Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, February 25, 2011

Bao giờ Mạng lưới Nhân Quyền, HRW vượt qua nỗi sợ hãi để mở miệng nói thật?


Đặng Phúc
Mạng luới nhân quyền, nhà đấu tranh dân chủ , phụ nữ vùng lên, thanh niên cờ vàng v..v... vận dộng tiền nuôi thánh nữ Lê Thị Công Nhân béo tốt, để thánh nữ ăn chơi, làm tình, trả lời phỏng vấn truyền thông hải ngoại. Gần đây hải ngoại có phong trào gây quỹ nuôi đẻ Lê Thị Công Nhân vì thánh nữ luật sư thích làm tình nhưng không thích dùng phương pháp ngừa thai, cai đẻ. Nghe rằng các anh luật sư rơi vào tay Lê Thị Công Nhân đều "ngã ngựa" trên võ đài. Nhờ vậy thánh nữ mua nhà, mua xe 36,000 đô la, thánh nữ mua quần xì giắ 1 triệu đồng Việt Nam một cái. thánh nữ thích ăn nhà hàng mắc tiền dành cho du khách sang trọng, thánh nữ xử dụng điện thoại cầm tay cao cấp để "dạy dỗ báo chí truyền thông hải ngoại phương thức đấu tranh" kiểu "chính trị không phải là sản xuất một con heo" , thánh nữ lên internet lấy nhiều tên giả , nick giả viết bài chửi bới người , ca tụng mình, tung tin vịt như níck "cánh chim hòa bình", "phóng viên dân chủ',"phóng viên quốc nội" v..v... .
xin vào đây nghe chuyện Lê Thị Công Nhân http://www.youtube.com/watch?v=M3jZnT4x_xQ

Nhở được TS Nguyễn Đình Thắng chống lưng nói: cô không biết tôi, nhưng tôi biết cô từ lúc làm cho văn phòng Ls Nguyễn Văn Đài" cuộc phỏng vấn từ"Cánh Đồng Mây (mưa) " giữa Dân biểu Luật sư Cao Quang Ánh. TS Nguyễn Đình Thắng, LS Lê Thị Công Nhân làm nổi bật vai trò của Lê Thị Công Nhân ở hải ngoại, ở Quốc Hội Hoa Kỳ và làm nổi dậy phong trào kêu gọi đóng góp tài chính cho "dân chủ thích làm tình, thích đẻ" của Lê Thị Công Nhân thay vì nổ lực vận động cho phong trào vùng lên như cuộc cách mạng Hoa Lài.

Các hiệp hội nhân quyền, các ông bác sĩ tiến sĩ, giáo sư, luật sư dùng địa vị khoa bảng của mình, dùng truyền thông báo chí để đánh bóng cho loại đấu tranh kiểu mới "dân chủ vừa đấu tranh vừa làm tình" của Lê Thị Công Nhân. Nói như người bình dân " vừa đấu tranh, vừa đ..." Họ lên tiếng kêu gào nhân quyền vi Lê thị Công Nhân bị công an mời lên phường, hỏi thăm sức khỏe. khi mọi người bỏ quên không nhắc đến Lê Thị Công Nhân. Toàn là những chuyện vớ vẫn. Các phóng viên nổi tiếng không " vô tư, động não" hỏi Lê Thị Công Nhân là tại sao bị đi tù, bị đàn áp , bị tra tấn tinh thần khiến ngày đêm lo sợ ăn không ngon ngủ không yên mà sao càng ngày càng béo tốt như heo thế kia? hãy xem dân oan, các nạn nhân đích thực của chế độ việt gian Cộng Sản có ai béo như Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Văn Lý, Quảng Độ/ Đặng Phúc Tuệ, Đỗ Nam Hải, Nguyễn Khắc Toàn không ? các phụ nử trẻ em bị ép buột phải phục dịch tình dục cho khách hàng đứng ngờ ngờ trước mắt, bọn dân chủ cuội mắt mù không lên tiếng vì chúng sợ bị cúp lương đảng . Còn Mạng lưới Nhân Quyền, HRW không dám đưa hình ảnh thật lên vì "chưa vượt qua nỗi sợ hãi".

Xem phương cách truyền thông "loạn chiêu" của quốc tế như CNN khi thì đưa hình ảnh trẻ em VN 5-10 tuổi bán dâm 15 đô la cho Yum-yum, 25 dô la cho Bum-Bum (xem trong video , youtube cho thấy hình ảnh các em thân thể nhỏ bé, tay chân gầy guộc, bàn tay của các em nắm lại chưa to bằng quả chanh thì sự khốn nạn của các em trần truồng tàn bạo trước dân làng chơi không bút mực nào tả được).Mới nghe qua tưởng là CNN chống bọn việt gian cộng sản không nhân đạo, buôn người nhưng thật ra chỉ vài thăng sau CNN mời các đầu bếp trứ danh quốc tế đến Việt Nam quảng cáo Du lịch VN thức ăn ngon Yum-Yum, Bum-Bum. Đó là đạo đức của KIM DUNG TƯ BẢN. Bao giờ Mạng lưới Nhân Quyền, HRW, LHQ v..v...và các cơ quan truyền thông quốc tế vượt qua nỗi sợ hãi để mở miệng nói thật về việc hàng triệu phụ nử, trẻ em Việt Nam bị bán nô lê tình dục công khai, lấy chồng Đài Loan, lấy chồng Đại hàn, lấy chồng Tàu Hoa Lục, lấy chồng Thượng Hải, lao động không lương, đẻ mướn v..v...trong nhiều hình thức như dưới đây:
Đặng Phúc


Nhân quyền ở đâu? khi phụ nử VN bj ép buột đẻ thuê cho Tàu


Đường dây đẻ thuê ở Thái Lan: Một số phụ nữ Việt bị ép buộc
(Dân trí) - Cảnh sát Thái Lan cho biết đường dây đẻ thuê họ vừa triệt phá được do những người Đài Loan điều hành và một số phụ nữ Việt Nam đã bị ép buộc chửa đẻ để sau này chúng bán các em bé cho người nước ngoài.

Cũng theo cảnh sát, rất nhiều người Đài Loan, Trung Quốc đại lục và Mianmar đã bị bắt vì bị cáo cuộc tham gia vào đường dây phạm tội trên.

Những người này thành lập đường dây làm ăn, được gọi là Baby 101, và chúng quảng cáo dịch vụ đẻ thuê này ở Thái Lan.

Giới chức Thái Lan còn cho biết thêm, một số phụ nữ đã bị ép buộc phải mang thai. “Điều này là phi pháp và vô nhân đạo. Trong một số trường hợp, họ gần như là bị hãm hiếp”, Bộ trưởng Y tế công cộng Thái Lan Jurin Laksanawisit cho hay.

Công ty Baby 101 có vẻ như nhận đơn đặt hàng qua thư điện tử hoặc qua các nhà đại diện. Trang web của công ty này tự quảng bá về mình với những người hiến tặng tinh trùng và hiến tặng trứng khỏe mạnh, ngoại hình đẹp. Trang web còn chụp ảnh những căn nhà, bệnh viện nằm trong khuôn viên thanh bình, với bể bơi và an ninh đảm bảo tốt.

Một quan chức của Bộ phát triển xã hội và an ninh con người Thái Lan cho hay có tới 14 phụ nữ Việt Nam hiện đang được chăm sóc ở một nơi an toàn. Cũng theo quan chức này, họ rất sợ hãi và cho biết hộ chiếu của họ bị những người chủ công ty giữ.

Cảnh sát Thái Lan đã triệt phá được đường dây trên sau khi một số phụ nữ gửi thư điện tử tới sứ quán Việt Nam ở Bangkok.

“Chúng tôi tìm thấy 13 người ở trong 2 ngôi nhà chúng tôi lục soát. Chúng tôi tìm thấy thêm một người nữa vào ngày hôm nay ở bệnh viện”, trung táPrasat Khemaprasit thuộc cơ quan Cảnh sát nhập cư cho hay.

Còn theo thiếu tướng Manu Mekmok, chỉ huy điều tra của cơ quan nhập cư Thái Lan, “9 phụ nữ đã tự nguyện vì họ được nói sẽ được trả 5.000 USD cho mỗi em bé. 4 phụ nữ khác cho hay họ bị lừa bịp”.

Hiện giới chức của các bộ y tế, phúc lợi và cơ quan cảnh sát Thái Lan đang nhóm họp để xem xét các bước điều tra thêm tiếp theo.


Giải cứu 14 cô gái Việt trong đường dây đẻ thuê ở Thái
Trưa 23/2, cảnh sát và giới chức trách Thái Lan phối hợp với một số tổ chức nhân đạo và phi chính phủ đã ập tới bủa vây ba ngôi nhà ở gần ngoại ô Bangkok, và cứu giúp 14 cô gái ở các tỉnh miền Nam Việt Nam được đưa sang đây để đẻ thuê.
Có mặt trực tiếp chứng kiến họat động giải cứu này, phóng viên TTXVN quan sát thấy tại nhà số 246, Soi 150 thuộc khu Thararong có bốn cô gái Việt Nam và một cô gái người Myanmar trú ngụ.

Các em T.T.M.P., M.T.H., L.T.N.H và T.B. cho biết họ đã được đưa từ các tỉnh Bạc Liêu và Cà Mau sang đây khoảng 3-4 tháng nay. Khi sang đến nơi và sau một thời gian không được giao việc gì cụ thể thì mới biết họ bị giam lỏng ở đó, chứ không phải là đi làm một “công việc phù hợp với sức khỏe” theo như lời hứa lúc đầu ở nhà.

Tất cả hộ chiếu của những em có tuổi đời từ 19-26 này đã bị người ta cất giữ và hiện có hai người đang mang bầu. Người chủ thuê căn nhà khá rộng rãi cho họ có thể là người Đài Loan (Trung Quốc) và giới chức Thái Lan có hình của ông ta, dù lúc đó người đàn ông ấy vắng mặt.

Còn tại nhà số 79/86 ở gần đó, có trên 10 người nước ngoài bị chất vấn bên cạnh chiếc bàn trà mà trên đó đặt 14-15 quyển hộ chiếu. Chín hộ chiếu trong số đó là của các em đến từ Bạc Liêu, An Giang, Hậu Giang và Cà Mau.

Khá nhiều em nói rằng họ sang đây theo dịch vụ đẻ thuê, được cho ăn uống và nhận khoảng 5.000 USD cho mỗi lần sinh đẻ (được trả trước 1.000 USD sau khi có bầu ba bốn tháng và số còn lại sẽ được chuyển cho gia đình ở nhà sau khi sinh xong). Họ nói trong giao tiếp thường phải dùng các tờ giấy trong đó ghi các cụm từ tiếng Hoa được dịch nghĩa sang tiếng Việt ở bên cạnh.

Buổi chiều cùng ngày, các cô gái trên đã được đưa đến Cục Di trú của Thái Lan để làm các thủ tục liên quan trước khi trở về nước. Có bốn thanh niên liên quan có thể là người Đài Loan cũng được mời đến làm việc cùng với một số máy tính, giấy tờ và vật chứng khác.

Một số nguồn tin nói rằng các cô gái nói trên được đưa sang đây đẻ thuê và được cấy bơm bằng phôi thai hay tinh trùng của "một số người nổi tiếng" để lấy con trẻ bán cho người nước ngoài.

$ Audio Leak - Mụ Lệ Hăng Hái Nhận Tiền Feb 10, '11 12:49 PM
for everyone


$ Audio Leak - Mụ Lệ Hăng Hái Nhận Tiền Feb 10, '11 12:49 PM
for everyone





http://danchuhollywood.multiply.com/photos/album/6/LTCN_

http://danchuhollywood.multiply.com/journal/item/11
http://videosearch.nifty.com/video/watch/758f83ce5f2ec9e2?chartype=

Mới nhận được audio nè bà con. Audio Mụ Lệ mau mau cúp dt khi nghe đòi nợ, nhưng tước đó vài phút thì vui vẻ cho địa chỉ tên tuổi nhận tiền ngay. Copy link để nghe audio >>>
http://www.zshare.net/audio/86398789062d0a23/

Hôm nay khi có người gọi dt muốn gởi quà cưới cho lê thị và thằng chồng của nó thì Mụ Lệ Vơ Vét trả lời dt. Mụ Lệ vui vẻ sẵn sàng đưa tên và địa chỉ nhà liền lập tức. Khi hỏi Mụ Lệ là ai nhận tiền, gởi tiền cho ai thi mụ Lệ nói ngọt hơn đường hóa học:

-Cháu gởi cho Nhân hay Quyền nhận được không cô?

Mụ Lệ: Cháu gởi tên cô nhe, Trần Thị Lê. Địa chỉ là bla bla bla (mụ lệ làm một hơi), Phường Đóng Đa...HN

-Vậy gởi cách nào cô? Qua Western Union hay tư nhân?

Mụ Lệ: Cháu cứ gởi trực tiếp đến nhà cô qua tư nhân nhé .

Thế là mụ LệVơ Vét đọc một hơi địa chỉ và còn nói là : Cô ghi đầy đủ nhé. KKKKK Mẹ nó, nghe dt nước ngoài gọi gởi tiền hăng thế? Một tí sau cũng người ấy gọi lại nhắn tin vợ chồng con Lê Thị đòi nợ và người ta nói là đã mách Cha Lý thì mụ Lệ trả lời lẹ lẹ vài câu rồi mau mau cúp dt.

Ah` xin lổi audio má lệ cho địa chỉ gởi tiền thâu âm bị nhão nghe không được nhưng còn phần hai thì thật rỏ đấy. Bà con nào làm 2 jobs nhịn sài, nhịn, ăn muốn gọi mụ Lệ gởi tiền cho nó đi shopping, đi nhà hàng sang, mua nhà, mua otto thì message cho mình, mình sẽ cung cấp đầy đủ số dt.

________________________________________________________________________________

**** Bà Lệ, mẹ của LTCN đã vơ vét về cho con của mình hơn 25.000 Euro trong chuyến đi Âu Châu cùng hàng loạt những quà tặng nữ trang đắt tiền. (Liên quan đến số tiền của LTCN còn có ông Ngọc Bình, một bác sĩ bên Pháp và các đảng viên đảng Việt Tân ở Pháp nhân chuyến đi du lịch Âu Châu của bà Lệ).

Má Lệ đã diễn kịch thật hay!!! Mỗi lần, trước khi đi thăm CN trong tù thì bà luôn gọi dt cho báo đài ở hải ngoại pv, mô tả con của mình như vị thánh sống rồi nói sau khi đi thăm sẽ báo tin về CN. Sau khi di thăm thì bà luôn than là con bà bênh tật đầy người, nhịn ăn, đau mắt, đau tim, dị ứng, v.v..... Thế là bà con khắp nơi động lòng gởi tiền về ào ào.

Xem tư cách Má Lệ Vơ Vét với người mẹ đáng thương cua Phạm Thanh Nghiên, chị Khánh - vợ anh Đài và vợ anh Nguyễn Phong (đảng trưởng đảng Thăng Tiến mà chính Lê Thị Công Nhân là phát ngôn viên đấy... Ý, nè còn người nào nhớ anh Nguyễn Phong là ai không?) thì bà con cũng thấy rõ bộ mặt của mẹ con nó rồi.

Các đồng bào còn nhớ chứ. Việc đầu tiên CN ra tù là làm gì? Không phải là đi shopping à?
Prev: Chồng LTCN Quỵt Nợ - Lừa Tình - Lừa Tiền - Lợi Dụng Người Yêu - Thật khủng khiế
Next: AUDIO LEAK - Lê Thị Công Nhân Không Hề Sợ Công An --- Chỉ Sợ Người Đòi Nợ
share

LTCN Jan 23, '11 3:47 PM
for everyone
SN lê thị công nhân tại nhà hàng sang trộng (giá là $25 một người không kể bánh và rươu) có tên là Sen Hà Thành tốn hơn $400. 3 cái bánh gateau và 2 loại rượu Pháp. Bà con theo link của nhà hàng để xem nhà hàng sang thế nào nhé:
http://vietbao.vn/The-gioi-giai-tri/Nha-hang-Sen-Ha-Thanh/50794120/416/
Một Công Nhân VN làm một tháng chỉ có khoảng $50, mà lê thị Công Nhân này ăn một buổi ăn còn hơn người Công Nhân VN đi làm cực khổ cả tháng. Tiền chùa của đồng bào gởi về mà.....Không ăn ngon mặc đẹp thì uổng. Lê Thị này chỉ thích ăn nhà hàng sang thôi. Ăn nhà hàng Đức, nhà hàng Thái thôi nhé. Bà con nào muôn ngưỡng mộ nhung nhan con heo Lê Thị này thì đi ăn thường xuyên ở những quán ăn sang này thì sẽ gặp.

Lê Thị Công Nhân lại xin tiền đồng bào Nam Cali

Hôm qua, anh bạn ở Nam Cali phone kể cho tôi nghe về bài phát biểu đầy chất tố khổ, vòi tiền của LTCN trên đài của Việt Tân của MC Hồng Thuận mấy bữa trước. Anh nói, giọng cô ả hay thật, rất ấn tượng, phát biểu gãy gọn chứ không đến nỗi nói không tròn chữ như mấy ông dân chủ nửa quê nửa tỉnh trong nước. Thảo nào các anh, các chị nước ngoài cứ mê tít cô ả cũng khó trách.

Anh nói thêm, sau khi kêu gọi cộng đồng người Việt hãy tỉnh táo, gạt bỏ những “khác biệt” để đi thống nhất tranh đấu dưới ngọn cờ Việt Tân của MC Hồng Thuận, ca ngợi tinh thần tranh đấu và thành tích hơn hẳn và vượt trội của đồng bào hải ngoại, tự khiêm tốn nhận là kết quả đấu tranh của các ông bà dân chủ trong nước rất kém cỏi, chẳng có hiệu quả (rất bài bản và khôn khéo!). Tiếp đến là nàng sổ toẹt ra rằng chúng tao đang phải chiến đấu trực diện với độc tài (chúng bay chỉ ngồi đấu tranh qua màn hình điện tử thôi nhé), chúng tao phải đánh đổi cuộc sống, công việc và tỉ thứ khác này (chúng mày đâu mất tí mồ hôi nào đâu) nên chúng mày phải “ủng hộ” tiền nuôi chúng tao chứ. Chúng mày thử nghĩ xem, đường đường chúng tao là “nhà đấu tranh dân chủ” được cả thế giới và cộng đồng người Việt hải ngoại chúng mày ca tụng vậy mà phải đi lái xe ôm, nhặt rác kiếm sống, phải ở trọ trong những căn nhà trọ tồi tàn, không có đủ tiền để trả cho điện thoại, internet… thì làm sao mà thúc đẩy được phong trào dân chủ trong nước được. Quả thật là nàng chỉ nói chừng 15 phút thôi, nhưng dành đến 10 phút để than vãn nghèo, khó và vòi tiền.

Trời ơi, tôi ước được trực tiếp nghe nàng nói để “tận hưởng” mọi âm sắc và cung bậc xúc cảm, ngữ điệu của nàng khi có một bài diễn văn “xin tiền’’ bài bản đến thế! Tôi không biết các nhà dân chủ trong nước có hoàn cảnh kinh tế ra sao, nhưng qua mạng Internet, tôi được biết mấy đồng chí dân chủ như Nguyễn Thanh Giang có biệt thự cho thuê kiếm mấy chục triệu tháng, đồng chí Nguyễn Khắc Toàn, Phạm Hồng Sơn, Trần Khải Thanh Thủy, … đều có nhà riêng khang trang giữa thủ đô. Còn mấy anh khó khăn thì đều tìm đường xuất ngoại qua Cam và Thái để tìm đường đi Mỹ cả, như ông Nguyễn Chính Kết, và nghe nói anh Nguyễn Ngọc Quang, cô Nguyễn Thu Trâm…đều đã rời bỏ chiến trường, tìm đường ra tranh đấu với cộng sản ở hải ngoại tuốt.

Còn nàng, thì tất nhiên tuyên bố không đi nước ngoài, quyết ở trong nước để đấu tranh đến cùng (thật cảm động!) vì nàng chẳng cần lao động gì, cứ ngồi nhà hát véo von, tuyên bố vài câu thật…anh hùng và ký séc nhận tiền, lên kế hoạch mua nhà, mua xế hộp, đi shopping, party thì … tội gì không làm nhà dân chủ cho oách!

Nguyễn Quang


Nhà hàng Long Đình.
Bát súp khai vị giá gần 100 USD

"Nhà hàng có khoảng 300 món, một số món như yến sào, bào ngư, xin vui lòng đặt trước...
Description: http://www.datcho.vn/upload/images/raovat_1271821017.gif
Nhà hàng Long Đình.

Giá một bát Súp tổ Yến gạch Cua 46 USD;
Súp tổ Yến thịt Cua
46 USD;
Súp tổ Yến thịt Gà
65 USD;
Súp vây cá thịt cua hồng xíu
36 USD;
Súp vây Cá bóng Cá
36 USD;
Bào Ngư sốt dầu hào
46 USD;
và đặc biệt là Súp Bào ngư Nam Phi sốt dầu hào
96 USD…

Còn tại nhà hàng San hô trên phố Lý Thường Kiệt, giá của các món súp vi cá, bào ngư Úc, Sò điệp Nhật, hải sâm, càng cua, bong bóng cá có giá cũng có giá từ 800 ngàn - 1,5 triệu đồng/suất.

Đối với tổ Yến chưng quả lê và tổ Yến chưng đường phèn, nếu muốn thưởng thức khách phải vui lòng đặt trước.

Bào Ngư Nam Phi Sốt Dầu Hào có giá 96 USD.

Nhớ thời xưa, những cao lương mĩ vị như yến sào, vây cá, tổ yến là những món ăn chỉ xuất hiện nơi chốn hoàng cung. Tuy nhiên, thời nay, nhiều nhà hàng, khách sạn đã “chế biến” các nguyên liệu này để thành những món ăn theo khẩu vị riêng đáp ứng nhu cầu “làm vua” của một số ít Đại gia “đông tiền”.
Anh T, một đại gia chuyên về ô tô, sau khi trúng lô xe ô tô nhập đã quyết định… "làm vua" cho thỏa ước nguyện. Rủ thêm 3 người bạn, cả nhóm thưởng thức món "vàng trắng" (tất nhiên không phải Heroin) - Yến sào - tại một nhà hàng ở Sài Thành. Vị ngon thanh của yến, béo của bồ câu, cùng các món sau đó như cua hoàng đế, tôm hùm Alaska, cá hồi hay ốc vòi voi đều làm cho 4 vị “thượng đế” này ngất ngây.... và để đáp lại, cộng tổng bữa ăn hôm đó có giá ngót ngét 2,000 USD.(2 ngàn).
"Tiền bạc làm được bao nhiêu rồi cũng đến lúc về già, nên cái gì ngon bổ ăn được là phải tranh thủ hưởng", T cho biết khi đang nhấm nháp món bồ câu tiềm yến sào .
Hiện nay, không chỉ có những thực khách như T trúng mối nên "làm vua" 1 lần. H - chủ của hàng loạt lô đất ở Hà Đông là một “tín đồ” của món ăn chế biến từ vi cá khi cứ đều đặn cuối tuần lại tìm đến những nhà hàng chuyên về món ưa thích này để thưởng thức như một…thú vui.
"Vi cá thượng hạng, phải nhìn rõ từng sợi láng mướt, giống như một lớp sụn mềm, giòn. Được các đầu bếp ngâm trong nước ấm, bóc mỡ, làm sạch, ninh trong nước dùng đặc biệt….Quy trình chế biến để hoàn thành món vi cá thường phải kéo dài ít nhất 48 giờ". H chỉ vào thìa súp có sợi vi cá nhỏ như tóc kể về sự sành ăn của mình.
Theo H, thưởng thức vi cá giòn mà ngon, nước dùng vàng óng, trong mà ngọt, vị ngọt dịu từ nước hầm xương gà, sườn heo, phải nói rằng ngon không gì sánh được. Và thường hóa đơn sau mỗi bữa ăn của H cùng hai người bạn có giá không dưới 10 triệu đồng.
Vi cá mập, tổ Yến thường được chế biến thành món súp khai vị.
Tuy nhiên, thưởng thức món ăn thượng hạng, cũng không ít trường hợp dở khóc dở cười.
Trong một lần được mời thưởng thức món, chị Phương được mời thưởng thức bào ngư tươi, nấm đông cô cho biết: Nhìn bình thường nó như một cục thịt có vị thơm lạ mình nuốt mất, sau đó được giới thiệu là cục thịt đó có giá cả triệu đồng.
Không được coi là “đốt tiền”, đẳng cấp hàng đầu trong “ Bát trân”, tám món ăn quý hiếm nhất của mọi thời đại. Theo nghiên cứu, những món ăn này được coi là
món ăn bài thuốc bổ dưỡng, giúp sáng mắt, đẹp da, tăng cường sinh lực có tác dụng bồi bổ, phục hồi sức khỏe.

Được mời vẫn "sốc" vì giá

Chị Nguyệt Ánh, phóng viên của một tờ báo có tiếng tại Hà Nội cho biết, hồi cuối năm ngoái, trong một lần được “các sếp” chiêu đãi, chị đã được bước vào “Phòng vàng” tại nhà hàng Long Đình.
Cảm giác choáng ngợp đến với chị Nguyệt Ánh ngay từ khi bước chân qua khung cửa hình bán nguyệt tại hành lang dẫn đến “Phòng vàng”. Tuy nhiên, sự sang trọng và lộng lẫy trong từng chi tiết thiết kế và đồ dùng của “Phòng vàng” khiến chị đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác".


"Phòng vàng" tại nhà hàng Long Đình.

Description: http://ngoisao.net/News/An-dau/2009/04/3B9C984C/1z.jpg
Phòng Vàng thuộc nhà hàng Long Đình.
Những bức rèm pha lê, tranh thủy mặc huyền ảo dưới ánh đèn vàng của bộ đèn trùm giữa phòng, một sân khấu nhỏ được chạm khắc hoa văn văn của đèn lồng đủ để trình diễn các tiết mục văn nghệ…
Lần đầu tiên được cầm trên tay thìa, dĩa được mạ vàng 24k tinh xảo khiến “tay tôi phát run”, chị Nguyệt Ánh nhớ lại.
Không thể nói rành rẽ sự lôi cuốn mê hoặc của Long Đình bắt đầu từ lối kiến trúc huyền bí đến những món ăn mà dù thưởng thức một lần chị Nguyệt Ánh vẫn thấy vị “râm ran” trên đầu lưỡi mỗi khi nhớ lại.
“Bữa ăn gồm khá nhiều món như khai vị bằng súp vây cá thịt cua hồng xíu, tôm hùm rang muối tiêu, cá mặt quỷ hấp xì dầu, cua bấy chiên muối tiêu, điệp…rượu chivas và một vài món nữa mà tôi không thể nhớ tên.
Không chỉ bị ấn tượng bởi các món ăn tại nhà hàng, phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện của nhân viên tại đây khiến tôi thực sự thoải mái”, chị Nguyệt Ánh cho biết.
“Không phải trả tiền, song khi các sếp móc ví trả gần 1.600 USD cho 5 người ăn mà tôi thấy … choáng. Quả thực là ấn tượng song nếu để tự đi ăn thì không biết bao giờ tôi mới dám bước chân vào những nơi như thế này để được làm “hoàng hậu””, chị Nguyệt Ánh hài hước.
“Phòng vàng” sẽ không được dưới 1.000 USD (giá chưa bao gồm 10% thuế VAT), chị Lương, nhân viên đặt bàn tại nhà hàng Long Đình cho biết.
Như vậy, để có “một bữa no” đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, các thực khách sẽ phải trả đến cả vài … tấn gạo !!!

Ngưới SG .

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------