Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Monday, February 14, 2011

Đặng Phúc-LS Trần Thanh Hiệp có "thân hữu" với tên sát nhân Tiêu Dao Bảo Cự

LS Trần Thanh Hiệp có "thân hữu" với tên sát nhân Tiêu Dao Bảo Cự




Đặng Phúc

Thấy quý vị bàn cãi với bọn quỷ PG Ấn Quang phim đổ xăng đốt đồng đạo nào thật, phim nào giả, nghi ngờ chắc là ngụy tạo trong lúc bọn sư tăng đốt người ngồi rung đùi lim dim tự mãn. Sở dĩ có những đoạn phim khác nhau là vì chúng đổ xăng đốt sư tăng không phải chỉ một nạn nhân Quảng Đức mà còn nhiều nạn nhân khác nữa.

Võ Văn Ái, và bà Faulkner thường xuyên điện thoại vấn an sức khỏe Ác Tăng Quảng Độ sao Faulkner không hỏi Quảng Độ làm gì ngày bọn PG Ấn Quang đốt sư tăng? Bọn sư tăng ác quỷ này và các đệ tử nhúng tay vào các vụ châm lửa đốt chết người đang lập nhiều chùa đồ sộ ở hải ngoại , chúng liên hoan thường xuyên qua những buổi tiệc ngập thức ăn đủ cao lương mỹ vị cho các ngày lễ đại kiết của chúng...Võ Văn Ái khoe là Phật giáo là quốc giáo, và 90% nhân dân Việt Nam là Phật tử. Thế thì tại sao chúng giết trên 5000 người dân Huế năm 1968, chắc trong những người dân chết oan đó chỉ có "cần lao ác ôn". Luôn cả các ông Bác sĩ Đức là "cần lao ác ôn". Ý thâm độc của bọn GHPGVNTN muốn nói là 3,5 triệu đảng viên việt gian cộng sản nằm trong danh sách 90% là phật giáo đấy. Cho nên tượng tên già Hồ vào chùa ngồi ngang hàng với Phật. Trong 1001 vị phật thì có Phật Hồ.

Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ tại lễ Hiệp kỵ chư lịch đại Tổ sư, chư Thánh tử đạo và chư vị Tiền bối hữu công tại Saigon ngày 13.1.2011

Ác Tăng Quảng Độ béo nùng nục, béo căng da nức thịt nhờ bá tánh cúng dường dồi dâo để "biểu tình tại gia, đừng lật đổ VGCS. So sánh việc Quảng độ giả vờ "thành khẩn" không đủ thuyết phuc bằng hình ảnh hai vợ chồng đui mù tàn tật đi hát dạo dưới đây


Quảng độ kẻ tham gia giết sư tăng, lật đổ chính quyền Đệ I, Đệ II Cộng Hòa được tiền bốn phương cúng dường cho Phật, ăn no béo da mặt, da bàn tay căng nứt ra như heo quay sắp chảy mỡ. So sánh với hình ảnh 2 vợ chồng người đui, người tàn tật bán nước bọt cả ngày để kiếm cơm lót dạ. Chúng ta đặt câu hỏi là ai là kẻ đáng thương hơn?


hat rong

Với cây đàn và chiếc loa cũ kỹ, tiếng hát của vợ chồng anh Ngữ - chị Hương đã có mặt ở khắp các ngõ ngách của thành phố Vinh. Ảnh: Nguyên Khoa.


Để mừng ngày Đại hội VGCS thứ XI, đảng việt gian cộng sản thành công, Quảng Độ thân hành đi đến chùa Giác Hoa thuyết pháp hình ảnh dưới đây có hàng trăm công an, chó nghiệp dư, dùi cui, roi điện vòi rồng xịt nước cản đường Ác Tăng Quảng Độ không ?

Tại sao?

Đúng vào thời gian Đại hội VGCS thứ XI có 100 báo chí ngoại quốc đến Việt Nam săn tin, thì GHPGVNTN tung ra tấm hình Ác Tăng Quảng Độ đi đến đâu được bái lậy đến đó. Được tự do đi lại, tự do ngồi chễm chệ thuyết pháp cho đệ tử. Báo Quê Mẹ là cơ quan báo chí của GHPGVNTN và cũng là hiệp hội Nhân quyền xác định là Ác Tăng Quảng Độ "chửi" chế độ mà còn được đảng cho phép Ác Tăng Quảng Độ tự do thuết pháp đệ tử chửi chế độ. Tự do thời việt gian Cộng Sản hơn chính quyền VNCH nữa cơ. Chưa bao giờ Ác Tăng Quảng Độ được tự do như thế nhé


Tại Chánh điện, các Huynh trưởng Gia Đình Phật tử Việt Nam tham dự lễ Hiệp Kỵ

Một số hình ảnh khóa tu học giáo lý tại Trại Vạn Hạnh của Ban Hướng dẫn Gia Đình Phật tử Việt Nam ở chùa Giác Hoa, quận Bình Thạnh, Saigon, các ngày 13, 14, 15.1.2011 :

Gia Đình Phật tử Việt Nam cung nghinh Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ đến chùa Giác Hoa dự lễ Hiệp Kỵ

Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ tiến vào chùa Giác Hoa

Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ ban Đạo từ nhân khóa tu học giáo lý tại Trại Vạn Hạnh

Huynh trưởng Gia Đình Phật tử Việt Nam về chùa Giác Hoa tham dự lễ Hiệp kỵ và khóa tu học giáo lý


Tại Chánh điện chùa Giác Hoa một số Huynh trưởng chụp hình lưu niệm với Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ, Hòa thượng Thích Thiện Hạnh và Thượng tọa Thích Viên Định


Trở lại câu chuyện đổ xăng đốt sống đồng đạo, điều dễ hiểu là bọn sư tăng tự khai là có cho sư đi theo quay phim chụp hình. Cho nên còn nhiều cuộn video nữa chúng chưa đưa ra, vì bọn chúng đâu phải chỉ đốt Thích Quảng Đức, mà chúng còn đổ xăng đốt cháy nhiều người nhẹ dạ khác nữa. Nếu quí vị đọc Tập Nhật Ký Hàng Ngày của Tác giả Đoàn Thêm thì sẽ hiểu. Bọn chúng hèn hạ, không ăn năn, không cúi đầu sám hối? Chúng nhờ bọn LLCSCHPG, bọn Áo Lam, Lê Xuân Nhuận, Bảo Quốc Kiếm, Tuệ Kiếm, Thục Vũ v..v... và hàng ngàn tín đồ ngu xuẩn , cuồng tín để làm bình phong che cho chúng, bảo vệ chúng, chửi hộ chúng và cuối cùng chúng được cả lợi danh và lợi. (lời của Quảng Độ Đăng Phúc Tuệ). Tại sao đến năm 2011 những tên Thích quỷ sứ không nói sự thật để tự sám hối, lập đàn cầu siêu giải oan cho người chết?

Tại sao những tên sư tăng tay vấy máu người vô tội không chặt bỏ bàn tay phạm tội của mình? không móc đôi mắt tàn ác của mình ra? không xẻo lưỡi chửi bới vu cáo? không tự thẻo tai sau khi chúng thích thú nghe những tiếng rên la, gào khóc của nạn nhân bị tra tấn ? Chúng chôn sống người trong đất, và tiếng rên của họ gầm gừ trong lòng đất nhiều giờ. Nếu qúy vị đến Huế hỏi người dân Huế kể cho nghe. Chúng còn gian ác đến độ đem nạn nhân ra quỳ thẳng lên đẻ chúng bắn bể sọ, chôn đứng 4 người bác sĩ Đức. Bốn người này mang tội gì? tội "cần lao ác ôn" nên họ bỏ quê hương, bỏ gia đình, bỏ nơi giàu sang văn minh đến VN làm việc nhân đạo cứu người ở Huế? Có phải họ không cần cạo đầu tụng kinh, nhưng họ thực hành chữ "bi" không? (đừng quên là những người được chữa bệnh trong đó có gia đình, bạn bè của bọn quỷ giết người). Nếu những người bác ái như vậy còn bị chúng giết, thì chúng có chừa ai đâu? Cho nên chúng say máu giết đồng đạo, giêt đồng loại và chúng vẫn ngang nhiên chễm chệ ngồi trên tòa sen Đại lão, Đức Tăng Thồng, Đại đức, lập bảo tháp trên 1 triệu đô la, 18,000 trang kinh Phật mà Ác Tăng Quảng Độ dịch in thành sách có đoạn nào dạy cho bọn sư tăng giết người man rợ thế không ?


Có người chứng viết bài kể lại là có nơi một số nạn nhân bị chôn sống trong cát đến tận cổ, chỉ ló cái đầu lên trên cho kên kên, quạ, chó, chuột và các loài ác thú đến cắn xé rĩa để chết từ từ. Quảng Độ có thuyết pháp cho phật tử biết niết bàn mà Đôn Hậu, Huyền Quang, Trí Thủ, Thiện Minh v..v... dành cho các nạn nhân và bọn sư tăng ác ôn ngồi chung không? Có tên Đức Tăng Thống, Đại lão nào bảo đảm là chúng về niết bàn nhờ có công "cách mạng xâm lược" của chúng không ?

Người phật tử chân chính đừng để bọn ác tăng quỷ sứ đọc kinh, tụng niệm cầu siêu cầu độ cho gia đình thân nhân của mình, vì tay chúng tắm máu người vô tội. Tay chúng móc mắt, móc óc, móc lỗ kẽm gai trên tay của nạn nhân. Nên từ đầu đến chân chúng đẫm đầy máu không đốt nhang lạy Phật được . Mắt chúng nhìn vào những khuôn mặt nạn nhân hoảng hốt van lơn, cầu xin mà chúng tra tấn giết chết, mắt đó làm nhơ bẩn kinh phật, hơi thở hôi tanh của chúng làm ô uế không khí thanh tịnh ờ chùa. Trí tuệ đầy sân hận của chúng nhơ nhớp làm mất trang nghiêm cửa thiền.

Chúng giả vờ cho bọn phật tử thích "múa kiếm" ra cãi chày cãi cối, viết láo , viết lếu bôi nhọ sự thật cho nên 18,000 trang sách Ác Tăng Quảng Độ in ra để che đậy các tội lỗi gớm ghiếc xấu xa nhất do PG Ấn Quang và hắn gây ra.

Bọn ác sư quỷ tăng PG Ấn Quang từ "phật, pháp tăng" giới nào chúng cũng phạm luật. Nói chi đến luật con người ?Nếu chúng là con người chúng đâu tổ chức nhiều tổ đặc công sư tăng giả (Cộng Sản nằm vùng giả sư tăng) xâm nhập vào Nam để đánh phá chính quyền VNCH và dùng PG Ấn Quang là trụ sở để hoạt động (trong đó có Quảng Độ Đặng Phúc Tuệ). Bọn sư tăng PG Ấn Quang đuổi HT Thích Tâm Châu ra khỏi Viện Hóa Đạo để cướp Viện Hóa Đạo trong lúc HT Tâm Châu được mọi hiệp hội Phật giáo tín nhiệm chính thức bầu lên. Xin tìm đọc Bức Tâm Thư của HT Thích Tâm Châu. Trong 50 năm qua, bọn quỷ Cộng Sản giả sư tăng vẫn dùng áo PG Ấn Quang /hiện thân là GHPGVNTN để tiếp tục hoạt động "đấu tranh" không phải để lật đổ việt gian cộng sản, không chống chính quyền Cộng Sản. Mà để lũng đoạn cộng đồng người Việt tị nan việt gian cộng sản, để hòa hợp hòa giải, làm vài bài thơ thổ tả sặc mùi trần tục như Tập Thơ tù Quảng Độ với mục đích tạo khuôn mặt mới cho GHPGVNTN. Bên cạnh đó là bọn trí thức bất lương và trí thức bưng bô như LS Trần Thanh Hiệp, GS Lưu Trung Khảo, Đoàn Viết Hoạt, Nguyễn Ngọc Bích, Nguyễn Chí Thiện, Võ Văn Ái v..v... và bà Faukner (người nhục mạ công đức tiền nhân của nước Việt Nam và dùng tên Hoàng Hậu Ỷ Lan cho chuyện nhơ nhớp của tên Võ Văn Ái dâm dục cùng bọn GHPGVNTN).

Bọn ác quỷ giả sư tăng của PG Ấn Quang lớn mồm chửi VNCH, chửi Chính phủ Ngô Đình Diêm,chửi Đệ I, Đệ II Cộng hòa. Bẻ cong ngòi bút chụp mũ những ai muốn nói lên sự thật. Hàng ngày chúng ra công in sách viết bài , xả rác trên diễn đàn v..v...Tại sao phải gọi là ác quỷ, chúng giết người vô tội từ đàn bà, trẻ em, người già, chúng hành hạ tra tấn, chôn sống người. Hơn 50 năm qua, chúng không hề ăn năn, không hề đền tội, không hề ngớt miệng chửi VNCH. Mà chúng vẫn chễm chê ăn trên ngồi trước, Phật tử gặp chúng phải cung kính " dập đầu đảnh lể" Thầy. Tư nguyên đem tiền cúng cho thầy, tự nguyện dắt gái ( vợ con) đến dâng thầy. Tự nguyện bưng cơm hầu nước, hầu trà. Của ngon dâng thầy ăn, trong lúc gia đình , cha mẹ, anh em , con cái đói khổ, nhoe nhóc miền là thầy trên chùa có đầy đủ gái,cơm, hoa quả cung phụng. Một tên sát nhân giết người khét tiếng như Ted Bundy là còn chưa tàn bạo dã man bằng bọn ác quỷ PG Ấn Quang đã giết người năm Mậu Thânn Huế còn phải đền tội . Thế mà nhiều kẻ Mù chưa mở mắt, mở trí đưa bọn chúng ra luật pháp xử trị. Cả giới báo chí bút nô dùng quyền lực, quen biết để đưa bọn ác ôn này vào danh sách những kẻ đấu tranh nổi tiếng, và kêu gào kiến nghị cho chúng giải Văn Bút, giải nhân quyền , giải đấu tranh, giải tù nhân lương tâm v..v.... nới theo người Miền Nam "vì có chết thằng Tây nào đâu"!!

5000-10,000 kẻ chết oan Mậu Thân chưa được cầu siêu, cầu độ giải oan, còn bọn quỷ được mọi người đội lên đầu thành tăng thống, đại lão, đại đức. Đó là công bằng và công lý của thế kỷ 21 này ư? Đó là Mandella và Gandhi việt nam ư? Chỉ có bọn chó săn bút nô mới dám viết như vậy.

Bọn chúng dối mình, dối người, dối quốc tế và sự dối trá này kéo dài mãi mãi được sao? Hình ảnh Quảng Đức bị đốt sống, và hình ảnh các sư tăng khác bị đốt sống là bản án xác thực nhất về tội trạng PG Ấn Quang /GHPGVNTN là bọn quỷ giết người.


GS Lưu trung Khảo cho đến chết có dám nói sự thật về tội ác PG Ấn Quang không hay vẫn dập đầu dảnh lễ NGÀI??

Quý vị có đặt câu hỏi tại sao bỗng nhiên Trần Thanh Hiệp mượn cái khoa bảng của mình để cầm ống đu đủ viết bài kiện bọn sư tăng giết người năm Mậu Thân khó khăn như "con kiến đi kiện củ khoai". Thì ra LS Trần Thanh Hiệp đã được tên sát nhân Mậu Thân 68 Tiêu Dao Bảo Cự đến thăm "tình đồng chí" Tiêu Dao Bảo Cự làm một cuộc du lịch khắp nước Mỹ để thăm các "đồng chí" trong đó có LS Trần Thanh Hiệp, Nguyễn Ngọc Bích, Đặng Đình Khiết v..v...

Bọn chúng tráo trở từ A đến Z, chúng lừa trời, đất, Phật, đồng chí cúa chúng, nhưng chúng ta vẫn phải chắp tay lạy bọn điếm xảo, ác quỷ là bồ tát, nếu tố cáo chúng là chống phá tôn giáo. Điều vu khống này của chúng rập khuôn phương thức của bọn việt gian Cộng Sản vẫn làm.

Chúng ta nên khuyến khích các ngài dân biểu, nghị sĩ, ủy ban nhân quyền vv. đến ca tụng bọn ác quỷ. Đến ngày nào đó thừa cơn hỗn loạn, bọn sư tăng GHPGVNTN ùa ra đường phố Hoa Kỳ, mỗi người xách theo 1 thùng xăng, và tái diễn hành động quá kích đốt người da trắng thì lúc đó các nhà báo tha hồ quay phim chụp hình.

Nếu chúng ta đồng tâm đập nát bọn quỷ yêu ma, sư tăng giả tu hành, bọn việt gian Cộng Sản đang nấp trong đủ màu áo, đủ chức vị thì chùa yên tĩnh, nhà an vui, người hạnh phúc, đất nước thái bình không phải chỉ vài thập niên, nhưng là vạn xuân.


Đặng Phúc


Đây là link video có hình ảnh khác biệt . Kiên nhẩn xem cho qua hai ông Mỷ nói chuyện .Sẻ thấy ở phần gần cuối của link video .
http://www.youtube.com/watch?v=vzYZZ9ncKDI

http://groups.yahoo.com/group/thaoluan9/message/88684

Đây! Tài liệu và hình ảnh video sư Quảng Đức


Kính chuyển tiếp đến quý vị và quý diễn đàn,

Dưới đây là hàng LINK điện Báo, trong trang mạng có một Video Clip nói lên sự gian trá của cái gọi là "tự thiêu". Thực tế, là một vụ đốt người rất thô bạo, được dàn dựng để tuyên truyền bởi những tên cộng sản nằm vùng dưới thời Ðệ Nhất Cộng Hòa.

Trân trọng,

HN


Đâu Là Sự Thật 2

LS. Trần Thanh Hiệp không giúp gì cho nạn nhân Mậu thân


LTS-Chúng tôi đặt vấn đề với Ls Trần Thanh Hiệp là từ cuộc thảm sát Mâu Thân cho đến nay , 1968-2011 lúc nào LS Trần Thanh Hiệp lên tiếng nói đấu tranh cho nạn nhân?


Dựa vào quyền lực của bạo quyền Cộng Sản còn tồn tại nên chúng ta bỏ ý đinh đưa việt gian cộng sản ra tòa ư?

-"Như tòa án ở Phnom Penh đang xử những người Khơ Me Đỏ về tội diệt chủng.Nhưng người dân Việt Nam cũng sẽ đành phải bó tay thôi.


LS Trần Thanh Hiệp quên là dân tộc Việt Nam không là dân cam bốt, và trí thức ngủ của Trần Thanh Hiệp chưa thực hiện những gì hữu ích cho công cuộc đấu tranh chống việt gian cộng sản.


Đặt vấn đề cần xét sử cuộc tàn sát ở Huế Tết Mậu Thân



February 8, 2011

LTS – Luật sư Trần Thanh Hiệp, một luật gia, chủ tịch Trung Tâm Việt Nam về Nhân Quyền, trụ sở đặt tại Paris. Oâng viết bài dưới đây theo lời yêu cầu của Ngày Nay nhân dịp kỷ niệm 40 năm CSVN tổng tấn công và tàn sát 6000 dân lành tại Huế hồi Tết Mậu Thân, 1968. Đêm mồng một Tết năm Mậu Thân (30 tháng 1 năm 1968), 12 ngàn quân cộng sản đã nổ súng tấn công thành phố Huế, chiếm đế đô cũ của nhà Nguyễn trong 26 ngày.

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------