ không phải theo cách hạ đẳng tàn ác, lầm đường lạc lối của kẻ chỉ biết "còn đảng, còn mình". CA là thanh bảo kiếm của đảng! Ôi đỉnh cao trí tuệ loài vượn! Đảng là tất cả, là hơn cả mẹ cha, đồng bào! Đảng sinh ra là để lớn hơn DÂN, đứng trên DÂN! Chúng ta sẽ tự giết chúng ta vì ngông cuồng ngạo mạn và thói bất nghĩa này với DÂN.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Khác biệt

Bỏ bớt độc quyền KT nhưng cố thủ độc đảng để độc quyền CT. Từ sai lầm này tới sai lầm khác. Từ gây khổ đau này tới khổ đau khác mà người người lúc nào cũng là nạn nhân khứng chịu. Có cái gì độc quyền mà ngay thẳng, thực tài hay minh bạch. Nhưng mà nó cho đcs có đủ mọi quyền hành bằng cách lấy bớt đi các quyền sống thiêng liêng của DÂN. Nó cho phép lộng hành ăn cắp tham nhũng và tự do chà đạp lên luật pháp, dân quyền. Nhưng nó đã lầm vì nghĩ rằng tội ác CS sẽ không có ngày kết thúc!

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011B Quay

Quý vị đừng tin mấy thằng ĐỰC CA mạng này, tụi nó lấy nhiều Nick ở khắp 4 phương trời. Nhưng thật ra chỉ có một vài que thôi, ngồi trong phòng làm việc của CA. Nhiệm vụ : Phá bỉnh, khích bác tất cả những ai có quan điểm ngược lại chính sách của đảng VC. Khẩu hiệu : " Chỉ biết còn đảng còn mình. " Mất đảng thì cả bọn cũng thấy . . . Công việc chỉ có thế, làm không xong tướng Vũ Hải triều ( Sát thủ Internet. ) Sẽ đá đít cho về nhà đi móc bọc.

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011B Quay

Người trả thẻ đảng (Xạo hết chổ nói ( Yêu nước là phải biết yêu Đảng )) Các CA mạng, đừng phát biểu hồ đồ. Trên mạng không gian ảo này, làm sao CAM biết, ai là người trong và ngoài nước ? CAM có thể chỉ biết " Còn đảng còn mình . " Đừng giả bộ ngây thơ cụ, đánh đồng mọi người cũng như mình. Trình độ dân tri của người Việt hôm nay, khác hơn so với miền Bắc cách đây 40 năm. " Trăng Trung Quốc tròn hơn trăng nước Mỹ. Đồng hồ Liên Xô tốt hơn đồng hồ Thụy Sĩ. "

Thứ Bảy, 05 tháng 2 2011Hỏi Công An Nhân Dân?

Học Tàu thì sẽ giết dân. Học Mỹ thì làm ngược lại. QĐND bảo vệ đảng hay NHÂN DÂN? Công an CS Nhân Dân hay Nhai DÂN? Lựa chọn đi thanh bảo kiếm ô nhục "còn đảng, còn mình" thà trung với đảng, bất hiếu với Nhân Dân.


Chủ nhật, 06 tháng 2 2011Chủ nhật, 06 tháng 2 2011
tội ác đàn áp

Thien a môn ,tội ác đàn áp sinh viên đòi dân chủ của lính trung quốc sẽ là hành dộng dã man ,tàn bạo của những con người trên thế giới.Nỗi kinh hoàng man rợ sẽ là chứng tích khiến con người của toàn thế giới sẽ quyết tâm hành động.

Nguyen (Mỹ)

Tại sao các cường quốc như Anh, Pháp, Đức và nhiều nước Âu châu sống hài hòa thân thiện mà không có ganh đua kinh tế, quốc phòng? Đơn giản là vì họ Dân Chủ Đa Nguyên; không độc tài độc đảng. Hãy theo gương các quốc gia nầy đẻ nước nhà được an bình, dân lành được quí trọng. Độc tài; tham vọng chỉ gây khổ cho dân và nguy cho nước như các bạo chúa, Hitler mà hậu quả loài người đã thấy...

Chủ nhật, 06 tháng 2 2011

Không bao giờ.Không bao giờ và không bao giờ chế độ CS buông tay chịu sự chống đối của người dân.Ông NK.Sinh nói theo lối kích động của người chống đối CS . Chủ nghĩa CS bị thay đổi hay bị lật đổ CHỈ CÓ : Tự nôị bộ như ở Liênxô do Ông Aleksander Yakovier với chương trình Perestroika;hoặc là do Quân đội đão chính mà thôi .Chớ dùng nhân dân mà bị khổ lụy cho nhân dân mà thôi ,mà thôi và mà thôi .

Chủ nhật, 06 tháng 2 2011Toshiba Nguyen (japan)

lãnh đạo cstq họ rất cần việc làm do đó họ sẽ làm tất cả những gì họ có thể làm kể cả giết người để có thể giữ vững công việc của họ.

Chủ nhật, 06 tháng 2 2011Trang Tu (VN)

Doi voi cs thi bao luc luc nao cung duoc su dung de bao ve dang mot khi dang bi hiem nguy. Bao luc chinh cua dang la quan doi. Cac cap tuong, ta trong quan doi cong san luon la nhung nguoi linh duoc dang tung buoc giao duc, nhoi so va nang len, tham chi co nguoi khong he dao tao o mot truong si quan nao ca (hong hon chuyen), cho nen giai cap nay se kho ma chong dang de bi mat dac quyen, dac loi...(?)

Chủ nhật, 06 tháng 2 2011Trang Tu (VN)

Cho du 20 nam hay lau hon nua, mot khi co bien dong thu 2 sau Thien An Mon o TQ ma tinh hinh den do hiem nguy cho dang thi chac chan la quan doi se duoc lenh tran ap. Cac cap tu lenh quan doi se chap hanh nghiem chinh lenh tren. Cac cap chi huy va binh si thuoc quyen se phai ra quan nhung co the se khong no sung vao dan toc cua ho. Duoc vay la phuc cho dan TQ!

Chủ nhật, 06 tháng 2 2011Trang Tu (VN)

Nhung du co hy vong duoc nhu vay, nhan dan TQ muon cuoc cach mang doi doi duoc thanh cong phai chuan bi duoc 3 viec: 1/ Moc noi hai vi Tu Lenh quan doi cua hai su doan o gan thu do. 2/Dong loat xuong duong tren khap lanh tho, cang ngay cang dong voi tinh than khong so chet, khong so kho cho den khi dat duoc yeu cau. 3/Phu nu dong vai tro chieu hoi (Tam ly chien) cac binh si dang co nhiem vu, va san sang loi keu goi LHQ can thiep khi bi dan ap.


Chủ nhật, 06 tháng 2 2011Chủ nhật, 06 tháng 2 2011
Thep (VN)

*Nhân Loại cũng phải kính cẩn nghiêng mình khâm phục cảm ơn các Học Sinh,Sinh Viên Trung Quốc đã anh dũng thắm sáng ngọn lữa DÂN CHỦ TỰ DO tại Quảng Trường Thiên An Môn, Tuy bị Chế Độ Ðộc Tài Cộng sản dìm vào biển máu để sau đó ngọn lữa ấy đả quét sạch hầu hết các Chế Độ Ðộc Tài Cộng sản trên Thế Giới, ngày nay ngọn lữa DÂN CHỦ TỰ DO đó lại đang đốt cháy các Chế Độ Ðộc Tài ở Arap và Phi Châu


Chủ nhật, 06 tháng 2 2011Chủ nhật, 06 tháng 2 2011
Nguyen (Mỹ)

Biến động T.A Môn diễn ra lúc này thì tuyệt vời cho dân tộc Trung hoa và thế giới; vì: nếu thành công thì dân được giải phóng khỏi ách độc tài áp bức, dân chủ đa nguyên kiềm giữ tham vọng bành trướng bá quyền của lãnh đạo. Còn thất bại thì thế giới có cớ để cấm vận do chính quyền đàn áp dã man; sát hại tập thể... pó tay! (TQ nghèo thì dễ thương; giàu thì nguy hiểm) Không đủ space đẻ viết nhiều, sorry!

Nguyễn (BRD)

TQ khó tránh khỏi sụp đổ như Liên xô cũ , hậu cs TQ là các quôc gia tự trị sẽ giương cờ Độc-Lâp.VN có cơ may yên ổn sống bên cạnh các nước Láng giềng mới.hãy chờ xem.

Chủ nhật, 06 tháng 2 2011hoai nguyen (viet nam)

Nhu tho cua to huu ,giet ,giet ,giet.....SAO MA CHU NGHIA GI MA CHI CO CHEM GIET THOI . Ac nhan ,ac duc qua .. Dau nam ,cau xin TROI PHAT ''' tieu diet di'' chinh the chi co '''giet giet va giet ''

Chủ nhật, 06 tháng 2 2011hoai nguyen (viet nam)

He CONG san giet tui nhu tho cua TO HUU ,tui se cau cuu voi BAC HO o duoi HOA NGUC do nghe chua . aaa... Toi giet nguoi la toi ""TRONG "" do.

Chủ nhật, 06 tháng 2 2011Chủ nhật, 06 tháng 2 2011Tư Sang

Nhà cầm quyền CS áp đặt chế độ khủng bố tạo mối nghi ngờ lẫn nhau không những nơi người dân mà khắp mọi tầng lớp, ngay cả nơi cái gọi là quận đội "nhân dân". Các cấp chỉ huy thì được ưu đãi, bao che, hưởng những đặc ân của đảng nên đại đa số rất trung thành với đảng. Vì lo sợ và không tin nhau nên quân đội nhân dân chỉ có một cách tự bảo vệ mệnh là nghe theo mệnh lệnh của đảng, dù là nã súng bắn vào nhân dân, cha anh của họ. Lịch sử đã chứng minh.

HONGLONGLE (VIETNAM)

csvn ho da chuan bi, de dan ap nhan dan, tham chi ca cha, me ruot ho nua. ho tu hao ve nhung mau kien truc "biet giam" duoc thu thap khap cac nha tu tren the gioi. nhung phuong phap "tra tan" tu the ky 19. duoc viet thanh giao trinh giang day. danh so tu 1_100.....


Chủ nhật, 06 tháng 2 2011Chủ nhật, 06 tháng 2 2011
Cả Thộn (Hà Nội)

10 năm trồng cây,100 năm trồng người.Hồ Chí Minh cũng đã trồng người Việt mình gần 100 năm rồi.Đầu óc xương tủy cán bộ đảng viên đã được hun đúc bằng cỗ máy Marxist tinh vi đến độ u mê tuyệt đối.Mao Trạch Đông cũng đã hoàn tất việc tẩy xóa não trạng người Tầu mà giờ đây biến thành cái máy(robot)để đảng tùy nghi xử dụng.Cán bộ thuần túy Cộng Sản làm gì còn tình người.

Quan sát hình ảnh biểu tình Ai Cập thấy có rất nhiều phụ nữ và trẻ em hiện diện tại Công Trường Giải Phóng thủ đô Cairo.Cả nhà,cả gia đình họ hàng bạn bè rủ nhau đi biểu tình chống chính quyền tham nhũng.

Chủ nhật, 06 tháng 2 2011Nguyen (VN)

(1) "Muc dich cua nhom sinh vien bieu tinh o Thien An Mon la muon thay doi che do o TQ. Neu khong dat duoc muc dich thi ho khong giai tan. "===> Chuyện này có khuất tất sẽ nói sau nhưng tạm cho như CLH nói thì chính quyền hay ít nhất một số người đứng đầu phải từ chức. TG có rất nhiều ví dụ SV đấu tranh hạ bệ chính phủ hoặc thay đổi chế độ, nếu mà cứ theo "tiêu chuẩn bắn giết" của TC thì TG đổ máu không biết bao nhiêu mà kể.

Chủ nhật, 06 tháng 2 201


Chủ nhật, 06 tháng 2 2011Chủ nhật, 06 tháng 2 2011
Nguyen (VN)

(4) Ngoài ra tham gia biểu tình ở Thiên an môn năm 1989 không chỉ SV mà còn có cả công nhân và trí thức khác.

Nguyen (VN)

(5) Có người nói biểu tình ở Thiên an môn là do phương Tây "xúi bẩy". Có thể phương Tây hoan hô, ủng hộ phong trào mà họ cho là đúng nhưng nói "xúi bẩy" là nói thiếu thiện chí. Triệu Tử Dương và Hồ Diệu Bang cũng bị phương Tây xúi bẩy à? Theo kiểu nói đó thì cách mạng CS trên thế giới trong quá khứ là do LX, TC xúi bẩy nên nếu có bị đàn áp thì đừng có mà kêu ca.

Chủ nhật, 06 tháng 2 2011Tom (USA)

Chu Nghia Cong San xem nguoi dan dau ra gi,va hay nhin lai tat ca nhung gi xay ra ,that qua nhieu, , toi khong the noi ra day, (co nguoi giet cha minh de lay tuoi Dang) bao nhieu cung hieu roi.

Chủ nhật, 06 tháng 2 2011Trẻ Cà Mau

@ Lý Trần Lê Nguyễn (Canada) - lại nói dài, dai và chiếm đóng diễn đàn

Chủ nhật, 06 tháng 2 2011

Nếu ko tàn ác cực kỳ thì các chế độ này đâu còn gọi là TOÀN TRỊ được nữa. Nên nhớ dưới thời Stalin và Pol Pot dân vẫn coi chúng là VỈ ĐẠI cho đến giây phút bị chôn sống. Cứ ngó thời Thái Thú HCM xưa và nay!

Chủ nhật, 06 tháng 2 2011Ăn gì mà "KHÔN" vậy Dove?

Chỉ có quân đội CS mới có dư trí, đức để bắn vào "bất đồng chính kiến". Dove ủng hộ "16 chữ vàng" đã khẳng định rõ rồi nhé. BĐCK trong đảng, diễn tiến trong đảng phải do "phương Tây" xúi bẩy không Dove? Dựa vào đâu mà nói bất đồng chính kiến dân là do "phương Tây" xúi bẩy? Và làm thế nào để biết bất đồng chính kiến nào bị "xúi bẩy", không bị "xúi bẩy"?

Chủ nhật, 06 tháng 2 2011Ăn gì mà "KHÔN" vậy Dove?

Ngay cả quân đội những quốc gia chưa văn minh, phát triển lắm như Tunisie, Egypt mà còn suy nghĩ hơn hẳn Dove vài cái đầu. Người dân ở đó đả đảo độc tài, tham nhũng tức là bất đồng ý kiến với cách cai trị của nhà cầm quyền. Với QĐ trong tay, Dove sẽ cho sả súng vào "bất đồng chính kiến" kêu gọi độc tài, tham nhũng ra đi?

Chủ nhật, 06 tháng 2 2011Ăn gì mà "KHÔN" vậy Dove?

Dove tự khai CS sợ dân tự do chính kiến, tư tưởng, sợ dân muốn khác với cái chế độ muốn là tiếp tục độc tài, tham nhũng? Phải chém giết dân để bịt miệng là quyền của kẻ cai trị? Dove còn đang tự khai chế độ CS không do dân bầu thì sẽ không ngần ngại uống máu dân? Thân xác Dove thuộc thế kỷ 21 nhưng óc Dove chỉ mới phát triển ở thời kỳ đồ đá.

Chủ nhật, 06 tháng 2 2011Ăn gì mà "KHÔN" vậy Dove?

Chính phủ ở những nước đó không ngu ngơ tuyên bố đưa cả nước tiếp tục "quá độ lên cnxh" mà người dân đã có bất đồng. Cả nước VN sẽ có 80T dân ngu nếu không có bất đồng chính kiến vì ai cũng gật đầu đồng ý với đảng ngồi trên nhà nước?

Chủ nhật, 06 tháng 2 2011Ăn gì mà "KHÔN" vậy Dove?

"BĐCK do Phương Tây xúi bẩy và nhân dân là 2 thứ khác nhau". Đây là câu nói ngu nhất trong năm. Tất cả những hành động vũ lực bắn vào con người chỉ dùng lời nói để thay đổi xã hội đều bị coi là hành động sát nhân, đồ tể. Cho tới nay các chính thể CS luôn giương cao ngọn cờ đầu trong thế giới gần hết CS. Những nước CS cuối cùng phải "đổi mới" để tồn tại và xây CNXH bằng tài chính và công nghệ tư bản. Nói chính xác là tư bản đỏ.


Chủ nhật, 06 tháng 2 2011Chủ nhật, 06 tháng 2 2011
Ăn gì mà "KHÔN" vậy Dove?

Để CS tự do nhồi sọ và "xúi bẩy" chắc ăn hơn phải không Dove? Thứ này thuộc về đỉnh cao trí tuệ đây. Quần chúng đấu tố, tự phát; côn đồ công an là sản phẩm đặc biệt ưu việt nhãn hiệu XHCN. Muốn ngu suốt đời thì cứ việc ngu trung, cố thủ độc tài để dễ vơ vét, ăn trên ngồi trốc. Nhưng ngu mà muốn đồng hóa dân ngu cùng mình thì sẽ vỡ mộng tan tành Dove ơi.

Dove? Nhà khoa học Dove?

Làm trò hề ở BBC chưa đủ sao Dove? Mặt nạ sát nhân đã rớt xuống rồi. Trí tuệ đỉnh cao loài khỉ cũng lộ hết rồi.


Chủ nhật, 06 tháng 2 2011SC

(3)Xin nhấn mạnh.nhóm CSLX chóp bu ít ỏi gắng sức ngoan cố chống lại toàn thể ND Nga trong cuộc CM.DC cuối TK.20 hòng bấu víu đắc quyền,đặc lợi...ăn trên,ngồi trốc gồm các tên CT.QH,BT.QP,GĐ.KGB...Tất nhiên chúng đã ra lệnh cho Hồng quân LX đông đảo,Lực lương An Ninh KGB...dầy đặc(khét tiếng...khắp TG 'dữ dằn' hơn hẳn CA.VC)dùng vũ lực đàn áp Dân,bảo vệ chúng.Nhưng tất cả lực lượng đều bình chân như vại. Cuối cùng thân cô. thế cô,lũ cố đấm ăn xôi này phải đầu hàng ND.

Chủ nhật, 06 tháng 2 2011SC

(4)Lúc ND nổi dậy lật đổ cái chế độ độc tài CS,Đảng CSLX có tới >20 triệu đảng viên,>40 triệu đoàn viên,>10 triệu quân đội và CA...Nhưng hoàn toàn O có bất kỳ đảng viên,đoàn viên,quân nhân,viên KGB...nào,có bất cứ hành động nhỏ nhoi nào..để gọi là chống ND,để gọi là bảo vệ nhóm CS chóp bu ngoan cố.Chắc chắn có ''lệnh",họ bất tuân.vì tất cả họ đệu từ Dân mà ra,ý thức rằng O thể đàn áp đòi hỏi chính nghĩa DC vô cùng đúng đắn của ND. Vững tin,ở Tàu,ở Việt,ở Triều...cũng phải diễn biến như vậy.


Thứ Hai, 07 tháng 2 2011

conhi (sg-vn)

Các loa rệp dân trên mạng này đang rất xuất sắc trong việc giới thiệu giùm độc giả những comment thực sự đáng lưu ý. Cứ thấy họ chê bai dè bỉu bình luận nào thì chắc chắn bình luận ấy đủ sức nặng khiến họ ghét và sợ. " bài không ai thèm đọc đâu " thực chất là những bài gây hứng thú nhất vì trọng lượng "xuyên tâm" của chúng. Riêng tôi, gần đây tôi chẳng còn đếm xỉa tới các ý kiến của loa đảng nữa, vì chúng thông tin gì, chưa đọc đã hiểu đến phát ói !

conhi (sg-vn)

Vì vậy, các bạn khát khao dân chủ trên mạng chả việc gì phải bận tâm đến những ý kiến đã được chỉ đạo của đảng rệp chúa ấy. Nên nhớ chúng ta đâu còn mù mờ thực tiễn lẫn tri thức để phải lên mạng mà khai thông tư tưởng. Bọn rệp dân mới cần chuyện đó. Điều chúng ta đang làm là củng cố và lan truyền tư tưởng, chia xẻ và thúc đẩy quyền tự do làm người dù chỉ mới bằng cách " tám " !

Thứ Hai, 07 tháng 2 2011conhi (sg-vn)

Những người cs "kiên trung" rất "uyển chuyển" trong việc thay đổi mau lẹ các kiểu bình phong che chắn. Bên trong, bản chất của họ muôn đời khó đổi. Vì vậy chớ thấy người mặc áo mới mà bảo người hay, đụng chuyện là sẵn sàng xé toạc mọi hình thức ngụy trang, lộ nguyên hình lũ sài lang chỉ thích chém giết. Không tin thử coi biết liền , he he ... !

Thứ Hai, 07 tháng 2 2011

SC

Tôi hoàn toàn đông tình và ủng hộ những ý kiến của Lý Trần Lê Nguyễn đã viết trên diễn đàn VOA từ trước đến nay. Ý của LTLN (Canada) hay những ý ấy,được nhắc lại bởi Nguyễn Lê Trần Lý(Việt Nam) đều thể hiện tấm lòng luôn rất chân tình, rất chân thành yêu Dân Nhân,yêu Tổ quốc VN.. chông độc tài VC.



Thứ Hai, 07 tháng 2 2011

Thứ Hai, 07 tháng 2 2011
(AUSTRALIA)

Nói ra thì mình ác, dân tàu có chết hết cũng không có chi chi mà buồn, 5 phút cũng không có buồn.

T A Môn cứu TQ thoát khỏi : Độc đảng độc tài + ganh đua tranh bá dẫn tới thảm họa cho dân tộc; tai ương thế giới. Thử nghĩ nếu TQ có 11 chiếc tàu sân bay hạt nhân như mỹ thì "lưởi bò" sẽ lớn chừng nào? Dài tới đâu ? Họ đang đi vào vết xe đổ của Liên xô thời chiến tranh lạnh. Thiên thời địa lợi nhân hòa đủ rồi hãy phất để cứu nguy cho tương lai. Ok



Thứ Hai, 07 tháng 2 2011
Trần Nhật Quang (Ở TQ, VN, bọn phản loạn không phải là nhân dân)

Cách đây 20 năm, một bộ phận thanh niên TQ thèm thuồng đa đảng như thèm ma túy chưa được nếm bao giờ. Ngày nay, người dân TQ dã thấy rõ cái giá của sự đoàn kết và cái bẩn thỉu xấu xa của chia rẽ, đa đảng nên nếu có Thiên An Môn 89 nữa thì chính nhân dân sẽ đập tan bọn phản loạn. Sẽ có đánh nhau to giữa nhân dân và bọn phản loạn chứ không cần đến quân đội. Tôi cũng bắn chết bọn phản loạn, bởi chúng không phải là nhân dân !


TThứ Hai, 07 tháng 2 2011
@Dove là chuyên gia xuyên tạc, dối trá

Tuyên bố của Mỹ, phương Tây là hiểu biết, lễ độ, đức độ, văn minh DÂN TRÊN dưới đảng. Chuyện của Ai Cập phải để cho dân AC quyết định. Không được dùng vũ lực với người dân phản đối ôn hòa. Hãy lắng nghe, đàm phán, thương lượng và làm tất cả những điều cần làm để tránh đổ máu, xung đột. Đó là thông điệp nhân loại văn minh đưa ra cho Mubarak từ đầu cho tới nay.


Thứ Hai, 07 tháng 2 2011Thứ Hai, 07 tháng 2 2011
@Dove nói dối không ngượng miệng

Kẻ nào trước mở cửa mời Tàu lạ vào thoải mái bắn giết, cướp bóc ngư dân, bắt bớ bất kỳ ai lên tiếng chỉ mặt bọn Tàu lạ là giặc? Kẻ nào trước chỉ huy quân đội, hải quân, ngoại giao câm miệng trốn hết để ngư dân lãnh hết? Và kẻ nào sau khi bị dân vạch mặt "Tàu thì lạ, sự hèn hạ lại quen" mới chịu mở mồm nói theo chống "Tàu lạ" để xoa dịu, vuốt ve dân?

Thứ Hai, 07 tháng 2 2011@Dove nói dối không ngượng miệng

Kẻ nào bỏ ngõ hải phận, biên giới cho giặc lấn chiếm bây giờ mới "lo" phát động, tổ chức học tập biển đảo, tố cáo Tàu lạ, chạy đua mua sắm vũ khí? Lại còn đưa Lưỡi Bò Biển Đông ra quốc tế hóa để nhờ QT giúp đỡ, can thiệp? Và còn mượn tiềm lực quân sự Mỹ để "đối trọng" với "Tàu lạ"?

@Dove nói dối không ngượng miệng

Xem ra CS chỉ giỏi khoác lác và ngụy biện? Dove có mị dân, lừa dân thì cũng cần có cái đầu của kẻ khôn một chút. Ít nhất cũng phải thật thà, dũng cảm dám vì công bằng, sự thật mà nói. Tỉnh giấc u mê đi Dove. Thế giới bây giờ sẽ không khoanh tay ngồi yên nhìn giặc dốt, giặc cướp tự do hoành hành, ra oai với dân đen đâu. Ngu dốt+nhiệt tình như Dove= phá hoại đỉnh cao.

Thứ Hai, 07 tháng 2 2011@Dove nói chuyện với Quang đi

Tôi chờ nghe Dove nói chuyện phải trái với Trần Nhật Quang để chứng minh lòng thành thật của Dove sau lời tuyên bố "Tôi thuộc phái CNXH ko chuyên chính vô sản". Tôi muốn thấy Dove và Quang dùng lý lẽ, trí tuệ để giải quyết bất đồng chứ không phải bằng dọa nạt của kẻ nắm quyền lực, vũ khí trong tay.

Thứ Hai, 07 tháng 2 2011


Thứ Hai, 07 tháng 2 2011
SC

(2) Hãy đợi đấy! Thế trận lòng Dân đã nổi lên thì O thế, O lực nào? Ác cỡ nào? Gian kiểu nào?...Cũng O có thể nào ngăn cản nổi. Thuận Thiên thì còn, nghịch Thiên tất nhiên phải tiêu vong. Vì ý Dân chính là là ý Trời.. Chế độ Độc tài, độc Đảng, CS khát máu.. trên TG rộng lớn này, thực sự đếm O còn đủ bàn tay. Sớm muộn, dứt khoát bọn quỷ CS còn sót lại trên trái đất này sẽ bị Nhân Dân tiêu diệt như đã từng bị diệt tiêu.


Thứ Hai, 07 tháng 2 2011
Cái can đảm của những người CS

Chỉ có CS và những tên CS cuồng tín mới có thể cầm súng bắn vào người dân tay không! Nhân loại phân biệt rạch ròi giữa loại CP dùng CA, QĐ bắn giết dân và chính phủ nào dùng CA, QĐ để bảo vệ dân và quyền biểu tình của dân. Trình độ quan trí CSVN chưa đáng xách giày cho dân Tunisie, Mubarak, đừng nói xa hơn. Cũng là độc tài nhưng biết lễ độ với dân hơn xa.


Thứ Hai, 07 tháng 2 2011
Độc tài muôn năm!

Phải độc tài muôn năm thì mới tự do ăn trên, ngồi trốc và đè đầu cỡi cổ dân! Đả đảo tự do, dân chủ! Đả đảo đa đảng lật tẩy độc đảng!



Thứ Hai, 07 tháng 2 2011Sức mạnh của trí tuệ

"Mới tuần qua, Tổng thống Nga Dmitry Medvedev khai trương bức tượng của cố Tổng thống Boris Yeltsin, cựu lãnh đạo đảng Cộng sản Nga nhưng cũng là tổng thống dân chủ đầu tiên của Liên bang thời hậu Xô Viết. Bởi thế, nhân dịp Tết Tân Mão, tôi chúc các nhà độc tài khắp bốn phương trời hãy bình tĩnh nhìn thời thế, và chọn cách rút lui sao cho yên ấm, lịch lãm."


Thứ Ba, 08 tháng 2 2011Thứ Hai, 07 tháng 2 2011
Sức mạnh của trí tuệ

Phải có tật mới giật mình đúng không? Công bình, bình đẳng chưa được tái lập từ bầu cử, ứng cử, tranh cử để làm tiền đề thiết kế lại hiến pháp, luật pháp minh bạch lấy bình đẳng, công bình, minh bạch làm đầu, lấy dân đặt trên cao nhất... Những điều đó thật đáng sợ phải không?

Thứ Hai, 07 tháng 2 2011Những tên đồ tể CS cuối cùng

Phải là những kẻ đầu óc bệnh hoạn, không bình thường thì mới ham đổ máu, bắn giết đồng bào tay không đòi công bằng, công lý? Nêu đích những kẻ đó ở đây là DOVE, TRẦN NHẬT QUANG.

DÂN VIỆT NAM KHINH BỈ TRẦN NHẬT QUANG

Quang là người cộng sản đặc trưng- tìm cách giết chết những người phản đối mình hoặc giết người theo lệnh của "quốc tế cống sản" - điều đó lý giải vì sao lại có cải cách ruộng đất giết người vô tội. Đề nghị đừng ví Quang với con chó vì như vậy là xúc phạm loài chó - một loài vật thông minh và có tình nghĩa - mọi người còn ví Quang với loài chó thì tổ chức bảo vệ động vật sớm muộn cũng sẽ lên án.

Thứ Ba, 08 tháng 2 2011B Quay (Xạo hết chổ nói ( Yêu nước là phải biết yêu Đảng ))

Quý vị đừng tin mấy thằng ĐỰC CA mạng này, tụi nó lấy nhiều Nick ở khắp 4 phương trời. Nhưng thật ra chỉ có một vài que thôi, ngồi trong phòng làm việc của CA. Nhiệm vụ : Phá bỉnh, khích bác tất cả những ai có quan điểm ngược lại chính sách của đảng VC. Khẩu hiệu : " Chỉ biết còn đảng còn mình. " Mất đảng thì cả bọn cũng thấy . . . Công việc chỉ có thế, làm không xong tướng Vũ Hải triều ( Sát thủ Internet. ) Sẽ đá đít cho về nhà đi móc bọc.

Thứ Ba, 08 tháng 2 2011Việt Cộng hồi chánh (Nước Xạo hết chổ nói)

Đọc đến cái nick của tụi CAM này, biết ngay là những tên giáo điều CS, đầu óc chỉ chứa toàn : " Trí, Phú, Địa, Hào, đào tận gốc, trốc tận rể. " ( HCM ) " Ta đánh Mỹ là đánh cho LX, cho TQ, cho các nước XHCN anh em. " ( Lê Duẫn ) " Đảng CS cướp chính quyền bằng bạo lực. Thì đảng CS sẽ giử chính quyền bằng bạo lực. " ( Trường Chinh ) Ngoài những câu thần chú này ra, thì có biết gì nửa đâu ! Tụi này được đảng VC lượm ngoài bến xe, nên ngu, dốt và độc ác.

Thứ Ba, 08 tháng 2 20112 loại chính phủ

Trên đời này chỉ có 2 loại chính quyền. Loại thứ 1, do dân sàng lọc công khai, bình đẳng thì dân chúng tự nguyện trả lương. Làm giỏi được bầu làm tiếp, ngược lại dọn chỗ cho người xứng đáng hơn qua các nhiệm kỳ. Loại thứ 2 tự bầu bán chia chác nhau trong đảng, bắt dân trả lương. Làm sai đổ lỗi cho nhau, cho cơ chế, lấy dân làm vật thí nghiệm để sửa sai và chia đều cái sai của họ bắt dân gánh.

Thứ Ba, 08 tháng 2 20112 loại chính phủ

CP loại 1 không bao giờ tấn công, xả súng vào người dân tay không chỉ muốn dùng tư tưởng, lời nói để thay đổi xã hội. Ngược lại, loại CP thứ 2 sẽ làm những điều mà CP loại 1 không bao giờ làm. Bằng chứng sống động khiến hàng chục triệu người chết là CS LX, TQ, VN... Ngọn cờ đầu thế giới về tội ác giết dân mà chủ nghĩa phát xít còn phải chào thua. PX Đức chém giết bên ngoài chứ không phải dân chúng

Thứ Ba, 08 tháng 2 2011

Ca 1 bay soi doi TNQ, CLH, congAn mang ... so Thien An Mon tai dien lan thu 2, va dan chu nhu thung thuoc sung khong de mai trong nha dc ... tha la bon chung ham-he, tieu diet chu khong de nhung thu nay ton tai. But-van do chung no viet ra, doc vo do thi hieu ngay chinh no' muon cai gi, va nghi cai gi ... Neu xay ra DanChu thi nhung ten nay nen bi lang quay truoc tien, sau moi toi BCT cua chung!



Thứ Ba, 08 tháng 2 2011Chào Dove

Các phát minh từ nghiên cứu khoa học, vũ trụ cũng vậy. TQ khi còn nghèo thì tận lực ăn cắp, giả nhái sản phẩm, công nghệ. Khi giàu thì vung tiền mua bằng sáng chế lấy tên Made in China... Không có trước lấy gì có sau hả bạn? Trong khi Mỹ và đồng minh gồng gánh viện trợ nhân đạo, thiên tai cho các nước nghèo thì TQ trốn kỹ. Chỉ lo mánh mung, kiếm chác các hợp đồng kinh tế béo bở và giật dây Bắc Hàn.

Thứ Ba, 08 tháng 2 2011Chào Dove

Nếu bạn là "nhà khoa học" thực thụ thì không thể nào là kẻ có mắt như mù. Chính sự gian dối, thiếu công tâm, công bằng và cả sự vô ơn đối với trụ cột kinh tế, khoa học kỹ thuật hàng đầu thế giới đã làm cho những người CS cuồng tín ngông cuồng, kiêu ngạo một cách trẻ con, ngu ngốc.

Thứ Ba, 08 tháng 2 2011Chào Dove

Để cho nhãn hiệu Made in China thật sự của chính China làm ra mà được tin dùng thì còn lâu lắm. Cường quốc kinh tế mới nổi ăn xổi ở thời này đang muốn giáo dục công dân của họ cách cư xử văn minh nước lớn nhất là mỗi khi có cơ hội đánh bóng tên tuổi như Olympic, hội hè... Anh nhà giàu này có nhiều thói hư tật xấu khác phải sửa sai. Đã phải xuống giọng đầu năm vì năm qua lỡ hư đốn, hung hăng quá đổi.

Thứ Ba, 08 tháng 2 2011Chào Dove

Thần tượng của bạn và các đồng chí còn lâu mới là thần tượng của đa số. Tôi nhìn cách CP từng nước đối xử với dân để phán quyết đó là loại CP nào. Những CP dám bắn vào dân tay không dù họ bị "xúi bẩy" hay không bị "xúi bẩy" trong mắt tôi đều là loại CP vô lại, chắc chắn không do dân lựa chọn bầu ra.

Thứ Ba, 08 tháng 2 2011Lý Trần Lê Nguyễn (Canada)

1) Mỹ viện trợ và HL QĐ cho các nước HG kể cả Ai Cập để chống KB nên họ rất lo ngại đám HG quá khích lên nắm quyền. Do đó, TT Obama có ý buộc TT Mubarak xuống ngay để nhờ mấy ông tướng thân Mỹ đưa nhóm ElBaradei lên thay. Nhưng nhóm ElBaradei này lại chẳng có mấy người _ lập nội các sao đây? Vì không am hiểu TDDC nên dân Ai Cập đã không nhân cơ hội, họ kỳ thị ông ElBaradei, vì ông này ở NQ đã lâu, nên không thấy có những khuôn mặt CT sáng giá nào khác nhập cuộc.


Thứ Ba, 08 tháng 2 2011
Đại....nô tài

Hồ:"ai có thể sai chứ đồng chí mao và đồng chí stalin thì không thể sai", thi ỷ tố hĩu:"Ông Stalin ơi, Ông Stalin ơi! Hỡi ơi, Ông mất! Đất trời có không? ". Hẵn khi 2 tên đại sát thủ đã rất khoái trong bụng vì có 2 tên nô tài trung thành đến vậy. Bọn TNQ, Anti...có bỉ ổi cũng như 2 ông này là cùng



Thứ Ba, 08 tháng 2 2011Trang Tu (VN)

Mời các bạn đối tiếp câu đối Tết TM của HSP. Câu 4/ "Ghế dựa đất TÀU, con nhờ đất MỸ, tiền gửi THỤY SĨ , chẳng biết là ai?" (HSP) . Có người đối rằng:" Mồm theo thầy MÁC, bụng muốn tiền ĐÔ, tội dâng CƠ ĐỒ, chính là lũ nó!" (HP) . Xin phép được sữa lại thứ tự của câu đối trước là 2/ thay vì 4/. Đa tạ!

Thứ Ba, 08 tháng 2 2011

HONGLELONG (VIETNAM)

Toi biet, khi cong khai cai goc khuat cua cs VN len, neu bi bat, cai chet se den ngay tuc khac. toi da chung kien, nhung cai xac trang bech, vi bi bo chay mau cho toi chet. nhung tran don, sung phu tim, phoi, chi 3 ngay. dua xac ve que. neu dieu do xay ra. cac ban tre yeu tu do. hay kien dinh, de di den thang loi cuoi cung


Thứ Ba, 08 tháng 2 2011

Con người thừa hưởng được gì của TQ? Phát minh khoa học? Y học? Từ thiện? Nhân đạo? Đóng góp xây dựng gìn giữ hòa bình thế giới? Cứư giúp thiên tai động đát, Sóng thàn ở nước khác? Nếu có thì bao nhiêu? Có tương xứng với tầm cở của một nước lớn giàu như các nước Tây phương, Nhật bản đã thể hiện hay không? Giúp nghèo bênh yếu bị áp bức? Baỏ vệ nhân quyền? Hào hiệp? Quân tử? Hay chỉ biết tranh hơn;lấn đất cướp biển đảo của các nước khác? Hung hăng hùng hổ hống hách hàm hồ?

Ba, 08 tháng 2 2011Thep (VN)

* „Cộng sản và Thực Dân“.Tay Sai, Cò Mồi Cộng sản Việt Nam biết các cuộc khởi nghĩa của Cụ Ðề Thám, Nguyễn Trung Trực… Thực Dân cũng gọi là Bọn Phản Loạn đó. chỉ khắc những người Biểu tình đòi DÂN CHỦ TỰ DO tay khong, vũ khí bằng trái tim khối óc của mình chóng Chế Độ Ðộc Tài Cộng sản, còn các Cụ thì bằng súng đạn, bạo lực chóng Chế Độ Thực Dân.


Thứ Ba, 08 tháng 2 2011Thứ Ba, 08 tháng 2 2011

Xin hỏi : cán bộ, quân đội, công an, viên chức có thể là đảng viên cọng sản; nhưng tổ tiên, ông bà, cha mẹ, vợ con của các người có phải là dân không? Thế giới có trên một trăm chín chục quốc gia; có mấy nước theo cọng sản (CNXH)?

Người trả thẻ đảng (Xạo hết chổ nói ( Yêu nước là phải biết yêu Đảng ))

Cái tên Trần Nhật Quang CA mạng này, bị đồng bào sĩ vả, trong mấy đề mục vừa qua. Tên Cộng con này cực kỳ "ngu, dốt" Lịch sử hoặc giả ngu không biết, tội ác của đảng VC gây ra cho dân tộc VN trong mấy chục năm trời. Trên Thế giới có hơn 200 quốc gia, chẳng lẽ mọi người ngu hết, chỉ chọn chủ nghĩa Tư bản, Dân chủ, Tự do. Mà không chọn chủ nghĩa CS, ngoại trừ " Bè lũ 4 tên. Chúng mình 4 đứa " Gồm có : Xếp sòng là đảng Cộng Chệt, và 3 thằng em là Hàn Cộng, Cuba Cộng và Việt Cộng ? ? ?

Thứ Ba, 08 tháng 2 2011

Khó thật đó? nếu TQ ổn định TQ xây dựng giàu có thì sanh ra tham lam ác độc, đi ăn hiếp các nước láng giềng, còn làm cho TQ tan rã thì dân TQ chạy ra nước ngoài chừng 400 triệu số lẻ đó các nước trên thế giới làm sao chịu thấu? nếu có chiến tranh với TQ, Đại ca chơi một lần cho hết khỏi phiền phức đi Đại ca nhé.

Thứ Tư, 09 tháng 2 2011

Họ đang sống liều lĩnh trên ngòi nổ của một quả bom nguyên tử..bài học từ AI CẬP không biết có động tĩnh gì trong lương tâm của họ????


Thứ Tư, 09 tháng 2 2011Thứ Tư, 09 tháng 2 2011
Johny (VN)

Đến chừng nào VN,toàn thể người dân VN sẽ đứng lên để nói lên nguyện vọng của mình nhỉ.Tôi ao ước 1 ngày,sống trong cảnh tự do,sống trong đất nước VN tôi yêu mà nơi đó không còn 1 bóng ma của CS độc tài phát xít.

CHI PHEO

Doi voi nguoi dan , Trung cong con tan sat nhu the thi thu hoi doi voi tay sai cong san Viet Nam ( vem vet nhu Anti phan dong va be lu ) khi Trung cong chiem Viet Nam chac chung tha cho bon nay !? . Con trong nha con nhu the thi cho trong nha se ra sao , tra loi di ! . Muoi sau chu vang a! DO NGU .

Thứ Tư, 09 tháng 2 2011Thep (VN)

*Thế kỷ 21 là thế kỷ của hội nhập toàn cầu hóa và xóa bỏ các chế độ độc tài Cộng sản cuối cùng .Chỉ có những kẻ vô lương tâm thiếu trách nhiệm với Dân Tộc mình với Nhân Loại mới cam tâm làm tay sai và tuyên truyền cho Cộng sản.

Thứ Tư, 09 tháng 2 2011SC gởi Tay sai TNQuang

(1) Trước trào lưu đòi lại Quyên Dân của TG,trước công cuộc tất cả Con Dân VN yêu DC,quí Tự Do,trọng Nhân Quyền quyết đứng lên đối với ngụy quyền VC độc tài,quyết giành lại tất cả những quyền vô cùng thiêng liêng ấy về cho Nhân Dân.Tay sai TNQ tự vỗ ngực xưng mình O phải là VC,O là CA...nhưng quyết 1 sống,1 chết với Nhân Dân,quyết bảo vệ ngụy quyền CS.Đúng là loạn trí.

Thứ Tư, 09 tháng 2 2011SC gởi Tay sai TNQuang

(2) Hoàn toàn O thể chối cãi,O thể ngụy biên!Chính 3 triệu tên VC gian ác,từ chóp bu đến tên tép riu-trong đó có tay sai TNQ-tay sai của đế quốc đỏ TC đã,đang dùng vũ khí Nga,Tàu ra sức kềm kẹp..dã tâm buôn Dân,bán nước cho CS để vinh thân,phì gia...trên mồ hôi,xương,máu đông bào là kẻ thù của Tổ quốc và Nhân Dân.Kẻ thù O thể đội chung trời với hơn 80 triệu ND.VN.Hãy đợi đấy lũ tham tàn.

Thứ Tư, 09 tháng 2 2011SC gởi Tay sai TNQuang

(3) Nhân Dân MBVN bị đày đọa thống khổ suốt 55 năm,Nhân Dân MNVN bị đọa dầy rên siết suốt 35 năm.Đất bị mất,Nước O còn...cũng chỉ vì có,vì còn những tên robot tay sai O còn tính người,điên điên,khùng khùng...vô cùng khát máu,khát máu còn hơn lũ quỷ dữ cũng chỉ vì được VC đầu sỏ bố thí chút cơm thừa,canh cặn...như TNQ.Hãy sớm ăn năn,hối cải quay vê với ND đi,may còn kịp.

Thứ Tư, 09 tháng 2 2011Change (Hoa Kỳ)

"Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc" ? Phải nên gọi là "Quân đội tàn sát nhân dân Trung Quốc". Nếu biểu tình Thiên an Môn tái diễn, QĐTSNDTQ sẻ dùng máy bay tành hình ném bom vào dân biểu tình coi như là có dịp để thử vũ khí tối tân.

Thứ Tư, 09 tháng 2 2011

Sớm muộn gì thì những loại rác rưởi cũng sẽ bị cuốn phăng..tức nước thì sẽ đại vỡ bờ..càng nén thì càng tức..tức đến đỉnh điểm thì cái chết nhẹ như lông hồng..sẽ có một cơn đại thịnh nộ đổ xuống đầu bọn đại ăn tàng phá hoại..

Thứ Tư, 09 tháng 2 2011Goi ban Chào Dove

Thần tượng của bạn và các đồng chí còn lâu mới là thần tượng của đa số. Tôi nhìn cách CP từng nước đối xử với dân để phán quyết đó là loại CP nào. Những CP dám bắn vào dân tay không dù họ bị "xúi bẩy" hay không bị "xúi bẩy" trong mắt tôi đều là loại CP vô lại, chắc chắn không do dân lựa chọn bầu ra. DOVE, TNQ, ANTI PD ung ho hang CP sau du co nguy bien gi thi van chung 1 phuong '..'.

1 comment:

Anonymous said...

Cái đài "VOA" là cánh tay dài của bọn Việt gian CS!!! Tại sao lại " Quân đội giải phóng nhân dân Trung quốc" (???). Định chơi trò "ngây thơ cụ" để chạy tội cho bọn Hán gian CS, ý chừng quân đội Việt gian CS cũng đã "thay đổi", "biết điều" rồi chăng. Đừng có lưà bịp được nhân dân!!!!!!!!!!!!!!!

Ở đâu thời nào cũng vậy! Sự nổi dậy của Nhân dân chống lại các thế lực bạo tàn sẽ nhận chìm tất cả!!! Việt gian hay Hán gian sớm muộn cũng phải đền tội và chịu chung số phận trước dân tộc!!!Đấy là chân lý không thay đổi!

Không vẽ đường cho hươu chạy!!! không tiếp tay đài VOA trong những vấn đề này! Phải phân biệt cho rành rõ trước khi đưa tin! Những bọn gian tà theo chân phục vụ các chế độ bạo tàn CS, dù là Việt gian hay Hán gian, bọn chúng phải tự soi gương lấy, nếu không chúng cũng đã bị nhân dân đời đời nguyền rủa vì nợ máu lại càng thêm nợ máu với nhân dân!!! Quân đội nào cũng vậy, phải tự soi đấy mà liệu cái thần hồn thần xác mỗi khi thêm gây tội ác với nhân dân!!!

Nếu "Thiên An Môn tái diễn" à? Nhân dân không bao giờ ủng hộ tắm máu! Nhưng đấu tranh với bọn Hán gian, Việt gian thì chỉ có đấu tranh dến cùng! đập tan chúng ra bằng bất cứ hình thức nào, phương tiện nào!!! Vì bản chất của bọn Tầu gian Hán gian hay Việt gian chóp bu đều giống nhau, là sẵn sàng tắm máu tàn bạo hơn nhau về mức độ mà thôi, bản chất thì không thể thay đổi!!!

Đối với Việt Nam thì bọn Việt gian CS phải bị đền tội trước hết!!!


Độc giả tại Đức.

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------