Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Monday, February 14, 2011

Trọng Tín-Kỳ 1: Chân Dung của 1 Thánh nữ(Lê thi công Nhân)

Cảnh Hậu Trường Trong Màn Tuồng Dân Chủ


Cảnh Hậu Trường Trong Màn Tuồng Dân Chủ
(Bài dài kỳ)

Kỳ 1: Chân Dung của 1 Thánh nữ

















































Dân chủ cuội cứu đảng

Màn tuồng dân chủ đã được trưng diễn cho các khán giả trong và ngoài nước xem suốt trong mấy năm qua. Với những đối tượng là những người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản, màn tuồng này có giá trị kích thích trí tò mò, qua đó, để những “con bò sữa” tự nguyện móc hầu bao, đưa những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình nuôi sống cho Đảng Việt Gian Cộng Sản. Thêm nữa, cái đích chính mà VGCS muốn nhắm tới qua việc xây dựng màn tuồng dân chủ này là tạo ra một hệ tư tưởng mới nơi cộng đồng Tỵ Nạn Cộng Sản về những kẻ “tiến bộ” trong hàng ngũ những tên cướp, từ đó làm tiền đề cho bọn Việt Gian thâu tóm toàn bộ “mỏ vàng lộ thiên” ở Hải Ngoại qua chiêu bài Hòa Hợp Hòa Giải. Những bài viết về âm mưu của VGCS qua chiêu bài Hòa Hợp Hòa Giải đã được nhiều bài viết đề cập đến, bài viết này không nhằm khai thác khía cạnh này. Riêng đối với những người trong nước, đây là màn kịch để dụ khị những tâm hồn yêu nước trong sáng lộ diện nhằm triệt hạ những mầm mống chống đối từ trong trứng nước. Đương nhiên, đạo diễn của màn kịch này là tình báo của bọn VGCS, TC2 do Nguyễn Chí Vịnh cầm đầu, TC5 do Bùi n Nam (nay đã thăng chức thứ trưởng Bộ Công An) và bọn phèng la bán vé là tay sai của VGCS, Việt Gian Tân Thời, tức Việt Tân.
Âm mưu của màn tuồng dân chủ cuội đã không thành công như chúng dự kiến, tuy nhiên, it có ai biết được những chuyện thối như mắm ruốc ở đằng sau cánh gà của sân khấu dân chủ. Trong bài viết này xin tôi sẽ cung cấp cho độc giả, đặc biệt là những người từng 1 thời ái mộ Anh Thư Nước Việt, Thánh Nữ Lê Thị Công Nhân.
Vào khoảng tháng 8 năm 2006, người ta mới được biết đến 1 tiếng nói mới mẻ từ trong nước với tư cách của một phát ngôn nhân Đảng Thăng Tiến, một đảng phái chính trị được thành lập 1 cách vội vã cho kịp với dịp hội nghị APEC được tổ chức tại Hà Nội vào trung tuần tháng 10 cùng năm. Tiếng nói ấy mặc dù yếu ớt, vừa nói vừa phải thở hổn hển để lấy hơi, song người ta vẫn nhận thấy 1 cái gì đó vẻ dũng cảm, và từ đó cái tên Lê Thị Công Nhân được lan truyền một cách nhanh chóng bằng cả truyền miệng lẫn các bài viết trên internet. Nhưng đấy là cảnh trên sân khấu, ít ai biết được rằng LTCN mọc từ đâu ra? Vì lý do gì lại tham gia vào phong trào đấu tranh dân chủ? Động lực nào đã thúc đẩy một cô gái trẻ dám lớn tiếng chống lại cả một Ngụy Quyền hung bạo vốn củng cố quyền lực bằng hệ thống đàn áp theo dõi tinh vi nhất, đến tư tưởng của từng đứa trẻ lứa tuổi mẫu giáo cũng được kiểm soát. Câu hỏi được phần nào giải đáp qua chuyện người đàn bà đồng bóng Trần Thị Lệ bốc thơm con mình bằng một bản tiểu sử theo kiểu khai sơ yếu lý lịch đi xin việc với cung cách chuẩn mực của “đỉnh cao trí tuệ” Việt Gian lớp 3 trường làng.
Mặc dù mèo luôn tự khen mèo dài đuôi, vả lại có mấy con mèo lại tự nhận phân của mình có mùi chua? nhưng người đọc vẫn thấy được động cơ đấu tranh của LTCN rất rõ. Thị bị thất nghiệp, gia cảnh khốn khó, nên khi được làm quen với Nguyễn n Đài, thấy được sự sung túc của Đài khi được đi du hý khắp nơi, kiếm tiền khá dễ dàng chỉ bằng cái micro trên các diễn đàn paltalk hoặc trả lời phỏng vấn báo đài về chính kiến dân chủ cho Việt Nam, vì vậy LTCN bắt đầu tự vẽ ra giấc mơ lãnh tụ trong cái đầu rỗng tuếch, hy vọng một ngày kia sẽ đứng trước quốc hội Hoa Kỳ để thuyết trình kiến thức dân chủ với trình độ luật sư trường làng của mình. Có lẽ chuyện mơ về một ngày đứng trước quảng trường Ba Đình, trước đám đông để cất tiếng: “Đồng bào có nghe tôi rõ không?” cũng không ngoại lệ. Vừa được có tiền, vừa được đi đây đó, vừa được oai, ai mà không ham, nhất là từ những bầu máu nóng của tuổi trẻ. Chẳng phải Tô Hoài từng viết “ôi tuổi trẻ ngông cuồng rồ rại” trong chuyện Dế Mèn Phiêu Liêu Ký đó sao?
Chính vì giấc mơ quá lớn so với khả năng nên những người có “tư tưởng lớn” dễ gặp nhau, LTCN cũng tìm được điểm chung nơi tên đại Việt Gian Hồ Chí Minh. Trong khi Hồ nhận thấy các bút nô không đủ tài năng để thổi đu đủ cho hắn thì hắn đã tự đẻ ra Tlan rồi Trần Dân Tiên để viết sách bốc thơm hắn, còn LTCN từ ngày chân ướt mới vào các diễn đàn paltalk, thị cũng đã biết tự tạo các nick giả để tự mình tung hoa, tunh hô mình. Việc này những người đã từng sinh hoạt trên paltalk có thể dễ dàng kiểm chứng nếu gặp được 1 cô gái có cái nick UlinhDien. Chưa hết, sau khi ở tù ra LTCN sử dụng bút danh FNA và Cánh Chim Hòa Bình để viết bài ca tụng mình, loan báo chuyện đi shopping hàng hiệu, ăn tiệm sang trọng bị công an bắt. Người đọc chẳng hiểu sao mà LTCN bị bắt chưa đầy vài chục phút đồng hồ FNA trên khắp các miền đất nước đã có ngay 1 bản tin chính xác tỷ mỉ, tường tận đến cả những chi tiết nhỏ nhất, tỷ dụ như chuyện thị đến ngày hành kinh bị bĩnh cả ra quần lót hàng hiệu? Gần đây theo những nguồn tin của chính những “đồng chí đấu tranh” của thị cho biết FNA là bút danh của nhóm Nguyễn n Đài mà có thời thị cũng từng sử dụng và tác giả của những bài tự tâng bốc LTCN gần đây cũng chính là của y thị. Những audio bằng chứng sẽ được tung ra vào thời điểm thích hợp trong những ngày gần đây.
Cũng lại chính từ miệng LTCN, thị đã từng tuyên bố rằng thị là con của Đức Chúa Trời được sinh ra, gởi gắm qua 2 cái xác thịt là mụ Trần Thị Lệ và con lợn đực họ Lê nào đó (đã có nguồn tin cho rằng đó là giọt máu rơi của con lợn Lê Đức Anh). Từ đó heo nái LTCN đã có thêm 1 cái title mới là “thánh nữ”. Hic! Thiển nghĩ nếu đúng là Chúa trời gửi con heo nái này xuống phàm trần để lãnh đạo cho nhân dân Việt Nam đến tự do thì đúng là dân tộc Việt Nam lại một lần nữa … kém phúc!!! Chưa thỏa mãn với cái title “thánh nữ” mà đám nô bộc Trúc Hồ và bọn bán vé xem tuồng Việt Tân, gần đây LTCN còn tự làm cho mình cái nick mới có cái tên rất kêu: “AzzariaAnnaofGod”. Tất cả những thính giả đã từng nghe cái audio do Dương Phụng bố trí cho lợn xề LTCN nói chuyện với anh dân biểu hết thời họ Cao đều thấy nhận thức ấu trĩ của thị về giáo lý như thế nào, hơn nữa cũng chính từ cái miệng thối của con lợn ỉ này, thánh Moses bỗng biến thành thằng con nít. Ở bất cứ nơi đâu con heo nái này cũng tỏ ra vẻ là một con chiên ngoan đạo, có đức tin, tỷ như thị đến nhà thờ Thái Hà để hôn chân Chúa, mở miệng là nói chuyện đức tin. Tuy nhiên, LTCN có đức tin hay không? Có phải là người đạo đức hay không? Có phải là con chiên ngoan đạo không thì xin quý độc giả hãy tự phán xét sau những sự kiện mà tôi sẽ cung cấp dưới đây.
A- Người con chiên ngoan đạo
LTCN trước đây là một tín đồ của đạo B’Hai, vốn được Nguyễn n Đài dắt đến nhà thờ Ngõ Trạm, một nhà thờ tin lành mà Nguyễn Văn Đài thường xuyên sinh hoạt để cải đạo. Ngay sau khi đến làm việc tại văn phòng Thiên Ân, văn phòng luật sư của Nguyễn n Đài và cùng Đài “đấu tranh dân chủ” LTCN lập tức đem lòng yêu Nguyễn Văn Đài, sự gian díu của đôi tình nhân này đã bị Vũ Minh Khánh vợ của Nguyễn Văn Đài phát hiện và đã cấm cửa LTCN. Sự việc này cũng sẽ được trưng dẫn bằng audio trong nay mai. Cùng lúc, ở diễn đàn Người Dân Việt Nam Với Hiện Tình Đất Nước trên paltalk, LTCN cũng tình tứ với Nguyễn Nam Phong, một operator của diễn đàn. Chưa hết, đối với Bạch Ngọc Dương, một “đồng chí” khác của thị, LTCN cũng lả lơi ong bướm. Như vậy, một người vi phạm it nhất 2 trong 10 điều răn của Chúa lại là 1 con chiên ngoan đạo? hay là một kẻ có đức tin? Nếu tôi nhớ không nhầm thì chiểu theo hình luật của Moses, LTCN có lẽ đã bị ném đá cho tới chết. Không biết quý vị độc giả nghĩ sao, chứ riêng cá nhân người viết thấy rằng có lẽ nòi giống của LTCN có lẽ rất giống với cái thằng tự xưng mình là “cha già dân tộc”, chẳng biết có dây mơ rễ má gì chăng???
Tôi nhớ có lần tác giả Nam Nhân đã xem tướng cho LTCN qua bài “Vài Nhận Xét Về Bài Của Trần Thị Lệ” có nói rằng với cái “mặt nạc bánh dầy”, “denture de loup” cộng dáng người củ khoai, bàn chân nhỏ, má lúm đồng tiền và thích theo trèo, LTCN là loại người háo danh, vô ơn, ưa sắc dục, lẳng lơ đĩ thõa và thích được tán tụng. Bây giờ, khi biết được những thông tin như đã nói ở trên có thể thấy tác giả Nam Nhân hoàn toàn có lý khi nói “nói có sách, mách có chứng”. Nhưng chuyện không chỉ mới dừng lại ở đó.
B- Người con gái đức hạnh
Khoảng trung tuần tháng 9 năm 2010, trong số những khách đến thăm LTCN có 1 gã heo đực tên Ngô Duy Quyền. Quen nhau chưa đầy 2 tuần, cả 2 đã dự tính đến chuyện hôn nhân. Ngô Duy Quyền là 1 gã nhà quê Bắc Giang vì học lực kém nên phải lên tận vùng Kang Chải để học tại trường Đại Học Thái Nguyên, một trường đại học dành cho những người dân tộc thiểu số vốn phải đi học bằng cách leo dây qua những con suối. Chính vì khó khăn trong giao thông và điều kiện sống nên những thanh niên vùng cao không thể cạnh tranh được với những thanh niên miền xuôi, chính vì vậy họ phải vào những trường đại học với điều kiện đầu vào đặc biệt dễ dãi. Tuy nhiên, vẫn có những loại đầu óc đặc biệt ngu như kiểu Nông Quốc Tuấn, con trai của Nông Đức Mạnh vì học lực kém nên phải vào học tại những ngôi trường như thế này. Hiện nay tên Việt Gian con này sau Đại Hội 11 vừa rồi đã đắc cử Ủy Viên Trung Ương cùng với Nguyễn Thanh Nghị con trai của VG Nguyễn Tấn Dũng.
Tốt nghiệp kỹ sư cơ khí ở trường Đại Học Thái Nguyên, Ngô Duy Quyền không thể kiếm đâu nổi việc, hắn phải nhờ quen biết xin vào làm một chân “tra từ điển mướn” tại văn phòng luật sư Pham & Asociated tại số 8 Trần Hưng Đạo. Công việc của con heo đực này là dịch những bản patent từ Anh ngữ sang Việt Ngữ với mức lương rẻ mạt. Mặc dù với nhiệm vụ khá dễ dàng nhưng tên này cũng không đàm nhận được mà phải nhờ người yêu ở nước ngoài dịch giúp. Tuy nhiên, cũng giống như con heo nái LTCN, con heo đực Ngô Duy Quyền cũng thuộc tuồng vô ơn, ăn cháo đá bát. Sau khi đã “no xôi chán chè” cùng được hỗ trợ tiền bạc, dửng mỡ, con heo đực này liền đi lên internet tìm gái qua các adult dating. Một trong những nạn nhân của hắn là cháu Lan Anh mới 21 tuổi đã bị hắn cho đeo ba lô đằng trước chỉ sau 4 tháng quen biết. Nạn nhân kế tiếp của hắn là Đào Minh Châu, cùng học thêm lớp Anh ngữ với hắn.
Thông qua sự liên hệ là anh trai của Ngô Quỳnh, một sinh viên bị bắt và kết án tù cùng anh giáo Vũ Hùng vì tội treo khẩu hiệu chống Trung Cộng tại Hà Nội, Ngô Duy Quyền đã quen biết LTCN và từ đó ngửi thấy mùi dollard từ Hải Ngoại mà chính hắn cũng từng được thụ hưởng qua việc em trai hắn đi tù. Sau chưa đầy 1 tháng quen biết, LTCN, “đứa con yêu của chúa” đã thai nghén “thánh con”, chỉ còn chưa đầy 4 tháng nữa “thánh con này sẽ chào đời. Vì sợ rằng số phận “thánh con” sẽ là con ngoài giá thú, nên “thánh nữ” phải vội vã đi đăng ký kết hôn, nhưng hẩm hiu cho “thánh nữ” là phụ mẫu của Ngô Duy Quyền, mặc dù chỉ là 2 ông bà nông dân ở tỉnh Bắc Giang đã không chấp nhận 1 đứa con dâu là “thánh nữ” nên đám cưới đã không được tổ chức. Nếu ai cho rằng đám cưới của “thánh nữ” đã không được tổ chức vì lo sợ sẽ bị công an phá thì nên liên lạc với website http://danchuhollywood.multiply.com/ để lấy số điện thoại của bố mẹ chồng của “thánh nữ” mà hỏi cho ra chuyện. Theo những gì người viết bài này được biết, ngay dịp tết nguyên đán Tân Mão vừa rồi “thánh nữ” heo nái và “thánh nam” heo nọc không được nổi một cú điện thoại thăm hỏi, mặc dù bà mẹ chồng của “thánh nữ” đang nằm bẹp giường vì chứng đau bao tử. Đúng là chí hiếu!!!
C- Con người vì lý tưởng
Nếu ai đã từng nghe LTCN vào ngày 25/2/2007 từng nói: “tôi sẽ đấu tranh dân chủ cho dù chỉ còn một mình tôi” thì đều tưởng tượng về một con người cháy hết mình cho lý tưởng tự do cho dân tộc. Sự thật LTCN đi tù để được làm “đại bàng của các đại bàng” ở trong tù bằng tiền thăm nuôi của Hải Ngoại hối lộ cho các công an coi ngục. Theo những nguồn tin xác thực LTCN nhận được số tiền khủng từ Hải Ngoại qua tay của mụ đàn bà dâm loàn Trần Thị Lệ từ Nguyễn Ngọc Bình, đại diện Việt Tân tại Pháp (10000 Eur), và Dương Thu Hương (15000 Eur). Nguyễn Ngọc Bình cũng đồng thời là một trong số những nạn nhân phải “bắc thang lên hỏi ông giời” bởi ngoài số tiền trên, hắn cũng đã tặng riêng những nữ trang đắt tiền cho LTCN. Hơn nữa, trong chuyến đi du thuyết Âu Châu do Việt Tân tổ chức, Trần Thị Lệ đã mang về khá nhiều tiền cùng nước hoa và trang sức đắt tiền. Tổ chức Việt Tân này cũng chính là đám cò mồi cho Thủy Tiên, con gái của Trần Khải Thanh Thủy đi du học và nhận giải thưởng giúp mẹ. Chưa hết, ngay khi ra tù, LTCN cũng từng “huỵch toẹt” tuyên bố “xã hội phải nuôi tôi sau những gì tôi hy sinh”. Quả thật thị đã không nói chơi, bởi sẵn có tiền Hải Ngoại gửi về, công việc ngay sau khi ra tù là thị liền rủ bạn gái đi mua sắm, thị xài đồ hiệu kể từ cái quần lót trở đi.
Thói đời, đói ăn vụng, có làm sang, những hoạt động của LTCN chỉ là đi ăn tiệm sang, xài hàng hiệu, để rồi nhân chuyện đi mua sắm, ăn uống để tạo cớ cho công an bắt. Tất cả những lần bắt bớ xảy ra đều là đến quán ăn nọ, tiệm café kia, ngoài ra là đi vấn an mấy tên Việt Gian già như Vũ Cao Quận, Nguyễn Trọng Vĩnh. Gần đây, “thánh nữ” đã xuất ra 2,5 tỷ VDN tương đương với 140.000 USD để mua 1 căn nhà 4 tầng nằm trên đường Minh Khai. Dường như chưa thỏa mãn với những tiện nghi đó LTCN còn muốn mua cả xe hơi khoảng 35000 USD. Nếu như ai, từng đọc, sơ yếu lý lịch của “thánh nữ” đều biết gia cảnh “thánh nữ” trước khi đấu tranh dân chủ nghèo mạt rệp như thế nào, đến 1000 USD còn không có để chạy việc, cả nhà gồm cả con, rể, cháu cũng phải chui vào căn hộ tập thể bị chia đôi của tiễn sĩ Hoàng Phương vỏn vẹn có 25 m2. Nghĩa là, sau khi đấu tranh, gia đình của “thánh nữ” đã đổi đời trong khi ở ngay Hà nội vẫn có những đứa trẻ phải bốc rác để ăn. Như vậy nếu phải đấu tranh một mình để sướng cho bản thân thì ngu gì mà không làm???
D- Con người có lương tâm
Nếu như nói “thánh nữ” sẵn sàng bỏ tiền để làm từ thiện cho những người nghèo thì có thể đó là một yêu cầu quá đáng, bởi thánh nữ cũng từng nói là đấu tranh trước hết là cho bản thân mình, vì vậy sung sướng “thánh nữ” hưởng 1 mình cũng đâu có ai trách “thánh nữ” được? Tuy nhiên, điều đáng nói là cũng giống bao nhiêu tên Việt Gian tham nhũng đang cầm quyền ở Việt Nam, tiền mà vào túi “thánh nữ” thì dễ mà ra thì khó, chẳng là trong nước, người ta hay chúc nhau đầu năm “tiền vào như nước sông Hồng, mà ra nhỏ giọt như café phin”. Chính vì thế, Ngô Duy Quyền, trước đây từng mượn tiền của bạn gái ở nước ngoài với số tiền 8000 USD, nhưng nay, khi bị đòi thì hắn đã tuyên bố “tôi chấp nhận là thằng quỵt tiền”. Theo nguồn tin từ Nguyễn n Lý cung cấp, con heo nọc Ngô Duy Quyền đang học giáo lý để trở thành tin hữu Kitô, nghe đâu còn được Nguyễn n Lý nhận làm đứa con tinh thần. Không biết học giáo lý con heo nọc này có thấy thấm thía không, nhưng hắn dám làm 1 cái nick rất kêu là Emmanuel trong khi lại mở miệng là lừa đảo quỵt tiền trắng trợn như thằng ăn cướp.
Cứ cho là Ngô Duy Quyền là 1 thằng cặn bã, nhưng đến như LTCN, một “thánh nữ” tân thời, tự ví mình như Azzaria, cũng nghe đến 2 chữ đòi nợ là vội vã cúp điện thoại. Và cũng giống như vậy mẹ của “thánh nữ” (không biết có nổi hứng làm nick Maria nữa không) cũng vội vàng cúp điện thoại khi nghe đến chuyện đòi nợ. Hic, vào tù ra khám “thánh nữ” còn chưa khiếp, từng tuyên bố là “nhà tù chưa phải là điều khủng khiếp nhất”, nhưng chắc hẳn giờ đây người ta đã biết cái gì là khủng khiếp nhất với “thánh nữ”.
Những câu chuyện trên đây không có gì là mới, thực ra nó đã quá cũ, nhưng đáng tiếc là những nạn nhân đã không sớm biết tỉnh ngộ, bởi thế người ta vẫn nói con khỉ, khi ở ngoài song sắt vì muốn tò mò mà chui vào song sắt mặc dù đã được những con khỉ trong song sắt cảnh báo, nhưng đáng tiếc khi nó thỏa mãn được trí tò mò thì sự việc đã đi quá xa. Tuồng dân chủ cuội, không phải đã không được báo trước, những tên đặc công đỏ như Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Minh Cần, và băng đảng buôn ma túy, cướp của, giết người như Việt Tân cùng toa rập với bọn VGCS đã bị vạch mặt từ lâu, nhưng đã vẫn có những kẻ có mắt mà mù, có tai mà điếc, có óc mà không biết suy. Để đến khi biết hối tiếc thì đã quá muộn. Cũng nhân đây, tôi muốn nhắn nhủ tới tất cả những đồng bào tỵ nạn CS về những hiểm họa tới đây, nếu quý vị không muốn nhìn thấy con cháu của quý vị sẽ nai lưng để nuôi những đứa con hoang của những thằng VG như Lê Đức Anh, hay làm còng lưng để nuôi béo cho những tên VG con như Nông Quốc Tuấn, Nguyễn Thanh Nghị, thì hãy cảnh giác với bọn tỵ nạn CS kiểu mới. Những con rối của vở kịch dân chủ cuội hiện nay đã đang thâm nhập xã hội Hoa Kỳ, như Lương Duy Phương, Bạch Ngọc Dương, Đào Văn Thụy vv… cùng bọn công an đầu trọc Làng Mai, trong khi những giáo dân Cồn Dầu thì bị khước từ quy chế tỵ nạn, những đồng bào người thượng bị dẫn độ về Việt Nam??? Liệu VGCS có thật sự để cho người ta đi tỵ nạn một cách dễ dàng??? Những con sâu mọt đó sẽ lớn dần trong cái nền tảng của công đồng người Việt Tỵ Nạn để một ngày kia ngôi nhà còn lại của dân tộc sẽ bị sup đổ bất cứ lúc nào. Lớp Việt Gian như Bùi Tín sẽ chết đi trong nay mai và VGCS đang chuẩn bị cho những tên đặc công phản tỉnh kiểu mới. Nếu chúng ta không muốn nhìn thấy thế hệ trẻ ở Hải Ngoại cũng đứng chào lá cờ máu và vứt bỏ lá cờ vàng của tổ quốc, xin hãy hành động trước khi qua muộn.
Trọng Tín (Kyoto)

Lê Thị Công Nhân (Con Điếm Dân Chủ)   

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------