Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Sunday, July 19, 2009

Trần thanh-Phong trào Quốc Dân .... bịp-Trần Thanh


Audio


http://www.saigonforsaigon.org/staticpages/sinhhoat2007_TuongThuatCanada_files/image002.jpg
Phong Trào Đòi Trả Tên Sài gòn




LM Nguyễn Hữu Lễ



Ông Trần Quốc Bảo

Một vài nhận xét về cuốn phim "Sự thật về Hồ Chí Minh"

- Trần Thanh
Mới đây, ngày thứ bảy 11/7/2009, tại Little SaiGon, Phong trào Quốc Dân đòi trả tên Sài Gòn do linh mục Nguyễn Hữu Lễ và ông Trần Quốc Bảo lãnh đạo đã tổ chức buổi chiếu phim ra mắt DVD "Sự thật về Hồ Chí Minh". Theo linh mục Nguyễn Hữu Lễ cho biết thì mục đích chính của việc làm DVD này là để phổ biến đến đồng bào trong nước. Ðặc biệt, trong phần kết thúc của phim, một câu hỏi lớn đã được nêu ra qua tam đoạn luận như sau:

- Cộng sản Liên Sô và Cộng sản Ðông Âu đã sụp đổ. Tại sao Cộng sản Việt Nam vẫn còn tồn tại?
(TIỀN ÐỀ)

Và câu trả lời:

- Bởi vì Cộng sản Việt Nam nhờ bám vào tảng đá cuối cùng là "Hồ Chí Minh".

Do đó:

- Phá vỡ huyền thoại Hồ Chí Minh là khai thông sinh lộ cho dân tộc Việt Nam.
(KẾT LUẬN)

Ðáng lẽ câu kết luận phải là: -Phá vỡ huyền thoại Hồ Chí Minh để làm cho Cộng Sản Việt Nam bị sụp đổ, cho ăn khớp với câu TIỀN ÐỀ của tam đoạn luận. Nhưng những kẻ làm phim đã không dám nói lên điều này mà phải nói tránh đi là "khai thông sinh lộ". Như vậy chứng tỏ, có một sự lươn lẹo, lưu manh trong cách lý luận này: mục đích "đấu tranh" của nhóm làm phim này (băng đảng Bùi Tín) chỉ là nhằm "canh tân" chế độ cộng sản, "đấu tranh" để giữ đảng Cộng Sản lại chớ không phải đấu tranh để xóa bỏ đảng, làm cho đảng phải sụp đổ!

Lập luận kiểu Bùi Tín này mới nghe thì có vẻ có lý nhưng nếu xét cho kỹ, chúng ta thấy đây là âm mưu hiểm độc không khác gì màn kịch "biểu tình tại gia - bất tuân dân sự" của tên việt gian Thích Quảng Ðộ! Sau đây, chúng tôi lần lượt phân tích vấn đề:

  • 1. Huyền thoại Hồ Chí Minh:

Một trong những huyền thoại về Hồ Chí Minh quan trọng nhất mà bọn việt gian cộng sản trong vòng 60 năm qua đã liên tục tô vẽ, thổi phồng, đó là: Hồ là NHÀ ÁI QUỐC, có công đánh đuổi giặc Pháp, đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào! (Tên Bùi Tín đã viết nhiều sách nói về điều này)

Trong DVD, tập đoàn dân chủ cuội Bùi Tín không dám đề cập đến việc này nhiều mà chỉ dùng trò láu cá vặt, bắt khán giả xem khoảng BỐN PHÚT tóm tắt cuộc đời hoạt động "cách mạng" của tên Hồ tặc, (coi như cưỡng bức khán giả phải học tiểu sử bác Hồ!) rồi sau đó mới đi vào phần "phản biện"!

Vòng "hào quang" lớn nhất, quan trọng nhất nằm ở chỗ: HỒ là NHÀ ÁI QUỐC, còn những "hào quang" khác chỉ là phụ, ví dụ như:

A. Tư tưởng Hồ Chí Minh (hoàn toàn không có)
B. Nhà văn hóa, sáng tác thơ văn (cũng hoàn toàn không có)
C. Hy sinh vì nước, vì dân nên không có vợ con (láo khoét)

Và những trò bịp cùng những tội ác khác như:

D. Ngày sinh, ngày chết không đúng, ăn cắp thơ văn
E. Giết hại những người thuộc các đảng phái quốc gia
F. Bán cụ Phan Bội Châu cho Pháp
G. Giết vợ, bỏ con
H. Vụ cải cách ruộng đất
I. Vụ tàn sát tết Mậu Thân

Nhóm làm phim chỉ đánh sơ sài vào những hào quang nhỏ (A,B,C,D,E,F,G,H,I) Còn hào quang chính, quan trọng nhất và lớn nhất: Hồ là NHÀ ÁI QUỐC thì vẫn để nguyên, qua bốn phút chiếu ở phần đầu phim, có cả đoạn phim Hồ tặc đọc bản Tuyên ngôn Ðộc Lập ở quảng trường Ba Ðình năm 1945!

  • 2. Muốn phá vỡ huyền thoại "Hồ Chí Minh là nhà ái quốc" thì chúng ta PHẢI CHỨNG MINH HỒ LÀ TÊN ÐẠI VIỆT GIAN BÁN NƯỚC!

Trong hơn một tiếng đồng hồ của phim, không hề có một "sử gia" nào dám nêu lên sự việc này!

Hồ Chí Minh là tên đại việt gian bán nước, bán dân, một con chó săn rất trung thành với mẫu quốc Liên Xô và Trung Cộng và sẵn sàng đi làm tay sai cho bất cứ thế lực ngoại bang nào để làm hại đất nước và dân tộc.

Hồ là tên đầu sỏ với bản chất như vậy và cái đảng việt gian Cộng Sản của y cùng với những tên đàn em sau này đều cùng một bản chất y như vậy! Ðảng việt gian Cộng Sản và bốn triệu tên đảng viên hiện nay cũng y một bản chất như vậy!

Ðây là NHỮNG ÐIỀU HẾT SỨC QUAN TRỌNG NHƯNG KHÔNG HỀ ÐƯỢC ÐỀ CẬP TRONG DVD "Sự thật về Hồ Chí Minh"!!!

Ðã gọi là "sự thật trần truồng" (naked truth) thì phải lột hết, lột ra cho bằng hết, mới gọi là phá vỡ huyền thoại. Nếu như quý vị mua vé đi xem vũ Sexy, được quảng cáo là 100% mà thật ra chỉ có ... 95% thì quý vị cảm thấy như thế nào? Chắc chắn là sẽ có khán giả ấm ức, la ó, phản đối vì bị lừa gạt. Họ sẽ đòi lại tiền! (Có lẽ biết trước sẽ bị đòi lại tiền nên ông Lễ và ông Bảo không dám bán dĩa DVD, chỉ gởi tặng, còn tùy hỷ ai muốn ... cúng dường bao nhiêu thì cúng!)

Ông Lễ và ông Bảo tổ chức Sexy Show, quảng cáo là "phá vỡ huyền thoại" (cởi tuốt luốt), vậy mà chỉ có 95%! Phần QUAN TRỌNG NHẤT LÀ CÁI .... LÁ ÐA, khán giả muốn được xem thì hai ông bầu sô đã không dám đụng tới! (Hai ông thờ thần "lá đa"!) Hay là hai ông còn để dành cho lần ra mắt tiếp theo? Chớ nếu một lần mà khoe ra tuốt luốt hết thì làm sao ... quyên tiền cho lần sau được!

  • 3. Muốn chứng minh tên Hồ tặc là đại việt gian bán nước thì phải đi xa hơn nữa, cũng tựa như xem vũ Sexy, đã nhìn phía trước 100% thì phải chiêm ngưỡng luôn phía sau mới trọn vẹn!

Nếu chịu khó tìm hiểu tài liệu đã được phổ biến rộng rãi trên internet, chúng ta sẽ thấy rằng tên Hồ từ khi mới bắt đầu bước chân vào con đường làm việt gian, đi làm chó săn cho Liên Xô thì nhất nhất mọi việc gì hắn cũng hỏi xin ý kiến mẫu quốc. Ðiều quan trọng nhất là hắn thường xuyên xin .... tiền! Chúng ta có thể tưởng tượng được không, cách đây khoảng 100 năm mà hắn được trả lương làm việt gian một tháng 100 Mỹ kim thì tương đương với bao nhiêu tiền trong thời điểm 2009 này? Ðó là lý do vì sao hắn là vua chơi đĩ, đi tới đâu là có vợ và con rơi tới đó! Ðảng Cộng Sản Ðông Dương lúc mới ra đời, chỉ le ngoe có mười mấy tên, đã được mẫu quốc Liên Xô cấp cho ngân quỹ tương đương 5000 Mỹ kim! Tất cả những lá thư viết tay của tên Hồ xin tiền vẫn còn được lưu trữ trong văn kiện đảng của bọn việt gian cộng sản mà trước đây ký giả Tường Thắng đã phổ biến qua những cuộc hội luận trên internet. Ví dụ như lá thư tên Hồ gởi cho Ðệ Tam Quốc Tế than phiền khách sạn có nhiều tiếng ồn và nhiều rệp khiến hắn không làm việc được! Cũng có những lá thư, trong đó tên Hồ than phiền vì đã 5 năm qua hắn không được bố trí công tác!

Sau này, những việc khác như đổi tên đảng từ đảng Cộng Sản Việt Nam thành đảng Cộng Sản Ðông Dương cũng là tuân theo chỉ thị của mẫu quốc Liên Xô. Tên Hồ tặc không bao giờ là người sáng lập ra đảng Cộng Sản như bọn việt gian cộng sản thường tuyên truyền. Các đàn anh của hắn là Trần Phú và Hà Huy Tập đã bị hắn dùng thủ đoạn ám hại!

Nói tóm lại, tên Hồ chỉ là một con chó săn trung thành hết lòng phục vụ mẫu quốc Liên Xô và Trung Cộng và hắn sẵn sàng làm tay sai cho bất cứ thế lực ngoại bang nào, miễn là có tiền và có quyền! Tổ quốc hay dân tộc Việt Nam đối với hắn hoàn toàn vô nghĩa, hắn sẵn sàng đổi hết tất cả để lấy tiền đi chơi đĩ! Bản chất của tên đầu sỏ cầm đầu đảng như vậy thì cái đám đàn em sau này cũng đều như vậy và bắt buộc phải là như vậy, bởi lẽ, nếu có tên nào đi "chệch hướng", sẽ bị thủ tiêu hoặc khai trừ đảng ngay tức khắc! Thầy nào trò nấy! Do đó, nếu ta chứng minh được tên Hồ là đại việt gian bán nước, phản bội tổ quốc thì đương nhiên cái đảng Cộng Sản cầm quyền hiện nay cũng chỉ là cái đảng việt gian bán nước, phản bội dân tộc! Chắc chắn, nếu những người dân ngu ngơ, khờ dại trong nước mà biết rõ chuyện này thì họ sẽ nổi giận, cùng nhau nổi dậy để lật đổ bọn cộng sản!

Ðó là lý do vì sao mà nhóm việt gian làm DVD không bao giờ dám nêu ra cái TỘI TO LỚN TÀY ÐÌNH NHẤT CỦA TÊN HỒ LÀ ÐI LÀM VIỆT GIAN, PHẢN BỘI TỔ QUỐC!!! Bọn chúng phải che dấu rất kỹ, như che dấu cái ... lá đa vậy! (sexy 95% thôi nhé, 100% thì kẹt cho chúng em lắm!)

Thằng Hồ là việt gian thì đương nhiên những tên đảng viên cộng sản như Bùi Tín, Dương Thu Hương, Nguyễn Minh Cần, Vũ Ðình Huỳnh cũng phải là việt gian! Không lẽ những tên này dám tự lấy tay tát vào mặt mình? Do đó, bọn đầu gấu ở Hà Nội phải chỉ đạo màn lừa bịp vũ sexy 95% nhưng cứ quảng cáo là sexy 100%!

  • 4. Những "sử gia" đã chứng minh những gì?

DVD "Sự Thật" đã quy tụ được một vài sử gia(?) ngoại quốc, có lẽ để làm cho món hàng được thêm phần long trọng, danh giá. Tâm lý chuộng "hàng ngoại" của người Việt cho đến bây giờ cũng còn mạnh lắm! Mấy ông tây bà đầm hay dở gì không cần biết, khách hàng cứ thấy cái mác có dính hai chữ "hàng ngoại" vô là khoái rồi, mặc dầu chưa chắc gì về phương diện sử học họ giỏi hơn người bản xứ!

*Hàng "ngoại":

Ðầu tiên, chúng ta thấy nhà báo Ba Lan Miroslaw Chojecki nhận định rằng Hồ Chí Minh là kẻ giết người.

Nhà báo Ba Lan Robert: Hồ Chí Minh là kẻ diệt chủng.

Nhà báo Pháp Oliver Todd: Hồ Chí Minh là kẻ cuồng tín theo chủ nghĩa Mác Lê

Nhà báo Pháp Jean Francois Revel: Mục tiêu của Hồ Chí Minh không phải là nền độc lập của Việt Nam mà chỉ để sát nhập Việt Nam vào Quốc tế Cộng Sản.

Nhà báo Pháp Jean Sainteny: Hồ Chí Minh là kẻ say mê nghiên cứu Tư Bản Luận

  • NHẬN XÉT HÀNG NGOẠI:

Phê bình như gãi ghẻ, đôi khi có lợi hoặc tâng bốc tên Hồ tặc! Một là những tên nhà báo ngoại quốc này hết sức ngu dốt, bị mua chuộc, nói nhăng nói cuội cho có nói. Hai là trò lưu manh của tên CHU LYNH, phụ trách biên tập và ráp nối. Hắn chỉ ráp những đoạn phim nào có lợi, tuyên truyền cho giặc mà thôi, còn những phần nào bất lợi thì cắt bỏ! Ðó là chưa kể hắn phụ trách viết những lời "thuyết minh" hết sức ngu dốt và liếm trôn bọn việt gian cộng sản!

Ta hãy đọc lại những lời "phê bình":

- Hồ Chí Minh là kẻ giết người!

Thằng ăn cướp nào mà không giết người? Lãnh tụ tư bản hay cộng sản đều có thể cố ý hay vô ý giết người là chuyện bình thường, có thể giết bằng lời nói hay chỉ bằng một chữ ký khi ban hành một chính sách sai lầm. Phê bình gãi ghẻ!

- Hồ Chí Minh là kẻ cuồng tín theo chủ nghĩa Mác Lê!

Chê mà thành ra khen. Kẻ cuồng tín theo chủ nghĩa Mác Lê tức là kẻ có hiểu biết nhiều hoặc một phần nào đó về chủ nghĩa Mác. Bản chất của chủ nghĩa Mác là hoang tưởng, chính ông Marx chưa chắc gì đã tin vào những điều ông ta viết! Ông ta chỉ mơ ước xã hội loài người sẽ tiến lên chủ nghĩa cộng sản, một thế giới đại đồng không có người bóc lột người. Những kẻ cuồng tín theo học thuyết của Marx dầu sao cũng là những kẻ có lý tưởng chính trị, dù là hoang tưởng để thực hiện một thiên đàng hạ giới không bao giờ có.

Còn thằng Hồ chỉ là thằng ngu dốt, ma cô, đĩ bợm, ăn cắp, ăn cướp, tàn ác hơn quỷ sa tăng, một tên việt gian, một con chó săn trung thành với bất cứ người chủ nào cho nó tiền để nó thỏa mãn thú tánh đi chơi đĩ và giết người. Nó không bao giờ có lý tưởng chính trị gì hết. Nó có bao giờ tìm hiểu về chủ nghĩa Marx đâu mà gán cho nó cái danh xưng "cuồng tín chủ nghĩa Marx"? Một kẻ dốt đặc cán mai như tên Hồ tặc, tiếng Pháp ăn đong, chỉ ở trình độ "uẩy me xừ" thì làm sao đọc được bộ sách Tư Bản Luận của Marx, dịch sang tiếng Pháp, trong suốt thời gian hắn sống lưu vong ở hải ngoại? Vậy mà "sử gia" Jean Sainteny lại gắn huy chương cho Hồ là người "nghiên cứu Tư Bản Luận"!!! Phê bình gãi ghẻ!

  • *Hàng "nội": (bao gồm đảng viên việt gian cộng sản và những thằng "quốc gia" tắc kè!)




Quan trọng nhất là có sự tham gia của nhóm Ðại Ác Tứ Nhân Bang tức bốn tên đảng viên cộng sản gộc, gồm Bùi Tín, Dương Thu Hương, Nguyễn Minh Cần và Vũ Thư Hiên.

Tên đại gian ác phụ trách viết lời dẫn kiêm ráp nối phim: Chu Lynh








Trần Mạnh Hảo và Nguyễn Huy Thiệp


Tiếp theo là mấy con chó săn rất trung thành với chủ việt gian cộng sản, đó là : Bùi Diễm, Vũ Ngự Chiêu, Nguyễn Ngọc Bích, Trần Mạnh Hảo.


Và những tên "sử gia", những nhà nghiên kíu kiêm nhà đổ bô cho việt gian cộng sản: - Trần Gia Phụng, Phan Văn Lợi, Vũ Ðức Minh, Nguyễn Tường Bách, Tôn Thất Thiện, Tôn Vân Anh, Ðặng Thu Hương ..v..v..

Tất cả những tên chó săn, đổ bô nêu trên chỉ nói lăng nhăng, cứ một điều "ông Hồ", hai điều "ông Hồ", không có một thằng chó nào dám mở miệng gọi là "thằng Hồ"!

Thằng tướng cướp Trương Văn Cam giết một người, bị tử hình. Ai cũng gọi nó là THẰNG ăn cướp.

Thằng Hồ Chí Minh cướp của và giết mười triệu người, vừa trực tiếp vừa gián tiếp.

Bản chất việc làm của hai thằng này y như nhau, không có gì khác. Vậy mà những tên ngu dốt (gọi là chó săn cũng là phải) cứ một điều "ông Hồ", hai điều "ông Hồ", thiếu điều gọi nó là "bố Hồ" luôn cho xong! Hay tại vì thấy nó giết người nhiều quá mà sợ, phải gọi nó bằng "ông"? Hay vì đã bị tiền đô la nhét vào mồm rồi, ăn xôi chùa ngọng miệng? Ðúng là giới trí thức "chồn lùi", không xứng đáng là người trí thức!

Khi tìm hiểu về lịch sử Việt, chúng ta thấy ai cũng gọi nhân vật đã đầu hàng giặc Tàu là THẰNG Trần Ích Tắc. Bởi vì hắn là việt gian. Trần Ích Tắc là con vua Trần Thái Tông, là người thông minh, học giỏi (cũng như mấy thằng tiến sĩ đổ bô ở hải ngoại), là giòng con thứ nhưng chỉ vì ham muốn được làm vua mà kéo cả đám tùy tùng sang bên Tàu đầu hàng giặc, được Hốt Tất Liệt phong chức An Nam Quốc Vương! Chỉ vì sự phản bội này mà Trần Ích Tắc bị xóa tên trong giòng họ hoàng tộc nhà Trần và bị người dân gọi mỉa mai là Ả TRẦN! (hèn nhát như đàn bà) Và cũng chính vì hành động đi làm việt gian này mà cho tới bây giờ, đã gần BẢY THẾ KỶ, xú danh của Trần Ích Tắc vẫn còn bị lưu, người dân vẫn khinh bỉ gọi là THẰNG VIỆT GIAN!

Một nhân vật nữa, chúng ta cần ôn cố tri tân, đó là Hoàng Cao Khải. (1850-1933) Nhân vật này thi đỗ Cử Nhân, học giỏi, đã viết nhiều tác phẩm bằng chữ Hán lẫn chữ Nôm, từng được giữ chức Thượng Thư Bộ Binh dưới triều vua Thành Thái nhưng sau này hắn đã hợp tác với Pháp, được Pháp ban cho chức vụ tổng đốc tỉnh Hà Ðông và hắn đã viết thư khuyên người bạn là Phan Ðình Phùng ra đầu hàng giặc!

Khi nhắc đến Hoàng Cao Khải, người dân ai cũng gọi là "thằng" chỉ vì hắn đã đi làm việt gian, làm tay sai cho Pháp, phản bội lại dân tộc. Khải có công danh, có địa vị, có học thức, có sự nghiệp văn chương không thua ai nhưng hắn vẫn bị người đời khinh khi mãi mãi!

Qua hai ví dụ điển hình nêu trên, chúng ta thấy rằng dân tộc Việt, từ ngàn xưa, rất công bằng và họ có hiểu biết, đánh giá đúng người, đúng việc. Những người có công với đất nước thì người dân tôn thờ, ngược lại những kẻ tội đồ thì mãi mãi bị nguyền rủa. Ðừng có tưởng "dân ngu khu đen" là không biết gì, cứ lòe bịp họ là không được đâu, hỡi những tên dân chủ cuội bịp bợm!

Thằng Hồ là việt gian, là tội đồ của dân tộc thì phải gọi nó là "thằng". Những tên dân chủ cuội không thể lấy vải thưa che mắt thánh, lấy thúng úp voi, gọi nó bằng "ông Hồ" được! Gọi một thằng đại gian ác bằng "ông" chính là tự mình lấy cứt trét vào mặt mình!

Những kẻ mang danh là "tiến sĩ", "sử gia", "nhà nghiên cứu" ở hải ngoại nên nhìn tấm gương của Trần Ích Tắc và Hoàng Cao Khải và nên đưa tay sờ lên gáy của mình. Trần Ích Tắc là con của vua mà cho tới bây giờ, 700 năm, vẫn bị người dân nguyền rủa, khinh bỉ. Sở học của Hoàng Cao Khải không thua các "ngài" tiến sĩ ở hải ngoại đâu nhưng hắn vẫn bị người dân gọi bằng "thằng" việt gian!

5. Phần kết luận của những "sử gia" về Hồ Chí Minh:

Trong phần cuối của DVD, xem như phần kết luận về nhân vật Hồ Chí Minh, tiến sĩ sử học Vũ Ngự Chiêu tự giới thiệu, ông đã có 35 năm nghiên cứu về chủ nghĩa cộng sản và ông đã đưa ra nhận xét như sau:

- HỒ LÀ MỘT NHÀ ÐỘC TÀI, là con người có nhiều tham vọng, nhờ thời cơ đưa đẩy mà nắm được quyền lực rồi đi đánh thiên hạ!

Nhận xét của việt gian Bùi Diễm:

- Tư tưởng Hồ Chí Minh không lấy gì làm súc tích cho lắm. Ðạo đức Hồ Chí Minh không lấy gì làm tốt đẹp cho lắm.

  • KẾT LUẬN:

1. DVD "Sự thật về Hồ Chí Minh" chỉ là một trò bịp của bọn việt gian cộng sản và Việt Tân giăng ra, không khác gì cái bẫy "biểu tình tại gia" của Thích Quảng Ðộ. Lý do:

A. Tất cả những điều tiết lộ trong phim như Hồ tặc ăn cắp văn thơ, có hai ba vợ, giết vợ, vụ tết Mậu Thân, cải cách ruộng đất đều xưa như trái đất, người dân ngoài bắc trong nước đã biết cách đây 50 năm và đã được phổ biến trên internet cách đây hơn 15 năm! Không dấu được nữa thì bây giờ bọn giặc phải cho phép "tiết lộ sự thật" để lấy điểm với toàn dân!

B. Ðiều quan trọng nhất là cái tội ác tày trời của thằng Hồ và đảng việt gian của hắn là đi làm việt gian, tay sai cho Liên Xô, Trung Cộng và bất cứ nước nào, thì không được đề cập trong DVD!

C. Những tên tay sai chó săn đã tìm cách chạy tội cho Hồ tặc, vẽ lại chân dung của hắn thành NHÀ ÐỘC TÀI! Giữa một thằng việt gian bán nước và một nhà độc tài khác nhau xa lắm, cũng tựa như tội ăn cướp giết người và tội ăn trộm! ÐÂY LÀ MỤC ÐÍCH CHÍNH CỦA VIỆC LÀM DVD Sự Thật! Một nhà lãnh đạo độc tài vẫn có thể được người dân gọi bằng "ông" nhưng nếu là thằng việt gian thì dứt khoát phải gọi bằng "thằng"!

D. Tên việt gian Bùi Diễm đã nhận xét: "Tư tưởng Hồ Chí Minh không lấy gì làm súc tích cho lắm. Ðạo đức Hồ Chí Minh không lấy gì làm tốt đẹp cho lắm"

Nhóm chữ "không lấy gì làm ..." có nghĩa là một sự việc gì đó hoặc một vật gì đó nếu được đánh giá thì sẽ được điểm từ trung bình trở lên.

Ví dụ như ta nói: - Anh ta hát không lấy gì làm hay cho lắm!

Ðiều này có nghĩa là anh ta ca không hay nhưng cũng không quá tệ. Tên Bùi Diễm đã công nhận thằng Hồ là nhà tư tưởng, nghĩa là nó có những công trình nghiên cứu như ... Karl Marx, dù không hay cho lắm! Ngoài ra, Bùi Diễm cũng công nhận là thằng Hồ có đạo đức từ trung bình trở lên!

Phải công nhận Bùi Diễm là tên chó săn rất đúng nghĩa vì ngay cả tên Bùi Tín cũng không dám nâng bi Hồ tặc đến như vậy! Ai cũng biết tư tưởng và đạo đức của thằng Hồ là zero, nếu không muốn nói là điểm âm rất nặng, vậy mà Bùi Diễm đã nâng lên trung bình!

Ngày nào ở hải ngoại còn có những tên trí thức chồn lùi, chó săn đổ bô như vậy thì công cuộc đấu tranh của chúng ta vẫn còn khó khăn nhiều lắm!

Chúng ta phải vận động đồng bào tẩy chay cái DVD độc hại này, bởi vì trong nước cờ tiếp theo, bọn giặc sẽ tuyên truyền: - Bác Hồ chẳng qua chỉ là NHÀ ÐỘC TÀI giống như tổng thống Ngô Ðình Diệm! Quý vị tôn thờ tổng thống Diệm thì tại sao không tôn thờ bác Hồ? Hai người về cơ bản giống như nhau!

Chúng ta phải hành động ngay kẻo quá trễ!

Ông Nguyễn Hữu Lễ chỉ là một con tắc kè, mặt nạ đã rớt rồi. Chúng tôi cần đòi lại cả đất nước chớ không phải đòi lại cái tên Sài Gòn! Một người dân oan đi khiếu kiện là phải đòi lại toàn bộ căn nhà chớ không ai ngu dại gì chỉ đòi lại cái số nhà!

Trần Thanh
Ngày 17 tháng 7 năm 2009

Phong trào Quốc Dân .... bịp!

Trần Thanh

Bọn việt gian cộng sản hết sức quỷ quyệt. Chúng thừa biết cộng đồng người Việt tại hải ngoại ngày càng lớn mạnh, càng giàu và có nhiều chất xám, và nếu nguồn năng lực này mà biến thành những thứ vũ khí thù nghịch bắn vào chúng thì nguy hiểm vô cùng. Do đó, chúng luôn tìm mọi cách để lèo lái chúng ta đánh vào những trận địa giả, lãng phí đạn, mất thời gian, công sức, tiền bạc mà chúng không bị thiệt hại gì. Một khi đã tạo ra được những trận địa giả, chúng luôn luôn làm bộ rất sợ hãi bị đánh vào "tử huyệt" để đánh lừa chúng ta. Ví dụ như tên Nguyễn Minh Triết đã tuyên bố công khai trong buổi họp với Tổng cục Chính trị rằng, "bỏ điều bốn hiến pháp là tự sát". Sau đó, "bí mật" của cuộc họp này bỗng nhiên đã bị ai đó "tiết lộ"(!) ra bên ngoài, đưa lên internet, làm hải ngoại xôn xao bàn tán, và những con chó săn vô cùng mừng rỡ, có việc làm, hô hào đồng bào "đấu tranh" đòi việt cộng hủy bỏ điều bốn hiến pháp!


(Giả sử hiến pháp của bọn việt gian cộng sản có 100 điều thì chỉ cần hủy bỏ điều 4 là đất nước sẽ tự động trở nên giàu mạnh? Và 99 điều còn lại đều là tốt? Cái kiểu "đấu tranh" này hết sức là ngu dốt, nếu không muốn nói là cạm bẫy trận địa giả do bọn việt gian cộng sản tạo dựng nên mà Tổ Chức Phục Hưng và Cao Trào Nhân Bản đã rất hăm hở hướng dẫn đồng bào bắn lên trời và xuống biển suốt 5 năm nay!)


Nói vắn tắt, những cái mà bọn giặc không bao giờ sợ thì chúng làm ra vẻ rất sợ để khuyến khích chúng ta đánh vào đó. Khi chúng ta tập trung công sức đánh vào những mục tiêu giả có nghĩa là những tử huyệt của bọn giặc đã được an toàn, nhờ đó, bọn chúng tiếp tục tồn tại từ năm này qua năm khác!


Sau đây là một vài ví dụ điển hình mà những con chó săn, những tên cò mồi chính trị đã hướng dẫn chúng ta bắn súng lên trời, bắn vào bụi rậm, bắn xuống ao hoặc xuống biển:

- Ðòi cải thiện nhân quyền

- Ðòi cải thiện dân quyền

- Ðòi hủy bỏ điều 4 hiến pháp (Nguyễn Ðan Quế + Trần Quốc Bảo chủ xướng)

- Ðòi tách đảng ra khỏi chánh quyền (Nguyễn Ðan Quế)

- Ðòi thực hiện cuộc cách mạng giáo dục (Nguyễn Ðan Quế)

- Ðòi tam quyền phân lập (Nguyễn Ðan Quế)

- Ðòi dân chủ (Ða số tập trung đòi cái bánh vẽ này!)

- Ðòi trả lại tên Sài Gòn (Linh mục Nguyễn Hữu Lễ chủ xướng)

- Ðòi thả hết tù chính trị

- Ðòi trả tự do cho cha Lý

- Ðòi triệu tập Ðại Hội Toàn Dân (Thích Quảng Ðộ chủ xướng)

- Ðòi đa nguyên đa đảng


Và còn nhiều nữa, mỗi một con chó săn chủ xướng một cái "đòi", cứ thế mà xé mỏng lực lượng của chúng ta ra làm trăm mảnh!


Hôm nay, trong phạm vi bài viết này, chúng tôi đề cập đến cái gọi là Phong Trào Quốc Dân Ðòi Trả Tên Sài Gòn. (gọi tắt là Phong Trào) Phong Trào này do linh mục Nguyễn Hữu Lễ sáng lập và làm lễ ra mắt ngày 16/1/2006 tại phòng họp báo Viễn Ðông, Little SaiGon. Sau khi ra mắt, Phong Trào đã vận động đồng bào gởi thơ đến .... quốc hội của việt gian cộng sản để đòi lại tên Sài Gòn! (chuyện ruồi bu!)


(Quốc hội của bọn giặc là cái chuồng khỉ đã 60 năm nay rồi và nó sẽ mãi mãi là như vậy. Tập trung công sức đấu tranh vào đó thì có khác gì bắn súng lên trời? Và tại sao chỉ đòi lại cái tên "Sài Gòn" thôi mà không đòi lại toàn bộ đất nước? Giả sử bọn giặc có trả lại cái tên "Sài Gòn" đi chăng nữa thì chúng ta ở hải ngoại cũng chỉ nhìn thèm mà thôi vì Sài Gòn chưa thực sự trở thành của mình. Vật chưa thực sự được hoàn cố chủ! Một người dân oan khi đi khiếu kiện đòi nhà là họ nhất quyết phải đòi lại toàn bộ căn nhà chớ không ai dại gì chỉ đòi lại cái số nhà!)


Trong buổi lễ ra mắt, linh mục Lễ đã giải thích Phong Trào được thành lập là nhằm để .... RỬA NHỤC(!!!) cho đồng bào, đòi lại cái gì chúng ta đã bị mất! Khi nghe linh mục Lễ giải thích như vầy thì một số người không khỏi nhớ đến bài hát Kẻ Ở Miền Xa của nhạc sĩ Trúc Phương, trong đó có những câu:


- Tôi ở miền xa, trời cao đất lạ, nhiều đông lắm hạ, nối tiếp đi qua, thiếu bóng đàn bà .... Ðời không dám tới, đành viết cho tôi, nhạc tình sao lắm lời ........ Xin đối diện một lần bên tôi, cho tôi yêu bằng hình hài đó, không thôi. Ðến với tôi, hãy đến với tôi, đừng yêu lính bằng lời!


Anh lính bình dân với những lời lẽ rất chân tình mộc mạc đòi được "yêu bằng hình hài" chớ đừng cho anh ta ... "yêu bánh vẽ"! Nếu linh mục Nguyễn Hữu Lễ thực sự muốn RỬA NHỤC CHO ÐỒNG BÀO thì phải vận động đồng bào đấu tranh đòi lại cả đất nước chớ không phải dụ khị cho người dân ĂN BÁNH VẼ bằng cách chỉ đòi lại cái tên "Sài Gòn" mà lại hãnh diện cho rằng đó là đã rửa được nhục! Cái kiểu "rửa nhục" này cũng không khác gì trò mất dạy, đểu cáng "biểu tình tại gia" của Thích Quảng Ðộ, theo đó Quảng Ðộ cho rằng biểu tình tại gia chính là ... "biểu dương lực lượng" và "biểu dương lòng dũng cảm"!


Ôn cố tri tân, chúng ta thấy những lời do nhạc sĩ Trúc Phương viết, đến ngày nay vẫn thấm thía:


".... Người yêu lính khổ, hát bởi câu ca, VÌ TIỀN hay thiết tha?...."


Nếu liên tưởng đến "ca sĩ" Nguyễn Hữu Lễ, chúng ta không khỏi phải nêu lên câu hỏi này: - "người yêu dân khổ, hát bởi tâm ca hay vì đô la?"


Kể từ khi xảy ra vụ "biểu tình tại gia" do Thích Quảng Ðộ khởi xướng, hầu như chúng ta không thể nào tin những kẻ khoác áo tu hành hoạt động chính trị được nữa. Bây giờ nhìn lại quá trình hơn ba năm qua, chúng ta thấy ông Lễ chẳng qua cũng chỉ là một con tắc kè chính trị. Sau đây chúng tôi xin lần lượt trình bày vấn đề:


1. Ba năm rưỡi đã trôi qua, chiến dịch đi xin chữ ký đồng bào để đòi lại cái bánh vẽ tên gọi "Sài Gòn" đã hoàn toàn thất bại. Thêm một trò hề nữa để cho bọn việt gian cộng sản chúng nó cười! Không khéo cái trò hề này là do bọn chúng vẽ ra mà hai con rối là Nguyễn Hữu Lễ và Trần Quốc Bảo đã tích cực lo thực hiện!


Ðó là chưa kể, trước đây ông Bảo đã bị thằng Nguyễn Minh Triết cho ăn một cái .... bánh vẽ to tổ bố! Số là, bọn giặc bắn tin vào ngày đó, tháng đó, năm đó, đồng chí Nguyễn Minh Triết, chủ tịt nước Cộng Hòa Xã Nghĩa sẽ ÐỐI THOẠI với ngài Trần Quốc Bảo, chủ tịt Tổ Chức Phục Hưng, qua internet. Ngài Bảo hay tin, hồ hởi phấn khởi quá, vội thông báo loạn cào cào trên internet và các diễn đàn paltalk. Ðược đối thoại với anh Sáu Phong là vinh dự lớn lắm! Nhưng tất nhiên đó chỉ là cái bánh vẽ, thằng Triết đời nào thèm nói chuyện với con chuột nhắt Trần Quốc Bảo! Ðây chính là bài học "bánh vẽ" mà ngài Bảo đã được học qua thực tế!


Trở lại vấn đề bánh vẽ tên gọi "Sài Gòn", hai ngài lãnh đạo Phong Trào đã xin được bao nhiêu chữ ký? Ðã vận động được bao nhiêu người viết thơ gởi về cái chuồng khỉ (quốc hội việt cộng) để đòi lại tên Sài Gòn? Thiết tưởng hai ngài có làm lễ ra mắt Phong Trào, có đi quyên tiền đồng bào thì nên báo cáo cho "quốc dân" biết công việc mình đã làm được tới đâu?


Thế là bao nhiêu công lao, tiền bạc đã bị tiêu phí vào cái trò hề đi đòi bánh vẽ, trong khi đó 85 triệu đồng bào trong nước vẫn đang rên xiết dưới sự áp bức, bóc lột của bọn giặc! Ngay cả cái bánh vẽ đòi cũng không được, vậy thì chúng ta có thể đặt niềm tin nơi những thằng hề này được không?


2. Linh mục Lễ đã phát động chiến dịch "Tẩy trừ huyền thoại giả trá Hồ Chí Minh". Ông đã lý luận:


- Cộng sản Liên Xô và Ðông Âu đã sụp đổ. Sở dĩ cộng sản Việt Nam chưa sụp đổ vì bọn chúng còn bám vào hòn đá cuối cùng là huyền thoại Hồ Chí Minh. Nếu chúng ta phá vỡ huyền thoại Hồ Chí Minh thì sẽ làm cho chế độ cộng sản bị sụp đổ!


Muốn phá vỡ tảng đá thì phải làm DVD "Huyền Thoại" mà muốn làm DVD thì phải .... quyên tiền đồng bào!


Ở đây chúng ta chưa cần nói đến DVD và tiền bạc. Chúng ta hãy thử suy luận hai điều này:

A/ Có đúng là nếu phá vỡ huyền thoại Hồ Chí Minh thì tự động chế độ cộng sản sẽ sụp đổ hay không?


B/ Phải chăng, phải chờ Phong Trào của ông Lễ ra tay "phá vỡ huyền thoại" thì toàn dân mới biết được mặt trái của thằng Hồ? Hay hàng chục triệu người đã biết trước đó mấy chục năm rồi?


* Nhận xét:

Muốn chiến thắng bọn giặc, lý thuyết phải đi đôi với hành động. Phá vỡ huyền thoại là một chuyện nhưng chúng ta phải tích cực hành động làm cách mạng. Không phải chỉ thuần túy nằm dưới gầm giường biểu tình tại gia, kêu tên thằng Hồ ra mà chửi thì tự động chế độ cộng sản sẽ sụp đổ! Huyền thoại giả trá của thằng Hồ, cả chục triệu người trong nước đã biết cách đây vài chục năm rồi chớ không phải chờ ông Lễ ra DVD người ta mới biết. Chính vì biết mà không dám hành động cho nên chế độ cộng sản nó mới còn tồn tại đến bây giờ. Do đó, ý thức phải đi đôi với hành động.


Linh mục Lễ tuyên bố "Tẩy trừ huyền thoại giả trá Hồ Chí Minh" nhưng thật sự ông đã làm ngược lại, nghĩa là ông củng cố cho hòn đá tảng nó thêm vững chắc. Nói rõ hơn, cái DVD "Sự thật" vừa phát hành chỉ là một trò bịp bợm của băng đảng Bùi Tín kết hợp với lũ chó Việt Tân và Phục Hưng làm ra, trong đó ông Lễ đóng vai trò bù nhìn!


3. DVD "Sự thực về Hồ Chí Minh" có lợi cho ai?

Rõ ràng là có lợi cho bọn việt gian cộng sản. Ðiều này chúng tôi đã phân tích kỹ từng chi tiết trong bài viết trước.


Không những Phong Trào không tẩy trừ được huyền thoại, không phá vỡ được hòn đá tảng Hồ Chí Minh mà còn làm cho nó thêm cứng cáp, tiếp tục đè lên trên đầu 85 triệu dân Việt!

4. Nguồn gốc Tổ Chức Phục Hưng:

Thiết tưởng khi tìm hiểu về Phong Trào Quốc Dân Ðòi Trả Tên Sài Gòn của linh mục Nguyễn Hữu Lễ thì chúng ta nên biết nó có liên hệ gì tới Tổ Chức Phục Hưng.


Tổ Chức Phục Hưng ra đời ngày 23 tháng 12 năm 1978 tại Los Angeles, tiểu bang California Hoa Kỳ. Người sáng lập là cựu dân biểu Trần Văn Sơn cùng với 11 thành viên nòng cốt. Sau này, đến năm 1980, Phục Hưng đã phối hợp với các tổ chức khác như Lực Lượng Quân Dân Việt Nam Hải Ngoại, Tổ Chức Người Việt Tự Do (ở Nhật Bản) để thành lập nên Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng Việt Nam (gọi tắt là Mặt Trận Phở Bò) Nói một cách nôm na, Phục Hưng chính là cha đẻ của Mặt Trận Phở Bò mà ngày nay chúng ta thường gọi là đảng cướp Việt Tân!


Ðảng cướp Việt Tân chính là cánh tay nối dài, là con chó săn của đảng việt gian Cộng Sản. Phục Hưng là cha đẻ của Việt Tân, cũng là cá mè một lứa, cùng làm chó săn, chớ chẳng phải tốt đẹp gì! Bọn Việt Tân nêu khẩu hiệu đấu tranh để "canh tân" đất nước thì Phục Hưng "đấu tranh" để "phục hưng" đất nước, nghĩa là không chủ trương xóa bỏ chế độ cộng sản mà chỉ sửa đổi nó cho tốt hơn!


Sau nhiều năm cùng với Mặt Trận Phở Bò lừa bịp, buôn bán xương máu đồng bào, Phục Hưng trở nên khấm khá, muốn bành trướng thêm thế lực, cho nên đã lợi dụng nhân vật Nguyễn Hữu Lễ làm tấm bình phong để cho ra mắt cái gọi là Phong Trào Quốc Dân Ðòi Trả Tên Sài Gòn! Chính tên Hồ tặc đã từng huấn luyện bọn đàn em rằng, chỗ núp bóng hết sức kín đáo và lý tưởng nhất chính là chùa và nhà thờ. Ðó là lý do vì sao linh mục Nguyễn Hữu Lễ đã được chọn để cho bọn gian tà núp đằng sau lưng ông ta thi hành những kế hoạch của bọn đầu gấu việt cộng trong nước chỉ đạo!

  • KẾT LUẬN:

Tổ Chức Phục Hưng, Phong Trào Quốc Dân Ðòi Trả Tên Sài Gòn là những tổ chức bịp bợm, đối lập cuội y như Khối 8406. Linh mục Nguyễn Hữu Lễ và chủ tịt Trần Quốc Bảo cũng chỉ là những nhân vật đối lập cuội, lừa bịp đồng bào. Ba năm rưỡi đã trôi qua, họ đòi cái bánh vẽ "Sài Gòn" không được và sẽ mãi mãi không bao giờ đòi được. Cái gọi là "tẩy trừ" huyền thoại giả trá Hồ Chí Minh thực chất là phương cách chạy tội cho tên Hồ tặc và khéo léo đánh bóng hắn, ví dụ như nói hắn là người say mê nghiên cứu Tư Bản Luận!


Ðồng bào nên thức tỉnh, đừng có bao giờ dại dột nghe theo lời của bọn điếm đàng, lưu manh chính trị này, chỉ lãng phí công sức, thời gian và tiền bạc. Chúng ta đã bắn hàng triệu viên đạn lên trời hoặc xuống biển chỉ vì bị bọn chó lưu manh này hướng dẫn chúng ta đánh vào những trận địa giả! Nếu đánh đúng huyệt thì chỉ cần một phát đạn bắn trúng tim thôi thì con quái vật sẽ chết tức khắc!


Nếu bọn chó này đi quyên tiền thì thay vì cho tiền, đồng bào hãy ném cà chua, trứng thối và băng vệ sinh phụ nữ vào mặt chúng! Hãy nhớ đến số tiền vài chục triệu mà đồng bào đã cho bọn lưu manh Phở Bò để bây giờ bọn chúng có cây đũa thần đô la trong tay, tha hồ thao túng, quậy nát các cộng đồng người Việt tại hải ngoại!

Trần Thanh

Ngày 18 tháng 7 năm 2009

1 comment:

Anonymous said...

Về bài viết của ông Trần Thanh:
Theo tôi thấy, một phần lớn mục đích của DVD này là chú trọng cho giới trẻ ở Việt Nam và Hãi ngoại xem và phổ biến, nếu chửi bới quá nhiều, gọi "thằng HCM" thì đúng với chúng ta những người biết nhiều về tên đại bịp lưu manh này, nhưng sẽ tạo "shock" đối với giới trẻ, nhất là ở VN vì họ đã quen nghe "Bác Hồ kính yêu" rồi, DVD sẽ bị những ngưỜi trẻ coi là DVD tố cộng,đầy thành kiến, không khách quan, không giá trị, thì họ sẽ không coi nữa, mà quăng vào xọt rác. Vả lại DVD còn sẽ được đi vào tương lai, cho nên dùng ngôn ngữ đàng hoàng cho người thế hệ sau này coi thì rất đúng, không có gì sai, nếu không sẽ bị đánh giá là thô lổ, không giá trị.
Ngoài ra, thưa ông, chủ trương của Cộng sãn là phân hóa, tạo sự nghi ngờ trong dân chúng, là "vạch lá tim sâu", là "quét nhà ra rác", dùng "kính lúp" microscope moi móc từng chữ từng câu từ DVD STHCM để tìm cách xuyên tạc viết bài trên diễn đàn hay báo chí làm như bài viết của người QG đàng hoàng, với mục đích phá hủy uy tín của bất cứ ai chống cộng nhiệt thành, chụp mũ họ là "triệu phú nhờ chống Cộng", là "Việt Tân", đúng chánh sách Cộng sãn : "Cứ vu khống đi, vu khống đi, trong một trăm một ngàn người nghe, cũng sẽ có người tin, vậy là thành công rồi". Cộng sãn dùng "khổ nhục kế" một cách rất thâm sâu,cho người đội lốt Quốc gia, chửi bới cả CS, cả ông cố tổ chúng là tên đại bịp HCM, để viết các bài bôi xấu trên báo cho người ta tưởng người viết là người Quốc gia thì mới chịu ghé mắt đọc bài của chúng, vì bài của CS viết thì ai mà tin, vậy mới là cao thâm, chỉ có CS mới làm cách chưởi tuốt luốt cả CS và HCM (chưởi trừu tượng, chưởi vô hình, chứ đâu dám vạch mặt chỉ tên tên nào đang còn sống nắm quyền đâu, các bạn để ý thử coi có phải không) để đạt hiệu quả, gọi là "cứu cánh biện minh phương tiện". Nên nhớ bất cứ bạn nói câu gì, nếu có kẻ ác tâm cố ý bắt bẻ, xuyên tạc thì là nó sẽ tìm ra cái để nó xuyên tạc, bắt bẻ. Không tài nào tránh được, dù cẫn thận thế nào cũng không tránh được. Ai viết giõi hãy lên tiếng báo động cho Cộng đồng biết mánh khóe lưu manh này của bọn Công sãn nằm vùng. Cả những báo và diễn đàn đăng bừa bãi những bài này cũng phải có "Lời tòa soạn" nếu không muốn người Việt Quốc gia nghĩ là đó cũng là quan điễm của tờ báo hoặc diễn đàn.
Không biết Ông Trần Thanh (tôi gọi Ông đàng hoàng) có phải nằm trong nhóm "khổ nhục kế" nói trên không, tôi thấy hơi..có mùi!
Ký tên : VC Detectioner and Catching

September

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------