Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, February 1, 2011

VGCS-Trương Tấn Sang đến Long An ủng hộ bọn Tư bản đỏ giết Lê Hoàng Hùng


VIỆT NAM

Các tổ chức nhân quyền yêu cầu VN truy tìm thủ phạm sát hại phóng viên Lê Hoàng Hùng
Di ảnh của nhà báo Hoàng Hùng.
Di ảnh của nhà báo Hoàng Hùng.
DR
Thanh Phương

Nhà báo Lê Hoàng Hùng, bút danh Hoàng Hùng, của tờ Người Lao Động TPHCM, đã qua đời ngày 29/1 vừa qua tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nơi ông đã được cấp cứu và điều trị sau khi bị đốt cháy ngay tại nhà riêng ở Long An khi đang ngủ hôm 19/1 và bị phỏng nặng. Công an Long An cho biết là cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án giết người và đang điều tra truy tìm thủ phạm. Nhưng hiện giờ chưa có nghi can nào bị bắt giữ.

Theo tờ Tuổi Trẻ, nhà báo Hoàng Hùng gần đây đã điều tra về các vụ tham nhũng và buôn lậu qua biên giới Việt-Miên và trước ngày bị đốt cháy, ông đã nhận được nhiều tin nhắn có nội dung đe dọa. Một đồng nghiệp của nhà báo Hoàng Hùng cho biết có thể đây là một vụ trả thù, tuy rằng theo báo chí trong nước, nạn nhân trước đây không có thù oán với ai.

Các tổ chức bảo vệ nhân quyền quốc tế thúc giục công an Việt Nam nhanh chóng tìm thủ phạm giết hại nhà báo Hoàng Hùng, sợ rằng vụ này chính là do những bài viết của ông trên báo Người Lao Động.

Trong một thông cáo đề ngày 31/1/2011, Uỷ ban Bảo vệ Nhà báo (CPJ), trụ sở tại New York, yêu cầu là cuộc điều tra « phải được tiến hành tới nơi tới chốn một cách độc lập và kẻ sát nhân phải bị đưa ra tòa ». Bản thông cáo của CPJ viết rằng : « Những vụ giết hại phóng viên là rất hiếm ở Việt Nam và chính quyền phải bảo đảm làm sao cho tình trạng phạm tội mà không bị trừng trị không trở nên phổ biến ».

Về phần tổ chức Liên đoàn Quốc tế các Nhà báo, trụ sở tại Bỉ, hôm nay cũng ra thông cáo nhấn mạnh : « Vụ tấn công tàn bạo này là một hành động xâm phạm quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí, trong một môi trường vốn đã bị chính phủ kiểm soát và kiểm duyệt chặt chẽ ».

VGTrương Tấn Sang thăm và chúc Tết tỉnh Long An đêm theo thiếu tướng Tràn Đơn Ủy Viên Trung Ương đảng, phó Tư Lệnh Quân Khu 7 để bảo vệ Trương Tấn Sang vì sợ nhân dân phẩn nộ ??

Cùng đi với đoàn còn có đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng - Chánh án Tòa án nhân dân tối cao; thiếu tướng Trần Đơn, Ủy viên Trung ương Đảng, phó Tư lệnh Quân Khu 7. ,

TTO - Sáng 1-2, đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ chính trị - Thường trực Ban bí thư đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An nhân dịp xuân Tân Mão 2011.

Ủy viên Bộ chính trị - Thường trực Ban bí thư Trương Tấn Sang (bìa trái), thăm hỏi, chúc Tết cán bộ, công nhân viên Khu phức hợp giải trí Khang Thông - Happy Land sáng 1-2 - Ảnh : Minh Đức

Cùng đi với đoàn còn có đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng - Chánh án Tòa án nhân dân tối cao; thiếu tướng Trần Đơn, Ủy viên Trung ương Đảng, phó Tư lệnh Quân Khu 7.

Sau đó, đồng chí Trương Tấn Sang cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Long An đã đến thăm, chúc Tết tập thể cán bộ, công nhân viên Khu phức hợp giải trí Khang Thông - Happy Land tại xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, Tỉnh Long An.

Trương Tấn Sang thăm dự án Happyland VN
01/02/2011 12:37
Ông Trương Tấn Sang (giữa) và các đại diện của chủ đầu tư Happyland VN - Ảnh: Trí Quang
(TNO) Sáng 1.2, ông Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã đến thăm và làm việc tại dự án du lịch giải trí Happyland Việt Nam ở H.Bến Lức, tỉnh Long An.

Cùng đi có lãnh đạo tỉnh Long An và đại diện Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Trong chuyến thăm, ông Trương Tấn Sang đánh giá cao quy mô và tiềm năng của dự án và mong muốn sau khi hoàn thành, chủ đầu tư sẽ khai thác hiệu quả khu du lịch có vốn đầu tư lên đến 2 tỉ USD này.

Dự án Happyland Việt Nam (Xứ sở Hạnh phúc) do Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển hạ tầng Phú An (công ty con của Tập đoàn Khang Thông) làm chủ đầu tư.

Happyland tọa lạc bên bờ sông Vàm Cỏ Đông với chiều dài 3,7 km, thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An và nằm ở cửa ngõ phía Nam TP.Sài gòn , sẽ chính thức khởi công vào ngày 14.2 này.

Chủ đầu tư cho biết, đây là khu vui chơi giải trí được đầu tư cùng đẳng cấp với các công viên giải trí nổi tiếng thế giới như Disneyland, Universal Studio…

Ngoài ra, Happyland Việt Nam sẽ tạo việc làm cho hơn 10.000 lao động, góp phần tăng nguồn thu cho ngân sách địa phương.

Tuần vừa qua nhà báo Lê Hoàng Hùng, 30 năm làm báo chống tham nhũng lãng phí, tham gia giúp 68 dân oan đòi đất bị tập đoàn Việt gian Cộng Sản thu mua hằng trăm hecta cho đến 2000 hecta đất trồng lúa với giá rẻ như bèo để làm khu công nghiệp cho nhà máy thép Long An. Là một nhà báo của tờ “Lao Động”, Lê Hoàng Hùng tham gia giúp 68 dân oan khiếu kiện, nên ngày 19-01-2011 Lê Hoàng Hùng đã bị “kẻ lạ mặt” đột nhập vào nhà đổ hóa chất lên thân thể Lê Hoàng Hùng và bật lửa thiêu sống nạn nhân. Dù nạn nhân bị phỏng (bỏng) 49% thân thể, nghĩa là có thể cứu sống và chửa phỏng được bằng y khoa hiện đại. Nhưng vì “đảng” muốn bịt miệng nạn nhân, nên tình trạng gây “nhồi tim” vài lần để khai tử nạn nhân. Kết quả nhà báo Lê Hoàng Hùng chết mười ngày sau đó, tức là vào ngày hôm qua (29-1-2011). Ai là thủ phạm thì dân oan đều biết rõ, nhưng quyền lực của tập đoàn Việt Gian Cộng Sản luôn luôn thi hành chính sách bao che lẫn nhau phủ bênh huyện, huyện bênh tỉnh, nên công an chờ cho để “lâu cứt trâu hóa bùn” với lời tuyên bố là “còn trong vòng điều tra”. Những người dân oan thương tiếc cho cái chêt oan ức của anh Hùng và họ biết là từ khi tập đoàn Việt Gian Cộng sản thành hình cho đến nay, giá trị của người dân không bằng con cá lá rau, và đảng Việt Gian Cộng sản nhất quyết “bần cùng hóa người dân Việt bằng mọi phương tiện”.


Bó đuốt của bọn công an đốt chết nhà báo Lê Hoàng Hùng, bó đuốc đòi tự thiêu của dân oan Trần Thị Ngọc Anh và sự căm phẩn của hàng triệu dân oan bị cướp đất cho “đảng và nhà nước làm sân đánh gôn, làm khu du lịch, khu vành đai kinh tế, bán cho nước ngoài xử dụng”, trong lúc nhân dân bị “bần cùng hóa” thì toàn dân phải trỗi dậy, toàn dân phải trỗi dậy khắp nơi để chấm dứt mọi khổ đau, mọi bất công, vô nhân đạo. Hiện nay người dân Việt không thể tiếp tục làm thân trâu chó, để cho con cháu bọn cán bộ mua sắm xe đua đắc tiền hàng trăm ngàn đô la, hay chúng tậu lâu đài, biệt thự ở nước ngoài, chúng dấu hàng tỷ đô la trong các trương mục MA, và bọn cán bộ đãi nhau ăn sáng 400-500 đô la tiền phở (khoảng 36 đô la cho 1 tô phở). Nhân dân Việt Nam trong suốt thời gian tập đoàn Việt Gian Cộng Sản lên cầm quyền ở miền Bắc, sau đó chúng xâm lược miền Nam vào năm 1975, chúng đem cả dân tộc đang giàu có tiền rừng bạc biển xuống thành tôi đòi, thành hàng trâu chó. Cơn rét hiện nay đã giết chết hơn 30,000 trâu bò ở các tỉnh miền Bắc và vẫn còn đang tiếp diễn, nhưng tập đoàn Việt Gian Cộng Sản vẫn phung phí tiền bạc của nhân dân từ hội hè “1000 năm Thăng long”, đến ăn mừng “Đại Hội VGCS thứ XI”, đến ăn mừng “bác hồ”, “mừng xuân, mừng đảng” ..v.v.. Và chúng không đoái hoài gì đến người dân ở các tỉnh phía Bắc đang trong cơn đói rét, cùng cực. “Con Trâu là đầu sự nghiệp” và người dân đã mất trắng tay trong cơn đói lạnh này. Vậy bọn cầm quyền Việt Gian Cộng sản đã làm gì cho người dân Việt hiện nay!?





1 comment:

Anonymous said...

www.edentodayonline.com

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------