Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, July 7, 2009

Van tran Việt Gian Hoàng Duy Hùng đã “thành kính phân ưu VG Hoàng Minh Chính












Việt Gian Hoàng Duy Hùng đã “thành kính phân ưu”
tên Việt Gian Hoàng Minh Chính

Kính Gởi quý bạn đọc các diễn đàn .

Dưới đây là email của tên Việt Gian Hoàng Duy Hùng đã “thành kính phân ưu” (đã gởi lên nhiều diễn đàn) cho tên Việt Gian Hoàng Minh Chính vào ngày “Mồng Một Tết Mậu Tý” năm 2008 vừa qua . Chúng ta nên lôi cổ tên đại lưu manh Hoàng Duy Hùng này ra để chửi Bố nó lên như chúng ta đang lôi cổ bọn Việt Gian Việt Tân đang “phân ưu” cho tên Việt Gian Nguyễn Hộ vậy . Nếu chúng ta những người Việt Quốc Gia Chân Chính đang tị nạn bọn Việt Gian Cộng Sản không làm được việc này, thì bọn lưu manh như Hoàng Duy Hùng ..v.v.. vẫn lợi dụng và sẽ lợi dụng sự thờ ơ của chúng ta để hoạt động cho bọn Việt Gian Cộng Sản đánh phá chúng ta .

Tất cả người Việt tị nạn Cộng sản khắp nơi trên thế giới nên ý thức được rằng bọn Việt Gian Cộng Sản và bọn tay sai cho chúng như tên lưu manh Hoàng Duy Hùng ..v.v.. đang sống trên đất Mỹ (hay những phần đất tự do khác) mà lại hoạt động cho bọn Việt Gian Cộng Sản là do sự che chở bởi các chính quyền liên bang và tiểu bang của Mỹ . Điều này Van Tran nói mà không sợ bị nhầm . Nay chúng ta những người Trí thức Việt Nam tị nạn Cộng Sản chúng ta phải mạnh dạn nói nên tiếng nói chân chính của mình để các “chính quyền” tiểu bang cũng như liên bang Hoa Kỳ phải xem lại việc làm của những nhân viên (dân biểu, nghị sĩ) của họ . Nếu không chúng ta sẽ phải “chống cộng” kiểu không đi đến đâu thêm 34 năm nửa . Đến lúc đó thì chuyện gì sẽ phải xảy ra cho đất nước và cho nhân dân Việt Nam , thì quý vị tự trả lời với lương tâm chân chính của mình .

Hoa Kỳ thua trận với khối Cộng Sản (thua khối Cộng Sản chứ không phải thua Bắc Việt) trước đây thì họ có quyền bỏ hay bán miền Nam cho Cộng sản để chạy . Nhưng các chính phủ kế tiếp tại sao lại phải đón rước các tên đảng viên Việt Gian Cộng sản và đám tay sai của chúng vào nước Mỹ để đoàn ngũ hóa người Việt tị nạn chúng tôi, làm náo loạn cộng đồng người Việt tị nạn Việt Gian Cộng sản với dụng ý gì ?. Đây có phải là “quốc sách” của người “bạn đồng minh” Hoa Kỳ hay không ?. Chúng tôi những người Quốc gia đòi hỏi “người bạn” Hoa Kỳ nên trả lời cho đúng với Công Đạo, đúng với lương tâm chân chính và đúng với lời ước nguyện của các bậc Tổ Phụ Lập Quốc Hoa Kỳ đã khởi xướng trên con thuyền Hoa Tháng Năm (May Flower).

Nay chúng tôi KHÔNG XIN chính phủ Hoa Kỳ bất cứ điều gì cả . Chúng tôi chỉ yêu cầu các chính quyền tiểu bang cũng như liên bang Hoa Kỳ vì TÌNH NGƯỜI không nên “giúp đỡ” những tên tội đồ của đất nước và nhân dân Việt Nam là những tên Việt Gian Cộng Sản hiện nay . Vì bọn này chúng đã phạm tội giết người và diệt chủng dân Việt chúng tôi trong hơn 60 năm qua , thì quý vị không có một lý do gì giúp chúng, để chúng tiếp tục sống trên xương máu đồng bào bất hạnh của chúng tôi trong nước thêm nửa . Yếu tố để chiến thắng tất cả là hơn 90 triệu người Việt Nam trong nước và hải ngoại chứ không phải vài triệu tên đảng viên Việt Gian Cộng Sản đang sống xa hoa và đang thừa mứa hưởng thụ trên thân xác nghèo hèn cơ cực của hàng 90 triệu người dân Việt Nam .

Những người “trí thức” tự nhận mình là người quốc gia như : Gs Nguyễn xuân vinh, Nguyễn Ngọc Bích , anh em Hoàng Cơ Minh và đám Việt Tân ngày nay , Nguyễn Xuân Ngãi, Nguyễn Khánh ..v.v.. và còn nhiều tên nửa không thể viết hết ra trong một trang giấy nhỏ này . Các ông đã được thưởng cái gì rồi ?! hưởng đủ chưa ? Và hưởng đã chưa ? Các ông “trí thức” nói trên đã thấy mình SAI chưa ? hay vẫn tiếp tục sống với cái “hào quang” ảo tưởng ? . Thiết nghĩ con người Trí Thức đúng nghĩa là nên biết mình không còn thời để làm gì cho đất nước, thì nên tự mình thoái vị và lui vào bóng tối là điều tốt nhất để sống thanh bạch với cuộc đời còn lại . Như vậy có lẽ sẽ đỡ tủi hổ cho mình và cho gia đình và con cháu mình sau này . Các ông đã u tối nên nhầm lẫn thì có thể bỏ qua hay lãng quên . Nhưng các ông làm việc đều có chỉ đạo và chủ ý thì tội này đâu ai dễ gì quên ?!. Trong tất cả các tội thì tội Việt Gian và bán nước là một trọng tội mà không một ai có thể khoan hồng hay tha thứ được . Ở cương vị lãnh đạo dù bất cứ lãnh đạo nào đều không có trường hợp Gia Giảm . Lãnh đạo khi làm sai là có tội .

Vậy :

Thử hỏi tên Việt Gian Hoàng Duy Hùng với tư cách “CT Cộng Đồng Houston” đã “thành kính phân ưu” cho tên Việt Gian Hoàng Minh Chính . Điều này có đi đúng với nội quy của Cộng Đồng Houston không ???.

Nếu quý vị đương kiêm Chủ tịch hay Phó Chủ tịch của Cộng Đồng Houston không lên tiếng về chuyện này thì quý vị đã “đồng ý” với Hoàng Duy Hùng để “thành kính phân ưu” cho tên Việt Gian Hoàng Minh Chính ?!

Những tên Việt Gian Cộng Sản chúng nó chết thì mặc kệ tụi nó . Tại Sao Hoàng Duy Hùng lại lợi dụng chức vụ “Chủ Tịch Cộng Đồng Houston” để “thành kính phân ưu” tên Việt Gian Hoàng Minh Chính với dụng ý gì ??? . Cũng như ngày nay các tên Việt Gian Việt Tân đang “thành kính phân ưu” cho tên Việt Gian Nguyễn Hộ vậy .

Một lần nửa tên Việt Gian Hoàng Duy Hùng đừng nên đánh bài lờ khi người khác lôi cái bản mặt vô liêm sỉ của mình ra . Hoàng Duy Hùng nếu biết thời thì nên trả lời cho đọc giả khắp các diễn đàn hiểu rõ dụng ý của Hoàng Duy Hùng là gì và sau đó nên lui vào bóng tối sống thầm lặng thì hay hơn . Vì những thằng Ngu và lưu manh thì không làm chính trị được . Vì hoàng Duy Hùng thì biết cái gì mà làm ???

Van Tran .

Thêm: Hiện nay tháng 7 năm 2009 chỉ có những thằng cực Ngu mới nghĩ rằng Hà Nội vẫn còn có thể “đánh đu” với Mỹ và Trung Cộng được nửa . Nhìn kỹ lại đi , chúng nó sẽ chết bất ngờ đấy !

-------------------------------------------------------------------------------------------

Al Hoang wrote:

Kính gởi tang quyến Gs. Hoàng Minh Chính, Bs. Nguyễn Xuân Ngãi và toàn thể Ðảng Dân Chủ Việt Nam:

Nhận được hung tin giáo sư Hoàng Minh Chính, Tổng Thư Ký cuả Ðảng Dân Chủ Việt Nam, một chiến sĩ kiên cường đấu tranh cho đa đảng và dân chủ cho đất nước, đã mệnh chung vào ngày 7 tháng 2 năm 2008, nhằm ngày Mồng Một Tết Mậu Tý. Ðây là một sự mất mát lớn lao cho Ðảng Dân Chủ Việt Nam nói riêng và cho tiến trình dân chủ hóa đất nước nói chung.

Xin thay mặt cho Hội Ðồng Ðại Diện CĐNVQG Houston và Phụ Cận thành kính phân ưu cùng gia quyến Gs. Hoàng Minh Chính cùng toàn thể Ðảng Dân Chủ Việt Nam. Nguyện xin hương linh Gs Hoàng Minh Chính được an nghỉ vĩnh hằng.

Thành Kính Phân Ưu

Hoàng Duy Hùng

CT Cộng Ðồng Houston


Thành Kính Phân Ưu Nhà Ái Quốc Nguyễn Hộ

Việt Tân

( việt gian ) Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng

Xin trân trọng gởi lời Thành Kính Phân Ưu đến

Quí Tang Quyến,
Quí Cựu Thành Viên Câu Lạc Bộ Những Người Kháng Chiến Cũ,
Quí Cựu Cộng Tác Viên Báo Truyền Thống Kháng Chiến,
và Những Vị Chia Xẻ Cùng Lý Tưởng

trong ngày từ giã
Nhà Ái Quốc NGUYỄN HỘ.

Cụ đã không chấp nhận im tiếng để hưởng bổng lộc suốt đời còn lại,
nhưng đã can đảm đứng thẳng theo tiếng lương tâm,
công nhận trước toàn dân sự chọn lựa lầm lẫn của đời mình,
dứt khoát từ bỏ đảng CSVN khi biết rõ bản chất của họ,
dũng cảm cảnh báo dân tộc về tương lai băng hoại dưới chế độ độc tài,
và vì thế, Cụ đã chấp nhận cảnh giam cầm tại gia đến hơi thở cuối cùng.

Đảng Việt Tân xin bày tỏ niềm vinh hạnh đã được chia xẻ những tâm tư và
cộng tác với Cụ Nguyễn Hộ trong công cuộc tranh đấu cho tương lai dân tộc.


Khoi 8406 included below]

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU
Nhận được tin
Cụ Nguyễn Hộ
(1916-2009)
đã từ trần lúc 6 giờ 05 phút ngày 1/7/2009
tại Sàigòn, Việt Nam.
Cụ Nguyễn Hộ là một trong những người đi đầu và dám đương đầu
đấu tranh với ngụy quyền Cộng sản Việt Nam từ 20 năm trước,
cho những giá trị tự do, dân chủ và công bằng đích thực;
đã từng bị bắt giam vào những năm đầu của thập niên 90
và sau đó là nhiều năm bị quản thúc, cô lập.
Cụ là một tấm gương sáng về tinh thần bất khuất và thẳng thắn
trong công cuộc đấu tranh cho tự do dân chủ của Việt Nam.
Thay mặt cho Khối 8406
chúng tôi xin thành kính phân ưu cùng Tang Quyến
về sự mất mát lớn lao này.
Cầu mong những hy sinh của Cụ
cho công cuộc đấu tranh vì tự do dân chủ
sẽ được các thế hệ sau tiếp nối và sinh hoa trái tốt đẹp:
đó là đất nước được tự do không còn độc tài cộng sản,
mọi người dân đều ấm no hạnh phúc.
Ban Đại diện Lâm Thời Khối 8406
1) Kỹ sư Đỗ Nam Hải – Sài Gòn – Việt Nam.
2) Trung tá Trần Anh Kim – Thái Bình – Việt Nam.
3) Linh mục Phan Văn Lợi – Huế – Việt Nam.
4) Giáo sư Nguyễn Chính Kết (đang vận động dân chủ tại hải ngoại)
(trong sự hiệp thông của linh mục Nguyễn Văn Lý, nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa)



Phạm Văn Thành xác nhận Hoàng Duy Hùng
nhận tiền của hệ thống an ninh cộng sản

From: "Fan Anne"
Date: Tue, 9 Jan 2007 14:42:10 +0100 (CET)
Subject: RE : [Nuoc_VIET] PHL xin hỏi __Thưa Anh Phạm Văn Thành?

Kính quí vị quan tâm.

Kính Ông Tôn Thất Sơn

Kính Ông Phạm Long và Bà Thu Hồng Nguyễn.

Tôi hơi đắn đo khi viết những dòng chữ này. Ðắn đo là vì sợ . Vâng, tôi rất sợ kẻ thù Của Những Người Lương THiện sẽ lợi dụng các trao đổi của tôi và quí vị để làm cho câu chuyện lại "tóe lửa " hận thù như trong quá khứ.

Ðiều ấy sẽ bất lợi , vì hiện nay, chuyện chung cần chúng ta quan tâm nhiều hơn đến các vị đang đứng lên làm những chuyện táo bạo ở bên nhà; Tôi kính trọng họ , bất kỳ hô đã đứng ở vị trí nào trong cuộc chiến vừa qua và tôi không bao giờ muốn làm xao lãng, làm tản sự quan tâm của hài ngoại đối với họ .

Vì thế, thư này sẽ cố gắng vắn gọn trong một số điều căn bản :

a - Trách nhiệm. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với những điều tôi đã viết trong 6 năm nay, liên quan đến đề tài mà những ngươi thù ghét tôi gọi là " 100 ngàn làm biến cố thiên an môn... ". Tôi lập lại ở đây một lần nữa. Ðó là, tim óc tôi từ khi biết nghĩ suy, bước vào ngưỡng cửa trưởng thành, tôi đã mang một khát vọng. Ðó là cộng sức mình đẻ tận diệt chủ nghĩa cộng sản tại VN. Tôi đã được trui rèn và tựï trui rèn để trở thành một người lính, chiến dấu ở nhữõng vị trí tiền tiêu. Ðó chính là lý do tôi đã tự nguyện làm một đoàn viên toàn thời gian hoạt động Không Nhận Trợ Cấp, của tổ chức Mặt Trận QGTNGPVN, nay là Việt Tân. Ðó cũng chính là lý do tôi phải rời khỏi tổ chức này ( bị sa thải khi cùng một số các cán bộ tuyên vận / văn nghệ X.Pháp, đật vấn đề Mất Còn Của Ông Hoàng Cơ Minh và Các Chiến Hữu Từ Âu Châu về Chiến Khu ).

Ðó cũng là nguyên nhân dẫn tôi đến quyết định tham gia vào Một Kế Hoạch Ðảo Chánh tại VN có liên quan đến tổ chức Liên Ðảng VN. Kế hoạch thất bại do sự bội phản và chúng tôi bị bắt giam.

Sau khoảng 6 năm, csvn trả tự do cho tôi cùng các đồng sự ( 11.99).

Trở ra hải ngoại, tôi chính thức kiến nghị với tổ chức MT/VT phải nhìn nhận những sự thất bại của năm 1987 và nên xin lỗi đồng bào. TRong lúc tôi đang vận động nội bộ để đi đến chuyện Trung Ương buộc phải nhìn nhận sự sai lầm thì Ông Hoàng duy Hùng, nhờ có trong tay bản chụp lá thư của tôi gời Ông Nguyễn Kim và nghe được một số tình tiết đau thương của cuộc xâm nhập 1987 / MT/VT trong buổi mạn đàm giữa cá nhân tôi cùng Ông Phạm Anh Dũng.... đã vội vàng phóng tràn lan lên Net toàn cầu những dữ kiện liên quan đến tổ chức MT và đòi tổ chức này phải tự Khai Tử .

Tôi hoàn toàn bất ngờ và buộc phải lao vào cuộc "gió tanh mưa máu ". Việc dự tính cùng các cán bộ trung cấp MTVT làm Cách Mạng tổ chức hoàn toàn tan vỡ.

Tôi và ông Hoàng duy Hùng đã đi bên nhau trong mấy tháng trời để vận động cho một thế trận chiến đấu mới. Thêù trận ấy đặt căn bản ở mục tiêu Xây Dựng Lại Niềm Tin...

..Tôi đã có lỗi khi qúa tin bạn mình. Kẻ thù biết được nhu cầu cấp thiết về tài chánh của tôi nên đã tương kế tựu kế tung ra độc chiêu "100 ngàn... thiên an môn..."

Ngay khi ba chữ Thiên An Môn được đật ra trên làn sóng phát thanh của đài Quê Hương, tôi đã khẳng định rằng "THiên an Môn không phải là mục đích của chúng tôi...". Tôi muốn cộng sức để lật đổ , để dứt điểm chế độ chứ trong tâm chưa bao giò nghĩ đêm chuyện....làm thiên an môn! Ðơn giản chỉ vì cái gương THiên an môn là một sự thất bại với đau thương đầy trời. Làm thiên an môn chỉ có thể có nơi đầu óc của những con người hiếu động, cạn nghĩ hoặc chỉ muốn...làm tuồng. Tôi không dám đem sinh mạng của anh em tôi để ...làm tuồng.

... Anh em bên MT VT đã tận tình "thổi " cho câu chuyện ấy nổ thật lớn, với sự lãnh đạo, chỉ thị hướng dẫn trực tiếp từ Ông Trần Xuân Ninh vói chiến dịch mang tên " Rọi Ðèn ". Sau khoảng 1 năm, chính Ông Hùng nhảy vào thế trận này với vai trò quyết định.

Tôi chưa bao giờ nói Ông Hùng là cộng sản. Nhưng tôi nói rõ ràng rằng người đua tấm cheque 100 ngàn là người làm việc cho hệ thống an ninh cộng sản. Qua trung gian người này, Ông Hùng không chỉ nhận 100 ngàn mà còn dai dẳng mãi cho đến nay. Tháng tám họ chuyẻn 100 ngàn, Ông Hùng bỏ vào công-băng của Ông Hùng, ngay sau đó chưa đầy 1 tháng, Ông hùng lại nhận thêm trên 200 ngàn. Sau này tôi không rõ chi tiết là bao nhiêu, nhưng chính Bà Ðoan Trang còn xác nhận với tôi (2004) là mỏi tháng, nguồn tài trợ này vẫn chi cho ông Hùng khoảng 4 ngàn hàng tháng.

Tôi nói cứng lời vói Ông Phạm Lê bởi tôi biết rõ Ông Phạm Lê biết số tiền 100 ngàn đã được chi tiêu như thế nào ( 20 ngàn chi cho vụ Paul Thanh xâm nhập. 40 ngàn chi chi vợ Paul Thanh (chị ruột Hùng ) ngay sau khi có tin Paul Thanh bị bắt giữ bởi đường dây của Lê Hoàng Sơn (bạn tù có nhiều dấu hiệu phản bội của nhóm chúng tôi ) và 40 ngàn chi cho Nguyễn Vẹn Phạm Hiền Hội /Ted Châu làm kinh tài ở CamBốt? Tất cả những chi phí này đều nằm trong tháng 8 năm 1999, tức ngay sau khi...người bịt mặt đua cho tấm cheque 100 ngàn chưa dầy 1 tháng. Tất cả các quyết định chi thu này tôi đều chỉ là người... Ðược Thông Báo!

Sự tình còn nhiều điều dâu bể , tôi tự thấy nói thêm một lần này như vầy đã là quá nhiều. Xin dừng bút cho đè tài này.

b- Vấn đề Ông Phạm Hồng Lĩnh là cs hay Quốc gia.
(Đoạn này không liên quan đến nội dung chính, xin cắt bỏ. Webmaster)

Phạm Văn Thành
8 quai de la Marne

77450 Conde St LiB. France.



No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------