Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, February 1, 2011

Nam Nhan- Dương Thu Hương 11 TNXP gái của đại-việt-gian HCM


Thanh Niên Xung Phong gái Dương Thu Hương của đại-việt-gian Hồ chí Minh

Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)


Đặng thái Mai 1902-1984

Đại tướng Võ Nguyên Giáp gửi thư tới Toà án Lương tâm Nhân dân Quốc tế


2- Võ Nguyên Giáp, vợ hai là Đặng Bích Hà, con gái của Đặng Thái Mai, đồng nghiệp của Giáp, cùng dạy học ở trường tư thục Thăng Long, Hà nội.

Trước hết, phải nói rằng Thái Mai là một học giả uyên bác thời đó, có nghiên cứu sâu sắc về đạo Khổng, vậy mà chấp nhận Giáp gần gũi với con gái mình, kể từ khi Bích Hà chào đời, thì chú Giáp đã có vợ con, thường ẵm Bích Hà! Thế rồi, khi cháu vừa đần tuổi trăng tròn thì chú đã đụng chạm, và Đặng Thái Mai còn chưa có thể tưởng tượng được chuyện đó lại có thể xảy ra với người đồng nghiệp mà mình coi trọng cả tài, nhưng tiếc không để ý đến cái đức. Đặng Thái Mai đành nuốt hận vào lòng.

Đó là lý do hầu như Giáp và bố vợ không bao giờ đến nhà riêng thăm hỏi nhau, kể cả khi Đặng Thái Mai bị mù!!!

Trong vụ gọi là “chiến dịch Điện Biên Phủ”, bề ngoài Võ Nguyên Giáp là tư lệnh chiến trường. Ngày ra đi, theo sách báo của việt-gian cộng-sản ghi lại, Hồ tiễn Giáp căn dặn rằng: “tướng quân ra trận, ở xa nên toàn quyền quyết định. Chúc chiến thắng thành công.” Và, Võ Nguyên Giáp đã quyết định ra sao?

vi quốc thanh

Chen Geng, known in Viet Nam as Đại tướng Trần Ca

Tướng Vi Quốc Thanh

JPG - 22.4 kb
Từ trái sang phải (hàng đầu) :VG Võ Nguyên Giáp, VG Phạm Văn Đồng, VG Trường Chinh, La Quý Ba, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Lương Bằng

Đó là, mọi việc điều binh khiển tướng trong chiến trận đã có các quan lớn Tàu cộng chỉ huy, kể từ việc điều nghiên chiến thuật đến công tác tiếp liệu, và công tác chính trị, với nguyên soái Tàu cộng Vi quốc Thanh, đại tướng Tàu cộng Trần Canh và thiếu tướng chính ủy Tàu cộng La Quý Ba… cùng hàng hàng lớp lớp lính Tàu cộng xâm lược.

Sự thực của trận Điện Biên Phủ là cuộc chiến tranh của thực dân đỏ thực thi âm mưu bành trướng ở Đông Dương, bằng xương máu ngụy quân việt-gian cộng-sản; bằng xương máu của nhân dân Việt Nam trong vai trò dân công; bằng sự tan nát của nhà cửa ruộng đồng của nhân dân Việt Nam vì bị biến thành chiến trường. Còn kết quả của Điện Biên Phủ đã chứng minh rất rõ ràng ai là kẻ thủ lợi, ai là kẻ bị mất mát???

- Nhờ Điện Biên Phủ nên Nga xô ra mặt hò hét bằng cái mồm của Molotov (ngoại trưởng Nga xô) tại hội nghị Genève 1954 về Việt Nam, và đưa chuyện Việt Nam làm thí dụ cụ thể, để động viên các đảng chính trị bán nước khác theo kế hoạch chỉ huy của Nga xô, trực tiếp từ Kremli, chứ không cần qua cái mặt nạ quốc tế 3 nữa, để vùng lên cướp bộ máy nhà nước làm công cụ nô lệ đỏ hóa nhân dân nước mình, như Cuba, Congo, Ethiopia… cho đến cả Chilie, thời kỳ Salvador Allendé!

- Nhờ Điện Biên Phủ mà lần đầu tiên, Chu Ân Lai, đại diện cho Tàu cộng, được phương Tây biết đến ở Genève, trong bộ áo kiểu Lỗ Tấn, để từ đó tiến tới thay chỗ của Đài Loan tại Liện Hiệp Quốc, trong cái ghế Ủy Viên thường trực Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc. Rồi cũng từ đó mà ra đời cái gọi là “Khối không liên kết”, và tổ chức GANEFO (một thứ Olympic của các nước gọi là mới trỗi dậy) ra mắt tại Indonesia, thời kỳ Sukarno làm tổng thống. Tàu cộng chi phí toàn bộ và cử nguyên soái xâm lược đỏ Hạ Long trực tiếp chỉ đạo.

trancanh

Từ trái sang phải VG : Trường Chinh, Hồ Chí Minh, Trần Canh, La Quý Ba. Nguồn : QGP Trung Quốc

- Nhờ Điện Biên Phủ, cả Nga xô và Tàu cộng đều trở thành toàn quyền và phó toàn quyền ở Bắc Việt Nam để trực tiếp chỉ đạo tập đoàn việt-gian cộng-sản Hồ chí Minh, với toàn bộ hệ thống chính trị mà chúng thiết lập được, cùng với ngụy quân việt-gian cộng-sản, tiếp tục lộ trình bành trướng đỏ ra toàn Đông Dương!!!

- Vì Điện Biên Phủ, nhân dân Bắc Việt Nam, cả nông thôn lẫn thành thị để bị vô sản hóa, sống trong kiếp nô lệ đỏ và chịu sự xử dụng của lũ chủ nô Nga xô – Tàu cộng, thông qua tập đoàn việt-gian cộng-sản Hồ chí Minh, trong các nhiệm vụ mà lũ chủ nô cần tới cơ bắp, máu xương của họ. Như hoặc là nông nô, hoặc là công nô, hoặc là binh nô, hoặc là trí nô, để thực hiện cái gọi là mở rộng lãnh địa cho chủ nô đỏ Nga xô - Tàu cộng, cả lãnh thổ, lãnh hải, cả tài nguyên thiên nhiên và cả con người (vì lũ chủ nô đỏ coi nô lệ đỏ là tư bản (Capital)). Tất cả nô lệ đều được nuôi sống theo chủ nghĩa bình quân, theo sự quản lý bằng tem phiếu, thường được gọi là “chế độ bao cấp”! Rất tiếc thời gian đã làm nhiều kẻ quên rằng việt-gian cộng-sản đã coi nhân dân Việt Nam như trâu, như chó. Và bây giờ cũng vẫn như vậy!

Còn miền Nam Việt Nam, muốn an cư lạc nghiệp cũng không được!

Nguyễn Gia Kiểng, Đoàn Viết Hoạt, Nguyễn Đan Quế, Nguyễn Quốc Quân

“Ăn cơm Quốc gia thờ Ma cộng sản”

















Với sự đôn đốc trực tiếp của Nga xô và Tàu cộng, đảng việt gian cộng sản Hồ chí Minh đã cho cài cấy vào Nam Việt Nam những tổ chức cam tâm làm tay sai cho việt-gian cộng-sản, vì cái bả “Danh và Lợi” như Quảng Độ Đăng Phúc Tuệ, luôn luôn tự nhắc nhở bản thân và các đệ tử. Ngay trong lần trả lời phỏng vấn, của chú tiểu phá giới mạo nhận danh xưng giáo sư, là Võ văn Ái, Đặng Phúc Tuệ cũng đắc ý nói đến (Danh Lợi đổi chác, có đi có lại) trong các vụ giao dịch với việt-gian cộng-sản. Đó là lũ hổ mang của hang động trí Quang. Đó là cũng thứ mặt trận của tên hiếp dâm người làm công, Nguyễn Hữu Thọ. Đó là mặt trận Liên Minh dân chủ và Hoà Bình của những con chuột chũi làm chính trị Trịnh Đình Thảo, với dâm tăng Thích Đôn Hậu là phó chủ tịch. Đó là loại thành phần thứ ba, loại du sinh phản chiến Đoàn Viết Hoạt, Nguyễn Gia Kiểng, anh em Nguyễn Quốc Quân và Nguyễn Đan Quế, hoặc tên đào ngũ ưa ăn chực như Toàn phong Nguyễn Xuân Vinh v.v…

việt-gian Trịnh Đình Thảo, Nguyễn Hữu Thọ

Nguyễn Xuân Vinh

Tất cả lũ nói trên đều là bọn “Ăn cơm Quốc gia thờ Ma cộng sản”.

(còn tiếp)

Anh quốc, ngày 31 tháng 2011

Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)


No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------