Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Sunday, February 20, 2011

Nguyễn Quang-Thế là hết đời Thánh nữ (Le Thi Cong Nhan)



Thế là hết đời Thánh nữ!

Sau bài viết của tôi “Sao em nỡ vội…lấy chồng”, tôi “vô tình” nhận được tin nhắn về blog DanchuLeaks (http://danchuhollywood.multiply.com/) tiết lộ những chuyện phòng the của NDQ. Sau một buổi nghiền ngẫm các bài viết được leak từ blog này, tôi thấy:

Blog DanchuLeaks này chất chứa nỗi lòng của một trong những bóng hồng trước đây của chồng Công Nhân, nên biết rất rõ về gia đình NDQ, thân thiết với bố mẹ NDQ, từng làm việc vất vả để “nuôi” anh ta, nhưng bị anh ta phụ bạc, dùng tiền và trang sức cô gái sắm cho để đi tán gái. Đến nay, NDQ bỗng dưng nổi tiếng vì lấy được Thánh nữ thì tiếc công, của mà quyết làm một vụ kiwileaks phơi bày kẻ phụ tình lên cộng đồng mạng - đất diễn của dân chủ Việt. Thế là, Thánh nữ bị vạ lây, những bí ẩn về đời sống xa hoa (đến mức như mua quần chíp giá 1 triệu, bữa tiệc sinh nhật giá 25$/người, tín đồ của shopping, massage,…) cùng các quan hệ, chiêu kiếm tiền của mẹ con Thánh nữ đang và sắp phơi cả lên đây. Chao ôi, đàn bà dễ có mẫy tay!

Góp sức cùng cô gái đáng thương đó là Bạch Ngọc Dương, chàng dân chủ chắc từng có thời gắn bó với Thánh nữ từ VPLS của NVĐ. Dù mới định cư nơi đất khách, còn bao vất vả, nhưng vì chót nặng lòng với Thánh nữ, nên dù làm nghề không giống nam tử chút nào (nghề nails), gom góm từng đồng để gửi mẹ vợ hụt chăm bẵm cho nàng, mua thuốc tẩm bổ sau khi nàng ra tù… Nhưng đáp lại tấm chân tình của anh này là tin sét đánh ngang tai: Thánh nữ đã có bầu và có chồng! Nghe những lời tiết lộ, là blog này sẽ leaks nhiều chuyện về Thánh nữ khi mới bước chân vào nghề dân chủ này, kể cả mối quan hệ mật thất giữa Thánh nữ với anh Đài. Chà, sẽ còn nhiều chuyện động trời mà ai từng chót phong cho nàng làm Thánh nữ sẽ thấy ân hận lắm đây!

Sau tin tôi biết Thánh nữ sắp mua nhà, thì qua blog này được biết thêm nàng còn có dự tính mua ô tô giá 35 ngàn USD để làm …dân chủ cho tiện chăng? Ấy là Thánh nữ còn đang ở nhà tù lớn đấy, đang chịu án quản chế sau khi ra tù – tức là không được rời khỏi phạm vi phường trừ khi được chính quyền cho phép!?! Nếu không đi đâu xa, bộ nàng mua xe về …chơi sang hay nàng lại đang được chính quyền đia phương nọ ân sủng, đặc cách, mua xe để tiện đi du lịch, hoạt động dân chủ cho hiệu quả và thể hiện …đẳng cấp Thánh nữ!!! Thế mới biết mức thu nhập của nàng từ nghề dân chủ khiến những ai đang hành nghề này cũng phải thèm khát, những ai không trong nghề cũng phải…ước ao. Chẳng trách cả nhà nàng cùng chuyên tâm …ủng hộ lý tưởng của nàng, còn bản thân nàng chẳng cần chân lấm tay bùn làm gì, chẳng cần công ăn việc làm, cứ ngồi nhà sản xuất ra các bản tin của “phóng viên FNA” hay “Cánh chim hòa bình”, rồi…đợi điện thoại và ký nhận séc.

Sau vụ DanchuLeaks này, tôi có điện đàm với thân hữu, để hỏi nguyên do tại sao nàng không thủ tiết, bám giữ danh hiệu tôn kính trời cho kia mà lại đi chọn anh chàng chuyên ăn quịt tiền của gái làm chồng nên nỗi nhường này? Thân hữu trả lời, khi biết về mối quan hệ của nàng với NDQ, nhiều người đã khuyên nàng chớ dây dưa với anh chàng họ Sở đó, và dù biết rõ trước các thành tích bất hảo của chàng, biết mươi mười anh chàng chuyên đi đào mỏ vàng nhưng nàng vẫn…bất chấp tất cả. Thế này thì trách ai đây, hở Thánh nữ?

Có lẽ đời có nhân quả. Nhưng quả báo nàng phải nhận ngay từ kiếp này. Nàng được cuộc đời ân sủng, uốn ba tấc lưỡi vơ vét được bao mồ hôi, xương máu của đồng tộc, ăn cướp niềm tin, hy vọng của họ thì nay nàng phải lo trả nợ cho chồng, và phải …nuôi chồng cả đời! Ấy mà nàng còn phải lo cả việc đánh bóng cho ông chồng trụy bạc thành nhà dân chủ nốt, thì đời nàng thật sự thành… “liệt” nữ mất rồi!

Nguyễn Quang

1 comment:

Anonymous said...

Toi khong benh LTCN va muon biet su that nhung ai co the dam bao nhung chuyen cua danchuleaks la that?

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------