Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Saturday, July 11, 2009

NB Việt Thường - Thời Sự Trong và Ngoài Nước -11-07-2009



Audio Phần 1




Audio Phần 2


việt gian Cộng Sản thiếu tướng ác ôn Nguyễn Đức Nhanh
(Giám đốc Công an Hà Nội) đàn áp giáo dân oan Thái Hà


6 con cho
JPG - 196.7 kb

Tên việt gian Cộng Sản ác ôn Nguyễn Đức Nhanh tổ chức sinh nhật 56 tuổi, ngày 10/7/2007,

Trích trên NET

Phu nhân: Nguyễn Thị Phương - Đường đường là phu nhân Ngài Giám đốc CôngAn thét ra lửa, ngoại hình bà hơi lùn, nhưng bà đánh Đề cảm tử cứ gọi là chết thôi. Như trò hề, vợ Thủ lĩnh công an bao lô Đề dã man, tàn bạo, ngày nào không lên Hàng Bài, Lò Đúc thả vài con lô nghìn điểm là bác buồn hơn cả biết tin chồng đi chơi gái.

* Trưởng nam: Nguyễn Đức Quang - Thường thường những thằng con ông lớn có đứa nào khôn đâu. Anh Quang của chúng ta thì ngu điển hình. Học cấp 3 Trần Phú, quanh năm đi biếu xén thầy cô và dúi tiền cho thằng học giỏi để nó cho cóp bài, ấy vậy mà gia đình vẫn cho anh đi nước ngoài du học. Kết quả: anh sinh năm 1984, sau 4 năm bôn ba học tập ở nước ngoài, hết Úc rồi Anh, anh trở về VN tay trắng, anh đi cày lại ở RMIT. Với tiềm lực của bố, chắc anh sẽ có bằng tiến sĩ, cử nhân.

* Thứ nữ: Nguyễn Phương Anh - Em này sinh năm 1988, ngoại hình giống ông anh, béo, đen, xấu nhưng có 1 chữ “nhưng”: em chụp ảnh “ăn” lắm nhé, ai muốn xem vào photostream trong blog của em sẽ thấy dung nhan em. Dù em có như thế nào nhưng bố em làm to, trên danh nghĩa em chưa có người yêu nhưng tớ thề là tớ đã phải tiếp xúc và nói chuyện với 3 mỹ nam từng ngủ với em hoài. Chúng nó đều bảo nhắm mắt làm thì cuối cùng cũng xong nhưng hãi lắm nên không phục vụ em lâu ngày được. Ấy vậy nhưng em làm ra vẻ sống rất nền nã, em “giấu nghề” khéo nên ai cũng tưởng em ok lắm, cái này mọi người đọc blog em sẽ biết… Ờ. Nhưng mà nói như thế thì em không được điểm gì à? Trời không bất công, bù lại em này học hành vào loại “được”. Chuyên Anh Ams và bây giờ đang học ở UK… Lấy hết “iốt” thông minh của thằng anh. Anh nhường em cũng tốt thôi.

* Con Dâu tương lai – Chị này thì “hoành tráng” hết cỡ. Bố chị là Vụ trưởng Vụ Ngoại giao, tí nữa thì lên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao kì vừa rồi, bị trượt chức vì dính kiện tụng. Chị sống ở Nga với bố từ bé, cũng ti toe học Trường Lomonoxov — Trường Đại Học Số 1 Nga — nhưng theo học không nổi, về nước chui vào Trường Con Ông Cháu Cha Ngoại Giao nhờ thế lực của bố. Học hành chẳng bằng ai nhưng có ngoại hình 1m70 + Bố làm To



VietCatholic News (Thứ Tư 27/08/2008 14:23)

http://vietcatholic.net/News/Html/57774.htm

HÀ NỘI - Sáng nay ngày 27.82008, Cơ quan Công an quận Đống Đa đã ra "Quyết định khởi tố vụ án hình sự" vụ Thái Hà. Thượng tá Nguyễn Văn Thành, P. Thủ Trưởng Cơ Quan Cảnh sát Điều tra quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự số 524 về 2 tội danh: 1. "Tội hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản" theo điều 143
2. "Tội gây rối trật tự công cộng" theo điều 245 của Bộ luật hình sự.Trong cuộc họp báo, cơ quan công an Đống Đa cho biết giáo dân đã "dựng lều bạt, đưa tượng, thánh giá vào cầu nguyện, hát thánh ca gây mất trật tự khu vực... Các hành vi trên là vi phạm pháp luật và có dấu hiệu phạm vào một số điều của Bộ Luật hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam".

việt gian Cộng Sản Thượng tá Ác Ôn Vũ Công Long

đem bọn đầu trâu mặt ngựa đến đàn áp Giáo Dân Oan Thái Hà

việt gian Cộng Sản Thượng tá Ác Ôn Vũ Công Long, Trưởng Công an quận Đống Đa trao đổi với báo chí, ông cho biết, linh mục và giáo dân giáo xứ Thái hà đã xâm nhập công ty cổ phần Chiến Thắng bất hợp pháp. Báo điện tử VietBao.vn tường thuật lời thượng tá này nói rằng: "Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Đống Đa đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, trưng cầu hội đồng định giá tài sản bị thiệt hại và tiến hành áp dụng một số biện pháp điều tra thu thập tài liệu, chứng cứ theo đúng quy định của pháp luật.Với những tài liệu, chứng cứ thu thập được, đến nay có căn cứ để xác định các hành vi nói trên phạm vào điều 143 và điều 245 của Bộ Luật hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam quy định về tội hủy hoại tài sản và gây rối trật tự công cộng". Sau đây là lệnh khởi tố do Công An quận Đống Đa ban hành Quyết định khởi tố như sau:

PV VietCatholic


Chánh án TANDTC Trương Hoà Bình (Ảnh C.M)

Chánh Án việt gian Cộng Sản Trương Hòa Bình đàn áp giáo dân oan Thái Hà

Thẩm Phán, Cán Bộ Tòa Án Tối Cao việt gian Cộng Sản Viết Thư Ngỏ: Tố Chánh Án Mới bổ Nhiệm Trương Hòa Bình Xài Bằng Giả Việt Báo Thứ Năm, 8/23/2007, 12:02:00 PM

Cù Huy Cận

Sinh 21 tháng 5, 1919
làng Ân Phú, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh
Mất 19 tháng 2, 2005
Hà Nội
Nghề nghiệp việt gian bán nước



Thành tích việt gian của Cù Huy Cận

Tháng 8 năm 1945, việt gian Cù Huy Cận là một trong ba người (gồm Nguyễn Lương Bằng, Trần Huy Liệu và Cù Huy Cận) đi vào Huế để tiếp nhận lễ thoái vị của Vua Bảo Đại.

Sau Cách mạng tháng Tám thành công, khi mới 26 tuổi, việt gian Cù Huy Cận đã là Bộ trưởng Bộ Canh nông trong Chính phủ liên hiệp lâm thời Việt Nam Dân chủ Cộng hòa do giặc Hồ Chí Minh đứng đầu

Sau này làm thứ trưởng Bộ Văn hóa, rồi Bộ trưởng đặc trách Văn hóa Thông tin trực thuộc Hội đồng Bộ trưởng trong Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, phụ trách các công tác văn hóa và văn nghệ. Từ 1984, tên giặc họ Cù là Chủ tịch Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật Việt Nam.


Cù Hà Vũ Nối gót theo cha

Con trai nha tho Huy Can se khoi kien Vu doi Vong Canh

Cù Huy Hà Vũ bên cha là việt gian Cộng Sản Cù Huy Cận Tết Ất Dậu, năm 2005

Trích bài viết của Cù Huy Hà Vũ bưng bô cho tên giặc Võ Nguyên Giáp

Chiều 4/9/2003

Tôi vừa kịp chuẩn bị “đồ nghề” thì Võ Nguyên Giáp xuất hiện, như một tiên ông: mái tóc bạc trắng và trong bộ quân phục đại lễ cũng màu trắng. Chậm rãi đi tới bắt chặt tay tôi, ông hỏi thăm ngay sức khỏe của thân phụ tôi, nhà thơ Huy Cận, rằng “Huy Cận với mình thì thân lắm”. Nhận thấy Dương Hà, vợ tôi, đang lúng túng chào ông, Võ Nguyên Giáp bước tới và chủ động chìa má hôn. Thật “galăng”! Thật lịch thiệp! Rồi ông sẽ sàng ngồi xuống ghế mây để làm cái công việc của “người mẫu”. Cũng lại thật bất ngờ, chính ông khai mào cho tác nghiệp của tôi:

Đại tướng ngồi nghiêm, mắt mở to. Những bức tranh thể hiện Napoléon của David quả là tuyệt tác, đôi mắt luôn mở to của vị Hoàng đế -Tướng quân này đã nói lên tất cả, tầm vóc nhỏ bé của nhân vật vĩ đại này của nước Pháp dường như đã được nhân lên từ đây! Một thoáng tĩnh lặng, câu chuyện Võ Nguyên Giáp tập Thiền khỏanh khắc này đối với tôi thực hơn bao giờ hết.

Đừng tin những gì Cù Huy Hà Vũ nói mà hãy nhìn kỹ những gì cha con gian ác họ Cù làm.


No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------