Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, July 21, 2009

Van tran-Tên bịp Hoàng Duy Hùng nên trả lời.. Van Tran

http://www.cand.com.vn/Uploaded_CANDONLINE/anhtu/hoang-duy-hung1106_320.jpg

Tên bịp Hoàng Duy Hùng nên trả lời…

Kính Gởi quý bạn đọc các diễn đàn,

Dưới đây là email của tên Việt Gian Hoàng Duy Hùng đã “thành kính phân ưu” (đã gởi lên nhiều diễn đàn) cho tên Việt Gian Hoàng Minh Chính vào ngày “Mồng Một Tết Mậu Tý” năm 2008 vừa qua. Chúng ta nên lôi cổ tên đại lưu manh Hoàng Duy Hùng này ra để chửi Bố nó lên như chúng ta đang lôi cổ bọn Việt Gian Việt Tân đang “phân ưu” cho tên Việt Gian Nguyễn Hộ vậy. Nếu chúng ta những người Việt Quốc Gia Chân Chính đang tị nạn bọn Việt Gian Cộng Sản không làm được việc này, thì bọn lưu manh như Hoàng Duy Hùng..v.v.. vẫn lợi dụng và sẽ lợi dụng sự thờ ơ của chúng ta để hoạt động cho bọn Việt Gian Cộng Sản đánh phá chúng ta.

Tất cả người Việt tị nạn Cộng sản khắp nơi trên thế giới nên ý thức được rằng bọn Việt Gian Cộng Sản và bọn tay sai cho chúng như tên lưu manh Hoàng Duy Hùng..v.v.. đang sống trên đất Mỹ (hay những phần đất tự do khác) mà lại hoạt động cho bọn Việt Gian Cộng Sản là do sự che chở bởi các chính quyền liên bang và tiểu bang của Mỹ. Điều này Van Tran nói mà không sợ bị nhầm. Nay chúng ta những người Trí thức Việt Nam tị nạn Cộng Sản chúng ta phải mạnh dạn nói nên tiếng nói chân chính của mình để các “chính quyền” tiểu bang cũng như liên bang Hoa Kỳ phải xem lại việc làm của những nhân viên (dân biểu, nghị sĩ) của họ. Nếu không chúng ta sẽ phải “chống cộng” kiểu không đi đến đâu thêm 34 năm nửa. Đến lúc đó thì chuyện gì sẽ phải xảy ra cho đất nước và cho nhân dân Việt Nam, thì quý vị tự trả lời với lương tâm chân chính của mình.

Hoa Kỳ thua trận với khối Cộng Sản (thua khối Cộng Sản chứ không phải thua Bắc Việt) trước đây thì họ có quyền bỏ hay bán miền Nam cho Cộng sản để chạy. Nhưng các chính phủ kế tiếp tại sao lại phải đón rước các tên đảng viên Việt Gian Cộng sản và đám tay sai của chúng vào nước Mỹ để đoàn ngũ hóa người Việt tị nạn chúng tôi, làm náo loạn cộng đồng người Việt tị nạn Việt Gian Cộng sản với dụng ý gì?. Đây có phải là “quốc sách” của người “bạn đồng minh” Hoa Kỳ hay không?. Chúng tôi những người Quốc gia đòi hỏi “người bạn” Hoa Kỳ nên trả lời cho đúng với Công Đạo, đúng với lương tâm chân chính và đúng với lời ước nguyện của các bậc Tổ Phụ Lập Quốc Hoa Kỳ đã khởi xướng trên con thuyền Hoa Tháng Năm (May Flower).

Nay chúng tôi KHÔNG XIN chính phủ Hoa Kỳ bất cứ điều gì cả. Chúng tôi chỉ yêu cầu các chính quyền tiểu bang cũng như liên bang Hoa Kỳ vì TÌNH NGƯỜI không nên “giúp đỡ” những tên tội đồ của đất nước và nhân dân Việt Nam là những tên Việt Gian Cộng Sản hiện nay. Vì bọn này chúng đã phạm tội giết người và diệt chủng dân Việt chúng tôi trong hơn 60 năm qua, thì quý vị không có một lý do gì giúp chúng, để chúng tiếp tục sống trên xương máu đồng bào bất hạnh của chúng tôi trong nước thêm nửa. Yếu tố để chiến thắng tất cả là hơn 90 triệu người Việt Nam trong nước và hải ngoại chứ không phải vài triệu tên đảng viên Việt Gian Cộng Sản đang sống xa hoa và đang thừa mứa hưởng thụ trên thân xác nghèo hèn cơ cực của hàng 90 triệu người dân Việt Nam.

Những người “trí thức” tự nhận mình là người quốc gia như: Gs Nguyễn xuân vinh, Nguyễn Ngọc Bích, anh em Hoàng Cơ Minh và đám Việt Tân ngày nay, Nguyễn Xuân Ngãi, Nguyễn Khánh..v.v.. và còn nhiều tên nửa không thể viết hết ra trong một trang giấy nhỏ này. Các ông đã được thưởng cái gì rồi?! hưởng đủ chưa? Và hưởng đã chưa? Các ông “trí thức” nói trên đã thấy mình SAI chưa? hay vẫn tiếp tục sống với cái “hào quang” ảo tưởng?. Thiết nghĩ con người Trí Thức đúng nghĩa là nên biết mình không còn thời để làm gì cho đất nước, thì nên tự mình thoái vị và lui vào bóng tối là điều tốt nhất để sống thanh bạch với cuộc đời còn lại. Như vậy có lẽ sẽ đỡ tủi hổ cho mình và cho gia đình và con cháu mình sau này. Các ông đã u tối nên nhầm lẫn thì có thể bỏ qua hay lãng quên. Nhưng các ông làm việc đều có chỉ đạo và chủ ý thì tội này đâu ai dễ gì quên?!. Trong tất cả các tội thì tội Việt Gian và bán nước là một trọng tội mà không một ai có thể khoan hồng hay tha thứ được. Ở cương vị lãnh đạo dù bất cứ lãnh đạo nào đều không có trường hợp Gia Giảm. Lãnh đạo khi làm sai là có tội.

Vậy:

Thử hỏi tên Việt Gian Hoàng Duy Hùng với tư cách “CT Cộng Đồng Houston” đã “thành kính phân ưu” cho tên Việt Gian Hoàng Minh Chính. Điều này có đi đúng với nội quy của Cộng Đồng Houston không???.

Nếu quý vị đương kiêm Chủ tịch hay Phó Chủ tịch của Cộng Đồng Houston không lên tiếng về chuyện này thì quý vị đã “đồng ý” với Hoàng Duy Hùng để “thành kính phân ưu” cho tên Việt Gian Hoàng Minh Chính?!

Những tên Việt Gian Cộng Sản chúng nó chết thì mặc kệ tụi nó. Tại Sao Hoàng Duy Hùng lại lợi dụng chức vụ “Chủ Tịch Cộng Đồng Houston” để “thành kính phân ưu” tên Việt Gian Hoàng Minh Chính với dụng ý gì???. Cũng như ngày nay các tên Việt Gian Việt Tân đang “thành kính phân ưu” cho tên Việt Gian Nguyễn Hộ vậy.

Một lần nửa tên Việt Gian Hoàng Duy Hùng đừng nên đánh bài lờ khi người khác lôi cái bản mặt vô liêm sỉ của mình ra. Hoàng Duy Hùng nếu biết thời thì nên trả lời cho đọc giả khắp các diễn đàn hiểu rõ dụng ý của Hoàng Duy Hùng là gì và sau đó nên lui vào bóng tối sống thầm lặng thì hay hơn. Vì những thằng Ngu và lưu manh thì không làm chính trị được. Vì hoàng Duy Hùng thì biết cái gì mà làm???

Van Tran.

Thêm: Hiện nay tháng 7 năm 2009 chỉ có những thằng cực Ngu mới nghĩ rằng Hà Nội vẫn còn có thể “đánh đu” với Mỹ và Trung Cộng được nữa. Nhìn kỹ lại đi, chúng nó sẽ chết bất ngờ đấy!

-------------------------------------------------------------------------------------------

Al Hoang wrote:

Kính gởi tang quyến Gs. Hoàng Minh Chính, Bs. Nguyễn Xuân Ngãi và toàn thể Ðảng Dân Chủ Việt Nam:

Nhận được hung tin giáo sư Hoàng Minh Chính, Tổng Thư Ký cuả Ðảng Dân Chủ Việt Nam, một chiến sĩ kiên cường đấu tranh cho đa đảng và dân chủ cho đất nước, đã mệnh chung vào ngày 7 tháng 2 năm 2008, nhằm ngày Mồng Một Tết Mậu Tý. Ðây là một sự mất mát lớn lao cho Ðảng Dân Chủ Việt Nam nói riêng và cho tiến trình dân chủ hóa đất nước nói chung.

Xin thay mặt cho Hội Ðồng Ðại Diện CĐNVQG Houston và Phụ Cận thành kính phân ưu cùng gia quyến Gs. Hoàng Minh Chính cùng toàn thể Ðảng Dân Chủ Việt Nam. Nguyện xin hương linh Gs Hoàng Minh Chính được an nghỉ vĩnh hằng.

Thành Kính Phân Ưu

Hoàng Duy Hùng

CT Cộng Ðồng Houston



No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------