Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, July 17, 2009

Trần thanh-Chương trình đố chơi để châm, chích, chọc -Trần Thanh

Chương trình đố chơi để châm, chích, chọc

- Trần Thanh -



Ðây là chương trình do đài truyền hình SBTM tổ chức nhằm giúp quý khán thính giả hiểu biết thêm về chính trị và cười chút chơi cho đỡ buồn vào những ngày cuối tuần. Khán thính giả tham dự từ khắp mọi miền trên thế giới, qua mạng lưới toàn cầu. Các thí sinh tham dự chúng tôi nêu trong bài này chỉ là những thí sinh tiêu biểu.

  • CÂU ÐỐ 1: -Trăm thứ lính, lính chi không chết?


ÐÁP:

- Dễ ợt, lính kiểng ở thành phố chớ gì!
- Hay lính ma của đảng Việt Tân ở biên giới Thái Lan?

GIÁM KHẢO: - Sai bét, sai bét! Hãy nghe câu giải đáp: - đó là LÍNH KHÁNG CHIẾN TẠI GIA của hòa thượng Thích Quảng Ðộ! Cứ nằm dưới gầm giường trùm mền kháng chiến thì chết thế chó nào được!

  • CÂU ÐỐ 2: - Trăm thứ "sĩ", sĩ chi mau giàu?


ÐÁP: - Dễ ợt, bác sĩ, nha sĩ, dược sĩ, tiến sĩ, thạc sĩ là mau giàu vì income trên một trăm ngàn một năm!

GIÁM KHẢO: - Sai bét, sai bét! Hãy nghe câu giải đáp: - phải là "Tu Sĩ" mới mau giàu! Nhiều ông thầy chùa, ông cha có tài sản trên một trăm triệu đô la! Cao cấp hơn như "thiền sư" Nhất Hạnh khoảng nửa tỷ đô la, "thiền sư" Thích Thanh Từ hai trăm triệu đô la! Như vậy mới xứng đáng gọi là "SĨ" và đặc biệt họ khỏi phải học hành thi cử gì ráo, tha hồ làm cha, đè đầu đè cổ thiên hạ!. Những loại cà mèng như bác sĩ, tiến sĩ là đồ bỏ!

  • CÂU ÐỐ 3: - Trăm thứ đèn, đèn chi không xanh? (chiếu sáng)


ÐÁP: (théc méc) - Quái lạ, đã là đèn thì phải chiếu sáng, không đỏ thì vàng hay xanh. Hay là cái bóng đèn này hư mẹ nó rồi?

GIÁM KHẢO: - Hãy nghe câu giải đáp: - đó chính là đèn "xanh" của ... quốc hội Mỹ. Ðèn này không bao giờ có, kể cả trong giấc mơ! Ðừng có ngồi chờ quốc hội Mỹ ... bật đèn "xanh", cho phép chống cộng thì chết mẹ hết cả đám! Vận mạng của cả 90 triệu dân mà cứ nghe theo lời mấy thằng chó cò mồi chính trị nó tìm cách câu giờ cho bọn giặc thì nguy quá! Thời gian càng kéo dài thì càng có lợi cho bọn giặc. Thế hệ thứ nhất sẽ lần lượt qua đời. Thế hệ thứ hai, thứ ba chưa đủ khôn ngoan, trưởng thành để đánh giặc ... Nguy lắm!

  • CÂU ÐỐ 4: - Trăm thứ miệng, miệng chi không ăn?


ÐÁP: - Dễ ợt. Ðó là miệng giếng!

GIÁM KHẢO: - Sai bét. Câu giải đáp này xưa lắm rồi. Bây giờ câu trả lời đã thay đổi!

THÍ SINH:(nhao nhao) Là gì? Là gì?

GIÁM KHẢO: - Miệng không ăn chính là miệng của 85 triệu dân Việt Nam! HỌ CÓ MIỆNG NHƯNG KHÔNG ÐƯỢC ĂN, KHÔNG ÐƯỢC NÓI! Cái miệng của họ đã bị bọn việt gian cộng sản biến thành cái bô để cho bọn chúng đái ỉa và khạc đờm vào trong đó! Có nhiều người từ lúc sinh ra đời cho đến lúc lìa đời, không bao giờ được biết đến tô phở là gì!

  • CÂU ÐỐ 5: -Trăm thứ đôn, đôn chi vô hậu?


THÍ SINH: (nhao nhao) "đôn" là cái gì? "vô hậu" nghĩa là gì?

GIÁM KHẢO: "đôn" là cái ghế đẩu. "vô hậu" là không có chỗ dựa.

THÍ SINH: (nhao nhao) Ðã gọi là "ghế đẩu" thì đương nhiên là không có chỗ dựa. Giám khảo đố sao mà lọa rứa?

GIÁM KHẢO: Dzậy, mới là đố chớ! Ðố mẹo mà!

Một thí sinh trẻ tuổi bỗng nhiên hăng hái giơ tay:

- Thưa giám khảo, tui biết câu giải đáp rồi: "đôn vô hậu" chính là thằng Thích Ðôn Hậu! Thằng này đi tu mà có người yêu sồn sồn là bà Ðào Thị Yến! Hắn đi tu mà giết người như ngóe, còn hơn bọn cướp, ác nhơn ác đức, vô hậu, cho nên người dân gọi hắn là "đôn vô hậu"!

GIÁM KHẢO: - Khá lắm, khá lắm! Thưởng cho thí sinh trẻ tuổi này một vé đi DU LỊCH VIỆT NAM TẠI GIA!!!

  • CÂU ÐỐ 6: - Trăm thứ "trí", trí chi không "quang"?


THÍ SINH XẦM XÌ BÀN TÁN: - Ðã gọi là "trí" tức là phải quang đãng, sáng sủa, phát sáng, chớ làm gì có loại "trí" gì mà "không quang"? Lọa quá, câu đố chi mà kỳ lọa rứa!

GIÁM KHẢO: - Sao, chịu thua chưa?

Bỗng một thí sinh trung niên giơ tay:

- Tui biết câu trả lời. "trí không quang" tức là thằng thầy chùa Thích Trí Quang! Thằng này cũng như Thằng "Ðôn vô hậu", giết người như ngóe, chuyên xúi dục người khác tự thiêu! Thằng này có đặc điểm là tay phải cầm dao giết người, tay trái chuyên dịch kinh sách để giáo hóa phật tử! Ðúng là "miệng nam mô, trong bụng một bồ dao găm"!

GIÁM KHẢO: - Khá lắm! Thưởng cho thí sinh này hai cái vé đi ... ĂN PHỞ TẠI GIA!

  • CÂU ÐỐ 7: - Ðây là một công thức hóa học: Cù léc + Cù lần + Cù bựa + Cù bặc, thì ra cái gì ??? Thí sinh nào có thể tìm được đáp số?


ÐÁP: - Dễ ợt, đó chính là CÙ HUY HÀ VŨ!!!

GIÁM KHẢO: - Thí sinh có thể giải thích lý do vì sao?

ÐÁP: - Cái trò hề, tên cò mồi chính trị Cù Huy Hà Vũ gởi đơn lên tòa án tối cao kiện tên thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chỉ để CÙ LÉC, chọc cười thiên hạ mà thôi. Những người có kinh nghiệm và hiểu biết rõ bản chất bọn việt gian cộng sản không ai dễ bị mắc lừa vì cái trò hề rẻ tiền CÙ LẦN đó. Nhưng tên Cù Huy Hà Vũ vẫn mặt chai mày đá làm theo vở kịch bịp bợm do đảng dàn dựng, do đó hắn chỉ là một thằng CÙ BỰA và CÙ BẶC mà thôi! Trò hề này chỉ nhằm mục đích quảng cáo cho thế giới biết rằng Việt Gian Cộng Sản cũng có tam quyền phân lập và "tự do" ghê lắm, đến nỗi một người dân quèn như tên cù bặc Cù Huy Hà Vũ cũng dám đâm đơn "kiện" ngài thủ tướng!!!

  • CÂU ÐỐ 8: -Việt gian cộng sản đã có Viện Hán Nôm. Mới đây, bọn chúng vừa thành lập một Viện Nghiên Kíu rất mới lạ, đó là Viện Háng Lông! Ðố biết giáo sư nổi tiếng của Viện là ai? Và những công trình nổi tiếng của giáo sư là gì?


ÐÁP: - Dễ ợt, đó chính là "giáo sư" Nguyễn Huệ Chi, chuyên viên chuyên nghiên kíu về "háng" và về "lông"! Nhà "háng lông" Nguyễn Huệ Chi đã sang Mỹ phối hợp với Trung Tâm William Joiner Center, chuyên rúc đầu vào háng của người tỵ nạn, bới lông tìm vết để viết lại căn cước của người tỵ nạn! Mới đây, giáo sư "háng lông" Nguyễn Huệ Chi cũng phối hợp với "quốc hội" của việt gian cộng sản, rúc đầu sâu vào háng của đảng để "khiếu nại" về ... bô xít Tây Nguyên!!! Té ra, "ngành lập pháp" của việt gian cộng sản cũng có nhiều quyền lực quá!

  • CÂU ÐỐ 9: - Ai là viện trưởng của Viện Háng Lông?


ÐÁP: - Ðó là ngài "ráo sư" Trần Khuê, chưa hề tốt nghiệp cấp ba trung học!

  • CÂU ÐỐ 10: - Vì sao Hoàng Duy Hùng có biệt hiệu là "con lạc đà"?


ÐÁP: - Vì nó "tuyệt ẩm" trong tù 21 ngày mà không chết!

GÁIM KHẢO: (chất vấn tiếp) Theo khoa học thì một người tuyệt ẩm 14 ngày là chết khô xác, vậy tại sao Hoàng Duy Hùng tuyệt ẩm 21 ngày mà không chết?

ÐÁP: - Tại vì, mỗi một tuần nó tuyệt ẩm có ... một ngày thì lấy gì mà chết! Sau 21 tuần lễ, nó tuyệt ẩm được 21 ngày! Ðừng nghe những gì thằng Hùng nói, bà con ơi. Hãy nhìn kỹ những gì nó đang làm! Bộ hết người rồi hay sao mà bà con lại bầu thằng HOÀNG DUY KHÙNG lên làm chủ tịch Cộng đồng người Việt tại Houston, một thằng chó, điếm đàng đi làm tay sai cho bọn việt gian cộng sản!!!

Kính thưa quý vị, buổi đố chơi để chọc đến đây là chấm dứt. Xin hẹn gặp lại quý vị trong lần tới.

Trần Thanh



Ngày 12 tháng 7 năm 2009

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------