Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Monday, July 20, 2009

Tuan Phan-Hai người Việt Nam hy vọng đọat Giải Nobel năm 2009-Tuan Phan.

Hai người Việt Nam hy vọng đọat Giải Nobel năm 2009.

Trên báo VietStar ở Westminster , CA có mẩu quảng cáo đáng chú ý: Nhà tiên tri vũ trụ Trần Dần đã có tài đóan đúng vận mệnh của ba ông Tổng Thống Hoa Kỳ thứ 41, 42 và 43 qua chữ ký, có Thư kiểm nhận của Tòa Bạch Ốc….

Nhà tiên tri vũ trụ Trần Dần xưng là Vua coi chữ ký và thần học và từng là Cố Vấn Đặc Biệt cho Cựu TT George W. Bush. Ai muốn biết tương lai vận mệnh, hãy gởi chữ ký về E-mail: nhatientritrandan@....

Chữ ký của Thi sĩ Nguyễn Chí Thiện và Hòa thượng Quảng Độ được gởi đến nhà tiên tri vũ trụ Trần Dần và kết quả tiên đóan vận mệnh hai danh nhân nước Việt làm vẻ vang dân Việt nầy như sau:

1. Thi sĩ Nguyễn Chí Thiện:

Trước cuối năm 2009, Thi sĩ Nguyễn Chí Thiện sẽ lãnh giải Nobel không phải …về văn học nhờ tập thơ Vô Đề chôm của tác giả Vô Danh mà là Giải Nobel Y Khoa! Ủa sao lạ rứa? Sao có chuyện khó tin mà chưa chắc có thật như thế?

Thời gian qua, cả làng nước hải ngọai đều biết chuyện lạ khó tin mà chính Nguyễn Chí Thiện cho là sự thật…đời mình: - Đó là dưới chế độ Việt Cộng ở miền Bắc, thi sĩ Nguyễn Chí Thiện bị lao phổi nặng, ho ra cả…chậu máu nhưng chẳng những không chết mà thi sĩ còn hết bịnh luôn sau khi tạm trú một thời gian trong nhà tù Việt Cộng!

Thi sĩ Nguyễn Chí Thiện không tiết lộ tại sao ở tù VC mà hết bịnh ho ra máu khiến mọi người phải thắc mắc và đưa ra hai giả thuyết:

a. Bệnh nhân Nguyễn Chí Thiện đã tìm ra bí quyết tự chữa khỏi bệnh thập tử nhất sinh ho ra máu đến thời kỳ thứ …4!

b. Nhà nước VC đã áp dụng chế độ lao tù rất đặc biệt, trở thành một bí mật quốc gia và ưu đãi riêng cho một số tù nhân cũng thuộc lọai đặc biệt như Nguyễn Chí Thiện nên ông ta mới vượt qua một chứng bệnh phổi ngặt nghèo mà các nước Tây phương cũng đành bó tay!

Một khi Ủy ban chấm giải Nobel Y Khoa quyết định trao giải cho Nguyễn Chí Thiện thì chắc chắn họ sẽ biết sự thật đó là do cá nhân Nguyễn Chí Thiện đã tìm ra phương pháp tự trị hết bệnh ho ra máu của mình. Vì từ khi hình thành các nước Cộng Sản, nhà tù Cộng Sản gồm cả VC đều là các địa ngục trần gian, bệnh nhân Nguyễn Chí Thiện vào nhà tù VC chỉ có con đường sớm hết …thở chứ còn khuya mới hết bệnh! Bravo Khôi Nguyên Nobel Y Khoa Nguyễn Chí Thiện đã làm vẻ vang dân Việt!

2. Chính trị gia thích Quảng Độ

(aka Đặng Phúc Tuệ). Năm nay, Ủy Ban Giải Nobel Hòa Bình nhận hồ sơ của thích Quảng Độ đệ nạp không phải với tư cách một nhà sư vì ông vẫn còn rậm râu dài tóc, mà là tư cách của một chính trị gia thích Quảng Độ với phát minh làm chấn động thế giới là "đấu tranh chính trị bằng biểu tình tại gia".

Dựa theo Thông Cáo Báo Chí của Giáo Sư Vô Dạy Vì Vô Bằng Cấp Võ Văn Ái ngày 16-7-2009, Ủy Ban Giải Nobel Hòa Bình xác nhận: "Phương Pháp Đấu Tranh Biểu Tình Tại Gia" của Chính trị gia thích Quảng Độ là siêu việt, cần phải phổ biến rộng rãi đến mọi quốc gia trên thế giới ngõ hầu dập tắt các cuộc biểu tình theo lối cổ điển đã gây nhiều thảm họa cho dân chúng khi bị cường quyền đàn áp bằng bạo lực!

Nhà nước Đại Hán Cộng Sản và Cộng Hòa Hồi Giáo Iran đã phái chuyên viên đến thủ đô Hà Nội, xin được tiếp xúc trực tiếp chính trị gia thích Quảng Độ để học hỏi đầy đủ phương pháp và kinh nghiệm đấu tranh Biểu Tình Tại Gia, mang về áp dụng ngay tại nước họ. Trong tương lai, Nhà nước Hán Cộng và Hồi Iran sẽ là hai quốc gia tiên phong có được một nền chính trị ổn định vĩnh viễn vì mọi mầm móng chống đối chính quyền đều bị triệt tiêu trong trứng nước bằng… biểu tình tại gia!

Các nhà phân tích chính trị nổi tiếng thế giới dự đóan sau khi được giải Nobel Hòa Bình năm 2009 nầy, chính trị gia thích Quảng Độ sẽ trở thành danh nhân của thế giới vì Biểu tình Tại Gia là một Chủ thuyết làm thay đổi cục diện tòan cầu sau Chủ thuyết Tư Bản và Cộng Sản. Bravo Khôi Nguyên Nobel Hòa Bình thích Quảng Độ đã làm vẻ vang dân Việt với Chủ thuyết viết theo tiếng Mỹ là At-Home Demonstrationism!

Tuấn Phan

BIASACHNCTHIEN.jpg BIA SACH NC THIEN image by tranmongchi

NCT: Khôi Nguyên Giải Nobel Y Khoa



tQĐ: Khôi Nguyên Nobel Hòa Bình

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------