Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Thursday, July 30, 2009

Bùi tín-Quan hệ "chủ tớ" của Bùi Tín với Việt Tân Quốc Hận 30/4/2005 tại Bá Linh, Đức Quốc

việt gian Bùi Pín phản tỉn cuội

Bùi Pín

Quan hệ "chủ tớ" của Bùi Tín với Việt Tân*


LTS: Kính thưa quý độc giả, qua bài viết dưới đây của tác giả Võ Trọng Dân, một nhân chứng về hiện tượng "phản tỉnh của Bùi Tín" mà ngay tại buổi Lễ Tưởng niệm Quốc Hận 30/4/2005 tại Bá Linh, Đức Quốc. Trong đó, băng đảng Việt Tân điều hợp tổ chức.

Điều này cũng cho chúng ta nhận rõ rằng: những cơ quan truyền thông báo chí, đài phát thanh, truyền hình, trang Web, Diễn Đàn nào còn đăng tải những bài viết, luận điệu của Bùi Tín thì họ đang làm việc vì ai và cho ai rồi.

Chúng tôi trân trọng kính mời quý độc giả cùng theo dõi bài viết dưới đây.


ĐÔI DÒNG GÓP Ý


Kính gửi: Quý Độc Giả trong - ngoài nước

Đọc qua bài bình luận của Nhà văn Duyên Lãng Hà Tiến Nhất về cuốn DVD "SỰ THẬT về HỒ CHÍ MINH" của LM Nguyễn Hữu Lễ cùng một số người cộng tác chủ trương và phát hành.

Sau khi Nhà văn Duyên Lãng Hà Tiến Nhất gữi bài bình luận trên DD thì có một số người phản ứng, không những gửi bài trên Truyền thông - Báo chí mà còn lợi dụng DD Paltalk chính trị tranh luận Dân chủ để triệt hạ cá nhân với nhau...

Tôi cảm thấy buồn cho những người có suy nghĩ nông cạn (ngoài Cha Nguyễn Hữu Lễ)

Những ai có ý kiến không vừa lòng việc mình làm thì tìm cách sỉ nhục hoặc chụp mũ bằng cách này, cách nọ cho hả giận....

Trong khi đó thậm chí họ mang danh là những người đấu tranh cho TD-DC mà họ quên rằng:

"TỰ DO NGÔN LUẬN - TỰ DO BÁO CHÍ" là một trong những tự do căn bản mà chúng ta đang đòi buộc csVN phải thực thi theo Tuyên ngôn Quốc Tế Nhân Quyền!

Bất cứ Nhà văn - Nhà Thơ hay ban nhạc nào khi phát hành sách hay CD-DVD đều phải chấp nhận sự đánh giá - phê bình đến phê phán của Độc Giả, đó mới là người biết luật chơi (điển hình như LM nguyễn Hữu Lễ, tôi chưa thấy Ngài có lời nào quở trách bình luận của Độc Giả).

Nhân đây tôi xin kể lại một mẩu chuyện thực tế

Để chúng ta rộng đường dư luận, ngõ hầu giúp những ai còn tiếp tục đấu tranh cho phong trào TD-DC có hiệu quả (không còn nhầm lẫn).


ĐỂ TƯỞNG NIỆM NGÀY QUỐC HẬN 30.04.1975 - 30.04.2005 (tròn 30 năm)

Uỷ ban điều hợp công tác đấu tranh tại CHLB Đức, cùng các Tổ chức Hội đoàn - Đoàn thể người Việt tỵ nạn cộng sản tại CHLB Đức tổ chức cuộc Diễn hành trên đường phố Thủ đô Bá Linh (Đức) và sau đó làm Lễ tưởng niệm ngày Quôc hận 30.04.1975 tại Nhà Thờ.... (xin lỗi tôi quên tên)



Uỷ ban điều hợp tại Đức có mời ông Bùi Tín đến từ Paris (Pháp). Chúng tôi được biết ông Bùi Tín đã có mặt tại Thủ đô Bá Linh và đang nằm tại nhà của một người Bạn quen với tôi, nhưng ông Bùi Tín không ra tham gia cuộc Diễn hành vì lý do: ông KHÔNG THỂ ĐI CHUNG VỚI CỜ VÀNG - BA SỌC ĐỎ!



Sau cuộc Diễn hành, chúng tôi tập trung về Nhà Thờ... để nghỉ giải lao và tiếp tục làm Lễ, nhưng mọi người nóng ruột chờ hoài không biết lý do gì Ban tổ chức không chịu khai mạc Lễ Quốc Hận để Bà con các nơi xa còn tranh thủ thời gian về sớm.



Vì chờ quá lâu nên nhiều người dọ hỏi thì mới vỡ lẽ là Ban tổ chức chờ ông Bùi Tín đến mới khai mạc. Do đó một số anh em Sĩ quan VNCH (quen với tôi) đã bực mình bỏ về.



Riêng tôi thì muốn hay không cũng phải ở lại đến cuối cùng mới về được vì đi chung xe với bạn bè từ một Thành Phố khá xa đến Thủ đô Bá Linh tham dự.

Trong khi chờ đợi nóng ruột, nên tôi hỏi nhiều người thì được một người bạn quen cho biết:

ÔNG BÙI TÍN KHÔNG CHỊU ĐỨNG CHUNG CHÀO CỜ THEO NGHI LỄ QUỐC GIA VNCH & VỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ!

Khi nào chào cờ xong thì gọi điện thoại về nơi ông đang trú ngụ để người nhà đó chở ông đến.

Nghe như vậy tôi liền chạy đến nói với Trung tá Y Sĩ Trần Đức Tường (Uỷ viên Trung ương đảng Việt tân) đến từ Paris, Pháp rằng: ÔNG BÙI TÍN ĐÃ KHÔNG TÔN TRỌNG CHÚNG TA! như vậy tôi yêu cầu anh (Trung Tá Tường) sau lễ chào Cờ, trong lúc chương trình đang tiếp tục khi ông Bùi Tín đến ĐỀ NGHỊ ANH VỚI TƯ CÁCH CỦA MỘT TRUNG TÁ Y SĨ QUÂN LỰC VNCH ANH KHÔNG NÊN ĐỨNG LÊN BẮT TAY CHÀO ÔNG BÙI TÍN; MÀ HÃY NGỒI TỰ NHIÊN!

Sau khi lễ chào Quốc Kỳ chấm dứt, chương trình đang tiếp tục thì ông Bùi Tín đến và sau đó được Chủ toạ mời lên nói chuyện.

Thoạt đầu theo cách nói thao thao bất tuyệt để đưa thiên hạ vào cơn mê, rồi xổ luôn một câu LĂNG NHỤC VNCH rằng: "QUÂN ĐỘI VNCH QUÁ DỞ"

Qua câu nói này tuy tôi có mệt, nhưng mệt vì cả buổi sáng đi bộ Diễn hành trên đường phố. Khi nghe câu nói XỐC ÓC này mắt tôi bắt đỏ và sáng lên. Sau khi ông nói dứt lời, tôi chận lại hỏi:

ÔNG ĐÊN ĐÂY VỚI TƯ CÁCH CỦA MỘT DIỄN GIẢ POLITIK HAY VỚI TƯ CÁCH CỦA MỘT CHIẾN HỮU?

Ông ta nhìn mặt tôi biết rõ đó là sự phản ứng nên sắc mặt ông ta đã biến sắc, tuy nhiên đối với một con người từng trải như ông trong phút chốc đã lấy lại sự bình tỉnh và trả lời:

"TÔI ĐẾN ĐÂY VỚI TƯ CÁCH CỦA MỘT CHIẾN HỮU"

Nếu tôi chất vấn tiếp và đưa bằng chứng cụ thể TẠI SAO ÔNG ĐÃ ĐẾN BÁ LINH MÀ TRỐN KHÔNG ĐẾN DỰ LỂ CHÀO CỜ CỦA CHÚNG TÔI thì e rằng buổi lễ mất phần trang nghiêm nên tôi bỏ qua.

Câu chuyện này đã trôi qua hơn 4 năm rồi, tôi chưa hề viết gửi trên DD báo chí, nhưng tưởng cũng cần nói lên sự thật để mọi người hiểu thêm rằng:

ÔNG BÙI TÍN CÓ PHẢI LÀ NGƯỜI THẬT TÌNH ĐỨNG CHUNG CHIẾN TUYẾN CHỐNG ĐỘC TÀI CSVN HAY KHÔNG???

Hay ông chỉ là người CÔNG THẦN của csVN, qua bằng chứng và THÁI ĐỘ như tôi vừa kể.

Mong tất cả những AI còn tin tưởng hoặc lầm lẫn không phân biệt giữa BẠN & THÙ thì hãy chịu khó tìm hiểu để tránh mang tai họa vào thân hay làm hại những anh em đang ngày đêm trực diện với kẻ thù trong nước.

Tôi luôn luôn kính trọng Cha Nguyễn Hữu Lễ, việc làm của Ngài thật nhiều công lao, nhưng Ngài đã LẦM NGƯỜI và tôi xin mạn phép khẳng định: NGÀI CÒN ĐANG LẦM MỘT SỐ NGƯỜI KHÁC NỮA!!!

Nếu cần tôi sẽ còn viết tiếp ĐỂ BẢO VỆ NGÀI & BẢO VỆ PHONG TRÀO ĐẤU TRANH DC TRONG NƯỚC.



Trọng kính Quý Vị

Trong Dan Vo

* Tựa do Hồn Việt đặt



[Tin Tức & BL] [Trang chính]

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------