Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Saturday, October 30, 2010

VGCS-Lật mặt Nguyễn minh Triết ăn cắp tên và học bạ của người khác

Nguyễn Minh Triết "lòe" Việt Kiều

http://www.youtube.com/watch?v=sYlztYM72NQ




Tại Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài lần thứ nhất vào hôm 22/11/2009 việt gian Nguyễn Minh Triết nói:

"Mới tháng 9 vừa rồi tôi đi dự hội nghị các nhà lãnh đạo 15 nước Hội đồng Bảo an LHQ. Mình đến cuộc họp này với một cái tư thế .. là mạnh mẽ. Mà mình là người có tiếng nói mạnh mẽ. Chưa bao giờ mình lại cất cao tiếng nói như thế.

Và ngay tại đại hội đồng LHQ vừa rồi, kì họp 64, mình lại lên tiếng, mình phê phán cái việc là "cấm vận Cuba".

Và cũng trong quốc họp đó đó, ngoài những ý kiến chung thì tôi có thêm một cái ý kiến: Tôi hoan nghênh ông Obama ... ông ấy tuyên bố đóng cửa nhà tù Gatanamo mà. Nhưng mà tôi nói rằng "ông Obama ơi, vấn đề này là khó lắm đó. Tôi chúc ông phải nỗ lực để thực hiện cho bằng được cái này."

TÔI NÓI MÀ TÔI NHÌN OBAMA MÀ TÔI THẤY ÔNG ẤY CŨNG CHĂM TRÚ LẮM ĐÓ, LẮNG NGHE LẮM. NHƯ THẾ LÀ MÌNH VỪA ĐỘNG VIÊN ÔNG OBAMA NHƯNG MÌNH VỪA PHÂN HOÁ CÁI NỘI BỘ CỦA ÔNG ẤY.

NHƯ VÂY ĐÓ TÔI MUỐN NÓI VỚI CÁC ĐỒNG CHÍ VÀ QUÝ VỊ RẰNG CÁI VAI TRÒ VÀ VỊ THẾ CỦA MÌNH BÂY GIỜ CŨNG NGANG HÀNG VỚI NGƯỜI TA, CŨNG NÓI NĂNG CŨNG ĐÚNG MỨC, ĐÀNG HOÀNG.

----------------
CT nước Nguyễn minh Triết (giả), theo HTN, tên thật là Cuông, được một LM nuôi ở Bình Dương cùng với cháu của LM tên là Nguyễn minh Triết (thật). Nguyễn minh Triết (thật) sau bị bệnh chết để lại bằng Tú Tài 2 và mấy chứng chỉ Đại học Khoa học. Cuông ẵm hết, từ đó lấy tên là Nguyễn minh Triết. Năm 1966, y nộp văn bằng này xin vào Cảnh sát Quốc gia nhưng bị bại lộ vì bằng là của người khác (bằng thật người giả). Y sợ ở tù nên bỏ trốn vào Cục R làm tay sai cho Huỳnh tấn Phát, CT/MTGPMN luồn lách lên chức CT nước như ngày nay.

Wolf Blitzer (CNN) Interviews Nguyen Minh Triet (1/2)

http://www.youtube.com/watch?v=OeAefzv9WDk




Wolf Blitzer (CNN) Interviews Nguyen Minh Triet (2/2)

http://www.youtube.com/watch?v=lDuElUGuMWk&feature=related



    1. CT nước Nguyễn minh Triết (giả), theo HTN, tên thật là Cuông, được một LM nuôi ở Bình Dương cùng với cháu của LM tên là Nguyễn minh Triết (thật). Nguyễn minh Triết (thật) sau bị bệnh chết để lại bằng Tú Tài 2 và mấy chứng chỉ Đại học Khoa học. Cuông ẵm hết, từ đó lấy tên là Nguyễn minh Triết. Năm 1966, y nộp văn bằng này xin vào Cảnh sát Quốc gia nhưng bị bại lộ vì bằng là của người khác (bằng thật người giả). Y sợ ở tù nên bỏ trốn vào Cục R làm tay sai cho Huỳnh tấn Phát, CT/MTGPMN luồn lách lên chức CT nước như ngày nay.

(3) Nguyễn ngọc Ân, Tiến sĩ từ Đại học tư Mỹ, không biết một chữ tiếng Anh. Đảng hỗ trợ y một số tiền 17,000 đôla để mua bằng Tiến sỡi, học trong 3 tháng với trình độ y chưa có bằng tiểu học.

From: Henry Doe <tokyochiba51@yahoo.com>

Subject:Fw: Các Tiến Sĩ Việt Nam bị QuốcTế lên án vì ăn cắp văn bài của Quốc Tế mà nói là do mình viết ra.

Date: Friday, October 29, 2010, 5:05 PM

Các tiến sĩ danh tiếng thuộc hai viện Vật Lý Saigon & Hà Nội bị bắt quả tang ăn cắp .

Tạp chí Khoa Học Quốc Tế vừa gửi thư cảnh cáo và rút bỏ hai bài báo của Lê Đức Thông, Nguyễn Mộng Giao - Viện Vật lý TP.HCM (Tội Phạm

HCM ), N.T.Hung - Viện Vật lý Hà Nội và tiến sĩ Trần Văn Hùng - Trung tâm Nghiên cứu và triển khai công nghệ bức xạ.

Bài viết nghiên cứu mang tên "Was the fine-structure constant variable over cosmological time? " (Hằng số đẹp có giao động đều theo thời gian tương ứng ?) của các tiến sĩ VN vừa bị Tạp chí Khoa Học Quốc Tế EPL xóa bỏ vì "Đạo Văn"

( This paper has been formally withdrawn on ethical grounds because the article contains extensive and repeated instances of plagiarism. EPL treats all identified evidence of plagiarism in the published articles most seriously. Such unethical behaviour will not be tolerated under any circumstance.)

Bài báo nầy được chính thức gỡ bỏ dựa trên cơ bản đạo đức bởi vì bài viết đầy dẫy và lập lại liên tục những chữ ăn cắp. EPL ứng xử các chứng cớ được tìm thấy giả mạo trên các bài viết một cách nghiêm minh . Những thể hiện thiếu đạo đức không thể tha thứ trong bất cứ trường hợp nào .

Lê Đức Thông đã bỏ trốn (tắt điện thoại) sau khi nguồn tin đạo văn được các blogger đưa lên mạng . Viện vật lý thuộc T.P HCM (Tội Phạm HCM) đã chính thức cho Lê Đức Thông thôi việc nhưng hai bài báo nêu trên không phải mình ông Thông đứng tên mà có nhiều tiến sĩ khác . Một trong những người có tên trong bài báo "đạo văn" là ông Giáo Sư tiến sĩ Nguyễn Mộng Giao , nhà vật lý được đào tạo tại Liên Xô (cũ), Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương, Chủ tịch Hội đồng khoa học Viện Vật

lý T.P HCM (Tội Phạm HCM) .

Khi được tờ báo Thanh Niên nêu câu hỏi "Ông có tham gia vào bài báo được đăng trên tạp chí EPL do ông Lê Đức Thông là tác giả thứ nhất

không?" thì ông Giao từ chối "Tôi xin khẳng định, bài báo này không có một chữ nào của tôi mà hoàn toàn là do Thông tự viết, tự ý cho tên tôi vào rồi gửi đăng báo. Có thể nói, Thông đã gửi “chui” bài báo này mà không hề nhận được sự đồng ý của tôi. "

Ai cũng biết là ông Giáo Sư tiến sĩ Nguyễn Mộng Giao biện bạch để tránh nhục nhã khi bị tờ báo Khoa Học Thế Giới cảnh cáo là họ từ đây trở đi sẽ không nhận bất cứ bài viết nào của các ông tiến sĩ nêu trên gửi .

Ông Giao không thể chối vì năm 2009 lúc Viện Năng lượng nguyên tử VN biểu dương bài báo nêu trên thì tiến sĩ Nguyễn Mộng Giao đã ăn mừng vì mình có tên trong danh sách khen tặng nhưng khi "cơm không lành, canh không ngọt" thì đổ hết trách nhiệm cho tiến sĩ Lê Đức Thông , đã vậy ông Giao còn bắt Thông phải viết một thư xin lổi với cớ là Thông tự đề tên Giao vào chứ Giao nào có biết bài ấy ra sao !

Sự nhục nhã mà các ông tiến sĩ Liên Xô làm đã ảnh hưởng không tốt tầm nhìn của tờ Khoa Học Thế Giới đối với người VN, sau nầy họ có thể không dám đăng các bài viết tham khảo của các tiến sĩ mang họ Việt Nam

Lê, Lý, Nguyễn, Trần ... vì sợ chỉ là những đỉnh cao trí tuệ "đạo văn" .

Xuân Nhi



No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------