Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, October 12, 2010

Liên Thành Nhận Đinh về Tướng Trần Thiện Khiêm "Xuất Hiện"









































audio


http://blip.tv/file/get/Kynguyen2000-LienThanh20101012NhanDinhVeTranThienKhiem557.wmv

hinh anh


Tướng Trần Thiện Khiêm "Xuất Hiện"

Những hỏi han thân tình với chiến hữu Phan Tấn Ngưu trong Tập Thể Chiến Sĩ VNCH hải ngoại.


Trần Thiện Khiêm không đủ tư cách đứng chỉ tay vào lá cờ VNCH, Trần Thiện Khiêm phải quỳ hai gối chắp 2 tay chịu tội trước lá cờ VNCH, quỳ chịu tội trước những người quân nhân VNCH đang sống , quỳ chịu tội trước bàn thờ của các anh hùng tuẫn tiết VNCH, các chiến sĩ đã hy sinh vì tổ quốc trong lúc vợ chồng Trần Thiện Khiêm chạy trốn nhục nhã bỏ mặc cho quân lính ở lại trước họng súng quân thù ngày 30-4-1975

1- Trong thời gian ông vắng mặt không có làm chương trỉnh hội luận thì có nhiều dữ kiện xãy ra liên quan đến cộng đồng như sự xuát hiện của cựu Thủ tướng bỏ chạy TTK để lại quân đội, quân cán chính vnch vào tù chết thế cho ông, Ngày 25-4-75 TTK được xe limo của CIA cao cấp đến rước, hộ tống đưa ra phi truờng rời Việt Nam, TTK không hề nếm mùi nhà tù Cộng Sản , không hề cái khổ của những chiếc thuyền tị nạn nhỏ bé chơi vơi giữa biển khơi, không hề biết đời sống cùng cực người dân ở các trại tị nạn ra sao . Và ông chưa hề đến một trại tị nạn nào để ủy lạo đồng bào, hay ủy lạo các binh sĩ dưới quyền, hay không nghe ông đi vận động Quốc hội đòi tự do cho các quân nhân vnch bị Việt gian Cộng Sản cầm tú . Là một người sĩ quan cảnh sát của vnch tại Huế ông Liên Thành, phục vụ dưới quyền của TT ông nghĩ sao về sự bỏ chạy của TTK , sự xuất hiện đột ngột vào ngay đại lễ Tàu , TTK đứng trước đài tưởng niệm của của các chiến sĩ , anh hùng oanh liệt của VNCH để được dàn chào và đọc diễn văn như 1 lãnh tụ đương quyền.?

2- Trong BDMT TTK có thái độ gì với nạn nhân Huế, hay có ủy lạo các nạn nhân HUẾ không ?

3-khi TTK xuất hiện trong ngày đại hội “ bất thường” của Tập Thể chiến sĩ (TTCS) . Bất thường là vì ngày 2 tháng 10 là trùng hợp với thời điểm Việt gian Cộng Sản tổ chức 10 ngày đại lễ cho Tàu và chúng trá hình là Đại lễ Thăng Long, trong lúc lịch sử nói rõ ràng Chiếu dời Đô Thăng long vào tháng 7 âm lịch . Và ngày 1-10 đến ngày 10-10 vào cuối tháng 8 âm lịch. Có dư luận giải thích là TTK xuất hiện và triệu tập TTCS “bất ngờ” vao đúng thời điểm đó là mục đích 1-của Viêt tân và TTK chứng tỏ cho Tàu, Việt gian Cộng Sản là Việt Tân và TTK có đủ lực lượng và uy quyền điều khiển cả tập thể TTCS hải ngoại. 2- TTK dùng đó là hình ảnh để lừa bịp người dân trong nước là tập thể hải ngoại và TTCS hải ngoại cũng đang ăn mừng ngày Đại lễ Quốc Khánh của Tàu , thì đừng trông mong, cầu cứu hải ngoại khi bị bọn cầm quyền Việt gian Cộng Sản đàn áp. - TTK trong cuộc phỏng vấn với Việt Dũng trên đài SBTN “ Sanh bắc Tử Nam” tuyên truyền là “Việt gian Cộng Sản có tinh thần dân tộc? và có việt gian Cộng Sản có Tự Do nên nhân dân được quyền phát biểu ý kiến.

1. Dù Cộng sản hay Không Cộng Sản thì họ cũng có tinh thần dân tộc yêu nước. Kết án bây giờ hẵn có sự sai lầm chăng?

Đảng cộng sản VN đang tổ chưc họp đảng và đang lấy từng ý kiến của người dân để thay đổi chế độ. Người dân cứ việc đưa ý kiến cho đảng cộng sản VN.

Thưa ông Liên Thành đây là sự “non kém chính trị” của tên Thủ Tướng già đầu 90 tuổi đã bỏ quân đội chạy trước, hay là tiếng nói chính thức của TTK mượn đài Sanh bắc Tử nam để TTK công nhận với nhân dân Việt Nam , cộng đồng hải ngoại và với thế giới la bọn Cộng Sản Việt Nam có“ tinh thần dân tộc” hay tội ãc tày trời của chúng là do tinh thần dân tộc” nên chúng bán nước , bán biển , bán gái, bán nô lệ lao động, bần cúng hóa nhân dân, bán tài nguyên quốc gia, tù đày kùm kẹp nhân dân, việc chúng cướp Miền Nam không là có chính nghĩa?

Là một quân nhân phục vụ dưới chinh quyền vnch, phục vụ dưới quyền TT TTK chưa được giải ngũ, ông Liên Thành muốn nói gi với TTK ?

4-Thưa ông Liên Thành , chúng tôi có xem hình ảnh diễn hành mừng đại lễ Tàu 10-1- tại Hà Nội, lực lượng công an Cộng Sản mặc đồ dã chiến và cầm súng M-18 , kèm theo đó trên Blog NB Việt Thường , trên các diễn đàn có bài bình luận Van Tran: “Quân đội là công cụ bạo lực sắc bén của Đảng”.


cho biết là “tổng bí thư” “chó đẻ” việt gian Cộng Sản Nông Đức Mạnh tuyên bố trước “đại hội đảng bộ quân đội” với sự có mặt của những tên như: cựu “Tổng Bí thư” Đỗ Mười , cựu “Tổng Bí thư” Lê Khả Phiêu, cựu “Chủ tịch” Lê Đức Anh, Trần Đức Lương; tên “thủ tướng” Nguyễn Tấn Dũng, cựu “Chủ tịch” Quốc Hội Cộng sản Nguyễn Văn An, các tên cao cấp của “Đảng, Nhà nước, Quốc hội”; lãnh đạo các bộ, ngành Trung Ương ..v.v…

Quân đội là công cụ bạo lực sắc bén của Đảng

xin nhấn mạnh chữ “công cụ bạo lực sắc bén và “của đảng”

khi ông phục vụ ngành quân đội hay ngành CSQG vào cuộc BDMT khi CS vào cướp Huế và chúng dùng “bạo lực” gây đỏ máu cho nhân dân thì người dân Huế lúc đó chạy về phía quân dội quốc gia của VNCH để lánh nạn hay người dân chạy về phía đoàn quân Cộng Sản cướp nước ?

5-ông Liên Thành là người có kinh nghiệm chiến đấu chống lại bọn Việt gian Cộng Sản tàn sát người dân vô tội, ông nghĩ sao hiện nay lực lượng Công an thủ đô của Việt gian Cộng Sản trang bị M-18 với “công cụ bạo lực sắc bén” chống lại nhân dân để bảo vệ đảng Việt gian Cộng Sản của chúng nó. Hiện nay chúng đã mời Tàu vào khai thác rừng khai thác Bô xít, lập nhiều căn cứ quân sự vớ vũ khí hạng nặng và chúng không hề bảo vệ người dân, dù là dân đánh cá thường xuyên bị Tàu cướp thuyền đánh cá, bị giết, bị chặt đầu, bị đóng tiền phạt dù đánh cá trong chính lãnh hải của VN . Họ làm nghề đánh cá từ đời này sang đời nọ, mà không được sự bảo vệ của chính quyền, hay của hải quân biên phòng. Ngoài ra bọn việt gian Cộng Sản còn dùng “bạo lực với nhân dân” khi nhân dân đi đòi đất, đòi nhà

Ông Liên Thành nghĩ gì về lời tuyên bố của nông đức mạnh -Quân đội là công cụ bạo lực sắc bén của Đảng

Câu hỏi sau cùng là diễn đàn Nói Thẳng Nói Thật có vài cuộc phỏng vấn với ông Liên Thành với sự tham gia của bà Thanh Huyền tham gia, chúng tôi chỉ biết là Thanh huyền và chưa hề gặp mặt , hiện nay được các đọc giả cho biết đó là bà dược sĩ Chu Mỹ Dung đang tranh cử tại Houston, chúng tôi thông báo là ngưng các cuộc hội luận với bà Thanh huyền. Điều đó có trở ngại gì cho ông Liên Thành không ?


DLHTN- ĐỨNG DƯỚI BÀN TAY NHÚNG CHÀM …( cựu tướng Trần Thiện Khiêm )

Trân thiện Khiêm, tên tay sai tội đồ chó đẻ Việt gian phản thầy hại nước !

Trương Minh Hòa -HỘI QUÂN NHÂN QUỐC DOANH CÓ LÃNH ĐẠO MỚI

Cựu Tổng Thống Trần Văn Hương không chịu di tản

Lá Thư Lịch Sử của Thủ Tướng Cam Bốt Sirik Matak Gởi cho Hoa Kỳ



Nam Vang ngày 16 tháng 4 năm 1975.

Thưa Ngài và Bạn,
Tôi thành thật cảm tạ ngài đã viết thư và còn đề nghị giúp tôi phương tiện đi tìm tự do .
Than ôi ! Tôi không thể bỏ đi một cách hèn nhát như vậy !
Với Ngài (đại sứ John Gunther Dean) và nhất là với xứ sở vĩ đại của Ngài , không bao giờ
tôi lại tin rằng quý vị đã nhẫn tâm bỏ rơi một dân tộc đã lựa chọn tự do .
Quý vị từ chối bảo vệ chúng tôi và chúng tôi chẳng thể làm được gì hết .
Ngài ra đi, tôi cầu chúc Ngài và xứ sở của Ngài được hạnh phúc dưới bầu trời này ..
Nhưng xin Ngài nhớ cho rằng nếu tôi phải chết ở đây và ở lại đất nước tôi yêu dấu thì tuy
đó là điều tệ hại , nhưng tất cả chúng ta đều sinh ra và cũng sẽ chết vào một ngày nào đó .
Tôi chỉ ân hận một điều là đã quá tin và chót tin ở nơi quý vị, những người bạn Hoa Kỳ !
Xin Ngài nhận những cảm nghĩ chân thành và thân hữu của tôi .
Sirik Matak

http://www.vnafmamn.com/fighting/farewell_letter2.jpg

Sirik Matak Portrait
Prince SISOWATH SIRIK MATAK

http://fr.altermedia.info/images/ung-boun-hor-150x150.jpg










No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------