Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Saturday, July 18, 2009

Đăng phúc-Lại Một Ông Quây Tơ (Bút Nô) Trần Viết Đại Hưng đang Vượt Qua Nỗi Sợ








Open in new window


- Địa chỉ email của ông Đặng Văn Nhâm có ghi trong

quyển sách “Nguyễn Chí Thiện Kẻ Cắp Thơ?” là:

Email: dangvannham@yahoo.com

dangvannham@gmail.com


Lại Một Ông Quây Tơ (Bút Nô) Trần Viết Đại Hưng đang Vượt Qua Nỗi Sợ.

Đặng Phúc

Ông Quây Tơ/(waiter) cầm bút Trần Viết Đại Hưng ngủ bao lâu rồi vẫn chưa thức giấc để nghe chuyện sấm sét của Ramada Inn khi Ali Baba Nguyễn Chí Thiện cầm tờ giấy trong tay run run thở không ra hơi, nghẹn ngào không nói, không viết đề thi “ giảo tự”. của bà Hoàng Dược Thảo. Trần Viết Đại Hưng dám nói chuyện thật Tập thơ bị ăn cắp“ không” lọt vào Tòa Đại Sứ Anh, hô biến chạy vào tay Lê Phan, hô biến Đinh Quan Anh Thái bóc thơ chứ không phải Nguyễn Chí Thiện ??? Lê Phan còn sống sờ sờ, nào có chết đâu? sao không dám hỏi? Đài BBC là nơi đọc những bài thơ Vô Đề đầu tiên, nay hàng ngày ca cho việt gian Cộng Sản. Ông Sơn Tùng, Trần Nhu đẻ ra Nguyễn Chí Thiện, GS Nguyễn Văn Canh v..v.. chưa ai chết bỏ xác ?!Trần Viết Đại Hưng và Tú Gàn nói càn được sao?

Vừa qua, Ông Đặng Văn Nhâm đến Cali đi Nam Cali, đi Bắt Cali đảo hết vòng Cali để xem có Trần Viết Đại Hưng, Thị Nở Bút Vàng, Chu tất Tiến, Phan Nhật Nam, Ali Baba Nguyễn Chí Thiện, Nguyễn Công Giân ló mặt ra kiện ông về tội bán sách chỉ mặt thằng “Ăn cắp Nguyễn Chí Thiện”. Còn nữa, Đặng Văn Nhâm sẽ gởi tặng các Tòa Đại Sứ đấy.

Lúc đó Trần Viết Đại Hưng lăn xe đi đâu rồi? Hay sợ quá trốn mất cho đến khi Ông Đặng Văn Nhâm rời Cali thì Trần Viết Đại Hưng mới bò ra liếm quần Ali baba Nguyễn Chí Thiện? Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến sợ bị trùm mềm nên lặn sâu.

Cả bọn Lữ Giang Tú Gàn với Trần Viết Đại Hưng đồng bệnh. Đó là bệnh “sợ sự thật” như kẻ bị sâu răng sợ nhổ răng. Lữ Giang Tú Gàn, đám người Tử tế bưng bô cho Nguyễn Chí Thiện có dám hô hào viết thỉnh nguyện thư lên Bộ Ngọai Giao Anh, đến biểu tình trước trước văn phòng Tòa Đại Sư Anh yêu cầu bạch hóa chuyện Nguyễn Chí Thiện vào Tòa Đại Sứ Anh chạy lòng vòng, móc tập thơ trong đủng quần, móc thuốc rê trong đủng quần rồi móc hộp quẹt Zippo từ trong đủng quần, bật lửa mồi hút trước ba người ngọai giao Anh. Láo đến thế mà Trần Viết Đại Hưng, Đại Tá GS Nguyễn Xuân Vinh khen hay.

Vật gì móc từ đủng quần của Nguyễn Chí Thiện đều được Trần Viết Đại Hưng, Tú gàn, Đại tá GS Nguyễn Xuân Vinh hít hà khen ….May là ông Tú Gàn đây chỉ là Thẩm Phán, nếu ông là giám đốc sở an ninh đeo thẻ Xịa, thì Nguyễn Chí Thiện đã lên ngôi lãnh tụ hải ngoại và bắt cả hải ngoại xup lạy nó như Nguyễn Bá Cẩn lạy Hòang Minh Chính từ lâu rồi. Tú Gàn đâu còn đeo “lon gi gô” lang thang Phước Lộc Thọ kiếm chè, kiếm cháo.

Cả ba Thẩm phán Lữ Giang Tú gàn và Trần Viết Đại Hưng, Đại tá GS Nguyễn Xuân Vinh đều có trí tuệ hơn Ali Baba Nguyễn Chí Thiện, làm thơ hay hơn Nguyễn Chí Thiện. Sao không trở về xiển dương cái hay của mình lại thích cong lưng quỳ mọp trước những tên việt gian Tô Hải, HT Quảng Độ, Nguyễn Chí Thiện thích làm thảm cho chúng chùi chân? Chưa đủ nhục nên tình nguyện đội chúng lên đầu đi khắp xóm để khoe với mọi người cái hèn của Tô hải vẫn chưa hèn bằng Trần Viết Đại Hưng, Tú Gàn, Đại Tá GS Nguyễn Xuân Vinh.

Chắc là Tú Gàn với Trần Viết Đại Hưng, theo gót GS Mulberry Nguyễn Ngọc Bích để đôn cho Nguyễn Chí Thiện được giải Nobel, nếu rớt thì đôn thơ Tù HT Quảng Độ lên, không được thì đôn thằng hèn văn nô Cộng Sản Tô Hải lên giải Nobel. Tiền tư bản đỏ của việt gian Cộng Sản mua được Hội Văn Bút Thế Giới để nhận vài giải thưởng “ phản chiến” nhưng chưa mua giải Nobel. Còn nhớ Lê Đức Thọ không? Tên việt gian bán nước được cái giải Nobel hòa bình, nhưng nó đâu thèm nhận? bây giờ cả nước Việt Nam rơi vào tay Tàu rồi, chờ xem có giải Nobel bán nước để Võ Văn Ái, giáo sư Nguyễn Ngọc Bích ghi danh cho bọn chúng ??


Nhiều người đặt câu hỏi về HT Quảng Độ, Trần Viết Đại Hưng hỏi nhỏ xem HT Quảng Độ có công gì với đất nước không? Ả Bà Faulkner có thể phôn về phỏng vấn HT Quảng Độ ở Thanh Minh Thiền Viện, Văn phòng viện Hóa Đạo những câu như sau:


-xin “đảnh lễ” đại lão HT Quảng Độ “ hoan hỉ” cho biết là chén máu và con dao đặt lên bàn để hăm dọa HT Thích Tâm Châu có máu của HT Quảng Độ không? Hay đó là chén máu heo? Dù là máu heo hay máu sư hổ mang gì đi nữa thì “thỉnh xin” HT Quảng Độ “hoan hỉ” cho biết là máu có tanh không?.


-xin đại lão HT Quảng Độ “hoan hỉ” cho biết là HT Quảng Độ có lùa thiện nam tín nữ Phật giáo ra Ngã Tư Bảy Hiền đeo băng đỏ “ hoan hỉ” đón quân Bắc Việt vào không?


-Xin đại lão HT Quảng Độ cho biết HT Quảng Độ có “hoan hỉ” tổ chức tiệc ăn mừng Cộng Sản “ giải phóng bỏ tù” cả nước không?


Bọn việt gian Cộng Sản lừa toàn dân, lừa thế giới nhờ 2 lần có công của Viện Hóa Đạo lừa người quốc gia, lừa VNCH. Nhưng chúng chưa lập công lừa hải ngoại.

Món hàng "giả" có đánh bóng bao nhiêu cũng hỏng rồi , đã tróc sơn lòi cái mặt nham nhở ra. Trần Viết Đại Hưng, Tú Gàn hoài công đánh bóng nhưng vật hỏng là vật bị quăng ra bải phế thải, đừng xào đi, rán lại rao bán chợ trời. Chợ trời Vòm của Nga nuôi cộng bao nhiêu năm còn đóng cửa đuổi Tàu, đuổi Việt cộng ra. Huống chi chợ trời Mỹ, đâu biết ngày nào đóng cửa vì sợ cúm heo lan tràn?.

Trần Viết Đại Hưng muốn khen Nguyễn Chí Thiện mà cầm nhầm thơ Vô Đề của Tác giả Khuyết Danh bài Đừng Sợ viết năm 1975, đó là năm mất Miền Nam. Cái tên ăn cắp Ali Baba Nguyễn Chí Thiện còn không hiểu bài đó, nó mù đường đi, bọn việt gian Cộng Sản cũng mù đường đi. Bằng chứng là mấy thằng bộ đội, công an kéo 120 công an đến hà hiếp dân làng Sóc Sơn để cứu tên cộng cái Nguyễn Thị Chín và đồng bọn đụng xe gây thương tích cho một cụ già nhưng chẳng có thằng bộ đội công an nào dám lội ra biển đông cứu dân chài, đánh bọn cướp biển “ba Tàu” giết dân chài không?. Bọn chúng cùng là lũ việt gian, lũ bán nước.

Thằng hèn Tô hải, thằng Trung Tá giặc Trần Anh Kim, việt gian Đỗ Nam Hải đều bị chặn cửa, đóng chốt hay bị túm tù, hay bị cùm mồm nên không nói được?. Còn HT Quảng Độ đang ôm chặt hai thùng tiền phước sương bất tuân dân sự. Vì lo sợ không biết ngày nào lính Tàu vào tới cửa Thanh Minh Thiền Viện đuổi ra như chuyện Tàu xâm lăng đóng cửa nhà thờ đàn áp người Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương. Nếu như dân chài Việt Nam “hèn” như HT Quảng Độ nằm nhà chết đói thì đâu có bị chết oan ngoài biển.

Tú gàn, Trần Viết Đại Hưng, Võ Văn Ái ở xứ tự do cũng không rữa sạch máu “hèn” nên không dám chửi bọn “ba Tàu” cướp nước, lại ra công chửi các bà như bà Hoàng Dược Thảo, Hàn Giang Trần Lệ Tuyền?

Tú gàn đem xịa ra nhát ma, đem tấm hình của Biệt kích /Nha Kỹ Thuật rãi trên các diễn đàn tố cáo đó là bộ đội, KGB đào luyện từ Mốt Ku. v..v.. Rồi nhờ Vietland đánh bóng giùm. Vietland Tú gàn nói sao với mấy ông Biệt Kích/Nha Kỹ Thuật đây? Tú gàn mất jobs tại Báo Sàigon Nhỏ nên cay cú ngày đêm. Tú gàn và Nguyễn Chí Thiện thua trí đàn bà như bà Hoàng Dược Thảo đấy. Nữ lưu, anh hùng đâu thiếu ở hải ngoại sao không biết đội lên, lại đội đít mấy tên hèn như Tô hải, láo như Nguyễn Chí Thiện, lưu manh gian ác như Trần Anh Kim tên nào cũng già kiết xác ??

Này nhé ! Trần Viết Đại Hưng muốn đem thơ thối của Nguyễn Chí Thiện ra khoe thì đừng quơ quào trúng thơ của Tác giả Khuyết Danh như bài Đừng Sợ để nói càn.

Nên đem bài thơ của Ali Baba Nguyễn Chí Thiện sáng tác ra khoe mẻ mới đúng chứ?. Nói thật với Trần Viết Đại Hưng, Nguyễn Chí Thiện làm thơ bảo đảm thua Trần Viết Đại Hưng, thua cả Trịnh Du (Houston), thua cả mấy ông gàn nhậu ba xị rồi lè nhè ngâm ở Phúc Lộc Thọ, mắc chi Trần Viết Đại Hưng đội nó lên đầu như người ngớ ngẩn. Bút Xuân Trần Đình Ngọc thách thức Nguyễn Chí Thiện đối thơ, không thấy Nguyễn Chí Thiện hay Trần Viết Đại Hưng mở họp báo tranh tài xuớng họa thơ với ông Bút xuân Trần Đình Ngọc. Chắc chắn cuộc tranh tài xướng thơ của Nguyễn Chí Thiện và Bút Xuân Trần Đình Ngọc sẽ có nhiều khán giả đến tham dự, ban giám khảo gồm có Bà Hoàng Dược Thảo và GS Lưu Trung Khảo (sen nở trong l…ò… ), Trịnh Du. Cả ba người giám khảo này đủ giúp vui cho Nguyễn Chí Thiện với Tú gàn gỡ gạt tí tiền còm bỏ túi.

Đặng Phúc


TIN SẤM SÉT !!! BẤT CỨ AI LÀ NGƯỜI V.N. TỊ NẠN CSBV Ở KHẮP NƠI HẢI NGOẠI ĐỀU KHÔNG THỂ BỊT TAI, NHẮM MẮT TRƯỚC TÁC PHẨM MỚI NHẤT CỦA NHÀ BÁO KỲ CỰU, ĐẶNG VĂN NHÂM, ĐÃ GIÀ SONG CON TIM CÒN SÔI SỤC CHÍNH KHÍ , NGÒI BÚT CÒN HỪNG HỰC LỬA ĐẤU TRANH:

Open in new window300)this.width=300" border="0" width="300"> ” NGUYỄN CHÍ THIỆN, KẺ CẮP THƠ”


[color=993300]• NỘI DUNG TỔNG HỢP NHIỀU TÀI LIỆU CHÍNH XÁC, PHÂN TÁCH TỈ MỈ , LÝ LUẬN BIỆN CHỨNG ĐANH THÉP CHỨNG MINH RÕ RÀNG NGUYỄN CHÍ THIỆN ĐÚNG LÀ MỘT KẺ CẮP THƠ ![/color]

• MỘT PHÁT GIÁC BẤT NGỜ: TÒA ĐẠI SỨ ANH, BỘ NGOẠI GIAO ANH VÀ CẢ ĐÀI B.B.C. LUÂN ĐÔN ĐỀU KHÔNG CAN DỰ GÌ VÀO VỤ DÀN DỰNG NÊN NGUYỄN CHÍ THIỆN, NGOẠI TRỪ ĐỖ VĂN !!!

• SÁCH NÀY SẼ GỬI ĐẾN CÁC CƠ QUAN CÔNG QUYÊN ÂU MỸ, CÁC TỔ CHỨC VĂN HÓA, NHÂN QUYỀN QUỐC TẾ, ĐỂ CẢNH GIÁC HỌ VỀ SAI LẦM TRONG VỤ VINH DANH NGUYỄN CHÍ THIỆN...

SÁCH DẦY NGÓT 400 TRANG, BIÀ IN NHIỀU MÀU RẤT ĐẸP. SỐ IN GIỚI HẠN.
SẼ PHÁT HÀNH VÀO NGÀY 1.7.09, TẠI CALI. VÀ PHỔ BIẾN TOÀN CẦU, TỪ MỸ CHÂU QUA ÚC CHÂU VÀ ÂU CHÂU. XIN LIÊN LẠC ĐẶT MUA NGAY TỪ BÂY GIỜ TẠI CÁC TIỆM SÁCH QUEN BIẾT.
*
LỜI CỦA TÁC GIẢ ĐVN :CHÚ NG TA VỐN QUEN THÓI QUÂN TỬ TÀU, THẤY NGƯỜI HOẠN NẠN THÌ THƯƠNG VÀ KHÔNG BÀO GIỜ ĐÁNH NGƯỜI DƯỚI NGỰA. NHƯNG TRONG VẤN ĐỀ NGUYỄN CHÍ THIỆN SOÁN ĐOẠT THI PHẨM ” VÔ ĐỀ” CỦA TÁC GIẢ VÔ DANH LẠI CÓ BÀN TAY ĐẠO DIỄN QUI MÔ CỦA ĐẢNG CSVN. VẬY, ĐÂY LÀ MẶT TRẬN ĐỐI CHIẾN TRỰC DIỆN GIỮA CHÁNH TRỊ BỘ CS VỚI LỰC LƯỢNG NGƯỜI QUỐC GIA TỊ NẠN. DO ĐÓ CHÚNG TA PHẢI VẬN DỤNG HẾT TÀI SỨC CHIẾN ĐẤU SINH TỬ ĐẾN HƠI THỞ CUỐI CÙNG, ĐỂ RỬA MỐI HẬN NGÀY 30.4.75 ![/color]





No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------